Trang chủ
Menu
Top 11 shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

Top 11 shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Bắc Ninh, Bắc Ninh

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 04-08-2024 | 88 lượt xem

Áo khoác là một item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, ngoài khả năng giữ ấm, chắn gió siêu tốt, áo khoác còn là một trong những mảnh ghép quan trọng làm nên set đồ thời thượng, độc đáo của chị em. Hôm nay, Sakurafashion sẽ dừng chân tại thành phố Bắc Ninh xinh đẹp để khám phá những shop áo khoác đẹp và chất lượng nhất. Nếu bạn cũng đang quan tâm và tìm kiếm những cửa hàng chất lượng để sắm áo khoác tại Bắc Ninh thì hãy cùng tìm hiểu với Sakurafahion bạn nhé!

1 SOHEE

Áo khoác từ lâu đã được xem như là “người bạn thân thiết” đồng hành cùng phái đẹp bất kể mùa mưa, nắng gió hay trong các hoạt động thường ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo khoác đẹp, độc đáo, thời thượng thì SOHEE có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, quý phái nhưng không quá thiên về công sở, SOHEE gây ấn tượng với phái đẹp bằng những mẫu áo khoác siêu đẹp, siêu đa năng, diện đi làm, đi chơi, đi tiệc đều hợp cực kỳ. 

Bộ sưu tập áo khoác nhà SOHEE chủ yếu là áo khoác thu đông ấm áp với chất liệu cao cấp từ dạ, len, kaki. Ngoài ra SOHEE cũng có một số mẫu áo khoác mỏng nhẹ cho tiết trời xuân để bạn diện cũng xinh cực kỳ. Ngoài cung cấp các mẫu áo khoác đẹp mắt, SOHEE còn thường xuyên đưa ra các tips mix & match đồ để bạn kết hợp cùng áo khoác cực xinh, ghé SOHEE mua sắm lại bỏ túi được ngay ngàn tips mix đồ độc đáo thì lời quá phải không nào.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://sohee.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SOHEEFashion
  • Địa chỉ: 218 Trần Hưng Đạo, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0222 389 3856
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
SOHEE
Áo dạ kẻ chưa bao giờ lỗi mốt.
SOHEE
Áo khoác dáng croptop trẻ trung.

2 JM

JM là một thương hiệu thời trang được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Chinh phục phái đẹp bằng những sản phẩm chất lượng, cao cấp, ghé JM mua sắm, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn các items trendy, ấn tượng. Nói riêng về các sản phẩm áo khoác tại JM, ngoài kiểu dáng, mẫu mã, họa tiết cũng là điểm mạnh của JM cần phải nhắc đến. Các mẫu áo khoác của JM có đầy đủ các dáng dài, măng tô, lửng, croptop để bạn lựa chọn theo sở thích và vóc dáng. Chất liệu cao cấp và dày dặn cực kỳ, đi cùng với đó là họa tiết nổi bật, độc đáo như kẻ caro, in hoa, dập hoa chìm,.... tất tần tật đều làm chị em phải xiêu lòng mỗi khi treo lên kệ.

Áo khoác nhà JM thường đi theo set hoặc rời để bạn mix với bộ đồ mình yêu thích siêu tiện lợi. Đồ ở JM có form dáng trẻ trung, chủ yếu phù hợp với những bạn dưới 30 tuổi. Giá thành sản phẩm ở JM không quá cao, dao động từ 800.000 đồng, nhưng cũng đừng lo nhé, JM có cực kỳ nhiều ưu đãi trong các dịp sinh nhật, lễ tết để bạn săn đồ thả ga không lo về giá đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://jm.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/jm.com.vn
  • Địa chỉ: Số 221 Trần Hưng Đạo, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 02222201466
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
JM
Chiếc Trenchcoat đốn tim phái đẹp.
JM
Áo khoác đẹp với khả năng giữ ấm cực đỉnh.

3 Gumac

Sự đa dạng về chất liệu áo khoác như vải kaki, denim, vải sợi tổng hợp, polyester, vải tái chế, dạ, len, nhung… là một trong những ưu điểm giúp Gumac chinh phục phái đẹp trong nhiều năm qua. Nếu bạn đang cần mua những mẫu áo khoác đẹp để diện đi làm, đi chơi giá thành phải chăng thì Gumac chính là địa chỉ bạn phải ghé qua. Các mẫu áo khoác blazer, áo khoác croptop để mix đồ đi làm chuẩn công sở lại thời trang và ấm áp trong phòng máy lạnh Gumac đều có rất nhiều, lúc nào cũng sẵn sàng trên kệ để nàng ghé qua mua sắm. Vận dụng linh hoạt bảng màu, Gumac cho ra mắt các bộ sưu tập áo khoác với các mẫu mã khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của phái đẹp. Các mẫu áo có gam màu tươi sáng không những không bị chói mà còn tôn da, mix đồ dễ cực kỳ. Một số mẫu áo khoác gam màu trầm, basic vẫn có đủ để phục vụ chị em yêu thích phong cách nhẹ nhàng. Diện áo khoác nhà Gumac, bạn có thể dễ dàng mix cùng quần, váy, chân váy công sở, quần short,… vừa tận dụng được những items cũ trong tủ đồ mà vẫn làm mới phong cách thời trang của bản thân.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://gumac.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gumacfashion
  • Địa chỉ: Số 312-314 Ngô Gia Tự, Phường Tiền An, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 1800 6013
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
Gumac
Áo khoác len đẹp xuất sắc.
Gumac
Áo khoác kaki khỏe khoắn.

4 Chic-land

Chic-land là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop bán áo khoác nữ đẹp tại Bắc Ninh. Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo khoác đẹp mắt, phong cách trẻ trung, độc đáo, diện vào đảm bảo siêu nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn luôn.

Luôn ưu tiên sử dụng những chất liệu cao cấp cho sản phẩm của mình, áo khoác nhà Chic-land không chỉ chuẩn form mà tôn dáng cực kỳ, bạn có thể mix cùng chân váy, khoác ngoài váy liền, diện cùng quần âu, quần jeans đều phù hợp. Một số dáng áo khoác điển hình có thể kể đến ở Chic-land như áo khoác dạ, áo khoác phao, áo khoác măng tô, áo dạ tweed,... Mỗi khi mùa đông đến, Chic-land lại rục rịch cho ra mắt bộ sưu tập áo khoác độc đáo để bạn tha hồ lựa chọn, từ kiểu dáng, màu sắc cho tới chất liệu thật không có điểm nào để chê. 

Giá thành sản phẩm ở Chic-land thuộc tầm trung, dao động từ 500.000 đồng, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://chicland.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangchicland
  • Địa chỉ: 300 Ngô Gia Tự, Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 024 3202 2196
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Chic-land
Thiết kế áo manteau hoạ tiết kẻ độc đáo được mix&match màu vừa nổi bật lại không kém phần trang nhã.
Chic-land
Áo khoác dạ là item vừa giữ ấm cơ thể hiệu quả, lại vừa tạo nên hiệu ứng thời trang đầy ấn tượng.

5 Nem Fashion

Theo đuổi phong cách thời trang Pháp lãng mạn, bay bổng, Nem Fashion ghi điểm với phái đẹp bằng những thiết kế thời trang độc đáo, ấn tượng. Không còn bó hẹp trong phong cách thời trang công sở, Nem Fashion mở rộng thiết kế của mình và đối tượng hướng tới bằng cách cho ra mắt hàng loạt bộ sưu tập thời trang thường ngày, tiệc tùng,…. Thời trang mùa đông của các quý cô không thể thiếu những thiết kế áo khoác. Các mẫu áo khoác của Nem không chỉ đẹp, độc mà còn chất cực kỳ, các mẫu áo khoác dạ, dạ tweed, áo măng tô, áo phao chần bông đều nhiều vô kể, lên đến hàng trăm mẫu luôn được treo ngay ngắn trên kệ mỗi khi đông về. Năm nào áo khoác dạ cũng hot, mặc dù chỉ loanh quanh ở những gam màu cơ bản. Tuy nhiên, có một hoạ tiết không bao giờ lỗi mốt qua bao nhiêu thập kỷ, đó là hoạ tiết kẻ với muôn vàn biến tấu: Houndstooth (nanh sói), caro… Mẫu hoạ tiết này không kén người mặc và phù hợp với mọi phong cách, từ nữ tính, nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, phóng khoáng

Ngoài hoạ tiết, các chi tiết điểm nhấn như cổ nơ, gài áo cách điệu, đính hoa,… không những không khoa trương mà còn làm chiếc áo khoác của nhà Nem trở nên độc đáo vô cùng. Giá thành sản phẩm ở Nem Fashion tương đối cao, dao động từ 1.000.000 đồng nhưng đổi lại chất lượng và mẫu mã cao cấp cực kỳ nên bạn cứ yên tâm mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://nemshop.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official
  • Địa chỉ: Số 32-34 Trần Hưng Đạo , phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 024 6290 9098
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Nem Fashion
Áo khoác phao siêu ấm.
Nem Fashion
Áo dạ quý phái gam màu siêu đỉnh.

6 Pantio

Pantio là một cái tên không còn xa lạ với những tín đồ thời trang sành điệu, thời thượng. Đến Pantio mua sắm bạn sẽ được thoả thích lựa chọn những mẫu áo khoác độc đáo, đảm bảo không lo đụng hàng. Là item giữ ấm cơ thể trong những ngày lạnh, đồng thời nâng cấp outfit trở nên “sang - xịn - mịn” và có gu thêm vài phần, không khó hiểu khi kiểu áo khoác nhà Pantio luôn là best-seller được tín đồ thời trang săn đón nhiều nhất. Những mẫu áo khoác điển hình ở Pantio có thể kể đến như áo dạ lông cừu, áo khoác phao chần bông, áo khoác dạ tweed, áo khoác lông vũ với chất liệu cao cấp và kiểu dáng độc đáo vô cùng. Với áo khoác nhà Pantio bạn có thể mix cùng chân váy, váy dài, quần âu, quần jeans, váy dạ đều hợp cực kỳ. Khi đến mua sắm ở Pantio ngoài những mẫu áo khoác đẹp, bạn sẽ còn được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát, phòng thử đồ được bố trí ánh sáng, gương đầy đủ để bạn thử đồ tiện lợi nhất. Đội ngũ nhân viên nhà Pantio cũng rất tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm ra những mẫu áo đẹp nhất, phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://pantio.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pantio.vn
  • Địa chỉ: Số 349 Trần Hưng Đạo, P Đại Phúc, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 024 3572 5999
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
Pantio
Áo khoác giả váy siêu xinh.
Pantio
Áo khoác dáng ngắn với chi tiết cách điệu siêu đẹp.

7 Sixdo

Sixdo là một thương hiệu thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường. Nếu bạn là một tín đồ của phong cách thời trang nổi bật, độc đáo, ấn tượng thì Sixdo là địa chỉ cực kỳ phù hợp. Áo khoác nhà Sixdo đa dạng vô cùng, từ áo khoác dạ, áo khoác măng tô, áo khoác phao,… đều có cả. Vẫn là các mẫu áo basic nhưng qua bàn tay khéo léo của những người thợ và gu thẩm mỹ ấn tượng của đội ngũ thiết kế, áo khoác của Sixdo trở nên cao cấp, độc đáo cực kỳ. 

Chất liệu Sixdo sử dụng cho sản phẩm của mình đều là chất liệu cao cấp, dày dặn và ấm để nàng diện trong điều kiện thời tiết lạnh giá, đặc biệt các mẫu áo khoác cổ lông cách điệu, áo khoác lông cừu được khâu tay 100% luôn là item làm mưa làm gió ở Sixdo với tình trạng cháy hàng liên tục. Tuy giá thành sản phẩm ở Sixdo khá cao nhưng theo kiểu "đắt xắt ra miếng", đầu tư cho bản thân một chiếc áo xịn xò để diện, chất liệu lại bền, mẫu mã chẳng lo lỗi mốt thì cũng rất đáng phải không nào. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://sixdo.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sixdo.vn
  • Địa chỉ: Số 94-96 Nguyễn Cao, Phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh
  • Điện thoại: 18006650
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Sixdo
Áo khoác 100% Cashmere thủ công với màu sắc khó có thể tìm được ở nơi khác ngoài SIXDO.
Sixdo
Toàn bộ áo khoác dạ lông cừu tại SIXDO đều chỉ có cân nặng từ 600-800g, được khâu tay 100%.

8 Eva de Eva

Chinh phục phái đẹp bằng một loạt những ưu điểm như: Cam kết 100% về chất lượng các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, áp dụng kỹ thuật cắt may cầu kỳ, xử lý form dáng công phu và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, Eva De Eva là một điểm đến chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Các sản phẩm áo khoác của Eva de Eva đều được nâng niu, chăm chút với bao tâm huyết của nhà thiết kế, Eva de Eva luôn đề cao tính ứng dụng với kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, hơn cả là mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại mọi điểm chạm. 

Cung cấp sản phẩm áo khoác quanh năm, bạn có thể tìm thấy những mẫu áo khoác vest, gile cho trời thu hoặc những mẫu áo khoác dạ, kaki, phao nhẹ cho trời đông cực kỳ đẹp mắt. Theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế, diện áo khoác nhà Eva de Eva, gu thời trang của bạn sẽ được nâng tầm cực nhanh đấy. Giá thành sản phẩm ở Eva de Eva không quá cao, dao động từ 500.000 đồng, bên cạnh đó Eva de Eva còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá để bạn săn đồ thỏa thích đấy.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://evadeeva.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/evadeeva.com.vn
  • Địa chỉ: 78 Nguyễn Cao, P.Ninh Xá, TP.Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 1800 1732
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Eva de Eva
Áo khoác kiểu được sale siêu hời.
Eva de Eva
Ấm áp, tiện dụng mà vẫn đảm bảo tính thời trang.

9 Canifa

Nằm trong top các shop thời trang basic, chất lượng tốt được chị em cực kỳ yêu thích, Canifa là một cái tên có thể mang đến cho bạn những sản phẩm thời trang cực kỳ chất lượng. Là thương hiệu thời trang dành cho gia đình cao cấp ở Việt Nam, Canifa đã và đang chinh phục khách hàng bằng sự tâm huyết, uy tín của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo khoác đẹp, độc đáo, dễ mặc, độ bền cao thì Canifa có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Ngoài những mẫu áo khoác thường ngày, đơn giản, Chic-land còn có những mẫu áo khoác trẻ trung, cá tính để bạn lựa chọn theo phong cách yêu thích của mình. 

Đặc biệt chú trọng nghiên cứu, kiểm định chất lượng với nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các chứng chỉ uy tín nhất thế giới (Oeko Tex, Woolmark, WD…) Canifa luôn mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang không chỉ đẹp mà còn an toàn với người sử dụng. Một số mẫu áo khoác điển hình ở Canifa có thể kể đến như: áo khoác phao siêu nhẹ, áo khoác nỉ tôn dáng gọn người, áo khoác kaki, áo khoác jeans trẻ trung,....

Thông tin liên hệ

  • Website: https://canifa.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage
  • Địa chỉ: 
    • 185 Trần Hưng Đạo, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • 375 - 377 Ngô Gia Tự, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0222 730 9866
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Canifa
Áo gió Canifa luôn chinh phục những người yêu sự năng động và khỏe khoắn bởi thiết kế chuẩn form.
Canifa
Áo khoác mỏng nhẹ, gọn gàng và vô cùng thời thượng.

10 Yody

Yody là thương hiệu thời trang Việt sở hữu hệ thống cửa hàng rộng rãi trên toàn quốc. Tại Bắc Ninh, Yody sở hữu tới 8 cửa hàng, độ phủ sóng cực kỳ cao để bạn có thể thỏa thích mua sắm. Các sản phẩm áo khoác của Yody có điểm chung là tiện lợi, chất liệu tốt, thiết kế thông minh. Các ưu điểm của áo khoác nhà Yody nhiều vô kể, đáng nói nhất là những đặc tính cản gió, cản bụi, chống ngấm nước mặt trong, giữ phom, giữ nhiệt, giữ nhàu ngay cả khi giặt máy, tiện lợi, siêu nhẹ, không xù, không co, không nhăn, không tĩnh điện. Một số mẫu áo khoác có thể kể đến như:

  • Áo phao siêu nhẹ: Chiếc áo có cấu trúc 3 lớp chắc chắn có lớp ngoài và lớp lót làm từ 100% nylon, lớp giữa bông nhẹ có chất liệu 100% polyester. 
  • Áo nỉ dáng ôm: Nhẹ nhàng, tôn dáng
  • Áo thể thao khỏe khoắn: Kiểu áo giúp người mặc thoải mái di chuyển, vận động mà không lo vấn đề vướng víu.
  • Áo khoác gió thông minh: Chiếc áo rất thích hợp cho những bạn ưa thích hoạt động ngoài trời. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Hệ thống cửa hàng: https://yody.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 0911369258
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Yody
Áo khoác chắn gió, giữ nhiệt.
Yody
Áo Phao Nữ 3S Plus: Siêu nhẹ - Siêu ấm - Siêu gọn - Trượt nước.

11 Orchid

Orchid là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop áo khoác nữ đẹp, chất lượng, giá thành phải chăng tại Bắc Ninh. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm thoải mái, Orchid luôn cố gắng từng ngày nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Mỗi khi đông về, Orchid lại cho ra mắt các bộ sưu tập áo khoác độc đáo, chất lượng, mỗi bộ sưu tập lại mang phong cách riêng với xu hướng chủ đạo riêng. Một trong những bộ sưu tập áo khoác dành rất nhiều tình cảm của phái đẹp có thể kể đến như bộ sưu tập Paris với các mẫu áo dạ kẻ, áo dạ tweed thiết kế siêu đỉnh, diện vào đảm bảo thần thái ngút ngàn luôn. Bộ sưu tập DAME ÉLÉGANTE cũng mang đến dấu ấn riêng cho thương hiệu thời trang Orchid với các mẫu áo khoác dáng dài, từ dáng suông, dáng A thanh lịch hay dáng cape thời thượng, các chi tiết cúc, túi áo, đai eo, cổ khăn được chú trọng và làm mới qua từng năm để mang lại sự khác biệt và đắt giá cho từng mẫu thiết kế.

Mỗi năm, Orchid lại ấp ủ cho ra mắt các bộ sưu tập áo khoác khác nhau, nhưng điểm chung là tôn vinh vẻ đẹp đa chiều, vừa mềm mỏng, nhẹ nhàng, vừa sắc sảo, mạnh mẽ tiềm tàng trong dấu ấn cá nhân của người phụ nữ hiện đại.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://orchid.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiTrangOrchid/
  • Địa chỉ: Số 121, Trần Hưng Đạo, TP.Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0972.359.666
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Orchid
Áo khoác lông siêu đỉnh.
Orchid
Áo khoác dạ chiết eo.

Vậy là Sakurafashion đã cùng bạn điểm qua những đự chỉ bán áo khoác hot hit tại thành phố Bắc Ninh rồi đấy. Hi vọng rằng bài viết này sẽ là cuốn sổ tay đồng hành cùng bạn trong những buổi mua sắm nhé. Chúc các nàng có khoảng thời gian mua sắm thật vui. Đừng quên ghé thăm Sakurafashion thường xuyên và comment cho chúng tôi biết những địa chỉ mua sắm bạn quan tâm nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục

Blog mới nhất

Xem tất cả

Hỗ trợ khách hàng

Tuyển cộng tác viên viết bài

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi

0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn