Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 16-07-2023 | 29770 lượt xem

Đà Lạt - xứ sở mộng mơ, xứ sở của những cánh rừng thông xanh bất tận, của những vườn hoa trăm sắc ngút ngàn. Thành phố yên bình ấy sỡ hữu khí hậu của vùng ôn đới, mùa hè thì mát mẻ dễ chịu nhưng mùa đông thì giá buốt co ro. Vì thế nên áo khoác là món đồ không thể thiếu với mọi người, đặc biệt là với phái nữ. Dưới đây là danh sách những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất mà Sakurafashion đã tổng hợp lại, hy vọng giúp ích được cho các bạn nữ tìm mua được chiếc áo phù hợp với mình.

1 yody.vn

Yody là thương hiệu thời trang Việt với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, với các sản phẩm rất đa dạng cho cả nam, nữ và trẻ em. Và ngay tại "thành phố ngàn hoa" Đà Lạt, Yody cũng đã có mặt nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng cho khách hàng ở đây. Trong vô vàn những sản phẩm ở shop thì áo khoác nữ là một trong những mặt hàng nổi bật luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến của chị em.

Để phù hợp với khí hậu lạnh quanh năm ở Đà Lạt, áo khoác nữ của Yody thường có khả năng giữ ấm tốt, có thể kể đến như các loại áo khoác gió, áo khoác phao... Các mẫu áo khoác nữ ở đây có khả năng giữ ấm tốt, cản gió và chống thấm nước tốt. Thiết kế trẻ trung, gọn gàng giúp tôn dáng người mặc, mang lại cho bạn sự thoải mái và tự tin để diện hàng ngày.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 54B Phan Đình Phùng, phường 1, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0888279259
yody.vn
Áo khoác phao nữ siêu nhẹ
yody.vn
Áo khoác gió nữ cho ngày dài năng động

2 Lvshop - Đà Lạt

Nếu sáng sớm bạn luôn trong tình trạng “không có áo khoác nào để mặc” thì hãy mau mau đến Lvshop - Đà Lạt thôi nào. Mẫu mã áo khoác ở đây cực kỳ đa dạng và hợp mốt. Từ áo khoác da lộn bomber năng động, áo phao với nón lông bồng bền, áo khoác lưới mỏng trẻ trung, cho đến áo vest, áo măng tô dạ cao cấp. Sản phẩm của shop phù hợp với mọi lứa tuổi. Cô nàng công sở nghiêm túc hay cô bé học sinh cá tính đều có thể chọn được  cho mình chiếc áo ưng ý ở đây. Thêm một điểm cộng là Lvshop – Đà Lạt sẽ freeship cho đơn hàng trong khu vực nội thành trung tâm thành phố Đà Lạt. Các bạn ở Đà Lạt sẽ không sợ tốn tiền phí ship nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 30 Hà Huy Tập, Đà Lạt 
  • SĐT: 094 817 44 18
Lvshop - Đà Lạt
Áo khoác gân lót full lông mềm màu hồng điệu đà dễ thương
Lvshop - Đà Lạt
Áo khoác blazer nữ mang lại cho bạn gái nét cá tính và thanh lịch

3 Áo khoác Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm 1 địa chỉ bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng ở Đà Lạt thì không thể bỏ qua shop Áo khoác Đà Lạt. Để đáp ứng nhu cầu tìm mua áo khoác dày dặn, ấm áp phù hợp với khí hậu của Đà Lạt, shop Áo khoác Đà Lạt mang đến cho các cô nàng chủ yếu những mặt hàng áo khoác phao, áo khoác chần bông... Bên cạnh đó còn có những mẫu áo khoác blazer cực sang cho dù bạn diện đi làm, đi dạo phố đều phù hợp.

Vói dòng áo khoác phao, shop rất đa dạng mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng lại hợp thời trang mà vẫn đảm bảo giữ ấm. Bạn có thể thỏa sức chọn lựa loại không có mũ lông gọn gàng hay loại có mũ lông để thêm phần độc đáo và tạo điểm nhấn. Với dòng áo khoác lót bông, bạn sẽ bắt gặp những chiếc áo với lớp lông mềm mịn, kiểu dáng trẻ trung.

Điều đáng nói là giá cả những sản phẩm áo khoác ở đây rất phải chăng, bạn chỉ bỏ ra tầm 200k đến 500k là đã rinh về 1 chiếc áo khoác đẹp và chất lượng rồi. Hãy nhanh chân ghé shop để tìm cho mình chiếc áo khoác ưng ý bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 89 Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, Đà Lạt
  • SĐT: 091 577 33 16
Áo khoác Đà Lạt
Áo khoác phao form ngắn trẻ trung, ấm áp

4 Gumac

Gumac là thương hiệu thời trang thiết kế Việt Nam với hệ thống các cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc trong đó có chi nhánh ở TP Đà Lạt. Sản phẩm của shop mang nét trẻ trung thanh lịch, rất thích hợp với các chị em công sở. Khi bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ thích thú với không gian mua sắm rộng rãi, mẫu mã đa dạng từ váy đầm dự tiệc, váy đầm công sở cho đến áo thun, áo sơ mi, áo khoác, giày dép... Trong đó áo khoác nữ là mặt hàng thế mạnh luôn được nhiều chị em ở Đà Lạt ưa chuộng.

Áo khoác ở Gumac được thiết kế trẻ trung, tôn dáng, đặc biệt là có khả năng giữ ấm tốt phù hợp với tiết trời se lạnh của Đà Lạt. Có thể kể đến như những mẫu áo khoác dù, áo khoác jeans, áo khoác kaki... Cho dù bạn thuộc tem dịu dàng nữ tính hay cá tính năng động thì đều có thể tìm thấy ở đây mẫu áo khoác phù hợp với mình. Nếu bạn yêu thích phong cách dịu dàng nữ tính thì có thể chọn áo khoác kaki, áo khoác dù phối với áo thun và quần jean hay đầm hoa, còn nếu bạn là cô nàng cá tính, năng động thì có thể chọn áo khoác jean rách mix với áo croptop và chân váy... Gumac chính là điểm đến để bạn thỏa sức phối đồ và tự tin thể hiện phong cách riêng của bản thân.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc áo khoác nữ cao cấp và đẹp hãy chọn Gumac nhé, chất lượng và uy tín luôn được nhà Gu đặt trên hàng đầu đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 40 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0988.671.772
Gumac
Áo khoác dù mix với croptop cho cô nàng trẻ trung cá tính
Gumac
Áo khoác kaki có nón

5 Áo len Đà Lạt Xuân Hậu

Áo len Đà Lạt Xuân Hậu là địa chỉ bán áo len rất nổi tiếng ở Đà Lạt. Đến với shop bạn sẽ trầm trồ thích thú bởi sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng của các loại áo len ở đây, có thể kể đến như áo khoác len cardigan, áo len cổ lọ, áo len gile...  Áo chất lượng, không xù lông, sờ vào rất êm tay. Lớp vải dày đảm bảo bảo vệ cơ thể bạn trước những cơn lạnh buốt giá.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 168 Ngô Quyền, Phường 6, Đà Lạt
  • SĐT: 0163 654 2858
  • Fcebook: https://www.facebook.com/%C3%81O-LEN-%C4%90%C3%A0-L%E1%BA%A1t-246182392257874/
Áo len Đà Lạt Xuân Hậu
Áo khoác len màu hồng chất vải dày dặn cho cô nàng "bánh bèo"
Áo len Đà Lạt Xuân Hậu
Áo len gile nữ

6 Áo Khoác Dạ shop

Hiện nay, Áo Khoác Dạ shop đã và đang thu hút lượng lớn người theo dõi trên trang Facebook của mình. Điểm khác biệt của shop là hàng may thiết kế chất lượng, cao cấp không phải hàng đại trà. Kiểu dáng áo luôn được cập nhật, áo luôn có quanh năm bất kể mùa nóng hay lạnh. Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng từ chất liệu vải đến đường may dáng áo. Chất lượng được đặt lên hàng đầu nên các bạn yên tâm mua nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 117 Nguyễn Trung Trực, Phường 4, Đà Lạt.
  • SĐT: 097 217 77 76
  • Facebook: https://www.facebook.com/aokhoacda/
 Áo Khoác Dạ shop
Áo khoác dạ nữ tại shop
 Áo Khoác Dạ shop
Áo khoác dạ nữ tại shop

7 TRINH DL - 2Hand Boutique

Dù là hàng secondhand nhưng mới trên 90% được cô chủ chọn lựa kỹ nên bạn yên tâm. Cửa hàng đi theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động. Mẫu mã mới, theo kịp xu hướng. Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hàn Quốc hay là fangirl của một nhóm nhạc K-pop thì TRINH DL – 2Hand Bourique rất đáng để bạn tham khảo. 

Top n shop bán áo khoác đẹp nhất ở Đà Lạt
Dù là hàng secondhand nhưng mới trên 90%
Top n shop bán áo khoác đẹp nhất ở Đà Lạt
Áo khoác mới tinh tại Trinh DL

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 41A Nguyễn Lương Bằng, Đà Lạt
  • SĐT: 097 678 46 36

8 Cám Clothing

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Cám Clothing nghe cái tên Cám là như vậy, thế nhưng chủ shop rất dễ thương và tận tình tư vấn khách. Bạn có vấn đề gì chỉ cần nhắn tin, cô chủ sẽ giải quyết rất nhanh. Áo khoác ở shop mẫu mã khá đa đạng. Cần cá tính có cá tính, cần nhẹ nhàng có nhẹ nhàng. Từ áo khoác dạ túi lông, khoác len cadigan dáng dài, khoác vest cho đến khoác bomber cá tính, bạn chắc chắn sẽ tìm được chiếc áo phù hợp với mình.

Top n shop bán áo khoác đẹp nhất ở Đà Lạt
Áo len tại Cám Clothing
Top n shop bán áo khoác đẹp nhất ở Đà Lạt
Cám Clothing có rất nhiều mẫu áo khoác cho bạn lựa chọn

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:  05 Pasteur, Đà Lạt
  • SĐT: 097 677 01 23

9 V Boutique

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

V Boutique kinh doanh nhiều sản phẩm thời trang khác nhau, ngoài mua áo khoác bạn cũng có thể sắm thêm các mẫu quần áo khác. Những chiếc áo khoác đủ màu sắc, chất liệu với độ dày mỏng khác nhau giúp bạn diện được trong nhiều điều kiện thời tiết. Kiểu dáng đơn giản, tông màu ấm như nâu, vàng đất,…vừa dễ phối vừa cực hợp với mùa đông. 

Top n shop bán áo khoác đẹp nhất ở Đà Lạt
Những chiếc áo khoác đủ màu sắc, chất liệu với độ dày mỏng khác nhau giúp bạn diện được trong nhiều điều kiện thời tiết

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 66 Nguyễn Văn Trỗi
  • SĐT: 090 123 45 04

10 NY workshop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Năng động, trẻ trung chính là kim chỉ nam của NY workshop. Là phụ nữ còn gì tuyệt vời hơn được diện chiếc áo mình yêu thích, khiến người khác phải ngắm nhìn phải không nào. Bạn muốn tinh khôi đầu đông với chiếc áo phao nón lông hay sang trọng với khoác dạ cao cấp? Cá tính với khoác da lộn hay nhẹ nhàng với cadigan len? Tất cả đều có tại NY workshop. Áo được order từ nước ngoài nên chất lượng tốt. Lông mướt, tơi. Phao lông vũ mềm, êm, ấm áp. Thử mua rồi trải nghiệm bạn nhé.  

Top n shop bán áo khoác đẹp nhất ở Đà Lạt
Áo khoác lông cho mùa đông ấm
Top n shop bán áo khoác đẹp nhất ở Đà Lạt
Áo khoác dạ cho những cô nàng chững chạc
  • Địa chỉ: 63 Thông Thiên Học phường 2 Đà Lạt
  • SĐT: 0165 388 8513
  • Facebook: https://www.facebook.com/NYworkshop.vn/

Như vậy, các bạn nữ đã có thêm 10 địa chỉ bán áo khoác đẹp nhất tại Đà Lạt mà Sakura Fashion vừa giới thiệu. Chúc các bạn tìm được những chiếc áo khoác thật xinh cho mùa thu - đông sắp tới nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn