Trang chủ
Menu

Top 15 shop quần áo nữ rẻ, đẹp nổi tiếng nhất Nha Trang, Khánh Hòa

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa | Lê Thị Kim Thi

Ngày cập nhật: 03-10-2023 | 54853 lượt xem

Thành phố biển Nha Trang luôn tràn ngập không khí năng động và tràn đầy sức sống của một địa điểm du lịch hấp dẫn trong top đầu của Việt Nam. Bạn biết không, vùng đất này không chỉ thu hút bởi các bãi tắm xanh biển lấp lánh nắng vàng và di tích văn hóa có giá trị thẩm mỹ tuyệt đẹp mà còn là nơi hội tụ nhiều shop thời trang uy tín với thiết kế hợp mốt để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ Nha Trang. Với chủ đề thời trang xuyên Việt, ngày hôm nay mình xin giới thiệu đến bạn top những shop thời trang nữ đẹp và chất lượng nhất ở Nha Trang. Cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

1 Em.pro shop

Em.pro shop hay còn gọi là shop váy xinh Nha Trang cũng là một địa chỉ mua sắm quần áo thời trang đình đám của cộng đồng phái đẹp Nha Trang. Nhìn chung, các mẫu thiết kế quần áo của shop mang vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, thích hợp cho các bạn gái yêu phong cách ngọt ngào và style công sở cũng rất thu hút. Bạn có thể dễ dàng bắt kịp xu hướng thời thượng với các set đồ đa dạng cập nhật phong cách mới nhất của làng thời trang hiện nay. Bên cạnh đó, cô chủ của shop là người rất vui tính và thân thiện, luôn hết lòng hỗ trợ khách hàng và tư vấn các mẫu quần áo phù hợp làm nên style chất cho mỗi bạn. Và một điều bật mí nữa đó là giá cả của Em.pro cũng dễ chịu với túi tiền chung của các bạn sinh viên và chị em văn phòng nên chắc hẳn các bạn không nên bỏ lỡ địa chỉ hấp dẫn này nhé. 

Mặt hàng chủ yếu: quần jean, áo thun và các loại đầm váy theo phong cách dịu dàng nữ tính. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 154, Trần Quý Cáp, P. Phương Sài, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: 093 380 86 06
Em.pro shop
Áo vintage hoa duyên dáng
Em.pro shop
Đầm caro trễ vai đẹp như hot girl

2 Hity Nha Trang

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm tự thiết kế và cắt may thủ công tinh tế thì nhất định phải ghé thăm shop Hity Nha Trang đấy. Trong không gian thời trang mang đậm cảm hứng nghệ thuật và không khí tươi vui thân thiện, Hity sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều phong cách thời trang đa dạng với sự biến tấu và sáng tạo không giới hạn. Điểm nổi bật nhất khi nói đến thời trang của Hity chính là vẻ đẹp thời trang thanh lịch và hiện đại từ những mẫu vẻ tinh tế đầy cuốn hút từ những người thợ giàu tay nghề và niềm đam mê thời trang mãnh liệt ở vùng biển Nha Trang. Shop luôn cam kết uy tín về chất lượng vật liệu an toàn và bền bỉ theo thời gian cũng như luôn đồng hành để khám phá và sáng tạo bộ sưu tập thời trang dành riêng cho chính bạn. Hãy đến Hity chia sẻ gu thẩm mỹ và câu chuyện của bạn và các nhà thiết kế tài năng sẽ biến ý nghĩ của bạn thành hiện thực với những item độc nhất vô nhị nhé.

Mặt hàng chủ yếu: kinh doanh,  nhận thiết kế và đặt may các kiểu quần áo và đầm váy công sở và dự tiệc. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 25 Ngô Gia Tự, phường Tân Lập, Nha Trang
Hity Nha Trang
 Trang phục công sở sành điệu và thanh lịch
Hity Nha Trang
Chiếc đầm hiện đại ô trắng đen cho các cô gái văn phòng

3 Tấm's house

Là một cửa hàng thời trang lâu năm với kinh nghiệm và uy tín vững chắc trong ngành kinh doanh quần áo, Tấm's house hứa hẹn mang đến các item thời trang chất lượng và nhiều mẫu mã đa dạng theo xu hướng làm đẹp mới nhất cho bạn chọn lựa. Với các sản phẩm đẹp chất và sang trọng, các set đồ của shop mang nhiều phong cách thời thượng khác nhau từ dịu dàng trẻ trung đến độc lạ cá tính cho các nàng tha hồ biến hóa cùng các phụ kiện cực chất kèm theo. Bảo đảm khi khoác lên người những item cuốn hút như thế bạn sẽ trở nên càng lung linh hơn hẳn. Thêm vào đó, ngoài chất liệu vải bền đẹp, shop còn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi mức giá cả trong top rẻ nhất thị trường và cung cách phục vụ trách nhiệm và nhiệt tình. 

Mặt hàng chủ yếu; quần áo thời trang các loại của Thái, Quảng Châu cao cấp, VNXK, và tự thiết kế. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 21, Điện Biên Phủ, Nha Trang.
Tấm
Đầm body ôm đỏ đô sang trọng
Tấm
Đầm đen đi tiệc dạng yếm hở vai

4 Tinkerbell shop

Giống như tên gọi cực đáng yêu của mình, Tinkerbell shop chuyên cung cấp quần áo sỉ và lẻ cho các cô gái trẻ, đặc biệt là các em teen girl và các bạn sinh viên trẻ trung. Với bộ sưu tập đa dạng các item thời trang chất lừ và cá tính theo style đáng yêu và năng động, nơi đây đang là địa điểm hot của giới trẻ Nha Trang để săn lùng các mặt hàng độc lạ. Đặc biệt, bên cạnh mẫu thiết kế đẹp từ xu hướng thời trang mới nhất, Tinkerbell shop còn gây ấn tượng với khách hàng bởi sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên bán hàng và mức giá cũng đáng yêu như những set đồ của shop nữa. 

Mặt hàng chủ yếu: quần áo thời trang nữ cho các bạn sinh viên và teengirl trẻ trung, đáng yêu. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 60, đường Nguyễn Trãi, Nha Trang.
Tinkerbell shop
Mẫu đầm nữ tính đáng yêu 
Tinkerbell shop
Quần short jean chữ A

5 Shop đầm - váy Nha Trang

Và điểm đến cuối cùng của bộ sưu tập shop thời trang tại thành phố biển xinh đẹp chính là shop đầm - váy Nha Trang, một cửa hàng chuyên bán quần áo và giày dép VNXK được phần đông chị em phụ nữ ủng hộ và mua sắm hàng ngày. Khi nói đến dấu ấn đặc trưng của shop đầm - váy Nha Trang là gì thì chắc hẳn có thể tóm tắt trong sáu chữ "hàng cực chất giá cực mềm". Các mặt hàng tại đây đều đa dạng và biến hóa linh hoạt ở mọi phong cách, bạn có thể tha hồ chọn lựa các em áo thun in hình đáng yêu và năng động với mức đồng giá từ 40.000 đến 50.000 đồng. Còn nếu bạn đang có một buổi tiệc hay sự kiện cần tham gia thì hãy nhanh tay rinh về các set đầm cực sang chảnh và tôn dáng của shop nhé, bảo đảm bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi diện các bộ cánh chất lừ này đấy. 

Mặt hàng chủ yếu: quần áo nữ VNXK hiện đại và thanh lịch và giày VNXK. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 147/10, Vương Hiến Quyền, Vĩnh Hòa, Nha Trang.
Shop đầm - váy Nha Trang
Bộ sưu tập đầm VNXK sang chảnh
Shop đầm - váy Nha Trang
Đầm xanh rêu thanh lịch

6 PT2000

PT2000 là thương hiệu thời trang đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường Việt Nam. Bằng niềm đam mê, sự sáng tạo và kinh nghiệm của mình, PT2000 đã và đang mang đến cho hàng ngàn người tiêu dùng Việt những bộ trang phục chất lượng, đẹp mắt và giá cả vô cùng phải chăng. Các sản phẩm của PT2000 thường nắm bắt rất nhanh những xu hướng thời trang mới và kịp thời đáp ứng thị hiếu của khách hàng, chính vì vậy, PT2000 ngày càng trở thành một địa chỉ quen thuộc của các tín đồ thời trang ở nhiều lứa tuổi. Bật mí với bạn, sự trẻ trung, thanh lịch là nét đặc trưng trong phong cách của thương hiệu này đấy.

Đến với PT2000 bạn sẽ có thể sở hữu cho mình các mẫu áo thun, áo sơ mi, đầm váy, áo len, áo khoác, chân váy hay quần dài, quần short với kiểu dáng vô cùng đa dạng và xinh đẹp. Những mẫu đầm từ PT2000 được thiết kế từ cầu kì đến giản đơn giúp bạn có những sự lựa chọn phù hợp cho từng hoàn cảnh, các mẫu áo sơ mi được biến tấu mới lạ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch vốn có của kiểu áo này, các mẫu áo len sành điệu hay những mẫu áo thun, quần jeans tiện dụng, quần short năng động, thoải mái. Tất cả bạn đều có thể tìm thấy tại PT2000 với mức giá thành từ 210.000 đồng trở lên. Ngoài ra, PT2000 còn phục vụ phái đẹp nhiều lại phụ kiện phối kèm như: dây nịt, giày, nón, túi xách, ví.

Chất lượng của PT2000 đã được minh chứng và kiểm nghiệm qua chính các khách hàng đã sử dụng và luôn tin dùng các sản phẩm của thương hiệu. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ uy tín mà bạn nữ nên ghi chú lại ngay đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 55 Lý Thánh Tôn, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 028 3930 3753
PT2000
Mẫu váy hồng nhẹ nhàng, nữ tính mang lại vẻ thanh nhã cho các nàng của PT2000
PT2000
Mẫu áo len cực xinh xắn và chất lượng của PT2000 - một lựa chọn hoàn hảo cho các nàng trong mùa đông

7 Hnoss

Hnoss là thương hiệu thời trang cao cấp dành riêng cho phái đẹp. Với tinh thần mong muốn mang lại vẻ đẹp an yên, hạnh phúc và sự tích cực cho phụ nữ Việt, Hnoss đã luôn vô cùng chú trọng chất lượng của từng sản phẩm trước khi cho ra mắt đến với người tiêu dùng. Các mẫu trang phục của Hnoss vô cùng chỉn chu từng đường kim mũi chỉ, màu sắc chuẩn tone và sử dụng các chất liệu vải thân thiện với sức khỏe, môi trường, giúp mỗi một khách hàng khi lựa chọn Hnoss đều có thể thoải mái và tự tin trong mọi trường hợp. Bằng những thiết kế vô cùng am hiểu vóc dáng, gu ăn mặc của phụ nữ Việt, Hnoss đang hướng tới khai phá nét nhã nhặn, hiện đại, quyến rũ vốn có của mọi phái đẹp.

Các sản phẩm của Hnoss nổi bật với những mẫu đầm váy nhẹ nhàng, tinh tế, những mẫu áo kiểu cách, quyến rũ và những mẫu quần, jumpsuit tôn dáng. Hnoss hướng tới phục vụ mọi nhu cầu ăn mặc của chị em từ nơi công sở cho đến những buổi gặp mặt, dự tiệc với nhiều sự lựa chọn vô cùng chất lượng. Các sản phẩm của Hnoss có giá thành dao động từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng. Ngoài ra, nếu bạn đang không biết nên lựa chọn những mẫu trang phục như thế nào để phù hợp với bản thân thì Hnoss sẽ có thể giúp bạn bằng đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ để bạn có thể có một buổi mua sắm tuyệt vời đấy. Hãy đến đây và trải nghiệm ngay nhé!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 21 Quang Trung, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 18001077
Hnoss
Mẫu áo hai dây chất liệu lụa cao cấp mềm mịn của Hnoss đem lại thần thái quyến rũ cho các nàng.
Hnoss
Một mẫu đầm bắt đúng xu hướng của Hnoss sẽ giúp bạn vừa xinh đẹp vừa thời thượng mỗi khi xuất hiện.

8 June Shop

Khác với nhiều thương hiệu thời trang hiện nay trên thị trường Việt, June Shop phục vụ hội chị em ở Nha Trang những thiết kế đầy trẻ trung và lạ mắt nhờ những biến tấu hợp lý và thú vị của phong cách vintage trong nhiều sản phẩm của mình. June Shop gây ấn tượng mạnh nhờ vào khả năng nắm bắt xu hướng thời trang rất nhanh và kịp thời phục vụ các sản phẩm "đúng ý" phái đẹp. Ngoài ra, chất lượng và giá thành cũng là những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến June Shop. Trải qua nhiều năm hoạt động, June Shop vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em và thương hiệu vẫn đang làm tốt sứ mệnh của mình trong lĩnh vực mà mình đang hoạt động.

Khi đến với June Shop, bạn có thể sẽ yêu thương hiệu này ngay từ sự lựa chọn đầu tiên đấy. June Shop phục vụ hội chị em đa dạng các mặt hàng từ các mẫu áo kiểu "bánh bèo", kiêu kỳ, những mẫu áo khoác cardigan, những mẫu chân váy dài dễ phối cho đến các mẫu áo blazer tiện lợi, dễ mặc. Mỗi một sản phẩm đều có thể giúp bạn nữ thoải mái, tự tin trong mọi trường hợp. Với tinh thần giúp mọi bạn gái đều có thể tìm thấy vẻ đẹp tự nhiên nhất của mình, Sakurafashion tin chắc đây sẽ là một địa chỉ xứng đáng để các bạn nên ghé một lần khi muốn mua sắm. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 15C Lê Đại Hành, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 098 475 7796
June Shop
Set đồ cực xinh yêu và sang chảnh của June Shop
June Shop
Mẫu blazer được các nàng vô cùng ưa chuộng của June Shop

9 Ceci Cela

Chắc hẳn Ceci Cela là cái tên không còn xa lạ gì đối với các tín đồ thời trang Việt bởi độ phổ biến rộng rãi và độ nhận diện cao mà thương hiệu này đang mang đến. Fanpage chính thức với hơn 500.000 lượt theo dõi đã chứng minh sức hút "không thể chối từ" mà thương hiệu này đem lại cho người tiêu dùng. Và cũng chẳng phải tự nhiên mà có, Ceci Cela đã thuyết phục những khách hàng dù là khó tính nhất bằng chính những sản phẩm cao cấp, chất lượng và sự phục vụ chuyên nghiệp của mình. Với cương vị là một trong những thương hiệu đi đầu làn sóng thời trang thiết kế tại Việt Nam, Ceci Cela đã mang đến những mẫu trang phục đầy vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và tràn đầy tự tin cho phái đẹp.

Những mẫu chân váy chữ A, chân váy dài chấm bi, chân váy lụa, những mẫu quần ống suông lưng cao, quần short họa tiết, những mẫu áo kiểu, áo sơ mi đa phong cách, kết hợp hài hòa giữa màu sắc và họa tiết hay những mẫu đầm 2 dây, đầm cổ bèo, đầm cut-out là những item vô cùng sành điệu và dễ dàng để các nàng có thể "chưng diện" trong cuộc sống hằng ngày. Với Ceci Cela, trang phục không chỉ dừng lại là để mặc mà còn thể hiện được cá tính, tinh thần của người mặc, chính vì vậy, mỗi sản phẩm của Ceci Cela đều được chú trọng từng khâu, đem lại những sản phẩm thật sự xứng đáng với sự tin dùng của khách hàng. Giá thành mỗi sản phẩm của Ceci Cela dao động từ 210.000 đồng trở lên. Còn gì tuyệt vời hơn, khi bạn có thể tìm thấy một thương hiệu hoạt động bằng tất cả tâm huyết dành cho khách hàng và luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu đúng không nào? Ceci Cela chính là một thương hiệu tuyệt vời như vậy đấy!

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 11 Lạc Long Quân, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 0932581851
  • Mở cửa ; 10H-22H
Ceci Cela
Mẫu đầm cao cấp cho các nàng diện trong nhiều trường hợp khác nhau của Ceci Cela
Ceci Cela
Một mẫu váy với sắc xanh lạ mắt của Ceci Cela sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông

10 Greenpea’s

Nằm ở địa chỉ số 09 đường Nguyễn Hữu Huân của thành phố biển Nha Trang là một cửa hàng thời trang xinh xắn và vô cùng chất lượng tiếp theo mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn nữ. Greenpea’s theo đuổi phong cách trẻ trung, cá tính nhưng không mất đi vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ của phái đẹp trong hầu hết các sản phẩm của mình. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của đối tượng khách hàng mà Greenpea’s đang hướng tới là giới trẻ, thương hiệu đã không ngừng cập nhật các mẫu sản phẩm mới, đảm bảo bắt đúng các item "hot trend" để có thể luôn luôn phục vụ kịp thời nhu cầu cho các khách hàng thân yêu của mình. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại Greenpea’s những mẫu quần áo sành điệu, hợp mốt và Greenpea’s cũng cam kết các sản phẩm có trong album được đăng trên fanpage chính thức đều luôn có sẵn tại cửa hàng.

Nếu bạn đang không biết khi đến với Greenpea’s bạn sẽ có thể tìm thấy những gì tại đây thì câu trả lời sẽ là Greenpea’s có vô vàn sự lựa chọn dành cho bạn. Từ các mẫu áo croptop khoe dáng, những mẫu quần ống suông lưng cao, những chiếc bomber xinh xẻo, những chiếc gile có thể phối hàng chục outfit, những mẫu chân váy dài, chân váy ngắn tiện lợi,... cho đến những chiếc đầm len đầy lôi cuốn và rất nhiều sự lựa chọn khác của Greenpea’s đang chào đón bạn. Kiểu dáng trang phục của Greenpea’s được đánh giá là khá lạ mắt và độc đáo kết hợp với các màu sắc thiên về các gam màu lạnh, nhẹ nhàng, giúp bạn nữ có thể dễ dàng mix&match cho mình những outfit thật xinh xắn. Đặc biệt, nếu bạn đang không biết phối như thế nào thì có thể tham khảo luôn các outfit chất lượng đã được Greenpea’s phối đấy, đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 09 Nguyễn Hữu Huân, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 090 565 7343
Greenpea’s
Set đồ trẻ trung, năng động dành cho các bạn nữ của Greenpea’s
Greenpea’s
Một mẫu áo thiết kế độc đáo, cực tôn dáng dành cho các bạn nữ của Greenpea’s

11 Gumac

Tính tới thời điểm hiện tại, Gumac có lẽ là một trong những thương hiệu quen thuộc nhất của người tiêu dùng Việt. Với hệ thống hơn 80 cửa hàng trải dài trên toàn quốc chỉ sau 4 năm xây dựng và phát triển cùng sự ủng hộ của hàng triệu khách hàng, Gumac đã ngày càng trở thành một địa chỉ đầu tiên mà khách hàng sẽ lựa chọn khi muốn sắm cho mình những sản phẩm vừa chất lượng và giá cả lại vô cùng "hạt dẻ". Có một điều ở Gumac mà không nhiều thương hiệu có thể làm được đó chính là luôn đồng hành, thấu hiểu và thật sự yêu thương mọi khách hàng của mình, đem lại những sản phẩm phù hợp giúp mọi phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc hơn.

Tại Gumac, các sản phẩm đều rất phong phú cả về kiểu dáng lẫn màu sắc, từ các mẫu đầm công sở thanh lịch, các mẫu váy đi chơi, dạo phố trẻ trung, những mẫu áo thun basic dễ mix, những mẫu quần jeans lưng cao hack dáng cho đến những chiếc áo sơ mi mới lạ, độc đáo. Mỗi một sản phẩm đều được Gumac chăm chút vô cùng cẩn thận. Ngoài ra, màu sắc nhà Gu sử dụng thường thiên về các màu tươi sáng cùng chất liệu vải mềm mại, mát mẻ, mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Nhân viên nhà Gu cũng vô cùng nổi tiếng về độ thân thiện, chiều lòng khách, nên bạn chắc chắn sẽ có những giây phút mua sắm thật sự thoải mái tại đây. Đặc biệt, bạn có thể sở hữu một sản phảm của Gumac chỉ với mức giá từ 75.000 đồng thôi đấy và thương hiệu còn thương xuyên có những chương trình sale off vô cùng hấp dẫn.

Gumac đang không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang hiện nay bằng chính những tâm huyết và nỗ lực của mình. Đây chắc chắn là một địa chỉ mà bạn nữ không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 60 Thái Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa ( Vincom Nha Trang )
  • Số điện thoại: 1800 6013
Gumac
Thanh lịch, trẻ trưng là những điều không thể thiếu trong các thiết kế của nhà Gu
Gumac
Năng động, cá tính trong set đồ đầy tinh nghịch, đáng yêu của Gumac

12 August Closet

Ngọt ngào, quyến rũ và đầy nữ tính là những gì bạn có thể thấy rất rõ tại thương hiệu tiếp theo mà Sakurafashion muốn gợi ý đến bạn nữ, August Closet. August Closet là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp đến hội chị em các thiết kế từ nhẹ nhàng, đáng yêu cho đến sexy, lôi cuốn với mẫu mã vô cùng xinh xắn, đảm bảo giúp các nàng có thể chưng diện hoàn hảo từ đầu tới chân với các mẫu trang phục tại đây. Các sản phẩm quần áo của August Closet khá đa dạng và thường xuyên cập nhật những mặt hàng mới, giúp các bạn nữ dù bận rộn đến đâu cũng có thể khoác lên mình những chiếc áo quần vô cùng phù hợp với xu hướng.

August Closet phục vụ phái đẹp từ những chiếc áo thun với họa tiết đáng yêu, năng động, những chiếc cardigan được biến tấu mới lạ cùng hàng loạt mẫu chân váy xòe, chân váy dài, chân váy chữ A cho đến những mẫu đầm hoa dịu dàng hay những mẫu đầm, áo ôm body cực tôn dáng. Cotton, len, thun, jeans là những chất liệu mà August Closet thường sử dụng trong các sản phẩm của mình, mỗi một chất liệu đều được thương hiệu sử dụng phù hợp với từng mẫu quần áo. Về màu sắc, August Closet rất ưa thích các màu sắc tươi sáng và vận dụng hợp lý theo từng mùa trong năm, giúp bạn nữ có thể khoác lên mình những bộ quần áo thật đẹp mắt và thật tự tin. Sakurafashion tin chắc rằng với mong muốn mang lại sự xinh đẹp cho mọi phụ nữ mà August Closet đang hướng tới, August Closet sẽ có thể khiến bạn hài lòng với những gì có tại thương hiệu này đấy. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Thiện Thuật, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 093 247 7007
  • Mở cửa 9h30-22h
August Closet
Set đồ nữ tính với màu hồng cam đầy ngọt ngào của August Closet 
August Closet
Chiếc cardigan tươi mới giúp các nàng có thể phối với nhiều mẫu trang phục khác nhau mà không lo lỗi mốt nhé!

13 Pé Heo's shop Nha Trang

Với tên gọi thật đáng yêu "Pé Heo' shop", đây là địa chỉ bán hàng thời trang online cho nam nữ cùng phụ kiện lớn nhất thành phố Nha Trang, chuyên cung cấp các item thời trang trẻ trung, hợp mốt theo xu hướng làm đẹp mới nhất. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các set đồ đa dạng từ những chiếc áo thun trơn thanh lịch đến những chiếc váy in họa tiết năng động, trẻ trung dành cho mùa hè. Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng nữ tính thì nhất định sẽ mê tít các mẫu đầm sang chảnh tôn dáng tại shop hay street style độc đáo chất lừ cho các cô gái cá tính. Nơi đây quả là một thế giới thời trang phong phú dành riêng cho các bạn trẻ tuổi teen với mức giá phải chăng hợp với túi tiền chung. Với tiêu chí "SỨC MUA CÀNG LỚN GIẢM GIÁ CÀNG NHIỀU", Pé Heo' shop cam kết giá cả hợp lý nhất cho mỗi mặt hàng và thường xuyên có chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn. Bạn không nên bỏ qua shop thời trang đẹp và rẻ này nhé. 

Mặt hàng chủ yếu: áo thun và quần short nam nữ street style các loại và đầm nữ đa phong cách. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 94, Lạc Long Quân, P. Phước Tân, Nha Trang
  • Điện thoại: 058 229 1329
Pé Heo
Áo len cổ yếm chữ V gợi cảm
Pé Heo
Áo croptop hai dây street style sành điệu

14 Hoa Hạ' s store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Và đây cũng là địa chỉ mua sắm quần áo đang được phái đẹp Nha Trang yêu thích bởi thiết kế ấn tượng và giá cả hợp lý, đó chính là Hoa Hạ 's store. Với câu slogan "đơn giản là đẹp", có thể nhận thấy bộ sưu tập thời trang mà Hoa Hạ 's store muốn gửi đến chị em phụ nữ chính là sự tinh tế và thanh lịch toát lên bởi các item đơn giản nhưng mang đậm khí chất hiện đại và cuốn hút, góp phần tôn vinh vẻ đẹp riêng của mỗi người mặc. Tại shop bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu quần áo có thiết kế biến tấu đa dạng với nhiều hình thái cá tính thể hiện độ chất độc đáo không lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó, sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp khi bạn đến cửa hàng cũng như thường xuyên có chương trình giảm giá đều là những điểm cộng nổi bật giúp Hoa Hạ 's store giữ được con tim của khách hàng dài lâu như thế. 

Mặt hàng chủ yếu: đầm váy vào áo theo phong cách đơn giản, thanh lịch. Ngoài ra còn có các phụ kiện thời trang trẻ trung kèm theo như: ba lô và giỏ xách. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: số 130, đường Ngô Gia Tự, P. Phước Kiến, Nha Trang.
Hoa Hạ
Chiếc đầm body chân ren quyến rũ
Hoa Hạ
Đầm ren đen đơn giản thanh lịch

15 Jiu Ly Nha Trang

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Với slogan "Chọn Jiu Ly - chọn gu thời trang sành điệu", shop Jiu Ly Nha Trang ra đời để mang đến cho bạn gái những bộ cánh thời trang theo xu hướng hot nhất với đầy đủ phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn. Đặc điểm nổi bật tạo nên sự độc đáo của riêng Jiu Ly chính là những set đồ cá tính có phần táo bạo theo style gợi cảm. Như những gì shop hướng đến, dù bạn có thân hình như thế nào thì khi khoác lên người các item của Jiu Ly thì bạn sẽ trở thành một cô gái đẹp đầy thu hút với gu thẩm mỹ biến hóa linh hoạt tôn lên lợi thế riêng của từng dáng người. 

Mặt hàng chủ yếu: đầm và street style theo phong cách gợi cảm và cá tính. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 94, đường Quang Trung, P. Lộc Thọ, Nha Trang.
Jiu Ly Nha Trang
Đầm lưới đen kèm bra gợi cảm
Jiu Ly Nha Trang
 Jumpsuit hồng dịu dàng nữ tính

Trên đây là top những shop quần áo thời trang nữ vừa đẹp vừa chất mà giá cả lại quá hợp lý ở thành phố biển Nha Trang  để chị em tha hồ lựa chọn nhé. Chúc các bạn gái luôn xinh đẹp và cá tính với phong cách thời trang yêu thích của mình.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.2 trên 10 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn