Trang chủ
Menu

Top 17 shop thời trang nữ đẹp nhất TP Thủ Đức, TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Trương Ngọc Nhi | Lê Thị Kim Thi

Ngày cập nhật: 14-02-2022 | 54521 lượt xem

Thành phố Thủ Đức, TPHCM vốn tập trung nhiều trường đại học và cao đẳng lớn của thành phố nên số lượng học sinh sinh viên tại đây rất nhiều. Các bạn trẻ vốn có sở thích mua sắm và săn lùng các món đồ đẹp độc lạ, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Chính vì thế nhiều shop thời trang đã ra đời để phục vụ nhu cầu mua sắm của các bạn sinh viên. Để giúp các bạn dễ dàng tìm thấy địa chỉ mua sắm hàng đẹp và uy tín, Sakura Fashion đã tổng hợp ngay top những shop quần áo nữ đẹp nhất tại TP Thủ Đức, TPHCM để mọi người tham khảo đây. 

1 Yame shop

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop chuyên bán đồ đôi theo phong cách Hàn Quốc cực trẻ trung và năng động thì Yame shop chính là điểm đến bạn không thể bỏ qua. Bộ sưu tập thường ngày của shop tập trung vào các mặt hàng quần áo nam nữ theo phong cách thể thao và đường phố, mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống như: Quần short, quần jean, áo thun, áo khoác, quần thể thao, giày,... Đặc biệt, Yame chuyên về các bộ đồ đôi "chất đến phát ngất" luôn, phù hợp để bạn và người ấy cùng diện đẹp vào những ngày dạo phố cuối tuần với đầy đủ mọi phong cách đáp ứng sở thích và gu thời trang đa dạng. Với mức giá dao động từ 200.000-500.000 đồng cho mỗi set đồ, Yame shop đang rất được các bạn trẻ yêu thích đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 336 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức
  • Website: http://www.yame.vn/ 
Yame shop
Những set đồ bắt kịp xu hướng Hàn Quốc 
Yame shop
Set đồ phối áo thun Adachi đơn giản nhưng cực chất

2 MTM shop

Với không gian nhỏ xinh được thiết kế tinh tế nhưng có tất tần tật các món đồ thời trang đẹp độc lạ cho bạn tha hồ lựa chọn, MTM shop chuyên về các mặt hàng thời trang theo phong cách đường phố năng động và cá tính. Đây là địa điểm giúp bạn mua sắm nhiều món đồ cùng một lúc mà món nào cũng đảm bảo đủ độ chất như: Quần jeans các loại, áo thun, chân váy, túi xách, nón,.... Đặc biệt, nếu bạn là tín đồ của xì tai đường phố thì chắc hẳn sẽ mê ngay những set đồ năng động được phối bởi jean và áo thun hay chân váy của MTM shop. Bên cạnh sự đa dạng mẫu mã quần áo thì phong cách phục vụ tận tình và lịch sự cũng làm nên ưu điểm nổi bật cho shop.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 293 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/MTMFASHION
MTM shop
Set quần yếm kết hợp áo phông cực đáng yêu 
MTM shop
Trẻ trung với set đồ phối chân váy jean và áo phông

3 Lana shop

Đã hoạt động trong lĩnh vực thời trang 4 năm qua, Lana Shop luôn được đánh giá cao bởi sự đa dạng của các mặt hàng quần áo có "xì tai" cực chất và thường xuyên dành ưu đãi hỗ trợ khách hàng của mình. Tuy đang phát triển thương hiệu theo dòng sản phẩm thời trang nữ cao cấp nhưng Lana shop vẫn dành "đất" cho các mặt hàng thời trang sinh viên có mức giá hợp lý. Những set đồ của shop đều thể hiện rõ nét phong cách đường phố trẻ trung và cá tính, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ yêu thời trang và thích độ chất có tinh sáng tạo trong sản phẩm. Khi đến mua sắm tại Lana shop bạn không thể nảo bỏ qua những chiếc áo thun đồng giá 80.000 đồng Say Happy với thiết kế đơn giản và màu sắc trẻ trung phù hợp với các cô gái yêu vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 90 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức
  • Website: www.lanashop.vn  
  • Facebook: www.facebook.com/lanashop2013
Lana shop
Lana shop sở hữu những set áo phông trẻ trung dễ thương
Lana shop
Những set đồ đậm chất thể thao của Lanna shop

4 Thỏ Tây Boutique

Được thành lập vào năm 2015, thương hiệu Thỏ Tây Boutique chuyên về các mặt hàng thời trang nữ sang trọng và nữ tính đã được đăng ký bản quyền thiết kế và nhận được sự bảo hộ của pháp luật Việt Nam. Mỗi sản phẩm của Thỏ Tây đều hướng đến vẻ đẹp đẳng cấp và tinh tế, giúp phái đẹp khoe khéo đường cong đầy thu hút của mình thông qua kiểu dáng sang trọng và đường may tỉ mỉ. Điểm nhấn nổi bật nhất của Thỏ Tây chính là những set đầm dự tiệc cực kỳ thu hút đa dạng về kiểu dáng như: Dáng xòe, dáng chữ A, váy ôm body,... và chất liệu vải bền đẹp, tạo ra nét độc đáo quyến rũ cho sản phẩm. Vì thế, nếu bạn đang cần tìm một set đầm dạ hội sang trọng và thời thượng thì hãy nghĩ ngay đến địa chỉ Thỏ Tây Boutique nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 255 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopthotay
Thỏ Tây Boutique
Những set áo trễ vai đáng yêu của Thỏ Tây Boutique
Thỏ Tây Boutique
Set đầm cút out tông cam quyến rũ và trẻ trung

5 Shop Ami

Shop thời trang Ami Thủ Đức là địa chỉ chuẩn không cần chỉnh cho các cô nàng có niềm đam mê với những mẫu váy đầm điệu đà nữ tính. Bên cạnh những set đồ dạo phố năng động phối quần jean và quần short với áo thun tre trung, Ami đặc biệt sở hữu những bộ sưu tập đầm liền cực chất và hợp thời trang. Bạn có thể hóa thân thành cô nàng quyến rũ đầy thu hút với chiếc váy ren ôm của Ami cũng có thể cô nàng "bánh bèo: dịu dàng với các thiết kế váy chữ A nữ tính. Shop có đầy đủ các mẫu đầm sành điệu và duyên dáng được biến hóa nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 24, Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, Thủ Đức
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/Amithuduccom
Shop Ami
Set đầm ren màu trắng thanh khiết
Shop Ami
Mẫu đầm dự tiệc quyến rũ và thời thượng

6 Toto shop

Toto shop chắc hẳn là thương hiệu thời trang quá quen thuộc với các bạn tuổi teen Sài Thành rồi phải không nào. Không thể phủ nhận rằng hầu hết 99% các set đồ của Toto shop lúc nào cũng đảm bảo độ chất không cần chỉnh, thể hiện đúng tinh thần trẻ trung và gu thời trang năng động của giới trẻ. Những set đồ của shop hầu hết theo phong cách thể thao cá tính và phong cách đường phố với sự biến tấu đầy sáng tạo. Đến với shop các bạn có thể tha hồ "xí xọn" và mix&match với những set áo thun và áo sơ mi xinh yêu cực kỳ cùng với mẫu quần jean hay chân váy cá tính. Gần đây nhất, Toto đã ra mắt những set áo oversize cực ngầu đang nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ. Với mức giá từ 200.000-400.000 đồng xứng đáng với chất lượng, Toto shop là địa chỉ thời trang nổi bật nhất khi đến thành phố Thủ Đức.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 170A Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức
  • Facebook: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn/
  • Website: http://totoshop.vn
Toto shop
Áo phông trẻ trung kết hợp chân váy trắng đáng yêu
Toto shop
Set đồ mùa hè cực xinh xắn và bắt mắt của Toto shop

7 Shop Thời trang Pumi

Hiện shop không còn địa chỉ ở Thủ Đức

Nếu lựa chọn một shop thời trang đảm bảo mẫu mã đẹp trẻ trung và mức giá phù hợp với các bạn học sinh sinh viên thì hãy bình chọn ngay cho shop thời trang Pumi. Tại shop các tín đồ yêu thời trang có thể tha hồ săn lùng hầu hết mọi item cơ bản đến cầu kỳ phù hợp với tiêu chí của phong cách hiện đại tinh tế. Hàng mới của shop đều được cập nhật hàng ngày bắt kịp với xu hướng thời trang của từng mùa giúp bạn lúc nào cũng diện đẹp đúng mốt. Đặc biệt, Pumi hay "trình làng" những set đồ mix chân váy và áo thun/áo kiểu cực kỳ xinh yêu khi nhìn vào là muốn rinh các em ấy về nhà ngay lập tức đấy. Với mức giá "hạt dẻ" thân thiện với túi tiền từ 100.000-250.000 đồng mà thôi, các bạn trẻ đừng bao giờ bỏ qua địa chỉ Thời Trang Pumi nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 91, Hoàng Diệu, TP Thủ Đức
  • Facebook: https://www.facebook.com/shoppumi/
Shop Thời trang Pumi
Bộ sưu tập trẻ trung của Pumi Shop
Shop Thời trang Pumi
Những set đồ đơn giản nhưng vẫn chất lừ

8 Shop Thời Trang Ely

Shop thời trang Ely House là một trong những địa điểm mua sắm thời trang ấn tượng và được yêu thích hàng đầu tại quận Thủ Đức. Tại shop các bạn có thể tha hồ săn lùng mọi item quần áo trẻ trung và hiện đại biến hóa đa phong cách khác nhau, từ vẻ đẹp thanh lịch dành cho quý cô công sở đến phong cách trẻ trung nữ tính. Đặc biệt, "đặc sản" nổi bật nhất của shop làm các cô gái mê mẩn chính là những set đầm dự tiệc và đầm dạo phố cực chất mang vẻ đẹp tinh tế và duyên dáng. Hàng của shop đều được cập nhật liên tục theo xu hướng của làng mốt và giá cả hợp lý xứng đáng với chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 164 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/ElyHouseShop/
Shop Thời Trang Ely
Shop Thời Trang Ely thành phố Thủ Đức
Shop Thời Trang Ely
Bộ sưu tập màu hồng ngọt ngào của Ely shop

9 FM Style

Tại Thủ Đức, FM Style là địa điểm được ví như thiên đường thời trang dành cho nữ được nhiều người biết đến. Nơi đây hội tụ tất cả các thể loại quần áo, phụ kiện với đa dạng kiểu mẫu, chất liệu, màu sắc phù hợp với bất kỳ ai, bất kỳ phong cách nào.

Thời trang nữ tại FM Style được đánh giá cao bởi sự đa dạng, bạn sẽ nhanh chóng đắm chìm trong thế giới quần áo với vô số yếm, đầm, hoodie, áo kiểu, khoác, áo vest, jeans,... Ở FM, trung bình mỗi sản phẩm chỉ dao động trong khoảng 150.000đ - 300.000đ, một mức giá không phải dễ tìm khi muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng, nhưng với FM Style điều này là hoàn toàn có thể. FM Style khiến khách hàng hài lòng khi luôn cập nhật mới xu hướng thời trang, giúp bạn nhanh chóng sở hữu những mặt hàng đang làm mưa làm gió trên thị trường, mang đến sự mới mẻ trong cách cách hợp, tạo được điểm nhấn riêng cho người mặc.

Ngoài thời trang nữ thì trang phục nam cũng rất đa dạng, shop cũng thường xuyên cập nhật mới các phụ kiện giày dép, balo, túi, vớ, mũ nón để giúp bạn có thêm sự lựa chọn và không mất quá nhiều thời gian di chuyển khi muốn mua sắm nhiều thứ một lúc. Nếu còn phân vân chưa biết đi đâu cho đợt mua sắm tiếp theo thì đừng bỏ qua cái tên FM Style bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 15 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0898 100 009
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FMStyleSaigon/
  • Website: http://fmshop.vn/
FM Style
Nhẹ nhàng với chiếc len khoác ngoài, vừa giữ ấm lại càng sành điệu
FM Style
Sự kết hợp ngọt ngào giữa áo kiểu cổ tròn tay phồng cùng short nâu siêu đáng yêu

10 Cow's House

Cow's House với vị trí thuận tiện nằm ở mặt tiền đường Hoàng Diệu 2, Thành phố Thủ Đức là nơi dừng chân của rất nhiều bạn trẻ thích mua sắm. Nơi đây mang đến cảm hứng chọn lựa và sự đột phá trong phong cách thời trang của nhiều bạn trẻ. 

Với việc cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang dành cho nữ, Cow's House tự tin có thể đáp ứng được bất kỳ nhu cầu nào của bạn dù là những chiếc váy điệu đà, một chiếc đầm nhẹ nhàng nữ tính, một bộ vest trông thanh lịch hay kể cả những set đồ mix match theo phong cách trẻ trung, năng động. Áo thun, sơ mi, đầm, váy, đồ liền thân, áo khoác, quần đùi, quần tây, jeans, phụ kiện,... và còn nhiều sản phẩm khác mà bạn có thể tìm thấy tại Cow's House.

Nữ giới luôn yêu mến cái đẹp, hiểu được điều này mà Cow's House luôn mong muốn mang lại những sản phẩm hoàn hảo nhất đến với khách hàng. Shop luôn không ngừng cập nhật mới các sản phẩm của mình, đặc biệt đảm bảo tính tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, tính hài hòa trong cách phối màu và tiêu chuẩn hóa sự vừa vẹn để vừa tôn lên các điểm mạnh của cơ thể mà vẫn giữ được cảm giác thoải mái cho người mặc. Do đó, nếu có nhu cầu làm mới tủ đồ của mình thời gian tới thì đây là một gợi ý rất đáng lưu lại cho bạn đấy!   

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 119 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 090 277 61 65
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cows-house-318432398223438
  • Shopee: http://shopee.vn/cow.s.house
Cow
Đầm hoa babydoll cực xinh yêu dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, dễ thương
Cow
Đến ngay Cow's House để sở hữu nhanh chóng siêu phẩm ngọt ngào này nhé

11 ENVY Thủ Đức

ENVY là một địa điểm mua sắm rất được lòng chị em tại Thủ Đức, đây cũng là một trong những chi nhánh có lượng khách ra vào nhiều nhất. Theo đuổi phong cách thời trang đơn giản, hiện đại, ENVY giúp các nàng không mất quá nhiều thời gian phối đồ mà vẫn đảm bảo có được vẻ ngoài tươm tất.

Các bạn nữ có một lợi thế là quần áo có rất nhiều kiểu dáng, thể loại, mẫu mã, nên được thỏa sức lựa chọn và sáng tạo để tìm được phong cách riêng của mình. Ở ENVY, một chiếc áo thun có thể kết hợp linh hoạt cùng quần jeans, khaki, baggy, quần vải ống rộng, chân váy hay rất nhiều các kiểu quần short khác nhau. Sơ mi tương tự có thể linh hoạt diện khi đi làm, đi chơi. Các mẫu khoác kiểu, blazer càng khiến nàng thêm cá tính và sành điệu. Áo kiểu và đầm của ENVY là một trong những sản phẩm rất hút khách, áo kiểu đa dạng như croptop, doll cotton, sơ mi tay bồng, áo len,... đầm thì có đầm hoa, babydoll, đầm sơ mi, đầm dây, đầm tầng, đầm bèo,... Tất cả đều đảm bảo về mặt chất lượng và chuẩn form dáng, tự hào là sản phẩm của thương hiệu thời trang thiết kế độc quyền tại Việt Nam.

Đối với ENVY, sự hài lòng và tin yêu của khách hàng là quan trọng nhất, do đó nếu một lần đến đây, bạn hẳn sẽ ấn tượng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 133b Hoàng Diệu 2, P.Linh Trung, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 789 3879
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopenvy/
  • Shopee: shopee.vn/envy_thoitrangthietke
  • Website: www.envy.com.vn
ENVY Thủ Đức
Các sản phẩm tại ENVY chủ yếu theo phong cách đơn giản, hiện đại
ENVY Thủ Đức
Váy hai dây chất vải linen thun ôm eo tôn dáng

12 Len clothing

LEN CLOTHING với 4 chi nhánh tại Sài Gòn là một trong những thương hiệu hàng đầu được phái đẹp ưu tiên lựa chọn. Chi nhánh Thủ Đức là điểm mua sắm được khách hàng ghé thăm thường xuyên. Những mẫu đồ tại LEN phần lớn không quá cầu kỳ nhưng vẫn luôn tạo được điểm nhấn.

Một khi đã đến với Len chắc hẳn bạn sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn cho việc mua sắm của mình. Ở đây có đủ các mẫu quần áo phù hợp các mùa trong năm. Nếu các chiếc áo len, cardigan, hoodie, jaket hay khoác nỉ là những sản phẩm không thể thiếu của trời đông thì áo phông, ba lỗ, quần short, baggy, croptop, jeans lại là sản phẩm bán chạy nhất của LEN CLOTHING khi hè sang. Các loại đầm và váy, áo kiểu được chị em chọn nhiều cho các mùa xuân, thu. Đặc biệt, shop rất khéo trong việc xen kẽ thời trang giữa các mùa, do đó bạn hoàn toàn có thể linh hoạt kết hợp trong mọi hoàn cảnh. 

Ngoài được đánh giá cao về sự đa dạng trong kiểu dáng, nguyên liệu đầu vào chất lượng hay sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường may thì sản phẩm của LEN CLOTHING rất được lòng khách vì có một mức giá phải chăng, dịch vụ lại tốt. Do đó, không có lý do gì để bạn không thử đến LEN một lần đâu nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 273 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 093 304 6853
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Len.clothing.99
  • Shopee: shopee.vn/lenclothing
Len clothing
Chút đáng yêu với chiếc áo hai dây babydoll denim
Len clothing
Chiếc khoác ngoài đủ ấm rất cần cho những ngày se lạnh

13 J-P Fashion

Phóng khoáng và hiện đại là những nét đặc trưng bạn có thể dễ dàng nhận thấy trong những bộ trang phục của J-P Fashion, một thương hiệu dành riêng cho phái đẹp với hàng nghìn mẫu thiết kế đa dạng, cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang mới nhất. Kể từ khi thành lập vào năm 2003 đến nay, J-P Fashion đã và đang từng bước khẳng định được vị trí của mình trên bản đồ thời trang Việt bằng những sản phẩm đề cao tính tiện lợi, giản đơn nhưng không mất đi sự thời thượng dành cho các quý cô. Sự tận tâm và uy tín của J-P Fashion được thể hiện qua mỗi một chi tiết tạo nên các "tác phẩm" của mình, từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu đều được thương hiệu tỉ mỉ lựa chọn và sử dụng. Sakurafashion tin chắc rằng dù bạn là một cô nàng khó tính đến cỡ nào thì cũng có thể dễ bị chinh phục bởi những nỗ lực và sự hoàn hảo mà J-P Fashion mang lại. 

Đến với J-P Fashion, mọi nhu cầu thời trang của hội chị em đều có thể được đáp ứng, đó là điều mà thương hiệu này có thể làm được với đầy đủ các mẫu áo, quần, váy, đầm, jumpsuit, trang phục công sở và độ mặc nhà có nhiều phong cách khác nhau. Bạn nữ có thể chỉn chu, chuyên nghiệp trong những bộ trang phục công sở thanh lịch, dành riêng cho chốn văn phòng của J-P Fashion hay sang trọng, lộng lẫy trong các bữa tiệc với những mẫu đầm xẻ tà, đầm kiểu, đầm xòe... được cắt may khéo léo, form dáng vừa vặn với hình thể của phụ nữ Việt. Nếu bạn là người ưa thích sự cá tính, street style pha chút nổi loạn thì có thể tìm đến các mẫu quần jeans ống rộng "bụi bặm" tôn dáng, những chiếc áo thun mới lạ, họa tiết năng động hay những chiếc chân váy da, chân váy ngắn trẻ trung, hợp thời trang được nhấn nhá đúng chỗ của J-P Fashion. Ngoài ra, jumpsuit và đồ bộ mặc nhà của thương hiệu cũng không hề kém cạnh với các nhãn hàng chuyên về các dòng sản phẩm này nhờ những chất liệu cao cấp, kiểu dáng độc quyền mà J-P Fashion đem lại trong sản phẩm. Về giá thành, các mẫu trang phục của thương hiệu này có mức giá tầm trung, dao động từ 200.000 đồng trở lên.

Với mong muốn bạn nữ có thể xinh đẹp và sành điệu trong mọi tình huống dù ra đường hay khi ở nhà, J-P Fashion luôn tìm kiếm sự đa năng và tiện lợi trong các thiết kế của mình cũng như đưa ra các mức giá hợp lý nhất. Những phản hồi tích cực của khách hàng luôn là động lực mà thương hiệu này hướng tới, bạn sẽ có những phản hồi như thế nào dành cho thương hiệu này, hãy đến và tìm cho mình câu trả lời nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 270 Đường Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1800 6153
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JPFashionOfficial
  • Website: https://j-p.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/jp.fashion_official
J-P Fashion
Retro Style với mẫu quần jean ống rộng của J-P Fashion là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ cá tính
J-P Fashion
Một sự kết hợp cực xinh xắn cho các nàng điệu đà mỗi khi xuống phố của nhà J-P Fashion

14 Dottie

Có lẽ mỗi một thương hiệu đều ẩn chứa một câu chuyện, ở Dottie đó là câu chuyện về một "thương hiệu thời trang tiên phong của người Việt trẻ", đây cũng là điều mà thương hiệu này có thể tự hào trong suốt quá trình hoạt động của mình. Những ý tưởng đầy sáng tạo, bay bổng của những người trẻ thực sự đã mang lại một làn gió mới cho thị trường thời trang Việt. Hướng tới đối tượng khách hàng là giới trẻ, để hiểu hơn nhu cầu của khách hàng và đáp ứng kịp thời, Dottie đã không ngại đổi mới và đầu tư vào nhiều chất liệu, kiểu dáng khác nhau, nhằm mang lại những sản phẩm giúp các nàng có thể tự tin, tỏa sáng. Thương hiệu chủ yếu sử dụng các gam màu tươi tắn, tràn đầy năng lượng cùng những chất liệu cao cấp, thoáng mát như thun cotton, kaki co giãn, lụa mềm mại hay vải tơ tằm,... trong các sản phẩm của mình. Đặc biệt, Dottie còn thường xuyên phối hợp những phong cách tưởng chừng như "không ăn khớp" gì với nhau thành những outfit chất lừ cho các nàng.

Bạn có thể sở hữu cho mình những chiếc áo thun, áo sơ mi, áo kiểu, áo khoác đầy vẻ khác lạ, tinh tế, những mẫu chân váy từ giản đơn đến phá cách, những mẫu đầm baby doll xinh xắn, đáng yêu, đầm dài bắt mắt, lôi cuốn hay những chiếc quần shorts, quần dài đa dụng, những mẫu trang phục jeans, denim "sang, xịn, mịn" tại Dottie. Những bộ trang phục của Dottie rất linh hoạt trong việc sử dụng các gam màu khác nhau trong một set đồ, cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, thú vị về cách phối màu trong thời trang. Đặc biệt, nếu bạn nữ nào đang tìm kiếm những item sang trọng, quý phái từ áo, váy, quần cho đến phụ kiện thì các bộ sưu tập từ Dottie Premium là những trang phục mà bạn không thể nào bỏ qua đâu đấy. Bởi lẽ, từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết, điểm nhấn hay họa tiết trang trí đều được Dottie chăm chút từng chút một, đảm bảo bạn nữ sẽ có thể sở hữu những giá trị xứng đáng với những gì mình bỏ ra. Với hệ thống hơn 10 cửa hàng trên toàn quốc, bạn nữ có thể dễ dàng rinh về tủ đồ của mình những sản phẩm chất lượng với mức giá chỉ từ 150.000 đồng.

Đội ngũ trẻ của Dottie luôn hướng tới mục tiêu tạo ra một thương hiệu thời trang bức phá, có bản sắc riêng, trở thành một lựa chọn lý tưởng của các bạn nữ trẻ và họ đang dần thực hiện được điều đó bằng chính niềm đam mê bất tận dành cho thời trang và sự chân thành của mình. Đây xứng đáng là nơi mà phái đẹp có thể gửi gắm niềm tin của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 253 Đường Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 824 4006
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dottiestore/
  • Website: https://dottie.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/dottie.officialstore
Dottie
Nếu bạn là một cô nàng yêu thích cả sự năng động và nữ tính thì không thể qua các outfit như thế này của Dottie đâu đấy!
Dottie
Áo sơ mi chưa bao giờ là món đồ lỗi mốt và áo sơ mi của nhà Dottie chưa bao giờ làm bạn thất vọng.

15 Tuni Store

Nếu bạn là một cô nàng ưa thích phong cách trẻ trung, năng động thêm chút đáng yêu thì nhất định không được lướt qua gợi ý tiếp theo này đâu đấy, đó là thương hiệu Tuni Store, một thương hiệu chuyên về dòng thời trang unisex vô cùng hot những năm gần đây. Các sản phẩm của Tuni Store đều có kiểu dáng khá rộng rãi, thoải mái, sử dụng chủ yếu là các gam màu cơ bản hoặc các màu sáng mát mắt, chất liệu dày dặn nhưng nhẹ nhàng, có độ thấm hút tốt, giúp các bạn nữ có thể tự do hoạt động cả ngày. Khác với đa số các thương hiệu chuyên về dòng unisex khác, Tuni Store không chỉ tập trung vào các sản phẩm trung tính, tối giản, cá tính mà còn đem đến cho các bạn nữ những sản phẩm với sự nữ tính, đáng yêu, đảm bảo dù bạn đang theo đuổi phong cách nào đều có thể được "quan tâm" khi đến đây. Đặc biệt, với những bạn nữ không thể đến trực tiếp cửa hàng của Tuni Store mua sắm thì thương hiệu này chắc chắn sẽ ghi điểm trong lòng bạn vì Tuni Store cam kết những hình ảnh sản phẩm được thương hiệu đăng tải trên fanpage đều là ảnh tự chụp, nhằm giúp khách hàng có thể cảm nhận chân thực về sản phẩm mà mình định mua.

Áo Sweater của Tuni Store là một sản phẩm điển hình nhất cho dòng thời trang mà thương hiệu này đang theo đuổi, đây cũng là một trong những item "ăn khách" nhất của nhà Tuni. Các mẫu Sweater của thương hiệu này rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, chủ yếu sử dụng các loại vải nỉ bông dày mịn, giúp các bạn nữ có thể dễ dàng lên ngay cho mình một set đồ xinh xắn để đi học hay đi chơi. Bên cạnh đó, những sự kết hợp giữa một chiếc quần yếm ngộ nghĩnh, đầy nét tinh nghịch, những chiếc chân váy "đa-zi-năng" cùng một chiếc áo thun giản đơn hay áo croptop tôn dáng, sexy vừa đủ của Tuni Store đều là những sự lựa chọn "hay ho" cho các nàng khi dạo phố hay đi cùng bạn bè và gia đình trong các buổi picnic, du lịch. Ngoài ra, những chiếc quần ống suông chất thun mềm mịn, hack dáng, quần baggy lưng cao, co dãn nhẹ hay những chiếc quần kaki suông dày dặn vừa tiện lợi, dễ mặc, dễ phối lại vô cùng xinh tươi, bạn đều có thể tìm thấy tại Tuni Store. Các sản phẩm của thương hiệu có giá thành rất "hạt dẻ", chỉ từ 100.000 đồng trở lên.

Với những gì Tuni Store đã và đang mang đến cho các khách hàng của mình, đây thực sự là một gợi ý vô cùng lý tưởng cho những bạn nữ yêu thích dòng thời trang unisex, hãy đến cửa hàng của Tuni Store và biết đâu bạn sẽ yêu ngay thương hiệu này từ lần đầu tiên. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 211 Đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 058 547 4320
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tuni.store13/
  • Shopee: https://shopee.vn/tuni.store
Tuni Store
Bạn đã sở hữu chiếc Sweater chất lừ này của Tuni Store trong tủ đồ của mình chưa?
Tuni Store
Nếu bạn là "tín đồ" của các mẫu quần yếm thì chắc chắn nên ghé Tuni Store ngay nhé!

16 PT2000

PT2000 là thương hiệu thời trang Việt với chất lượng thuộc top đầu trên thị trường hiện nay mà Sakurafashion rất muốn giới thiệu đến các bạn nữ ở Thủ Đức. Đến với PT2000, bạn sẽ dễ dàng bị choáng ngợp bởi không gian mua sắm hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và vô vàn sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh ở đây. Với hơn 20 cửa hàng được đặt tại các quận, huyện chính của nhiều tỉnh thành khắp cả nước, độ phổ biến của thương hiệu ngày càng lớn và có độ nhận diện rất cao. Các sản phẩm của PT2000 đánh mạnh vào tính ứng dụng, đề cao nét đẹp Á Đông của phụ nữ Việt hiện đại, đầy dịu dàng nhưng cũng rất mạnh mẽ. Sự đa dạng cũng như chất lượng của PT2000 là điều mà nhiều khách hàng có thể hài lòng khi biết đến thương hiệu này nhưng đó cũng chính là thách thức mà thương hiệu luôn lấy làm động lực để có thể tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị. 

PT2000 phục vụ phái đẹp chủ yếu bốn mặt hàng: đầm, váy, quần và áo với nhiều chủng loại, thiết kế khác nhau. Từ áo thun tay ngắn, áo thun tay dài, áo sơ mi, áo len, áo khoác cho đến quần tây, quần shorts, quần jeans đều được thương hiệu tỉ mỉ sử dụng những màu sắc và chất liệu phù hợp, mang lại cho khách hàng cảm nhận thoải mái, yêu thích dù là ở những chi tiết nhỏ nhất. Kiểu dáng ngắn, trẻ trung và tươi tắn là những nét đặc trưng quen thuộc trong các mẫu đầm của thương hiệu. Đặc biệt, các mẫu chân váy của PT2000 có thể nói là đa dạng nhất nhì trên thị trường hiện nay từ chân váy chữ A tiện lợi, chân váy bút chì ôm dáng, chân váy xòe sử dụng những họa tiết mới lạ để tạo điểm nhấn cho đến chân váy da sành điệu đều được thương hiệu sáng tạo đúng xu hướng, giúp các nàng có thể biến hóa gu thời trang thường ngày của mình. Giá thành cũng là một điểm cộng khá lớn của PT2000, khi bạn nữ có thể sở hữu một item chất lượng của thương hiệu này với mức giá chỉ từ 160.000 đồng.

Mỗi thành công đều không tự nhiên mà có, PT2000 hiểu rất rõ điều đó, chính vì vậy, thương hiệu luôn không ngừng đổi mới, nỗ lực để xứng đáng với sự tin yêu mà khách hàng dành cho mình cũng như mong muốn mang đến những sản phẩm thật sự chất lượng, góp phần phát triển nền công nghiệp thời trang nước nhà, tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao. Sẽ rất tiếc nếu bạn bỏ qua một thương hiệu tâm huyết như thế này trong danh sách của mình đấy!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 233-235 Đường Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 083 930 3753
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pt2000.com.vn
  • Website: https://pt2000.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
PT2000
Một sự kết hợp của PT2000 dành cho bạn nữ nào đang cần sự đơn giản, tiện lợi những vẫn đủ xinh trong những buổi dạo phố.
PT2000
Hãy thử biến hóa gu thời trang hàng ngày của bạn với chiếc sơmi croptop cách điệu của PT2000 nhé!

17 Shop X70

Shop X70 là thương hiệu thời trang cao cấp đậm chất riêng, có thể nói là cá tính nhất mà Sakurafashion muốn gợi ý đến các bạn nữ. Chất riêng của Shop X70 được thể hiện qua nhiều khía cạnh, không chỉ ở không gian mua sắm, trang phục, hình ảnh sản phẩm mà ngay cả những lời giới thiệu mà thương hiệu này viết ra khi nói về chính mình cũng đều rất "chất". Với phương châm hoạt động là tạo ra các sản phẩm độc đáo, cá tính, dễ mix&match để khách hàng có thể tự mình biến tấu, sáng tạo thành những bộ outfit chất lượng theo cảm hứng của riêng mình, Shop X70 đã không ngừng cho ra các mẫu trang phục đa dạng phong cách, màu sắc và chất liệu trên thị trường Việt. Tính đến nay, Shop X70 đã xây dựng được một hệ thống hơn 20 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, 02 cửa hàng tại Thành phố Đà Nẵng và vẫn luôn được các tín đồ thời trang dành cho một sự ưu ái, ủng hộ nồng nhiệt.

Sự đa dạng của Shop X70 thể hiện qua hàng loạt các mẫu đầm, jumpsuit, quần jeans, quần shorts, quần kaki, chân váy, áo sơ mi, áo thun, áo polo, tank top, áo hoodie, áo len, áo khoác... với nhiều kiểu dáng dài ngắn, phong cách khác nhau từ nữ tính, dịu dàng đến sexy, lôi cuốn hay năng động, trẻ trung. Các mẫu đầm của Shop X70 có những đường cắt xẻ, hiệu ứng khá mới lạ, đem lại cảm giác vừa cởi mở lại vô cùng kín đáo. Các sản phẩm quần sử dụng màu sắc khá linh hoạt, từ gam màu tối cho đến các gam màu sáng, tập trung vào form dáng để tăng thêm vẻ đẹp của trang phục và người mặc. Chân váy của nhà X70 có thể nói là phong phú nhất nhì trong các thương hiệu thời trang, nếu bạn kết hợp thêm một chiếc áo cami hay một chiếc tank top của Shop X70 thì sẽ dễ dàng có ngay một set đồ ấn tượng trong mắt mọi người. Áo hoodie hay áo thun, áo sơ mi của Shop X70 đánh mạnh vào sự đơn giản, dễ kết hợp nên không quá cầu kì chi tiết mà chủ yếu sử dụng các chất liệu cao cấp để tạo ra các sản phẩm chất lượng. Với mức giá dao động từ 185.000 đồng đến 450.000 đồng cho một sản phẩm, Shop X70 sẽ là một địa chỉ đáng để bạn lưu lại ngay trong danh sách cửa hàng vừa chất lượng mà giá cả lại rất hợp lý.

Có thể nói, Shop X70 đã có những "tuyên ngôn" thời trang rất táo bạo nhưng cũng nhờ đó mà người tiêu dùng lại có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho tủ đồ của mình. Mách nhỏ với hội chị em, nếu đôi khi bạn bị "bí" trong việc lựa chọn các item phù hợp thì những gợi ý mà đội ngũ Shop X70 đăng tải trên fanpage chính thức của thương hiệu chắc chắn sẽ có thể giúp bạn đấy!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 23-25, Đường Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 035 838 4281
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopx70
  • Website: https://x70.com.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/shopx70123
Shop X70
Những chiếc áo lý tưởng dành cho "hội cạ cứng" của các nàng trong những chuyến du lịch của Shop X70
Shop X70
Vừa nữ tính, điệu đà, lại "khoe đúng chỗ" như thế này thì sao có thể bỏ qua, đúng không nào?

Các địa chỉ mua sắm quần áo trên đây đều hướng đến phong cách thời trang trẻ trung và hợp mốt, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ. Hi vọng bạn sẽ săn lùng được những món đồ cực chất cho tủ đồ nhà mình khi đến mua sắm tại các shop quần áo TP Thủ Đức này nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.43 trên 7 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn