Trang chủ
Menu

Tuyển cộng tác viên viết bài

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 14-09-2022 | 19574 lượt xem

Cộng tác viên viết bài online ngay tại nhà, công việc làm thêm thú vị cho những bạn đam mê viết lách, được biết thêm những điều mới mẻ, được trau dồi kĩ năng văn chương. Thời gian làm việc tự do, không gò bó thời gian. Tại sao không?

A. Cách thức viết bài?

Bạn đăng ký/ đăng nhập ở link sau: https://sakurafashion.vn/dang-nhap-viet-bai.html

Bạn lưu link này để đăng nhập mỗi khi viết bài. Không bấm nút Đăng nhập ở góc trên bên phải của website vì đây là nút đăng nhập tài khoản mua hàng.

B. Mô tả công việc

Viết bài tổng hợp Top danh sách về các chủ đề: thời trang, làm đẹp, các shop, du lịch, ... để chia sẻ những thông tin hữu ích cho cộng đồng. 

Bạn có thể tham khảo những bài đã viết tại https://sakurafashion.vn/blog

C. Yêu cầu

  • Yêu thích viết lách, có kỹ năng viết tốt
  • Có khả năng sử dụng google để tìm kiếm và tổng hợp, trình bày thông tin mạch lạc, dễ hiểu

D. Tại sao bạn nên viết bài với Sakurafashion.vn?

  • Trang đăng bài dễ sử dụng, được thiết kế thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bạn có thể viết bài, quản lý nhuận bút, lịch sử chuyển khoản... ngay trên web sau khi đăng nhập tài khoản.
  • Nhuận bút cao hơn so với mặt bằng chung
  • Làm việc online tại nhà, công việc thoải mái, được tự do về thời gian

E. 4 tiêu chí đánh giá nhuận bút bài viết trên Sakurafashion.vn

Bài viết top 10 đạt yêu cầu thường được nhuận bút lên đến 120K. Những bạn viết lâu dài với Sakurafashion.vn thì nhuận bút sẽ cao, những bạn mới viết thì nhuận bút chưa cao như các bạn đã tham gia trước đó. Nếu bạn là một cây bút chuyên nghiệp thì sẽ được trả nhuận bút cao hơn mức cơ bản.

E1. Số lượng top

Bạn càng viết được nhiều top thì nhuận bút càng cao. Bạn tìm kiếm các top bằng cách tra google.

E2. Hình ảnh và video

  • Mỗi top cần có 2 ảnh minh họa, ảnh cần có chú thích ảnh.
  • Bạn cần chọn ảnh minh họa đẹp, nét, thu hút người xem, kích thước width (rộng) >= 600px. Tốt nhất là width >= 700px để hiển thị đẹp trên web.

E3. Bài viết

  • Bài viết cần được trình bày mạch lạc, dễ hiểu. Nếu là top đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ thì cần đào sâu những sản phẩm, dịch vụ nổi bật, những ưu điểm nổi bật. Bài viết càng chi tiết, đào sâu nhưng không lan man thì nhuận bút càng cao. Sau khi bạn đăng nhập thì vào mục Hướng dẫn viết bài, sẽ có dàn ý để bạn tham khảo.
  • Không dùng sai từ, không viết những câu tối nghĩa.
  • Bài viết không copy. Bạn có thể tham khảo bài viết khác trên mạng để tìm ý và diễn đạt lại theo ý của mình, tránh trùng lặp nội dung.

E4. Hoàn thành yêu cầu chỉnh sửa

  • Bài viết sau khi hoàn thành, admin sẽ duyệt trong thời gian sớm nhất ( không quá 48h nếu admin không phải chỉnh sửa gì thêm)
  • Trước khi xuất bản bài viết, Admin có thể yêu cầu bạn chỉnh sửa bài viết nếu cần.

Nhuận bút sẽ được thanh toán cho tác giả vào ngày 1 - ngày 5 tháng kế tiếp khi nhuận bút đạt được >= 200.000đ (nếu đến ngày thanh toán mà < 200.000đ thì phải đợi đến đợt thanh toán sau, khi đạt được >= 200.000đ), hoặc khi nhuận bút đạt 500.000đ thì bạn có thể báo admin chuyển khoản cho bạn vào bất kỳ ngày nào trong tháng.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.43 trên 83 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn