Trang chủ
Menu
Top 12 shop thời trang nữ đẹp, nổi tiếng nhất Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Top 12 shop thời trang nữ đẹp, nổi tiếng nhất Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân | Nguyễn Hồng | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 18-04-2024 | 47338 lượt xem

Nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk là nơi quy tụ không ít các shop thời trang lớn nhỏ, đủ loại phong cách khác nhau. Nếu bạn đang ở thành phố cao nguyên xinh đẹp này và muốn tìm kiếm những bộ cánh điệu đà để làm mới mình mỗi ngày, hãy cùng Sakurafashion.vn tìm hiểu top những shop thời trang nữ nổi tiếng nhất tại đây bạn nhé.

1 FM Style

FM Style là một chuỗi cửa hàng thời trang có mặt ở khắp các thành phố lớn nhỏ và trong đó có cả Buôn Ma Thuột. Shop là nơi nhiều tín đồ thời trang tại đây thường xuyên ghé đến khi muốn sắm cho mình một bộ đồ ưng ý. Những sản phẩm thời trang nữ của shop rất đa phong cách, từ những item đầm váy cho những cô nàng điệu đà cho đến những chiếc quần short áo thun cho các cô nàng cá tính. Không quá cầu kì nhưng những bộ quần áo của FM Style luôn rất được lòng khách hàng bởi ngoài thiết kế hợp thời trang, shop cũng rất đầu tư vào chất liệu, đảm bảo mang đến cho người mặc sự thoải mái, mát mẻ phù hợp với khí hậu Buôn Ma Thuột. Khi mua hàng ở đây, các bạn nữ chỉ cần lựa cho mình những item mình thích thôi, không cần phải quá lo nghĩ về giá cả vì giá thành tại FM Style tương đối mềm phù hợp với mọi đối tượng đi làm hay đang đi học. Vì là chuỗi của hàng thời trang lớn nên cả chất lượng sản phẩm lẫn phong cách phục vụ của FM Style luôn luôn sẽ làm hài lòng các bạn nữ khi ghé qua nơi này.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://fm.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/fm.com.vn
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 05-07 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Chi nhánh 2: 20 Hoàng Diệu, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
FM Style
Váy suông cổ sen
FM Style
Áo sơ mi kieur nữ

2 Xonxen shop

Khi bạn muốn tìm một địa chỉ thời trang vừa rẻ vừa đẹp ở Buôn Ma Thuột thì Xonxen là cái tên bạn không thể bỏ qua. Tại đây thường xuyên cập nhật mẫu mã mới mỗi ngày nhằm đem lại cho các bạn nữ những lựa chọn mới mẻ nhất. Từng sản phẩm luôn được chú ý đến chất lượng, form dáng và hợp với xu hướng thời trang mới nhất.  Bạn có thể tìm thấy ở đây những mẫu đồ mang phong cách năng động, cá tính, bên cạnh đó còn có những mẫu đồ nữ tính bánh bèo.

Đồ của shop chủ yếu là áo thun, áo khoác, áo sơ mi, váy đầm... đều là những item mà không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Các sản phẩm của shop phù hợp cho các bạn nữ diện đi chơi cùng bạn bè, đi học hay đơn giản là diện ở nhà đều phù hợp hết. Xonxen có rất nhiều cửa hàng ở khắp mọi nơi, tuy nhiên một điểm chung mà bất kì khách hàng nào cũng có thể nhận ra khi đến với shop đó là không gian của shop rất sang trọng, hàng hóa bày trí khoa học, bắt mắt mang đến cho người mua cảm giác thoải mái, sẵn sàng lựa chọn cho mình nhiều mẫu sản phẩm hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 151 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0848.333.341
  • Fanpage: www.facebook.com/XonxenDakLak
Xonxen shop
Cửa hàng Xonxen ở Buôn Ma Thuột
Xonxen shop
Mẫu đầm ở Xonxen

3 GUMAC

GUMAC là thương hiệu thời trang nữ công sở với thiết kế, mẫu mã đơn giản, sang trọng và hiện đại. Những bộ trang phục của shop luôn toát lên một nét rất riêng, vừa nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng rất hiện đại và cá tính. Vì là thời trang công sở nên sản phẩm chủ yếu của GUMAC là những chiếc áo sơ mi, chân váy, quần tây... là những item không thể thiếu cho các cô nàng công sở. Nếu một ngày bạn cảm thấy bế tắc trong việc tìm kiếm cho mình một set đồ để diện đến công ty, hay bạn cảm thấy những bộ trang phục đi làm của mình quá nhàm chán thì hãy nên thử ghé qua GUMAC. Tại đây bạn có thể tìm được cho mình một set đồ công sở cực kì hợp thời trang, phù hợp với sở thích của bản thân bạn vì phong cách thiết kế của shop rất đa dạng, bảo đảm sẽ phù hợp với gu ăn mặc của nhiều chị em phụ nữ dù là những cô nàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://gumac.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/gumacfashion
  • Địa chỉ: Số 150 Phan Chu Trinh, Xã Tân Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0981434355
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Video giới thiệu Gumac
GUMAC
Đầm peplum phối nút

4 IVY moda

IVY moda là một trong những thương hiệu dẫn đầu về thời trang công sở mà các nàng không nên bỏ qua. Đến với IVY moda bạn sẽ được thỏa thích trải nghiệm những sản phẩm thời trang chất lượng với thiết kế hiện đại và hợp xu hướng thời trang nhất. Những bộ trang phục của shop luôn toát lên một sự thanh lịch riêng biệt rất thích hợp cho những cô nàng văn phòng, những người luôn đòi hỏi phải ăn mặc chỉnh chu mỗi khi đến nơi làm việc. Phong cách thời trang công sở của shop cũng khá đa dạng. Ngoài những bộ chân váy cùng áo sơ mi đơn sắc tạo sự nhã nhặn, lịch sự cho người mặc thì shop cũng còn có cả những bộ trang phục với màu sắc rực rỡ hơn, phá cách hơn nhưng vẫn đảm bảo mang lại sự thanh lịch cho các nàng. Nếu muốn mình trở nên mới mẻ hơn mỗi lần đến công ty thì đừng quên ghé chân qua IVY moda để lựa cho mình những bộ cánh thật xinh đẹp nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://ivymoda.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/
  • Địa chỉ:  26-28-30 Phan Chu Trinh - P.Thắng Lợi - TP Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk
IVY moda
Đầm xòe màu hồng san hô
IVY moda
Áo sơ mi vai kiểu

5 Yody.vn

Bắt đầu từ thương hiệu Hi5 ra đời trong năm 2009, đến nay Yody đã có hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Đây là thương hiệu thời trang Việt luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ. Khi bước chân vào cửa hàng bạn sẽ phải choáng ngợp với vô số các mẫu đồ dành cho nam, nữ và cả trẻ em, nổi bật trong số đó phải kể đến mặt hàng thời trang nữ của shop.

Đồ nữ của shop rất đa dạng mẫu mã, từ những mẫu áo thun, áo sơ mi, áo khoác cho đến quần jean, quần tây, quần short, các loại váy đầm... Sản phẩm của shop có thiết kế trẻ trung, dễ phối đồ, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Những mẫu đồ mùa hè có chất liệu mềm mại, thoáng mát, thoải mái cử động, thấm hút nhanh, trong khi những mẫu đồ thu đông thường có khả năng giữ ấm tốt, cản gió hiệu quả, chống thấm nước tốt mà lại không quá cồng kềnh.

Không gian cửa hàng của Yody được bài trí rất đẹp, các mặt hàng được phân loại theo từng khu vực giúp khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn sản phẩm. Các bạn nhân viên ở đây vui vẻ, dễ thương, luôn nhiệt tình tư vấn để giúp bạn chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official/
  • Địa chỉ: 142 Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0888545259
Yody.vn
Áo sơ mi nữ tay dài
Yody.vn
Quần jean nữ dáng boy lưng thấp

6 Elise

Elise là địa chỉ mua sắm quần áo của những cô nàng yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng. Là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, Elise cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) đạt tiêu chuẩn quốc tế dành cho phái nữ. 

Thành lập từ năm 2011, không phải ngẫu nhiên dù trải qua bao bước chuyển mình của thời gian, Elise vẫn giữ vững được vị trí của mình trong làng thời trang. Trong quá trình hoạt động của mình, Elise luôn cố gắng không ngừng trong việc thiết kế để cho ra mắt các sản phẩm thời trang chất lượng nhất, ấn tượng nhất. 

Các sản phẩm thời trang dành cho nữ ở Elise đa dạng từ váy, đầm, jump, quần, áo.... phù hợp với môi trường công sở, đi dự tiệc, đi chơi, dạo phố. Với mỗi bộ sưu tập thời trang, đội ngũ thiết kế của Elise luôn lựa chọn chất vải đẹp, mềm, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, đồng thời lên ý tưởng thiết kế sao cho vừa vặn với cơ thể, tôn dáng, tôn da để sẵn sàng để giúp các quý cô tỏa sáng rực rỡ, thanh lịch mỗi khi xuất hiện. Trong các bộ sưu tập thời trang xuân - hè, Elise chủ yếu lựa chọn các chất liệu dễ chịu như voan, tơ,… đồng thời sử dụng hoạ tiết hoa cỏ gần gũi, mộc mạc và thơm ngát. Còn đối với bộ sưu tập thời trang thu - đông, Elise thường ưu tiên lựa chọn chất vải như nhung, dạ, mềm mại sang trọng để làm nên những bộ váy, set áo dạ đứng form, tôn dáng. Nếu là một tín đồ thời trang thực thụ, muốn sở hữu những bộ đồ sang trọng, chỉn chu, thu hút, đừng bỏ qua Elise bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 96 Phan Chu Trinh Phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đăk lăk
  • Điện thoại: 02623949696
  • Website: https://elise.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam
Elise
Bộ sưu tập xuân - hè rực rỡ màu sắc.
Elise
Elise rất chăm chỉ cho ra mắt các bộ sưu tập mới làm xiêu lòng phái đẹp.

7 Nem Fashion

Nem Fashion là thương hiệu thời trang quen thuộc đối với những người yêu thời trang, tại đây bạn có thể tìm thấy những sản phẩm thời trang phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách ăn mặc và hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Trước đây, Nem Fashion thường được biết đến là một thương hiệu thời trang công sở, tuy nhiên qua quá trình phát triển, Nem đã mở rộng thiết kế của mình hơn, tập trung chủ yếu vào ba dòng sản phẩm chính là: Nem new; Nem luxury limited và homewear.

Vẫn là những items quen thuộc như áo sơ mi, áo phông, váy, đầm, áo khoác, đồ bộ tuy nhiên với gu thẩm mỹ ấn tượng, đội ngũ thiết kế nhà Nem Fashion luôn biết cách biến tấu, thêm chi tiết cách điệu, phối màu, tạo kiểu cho những sản phẩm thời trang để nó trở nên mới lạ, nổi bật hơn. Tùy thuộc vào việc bạn muốn lựa chọn đồ đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc, đội ngũ nhân viên ở Nem Fashion sẽ tư vấn cho bạn. Các dòng sản phẩm đi làm sẽ có màu sắc trang nhã, thiết kế lịch sự, chỉn chu, các dòng sản phẩm đi dự tiệc sẽ có màu sắc nổi bật với thiết kế cắt, xẻ quyến rũ và điểm nhấn lộng lẫy hơn. Đặc biệt vào dịp Tết Nguyên Đán, Nem Fashion còn thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập áo dài độc đáo để bạn thỏa sức nổi bật, thỏa sức du xuân. 

Một điểm cộng lớn cho Nem Fashion đó là thương hiệu này thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá lớn để bạn có thể mua đồ mà không cần lo về giá, các chương trình giảm giá lên đến 50%, 70%, hãy chú ý theo dõi và rủ cạ cứng qua mua sắm bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 107 - 109 - 111 Hai Bà Trưng, phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đăk Lăk
  • Điện thoại: 024 6290 9098
  • Website: https://nemshop.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nemfashion.official
Nem Fashion
Set đồ thu - đông diện đi làm cũng đẹp mà đi chơi cũng cực xinh.
Nem Fashion
Váy đầm họa tiết hoa là một trong những sản phẩm chủ đạo của Nem Fashion.

8 GUU Shop

GUU Shop có lẽ là địa chỉ mà các teen girl Buôn Ma Thuột nên ghé qua nhất. Bởi lẽ nơi đây tập trung rất nhiều các item dành riêng cho các teen như áo thun, quần short, chân váy... với phong cách năng động, trẻ trung. Đồng thời các thiết kế của shop luôn cập nhật các xu hướng thời trang rất nhanh, bảo đảm các nàng lựa chọn sản phẩm của GUU sẽ không phải lo lắng về việc bị lỗi mốt nhé. Ngoài các sản phẩm mang phong cách năng động ra shop cũng đa dạng hóa các mẫu mã của mình bằng nhiều sản phẩm khác dành cho những nàng yêu thích sự nữ tính hơn như những bộ babydoll, váy ngắn, đầm...cùng họa tiết rực rỡ, đáng yêu khiến người mặc không chỉ thoải mái mà còn dễ thương và dịu dàng hơn rất nhiều. Không dừng lại ở đó, GUU Shop còn ghi điểm với khách hàng với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng giúp các nàng tìm được cho mình những bộ cánh phù hợp nhất với bản thân.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/guushopdaklak/
  • Địa chỉ: 153 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 088 944 91 53
GUU Shop
Một số sản phẩm ở Guu shop
GUU Shop
Một số sản phẩm ở Guu shop

9 Titi shop

Bạn đang tìm kiếm một shop đồ nữ với những mẫu thiết kế thời trang, quần áo, phụ kiện mới nhất thì Titi shop là một trong những địa chỉ bạn đừng nên bỏ qua. Với những thiết kế đa dạng cùng đường nét tỉ mỉ, chất liệu thoáng mát, họa tiết tinh tế... Titi shop luôn khiến khách hàng hài lòng mỗi khi lựa chọn sản phẩm của mình. Các mặt hàng tại shop rất đa phong cách, từ đầm, váy cho đến áo thun, quần jeans... shop đều có và đều là những sản phẩm cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất.

Từng sản phẩm luôn được đầu tư kĩ lưỡng trong từng công đoạn trước khi đặt lên gian hàng bán. Chính vì thế đây là địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều chị em ở Buôn Ma Thuột.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 039 658 9686
  • Fanpage: www.facebook.com/titishopbmt
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
Titi shop
Titi shop
Titi shop
Titi shop

10 Bụi Store

Ngay từ cái tên của shop đã mang đến cảm giác chất như chính những bộ trang phục tại đây vậy. Các mặt hàng của shop chủ yếu là những bộ đầm suông với rất nhiều phong cách khác nhau. Từ những chiếc đầm đơn sắc thanh lịch, nữ tính cho đến những chiếc đầm thun suông cùng họa tiết bắt mắt và cá tính. Bên cạnh các mẫu đầm đa dạng, shop còn cá cả những bộ pijama rất dễ thương, thích hợp để diện ở nhà vào mùa hè nóng bức này. Mặt hàng của shop tuy không đa dạng về chủng loại nhưng lại rất đa dạng về phong cách. Chỉ đơn thuần là những bộ đầm, áo thun nhưng khi qua sự biến tấu kiểu dáng của Bụi Store thì chắc chắn sẽ khiến các khách hàng nữ mê tít dù là cô nàng điệu đà hay cô nàng cá tính.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Buistore27hoangdieu/
  • Địa chỉ: 06B Phan Trọng Tuệ, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 076 668 4894
Bụi Store
Váy suông đính kèm quàng cổ
Bụi Store
Áo sơmi kaki denim kiểu crotop ngắn tay

11 Shop Giang Mini

Tuy không quá đầu tư về mặt kinh doanh online nhưng Giang Mini vẫn được nhiều tín đồ thời trang Buôn MaThuột biết đến bởi những sản phẩm thời trang chất lượng của mình. Shop mang đến cho các chị em phụ nữ những bộ trang phục sang trọng, quý phái và đầy nữ tính đó là những chiếc đầm ren đơn sắc, những bộ jump dài quyến rũ hay những chiếc áo khoác lịch lãm. Do đó các sản phẩm của Giang Mini khá phù hợp với các chị em phụ nữ đã đi làm, phù hợp cho những dịp đi chơi, đi tiệc hay những sự kiện nào đó cần ăn mặc sang trọng. Tuy các bộ trang phục của shop rất đa dạng, hợp thời trang và chất lượng nhưng giá thành lại khá là mềm, đảm bảo mọi đối tượng khách hàng đều có thể ghé shop và lựa được cho mình một set đồ ưng ý mà không quá lo lắng về túi tiền.

Top 10 shop thời trang nữ nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột
Một số mặt hàng thiết kế sẵn tại shop.
Top 10 shop thời trang nữ nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột
Mẫu quần ống suông làm tăng sự quý phái cho người mặc.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Shop-Giang-Mini-99-Tr%E1%BA%A7n-Ph%C3%BA-470691283056662/
  • Địa chỉ: 99 Trần Phú, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

12 SHOP T7WIN ĐĂK LĂK

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

T7WIN là một trong những shop thời trang nữ khá nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột. Không chỉ vì giá thành tương đối mềm so với những nơi khác mà những thiết kế của shop cũng rất đa dạng và hợp xu hướng thời trang của giới trẻ. Những mặt hàng của T7WIN hầu như phù hợp với mọi phong cách thời trang của các bạn nữ, từ nữ tính cho đến cá tính đều có thể đáp ứng được hết. Với tiêu chí “mẫu mã hàng đầu, giá cả theo sau” có thể phần nào cho thấy mục tiêu của T7WIN là đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và tiếp theo đó là giá cả. Chính vì thế nên những trang phục của shop luôn được đầu tư kĩ lưỡng về mặt chất liệu từ phụ kiện cho đến vải hay đường kim mũi chỉ đều bảo đảm mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Với phong cách thời trang nhẹ nhàng, pha chút cá tính cùng sự tinh tế trong thiết kế, chắc chắn T7WIN Shop sẽ không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn những sản phẩm của shop.

Top 10 shop thời trang nữ nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột
Một số set đồ phối sẵn của Shop T7WIN.
Top 10 shop thời trang nữ nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột
Trang phục với màu sắc tươi sáng sẽ làm cho nàng nữ tính hơn.
  • Facebook: https://www.facebook.com/T7winbmt/
  • Địa chỉ: 151 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Trên đây là những địa chỉ chuyên về thời trang nữ nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột, Sakurafashion.vn hi vọng đây là một bài viết hữu ích có thể giúp bạn tìm được cho mình một địa chỉ mua sắm ưng ý nhất.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn