Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp, nổi tiếng nhất ở Bình Dương

Tác giả: Nguyễn Hồng | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 03-10-2023 | 90998 lượt xem

Vốn nổi tiếng cả nước như là một vùng kinh tế trọng điểm luôn năng động trong phát triển và thu hút vốn đầu tư nước ngoài, tỉnh Bình Dương còn sở hữu nhiều giá trị văn hóa và nghệ thuật truyền thống như làng điêu khắc gỗ và tranh sơn mài lâu năm. Vậy còn lĩnh vực thời trang làm đẹp của trung tâm kinh tế này có gì đặc biệt? Để khám phá góc nhỏ đáng lưu ý về tình hình thời trang tại đây, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm danh top những shop quần áo nữ đẹp và giá rẻ nhất đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng làm đẹp Bình Dương hiện nay nhé.

1 K&K Fashion

Nhắc đến shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất ở Bình Dương thì không thể không nhắc đến K&K Fashion. Được thành lập vào năm 2010, K&K nhanh chóng nhận được sự chào đón của nhiều quý cô bởi những mẫu thiết kế trang nhã có tính ứng dụng cao, vừa thích hợp cho không gian văn phòng thanh lịch vừa trẻ trung và đáng yêu khi dạo phố cùng bạn bè. Bên cạnh đó, shop còn đang phát triển dòng sản phẩm thời trang dạ hội với kiểu đầm tôn dáng từ các chất liệu cao cấp như: voan, silk, lụa,... và sự công phu trong kỹ thuật cắt may một cách tỉ mỉ và chi tiết. Cam kết mang đến "sản phẩm tốt và giá tốt" cho khách hàng, shop luôn sẵn lòng nhận phản hồi từ người mặc để không ngừng hoàn thiện sản phẩm hơn. 

Mặt hàng chủ yếu: quần áo công sở, dạo phố và thời trang dạ hội. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: số 76, Yersin, P. Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại : 091 630 35 39
K&K Fashion
Đầm công sở trang nhã 
K&K Fashion
  Váy dạ hội sang trọng ôm body

2 Cherry shop

Luôn bắt nhịp với xu hướng thời trang mới nhất trong từng mẫu thiết kế, Cherry shop là cái tên quen thuộc trong bộ sưu tập địa chỉ quần áo đẹp giá rẻ của nhiều bạn trẻ Bình Dương. Shop chuyên nhận thiết kế và bán hàng may sẵn với các mẫu đầm váy đi tiệc, dạo phố và công sở theo phong cách nhẹ nhàng, thoải mái. Trong năm 2017 này, để đón đầu sự kiện thời trang hot nhất, Cherry cho ra đời nhiều item sáng tạo và thanh lịch làm từ các chất liệu như: ren, lụa, gấm và kaki với các họa tiết từ thiên nhiên cho chị em lựa chọn thoải mái. Thêm một điều đáng chú ý là giá các mặt hàng của Cherry cũng dễ thương như tên gọi của mình vậy nên các bạn có thể yên tâm để ghé thăm shop nhé. 

Mặt hàng chủ yếu: đầm váy dự tiệc, dạo phố và công sở theo style nữ tính, nhẹ nhàng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 185 Yersin, P. Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại : 096 840 40 61
Cherry shop
Set áo hoa vintage dịu dàng của Cherry shop
Cherry shop
Set áo dạo phố cực chất của shop

3 Đồng Phục Cẩm Tú

Theo chia sẻ của các khách hàng thân quen của Đồng Phục Cẩm Tú thì cô chủ tiệm không chỉ xinh đẹp mà còn rất vui tính, luôn hỗ trợ tư vấn hết mình cho các bạn đến mua hàng. Chính vì thế, shop còn có một câu slogan rất vui tính, đó là "ngựa thoải mái" và tìm các món đồ thời trang phù hợp nhất cho phong cách của riêng mình. Đặc sản hút khách của shop là các item thời trang đa phong cách, từ đơn giản thanh lịch hay mạnh mẽ, cá tính đều có ngay trong bộ sưu tập đa dạng của Đồng Phục Cẩm Tú, giúp cho bạn tha hồ diện thoải mái và biến tấu linh hoạt các style sáng tạo độc lạ. Ngoài các hàng từ Quảng Châu, hàng Thái hay VNXK, Đồng Phục Cẩm Tú còn tự tạo cho riêng mình các set đồ sành điệu như: yếm tua rua, đầm rồng đỏ và trắng,... Thêm vào đó, giá các sản phẩm đều rất phải chăng nên shop luôn chào đón nhiều khách hàng thân thuộc lẫn khách mới hàng ngày. 

Mặt hàng chủ yếu: quần áo nữ đa phong cách từ hàng Thái, Quảng Châu, VNXK và hàng handmade.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 141/10 Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, TP.TDM, Bình Dương.
  • Điện thoại :0937.035.518 - 0933.928.706
Đồng Phục Cẩm Tú
Set áo Zara len thanh lịch

4 Shop Bo

Được ra đời với mục tiêu giúp các tín đồ yêu thời trang mua được những sản phẩm chất lượng với mẫu mã thiết kế hot nhất, shop Bo cam kết mang đến các sản phẩm đa dạng theo thị hiếu ngày càng cao của khách hàng với tiêu chí "độ chất nhất và giá rẻ nhất". Ngoài các item quần áo kiểu và váy đầm theo style nữ tính, shop Bo còn nổi tiếng với các bộ sưu tập đồ ngủ theo kiểu gợi cảm và đáng yêu cùng các set đồ chip cho chị em tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, các bộ váy cưới và váy dạ hội sang trọng, thời thượng cũng là đặc trưng nổi bật thu hút khách của Bo nhưng mức giá thì khá cao. Tuy nhiên, đây là lựa chọn tuyệt vời cho buổi tiệc hay sự kiện quan trọng nên bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào các mẫu áo cao cấp của shop nhé. 

Mặt hàng chủ yếu: quần áo kiểu và váy đầm, áo ngủ và quần chip. Đặc biệt, áo cưới và dạ hội sang trọng

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Shop Bo Tân Lập, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương. 
Shop Bo
Áo đầm xanh viền trắng thanh lịch
Shop Bo
Đầm dự tiệc ôm body quyến rũ

5 Gumac

Với gần 90 showrooms trên toàn quốc, Gumac tự hào là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,…. GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà còn giúp khách hàng cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi sở hữu những sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt. Riêng phái nữ, các mẫu mã thời trang ở đây vô cùng đa dạng, từ đồ công sở, đi chơi, dạo phố đến dự tiệc đều có cả. Tâm huyết trong từng thiết kế, tỉ mỉ trong từng khâu chọn vải, Gumac cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và độc đáo nhất. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 404 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương
  • Hotline: 0962039449
Gumac
Mẫu mã ở Gumac cực kỳ đa dạng và độc đáo
Gumac
Mẫu váy dự tiệc cực kỳ sang trọng, được nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng lựa chọn

6 SNOW' s

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Với slogan ấn tượng đóng vai trò như kim chỉ nam cho linh hồn mỗi item thời trang của shop "YOUNG WOLF FREE, let's built your own style", SNOW's shop chính là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ yêu phong cách tự do và cá tính. Với các mẫu mã thiết kế đa dạng và chất lừ qua mỗi điểm nhấn riêng, sản phẩm của SNOW's luôn mang đến cho người mặc sự tự do, phóng khoáng để bạn có thể thỏa sức sáng tạo và phá cách cho style riêng của chính bản thân mình. Bên cạnh đó, có thể dùng bốn từ "hàng chất giá đẹp" để hình dung cho sự hợp lý của giá cả tại SNOW's shop. Vì thế, nếu bạn đang có ý định biến hóa thành "các chú sói trẻ trung và tự do" thì nhất định không thể bỏ qua địa chỉ hấp dẫn này nhé. 

Mặt hàng chủ yếu: quần áo nam nữ theo phong cách cá tính tự do. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Dĩ An, Bình Dương.
 SNOW
Áo len cho các cô nàng "sói" trẻ trung và cá tính
 SNOW
Tự do thể hiện style riêng với set đồ trẻ trung của SNOW"s shop

7 Phương Trang shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Phương Trang shop chuyên cung cấp các loại quần áo nữ, túi xách thời trang và mỹ phẩm cũng là địa điểm đáng để suy xét trong hành trình mua sắm của các cô nàng. Các mẫu quần áo của shop khá đa dạng với thiết kế nữ tính, đơn giản theo trào lưu hot của làng thời trang với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền chung của các bạn sinh viên và dân văn phòng. Đặc sản hút khách của shop chính là các set đồ công sở thanh lịch và những chiếc đầm duyên dáng theo phong cách đơn giản, trang nhã. Đây là địa chỉ thời trang được đánh giá uy tín về chất lượng tại Bình Dương nên các bạn hãy nhớ ghi vào notebook nhé. 

Mặt hàng chủ yếu: quần áo nữ theo phong cách công sở và streetstyle nhẹ nhàng, đơn giản. Bên cạnh đó, sản phẩm son đẹp từ Pháp cũng là lợi thế của shop. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Khu Phố Thắng Lợi 2, Dĩ An, Bình Dương.
Phương Trang shop
Mẫu áo đáng yêu của Phương Trang Shop
Phương Trang shop
Đầm hoa nữ tính

8 Rain shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Sở hữu một cái tên thật lãng mạn - Rain Shop, không biết bộ sưu tập thời trang của cửa hàng này sẽ mang đến cho chúng ta những gì nào? Qua tìm hiểu, thì có thể tóm tắt phong cách mà Rain đang hướng đến chính là: vẻ đẹp thời trang dịu dàng và quyến rũ. Hầu hết các item của shop đều nhấn mạnh sự gợi cảm từ đường nét tự nhiên của phái đẹp, giúp người mặc tận dụng được lợi thế của bản thân với những thiết kế tinh tế nhằm tôn vinh nhan sắc của chị em phụ nữ. Tại đây, bạn có thể tha hồ chọn lựa các set đồ đa dạng với nhiều biến tấu đẹp mắt và khí chất mà giá tiền cũng khá hợp lý. Chắc hẳn bạn sẽ mê tít bộ sưu tập của Rain ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Mặt hàng chủ yếu: các mẫu váy đầm, áo kiểu và áo sơ mi dịu dàng, gợi cảm.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 22A/3 Ấp Nội Hóa, Xã Bình An, Dĩ An,  Bình Dương. 
Rain shop
Đầm body ren đỏ quyến rũ
Rain shop
 Đầm dự tiệc họa tiết xanh lạ mắt

9 Hollis Bình Dương

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn yêu thích gu thẩm mỹ tinh tế và đơn giản thì chắc hẳn shop Hollis Bình Dương sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với đầy đủ các item chất lừ phục vụ nhu cầu đa dạng của mỗi khách hàng. Luôn theo dõi để đón đầu xu hướng làm đẹp hot nhất, Hollis luôn chuẩn bị sẵn sàng các bộ sưu tập đa phong cách từ set đồ công sở thanh lịch đến đồ mặc tiệc nhẹ nhàng khí chất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu thời trang cũng như giá cả phải chăng chính là lợi thế giữ chân khách hàng đến với shop lâu dài. Tin chắc rằng những tín đồ thời trang sẽ dễ dàng tìm thấy sự phá cách đầy sáng tạo khi truy lùng những bộ cánh thời trang hot tại Hollis. 

Mặt hàng chủ yếu: quần áo nữ đa phong cách.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 483, đường Cách Mạng Tháng 8, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Hollis Bình Dương
Bộ sưu tập street style thanh lịch của Hollis
Hollis Bình Dương
Những set đồ chất lừ cuốn hút

10 Tiger shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Kế tiếp, chung ta không thể không ghé thăm Tiger shop - một địa chỉ bán hàng thời trang VNXK đang hot trong cộng đồng làm đẹp của các quý cô Bình Dương. Nhìn chung, phong cách mà shop hướng đến đều là street style đơn giản nhưng cá tính, khai thác tối đa vẻ đẹp thanh lịch và chất lừ từ kiểu dáng tinh tế cùng tông màu tối giản hiện đại. Với chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn và mẫu mã luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất trong làng thời trang, Tiger shop hứa hẹn mang đến cho các cô nàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và mức giá thì đúng chuẩn "bánh bèo" thân thiện nhé. Thêm một điểm cộng nữa, đó là cô chủ shop nhiệt tình và thân thiện trong việc tư vấn trang phục và cách phối đồ cho khách hàng. Nếu bạn có mua sắm ở Tiger shop thì hãy thử tham khảo ý kiến của cô chủ nhe, chắc hẳn sẽ có nhiều biến tấu bất ngờ đang đợi bạn khám phá đấy. 

Mặt hàng chủ yếu: thời trang quần áo nữ hàng VNXK, phong cách đơn giản, hiện đại. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: KDC Biconsi, KP. Tân Thắng, P. Tân Bình , Dĩ An, Bình Dương.
Tiger shop
 Set đồ thanh lịch và hiện đại từ Tiger shop
Tiger shop
Đầm sọc trắng đen đơn giản mà cuốn hút

Với sự phát triển không ngừng của thời trang Bình Dương, chắc hẳn vẫn còn nhiều địa chỉ thú vị để chúng ta khám phá trong tương lai. Chúc các bạn sắm được những item vừa ý nhất để tôn vinh vẻ đẹp sẵn có của mình nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.56 trên 9 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn