Trang chủ
Menu

Top 11 shop bán áo sơ mi nữ đẹp, uy tín nhất TPHCM

Tác giả: Lý Thiên Phúc | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 03-04-2024 | 112784 lượt xem

Áo sơ mi là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ bởi nó có tính thích dụng cao, phù hợp khi đi chơi lẫn đi làm việc, lại không bao giờ lỗi thời. Xuất hiện từ thế kỷ 19, đến nay áo sơ mi đã phát triển rất đa dạng về kiểu dáng lẫn chất liệu, góp phần làm phong phú thêm lựa chọn thời trang của chị em phụ nữ. Muốn diện một chiếc áo sơ mi thật đẹp, điều trước hết là phải nắm rõ những đặc điểm của áo sơ mi, từ đó đưa ra lựa chọn và phối hợp chúng với các loại trang phục khác thật khéo léo. Để giúp các bạn dễ dàng hơn, Sakurafashion xin giới thiệu đến bạn những bí quyết mặc áo sơ mi đẹp nhất cũng như giới thiệu một số địa chỉ để các bạn có thể tìm thấy cho mình những chiếc áo thật ưng ý tại TP.HCM.

1. Chặng đường lịch sử của áo sơ mi

Áo sơ mi, là loại trang phục bao bọc lấy thân mình và hai cánh tay của cơ thể. Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết được, chiếc áo sơ mi đầu tiên đã xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại, được may bằng vải lanh. Từ khi xuất hiện cho đến thể kỷ 15, áo sơ mi chỉ được xem là áo lót của nam giới, thân trơn và được mặc sát người. Sau đó, áo sơ mi trở thành trang phục của phái nam, được thêm vào những phần như cổ áo, hàng nút, những họa tiết trang trí, đăng ten, xếp nếp cũng đã bắt đầu xuất hiện. Thậm chí, vào thế kỷ 18, nhìn vào cổ áo sơ mi người ta còn có thể biết được địa vị xã hội của người mặc!

Sơ mi thời kỳ đầu phát triển

Thế nhưng không rõ tại sao, khi áo sơ mi nhuộm màu xuất hiện từ thế kỷ 19, áo sơ mi lại trở thành trang phục của tầng lớp công nhân có địa vị xã hội thấp. Mãi đến những năm 20 của thế kỷ XX, áo sơ mi mới trở lại thống lĩnh ngành thời trang, trở thành trang phục tiêu chuẩn và xuất hiện ở nhiều sự kiện.

Những kiểu dáng áo sơ mi ngày xưa

Đến ngày nay, trên cơ sở là áo sơ mi nam, sơ mi đã được phát triển với nhiều kiểu dáng khác nhau, biến hóa phù hợp cho từng hoàn cảnh, trở thành trang phục có tính ứng dụng cao. Sơ mi luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi người nói chung cũng như nữ giới nói riêng.

Top 10 shop bán áo sơ mi nữ đẹp, uy tín nhất TPHCM
Sơ mi ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong thời trang

2. Áo sơ mi ngày nay đã phát triển như thế nào?

Một chiếc áo sơ mi cơ bản sẽ có ba phần cổ, tay và thân áo. Nhờ bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế, mỗi bộ phận sẽ có nhiều cách biến hóa khác nhau làm thành hàng nghìn mẫu áo sơ mị tuyệt đẹp. Riêng phần cổ áo đã có thể biến hóa đến 5, 6 kiểu khác nhau. Có thể là kiểu cổ điển cao 6 -7 cm với phần góc cao 9-10 cm, kiểu cài nút ở dưới, cũng có thể là kiều cổ Ý cut away để mặc với cà vạt thắt nút to kiểu Windsor, phá cách hon là kiểu cổ Mao Trạch Đông với cổ áo thẳng bao quanh cổ người mặc. Tay áo có thể biến hóa là tay ngắn hoặc tay dài. Thân áo của áo sơ mi nhất định phải có đường mở phía trước, ngoài loại nút cài phổ biến có thể là kiểu khóa kéo. Cổ tay áo cũng có nhiều kiểu như khâu nút, khuy măng sét hoặc kiểu Napoli. Ngoài ra áo sơ mi có thể điểm thêm túi áo, vừa để trang trí vừa có thể dùng đựng những vật nhỏ, túi có thể để hở hoặc đóng nắp.

Áo sơ biến hóa các bộ phận của áo tạo nên sự đa dạng về kiểu dáng

Không chỉ phát triển về kiểu dáng, các nhà thiết kế cũng tìm tòi nghiên cứu về chất liệu cho áo sơ mi. Từ vải lanh từ thời trung cổ, áo sơ mi ngày nay có thể làm từ nhiều chất liệu, đáp ứng cho cho nhu cầu , sở thích khác nhau của mỗi người. Chất liệu phổ biến nhất của áo sơ mi là cotton, bởi nó thích hợp với nhiều dáng người, thấm hút tốt lại rất bền. Nếu muốn chất vải mềm mại, thoải mái hơn, người mặc sẽ chọn chiếc áo làm từ lụa. Còn nếu muốn mặc thật thóang mát, các chị em sẽ chọn vải thô thấm hút tốt, lại có độ dày vừa phải hoặc vải lanh giá cao hơn nhưng mặc nhẹ và thoải mái hơn. Còn nếu muốn mang đến cho chiếc áo sự dịu dàng, mềm mại và quý phái, vải chiffon, vải voan hay habutai là lựa chọn hàng đầu. Vải kaki và kate thì lại là lựa chọn cho những chiếc áo sơ mi công sở, dễ mặc, dễ ủi. Còn về mùa thu đông, những chiếc áo sơ mi từ phi bóng được ưa chuộng bởi chất liệu đẹp, dễ tạ dáng và ít phải là, ủi.

Sơ mi với chất liệu denim cá tính
Sơ mi voan dịu dàng
Cotton vẫn là chất liệu phổ biến nhất

Với một thế giới áo sơ mi đa dạng như vậy, câu hỏi "Mua gì? Ở đâu?" lại càng trở nên quan trọng. Hãy để Sakurafashion mách nước cho bạn một vài địa chỉ "thiên đường" để bạn có thể rước về những em áo sơ mị thật ưng ý nhé.

3. Gợi ý những shop áo sơ mi đẹp nhất ở TP.HCM

1 Sakura Fashion

Sakura Fashion là một shop thời trang theo phong cách Nhật Bản, quốc gia được mệnh danh là kinh đô thời trang ở Châu Á. Dạo quanh shop, bạn sẽ được xóa bỏ những định kiến về áo sơ mi. Sơ mi ở Sakura Fashion có hàng trăm kiểu dáng hoàn toàn khác nhau và theo đuổi nhiều phong cách. Ngoài những kiểu dáng cơ bản, áo sơ mi ở đây có đủ loại form áo khác nhau. Nếu bạn thích nữ tính dịu dàng, sẽ có những trang trí diềm, xếp nếp, dún bèo. Nếu bạn thích đơn giản nhưng vẫn cá tính, bạn có thể chọn những mẫu áo trơn với những mảng màu được thiết kế độc đáo. Bạn cũng có thể chọn những mẫu áo họa tiết, áo in hình ngộ nghĩnh,... Hàng trăm kiểu áo khác nữa đang chờ bạn ở shop. Với thế giới áo sơ mi muôn vẻ ở đây, có thể bạn sẽ tìm thấy cho mình một phong cách mới mẻ và khác biệt dù là đi học, đi chơi hay đi làm. Vải áo cũng được làm từ nhiều chất liệu, thích hợp cho cả mùa đông hay mùa hè. Giá cả ở Sakra Fashion tương đối tốt, không quá đắt và đi liền với chất lượng. Ngoài ra shop còn có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi. Nhân viên ở shop tư vấn tận tình, dịch vụ mua hàng online cũng uy tín và nhanh gọn.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 36/4 Đô Đốc Chân, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại : 093 736 78 19
Sakura Fashion
Những mẫu áo đơn giản, cá tính và ngộ nghĩnh
Sakura Fashion
Một mẫu áo dài tay nữ tính, dịu dàng

2 Oversize Shop

Điểm dừng chân tiếp theo trong "tour" mua sắm áo sơ mi ở TP.HCM chính là Oversize Shop, một shop khá nổi tiếng ở TP.HCM với các sản phẩm đa số là hàng thiết kế. Điểm mạnh của Oversize Shop là sản phẩm tại shop do chính đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động thiết kế nên shop rất nhanh chóng cập nhật xu hướng. Áo sơ mi theo kiểu dáng oversize như tên gọi của shop. Những thiết kế ở đây thường đơn giản, nổi bật bởi những đường cắt may tinh xảo và những điểm nhấn trang trí sáng tạo, vừa thanh lịch vừa cá tính, trẻ trung. Nếu bạn có nhu cầu đặt may áo sơ mi cũng có thể liên hệ ở đây. Giá cả ở Oversize Shop khá phải chăng, nằm trong khoảng 200.000 - 300.000 đồng. Shop có cung cấp dịch vụ mua hàng online uy tín, có bảo hành và cho phép đổi trả. Ngoài ra shop có những ưu đãi cho khách hàng mua với hóa đơn giá trị lớn.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 433 Nơ Trang Long, P.13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    • 161A Nguyễn Văn Thủ, Q.1, TP.HCM
    • 465 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM
  • Hotline : 028 66817048
Oversize Shop
Một mẫu áo trẻ đơn giản mà rất cá tính
Oversize Shop
Một mẫu áo thêu họa tiết sang trọng, thanh lịch

3 Happy Zoo Store

Happy Zoo là một cửa hàng quần áo chuyên dành cho phái nữ, được đông đảo giới trẻ Sài Gòn biết đến với phong cách thanh lịch, trẻ trung và độc đáo. Áo sơ mi là một trong những mặt hàng được ưa chuộng ở Happy Zoo. Áo sơ mi ở Happy Zoo dành cho những cô gái yêu thích sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn thích sự mới mẻ và muốn thể hiện cá tính. Những form áo đã rất lạ mắt, nên chỉ cần điểm thêm một vài chi tiết hoa trang trí nhẹ nhàng hay kẻ sọc trơn cũng vô cùng hút mắt các nàng. Chất liệu vải áo cũng rất tốt: êm, mượt và thoáng mát. Với chất lượng tốt, giá áo ở đây cũng có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung, từ 300.000 đồng trở lên. Tuy nhiên từ chất lượng áo đến dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ không hề khiến bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Level 2-Vạn Hạnh Mall, TP.HCM
    • 77 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM
Happy Zoo Store
Một mẫu áo đơn giản nhưng rất hút mắt
Happy Zoo Store
Một mẫu áo sơ mi đơn giản với chất liệu vải lụa được nhiều người ưa thích

4 Shop For Girl

Từ tên gọi của shop, ta cũng dễ dàng biết được đối tượng mà shop hướng đến là những cô gái trẻ. Shop bán cả áo quần, đầm và phụ kiện, nhưng nổi bật nhất vẫn là áo sơ mi. Shop For Girl bán cả áo sơ mi họa tiết và những loại áo sơ mi trơn đơn giản. Áo sơ mi họa tiết trái cây ở đây tuy không đa dạng bằng Su Vitality nhưng cũng rất lạ mắt và nổi bật, hấp dẫn những ai yêu thích sự độc đáo. Còn lại là những mẫu áo sơ mi trơn hoặc sơ mi ca rô đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần độc đáo, hơn nữa vải may áo cũng rất dày và mềm, quyến rũ, thấm hút tốt, được nhiều chị em ưa chuộng. Áo sơ mi ở Shop For Girl thích hợp cho cả đi làm, đi học và đi chơi. Gía cả ở đây cũng rất vừa túi tiền, dao động khoảng 150.000 - 250.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 220 Bà Hạt, P.9, Q.10, TP.HCM
    • 153/3 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
Shop For Girl
Áo sơ mi họa tiết cũng được yêu thích tại Shop For Girl
Shop For Girl
Những mẫu áo đơn giản nhưng độc đáo cũng rất được yêu thích

5 Yishop

Nói đến các shop bán sơ mi công sở, không thể không nói đến Yishop. Đây là địa chỉ cung cấp áo sơ mi, đầm, chân váy,... được các chị em trong giới văn phòng yêu thích. Áo sơ mi tại Yishop theo phong cách Hàn Quốc: trẻ trung, thanh lịch và quyến rũ. Shop tạo ra đột phá về chất liệu, kiểu dáng và những chi tiết được trang trí một cách khéo léo. Những mẫu áo cơ bản thanh lịch được điểm xuyết thêm ren, nơ, diềm hay những hình ảnh trang trí tuy nhỏ nhưng rất duyên dáng. Phong cách ở shop thích hợp cho những cô nàng trưởng thành, yểu điệu và quyến rũ. Chất liệu của những chiếc áo cũng rất tốt, khó bị nhàu và không bay màu. Dù giá cả ở shop có hơi cao, từ 300.000 - 350.000 đồng nhưng đảm bảo bạn sẽ có những sản phẩm xứng đáng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 90 An Dương Vương, P.9, Q.5, TP.HCM
Yishop
Mẫu áo sơ mi sang trọng và phù hợp với nhiều dáng người
Yishop
Một mẫu sơ mi tay dài phối ren thích hợp với các bạn gái trẻ

6 Joie Des Roses

Joie Des Roses là một local brand với những sản phẩm thời trang đậm chất tiểu thư nữ tính. Không chỉ được giới trẻ Hà thành tin tưởng lựa chọn, Joie Des Roses còn nhận được rất nhiều sự yêu mến của giới trẻ Sài thành, vì vậy mới đây Joie Des Roses đã mở thêm chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ các nàng. 

Theo đuổi phong cách tiểu thư pha lẫn chút quyến rũ, Joie Des Roses sở hữu rất nhiều bộ sưu tập thời trang bắt mắt. Bên cạnh những mẫu váy, đầm tiểu thư, Joie Des Roses còn sở hữu rất nhiều mẫu áo sơ mi đẹp, cả về kiểu dáng lẫn chất liệu. Chủ yếu sử dụng gam màu trắng, be cho sản phẩm áo sơ mi, những thiết kế áo sơ mi ở đây chủ yếu có đường cắt cơ bản và tập trung nhiều vào việc tô điểm ở những chi tiết như cổ áo, tay áo, hàng cúc, họa tiết nơ, thiết kế dập ly điệu đà, chi tiết cổ đính đá.... Bởi, tính ứng dụng cao, dễ mặc và dễ phối, áo sơ mi luôn được ví là một item không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ từ hẹn hò đến không gian công sở. Nắm bắt nhu cầu sử dụng của phái đẹp, Joie Des Roses luôn cố gắng cho ra mắt những thiết kế sơ mi độc đáo, để người diện có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn. Bằng chất liệu cao cấp mềm, không nhăn, thiết kế độc đáo, sơ mi nhà Joie luôn trở thành top item mỗi khi treo lên kệ, làm xiêu lòng biết bao cô gái. Không chỉ tập trung làm ra sản phẩm đẹp nhất, Joie còn khéo léo thiết kế làm sao để áo sơ mi có thể mix&match với nhiều trang phục, giúp các nàng vừa tận dụng được các items cũ ở trong tủ đồ mà vẫn có thể diện một outfit thật trendy. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 173 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0393408998
Joie Des Roses
Chiếc áo sơ mi trắng dễ mặc được tô điểm bởi chi tiết thắt nơ cực nữ tính.
Joie Des Roses
Mẫu áo sơ mi cực độc đáo với hàng cúc cách điệu, mix cùng chân váy, quần âu đều cực kỳ hợp.

7 Su Vitality

Nếu bạn muốn nổi bật giữa đám đông, những chiếc áo sơ mi với họa tiết rực rỡ sẽ giúp bạn. Nhưng làm thế nào để chọn những chiếc áo họa tiết không khiến bạn trở lên lòe loẹt hay "bánh bèo" quá mức, hãy đến với Su Vitality để tìm câu trả lời. Su Vitality sẽ giúp bạn đập tan nỗi lo ngại rằng mình sẽ trở nên quá "màu mè" khi mặc sơ mi họa tiết. Áo sơ mi ở Su Vitality được may bằng những loại vải họa tiết trái cây vô cùng lạ mắt và nổi bật, kết hợp cùng với những thiết kế khéo léo của shop tạo nên những mẫu áo vô cùng "chất" khiến người đối diện không thể nào rời mắt. Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, vải may áo được nhập khẩu từ Thái Lan với sự lựa chọn kỹ càng, đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Áo sơ mi họa tiết ở Su Vitality được sự tín nhiệm của rất nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Tuy vậy giá cả ở shop vẫn rất ổn định và phải chăng, tầm 250.000 - 400.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1
 Su Vitality
Những mẫu sơ họa tiết được yêu thích tại Su Vitality
 Su Vitality
Những mẫu áo tại Su Vitality được các cặp đôi ưa chuộng

8 Pumi Shop

Pumi Shop là một địa chỉ quen thuộc với nhiều cô gái ở TP.HCM. Trong những mặt hàng, áo sơ mi là tâm điểm gây bão trong lòng khách hàng đến đây bởi những thiết kế sự trẻ trung, ngọt ngào và tinh tế. Những mẫu áo sơ mi ở Pumi chủ yếu mang gam màu pastel nhẹ nhàng, áo trơn hoặc kẻ sọc, ít họa tiết. Thế nhưng những chiếc áo ấy vẫn lôi cuốn tín đồ thời trang bởi thiết kế form dáng mới mẻ, biến tấu những chi tiết như cổ, tay áo, sự kết hợp các mảng màu độc đáo và cả những đường cắt vô cùng cá tính. Pumi cũng rất thường xuyên cập nhật mẫu mã mới cho các nàng tha hồ lựa chọn. Sơ mi ở Pumi có giá cả phải chăng, từ 150.000 - 200.000 đồng, lại thường xuyên có khuyến mãi. Khách hàng được tư vấn nhiệt tình và chu đáo.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Q.1
    • 257 - 259 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình
  • Hotline: 0909600604
Pumi Shop
Một mẫu áo có thiết kế độc đáo
Pumi Shop
Những mẫu áo đơn giản nhưng chưa bao giờ mất sức hút

9 Kit&Dream Shop

Kit&Dream là một shop thời trang chuyên về quần áo và phụ kiện theo phong cách vintage. Quần áo ở Kit&Dream cực kỳ đáng yêu và nữ tính, trong đó áo sơ mi cũng không ngoại lệ. Áo sơ mi ở Kit&Dream do shop tự thiết kế và sản xuất nên rất độc đáo, mang đậm chất riêng và không sợ đụng hàng. Shop theo phong cách vintage nên kiểu dáng áo sơ mi hầu hết đều cổ điển, thanh lịch và duyên dáng. Điểm mạnh của shop là những họa tiết tự thêu trên áo sơ mi, tạo nên cá tính riêng cho từng sản phẩm nói riêng và áo sơ mi ở shop nói chung. Vì lẽ đó nên hàng ở shop bán rất chạy, có khi chỉ vừa đăng đã nhanh chóng hết hàng. Một điều khiến khách hàng ưng ý ở Kit&Dream đó là thái độ tận tình phục vụ của đội ngũ nhân viên trẻ và dễ thương. Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, đó chính là phương châm của shop.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 49 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
Kit&Dream Shop
Áo trắng thêu với phong cách cổ điển
Kit&Dream Shop
Áo trắng thêu là một điểm mạnh của Kit&Dream

10 Si Lem

Nếu muốn mua quần áo secondhand ở Sài Gòn, Si Lem là địa chỉ nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Với sự chọn lọc cẩn thận của shop, các mẫu hàng lấy về đều rất đẹp và được đông đảo khách hàng yêu thích. Áo sơ mi là một trong những mặt hàng bán chạy nhất ở shop, luôn nhanh chóng "bốc hơi" chỉ sau vài giờ.

Sơ mi ở Si Lem được tuyển chọn cẩn thận, đa số đều "long lanh" như hàng mới. Dù cho bạn theo phong cách nào cũng dễ dàng tìm được những chiếc áo ưng ý tại đây. Nếu bạn là người mạnh mẽ cá tính, shop có sẵn những chiếc áo kiểu dáng độc đáo, tuy đơn giản nhưng được cắt may rất tinh tế. Còn nếu là một cô gái dịu dàng yêu thích sự ngọt ngào quyến rũ, những chiếc áo với chi tiết trang trí như nơ, diềm, xếp nếp... đang chờ bạn. Dù là phong cách nào thì những thiết kế cũng hút mắt người xem, thôi thúc bạn phải rút ví. Dù là hàng second hand nhưng chất liệu vải ở đây vẫn rất đẹp, mặt thoáng mát và thoải mái. Giá cả ở Si Lem rất mềm, chỉ từ 100.000 - 200.000 đồng và thường xuyên có khuyến mãi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 242/46 Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
 Si Lem
Ở Si Lem có nhiều mẫu áo đa dạng
 Si Lem
Những mẫu áo được chọn lọc cẩn thận

11 Ố Ồ Fashion

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Ố Ồ Fashion là một shop thời trang quen thuộc với nhiều bạn trẻ TP.HCM. Shop bán áo thun, đầm, quần jeans,... và cả áo sơ mi. Thời trang tại Ố Ồ nói chung theo phong cách Hàn Quốc: trẻ trung, năng động, kẹo ngọt. Áo sơ mi ở đây cũng không ngoại lệ. Những chiếc áo hầu như rất ít trang trí nhưng nổi bật với màu sắc trẻ trung và kiểu dáng lạ mắt, thích hợp cho các bạn trẻ. Áo sơ mi ở đây thích hợp cho cả đi học và đi chơi. Điểm mạnh khác của Ố Ồ là giá cả rẻ so với các shop khác. Chỉ khoảng 190.000 - 200.000 đồng là bạn đã sở hữu một chiếc áo độc đáo với chất liệu đẹp. Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 81 Phạm Ngũ Lão, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Ố Ồ Fashion
Mẫu áo sơ mi phong cách Hàn Quốc với màu sắc tươi tắn
Ố Ồ Fashion
Những mẫu áo sơ mi in chữ độc đáo

4. Những cách phối đồ với áo sơ mi

Đã có trong tay những chiếc áo sơ mi xinh xắn rồi, nhưng làm thế nào để phối đồ cho thật đẹp là một vấn đề nan giải của không ít bạn gái. Hãy để Sakura Safashion dẹp bớt nỗi lo giúp bạn với một số gợi ý về cách phối đồ với sơ mi nhé.

Sơ mi mix với quần jeans hoặc quần skinny

Đây là cách phối đồ đơn giản và phổ biến nhất với áo sơ mi. Đây là một set đồ đơn giản, không cầu kỳ, phù hợp với nhiều đối tượng và tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung, cá tính. Cách phối đồ này thích hợp cả khi bạn đi chơi hoặc đi đến những nơi cần sự nghiêm túc. Một vài phụ kiện như túi xách, trang sức,... có thể giúp bạn khẳng định rõ hơn style của bạn như nữ tính hay nổi loạn.

Top shop bán áo sơ mi nữ đẹp, uy tín nhất tpHCM
Sơ mi cùng quần jeans thanh lịch
Top shop bán áo sơ mi nữ đẹp, uy tín nhất tpHCM
Sơ mi cùng skinny độc đáo

Sơ mi mix với chân váy

Sơ mi với chân váy cũng là một lựa chọn phổ biến của nhiều bạn nữ. Vẻ thanh lịch của áo sơ mi khi đi cùng váy ngắn sẽ trở nên năng động, cá tính, xinh xắn. Nếu đi cùng chân váy dài lại đem đến sự nữ tính, dịu dàng, quyến rũ. Sơ mi với chân váy bút chì cũng là một lựa chọn cho các chị em công sở.

Top shop bán áo sơ mi nữ đẹp, uy tín nhất tpHCM
Sơ mi cùng váy ngắn trẻ trung, xinh xắn
Top shop bán áo sơ mi nữ đẹp, uy tín nhất tpHCM
Sơ mi cùng váy dài nữ tính

Sơ mi mix với quần short

Sơ mi đi cùng quần short là trang phục dạo phố rất hay gặp trong những ngày hè nắng nóng. Sơ mi đi cùng quần short như một sự phá cách nhẹ nhàng, thể hiện nét trẻ trung, năng động của các bạn gái. nếu bạn có một đôi chân dài, đây càng là một sự kết hợp bạn nên thử.

Top shop bán áo sơ mi nữ đẹp, uy tín nhất tpHCM
Sơ mi cùng quần short tinh nghịch
Top shop bán áo sơ mi nữ đẹp, uy tín nhất tpHCM
Sơ mi với quần short rộng cũng rất đáng yêu

Sơ mi mix với quần tây

Sơ mi đi cùng quần tây ống đứng sẽ đem đến một sự thanh lịch, pha chút cổ điển. Set đồ này không chỉ thích hợp cho đi làm, nếu phối hợp kheo léo vẫn thích hợp cho bạn đi chơi, đi học.

Top shop bán áo sơ mi nữ đẹp, uy tín nhất tpHCM
Sơ mi đi cùng quần tây vẫn rất cá tính
Top shop bán áo sơ mi nữ đẹp, uy tín nhất tpHCM
Một set đồ không bao giờ lỗi mốt

Sơ mi mix với quần/ váy yếm

Sơ mi với quần hoặc váy yếm là một cách phối đồ rất thích hợp khi đi dạo phố. Nó đem đến cho bạn gái một sự cổ điển, ngọt ngào, pha chút trẻ con và cá tính.

Top shop bán áo sơ mi nữ đẹp, uy tín nhất tpHCM
Sơ mi cùng váy yếm
Top shop bán áo sơ mi nữ đẹp, uy tín nhất tpHCM
Sơ mi cùng quần yếm cũng là một sự kết hợp lý tưởng cho các cô nàng nhỏ nhắn

Áo sơ mi có lẽ là một trang phục không bao giờ lỗi mốt. Với rất nhiều kiểu áo được sáng tạo ra mỗi ngày cùng với những cách kết hợp độc đáo, không ai có thể nói hết sự phong phú, đa dạng của áo sơ mi. Mỗi cô gái đều nên có những chiếc áo sơ mi xinh xắn trong tủ đồ của mình. Với những gợi ý trên, hy vọng các bạn đã kịp ghi lại lại cho mình những lựa chọn phù hợp để bản thân có thể nên xinh đẹp và tự tin hơn dù là khi đi học, đi làm hay đi dạo phố.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.56 trên 9 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn