Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán áo thun nữ đẹp nhất TPHCM

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 04-10-2023 | 71986 lượt xem

Dù bạn là một người bình thường hay là một fashionista, áo thun chắc chắn là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Áo thun mang đến cho người mặc một sự năng động, thoải mái và tiện lợi trong việc lựa chọn trang phục hàng ngày. Để đáp ứng nhu cầu đó, rất nhiều shop thời trang chuyên về áo thun ra đời tạo nên sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng lẫn giá cả trên thị trường. Nhưng để lựa chọn một chiếc áo phù hợp với nhu cầu của bản thân không phải là việc đơn giản. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại trang phục phổ biến này cùng một số gợi ý về cách phối đồ và những shop bán áo thun đẹp nhất TP.HCM đang được giới trẻ vô cùng ưa chuộng.

Áo thun là gì?

Một câu hỏi có thể khiến bạn bất ngờ vì loại áo này tưởng như đã quá quen thuộc. Thế nhưng bạn đã bao giờ thử tìm hiểu về áo thun hay chưa? Áo thun là tên gọi chung cho những chiếc áo làm bằng vải thun, có độ co dãn tốt, phân biệt với áo sơ mi và áo khoác.  

Kiểu áo thun tiêu biểu nhất, và cũng là thiết kế đầu tiên của áo thun

Thời kỳ đầu xuất hiện, áo thun là loại áo lót dùng cho nam giới vì chất liệu nhẹ, dễ vận động và khá rẻ. Lúc ấy áo thun chỉ có kiểu phổ biến là cổ tròn và tay ngắn. Mãi đến những năm 50, áo thun mới thật sự trở thành phong cách thời trang đại chúng nhờ sự tác động của phim ảnh.

Trải qua hơn 60 năm, từ chiếc áo đơn giản thời kỳ đầu, ngày nay, áo thun  đã phát triển thành nhiều kiểu dáng khác nhau: cổ tròn, cổ trụ hay cổ bẻ, có thể là tay dài hoặc tay ngắn, dáng áo ôm hoặc oversize,.. Chính sự thiên biến vạn hóa trong các kiểu dáng mà áo thun rất được mọi người ưa chuộng.

Tại Việt Nam, áo thun là loại trang phục phổ biến để dạo phố hay hoạt động ngoài trời vì dễ mặc, giá thành rẻ, ít nhăn và co dãn tốt, thích hợp cho vận động.   

Một số cách mix đồ với áo thun 

Áo thun tưởng chừng quá phổ biến và quen thuộc với mọi người, đến mức người ta dễ quên rằng phải phối đồ như thế nào với áo thun mới trở nên thật đẹp và phong cách. Sau đây là một số gợi ý để bạn có thể tự tin tỏa sáng với chiếc áo thun của mình khi kết hợp với các loại trang phục khác.

- Áo thun và quần jean

Một phong cách đơn giản nhưng không bao giờ có thể lỗi mốt vì tính ứng dụng cao và làm nổi bật ưu điểm của áo thun là sự trẻ trung, năng động.  

Áo thun kết hợp với skinny jeans - trang phục không bao giờ lỗi mốt

- Áo thun và quần short

Bênh cạnh những chiếc quần dài, thì quần short cũng là một lựa chọn đi liền với áo thun. Đây là cách phối hợp cho những ngày hè nóng bức, thể hiện được sự năng động, cá tính và cũng rất đáng yêu. nếu bạn có một đôi chân dài thì đây là một cách mix đồ cực kỳ tôn dáng cho bạn.  

Áo thun kết hợp cùng quần short cá tính 

- Áo thun và chân váy

Đây là một sự kết hợp thú vị giữ sự năng động và sự dịu dàng, nữ tính cho các bạn gái.Mỗi loại chân váy sẽ đem đến cho bạn một phong cách khác biệt.  

Áo thun cùng chân váy ngắn tinh nghịch, trẻ trung
Váy chữ A cùng áo thun dịu dàng, nữ tính  
Váy cạp cao cùng với áo thun đáng yêu

- Áo thun cùng quần yếm

đây là một cách mix đồ với áo thun phổ biến không kém bởi sự khỏe khoắn, đáng yêu, lại phù hợp cho nhiều lứa tuổi.  

Áo thun cùng quần yếm khỏe khoắn nhưng vẫn rất dễ thương

Top 10 shop bán áo thun nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất tại Sài Gòn

1 Miều Fashionista

Nhắc đến địa điểm bán áo thun nữ ở Sài Gòn, không thể nào bỏ qua Miều Fashionista. Nhờ sự có mặt thường xuyên tại các hội chợ mua sắm cuối tuần, Miều ngày càng được động đảo khách hàng biết đến với những chiếc áo đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng. Đến với Miều Fashionista, bạn sẽ bị choáng ngợp với hàng trăm kiểu áo thun đủ màu sắc. Nổi bật nhất là loại áo thun hoạt tiết và áo thun in hình với chất lượng vải tốt, trong khi giá cả chỉ dao động từ 90.000 - 130.000 đồng. Shop cũng nhận đặt in áo lớp, áo nhóm. Ngoài ra tại Miều còn bán áo sơ mi và đầm kiểu các loại.  

Miều còn được biết đến về sự nhiệt tình của nhân viên và uy tín của shop. Với chất lượng hiện nay, Miều sẽ còn tiến xa hơn trong con đường chinh phục những khách hàng trẻ. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 00 Trần Quang Diệu, P14, Q.3,
    •  64 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1
    •  267 Nguyễn Trãi, P. NCT Q.1
    • 130 Quang Trung, P10, Q.Gò Vấp
    • 48 Tô Vĩnh Diện, Thủ Đức
    • 158 Nguyễn Gia Trí - D2, Bình Thạnh
  • Mở cửa : 9h-22h
 
Miều Fashionista
Gợi ý thú vị cho những đôi bạn thân

2 Lime Orange

Trẻ trung, năng động, đơn giản nhưng đầy phong cách - Đó là lý do thương hiệu thời trang Hàn Quốc Lime Orange đang từng bước phát triển ở thị trường Việt Nam. Trong số những mặt hàng của Lime Orange, áo thun là sản phẩm được ưa chuộng nhất.  

Áo thun ở Lime Orange thường có màu sắc tươi tắn, ít họa tiết nhưng vẫn đáng yêu và cá tính. Như những mặt hàng khác ở Lime Orange, chất vải của áo thun thuộc loại tốt: co dãn nhiều, thoáng mát, mềm mịn. Với chất lượng như vậy nhưng áo ở đây chỉ dao động trên dưới 200,000 đồng, lại phù hợp với nhiều phong cách và lứa tuổi muốn đến đây chọn lựa.   

Các cửa hàng Lime Orange thường rộng rãi, được trang trí đẹp và tạo không gian thoải mái để khách chọn lựa. Nếu bạn yêu thích sự giản đơn cá tính, hãy thử một lần ghé Lime Orange. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 
    • 8A1, Sư Vạn Hạnh nối dài , F.13, Quận 10, tpHCM
    • Lô F25 - Tầng 1, Trung Tâm Mua Sắm AEON Bình Tân, Bình Trị Đông, Bình Tân, tpHCM
    • 351 Âu Cơ, F. Phú Trung, Q. Tân Phú, tpHCM
    • 299 Hoàng Diệu, F.6, Q.4, tpHCM - 99-99A Nguyễn Trãi, F.2, Q.5, tpHCM
    • 212a2 Nguyễn Trãi, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
    • 102 Đinh Tiên Hoàng, F.1, Q. Bình Thạnh, tpHCM
    • 25A Cao Thắng, F.2, Q.3, TP HCM  
  • Hotline: 1900 636 820 (thứ 2- thứ 6).
Lime Orange
Thiết kế trẻ đầy cá tính

3 Shop 79

Nhắc đến các shop bán áo thun có uy tín ở TP.HCM, không thể nào không nhắc tới Shop 79. Với phương châm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa, Shop 79 phát triển hệ thống bán hàng rộng khắp để giúp người tiêu dùng tiếp cận được với nguồn hàng Việt Nam chất lượng cao có mức giá ưu đãi nhất.

Áo thun ở Shop 79 vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Shop cung cấp từ áo thun teen, áo thun polo, áo phông du lịch,... đến dịch vụ in áo thun quảng cáo sự kiện, in áo lớp, áo nhóm. Tất cả đều nằm ở mức giá phải chăng, dao động từ 90.000 đồng - 200.000 đồng. Shop có ưu điểm là sở hữu đội ngũ thiết kế trẻ  và có xưởng sản xuất riêng nên nguồn hàng bao giờ cũng mới mẻ và cập nhật xu hướng liên tục. Chỉ cần dạo một vòng quanh Shop 79, bạn đã có một bộ quần áo đẹp để diện xuống phố cuối tuần.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 341/15 Lạc Long Quân, F.5, Q.11
    • 73 đường số 33, Khu chợ An Dương Vương, F.10, Q.6
    • 789 Hậu Giang, F.11, Q.6 - 10 đường 4D, F. Linh Xuân, Q. Thủ Đức
    • 361 Lê Quang Định, F.5, Q. Bình Thạnh
Shop 79
Áo thun shop 79 
Shop 79
Áo bóng chày cá tính cực ngầu của shop

4 Handishop

Handishop vốn là một thương hiệu áo thun xuất khẩu đã có mặt trên thị trường Việt Nam khá lâu. Mặt hàng bán chủ yếu ở Handishop là áo thun teen và áo thun Hàn Quốc.

Áo thun ở Handishop nổi tiếng ở chất liệu vải tốt, thun co dãn 4 chiều, vải mềm mịn và thoáng mát. Bên cạnh đó, Handishop có riêng một đội ngũ nhân viên thiết kế, tạo ra những mẫu áo trẻ trung, năng động, được giới trẻ rất ưa chuộng. Trên hết, giá cả ở Handishop rất vừa túi tiền của giới trẻ, chỉ dao động trên dưới 100.000 đồng. Nếu là khách hàng quen, bạn còn có thể nhận được những ưu đãi khi mua sắm.  

Ngoài ra, Handishop được đánh giá cao về dịch vụ khách hàng vì những nhân viên ở đây luôn nhiệt tình, thân thiện và chu đáo tư vấn cho người đến mua. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 7 Cửu Long, F.15, Q.10
    • 5 Cửu Long, F.15, Q.10
    • 535 Huỳnh Tấn Phát, Q.7
    • 74 Bùi Văn Ba, F. Tân Thuận Đông, Q.7  
Handishop
Những mẫu mã thú vị

5 Biboo Clothing

"Hãy để chúng tôi nói cho bạn biết làm cách nào để bẻ cong xu hướng" - đó chính là phương châm của shop Biboo Clothing. Đúng như tuyên ngôn đó, dù chỉ mới thành lập chưa đầy hai năm nhưng Biboo Clothing đang là một trong những shop áo thun được giới trẻ ưa chuộng nhất TP.HCM.

Trước hết, cần phải nói rằng giá cả ở Biboo Clothing sẽ đắt gấp đôi những shop bán áo thun teen bình thường khác, dao động từ 200.000 - 300.000 đồng. Tuy nhiên, shop vẫn cực kỳ đắt khách và thường xuyên rơi vào tình trạng hết size nếu khách hàng không nhanh chân. Vậy sức hút đó là do đâu?

Mẫu mã ở Biboo Clothing rất đa dạng, độc đáo và lạ mắt. Không cần quá nhiều họa tiết trang trí, điều làm nên phong cách ở shop là kiểu dáng áo trẻ trung, đơn giản, thanh lịch nhưng cũng đầy cá tính, màu sắc được phối hợp hài hòa. Chất liệu làm ra những chiếc áo ấy cũng là vải co dãn 4 chiều, mặc thoáng mát. Với những sản phẩm như vậy, Biboo Clothing đang chứng minh rằng chất lượng vẫn là điều trên hết đưa khách hàng tìm đến sản phẩm. 

Không chỉ có những sản phẩm đẹp, không gian cửa hàng Biboo Clothing cũng được thiết kế bắt mắt, nhân viên nhiệt tình và chủ cửa hàng vui tính, thân thiện. Dịch vụ giao hàng tận nơi cũng cực kỳ nhanh và tiên lợi cho những ai không muốn đi xa.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 248 Lý Chính Thắng, F.9, Q.3  
Biboo Clothing
Những thiế kế đơn giản những vẫn đầy sức hút
Biboo Clothing
Những thông điệp ý nghĩa trên sản phẩm của Biboo Clothing

6 Áo thun Teen

Đúng như tên gọi của shop, Áo thun teen cung cấp các loại áo thun dành cho tuổi teen, từ áo nữ, áo nam, áo cặp,.. Tất cả những sản phẩm của shop đều hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên.

Ở Áo thun teen, bạn có thể tìm thấy đa dạng mẫu mã và phong cách khác nhau. Áo thun trơn hay kẻ sọc đơn giản, áo họa tiết thổ cẩm độc đáo hay những chiếc áo đậm chất rock đầy cá tính, tất cả đều có thể mua ở đây. Shop còn chuyên về áo thun cho các cặp đôi với các thiêt kế đáng yêu, ngộ nghĩnh. Vì đối tượng khách chủ yếu còn là học sinh nên giá ở shop cũng rất phải chăng, từ 90.000 đồng đến dưới  200.000 đồng. Bênh cạnh đó shop còn bán áo croptop và áo sơ mi cho các nàng tha hồ có cơ hội lựa chọn.

Shop Áo thun teen thường xuyên cập nhật hàng mới, tương tác tích cực trên fanpage để bảo đảm cho khách hàng có cơ hội mua sắm tốt nhất khi tìm đến đây.  

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 32 Bắc Hải, F.15, Q.10
 Áo thun Teen
Mẫu mã chất lừ cho các bạn gái
 Áo thun Teen
Họa tiết thổ cẩm đặc sắc

7 Yeah1 Shop

Nếu nói đến những shop thời trang dành cho những người trẻ cá tính ở TP.HCM, phải nhắc đến Yeah1 Shop. Với những thiết kế cá tính và nổi bật, Yeah1 luôn đón đầu trào lưu và luôn được giới trẻ săn đón, thậm chí có cả những người nổi tiếng cũng chọn shop này làm điểm mua sắm của mình.

Những thiết kế ở Yeah1 có thể nói ngắn gọn trong một từ: "chất". Đặc biệt, áo thun ở đây được khách hàng yêu thích bởi sự phá cách  trong kiểu dáng và những điểm nhấn ấn tượng. Những thiết kế ở Yeah1 phù hợp với những ai thích sự độc đáo, năng động và có hơi hướng "nổi loạn". Đặc biệt, shop còn bán các sản phẩm phục vụ cho fan của G-Dragon (Big Bang), áo sơ mi, áo khoác cũng vô cùng cá tính.

Một ưu điểm được khách hàng yêu thích ở Yeah1 là shop phản hồi khách hàng rất nhanh, dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi tiện lợi và uy tín. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 669 Cách Mạng Tháng Tám, F.6, Q.Tân Bình  
Yeah1 Shop
Thiết kế cực chất của Yeah1

8 Kido's Shop

 "Đừng giống nhau, hãy đẹp hơn". Đó là lời khuyên của Kido dành cho khách hàng và cũng là phương châm hoạt động của shop. Với đội ngũ thiết kế riêng, Kido tạo cho mình một phong cách thời trang trẻ trung và khác biệt.

Áo thun ở Kido đa số là áo freesize, đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho cả ngày dài hoạt động. Trên nền vải tươi sáng là những hoạt tiết đơn giản nhưng dễ thương, những câu nói độc đáo. Áo ở Kino cũng được may bằng vải thun 4 chiều, co dãn và thấm hút tốt, rất được khách hàng yêu thích. Ngoài ra shop còn bán áo sơ mi oversize với những thiết kế cực đẹp dành cho những cô nàng nữ tính nhưng vẫn thích phá cách.

Giá cả ở Kido ở mức tương đối, tầm 200.000 đồng trở lên và xứng đáng với chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng. Cửa hàng Kido được thiết kế đẹp mắt, thanh lịch, không gian rộng rãi khiến khách hàng thấy thoải mái khi đến lựa chọn. Còn nếu mua online, bạn sẽ được freeship với hóa đơn giá trị lớn. Bạn cũng có thể gặp Kido thường xuyên tại các hội chợ cuối tuần. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Thái Bình, Q.1
Kido
Áo thun tay dài ở Kido Shop
Kido
Một mẫu áo thun họa tiết hoạt hình dễ thương

9 Usthebasic

Đúng như tên gọi của shop, Usthebasic là một shop áo thun chuyên về những mẫu thiết kế cơ bản và đơn giản. Dù vậy, Usthebasic vẫn thu hút một lượng đông đảo khách hàng, chứng tỏ được chất lượng sản phẩm của shop.

Với phong cách đơn giản, đa số áo thun ở đây chủ yếu truộc trang trí với những sọc kẻ ngang hoặc in chữ, đây là những thiết kế rất dễ đụng hàng với các shop khác. Tuy nhiên, yếu tố cạnh tranh trong sản phẩm của Usthebasic chính là chất vải mềm mịn, nhẹ, thấm hút tốt, nhiều kiểu dáng mới lạ độc đáo. Giá cả của shop cũng khá hợp lý, dao động từ 200.000 - 300.000 đồng,  thích hợp cho đối tượng khách hàng là học sinh sinh viên. Nếu có dịp ghé thăm shop, bạn sẽ thấy nội thất bên trong cũng được bày trí đẹp và thoáng, tạo trải nghiệm mua sắm thú vị. Shop cũng thường ra mắt những thiết kế mới lạ, tập trung vào đối tượng nữ giới. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 42 Tôn Thất Thiệp, F. Bến Nghé, quận 1 
Usthebasic
Những thiết kế cơ bản cực kỳ đốn tim
Usthebasic
Áo sọc ngang đầy quyến rũ

10 Lana Shop

Lana Shop là một shop chuyên bán sỉ lẻ áo thun và các mặt hàng thời trang khác với xưởng sản xuất riêng. Một trong những mặt hàng hot nhất ở Lana chính là loạt áo thun Say Happy đồng giá 80.000 đồng do chính shop sản xuất, rất được giới trẻ ở TP.HCM ưa chuộng.

Những thiết kế ở Lana theo xu hướng cơ bản với ít họa tiết, chủ yếu là kẻ sọc, và in chữ. Thế nhưng, đã dạo qua Lana khách hàng mới nhận ra được rằng: dù cùng là những thiết kế đơn giản nhưng tất cả mọi khách hàng dều có thể tìm thấy cá tính của mình ở đây, dù bạn nữ tính dịu dàng hay mạnh mẽ, nổi loạn. Những mẫu áo ở Lana tuy đơn giản nhưng rất hút mắt và được cập nhật thường xuyên. Chất vải ở Lana cũng tương đối mềm mịn, rất ổn so với mức giá 80.000 đồng. Lana Shop là một lựa chọn thích hợp cho những bạn trẻ có điều kiện tài chính không cao. Ngoài ra, shop còn có nhiều mặt hàng thời trang khác với mức giá cũng rất phải chăng.  

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 56 Lê Văn Việt, Q.9, TP.HCM 
 Lana Shop
Áo thun Say Happy với thiết kế đáng yêu và bắt nhịp với trào lưu của giới trẻ
 Lana Shop
Mẫu áo thun đơn giản trẻ trung ở Lana

Thời trang không có một thước đo nào chuẩn mực. Nhưng để trở thành một shop được đông đảo khách hàng lựa chọn và ủng hô, đó phải là nơi có những thiết kế sáng tạo, chất lượng tốt và giá cả hợp với túi tiền của người tiêu dùng, nhất là với mặt hàng phổ biến và đầy tính cạnh tranh như áo thun. Mong rằng với những gợi ý trên, các bạn có thể "làm giàu" thêm cho tủ đồ của mình với những  chiếc áo thun thật phong cách để có thể tự tin thể hiện bản thân mình.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn