Trang chủ
Menu
Top 9 shop bán áo khoác nữ thu đông đẹp và chất lượng nhất ở Hải Dương

Top 9 shop bán áo khoác nữ thu đông đẹp và chất lượng nhất ở Hải Dương

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 07-05-2024 | 109 lượt xem

Áo khoác nữ là trang phục không thể thiếu cho chị em, bên cạnh tính thời trang mà nó mang lại thì còn có tác dụng chống nắng trong những ngày hè hay giữ ấm cho những ngày lạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ bán áo khoác thu đông nữ đẹp và chất lượng tại Hải Dương thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn đấy, cùng tham khảo ngay list danh sách những cửa hàng áo khoác nữ thu đông hot hit tại Hải Dương mà Sakurafashion mang đến ngày hôm nay nhé.

1 Sâu Ciu Shop

Một shop thời trang cực kỳ phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, Sâu Ciu Shop sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn hay ho cho tủ đồ với số lượng mẫu áo khoác lên đến gần trăm mẫu. Từng sản phẩm áo khoác nữ của Sâu Ciu Shop đều được chọn lọc kỹ lưỡng, chăm chút cẩn thận từ những đường kim mũi chỉ nên khách hàng có thể yên tâm với độ bền của sản phẩm. Mỗi khi trời bắt đầu vào thu đông, Sâu Ciu Shop lại chăm chỉ cho ra mắt những bộ siu tập sản phẩm áo khoác gió, phao, kaki, áo khoác trần bông, áo khoác lông,... đẹp mắt, hack dáng siêu đỉnh. 

Các dáng áo khoác ở Sâu Ciu Shop cũng rất đa dạng, dáng dài hay dáng ngắn croptop đều có đủ cả, Sâu Ciu Shop còn khéo léo mix & match sẵn để bạn có thể tham khảo. Giá thành sản phẩm áo khoác nhà Sâu Ciu Shop cũng rất phải chăng, dao động từ 300.000 đồng, so với mặt bằng chung thì mức giá này tương đối phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/QuanAoGiayDepPhuKienThoiTrangNuReDep
  • Địa chỉ: 112 Tuy Hòa, Trần Phú, thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Điện thoại: 0964 626 662
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Sâu Ciu Shop
Áo lông cừu ấm áp.
Sâu Ciu Shop
Khoác phao da cổ lông.

2 HaLu Shop

HaLu Shop là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop áo khoác nữ đẹp tại Hải Dương. Chuyên cung cấp các sản phẩm Quảng Châu cao cấp, HaLu Shop có rất nhiều mẫu áo khoác mới, trendy cho bạn lựa chọn. Dù bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, cá tính hay thời thượng, HaLu Shop đều có thể tự tin đáp ứng được nhu cầu của bạn bởi số lượng mẫu mã sản phẩm áo khoác ở cửa hàng này rất phong phú, chất liệu thì đẹp khỏi bàn luôn, các chất dạ mềm, dạ đứng form, kaki lót lông mềm mại,... đều có đủ, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

Luôn muốn trở thành người bạn đồng hành cùng phái đẹp trong mọi hoàn cảnh, HaLu Shop luôn update mẫu mã sản phẩm mới thường xuyên, cập nhật các sản phẩm trendy, hot hit trên thị trường để đáp ứng thị hiếu khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên nhà HaLu Shop rất tận tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn để lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp với vóc dáng và phong cách thời trang bản thân theo đuổi.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangnam.nu.congso.kimthanh
  • Địa chỉ: Ki ốt 62, Chợ Giống, Cổ Dũng, huyện Kim thành, Hải Dương
  • Điện thoại: 036 650 3489
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
HaLu Shop
Áo khoác kaki lông vũ siêu ấm.
HaLu Shop
Áo khoác dạ thời thượng.

3 XuMi Shop

XuMi Shop được chị em ở Hải Dương cực kỳ yêu thích bởi sự đa dạng trong các sản phẩm thời trang và sự chu đáo trong cách phục vụ khách hàng. Nói riêng về các sản phẩm áo khoác, XuMi Shop sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ toàn áo khoác xịn xò, nào là áo dạ, áo khoác trần bông, áo da,.... đảm bảo bạn diện lên là khí chất ngút trời luôn.

Phong cách thời trang XuMi Shop theo đuổi thiên nhiều về thời thượng, sang chảnh, chỉn chu vì vậy các sản phẩm áo khoác ở đây chủ yếu có form vừa người, tôn dáng, thích hợp diện đi làm, đi dự sự kiện, đi dã ngoại,...Áo khoác của nhà XuMi Shop hầu hết là hàng Quảng Châu có chất liệu tốt, bền và mẫu mã độc đáo, XuMi Shop còn thường xuyên mix sẵn các set đồ với áo khoác để bạn diện luôn mà không cần tốn thời gian suy nghĩ xem nên mặc thế nào cho đẹp. Giá thành sản phẩm ở XuMi Shop cũng không quá cao, dao động từ 400.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063619086666
  • Địa chỉ: 243 Đường Trần Phú, thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Điện thoại: 0865504991
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
XuMi Shop
Áo khoác dạ tweed sang chảnh.
XuMi Shop
Áo phao trần trám siêu xinh.

4 Twentyfive Fashion

Twentyfive Fashion là một thương hiệu thời trang dành cho nhiều lứa tuổi, tại đây các set đồ trẻ trung, thanh lịch, sang chảnh, cá tính,... đều có đủ cả, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của các chị em.

Mỗi độ đông về, kệ treo đồ nhà Twentyfive Fashion lại được cập nhật các mẫu áo khoác siêu xịn xò, hot hit. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính thì Twentyfive Fashion có ngay áo khoác dạ, áo khoác cardigan để bạn diện, còn nếu bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động thì những mẫu áo khoác jeans, kaki, áo khoác bóng chày sẽ rất phù hợp. Twentyfive Fashion còn có những mẫu áo khoác kaki, dạ dáng dài, dạ tweed để chiều lòng những tín đồ của thời trang thời thượng, sành điệu, thanh lịch. 

Kiểu dáng áo độc đáo, màu sắc phong phú, chất liệu thì đẹp vô cùng, diện áo khoác nhà Twentyfive Fashion đảm bảo bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn đấy. Diện áo khoác nhà Twentyfive Fashion, bạn có thể mix cùng chiếc chân váy kaki chữ A dáng ngắn, quần jeans, kaki, chân váy, khoác ngoài váy liền đều phù hợp và đều giúp nàng ghi điểm tuyệt đối với vẻ ngoài chỉn chu, hiện đại mà không kém phần xinh đẹp, thu hút.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://twentyfive.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/twentyfive.vn
  • Địa chỉ: BigC Hải Dương, Thị xã Chí Linh, Hải Dương
  • Điện thoại: 02203833985
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Twentyfive Fashion
Áo khoác da cá tính.
Twentyfive Fashion
Áo khoác bóng chày cho cô nàng năng động.

5 ADORE DRESS

ADORE DRESS là một thương hiệu thời trang nữ khá quen thuộc với các chị em, chất lượng - độc đáo là những từ có thể miêu tả những sản phẩm thời trang ở ADORE DRESS. Nếu bạn đang cần tìm mua áo khoác nữ thì ADORE DRESS cũng có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn, một số ưu điểm của các sản phẩm áo khoác nhà ADORE DRESS có thể kể đến như:

  • Màu sắc trendy, dễ phối với mọi ouffits;
  • Khoá kéo êm ru, cúc cài chắn chắn;
  • Chất liệu vải bền bỉ đi qua những ngày Đông.

Không cần thiết phải thay đổi cả tủ quần áo, bảo bối nàng cần cho mùa thu đông chỉ là chiếc áo khoác xinh xắn, với áo khoác nhà ADORE DRESS bạn có thể mix & match với rất nhiều items khác trong tủ đồ, bạn có thể khoác ngoài váy liền để trông thanh lịch, nữ tính hơn hoặc có thể diện cùng quần jeans, kaki, quần jogger để có vẻ ngoài cá tính, hoặc bạn cũng có thể diện cùng chân váy vừa thời trang lại duyên dáng, mạnh mẽ chống chọi cái lạnh mùa Đông.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: http://adoredress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AdoreDressDesign
  • Địa chỉ: 44 Trần Hưng Đạo, P. Trần Phú, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Điện thoại: 1800 6951
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
ADORE DRESS
Áo khoác gió không thể thiếu khi đông về.
ADORE DRESS
Áo khoác dạ kẻ nổi bật.

6 LEE LY'S SHOP

Nếu bạn đang còn thiếu những áo khoác xinh xinh trong tủ đồ của mình thì hãy ghé ngay LEE LY'S SHOP mua sắm nhé. Áo khoác nhà LEE LY'S SHOP nhiều vô kể, áo khoác jeans, phao croptop, áo dạ, áo măng tô,.... được treo kín kệ đồ chờ bạn qua lựa đấy. 

Không chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm áo khoác, lý do LEE LY'S SHOP được chị em yêu thích còn bởi các sản phẩm áo khoác ở đây đều có chất liệu tốt, bền cực kỳ, lên form siêu đỉnh nên bạn không phải lo lắng nhé. Đặc biệt, LEE LY'S SHOP luôn ưu tiên lựa chọn những mẫu áo khoác có tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi làm nên khi lựa chọn mua sắm áo khoác ở LEE LY'S SHOP bạn có thể tự tin mix & match cùng nhiều items khác nhau để làm mới phong cách thời trang của bản thân.

Về màu sắc và kiểu dáng áo khoác nhà LEE LY'S SHOP, shop hướng đến form áo thông dụng, không kén dáng người, suông vừa và không quá rộng, các tông màu pastel, dễ phối kết hợp cũng được ưu tiên lựa chọn vì vậy dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính thì khi đến với LEE LY'S SHOP, bạn sẽ được là chính mình, toả sáng trong các bộ trang phục bạn thích nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/leelysshop
  • Địa chỉ: 10A Tuệ Tĩnh cũ, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Điện thoại: 096 886 88 13
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
LEE LY
Áo khoác jeans cá tính.
LEE LY
Áo khoác phao dáng croptop.

7 NaNa Shop

Vào mùa lạnh, nếu bạn muốn diện những bộ trang phục vừa giữ ấm vừa đẹp thì bạn hãy ghé NaNa Shop để sắm nhé. Nói riêng về các sản phẩm áo khoác ở NaNa Shop thì không có lời nào để chê luôn ý, mẫu mã đẹp, chất liệu tốt, kiểu dáng trendy, vậy còn lý do gì để không rinh em ý về F5 tủ đồ của mình đi nào. 

Những chiếc áo khoác nhà NaNa Shop luôn làm tốt nhiệm vụ giữ ấm mà vẫn không làm giảm đi tính thời trang của tổng thể bản phối trang phục chút nào, dù bạn yêu thích phong cách streetwear hay lịch sự, chỉn chu phù hợp môi trường công sở, đến với NaNa Shop bạn đều có thể tìm được items đúng với sở thích của mình. Tại NaNa Shop, các mẫu áo khoác như trench coat, áo khoác da, áo khoác chất liệu dạ... luôn nằm trong danh mục những sản phẩm best-seller, vừa dễ mặc, không kén dáng người lại có thể mix & match được cùng nhiều trang phục khác nhau.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangnana1368
  • Địa chỉ: BigC Hải Dương, Thị xã Chí Linh, Hải Dương
  • Điện thoại: 093 835 56 66
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
NaNa Shop
Áo khoác ấm áp cho mùa đông.
NaNa Shop
Toàn bộ ảnh là do NaNa Shop tự chụp.

8 DeeCe

Nói đến thời trang mùa đông thì áo khoác là trang phục được nghĩ đến đầu tiên, đến với DeeCe bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn các mẫu áo khoác khác nhau để làm mới phong cách thời trang của mình. 

Các sản phẩm áo khoác ở DeeCe liên tục được cập nhật từ bảng size, bảng màu, mẫu mã mới, phục vụ hết công suất để chị em mua sắm, qua cửa hàng là có đồ xinh luôn mà không cần phải chờ đợi. Hầu hết các sản phẩm tại DeeCe để có đủ size từ S - XL nên nàng nào có thân hình hơi mập một chút cũng đừng lo nhé, có rất nhiều mẫu áo khoác xinh để bạn diện đấy. Chị em mỗi khi ghé DeeCe mua sắm đều dành rất nhiều lời khen cho cửa hàng này, nào là "đồ đẹp, nhiều mẫu, chất liệu bền,...." nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và để DeeCe vào list danh sách mua sắm của mình nhé. Giá thành sản phẩm ở đây rất phải chăng, chỉ từ 300.000 đồng cho một chiếc áo khoác dày dặn, phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/deececlosetofficials
  • Địa chỉ: 15 Phạm Ngũ Lão, thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Điện thoại: 096 566 69 33
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
DeeCe
Áo phao ấm áp.
DeeCe
Áo khoác dạ lộn.

9 LA CHARMÉ

Là những quý cô sành điệu, chắc chắn nàng không thể thiếu những chiếc áo khoác dáng lửng, áo khoác măng tô, áo dạ cho những ngày thu tới, và LA CHARMÉ chính là địa chỉ mang đến cho bạn những sản phẩm áo khoác siêu đẹp này, không chỉ mang đến cho bạn những mẫu áo khoác đẹp mà còn giúp bạn diện thật xinh những sản phẩm này bằng những công thức mix đồ siêu đỉnh. 

Bên cạnh các mẫu áo khoác mùa thu đông, LA CHARMÉ cùng cập nhật các mẫu áo khoác mỏng để bạn diện vào mùa xuân hè, nhẹ nhàng, mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Khi ghé LA CHARMÉ mua sắm, bạn sẽ cảm thấy thoải mái cực kỳ bởi không gian cửa hàng tương đối rộng, các phòng thử đồ đều được bố trí gương, giỏ để đồ tiện lợi, đội ngũ nhân viên thì tận tình, các sản phẩm tại LA CHARMÉ mỗi khi về hàng đều được là lượt cẩn thận, treo lên kệ ngay ngắn nhìn rất chỉn shu, toàn bộ ảnh sản phẩm cũng do shop tự chụp nên nếu bạn có mua online qua fanpage cũng yên tâm đặt hàng nha. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lacharmevintage
  • Địa chỉ: Kiot 1 Phạm Ngũ Lão, thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Điện thoại: 097 982 58 59
  • Giờ mở cửa:08:00 - 22:00
LA CHARMÉ
Áo khoác dáng dài Hàn xẻng.
LA CHARMÉ
Các set áo khoác tại cửa hàng.

Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được những chiếc áo khoác thu đông ưng ý để không những đẹp mà còn ấm áp trong những ngày lạnh.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn