Trang chủ
Menu
Top 11 shop bán áo khoác bomber nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội

Top 11 shop bán áo khoác bomber nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 27-04-2024 | 74 lượt xem

Đối với phái đẹp, áo khoác bomber không chỉ đơn thuần là một chiếc áo khoác giúp giữ ấm, che mưa, che nắng mà còn là một món đồ thời trang gọn gàng, năng động để chị em có thể tự tin tỏa sáng, thể hiện phong cách thời trang cá nhân. Ngày hôm nay, Sakurafashion sẽ mang đến cho bạn list danh sách những shop bán áo khoác bomber nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội. Cùng tham khảo ngay bạn nhé.

1 Nut Closet

Nut Closet là một shop thời trang chuyên đồ mặc thường ngày form dáng basic, cực kỳ phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang đơn giản, nhã nhặn mà vẫn đảm bảo yếu tố trẻ trung, năng động. Mỗi khi đông về, kệ đồ nhà Nut Closet lại được treo full các loại áo khoác trendy, trong số đó, áo khoác bomber luôn là item dẫn đầu trong danh sách những sản phẩm best-seller của cửa hàng này. 

Các thiết kế áo khoác bomber của Nut Closet đều được may từ chất vải cao cấp, có nhiều tính năng như hai bên có thể tuỳ chỉnh phần bo dưới áo để người mặc có thể tùy ý thay đổi theo sở thích của mình. Một số dáng áo kaki khỏe khoắn hoặc áo da lộn siêu Hàn xẻng còn được trần bông ấm áp luôn được các cô gái dành nhiều sự yêu thích. Nut Closet còn có những dáng áo phao bomber siêu năng động, phao siêu nhẹ nên diện vào cũng cứ nhẹ tênh mà vẫn đảm bảo tính năng giữ ấm siêu đỉnh. Áo ở Nut Closet chủ yếu là freesize với gam màu basic như đen, trắng kem, hồng nâu, dễ phối đồ mà không kén người mặc.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nutclosetshop
  • Địa chỉ:
    • 42 Đông Các, quận Đống Đa, Hà Nội
    • 254 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
Nut Closet
Áo form bomber siêu dễ mặc.
Nut Closet
Áo bomber phao siêu nhẹ siêu ấm.

2 Cherry Coco

Cherry Coco là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop bán áo khoác bomber đẹp tại Hà Nội. Các mẫu áo khoác bomber ở đây đều bắt trend cực tốt, cập nhật bảng size, bảng màu, mẫu mã mới liên tục để chị em có thể lựa chọn thỏa thích mỗi khi ghé qua.

Chất liệu là yếu tố hàng đầu được Cherry Coco quan tâm mỗi khi cho ra mắt sản phẩm mới, các dáng áo bomber chất nỉ bông dày dặn hay áo da bomber, áo jeans bomber,... đều có cả, dù bạn là cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản hay năng động, cá tính thì Cherry Coco đều có thể đáp ứng được hết. Các thiết kế của Cherry Coco sẽ phù hợp cho những cô nàng từ 18 - 27 tuổi, diện đi làm, đi học, đi chơi đều đẹp cả. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, các sản phẩm áo bomber mà Cherry Coco cung cấp đều có giá thành phải chăng, cạnh tranh trên thị trường, các bạn học sinh, sinh viên hoàn toàn có thể mua được, mỗi chiếc áo bomber xịn xò ở Cherry Coco chỉ dao động từ 200.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/CHERRYCOCOVN
  • Địa chỉ: 251 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 034 693 9201
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
Cherry Coco
Áo khoác bomber chất nỉ bông dày dặn.
Cherry Coco
Tủ đồ đông của nàng chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của các em bomber cá tính.

3 Routine

Routine là một thương hiệu thời trang hàng ngày được giới trẻ Hà thành cực kỳ yêu thích. Đây là shop thời trang dành cho cả nam và nữ, riêng với bộ sưu tập áo khoác dành cho nữ của Routine được chị em săn đón cực kỳ, với chất liệu dày dặn, đứng form đem đến cho nàng sự vừa vặn và thoả mái khi mặc đây chắc chắn sẽ là item có thể đồng hành cùng bạn trong những set đồ đi làm, đi chơi, đi học đấy. Gam màu Routine sử dụng cho sản phẩm của mình chủ yếu là các gam màu basic như đen, xanh rêu, ghi, nâu, be,...với thiết kế thời thượng cùng những đường may tinh tế, chắc chắn, đảm bảo tối đa về độ bền theo thời gian cho sản phẩm.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, Routine còn thường xuyên update cách mix & match đồ cùng áo khoác bomber trên fanpage để bạn tham khảo, hoặc bạn có thể ghé qua cửa hàng mua sắm, đội ngũ nhân viên ở đây sẽ hướng dẫn bạn cực kỳ tận tình, từ chọn kiểu, chọn size cho tới cách phối đồ, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://routine.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn
  • Hệ thống cửa hàng: https://routine.vn/maplist/
  • Điện thoại: 039 999 9365
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
Routine
Áo bomber năng động, dễ mix đồ.
Routine
Áo bomber dáng khỏe khoắn.

4 Germe Store

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, chỉn chu, có chút dễ thương thì bạn hãy note ngay Germe Store vào danh sách mua sắm của mình nhé. Đến Germe Store mua sắm, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước số lượng sản phẩm thời trang ở đây, Germe Store sở hữu hàng trăm mẫu áo kiểu, váy, quần, chân váy, áo phông, áo khoác, áo len khác nhau với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về sở thích và phong cách thời trang của chị em.

Với các mẫu áo khoác bomber ở Germe Store, Germe Store gây ấn tượng với khách hàng bởi chất liệu cao cấp và kiểu dáng trẻ trung, từ chất liệu nỉ mịn, lông mềm cho tới những mẫu áo bomber bằng da cá tính Germe Store đều có đủ cả. Đặc biệt toàn bộ hình ảnh sản phẩm được Germe Store đăng tải trên fanpage đều là ảnh tự chụp 100% nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Những chiếc áo bomber còn được Germe Store mix & match sẵn để bạn có thể tham khảo, thật là tiện lợi phải không nào.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/germeshop.official
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/germeshop.official/about
  • Điện thoại: 091 126 25 24
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
Germe Store
Áo khoác đủ màu để bạn lựa chọn.
Germe Store
Áo bomber họa tiết kẻ trẻ trung.

5 Jealous House

Chắc không cần nói quá nhiều về các bộ sưu tập áo khoác sang-xịn-mịn nhà Jealous House mỗi khi ra mắt rồi, vừa đẹp, vừa chất lại matchy và trendy cực kỳ. Một trong những items áo khoác được chị em săn đón tại Jealous House không thể thiếu huyền thoại áo khoác bomber với kiểu dáng và mẫu mã vô cùng đa dạng.

Các mẫu áo khoác bomber ở Jealous House có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn, từ áo bomber basic cho đến các mẫu áo bomber bóng chày được các dân chơi cực kỳ yêu thích đều có cả. Chất liệu thì cực kỳ đẹp, mềm, mịn, giặt máy thoải mái để bạn không phải lo lắng tình trạng áo xù hay xổ lông. Về khả năng mix đồ, chắc không cần nói quá nhiều về khả năng mix-match thần thánh của item này, các sản phẩm áo khoác bomber nhà Jealous House vừa không kén dáng người lại còn dễ mix với nhiều items khác nhau, Jealous House còn có nhiều set đồ được mix sẵn với áo khoác bomber để nàng tham khảo mỗi khi ghé qua đấy, cứ thoải mái lên đồ thôi.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://beacons.ai/jealoushouse
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Jealoushouse
  • Địa chỉ:
    • 63 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 26 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 726 05 40
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
Jealous House
Áo bomber bóng chày cá tính.
Jealous House
Áo bomber lót lông siêu ấm áp.

6 Friday

Friday là một địa chỉ mua sắm quen thuộc với giới trẻ Hà thành, đây là nơi quy tụ cực kỳ nhiều items thời trang trẻ trung với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ nữ tính, bánh bèo đến năng động, khỏe khoắn. Nếu mùa hè, Friday ghi ấn tượng với chị em bởi những mẫu váy hoa nhí, áo dây siêu xinh thì mùa đông phái đẹp lại không thể kìm lòng trước sự đa dạng của những items áo khoác ấm áp, dày dặn, tôn dáng nhà Friday, trong số đó đứng đầu danh sách best-seller ở Friday phải kể đến những mẫu áo khoác bomber siêu cá tính với khả năng mix đồ cực đỉnh. 

Ở Friday các mẫu áo bomber có đủ dáng khác nhau, dáng vừa, dáng croptop đều có cả, mẫu áo trơn basic hay áo pha màu tay với thân đều xinh xuất sắc. Form áo bomber ở Friday chủ yếu là form freesize thoải mái, mặc nhiều đồ bên trong đều thoải mái vô tư luôn. Bên cạnh đó, Friday còn có các mẫu áo bomber với thiết kế cúc bấm siêu trend, luôn trong tình trạng cháy hàng. Dù bạn theo đuổi phong cách cá tính hay nữ tính thì đều có thể làm mới hình ảnh cô nàng nhẹ nhàng thường ngày bằng cách thử những items năng động hơn, cá tính như áo khoác bomber xem sao nhé, mẫu khoác bomber ở Friday lần nào về cũng xinh ngất ngây, phối màu cứ là đỉnh của chóp luôn ấy bạn ơi.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/fridayshophn
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/fridayshophn/about
  • Điện thoại: 0866151850
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
Friday
Áo bomber dáng croptop siêu hack dáng.
Friday
Áo bomber dáng hơi trùm mông trẻ trung.

7 May.since2011

Áo khoác bomber là một item được mệnh danh có khả năng mix đồ thần thánh, thích hợp với tất cả dáng người, từ cô nàng thanh mảnh cho đến cô bé tròn trịa, chỉ cần diện áo khoác bomber là bạn sẽ có ngay set đồ thời trang cực kỳ. Đến với May.since2011 bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn nhiều mẫu bomber với đủ màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn đang lo lắng style thời trang thường ngày bị nhàm chán thì May.since2011 sẽ mang đến cho bạn một loạt mẫu áo bomber siêu mới lạ với phong cách thời trang trendy cực kỳ.

Về chất liệu, May.since2011 luôn ưu tiên lựa chọn các chất vải dày dặn, ấm áp, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, May.since2011 có đủ dáng áo bomber croptop, dáng lửng, form áo trùm mông giấu dáng cực đỉnh, với áo bomber nhà May.since2011 thì bạn cứ mặc từ năm này qua năm khác mà không sợ lỗi mốt đâu nha. Về giá thành sản phẩm, May.since2011 luôn mang đến mức giá ưu đãi cho chị em, các mẫu áo bomber ở đây chỉ dao động từ 250.000 đồng, lại thường xuyên có chương trình sale sập sàn để nàng sắm đồ với giá siêu hời đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Fanpage: https://www.facebook.com/maysince2011
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/maysince2011/about
  • Điện thoại: 098 129 99 27
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
May.since2011
Mẫu áo khoác Bomber hot hit tại cửa hàng.
May.since2011
May "trình làng" tuyệt phẩm bomber với kiểu dáng hiện đại, năng động.

8 Red Shop

Red Shop là một địa chỉ mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo khoác bomber khác nhau, mỗi khi trời trở lạnh là kệ đồ nhà Red Shop lại có ngay 7749 các em áo khoác xinh được là lượt phẳng phiu đang chờ nàng đến rước về nhà đó.

Các mẫu áo bomber ở đây được may từ các chất liệu bền, đẹp, dày dặn, ấm áp như dạ, kaki, nỉ, xinh quá là xinh luôn. Dáng áo được thiết kế bo tay vừa phải, gấu áo cũng bo vừa đủ để tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo khoác bomber ở Red Shop không hề kén dáng người mặc, lại dễ phối đồ, nên mỗi khi trời trở lạnh, nàng hoàn toàn có thể tự tin buông lời tuyên chiến với gió mùa luôn đấy, thoải mái diện đồ xinh mà không lo gió lạnh. Với áo khoác bomber nhà Red Shop, bạn có thể diện cùng chân váy, quần jeans, váy liền bên trong, mix thêm đôi sneaker hoặc giày cao gót đều phù hợp cả, đặc biệt khi diện áo khoác bomber nhà Red Shop, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ nổi bật mỗi khi xuất hiện đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/redshopchicstyle
  • Địa chỉ:
    • 96 đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 243 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 866 29 44
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
Red Shop
Bảng màu siêu đỉnh tại Red Shop.
Red Shop
Bomber dễ mặc, dễ phối đồ nhất hệ mặt trời đây.

9 Twentyfive Fashion

Áo bomber là một mẫu áo được các bạn trẻ ưu ái vào những ngày hừng đông nhờ sự năng động và cá tính mà mẫu áo này mang lại. Tại Hà Nội, Twentyfive Fashion là một địa chỉ ruột của rất nhiều cô gái bởi sự đa dạng mẫu mã và sự chất lượng trong chất liệu sản phẩm. 

Chiều lòng các cô nàng cá tính, Twentyfive Fashion cho ra mắt rất nhiều mẫu áo bomber có kiểu dáng mới lạ, ngoài ra nếu nàng nào đã quá quen thuộc với những item nhẹ nhàng, nữ tính thì cũng có thể thử những chiếc bomber jacket ở đã quá quen thuộc với những item nhẹ nhàng, nữ tính đến từ Twenty.Five thì hẳn chiếc bomber jacket này như một sự đột phá trong thiết kế để chinh phục trái tim của những cô nàng năng động, cá tính như một sự đột phá cho phong cách thời trang của mình. Diện áo bomber nhà Twentyfive Fashion, bạn có thể kết hợp cùng quần jogger để đi chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời vừa ấm áp vừa thời trang, hoặc bạn cũng có thể mix cùng chân váy tennis, chân váy da đều đẹp cực kỳ. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://twentyfive.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/twentyfive.vn
  • Hệ thống cửa hàng: https://twentyfive.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 024 3216 1777
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
Twentyfive Fashion
Áo bomber dáng siêu khỏe khoắn.
Twentyfive Fashion
Áo bomber dạ túi hộp chất lừ.

10 Su's Store

Vào những ngày hừng đông, áo khoác bomber là item được lòng nhiều cô nàng bởi sự năng động và cá tính, mùa đông này, hãy ghé qua Su's Store để update thêm nhiều mẫu áo đẹp cho tủ đồ của mình nhé. Áo khoác bomber nhà Su's Store có nhiều form dáng khác nhau, form oversized trùm mông giấu quần cá tính hay form croptop hack dáng siêu đỉnh đều có cả để bạn lựa chọn. Về chất liệu, Su's Store sử dụng những chất liệu như kaki, da, dạ đều là những chất liệu quen thuộc, nhưng với gu thẩm mỹ ấn tượng của đội ngũ thiết kế nhà Su's Store, các mẫu áo khoác bomber ở đây đều có thiết kế siêu mới mẻ với điểm nhất thể hiện ở các chi tiết được thêu sắc nét, cúc bấm xinh xinh, phối viền kẻ chun co giãn, túi hộp,...

Với áo khoác bomber ở Su's Store, bạn có thể lựa chọn kết hợp chân váy tennis, quần kaki, quần suông, quần jeans,.....để có ngay set đồ trẻ trung, phóng khoáng. Để thêm phần cá tính Su's Store gợi ý bạn có thể kết hợp cùng với sneaker hoặc một đôi tất dài đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Susstoree
  • Địa chỉ: 4/91 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 484 86 60
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Su
Bomber da chân váy ngắn hay dài đều xinh cực kỳ.
Su
Bomber kaki 2 lớp lót gió, về lô nào hết lô đó.

11 PAPAA STORE

Một địa chỉ mà bạn có thể tìm được những mẫu áo khoác bomber xinh xẻo lại vừa có thể mua áo bomber đôi cùng người thương siêu xịn xò ở Hà Nội, không đâu khác chính là PAPAA STORE. Là một cửa hàng nằm ở phố Đông Các Hà Nội, PAPAA STORE ghi điểm với khách hàng bởi sự tận tâm, uy tín. 

Các dáng áo khoác bomber ở PAPAA STORE chủ yếu có form rộng, phù hợp với những cô nàng yêu thích sự cá tính, trẻ trung, năng động. Về mẫu mã, PAPAA STORE có áo khoác bomber trơn, bomber in chữ, in họa tiết, thêu nổi,.... Về chất liệu, áo bomber ở đây được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau từ nỉ mịn, lông mềm cho tới những mẫu làm bằng da, dạ ấm áp được chọn lọc kỹ lưỡng nên về chất lượng áo là điều không cần bàn cãi. Ngoài ra, toàn bộ hình ảnh PAPAA STORE đăng tải trên fanpage đều là ảnh thật 100% nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính chân thực của sản phẩm. Đội ngũ nhân viên ở PAPAA STORE siêu tận tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn dù là bạn ghé qua cửa hàng mua sắm hay đặt online qua fanpage của PAPAA STORE.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/papaastorehanoi
  • Địa chỉ: 97 Đông Các, Ô chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 032 836 3883
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
PAPAA STORE
Áo bomber trơn dễ mix đồ.
PAPAA STORE
Bomber họa tiết trẻ trung.

Vậy là Sakurafashion đã cùng bạn điểm qua những cửa hàng bán áo khoác bomber nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội. Hi vọng rằng với bài viết này, bạn sẽ thêm được vào danh sách mua sắm của mình những địa chỉ phù hợp. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ và hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo của Sakurafashion nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn