Trang chủ
Menu

Top 12 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 01-02-2024 | 69515 lượt xem

Phong cách thời trang Hàn Quốc thanh lịch và tinh tế luôn được các bạn trẻ Việt đánh giá cao và theo đuổi. Nếu bạn muốn sở hữu những set đồ đúng chất "phim Hàn" trẻ trung, hiện đại với mức giá hợp lý thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé. Sakura Fashion đã tổng hợp ngay cho bạn top những shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại TP. HCM rồi. Cùng đón xem nào bạn nhé.

1 Bloomode

Thêm một địa chỉ mua sắm quần áo chất hơn nước cất đang được các bạn trẻ Sài Thành yêu thích thì không thể không kể đến Bloomode với các set đồ phong cách đường phố năng động và "cực ngầu", luôn cập nhật những mẫu quần áo chất như fashionista theo phong cách Hàn Quốc mới nhất. Bên cạnh những set quần jeans cá tính và năng động thì Bloomode thu hút các bạn trẻ bằng những mẫu áo phông oversize cá tính đậm chất Sporty Chic và những mẫu áo khoác thường được diện bởi  các ca sĩ K-Pop. Bởi vì shop có uy tín khá vững trong lĩnh vực thời trang phong cách Hàn tại Sài Thành nên mức giá hơi cao một chút so với một số shop khác nhưng bù lại chất lượng thì xứng đáng với giá tiền, không chê vào đâu được.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://bloomode.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bloomode
  • Địa chỉ: Room 38, 42 Tôn Thất Thiệp, Q.1, TPHCM
  • Điện thoại: 0924 061 580
Bloomode
Bloomode shop
Bloomode

2 Nhà kho Liti

Ngay từ lần đầu "lạc bước" vào fanpage của Nhà Kho Liti shop bạn sẽ cảm thấy bị "choáng ngợp" với hình ảnh lookbook đẹp lung linh với các cách phối đồ cực chất, chỉ cần nhìn vào là muốn rinh ngay item đó về nhà ngay lập tức. Shop sở hữu các bộ sưu tập phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động có thể biến hóa nhiều xì tai khác nhau dành cho mọi cô gái dù bạn là cô nàng "bánh bèo" mê váy đầm hay cô gái mạnh mẽ yêu thích các món đồ streetstyle năng động. Shop luôn có sẵn những cách mix&match ấn tượng và sáng tạo giúp bạn tiết kiệm được "khối thời gian" để mặc đẹp thả ga mỗi lúc bận rộn. Với mức giá từ 250.000-500.000 đồng Nhà Kho Liti xứng đáng là địa điểm mua sắm phong cách Hàn cực chất giá mềm không thể bỏ qua tại Sài Gòn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://nhakholiti.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakholiti/
  • Địa chỉ: Tầng 2, 25 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45
Nhà kho Liti
Nhà kho Liti
Nhà kho Liti

3 Lime Orange

Với hệ thống nhiều cửa hàng chuyên về phong cách Hàn Quốc trên cả nước, thương hiệu Lime Orange là địa chỉ mua sắm quần áo phong cách Hàn uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP. HCM với các thiết kế trẻ trung mang tính ứng dụng cao cho độ tuổi từ 17-22 tuổi. Bên cạnh những set quần áo váy đầm basic thì Lime Orange luôn được đánh giá cao với bộ sưu tập áo hoodie, áo polo, áo thun đơn giản và quần blue jean trẻ trung. Lime Orange mong muốn sáng tạo nên các thiết kế trẻ trung dành riêng cho thế hệ trẻ hiện đại vừa có cá tính và thể hiện quan điểm riêng mình hơn là việc chạy đua theo các trào lưu một cách mù quáng. Nơi đây là địa điểm mua sắm thú vị dành riêng cho các bạn yêu thích sự tinh tế và thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản mang tính hiện đại. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://limeorange.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/limeorange2006
  • Hệ thống cửa hàng: https://limeorange.vn/shop-system
Lime Orange
Lime Orange shop
Lime Orange

4 Yishop.vn

Yishop.vn là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop quần áo nữ phong cách Hàn Quốc đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây có rất nhiều items thời trang hot hit, bắt kịp xu hướng để bạn tha hồ lựa chọn. Đồ của shop chủ yếu là áo kiểu, chân váy, váy liền, áo khoác,.....với đa dạng phong cách thời trang nên dù bạn là cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính hay nhẹ nhàng, bánh bèo thì Yishop.vn đều có thể đáp ứng được hết.

Các sản phẩm thời trang của nhà Yishop.vn không chỉ đảm bảo kiểu dáng, mẫu mã đẹp mà còn được lựa chọn kĩ lưỡng từ chất liệu dày dặn đến thiết kế ấn tượng mang đậm chất Hàn Quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm ở đây. Các sản phẩm thời trang xuân - hè đảm bảo tiêu chí mềm mại, thoáng mát, co giãn tốt, còn các items thời trang thu - đông thì luôn đáp ứng tiêu chí ấm - nhẹ - thoải mái để bạn luôn xinh đẹp quanh năm. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Yishop.com.vn
  • Địa chỉ: 75 Lãnh Binh Thăng, P.12, Q.11, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 098 145 44 44
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00
Yishop.vn
Áo khoác cách điệu.
Yishop.vn
Áo khoác form dài phong cách Hàn xẻng.

5 Jk Shop

Jk Shop là một shop thời trang chuyên cung cấp các các sản phẩm đến từ brand thời trang Hàn Quốc. Đến với Jk Shop bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm thời trang khác nhau từ áo phông, áo thun, set bộ, váy,.... chuẩn style Hàn xẻng năng động, trẻ trung, cá tính. Đồ ở Jk Shop có đa dạng màu sắc, từ gam trầm trung tính cho đến gam màu sáng đều có đầy đủ cả để bạn lựa chọn theo sở thích và phong cách mình theo đuổi. 

Không chỉ có sản phẩm tốt, Jk Shop còn update sản phẩm thường xuyên, treo full kệ để mỗi lần bạn ghé qua đều có đồ xinh để thử và mua sắm. Jk Shop còn đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm, lựa chọn kỹ lưỡng từ chất liệu cho đến đường may, kiểu dáng đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Về giá thành, sản phẩm của nhà Jk Shop có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Đặc biệt Jk Shop còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn siêu tận tình, đảm bảo hỗ trợ bạn hết mình trong việc tìm đồ và mix đồ đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Yishop.com.vn
  • Địa chỉ: 532 đường 3/2 P.14, Q.10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 922 69 76
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
Jk Shop
Chất liệu vải: nỉ cotton mỏng mặt trong da cá, mịn.
Jk Shop
Form Semi Overfit thoải mái, rộng vai và tay.

6 Litchi Shop

Litchi Shop là một địa chỉ mang tới những sản phẩm về thời trang với phong cách " thanh lịch, tinh tế, sang trọng''. Đề cao chất lượng, tính ứng dụng của sản phẩm, Litchi Shop chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi ghé qua mua sắm. Không chỉ là địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều chị em mà Litchi Shop còn là địa chỉ ruột của những tín đồ thời trang Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh. Các mẫu đầm, áo kiểu ở đây từ màu sắc cho tới kiểu dáng, thiết kế đều được kết hợp hài hòa, tôn dáng, nịnh da người mặc. 

Đồ ở Litchi Shop vừa đẹp, vừa sang, chất lượng lại tốt, thật chẳng có điểm nào để chê, đã thế Litchi Shop lại còn thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập thời trang mới, mà hễ mỗi lần ra mắt là làm phái đẹp xiêu lòng. Giá thành sản phẩm ở Litchi Shop rất phải chăng, lại thường xuyên có chương trình giảm giá, khuyến mãi, bạn có thể theo dõi thêm trên trang fanpage để săn đồ xinh thỏa thích mà không lo cháy túi nha.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/litchishop1.vn
  • Địa chỉ: 30/10a Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 227 87 82
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Litchi Shop
Đầm hồng tôn dáng, nịnh da.
Litchi Shop
Set đầm cách điệu vừa thanh lịch vừa nổi bật.

7 Dottie

Một địa chỉ thời trang phong cách Hàn Quốc vô cùng lý tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh mà nhất định nàng phải ghé qua đó chính là Dottie. Dottie sở hữu hàng trăm mẫu áo kiểu, váy đầm khác nhau, được lựa chọn kĩ lưỡng từ chất liệu dày dặn đến thiết kế ấn tượng mang đậm phong cách Hàn Quốc, đảm bảo sẽ làm bạn vô cùng thích thú và hài lòng. Theo đuổi đa dạng phong cách thời trang khác nhau, Dottie tự tin có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của những cô nàng nữ tính điệu đà hay mạnh mẽ, phóng khoáng, năng động. Bên cạnh những chiếc váy độc đáo, áo kiểu ấn tượng, shop cũng cung cấp vô số mẫu quần jean Hàn xẻng cực kỳ, từ quần ống đứng, ống suông, đến ôm body đều có sẵn với số lượng lớn nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em.

Không gian cửa hàng cực kỳ rộng rãi, sản phẩm được bày trí gọn gàng, do đó khách hàng đến cửa hàng rất dễ xem đồ và lựa chọn. Cửa hàng cũng bố trí đầy đủ hệ thống gương và phòng thử đồ tạo ra một không gian thoải mái dành cho bạn. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://dottie.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dottiestore/
  • Hệ thống cửa hàng: https://dottie.vn/pages/cua-hang
  • Điện thoại: 093 824 40 06
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Dottie
Những set đồ trẻ trung.
Dottie
Set váy siêu tôn dáng.

8 REN

REN được mệnh danh là thiên đường mua sắm dành cho những cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh, theo đuổi phong cách nữ tính, yểu điệu đầy quyến rũ, đồ ở REN là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng với những cô nàng yêu thích những mẫu mã tôn lên vóc dáng cơ thể. 

Luôn chăm chút cho những bộ sưu tập của mình, các set đồ, mẫu đầm nhà REN mỗi khi trình làng đều khiến chị em xiêu lòng, với chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng ấn tượng, REN được giới mộ điệu đánh là một trong những địa chỉ hàng đầu mỗi khi bạn cần tìm kiếm những bộ quần áo để đi chơi hoặc tham dự những bữa tiệc. Hướng đến đối tượng khách hàng từ 18 - 27 tuổi, lấy yếu tố nữ tính, quyến rũ làm chủ đạo, REN vẫn có những set đồ trẻ trung, nhã nhặn để bạn lựa chọn. Nếu bạn không biết lựa gì cho những sự kiện sắp tới thì hãy ghé REN để đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn chọn đồ và cách mix & match giúp bạn nhé, REN không chỉ được ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm mà còn được lòng khách hàng bởi sự nhiệt tình, thân thiện và mến khách nữa đấy.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.renbytee.net/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/REN.by.Tee?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 2A Nguyễn Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 083 886 4521
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
REN
Set áo váy siêu nữ tính.
REN
Mẫu đầm xẻ, cổ sâu quyến rũ.

9 Khả Trang Clothing

Nếu nàng đã trót yêu những set áo, mẫu váy đầm trong các bộ phim Hàn Quốc nhưng lại tự ti về vóc dáng của mình thì hãy ghé ngay Khả Trang Clothing nhé. Khả Trang Clothing là một shop thời trang phong cách Hàn Quốc dành cho những cô nàng big size. Với phương châm ai cũng có quyền đẹp, Khả Trang Clothing sẽ phá bỏ nỗi lo lắng của những cô nàng big size yêu thích phong cách thời trang Hàn xẻng.

Đồ ở Khả Trang Clothing rất đa dạng, các mẫu váy liền, set bộ áo và chân váy hay váy liền và áo khoác ngoài, áo kiểu,.... đều có đủ, luôn được update thường xuyên, treo full kệ để nàng lựa chọn thỏa thích. Đặc biệt, Khả Trang Clothing luôn cập nhật những mẫu quần áo chất lượng và được nhiều bạn trẻ yêu thích như các fashionista phong cách Hàn Quốc nên khi mua sắm ở đây bạn sẽ không cần lo lắng vấn đề bị lỗi mốt. Ngoài kiểu dáng, Khả Trang Clothing còn cực kỳ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, những chất vải mềm mịn, co giãn tốt, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt luôn được Khả Trang Clothing ưu ái lựa chọn cho những sản phẩm của mình.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/khatrangclothing/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 
    • 195/11 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
    • 10 Đoàn Văn Bơ Phường 9, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 796 36 96
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
Khả Trang Clothing
Set bộ xanh dương phối kẻ hot hit.
Khả Trang Clothing
Set váy mix cùng áo khoác ngoài siêu sang chảnh.

10 Janet Studio

Janet Studio là một địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu áo kiểu, set bộ, váy đầm có thiết kế ấn tượng, mang đậm xu hướng của phong cách thời trang Hàn Quốc. Theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính, những sản phẩm best-seller ở Janet Studio có thể kể đến như set đầm, áo kiểu và chân váy. Ưu ái lựa chọn các tông màu sáng như xanh mint, trắng, xanh dương cùng thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng, diện đồ ở Janet Studio bạn sẽ như được hóa thân thành một nàng thơ dịu dàng, trong trẻo. Janet Studio cũng có những set áo váy trẻ trung, cách điệu vài chi tiết thắt nơ, đính hoa độc đáo.

Nếu bạn đang theo đuổi style duyên dáng, nhẹ nhàng thì bạn nhất định phải thêm Janet Studio vào danh sách những cửa hàng thời trang yêu thích của mình nhé. Thêm một ưu điểm nữa ở Janet Studio đó là giá thành sản phẩm ở đây cực kỳ phải chăng, phù hợp với các cô gái, đặc biệt là học sinh, sinh viên mê phong cách Hàn Quốc. Đội ngũ nhân viên ở đây thì siêu tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm đồ, mix & match sao cho phù hợp với vóc dáng của bạn.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/janetstudio.official/
  • Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 076 565 1517
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
Janet Studio
Janet Studio

11 Angle Lam

Angle Lam luôn là địa chỉ thời trang được các bạn trẻ Sài Thành đánh giá cao bởi phong cách thời trang trẻ trung và thời thượng. Với bộ sưu tập quần áo thời trang đa dạng và phong phú giúp bạn mix được nhiều phong cách khác nhau, Angle Lam còn sở hữu những set đồ đẹp đúng chuẩn phim Hàn nhưng những set áo len duyên dáng, áo khoác dạ sành điệu hay những chiếc áo sơ mi họa dịu dàng. Hàng mới đều được cập nhật liên tục mỗi ngày với những biến tấu sáng tạo và độc đáo trong cách mix đồ luôn khiến bạn cảm thấy thú vị và bất ngờ. Với mức giá hợp lý từ 150.000-450.000 đồng cho mỗi item thì Angle Lam quả là địa chỉ sắm đồ thích hợp cho các bạn sinh viên hơn ai hết phải không nào.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/angellamshop/
Angle Lam
Angle Lam shop
Angle Lam
Angel Lam luôn phối sẵn những set đồ cho bạn dễ dàng lựa chọn

12 S.H.I Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Bất cứ khi nào muốn diện đẹp đúng chất như các idol Hàn Quốc thì đừng bỏ qua S.H.I Store nhé. Đồ của shop đều được update thường xuyên với mẫu mã đa dạng đảm bảo "đánh đúng" thị hiếu của các bạn trẻ yêu phong cách Hàn Quốc trẻ trung với các set đồ đơn giản mang tính ứng dụng cao. Tại shop bạn có thể lựa chọn các mẫu đầm baby doll dễ thương hay các mẫu váy yếm trẻ trung năng động cho streetsyle cực chất. Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác hoodie dáng dài có màu sắc tươi tắn và thiết kế độc đáo, chuẩn phôm Hàn cũng là món đồ được nhiều bạn trẻ yêu thích khi shopping ở S.H.I Store đấy. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 383/7a Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh 
  • Facebook: https://www.facebook.com/SHI-Store-728421047323351/
S.H.I Store
S.H.I Store
S.H.I Store

Biết rằng số lượng cửa hàng quần áo phong cách Hàn Quốc mọc lên ngày càng nhiều trong cả nước nhưng không phải shop nào cũng đảm bảo mẫu mã chất chuẩn Hàn và mức giá hợp lý kèm với chất lượng. Trên đây chính là top shop Hàn Quốc bao đẹp bao chất đang được các tín đồ thời trang đánh giá cao tại Sài Thành. Hãy bỏ túi các địa điểm mua sắm thú vị này mỗi khi bạn muốn "biến hóa" thành một idol Hàn Quốc nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.75 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn