Trang chủ
Menu
Top 7 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Biên Hoà, Đồng Nai

Top 7 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Biên Hoà, Đồng Nai

Tác giả: Nguyên Nguyên

Ngày cập nhật: 13-04-2024 | 14157 lượt xem

Áo khoác là trang phục không thể thiếu của bạn gái để vừa tôn lên vẻ đẹp vừa che chắn cơ thể tránh nắng nóng, khói bụi. Nếu bạn đang sống ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai và đang tìm kiếm những shop bán áo khoác đẹp, điệu thì bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng Sakura Fashion điểm qua top những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Biên Hoà, Đồng Nai bạn nhé.

1 Couple TX

CoupleTX đã là một thương hiệu được giới trẻ ưa thích từ khá lâu. Các nàng có thể tìm mua những chiếc áo khoác nữ thật thời trang và phong cách tại đây. Couple TX luôn có những bộ sưu tập áo khoác với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn. Bạn có thể tìm thấy ở đây các loại áo khoác chống nắng, áo khoác gió hay áo khoác kiểu.

Tuy là một thương hiệu lớn, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, nhưng giá thành một chiếc áo khoác chỉ nằm trong khoảng từ 369.000 - 499.000 đồng, phù hợp với túi tiền của tất cả các bạn nữ.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 264 Phạm Văn Thuận, Biên Hoà, Đồng Nai
Bác sĩ chuyên khoa da liễu nói gì về áo khoác chống nắng Couple TX?
Couple TX
Áo khoác nữ thun gân chéo 

2 Canifa

Canifa là thương hiệu thời trang nổi tiếng với hệ thống cửa hàng trên cả nước, trong đó có chi nhánh tại TP Biên Hòa. Là một thương hiệu lớn, Canifa hiểu được nhu cầu của người dùng, từ đó sản xuất mặt hàng thời trang theo xu hướng, có tính ứng dụng cao, nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khách hàng. Trong vô số các mặt hàng của shop thì áo khoác nữ rất được chị em ở Biên Hòa ưa chuộng. 

Bạn có thể tìm thấy ở đây các loại áo khoác gió, áo khoác chống nắng cho mùa hè và cả áo khoác chần bông, áo khoác lông vũ cho mùa thu đông. Áo khoác của shop có thiết kế hiện đại, trẻ trung, giúp tôn dáng, có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, giúp bạn dễ phối đồ. Đường kim mũi chỉ được may rất cẩn thận, chắc chắn, xứng đáng là sản phẩm của thương hiệu lớn mặc dù giá thành khá cao.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: L1-15C Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai
Canifa
Áo khoác gió nữ
Canifa
Áo khoác chống nắng nữ

3 Dâu Tây

Dâu Tây shop, chỉ nghe tên cũng thấy sự ngọt ngào, là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi muốn mua áo khoác tại thành phố Biên Hòa. Áo khoác của shop đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thường xuyên cập nhật những mẫu mới nhất. Thế mạnh của shop là những mẫu áo khoác chống nắng rất cần thiết cho chị em cho những ngày hè. Vào dịp cuối năm, Dâu Tây shop lại có thêm những mẫu áo khoác dạ, áo khoác phao cho những khách mặc đi du lịch xứ lạnh.

Giá cả áo khoác ở shop rất phải chăng, không gian của shop rất rộng rãi được bày biện nhiều quần áo, các bạn nhân viên vui vẻ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 460 Phạm Văn Thuận, Biên Hoà, Đồng Nai 
  • Hotline: 0932523208
Dâu Tây
Mẫu áo khoác sang trọng, tôn dáng, thường xuyên bị cháy hàng tại shop 

4 Chi Nguyễn

Các cô nàng đã chuẩn bị gì cho mùa hè rực rỡ chưa nào? Đến ngay shop Chi Nguyễn và "rinh về" những chiếc áo khoác rực rỡ cho mùa hè đi nhé, chắc chắn các cô nào yêu thích sắc màu sẽ vô cùng thích các mẫu áo khoác ở đây cho mà xem.

Một chiếc áo khoác tại shop có giá khoảng từ 200.000 - 300.000 đồng, rất chất lượng luôn đấy nhé. Khi mua hàng, shop sẽ miễn phí giao hàng trong nội thành Biên Hòa. Đối với khách ngoại thành và ngoại tỉnh sẽ miễn phí giao hàng cho món hàng trên 180.000. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Kiot 5 - 6, Chợ Tam Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai
Chi Nguyễn
Một chút trái cây cho mùa hè tươi mát
Chi Nguyễn
Một chiếc áo cho những cô nàng yêu thích sự dễ thương

5 Labella

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Labella - thương hiệu thời trang dành cho các quý cô, quý bà. Một chiếc đầm quyến rũ không thể nào phối với một chiếc áo khoác thể thao dày cộm, vậy thì giải pháp cho bạn là gì? Chọn những chiếc áo khoác thật quý phái và nhẹ nhàng hơn để phù hợp với chiếc đầm gợi cảm, lả lướt mà bạn đang mặc. Labella là một nơi để các bạn có thể mua những chiếc áo khoác cực kì "bánh bèo", hoặc sang trọng.

Thương hiệu Labella thì như một số bạn cũng có thể nghe qua là rất đắt đỏ, một chiếc áo khoác có giá từ 700.000 đồng, thế nhưng vào những dịp sale đặc biệt thì chỉ còn 200.000 - 300.000 đồng. Theo dõi Facebook của Labella để cập nhật tin tức mới nhất các bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: L2-14 Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai
Labella
Áo khoác tay bèo quý phái

6 Ninomaxx

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Ninomaxx - một thương hiệu thời trang độc, chất dành cho giới trẻ. Ninomaxx không chỉ khẳng định vị trí của mình trên thị trường thời trang Việt Nam mà còn cả Quốc Tế. Bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình được một chiếc áo khoác hàng hiệu Việt Nam chất lượng cao nhưng mẫu mã vô cùng trẻ trung, năng động, phong cách thoải mái, không bó buộc theo một khuôn khổ nào. 

Giá dao động của một chiếc áo khoác Ninomaxx là 309.000 - 1.299.000 đồng, tuy giá hơi cao nhưng để sở hữu một chiếc áo khoác chất lượng thì rất đáng đồng tiền.

Thông tin liên hệ

Website:
  • Địa chỉ:
    • Shop 23-24-25 TTTM Big C Đồng Nai, KP1, Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai
    • Vincom Biên Hòa, Đồng Nai Cửa hàng Ninomaxx Concept 
Ninomaxx
Áo khoác Bomber
Ninomaxx
Áo khoác chống nắng

7 Nóng Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nóng Store có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ đối với các cô gái thường xuyên đi mua sắm, shopping ở Biên Hoà rồi nhỉ? Thế nhưng Sakura vẫn phải giới thiệu cho các bạn chưa biết đây là một cửa hàng thời trang rất được các cô gái yêu thích. Sản phẩm ở đây đa dạng về mẫu mã và rất chất lượng. Một ưu điểm để các nàng mua hàng online yên tâm đó là hàng do shop tự chụp và người mẫu là của shop luôn nhé, không còn phải ám ảnh vì mua hàng online nữa. Áo khoác ở đây thì mẫu mã không đa dạng lắm nhưng mẫu nào cũng chất, giá cả lại rất phải chăng, chỉ từ 200.000 đồng, các cô nàng có thể sở hữu cho mình một chiếc áo khoác cực xinh - cực chất rồi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 52 Ba Mươi Tháng Tư, Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai
Nóng Store
Áo khoác jean phối nón
Nóng Store
Áo khoác thể thao rực rỡ

Bên trên là top những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Biên Hoà, Đồng Nai mà Sakura Fashion đã giới thiệu đến các nàng. Chúc các nàng có những giây phút mua sắm thật thú vị bên người thân, bạn bè để chọn cho mình những trang phục thật đẹp, rực rỡ cho mùa du lịch của mình nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.33 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn