Trang chủ
Menu
Top 12 shop bán đồ tập yoga uy tín, chất lượng nhất ở Hà Nội

Top 12 shop bán đồ tập yoga uy tín, chất lượng nhất ở Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 25-04-2024 | 99 lượt xem

Để có một body đẹp và dẻo dai thì ngày càng có nhiều chị em tìm đến bộ môn yoga. Và một bộ đồ tập yoga chuẩn sẽ giúp việc buổi tập của bạn thoải mái, nâng cao hiệu quả cũng như khẳng định gu thời trang cá tính của mình hơn. Ngày hôm nay, Sakurafashion sẽ tổng hợp giúp bạn top những shop bán đồ tập yoga uy tín, chất lượng ở Hà Nội, nào cùng nhau tham khảo nhé.

1 YOGO

Là con gái thì phải xinh đẹp, dù đi chơi, đi làm hay chỉ là đi tập vẫn phải luôn thật xinh đẹp nha các cô gái. Nếu bạn đang tìm những set đồ tập yoga xinh thì hãy ghé ngay YOGO nhé, YOGO đang cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập đồ yoga mới nhất cho nàng đấy.

Các set đồ tập ở YOGO đều được may từ chất liệu tốt, co giãn bốn chiều, thấm thoát mồ hôi nhanh để người mặc luôn cảm thấy thoải mái. Toàn bộ chất vải dùng để may đồ tập đều được YOGO kiểm soát chặt chẽ nguồn vải đầu vào và chất lượng đầu ra, nhờ đó mà sản phẩm đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bên cạnh chất liệu, YOGO cũng chinh phục khách hàng bởi kiểu dáng, màu sắc sản phẩm độc đáo, đẹp mắt, các gam màu basic cực dễ tách set để bạn có thể mix cùng quần áo có sẵn trong tủ đồ. Những set đồ tập yoga best-seller ở cửa hàng có thể kể đến như: set áo croptop quần lửng ôm, set áo cộc - quần ôm sát,....

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yogo6789
  • Địa chỉ: 
    • 155 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 208 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 585 53 27
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
YOGO
Chất vải thun co dãn chuyên dụng cho đồ tập giúp nàng thoải mái tập luyện.
YOGO
Bộ sưu tập phối màu hồng tinh tế, YOGO mang đến cho nàng những set tập với những tone hồng sở hữu cá tính riêng.

2 Đồ Tập Zencib

Đồ Tập Zencib là địa chỉ bạn có thể chọn cho mình những bộ đồ ưng ý nhất để đi tập yoga mà không cần lo lắng về giá cả cũng như chất lượng. Ghi điểm với khách hàng bởi sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, chất liệu tốt, Đồ Tập Zencib chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng mỗi khi ghé qua mua sắm. Dù chỉ là đồ tập nhưng những set đồ nhà Đồ Tập Zencib đều tôn lên vóc dáng người mặc cực tốt, chất liệu lại siêu đẹp, vừa mềm lại co giãn tốt, đảm bảo khi mặc vào bạn sẽ có những khoảng thời gian luyện tập cực kỳ hiệu quả.

Giá thành sản phẩm ở Đồ Tập Zencib cũng rất phải chăng, dao động từ 200.000 đồng, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất tận tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn giúp bạn chọn ra những bộ đồ tập phù hợp với vóc dáng cơ thể. Diện đồ thoải mái thì mới có thể tập trung tập luyện được, vì vậy Đồ Tập Zencib rất thấu hiểu và luôn cố gắng đem đến những sản phẩm tốt, bền, đẹp để khách hàng lựa chọn. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/dotapzencib
  • Địa chỉ: B5 Ngõ 217 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 082 512 6671
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
Đồ Tập Zencib
Set đồ tập vừa thoải mái vừa nổi bật.
Đồ Tập Zencib
Chất siêu thấm hút mồ hôi, co giãn, fit body.

3 Brun

Brun là một cửa hàng chuyên đồ tập được nhiều chị em yêu thích tại Hà Nội. Nếu bạn muốn tìm những bộ tập yoga chất lượng thì Brun có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Đồ tập yoga ở đây với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Trung thành với lối thiết kế tối giản, thanh lịch và thân thiện với mọi độ tuổi, set đồ tập ở Brun hội tụ những ưu điểm cần có của một sản phẩm cao cấp, điển hình như:

  • Bền bỉ theo năm tháng: Không phai màu, không xù lông, chống nhăn.
  • Kiểu dáng dễ mặc, không kén dáng người.
  • Chất liệu cao cấp, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi siêu nhanh.

Điều quan trọng khi tập luyện đó là cần giữ tinh thần thoải mái khi tập mà không xao nhão bởi mồ hôi hay mùi cơ thể, chính vì vậy Brun luôn ưu tiên lựa chọn những set đồ tập có vải mềm, mịn, thoáng để bạn cảm thấy thoải mái khi mặc, tự tin chinh phục những bài tập có độ khó cao hay thử thách trong cường độ cao. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/BrunDotapgym
  • Địa chỉ: 31/165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 838 36 63
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Brun
Dành cho các chị thích kín đáo đảm bảo tiêu chí thoáng mát, thoải mái, thấm hút mồ hôi.
Brun
Dành cho các tín đồ thích jumsuit sợ bị lộ bắp tay.

4 Ailala

Bật cá tính - Mặc tự tin là tiêu chí mà Ailala hướng đến cho những sản phẩm đồ tập của mình. Là một cửa hàng chuyên quần áo tập luyện, Ailala sử dụng các loại vải kỹ thuật chất lượng cao để mang lại hiệu quả tập luyện tuyệt vời cùng cảm giác thoải mái cả ngày dài cho người sử dụng.

Đưa ra thị trường các sản phẩm đồ tập được thiết kế bằng sự tận tâm, nhiệt huyết và sự đổi mới sáng tạo, Ailala tự tin làm người bạn đồng hành và truyền cảm hứng cho bạn trong hành trình tập luyện mỗi ngày. Ailala có các bộ đồ tập như tập gym, zumba, yoga, chạy bộ, bơi lội,...trong số đó đồ tập yoga được nhiều chị em đánh giá rất cao bởi ưu điểm từ chất liệu vải như: nhẹ, trơn mịn, ôm người cùng cảm giác mát lạnh, co dãn mạnh cực lý tưởng cho Yoga. Đặc biệt, các sản phẩm đồ tập yoga ở đây đều có tiêu chuẩn cao từ từng đường kim mũi chỉ với độ bền cao ít nhất một năm sử dụng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://ailala.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ailala.vn
  • Địa chỉ: Vinhome WestPoint, Phạm Hùng, Mễ Trì, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 077 722 5904
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Ailala
Một chút nữ tính, mộng mơ mang nhiều sức hút.
Ailala
Thiết kế jumpsuit liền thân tạo nét uyển chuyển, duyên dáng.

5 WAN Sport

WAN Sport là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những cửa hàng bán đồ tập yoga tốt tại Hà Nội. Những sản phẩm đồ tập yoga ở đây không chỉ được chú trọng về kiểu dáng mà còn được đầu tư cực kì cẩn thận trong khâu lựa chọn chất liệu. WAN Sport thấu hiểu một bộ đồ tập tốt phải vừa giúp người mặc cảm thấy thoải mái, tự tin đồng thời cũng phải có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình luyện tập. Đặc biệt với bộ môn yoga đòi hỏi đồ tập phải có độ co giãn tốt để người mặc có thể thoải mái vận động, tập các bài tập khó, chính vì vậy riêng với những sản phẩm đồ tập yoga WAN Sport thường ưu tiên lựa chọn những loại vải mềm, nhẹ cảm giác mặc mềm mịn, nhẹ mát như làn da thứ hai, đặc biệt còn giúp nâng cơ, ôm sát định hình đường cong.

Giá thành sản phẩm đồ tập ở WAN Sport rất phải chăng và có tính cạnh tranh với những thương hiệu khác trên thị trường, dao động từ 250.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/wansport2
  • Địa chỉ: Ngõ 120 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 962 95 81
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
WAN Sport
Set đồ trẻ trung mà vẫn đảm bảo thoải mái cho bạn khi tập.
WAN Sport
Chất dệt kim hàng Quảng Châu siêu dày dặn.

6 Livan Sport

Livan Sport là một cái tên quen thuộc trong làng thời trang thể thao, tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều set đồ tập yoga chất lượng, thiết kế độc đáo. Các set đồ tập yoga ở Livan Sport đều sở hữu gam màu ấn tượng, được may từ chất liệu cao cấp với thiết kế đậm chất signature Livan cuốn trọn mọi ánh nhìn mỗi khi nàng xuất hiện.

Các sản phẩm đồ tập yoga ở đây được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ set đồ bó sát, co giãn ôm trọn khoe trọn 3 vòng cực xịn cho tới những set đồ có chi tiết dải thoi 'nửa kín nửa hở', tạo hình cánh hoa đối xứng vô cùng đẹp mắt khi pose dáng.... đều có cả để bạn lựa chọn theo sở thích. Điểm chung của các sản phẩm đồ tập yoga ở Livan Sport đó là sự tinh tế trong từng đường may, linh động theo form dáng của mọi người. Các bộ đồ hơi ôm vừa không lộ dáng lại còn khéo kéo khoe vòng eo thon và đôi chân dài thon gọn của người mặc. 

Kiểu dáng đẹp, chất liệu ưu việt, nhân viên tận tình, giá cả phải chăng, không có lý do gì mà bạn không ghé Livan Sport để nâng tầm phong cách đi tập của mình và sở hữu những set đồ cao cấp để tối ưu những giờ tập phải không nào.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://livansport.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/livansport/
  • Hệ thống cửa hàng: https://livansport.com/he-thong-cua-hang.html
  • Điện thoại: 1800 1213
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
Livan Sport
Bảng màu quá tuyệt tôn trọn vẻ đẹp Yoga.
Livan Sport
Set đồ có khả năng thoát ẩm, thoáng khí, đẩy mùi tối ưu.

7 Mian Sport

Mian Sport là địa chỉ chuyên đồ tập, quần áo tập gym, yoga, zumba cao cấp dành cho các chị em tại Hà Nội. Đồ tập ở Mian Sport tính ứng dụng cao, mang đậm phong cách phóng khoáng, hiện đại. Đồ tập ở Mian Sport không chỉ khoe trọn vẻ đẹp tinh tế chuẩn yoga của nàng mà còn khéo léo tôn vinh sự trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần thời thượng chuẩn phong cách yoga hiện đại. Ngoài những set đồ áp croptop - quần lửng, quần dài truyền thống, Mian Sport còn có những thiết kế dáng basic nhưng được làm mới bởi phần cột nơ siêu nữ tính, siêu ngọt ngào hay những set đồ có thân sau cut-out lạ mắt giúp tôn trọn phần lưng cong cuốn hút lại hỗ trợ cực tốt cho các động tác xoay người, ngả sau.

Đặc biệt, Mian Sport còn được chị em đánh giá cao bởi những set đồ che khuyết điểm siêu tốt, chị em nào tự ti về thân hình hoặc mới tập có thể lựa chọn, một số set đồ có thể kể đến như thiết kế quần cạp cao qua rốn ôm hết mỡ bụng tạo cho chị em vòng eo con kiến mông tròn đẹp, hai túi hai bên sâu lòng, bo gấu nhẹ, chất liệu vải gió pha thun co giãn đàn hồi cực tốt hoặc những chiếc quần tập cạp cao to bản chắn chắn, Chun v tinh tế siêu tôn dáng

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Dotapthoitrang
  • Địa chỉ: LK 11B Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0862236425
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
Mian Sport
Set đồ cá tính.
Mian Sport
Thoải mái tập luyện với set đồ nhà Mian Sport.

8 Welly Sport

Welly Sport là địa chỉ bạn nhất định phải ghé qua nếu muốn tìm mua những set đồ tập yoga đẹp, bền. Với thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp, các set đồ tập yoga của Welly Sport không chỉ mang lại sự thoải mái tối đa mà còn là biểu tượng của phong cách và sự tự tin. Gây ấn tượng với khách hàng bằng những sản phẩm vừa đẹp, vừa có tính ứng dụng cao lại có thiết kế tối ưu, điển hình phải kể đến những set áo bra được thiết kế nâng niu vòng một, ôm trọn vòng hai một cách hoàn hảo, mang lại cảm giác thoải mái và hỗ trợ tối đa cho nàng. Cùng với đó, quần đi kèm trong set cũng được cắt tỉa vừa vặn, gấu quần may vạt bầu tôn lên vẻ đẹp cá tính của nàng mà vẫn giữ được sự thoải mái khi di chuyển.

Các bộ sưu tập đồ tập yoga của Welly Sport mỗi khi ra mắt đều được chị em đánh giá cao và săn đón cực kỳ, mẫu mã thì đa dạng, bảng màu thì phong phú, nàng có thể tùy ý mix & match, sáng tạo đột phá theo phong cách riêng của mình. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://wellysport.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/wellysport.thethaochinhhang
  • Địa chỉ: 
    • tầng 03, tháp B khu văn phòng, toà N04 Udic Complex, Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng S, Tòa Artemis, số 03 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 1K1-A TTTM BigC Thăng Long, số 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 079 210 3888
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Welly Sport
Chất liệu cotton lỗ thoáng khí co giãn 4 chiều.
Welly Sport
Bộ sưu tập Welly Sport đa dạng với nhiều màu sắc và kiểu dáng để nàng tùy ý mix match.

9 Kene Sports

Kene Sports là một trong những thương hiệu đồ tập số 1 tại Việt Nam, cung cấp đa dạng đồ tập gym, đồ tập aerobic, đồ tập Yoga, đồ tập zumba,....trong số này thì đồ tập yoga luôn nằm trong danh sách những items best-seller ở cửa hàng. Được thành lập từ năm 2012, Kene Sports còn là một cái tên có thâm niên hoạt động trong ngành thời trang đồ tập.

Các sản phẩm đồ tập ở Kene Sports tập trung vào tiêu chí bền - đẹp, mang lại hiệu quả tập luyện cao cho người sử dụng. Không chỉ quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ, Kene Sports còn chú trọng đến chất liệu sản phẩm, những loại vải cao cấp, co giãn đa chiều và kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi tốt sẽ được Kene Sports ưu tiên lựa chọn. Sở hữu đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, các set đồ tập yoga ở Kene Sports đều vô cùng độc đáo, thiết kế tôn 3 vòng kì diệu, giúp chị em có thể tự tin hơn với vóc dáng của mình, một số mẫu còn có cạp cao giấu bụng siêu đỉnh để nàng tự tin hơn khi mặc.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://kenesports.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kenesports.vn
  • Địa chỉ: 
    • 67 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 135 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 377 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 636 89 28
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Kene Sports
Thiết kế tập trung vào sự đơn giản, chi tiết cut-out duyên dáng, tạo thêm sự quyến rũ và hiện đại.
Kene Sports
Gam màu đỏ rượu sang trọng, đại diện cho sự thanh lịch vượt thời gian mà thu hút mọi ánh nhìn một cách dễ dàng.

10 Miss Sò

Miss Sò là cửa hàng chuyên đồ tập, quần áo tập Gym, Yoga,Zumba cao cấp, không chỉ bán lẻ tại cửa hàng mà thương hiệu này còn là điểm phân phối toàn quốc với độ phủ sóng siêu lớn. Với mong muốn mang đến làn gió mới cho tủ đồ đi tập của nàng, Miss Sò luôn làm mới phong cách của mình, mang đến cho khách hàng những thiết kế riêng biệt và đặc trưng chỉ có tại Miss Sò.

Theo đuổi đa dạng phong cách thời trang, nếu bạn cần tìm đồ tập yoga nhẹ nhàng, tinh giản và đậm chất nữ tính, thì Miss Sò có ngay cho bạn thiết kế tinh tế, điệu đà với bra đan lưng tôn sắc vóc, chất vải mềm mát, nhẹ nhàng giúp hoàn thiện vẻ đẹp thanh tao, say đắm mọi quý cô. Hoặc nếu bạn đam mê những set đồ thời thượng thì bộ sưu tập đồ tập với dáng quần ống loe thịnh hành, khẳng định tinh thần tự do, phóng khoáng sẽ rất thích hợp với bạn. Còn nếu bạn yêu thích phong cách nổi bật, quyến rũ thì những set đồ với phần áo croptop, áo quây ôm vừa phải khéo khoe vòng hai thon gọn vừa giúp bạn nổi bật hơn lại giúp bạn nàng tự tin vận động mà không lo áo bị xê dịch mất thoải mái.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://missso.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thegioidotapyoga
  • Địa chỉ: 15/198A Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 942 37 60
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Miss Sò
Thiết kế nhẹ nhàng, tinh giản kết hợp hài hoà với xu hướng mới.
Miss Sò
Bổ sung thêm sắc màu tươi mới cho Set tập Quốc dân Andrea.

11 Linh Lee Sport

Linh Lee Sport được biết đến là một địa chỉ chuyên đồ tập chất lượng tại Hà Nội. Trở thành địa chỉ bán đồ tập yoga ruột của nhiều cô gái bởi những sản phẩm với ưu điểm đến từ màu sắc, thiết kế, kiểu dáng, chất liệu, đặc biệt đồ tập yoga ở Linh Lee Sport còn được mệnh danh là “best choice”, được nhiều cô gái đánh giá cao và lựa chọn.

Với quan điểm đơn giản là đẹp nhất, màu sắc Linh Lee Sport sử dụng chủ yếu là những gam màu basic, dễ mặc, không kén dáng người, thiết kế đa dạng từ áo croptop tôn dáng, áo ba lỗ mát mẻ với điểm nhấn dây eo,.. cực kỳ thích hợp để bạn diện khi tập luyện, đáp ứng tiêu chí thoải mái mà vẫn đẹp. Các chất liệu vải Linh Lee Sport sử dụng cho sản phẩm đồ tập của mình đều là chất liệu cao cấp loại một, điển hình là các loại vải dệt kim cao cấp cực kỳ mềm mịn, co giãn 4 chiều thoải mái, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Dotapgym.linhlee/
  • Địa chỉ: 14/24/156 Hồng Mai, Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 303 09 99
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Linh Lee Sport
Chất liệu đồ tập ở Linh Lee Sport đều rất cao cấp.
Linh Lee Sport
Set đồ tập gam vàng rực rỡ.

12 Mita Đồ Tập Nữ

Mita Đồ Tập Nữ là cửa hàng được nhiều cô gái đánh giá là cửa hàng bán đồ tập uy tín, giá thành phải chăng, nhân viên nhiệt tình, dù bạn có ghé qua cửa hàng mua sắm hay mua online thì Mita Đồ Tập Nữ đều hỗ trợ bạn hết mình. Chú trọng vào kiểu dáng và chất liệu, Mita Đồ Tập Nữ thường ưu tiên lựa chọn những chất vải nhẹ, mềm, mát như chất liệu cotton cao cấp, vừa dễ mặc lại đem đến cảm giác thoải mái cho bạn khi tập luyện. 

Về thiết kế sản phẩm, Mita Đồ Tập Nữ hướng đến phong cách đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng, các mẫu áo thun, áo bra form ôm tạo nên cảm giác gọn gàng, chỉn chu thể hiện được cá tính riêng của nàng. Đối với tính chất của bộ môn yoga, đồ tập cần đáp ứng hai tiêu chí: đơn giản và thuận tiện chính vì vậy Mita Đồ Tập Nữ thường mang đến thiết kế ôm vừa phải, không quá bó sát, không rộng thùng thình để bạn có thể đạt hiệu quả tối đa khi tập luyện. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083925434127
  • Địa chỉ: Số nhà 12 ngõ 211, Khương trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0379876480
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Mita Đồ Tập Nữ
Đồ ở Mita được nhiều chị em yêu thích.
Mita Đồ Tập Nữ
Set đồ thoải mái để bạn tập luyện.

Trên đây là top những shop bán đồ tập yoga uy tín và chất lượng được nhiều người trẻ quan tâm. Mời bạn ghé thăm những địa điểm này để chọn cho mình những bộ đồ ưng ý nhất nha. Chúc bạn mua sắm vui vẻ và đừng quên bấm theo dõi các bài viết Sakurafashion để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nữa.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn