Trang chủ
Menu
Top 16 shop bán áo sơ mi nam đẹp nhất ở Hà Nội

Top 16 shop bán áo sơ mi nam đẹp nhất ở Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 04-05-2024 | 54 lượt xem

Áo sơ mi luôn là một người bạn đồng hành không thể thiết của phái mạnh. Áo sơ mi giúp tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm, giúp phái mạnh trở nên thu hút trong mọi hoàn cảnh. Và cũng chính vì lý do đó, áo sơ mi là một trong những nguồn cảm hứng dồi dào cho những nhà thiết kế. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ mua áo sơ mi nam cho bản thân hay dùng để làm quà tặng cho người đàn ông của mình thì hãy tham khảo các shop bán áo sơ mi nam đẹp nhất ở Hà Nội nhé !

1 Aristino

Sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ phái mạnh vì sơ mi có thể mặc trong bất kỳ dịp nào, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ bán sơ mi đẹp tại Hà Nội thì Aristino là một địa chỉ bạn nhất định phải ghé qua. Được biết đến là một thương hiệu thời trang nam cao cấp trên thị trường thời trang Việt, Aristino mang đến các sản phẩm áo sơ mi đảm bảo tiêu chí bền - đẹp - độc đáo. Các mẫu áo sơ mi ở Aristino rất đa dạng, từ sơ mi trơn truyền thống đến sơ mi họa tiết đều có cả, đặc biệt Aristino còn có dịch vụ thêu tên lên áo sơ mi vô cùng độc đáo để bạn có thể làm quà tặng cho người thân, đối tác, bạn bè,...vừa ý nghĩa lại mang tính cá nhân hóa mang lại giá trị “độc tôn” cho người sở hữu.

Ngoài các dáng sơ mi dài tay, Aristino còn có các dáng sơ mi ngắn tay để diện trong các dịp hè. So với những mẫu sơ mi truyền thống, sơ mi ngắn tay thường đa dạng hơn về họa tiết và màu sắc, bởi vậy phái mạnh sẽ có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với bản thân. Nhận xét về các bộ sưu tập áo sơ mi nhà Aristino, giới mộ điệu thường đánh giá những mẫu áo sơ mi ở đây có sự đa dạng từ họa tiết cổ điển đến hiện đại, từ gam màu trung tính đến những tông màu nổi bật giúp phái mạnh mặc được trong nhiều hoàn cảnh.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://aristino.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino
  • Hệ thống cửa hàng: https://aristino.com/cua-hang.html
  • Điện thoại: 1800 6226
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Aristino
Chiếc sơ mi trơn màu đại diện cho phong cách chỉn chu chuẩn mực.
Aristino
Sơ mi họa tiết là điểm nhấn tạo sự trẻ trung, phóng khoáng.

2 Torano

Luôn đón đầu xu hướng với các thiết kế áo sơ mi độc đáo, Torano là địa chỉ bạn nhất định phải ghé qua nếu muốn sở hữu những chiếc áo sơ mi đẹp, độc đáo với chất liệu siêu bền. Đến với Torano, phái mạnh sẽ có thêm ý tưởng cho trang phục đi làm, đi chơi, dạo phố, đi sự kiện chỉ với những chiếc áo sơ mi tưởng chừng như chỉ có thể phù hợp cho môi trường công sở.

Bên cạnh các mẫu sơ mi truyền thống, Torano còn mang đến nhiều sự lựa chọn cho phái mạnh hơn, từ kẻ caro, những khối hình học hay hoa lá,.... luôn được treo full kệ để bạn ghé qua lựa chọn. Ngoài kiểu dáng, mẫu mã, Torano còn ghi điểm với phái mạnh bởi chất liệu may áo cực kỳ đẹp, theo đó Torano mang đến các dòng áo sơ mi bamboo sở hữu tính năng vượt trội, với khả năng kháng khuẩn lên đến 99,8%, thông thoáng, nhanh khô và hạn chế ẩm mốc. Bên cạnh đó, vải sợi tre còn được đánh giá có độ bền màu, sắc nét và mỏng nhẹ, đem đến sự thoáng mát và chỉn chu cả ngày dài cho người sử dụng. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://torano.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn
  • Hệ thống cửa hàng: https://torano.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 093 173 34 69
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Torano
Sơ mi trơn lịch lãm tại Torano.
Torano
Sơ mi kẻ trẻ trung, gam màu tươi mát.

3 Việt Tiến

Ngày nay, con người hiện đại không chỉ có nhu cầu mặc đẹp mà còn dành sự quan tâm đến sức khỏe và những giá trị bền vững, để đáp ứng nhu cầu đó, Việt Tiến mang đến các dòng áo sơ mi sở hữu những tính năng vượt trội, các sản phẩm làm từ sợi tre - bamboo hay chất liệu với thành phần thiên nhiên chiết xuất từ ngô - sorona cotton luôn được ưu tiên sử dụng. Mỗi chất liệu sẽ có những tính năng khác nhau, với những sản phẩm áo sơ mi làm từ sợi tre bamboo, nhờ những đặc tính tự nhiên trong cây tre, vải Bamboo có khả năng kháng khuẩn cực tốt, thấm hút mồ hôi nhanh. Đối với áo sơ mi được làm từ vải sorona cotton thì có đặc tính mềm mại, co giãn tự nhiên và hồi phục tuyệt vời mang đến sự linh hoạt trong mọi hoạt động của phái mạnh. Ngoài sơ mi trơn, Việt Tiến còn mang đến các sản phẩm áo sơ mi với đường kẻ hoạ tiết, sơ mi caro để phái mạnh có thêm nhiều lựa chọn khi phối đồ.

Với chất liệu mềm mại, thoáng mát và ít nhăn; hoạ tiết nổi bật; màu sắc trẻ trung, sơ mi Việt Tiến là lựa chọn hoàn hảo dành cho quý ông mong muốn thoải mái nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng và tinh tế khi ra ngoài.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.viettien.com.vn/vi/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/viettien
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.viettien.com.vn/vi/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 028. 3864 0800
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
Việt Tiến
Sơ mi caro từ lâu đã trở thành biểu tượng vượt thời gian của thời trang nam giới.
Việt Tiến
Sơ mi họa tiết vớichất liệu mềm mại, thoáng mát và ít nhăn.

4 Owen

Một chiếc sơ mi chuẩn mực kết hợp cùng quần âu đơn sắc luôn được coi là điểm chạm giữa sự phóng khoáng và lịch lãm đầy cuốn hút, và để có một diện mạo như vậy, bạn chỉ cần ghé qua Owen để lựa những sản phẩm áo sơ mi với có thiết kế ấn tượng thôi, Owen cũng có sẵn các set đồ mix sẵn sơ mi cùng quần âu để bạn lựa chọn đấy.

Được mệnh danh là điểm đến của những tín đồ thời trang công sở dành cho nam, Owen sở hữu rất nhiều mẫu áo sơ mi từ trơn cho tới họa tiết, một số ưu điểm của các sản phẩm áo sơ mi nhà Owen có thể kể đến như:

  • Chất liệu cao cấp: Các chất liệu Spandex cao cấp, tạo độ mềm mại, thoáng nhẹ nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại thường được ưu tiên sử dụng;
  • Đường may hoàn hảo, chắn chắn, chỉ may chìm cùng màu áo không lo bị lộ;
  • Kiểu dáng đa dạng: Slim Fit ôm vừa vặn, thoải mái trong mọi cử động; một số thiết kế cao cấp như Knit Premium để nâng cấp trải nghiệm mặc áo sơ mi;
  • Gam màu đa dạng, thời thượng, tôn khí chất lịch lãm.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN
  • Hệ thống cửa hàng: https://owen.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 19008079
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
Owen
Tự tin hơn với áo sơ mi gam xanh mát nhà Owen.
Owen
Nâng tầm phong cách cùng sơ mi nhà Owen.

5 Biluxury

Một chiếc sơ mi đẹp phải đáp ứng được những tiêu chí khắt khe về tỉ lệ thông số khác nhau ở mỗi size, các chi tiết từ nhỏ nhất để đảm bảo độ hoàn hảo tuyệt đối và tính khác biệt, đột phá của thiết kế độc quyền, và Biluxury chính là địa chỉ để bạn tìm kiếm được những chiếc áo sơ mi như thế.

Mục tiêu của Biluxury là tạo ra một chiếc áo tiêu chuẩn hoàn hảo với trải nghiệm mặc và túi tiền của người Việt, các chất liệu như Nano, Bamboo và sợi Sồi là những loại sợi được dệt với công nghệ cao cấp tại Biluxury, thường ưu tiên được lựa chọn. Ngoài ra Biluxury cũng có một số sản phẩm áo sơ mi được làm từ chất liệu cotton cao cấp dệt chéo mềm mịn mát, form slim fit lên dáng chuẩn mực, chất liệu vải Rayon mềm mại, thoáng khí và mát mẻ khi mặc hàng ngày. Một số ưu điểm của các sản phẩm áo sơ mi nhà Biluxury có thể kể đến như:

  • Mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, kháng khuẩn tự nhiên, thân thiện với môi trường.
  • Bền màu cao, form áo cứng cáp, ít bị co rút, nhăn nhúm, giúp bạn luôn tự tin và chỉnh chu.
  • Khả năng kháng khuẩn giúp khử mùi.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/biluxury.vn
  • Hệ thống cửa hàng: https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 0944328989
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Biluxury
Caro là dấu ấn thời gian của xu hướng, nơi những đường kẻ ô đại diện cho sự mạnh mẽ và tinh tế của thời trang nam.
Biluxury
Sơ mi từ sợi bamboo chính là giải pháp lý tưởng để phái mạnh mặc đẹp và thoải mái tuyệt đối khi vào hè.

6 Phan Nguyễn

Phái mạnh luôn muốn tìm kiếm những sản phẩm thời trang mang lại cảm giác thoải mái, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chỉn chu thấu hiểu điều này, Phan Nguyễn mang đến những thiết kế không chỉ thời trang mà còn phải thoải mái để các đấng mày râu cảm thấy hài lòng. 

Nói riêng về các sản phẩm áo sơ mi, Phan Nguyễn sở hữu bộ sưu tập lên đến hàng trăm mẫu với những items mới thường xuyên được update lên kệ. Các sản phẩm áo sơ mi nhà Phan Nguyễn không chỉ mềm, mát, thoáng khí tối đa mà còn có khả năng co giãn tuyệt vời nhờ vào kết cấu dệt đặc biệt giúp bề mặt vải luôn có độ xốp, nhẹ và thấm hút mồ hôi hoàn hảo. Sơ mi nhà Phan Nguyễn tự tin không chỉ là bạn đồng hành chốn công sở mỗi ngày mà còn là cạ cứng trong những chuyến du ngoạn đầy hứng khởi đang đến gần của bạn đấy bởi bên cạnh các sản phẩm áo sơ mi trơn, Phan Nguyễn còn có những mẫu sơ mi họa tiết siêu bắt mắt để bạn diện khi đi chơi, không sợ nóng, không sợ nhăn và vẫn luôn chỉn chu trong mọi phong cách!

Thông tin liên hệ

  • Website: https://pnf.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangphannguyen
  • Hệ thống cửa hàng: https://pnf.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 094 983 9229
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Phan Nguyễn
Sơ mi trẻ trung diện đi du lịch.
Phan Nguyễn
Sơ mi lịch lãm phù hợp với môi trường công sở.

7 360 Boutique

Ra đời từ 2014, 360 Boutique là thương hiệu thời trang nam được giới trẻ cực kỳ yêu thích bởi sự đa dạng trong mẫu mã, sự cao cấp trong chất liệu và sự ấn tượng trong thiết kế. Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam tự tin thể hiện phong cách phù hợp với bản thân, 360 Boutique luôn đầu tư tâm huyết nghiên cứu kiểu dáng, mẫu mã mới, thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng. Các sản phẩm áo sơ mi ở 360 Boutique chủ yếu có phong cách trẻ trung, năng động, 360 Boutique cũng có những mẫu áo sơ mi trơn basic phù hợp với môi trường công sở. Với các thiết kế nhà 360 Boutique, các bạn nam độ tuổi từ 18 - 27 tuổi sẽ diện đẹp và phù hợp hơn. 

Một số ưu điểm của áo sơ mi nhà 360 Boutique có thể kể đến như: 

  • Áo co giãn nhẹ, không bai xù khi giặt;
  • Form dáng Slim ôm vừa không bó sát;
  • Áo có nhiều màu dễ mặc, dễ phối đồ.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://360.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/360boutique.hn
  • Hệ thống cửa hàng: https://360.com.vn/he-thong-cua-hang/
  • Điện thoại: 097 328 58 86
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
360 Boutique
Sơ mi trơn dáng trẻ trung.
360 Boutique
Sơ mi họa tiết nổi bật.

8 ĐỘC - Menswear

Không chỉ còn là chiếc sơ mi trắng, đen phổ thông, các bạn nam có thể cập nhật ngay cho mình những mẫu sơ mi với gam màu cực hot nên có trong tủ đồ để F5 bản thân khi ghé qua ĐỘC - Menswear mua sắm. ĐỘC - Menswear là một cửa hàng thời trang nam dành cho giới trẻ rất được yêu thích tại Hà Nội, tại đây số lượng áo sơ mi lên đến gần trăm mẫu để bạn lựa chọn thoải mái. Áo sơ mi ở ĐỘC - Menswear chủ yếu là áo có họa tiết, phối màu nổi bật, in chữ,.... rất trẻ trung và năng động. 

Bên cạnh các mẫu áo sơ mi dài tay, ĐỘC - Menswear còn có những chiếc sơ mi ngắn tay để bạn đổi gió cho phong cách thời trang của mình, không những giúp chàng giữ nguyên vẻ ngoài lịch sự mà còn mát mẻ hơn ngay cả khi thời tiết 40 độ. Mỗi khi cho ra mắt bộ sưu tập áo sơ mi mới, ĐỘC - Menswear lại khéo léo kết hợp sẵn với những items quần vải, kaki để bạn tham khảo, lựa chọn, các set đồ được xây dựng từ những tone màu cụ thể, bạn hoàn toàn dễ dàng chọn cho mình những set đồ hoàn thiện và thu hút khi click xem album Daily Mix&match của ĐỘC Menswear. 

Về giá thành, các sản phẩm áo sơ mi ở ĐỘC - Menswear có giá siêu phải chăng, chỉ dao động từ 250.000 đồng, chất liệu bền, đẹp, đảm bảo không xù, gião, giặt máy thoải mái nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DOCMenswear
  • Địa chỉ:
    • 33 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 117 Đông Các, Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
    • 344 Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 813 58 99
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
ĐỘC - Menswear
Cập nhật ngay cho mình những mẫu sơ mi với gam màu cực hot nên có trong tủ đồ.
ĐỘC - Menswear
Một chiếc sơ mi thiết kế phối màu tinh tế, sáng tạo mới của ĐỘC Menswear.

9 SSStutter

SSStutter là một địa chỉ được các bạn nam ưa chuộng và lựa chọn làm địa chỉ ruột mỗi khi muốn F5 tủ đồ. Tại SSStutter các mẫu áo sơ mi luôn nằm trong top những sản phẩm best-seller ở đây. Sơ mi nhà SSStutter đa dạng từ mẫu trơn cho tới họa tiết với gam màu phong phú cực kỳ, bên cạnh gam đen, xanh, trắng, ghi basic thì những gam màu pastel như xanh mint, hồng,... cũng được đưa vào trong các bộ sưu tập. 

Áo sơ mi của nhà SSStutter không chỉ được đánh giá là đẹp, dễ mặc mà còn có khả năng phối đồ siêu đỉnh, bạn có thể diện cùng quần jeans, kaki, quần vải, quần short,.... đều hợp cả. Đặc biệt với đường may chắc chắn, form dáng suông nhẹ, áo sơ mi của SSStutter thực sự không hề kén dáng người một chút nào. Chất liệu SSStutter sử dụng cho sản phẩm của mình hoàn toàn là chất liệu cao cấp, có độ mềm, co giãn tốt, thoáng khí để người mặc luôn cảm thấy thoải mái. Giá thành sản phẩm áo sơ mi nhà SSStutter thuộc tầm trung, dao động từ 300.000 đồng, ngoài ra SSStutter cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá để bạn mua sắm thả ga với giá siêu hời đấy.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://ssstutter.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ssstuttershop
  • Địa chỉ:
    • 105 - D6, ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội
    • 70 Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 342 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 46 Đông Các, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 089 909 32 66
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
SSStutter
Sơ mi thêu sắc nét.
SSStutter
Sơ mi ở SSStutter rất đa dạng.

10 Routine

Nhắc đến thời trang công sở, sao có thể bỏ qua những chiếc sơ mi tiện dụng vẫn đảm bảo sự chỉn chu, thanh lịch cùng nét tinh tế trong thiết kế tại cửa hàng Routine được. Sơ mi nhà Routine nổi bật với chất vải mềm mịn, dày dặn cùng màu sắc đa dạng, hài hòa có thể mặc sơ vin hoặc khoác ngoài, form dáng vừa vặn, thoải mái để giúp bạn có nhiều lựa chọn phong cách hơn với trang phục công sở. Với thông điệp "Refined Life", Routine mong muốn đem đến cho khách hàng một lối sống tinh gọn bằng các sản phẩm thời trang tinh tế, tiện dụng, mặc được trong nhiều dịp khác nhau, biến hóa đa dạng theo nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Bên cạnh sơ mi công sở Routine còn có các dòng sơ mi chú trọng vào cảm giác thoải mái, vẻ trẻ trung, năng động để bạn có thể dễ dàng sử dụng mỗi ngày, hoạt động ngoài trời hay những cuộc gặp gỡ, dạo phố cùng bạn bè... Các mẫu áo sơ mi phối màu loang độc đáo, họa tiết luôn trong tình trạng cháy hàng ở Routine mỗi dịp nghỉ lễ bởi nhu cầu mua sắm đồ đi chơi tăng cao, vì vậy nếu bạn ưng ý mẫu sơ mi nào thì hãy ghé Routine ngay nhé, kẻo hết hàng thì tiếc lắm đấy.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://routine.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn
  • Hệ thống cửa hàng: https://routine.vn/maplist/
  • Điện thoại: 039 999 9365
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Routine
Sơ mi kẻ xanh trẻ trung.
Routine
Sơ mi form suông rộng dễ mặc.

11 KRIK

Những chiếc sơ mi không chỉ xuất hiện tại chốn công sở mà hoàn toàn có thể theo bạn trong những chuyến du lịch của mùa hè chỉ cần khéo léo kết hợp với một số item và phụ kiện quen thuộc khác như áo phông, quần Shorts, Sneaker, mắt kính,... Và nếu bạn đang tìm kiếm những items như thế thì KRIK là một địa chỉ bạn không thể không ghé qua. 

Theo đuổi phong cách thời trang đơn giản, basic, KRIK cực kỳ phù hợp với những chàng trai thanh lịch, tinh tế mà vẫn muốn có sự trẻ trung, các outfit tone trắng, be, xanh của KRIK chắc chắn sẽ "chiều lòng" được các bạn. Với những chàng trai có thân hình hơi mảnh thì cách phối layer áo sơ mi và quần kaki sẽ giúp bạn che khuyết điểm rất tốt và quan trọng là khi lên hình sẽ rất có gu nha. Đối với những bạn nam có thân hình mập hơn chút, KRIK có ngay những set áo sơ mi ton trầm, kẻ caro chìm người, không lo lộ khuyết điểm. Bên cạnh những mẫu áo sơ mi truyền thống, KRIK còn có những mẫu sơ mi cổ Pijama, sơ mi đũi,.... đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu mềm mại, thấm hút, sơ mi tại KRIK tự tin sẽ cùng bạn làm mới phong cách thời trang của bản thân, giúp bạn có set đồ phù hợp cho mọi hoàn cảnh và dễ dàng mix cùng nhiều item khác.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://krik.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Krik.vn
  • Hệ thống cửa hàng: https://krik.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 098 202 29 69
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
KRIK
Thiết kế sơ mi có họa tiết kẻ sọc caro hiện đại, trẻ trung kết hợp với màu sắc retro cổ điển tạo vẻ đẹp độc đáo.
KRIK
Sơ mi có chất liệu 100% cotton thoáng mát, an toàn.

12 Atino

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán áo sơ mi vừa rẻ vừa đẹp thì Atino là một cái tên bạn phải note lại ngay. Ghé Atino mua sắm đảm bảo bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi sự đa dạng thiết kế áo sơ mi ở đây, đặc biệt giá thành áo sơ mi ở Atino siêu rẻ, nếu bạn săn được vào các ngày sale, giá thành áo sơ mi còn được giảm sâu nữa, thỏa thích mua sắm luôn.

Áo sơ mi ở Atino được chia thành hai dòng, gồm áo sơ mi ngắn tay trơn, kẻ caro, họa tiết trẻ trung và dòng sơ mi dài tay thích hợp để diện đi làm. Áo sơ mi nhà Atino có đủ size từ S đến 2XL cho người tới 85kg nên bạn nam nào có thân hình hơi mập một chút vẫn đảm bảo mặc vừa thoải mái nhé. Về chất liệu, đừng vội nghi ngờ khi thấy giá thành rẻ mà đánh giá chất liệu cũng không tốt nhé, chất liệu Atino sử dụng cho mình toàn bộ đều là chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, giặt máy thoải mái không lo xù, bai, gião nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm nhé. Đội ngũ nhân viên nhà Atino thì siêu tận tình, đảm bảo hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi, từ đặt hàng online hay tư vấn kiểu dáng, mẫu mã tại cửa hàng lúc nào cũng trong trạng thái sẵn sàng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://atino.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Atino.vn
  • Hệ thống cửa hàng: https://atino.vn/ (cuối trang web)
  • Điện thoại: 096 728 44 44
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Atino
Sơ mi cộc tay trẻ trung.
Atino
Sơ mi họa tiết cực thích hợp cho những ngày hè.

13 Yody

Là một thương hiệu thời trang dành cho gia đình, Yody là một cái tên quen thuộc trong làng thời trang. Chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang có chất lượng tốt, bền, ứng dụng cao, Yody chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng mỗi khi ghé qua mua sắm. Nếu nhắc đến áo sơ mi nam, Yody có nguyên một bộ sưu tập khổng lồ dành cho mọi đối tượng khách hàng để bạn lựa chọn theo phong cách yêu thích và độ tuổi. Một số ưu điểm của áo sơ mi nam nhà Yody có thể kể đến như:

  • Chất vải cao cấp, chống nhăn.
  • Thoáng khí, nhanh khô, siêu bền màu.
  • Chống tia UV hữu hiệu.
  • Thiết kế basic, không kén dáng người mặc.
  • Bảng màu đa dạng, gồm gam màu trung tính và các gam màu nổi bật khác như đỏ, tím, xanh,...

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, giá thành áo sơ mi nam ở Yody cũng tương đối phải chăng, đặc biệt Yody còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá, tri ân khách hàng để bạn mua sắm thỏa thích mà không lo cháy túi đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://yody.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Hệ thống cửa hàng: https://yody.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 02499986999
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Yody
Bảng màu áo sơ mi ở Yody rất đa dạng.
Yody
Chương trình sale ở Yody 

14 Coolmate

Khi đến với Coolmate, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc áo sơ mi nam công sở cao cấp với mức giá hợp lý, Coolmate được mệnh danh là một những nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm sơ mi nam trẻ trung, thời thượng, dễ mix & match. Coolmate luôn hướng đến những chất liệu bền vững và thân thiện với môi trường, có nhiều tính năng vì vậy các mẫu áo sơ mi ở đây chủ yếu là những chiếc áo mỏng nhẹ và có chức năng khử mùi để hạn chế được mùi cơ thể trong suốt ngày dài. Các mẫu áo sơ mi đi làm của nhà Coolmate có các ưu điểm nổi bật như sau:

  • Form Regular Fit trẻ trung.
  • Chất liệu Excool thoáng mát, co giãn mặc thoải mái.
  • Có thể diện trong nhiều hoàn cảnh, đi làm, đi chơi đều phù hợp.

Ngoài chất liệu tốt, kiểu dáng trẻ trung, Coolmate còn gây ấn tượng với khách hàng bởi giá thành phải chăng và chính sách chăm sóc khách hàng tốt, đội ngũ nhân viên của nhà Coolmate chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi ghé qua mua sắm đấy.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yody.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Hệ thống cửa hàng: https://yody.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 028 7777 2737
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Coolmate
Áo sơ mi trơn gam màu dễ mặc.
Coolmate
Sơ mi chui đầu hot hit tại Coolmate.

15 TQQ

TQQ lầ thương hiệu thời trang công sở có tiếng tại Hà Nội, tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu sơ mi đẹp dành cho nhiều lứa tuổi, từ 20 đến dưới 50 tuổi. Áo sơ mi từ trước đến nay luôn được mệnh danh là người bạn đồng hành với dân công sở, chính vì vậy TQQ luôn cho ra mắt các bộ sưu tập áo sơ mi theo tiêu chí "Ready-To-Wear" tức là sản phẩm đảm báo tính chất tiện lợi nhưng vẫn chất lượng và thời thượng để phái mạnh có thể tiết kiệm thời gian mix & match sao cho phù hợp.

Luôn kỹ tính trong khâu chọn chất liệu, TQQ đã tinh chọn những loại vải cao cấp để đem lại những sản phẩm đa dạng nhất, thời trang nhất, phù hợp nhất dành cho đàn ông Việt. Các sản phẩm được làm từ sợi tre cao cấp tạo cảm giác thoáng mát - ít nhăn - thấm hút mồ hôi tốt luôn được ưu tiên lựa chọn. Bên cạnh sơ mi trơn, form dáng basic cho dân văn phòng, TQQ cũng sở hữu bộ sưu tập các sản phẩm sơ mi họa tiết trẻ trung, trendy để bạn diện đi chơi vừa thời thượng mà vẫn giữ nguyên vẻ lịch thiệp. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://tqq.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TqqStyle
  • Hệ thống cửa hàng: https://tqq.com.vn/he-thong-cua-hang/ha-noi/
  • Điện thoại: 035 447 5156
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
TQQ
Sơ mi xanh rêu lạ mắt.
TQQ
Những chiếc áo sơ mi hoa sẽ giúp bạn làm mới bản thân.

16 POLIDO

Nếu bạn đang muốn F5 tủ đồ của mình bằng những sản phẩm áo sơ mi ấn tượng thì hãy ghé ngay POLIDO để nâng cấp giao diện cùng các bộ sưu tập sơ mi hot hit ở đây nhé. Theo đuổi phong cách thanh lịch và trẻ trung cho nam giới, các mẫu mã sản phẩm sơ mi tại POLIDO được cập nhật liên tục, đáp ứng nhu cầu thay đổi thời trang không nhàm chán của nam giới.

Hướng đến dòng sản phẩm casual, POLIDO ưu tiên sử dụng các chất liệu mềm mại thoáng mát, form slimfit hợp với hầu hết vóc dáng người Việt để bạn thoải mái diện đi làm, đi chơi, mix & match cùng nhiều items khác nhau như quần kaki, quần vải, quần short,.... Áo sơ mi nam của POLIDO có mức giá khá “mềm", được đánh giá cao về form dáng, đường kim mũi chỉ, độ bền và đặc biệt là về thiết kế. Ngoài ra, POLIDO còn thường xuyên có các chương trình sale sập sàn những dịp lễ, tết để bạn mua sắm thả ga nữa đấy. Không gian mua sắm rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng là những điểm cộng của POLIDO, dù bạn ghé trực tiếp cửa hàng hay mua sắm online đảm bảo bạn sẽ đều cảm thấy hài lòng đấy.

Thông tin liên hệ

  • Website: www.polido.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/polido.vn
  • Địa chỉ: 119 Trung Kính, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 409 22 99
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
POLIDO
Sơ mi có thiết kế tươi mới, phóng khoáng và phong cách hơn.
POLIDO
Chương trình sale hấp dẫn tại POLIDO.

Áo sơ mi không chỉ là trang phục mà còn là câu chuyện về phong cách của các quý ông vì thế không ngoa khi nói rằng đây là item must-have trong tủ đồ của phái mạnh. Với danh sách những shop bán sơ mi nam đẹp và chất lượng tại Hà Nội mà Sakufashion cung cấp trên đây, hi vọng rằng việc mua sắm những chiếc sơ mi mới cho tủ đồ của mình sẽ không còn là việc khó khăn đối với bạn nữa. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ và hiệu quả nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn