Trang chủ
Menu

Top 14 shop thời trang nữ đẹp nhất tại TP Biên Hòa, Đồng Nai

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Lê Thị Kim Thi

Ngày cập nhật: 26-09-2023 | 43116 lượt xem

Được biết đến như thành phố công nghiệp trọng điểm của khu vực miền Nam, thành phố Biên Hòa Đồng Nai là vùng đất có trữ lượng tài nguyên khoáng sản lớn, sở hữu những khu công nghiệp quan trọng của quốc gia. Theo quy hoạch trong tương lai, Biên Hòa sẽ trở thành sẽ là một đô thị vệ tinh hoạt động độc lập trực thuộc trung ương thành phố Hồ Chí Minh. Vậy còn lĩnh vực thời trang thì sao, vùng đất Biên Hòa này có những địa điểm mua sắm quần áo nào hấp dẫn hay không? Đây chắc hẳn là điều đáng quan tâm nhất đối với các tín đồ thời trang. Vậy thì các bạn hãy cùng Sakura Fashion điểm danh qua top những shop thời trang nữ đẹp nhất tại thành phố Biên Hòa Đồng Nai nhé.

1 Shop Dâu Tây

Địa chỉ tiếp theo mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn nữ là một cửa hàng xinh xắn, đáng yêu giống như tên gọi của mình, đó chính là Shop Dâu Tây nằm trên đường Phạm Văn Thuận của thành phố Biên Hòa. Là một cửa hàng thời trang vô cùng chỉn chu và đầu tư cho vẻ ngoài, không gian mua sắm lẫn chất lượng của từng sản phẩm, Dâu Tây hiện là một trong những thương hiệu được chị em khu vực Biên Hòa nói riêng và các khu vực lân cận nói chung dành cho một sự tin tưởng và ủng hộ vô cùng lớn. Thương hiệu thường xuyên cập nhật kịp thời những mặt hàng hot hit trên thị trường, nâng cao dịch vụ chăm sóc nhằm mang lại những giây phút mua sắm thoải mái, tiện nghi nhất cho từng khách hàng.

Ở Dâu Tây, bạn sẽ tìm thấy cho mình những mẫu đầm xinh bắt mắt, được cắt may khéo léo, khoe trọn những điểm mạnh của cơ thể. Những mẫu quần short vừa trẻ trung, vừa đáng yêu cho bạn tha hồ dạo phố, đi chơi với bạn bè. Những chiếc chân váy, áo thun từ kiểu dáng basic cho đến cầu kì giúp bạn có thể biến hóa đa dạng phong cách của mình trong từng trường hợp khác nhau. Hay những mẫu quần jean vừa tiện lợi lại vô cùng tôn dáng nhờ thiết kế lưng cao, chất liệu cao cấp co dãn thoải mái. Bạn không cần phải mất thời gian tạt ngang qua nhiều địa chỉ khác nhau để có thể lựa chọn và phối hợp cho mình những set đồ ưng ý vì tất cả các items từ áo, quần cho đến chân váy, đầm được thiết kế đa dạng, mới lạ, bạn đều có thể tìm thấy tại Dâu Tây. Đặc biệt, với các bạn không thể đến cửa hàng mua sắm, thì có thể yên tâm lựa chọn bằng các hình ảnh được chính shop chụp và đăng tải trên fanpage đấy.

 Với những nỗ lực mà Shop Dâu Tây đang cố gắng thực hiện nhằm mang đến những sản phẩm xứng đáng với niềm tin và giá trị mà khách hàng bỏ ra, đây chắc chắn là một địa chỉ bạn nên ghé mỗi khi muốn mua sắm.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 460 Phạm Văn Thuận, Phường Trung Dũng, Thành phố Biên Hoà
  • Điện thoại: 093 252 3208
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
Shop Dâu Tây
Mẫu quần short với chất liệu nhung mềm mại, thoải mái hot hit của nhà Dâu Tây
Shop Dâu Tây
Mẫu áo len cổ lọ cho bạn một mùa đông ấm áp mà không mất đi vẻ quyến rũ nhờ thiết kế ôm dáng của nhà Dâu

2 Chibest

Con số hơn 600.000 lượt theo dõi trên fanpage chính thức của Chibest đủ để cho thấy độ phổ biến cũng như sự hài lòng mà khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Chibest dành cho thương hiệu này. Năng động, đáng yêu là những đặc điểm nổi bật mà Chibest mang đến cho các bạn nữ thông qua các sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng từ chất liệu, kiểu dáng cho đến các họa tiết tô điểm. Cũng chính vì lẽ đó, các mẫu quần, áo nữ tính, trẻ trung từ lâu đã trở thành thế mạnh của Chibest khiến các tín đồ thời trang mỗi khi muốn chọn cho mình những set đồ theo phong cách này đều chọn Chibest là một điểm đến.

Dù đang tập trung phát triển theo đúng lợi thế của mình nhưng không vì vậy mà các sản phẩm của Chibest bị "một màu". Nhờ vào sự sáng tạo, biến tấu ở nhiều kiểu dáng trang phục và đặc biệt là các họa tiết, các sản phẩm của thương hiệu vẫn đủ sức "cân" mọi layout mà chị em muốn diện ở các dịp khác nhau. Từ các mẫu đầm nhẹ nhàng, thanh lịch với nhiều màu sắc để chị em có thể chọn cho mình tông màu phù hợp với làn da, vóc dáng, những mẫu chân váy, quần short đa dạng kích cỡ, những mẫu áo kiểu khác lạ, nổi bật cho đến những mẫu quần jean ống suông, những mẫu áo thun dễ phối, dễ mặc thì Chibest đều có thể đáp ứng nhu cầu của phái đẹp. Cùng với đó, Chibest còn thường xuyên sử dụng các họa tiết chữ in để tăng thêm sức sống cho các thiết kế của mình. Giá thành phải chăng cũng là một trong những điểm cộng lớn của thương hiệu này, giúp mọi bạn nữ có thể sở hữu cho mình những mẫu quần áo vừa ưng ý lại vừa hợp với túi tiền.

Chibest cũng là một trong những thương hiệu sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng chiều lòng khách hàng và rất nhiệt tình trong khâu tư vấn, chính vì vậy, khi đến đây, bạn đừng ngần ngại gì mà hãy nhờ các bạn ấy tư vấn cũng như hỗ trợ để có thể chọn cho mình đúng những sản phẩm mong muốn nhé. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 1963 Nguyễn Ái Quốc, Thành phố Biên Hòa
  • Điện thoại: 090 480 9539
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
Chibest
Set đồ cực trẻ trung, năng động dành cho các bạn nữ của Chibest 
Chibest
Việc mix đồ tưởng chừng như không thể dễ dàng cho đến khi bạn biết đến Chibest, hãy tham khảo ngay những set đồ cực trendy của thương hiệu này nhé!

3 J-P Fashion

J-P Fashion là thương hiệu cao cấp được thành lập từ năm 2003, với 19 năm hoạt động trong ngành công nghiệp thời trang, đến nay J-P Fashion vẫn giữ được một vị trí nhất định trong cộng đồng những người yêu thích thời trang. J-P Fashion giờ đây không đơn thuần chỉ là tên của một nhãn hiệu thời trang mà nó chính là bảo chứng cho những sản phẩm chất lượng, tinh tế và đẳng cấp đến từ một thương hiệu với nhiều năm nỗ lực và đầy tâm huyết. Nhờ vào sự nhanh nhạy với những xu hướng thời trang thay đổi liên tục và sự độc đáo riêng trong các thiết kế của mình, J-P Fashion luôn mang đến những sản phẩm đa dạng, xinh đẹp cho các khách hàng của mình.

Khi đến cửa hàng của J-P Fashion bạn có thể sẽ choáng ngợp trước hàng loạt các mẫu áo sơ mi, áo thun, áo len, áo khoác với nhiều tông màu khác nhau, kiểu dáng đầy phóng khoáng nhưng không mất đi nét dịu dàng cần thiết của phái đẹp. Hay những mẫu quần short, quần jean, quần culottes, quần kaki, quần tây, jumpsuit đầy cuốn hút, giúp bạn trở nên thật thời trang ngay cả trong những set đồ thường nhật. Hay hơn hết là những mẫu đầm, chân váy đầy mới lạ, với sự kết hợp vô cùng sáng tạo giữa giản đơn và cầu kì nhờ những đường cắt xẻ phá cách rất hợp lý, giúp phái đẹp có thể phô trọn những nét đẹp của cơ thể nhưng không lo sẽ bị quá đà. Ngoài ra, J-P Fashion còn mang đến cho chị em những món phụ kiện chất lượng từ balo, túi xách, giày cho đến nón, thắt lưng... Các sản phẩm của J-P Fashion thường có giá dao động từ 250.000 đồng đến 750.000 đồng.

Là một thương hiệu luôn đặt uy tín và lợi ích của khách hàng lên đầu, J-P Fashion là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua để có thể tìm thấy những sản phẩm thời trang chất lượng, mới lạ.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 505 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa
  • Điện thoại: 1800 6153
J-P Fashion
Một chiếc váy giản đơn của J-P Fashion đủ để bạn xinh tươi và thoải mái cả ngày đấy!
J-P Fashion
Nếu bạn đã chán phong cách tiểu thư, nữ tính thì có thể thay đổi phong cách với những thiết kế cá tính, hiện đại của J-P Fashion nhé!

4 Moxy

Nhắc đến Moxy, người ta sẽ thường nhớ ngay đến những chiếc váy, áo tiểu thư yêu kiều, sang trọng nhưng như vậy là chưa đủ, ở Moxy có nhiều hơn một phong cách như thế khiến bạn mỗi khi muốn mang đến một làn gió mới cho bản thân thì đều có thể nhớ ngay đến thương hiệu xịn xò này đấy. Là một thương hiệu có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc giúp hội chị em trở nên xinh đẹp, tự tin bằng những bộ trang phục có thiết kế chất lượng, gia công tỉ mẩn, Moxy ngày càng trở thành một cái tên được ưa chuộng trong lòng phái đẹp nói riêng và các tín đồ thời trang nói chung.

Nét đặc trưng hàng đầu của Moxy là phải kể đến các mẫu đầm thướt tha, vừa quyến rũ lại vừa cá tính, được kết hợp nhuần nhuyễn giữa màu sắc và chất liệu đem đến những hiệu ứng vô cùng bắt mắt cho trang phục. Không khó để bắt gặp tại thương hiệu này những chiếc đầm lụa quý phái, đầm ren tinh tế, đầm voan nhẹ nhàng hay những chiếc đầm hai dây sexy, lôi cuốn cùng hàng loạt các mẫu đầm xinh xắn khác. Ở những dịp đòi hỏi sự tiện lợi, tránh rườm rà thì chỉ một chiếc áo kiểu của Moxy được thiết kế cầu kì, nhấn nhá hợp lý đã có thể giúp bạn nổi "bần bật" giữa đám đông. Hay nếu bạn ưa thích vẻ ngoài năng động thì những mẫu quần ống rộng hack dáng, chân váy, set đồ ở Moxy cũng là một lựa chọn không nên bỏ qua. 

Với hệ thống hơn 15 cửa hàng, Moxy thật sự đã đem đến cho khách hàng của mình những không gian mua sắm rất tiện nghi và thoải mái cùng những bộ trang phục không thể chất lượng hơn, sẽ là một sự đáng tiếc nếu bạn bỏ qua thương hiệu này trong những dịp "tân trang" cho bản thân đấy.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 1357 Phạm Văn Thuận, Thành phố Biên Hòa
  • Điện thoại: 028 6650 1523
  • Giờ mở cửa :9:00 - 22:00
Moxy
Một số set đồ được Moxy phối dành cho "hội bạn thân" của các chị em
Moxy
Một số set đồ phong cách tiểu thư sang chảnh của Moxy

5 Hnoss

Hiện nay, Hnoss là một cái tên không còn xa lạ của hội chị em, không chỉ ở những mẫu quần áo đẳng cấp mà thương hiệu còn ghi điểm trong lòng phái đẹp nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng sự nhạy bén, sáng tạo đậm chất riêng trong các thiết kế. Hnoss luôn theo đuổi hình ảnh người phụ nữ hiện đại, thanh lịch trong các sản phẩm thời trang của mình, đặc biệt sử dụng những gam màu tươi sáng và chất liệu vải mềm mại nhằm toát lên nét đẹp  nhẹ nhàng, sang trọng cho mọi bạn nữ. Khác với nhiều thương hiệu khác, Hnoss không quá tập trung làm cầu kì các chi tiết của trang phục mà lấy sự giản đơn, thanh thoát ở kiểu dáng, sự tinh tế ở những đường cắt may làm nổi bật cho các "tác phẩm" thời trang của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu váy, đầm chữ A, đầm sơ mi mới lạ, những mẫu đầm ôm, đầm thun tôn dáng hay những mẫu áo croptop cá tính, áo bẹt vai quyến rũ, áo sơ mi, áo kiểu, áo thun, áo khoác đa dạng thì hãy dừng chân ghé lại Hnoss ngay nhé. Chắc chắn Hnoss sẽ làm bạn hài lòng trong từng sự lựa chọn. Ngoài ra, các mẫu quần tây form rộng hay form suông, quần skinny, quần jean wax, quần short kiểu dáng phong phú, jumpsuit cũng là những mặt hàng mà bạn không thể bỏ qua nếu mong muốn mang về tủ đồ của mình những item vừa dễ phối mà lại vô cùng khoe dáng. Các sản phẩm của Hnoss có giá thành dao động từ 199.000 đồng đến 349.000 đồng và thường xuyên có nhiều chương trình khuyễn mãi tri ân khách hàng nữa đấy.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm giúp các Eva có thể tỏa sáng, tự tin và sống tích cực hơn mỗi ngày, Hnoss đã dày công nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm có tính năng và tính thẩm mỹ cao, xứng đáng với giá trị mà khách hàng bỏ ra. Hệ thống 37 showroom và 15 cửa hàng trên toàn quốc của Hnoss luôn sẵn sàng phục vụ mọi chị em, hãy đến ngay nhé!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 655 Phạm Văn Thuận, Thành phố Biên Hòa
  • Điện thoại: 18001077
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30
Hnoss
Một mẫu đầm thanh lịch, nhẹ nhàng cho các quý cô của Hnoss
Hnoss
Outfit đơn giản nhưng tinh tế cho các nàng xuống phố của Hnoss

6 IVY Moda

Vào năm 2005, cái tên IVY Moda chính thức có mặt trong làng thời trang Việt và cũng từ đó, những người yêu thích thời trang nói riêng và người tiêu dùng nói chung lại có thêm một sự lựa chọn chất lượng cho nhu cầu về trang phục của mình. IVY Moda ghi lại dấu ấn riêng bằng những mẫu quần áo vừa hiện đại, hấp dẫn, vừa thể hiện trọn vẹn những cá tính và xu hướng thời trang mới. Nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng ở mọi mặt, các sản phẩm của IVY Moda không hề kém cạnh bất kỳ hãng thời trang ngoại nhập nào và vẫn luôn giữ vững được vị thế của mình trên thị trường Việt.

IVY Moda là một trong số ít thương hiệu thời trang thuần Việt thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập mới theo từng mùa trong năm bằng các show diễn thời trang lớn. Đẳng cấp của IVY Moda không chỉ thể hiện ở chất liệu, họa tiết vải hay sự hài hòa trong các thiết kế mà từng đường kim mũi chỉ cũng được thương hiệu chăm chút tỉ mỉ, nhằm cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. Không khó để tìm thấy ở IVY Moda các mẫu đầm nữ sắc sảo, cuốn hút, giúp phái nữ có được vẻ đẹp sang trọng dù ở chốn công sở, khi xuống phố hay trong các bữa tiệc. Hay những mẫu chân váy đa zi-năng, những mẫu quần tiện lợi, những mẫu jumpsuit mới mẻ đều có thể giúp bạn thật tự tin và thoải mái trong từng cử chỉ. Đặc biệt, các mẫu áo của IVY Moda vô cùng đa dạng từ áo thun, áo len, áo vest, áo khoác, áo peplum, áo phao cho đến áo măng tô, áo sơ mi, áo kiểu. Về chất liệu, thương hiệu ưu tiên sử dụng các chất liệu mang lại cảm giác thoáng mát, thấm hút tốt như vải thô lụa, vải thun ôm, vải cotton, tafta cao cấp... đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về trang phục. Đi đôi với chất lượng, giá thành sản phẩm của IVY Moda cũng khá cao, từ 250.000 đồng cho hơn một triệu đồng. 

Nhờ những nỗ lực của không ngừng nghỉ mà hiện nay IVY Moda vẫn là một thương hiệu không thể thiếu trong các lựa chọn của người tiêu dùng. Chính sự hài lòng, tin yêu của khách hàng đã giúp IVY Moda có thể kiêu hãnh đón chào năm hoạt động thứ 17 của mình và hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm ngày càng giá trị cho làng thời trang trong nước.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Tầng L2-10-11, Vincom Plaza Biên Hòa - Số 1096 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, Thành phố Biên Hòa
    • Số 46 Võ Thị Sáu, Khu phố 7, Phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa
  • Điện thoại: 024 6662 3434
IVY Moda
Mẫu áo vest dáng ngắn mới ra mắt của IVY Moda hứa hẹn sẽ mang đến cho các nàng vẻ ngoài thanh lịch và trẻ trung ở chốn công sở
IVY Moda
Mẫu đầm trang nhã, thiết kế tôn dáng kết hợp với màu sắc bắt mắt dành cho phái đẹp của IVY Moda

7 Mecia

Nếu bạn là người yêu thích phong cách nữ tính, nét đẹp quý phái thì Mecia là một gợi ý không thể lý tưởng hơn. Dù chỉ mới có mặt trên thị trường Việt Nam được 4 năm kể từ năm 2018 nhưng Mecia không hề mờ nhạt giữa muôn vàn thương hiệu trong và ngoài nước nhờ những thiết kế đậm chất Mecia mà không một thương hiệu nào có thể thay thế. Là một thương hiệu cao cấp, hướng đến mục tiêu giúp khách hàng có những trải nghiệm thực tế nhất về thời trang, các sản phẩm của Mecia luôn đề cao vẻ đẹp chân thực, tính tiện dụng và sự trau chuốt trong từng chi tiết. Dù chỉ là một mẫu áo sơ mi quen thuộc hay một mẫu đầm dự tiệc kiêu sa, Mecia luôn có thể biến hóa khác lạ, dành riêng cho khách hàng của mình.

Bạn có đang tìm kiếm những chiếc áo sơ mi súp vai, những chiếc áo thun khoét vai cổ lệch hay những chiếc áo dây thu hút ánh nhìn? Nếu có thì đừng chần chờ gì mà hãy đến cửa hàng của Mecia ngay vì những mẫu áo này là một trong những đặc trưng của thương hiệu. Bên cạnh đó, các mẫu đầm kiểu thời trang, thanh thoát, quyến rũ của Mecia cũng sẽ dễ dàng làm chị em phải xiêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ngoài ra, ở Mecia, bạn có thể tìm thấy cho bộ sưu tập riêng của mình những chiếc quần short cá tính, năng động, những chiếc juyp nền nã cùng hàng loạt các mẫu quần dài, jumpsuit, măng tô tỉ mỉ trên từng phom dáng, giúp bạn có thể dễ dàng trở thành một quý cô thật sành điệu trong mọi hoàn cảnh.  

Với những cảm hứng bắt nguồn từ mong muốn giúp phái đẹp có thể khám phá được vẻ đẹp tiềm ẩn, sự tự tin từ bên trong, Mecia đã luôn tận tâm lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ khách hàng bằng một năng lượng tích cực, đây sẽ là một địa chỉ giúp bạn vừa có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu trang phục phù hợp, vừa có thể tận hưởng những giây phút vui vẻ, thư giãn khi mua sắm.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 225 Phạm Văn Thuận, Thành phố Biên Hòa
  • Điện thoại: 0963 418 808
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30
Mecia
Một mẫu đầm dự tiệc kiêu sa với chất liệu sang trọng, lấp lánh dành cho các nàng của Mecia
Mecia
Mecia luôn biến tấu các mẫu sơ mi vốn là mặt hàng rất được ưa chuộng, nhằm mang lại sự khác biệt cho các khách hàng của mình

8 Mira Store

Mira Store là địa điểm cuối cùng không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá thời trang tại Biên Hòa Đồng Nai, đặc biệt là dành riêng cho những tín đồ yêu phong cách Âu Mỹ năng động đơn giản nhưng đầy cá tính. Là shop thời trang chuyên nhận hàng order từ trang thương mại Amazon và các thương hiệu quần áo Anh, Mỹ và Tây Ban Nha như: Hãng Mango, Zara, HM, F21, Micheal Kors,.... Mira Store xây dựng bộ sưu tập thời trang đặc trưng chuẩn mực theo phong cách Âu Mỹ, giúp bạn sở hữu "xì tai" đường phố đậm chất "Tây" thông qua những món đồ cơ bản có thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính và điểm nhấn họa tiết độc đáo. Những cô gái có làn da nâu và thích tông màu son trầm thì chắc hẳn phải ghim ngay địa chỉ Mira Store trong từ điển thời trang của mình rồi phải không các bạn.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 40/4A, Khu phố 10, P. Tân B1rastore/biên, Biên Hòa
  • Điện thoại :093 402 92 32
Mira Store
Set váy đen thanh lịch và tinh tế của Mira Store
Mira Store
Thiết kế váy đỏ tay chuông nổi bật của Mira Store

9 Rêu House

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Địa điểm đầu tiên mà chúng ta sẽ ghé thăm đó là Rêu House shop - địa điểm "ruột" của những cô gái trẻ yêu thích phong cách trẻ trung và dễ thương. Với sự lựa chọn trang phục tỉ mỉ hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và đáng yêu, các món đồ của Rêu House đều sở hữu kiểu dáng chuẩn mốt, phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất của làng mốt cùng sắc màu tuơi sáng, tinh nghịch, rất thích hợp cho các cô nàng "xì tin" diện đẹp khi dạo phố cùng bạn bè. Shop luôn chuẩn bị sẵn những item cơ bản có màu sắc trung tính dễ phối đồ hoặc những set đồ được phối sẵn đảm bảo đủ độ chất và điệu đà dành cho các cô nàng "lười" không có nhiều thời gian thử các kiểu mix&match khác nhau. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 8/9. Kp4. P. Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại :094 925 29 90
Rêu House
Set đồ dạo phố đáng yêu của Rêu shop
Rêu House
Set đồ trẻ trung dành cho các cô gái yêu thích phong cách dịu dàng nữ tính

10 Đồ Si Top Biên Hòa

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Đồ Si Top Biên Hòa chuyên quần áo nữ đồ si bao đẹp bao rẻ "Not new but never old" đang nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ tại Biên Hòa. Tuy đều là hàng si nhưng mỗi món đồ đều được Top shop lựa chọn tỉ mỉ đảm bảo chất lượng và kiểu dáng, đã diện vào là bảo đảm đẹp đúng điệu không nhìn ra là hàng "si đa" đâu nhé. Shop thu thập đầy đủ mọi món đồ thời trang như: Chân váy, áo khoác, quần jeans các loại, áo thun,... thuộc mọi phong cách khác nhau, đặc biệt "thiên vị" phong cách Vintage và các set đồ thanh lịch, dịu dàng dành cho các cô nàng công sở nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ shop đẹp mà giá "siêu bèo" chỉ từ 50.000 - 200.000 đồng thì Đồ Si Top Biên Hòa là lựa chọn dành cho bạn.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 259 Đồng Khởi, KP6, P.Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai.
Xem thêm: Mua quần áo nữ ở đâu đẹp tại Sóc Trăng?
Đồ Si Top Biên Hòa
Các set đồ công sở duyên dáng tại Đồ Si Top Biên Hòa
Đồ Si Top Biên Hòa
Những kiểu váy "phim Hàn" xinh đẹp có mặt tại Đồ Si Top Biên Hòa

11 Huyền Phi - Chuyên hàng sỉ Quảng Châu

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn đang tìm kiếm những set đồ điệu đà gợi cảm với mức giá hạt dẻ thì xin giới thiệu ngay địa điểm Huyền Phi shop - chuyên hàng sỉ Quảng Châu tại Biên Hòa. Cùng với những set đồ dạo phố cá tính và phóng khoáng thì "đặc sản" làm nên sự nổi tiếng của Huyền Phi shop đến từ những set đầm và jumpsuit đa dạng về kiểu dáng nhưng cùng toát lên phong cách quyến rũ và duyên dáng cực kỳ, khiến bất kỳ cô gái nào mặc lên người cũng sở hữu ngay diện mạo hợp thời trang gây ấn tượng đến người đối diện. Chỉ từ 100.000 - 200.000 đồng cho mỗi set đồ là bạn có ngay phong cách dự tiệc, dạo phố thời thượng và sành điệu rồi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 1407, Phạm Văn Thuận, Kp.2, P.Thống Nhất, Tp.Biên Hoà,Tỉnh Đồng Nai.
Huyền Phi - Chuyên hàng sỉ Quảng Châu
Shop Huyền Phi chuyên các mặt hàng Quảng Châu
Huyền Phi - Chuyên hàng sỉ Quảng Châu
Đầm dây bèo rớt vai quyến rũ và sành điệu của Huyền Phi Shop

12 Mint Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Mint Store là địa chỉ thời trang chuyên cung cấp các sỉ và lẻ các mặt hàng thời trang VNXK, Quảng Châu, hàng thiết kế, gia công,... với mẫu mã thời thượng đẹp mặt, đảm bảo đúng mốt và mức giá hạt dẻ. Từ những set đồ dạo phố phối cùng áo thun năng động đến những kiểu váy điệu đà hay set đồ công sở thanh lịch, bộ sưu tập thời trang của Mint Store đều thể hiện rõ nét tinh thần chủ đạo của một phong cách thời trang tinh tế, hiện đại và đầy cuốn hút dành cho các cô gái trẻ. Tại shop có sẵn những set đồ chất lừ chỉ cần diện vào và nhấn nhá thêm một ít phụ kiện là đảm bảo bạn sẽ có ngay diện mạo thật ấn tượng và thu hút. Với mức giá "bánh bèo" chỉ từ 200.000 - 500.000 đồng chắc hẳn Mint Store sẽ là địa điểm thời trang chứa đựng những yếu tố bất ngờ và thú vị để các tín đồ thời trang khám phá hơn nữa.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
Mint Store
Áo trễ vai duyên dáng chất tone siêu mềm mịn
Mint Store
Quần jean rách cá tính có ống quần suông nhẹ rất vintage

13 HYNPE

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Tiếp theo chúng ta hãy cùng khám phá địa chỉ HYNPE shop có những tiêu điểm thú vị nào nhé. Với điểm nhấn cá tính, độc đáo nhưng không kém phần dịu dàng trong từng set đồ, HYNPE sở hữu bộ sưu tập thời trang đa dạng tập hợp đầy đủ các item cơ bản khác nhau như: Chân váy, quần jeans, áo thun, túi xách,... với thiết kế hợp mốt, mang vẻ đẹp thanh lịch dành cho các cô gái hiện đại. Shop luôn chú trọng vào những item đầy sáng tạo, dù là món đồ thời trang cơ bản như áo thun hay áo sơ mi thì HYNPE cũng sẽ mang lại cho các bạn điểm nhấn cá tính nào đó trong thiết kế để tổng thể set đồ không trở nên nhàm chán. Vì thế các cô gái nào muốn tìm kiếm sự khác biệt độc đáo để xây dựng phong cách vừa nhẹ nhàng, hiện đại lại nữ tính thì hãy nhớ đến HYNPE nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Lầu 1, 250 Đường 30 tháng 4, phường Trung Dũng, Biên Hòa.
HYNPE
Món đồ công sở thanh lịch đầy cuốn hút của HYNPE
HYNPE
Chuyên về các item công sở hiện đại và tinh tế

14 Shop Thanh Trà

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Sở hữu bộ sưu tập những bộ cánh thời trang duyên dáng, nữ tính và luôn bắt kịp nhịp điệu với xu hướng của làng mốt, shop Thanh Trà chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo Quảng Châu, Thái Lan và Việt Nam chất lượng cao đẹp đúng điệu dành cho chị em phụ nữ Biên Hòa. Bên cạnh những set đồ áo thun phối quần jeans "bụi bặm" theo phong cách đường phố năng động thì Thanh Trà Shop còn ưu tiên "vun đắp" những mẫu đầm dự tiệc quyến rũ và thời trang giúp tôn lên đường nét gợi cảm, sang trọng của người mặc, có thể diện đẹp vào các buổi họp mặt, tiệc tùng cùng bạn bè. Hàng đẹp và chất như thế nhưng giá cả của shop không quá đắt đỏ, chỉ cần đầu tư từ 180.000 - 300.000 đồng là các bạn có ngay set đồ sành điệu để diện nơi công sở hay dự tiệc rồi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 236 Bùi Văn Hoà, Phường Long, P. Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai.
Shop Thanh Trà
Set váy đen duyên dáng của shop Thanh Tra
Shop Thanh Trà
Set đồ thanh lịch cho các quý cô công sở sành điệu

Các shop quần áo trên đầy đều đáp ứng khá hoàn hảo tiêu chí đẹp độc điệu phải không các cô gái? Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình những item thời trang thật ưng ý phù hợp với phong cách của mình. Chúc các bạn có thời gian mua sắm vui vẻ với bộ sưu tập shop thời trang đẹp tại Biên Hòa Đồng Nai nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 8 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn