Trang chủ
Menu

Top 16 shop áo khoác nữ đẹp, nổi tiếng nhất tại TPHCM

Tác giả: Lý Thiên Phúc | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 18-07-2023 | 67407 lượt xem

Áo khoác là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Không chỉ có tác dụng giữ ấm hay chống nắng, chiếc áo khoác còn được rất nhiều cô nàng mê mẩn bởi độ thời trang và biến nó thành điểm nhấn chính trong set đồ của mình. Nếu bạn cũng là một tín đồ của áo khoác như thế, hãy để Sakura Fashion gợi ý ngay cho bạn những địa chỉ mua áo khoác nữ đẹp nhất ở TP.HCM nhé.

Top những shop áo khoác nữ đẹp, nổi tiếng nhất tại TPHCM

1 Uniqlo

Uniqlo là công ty Nhật Bản, cung cấp các sản phẩm thời trang thiết yếu cho cả nam, nữ và trẻ em. Đây là thương hiệu thời trang rất được yêu mến ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, và ở Việt Nam cũng không ngoại lệ. Khi bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên với vô số các mặt hàng được bày bán ở đây, và bạn có thể tìm được những mẫu áo khoác nữ ưng ý.

Áo khoác của shop rất đa dạng, từ những mẫu áo khoác chống nắng cho ngày hè đến những mẫu áo khoác dạ, áo khoác phao... cho mùa thu đông. Áo khoác chống nắng có đặc tính chống tia UV, thấm hút mồ hôi tốt, nhỏ gọn có thể cho vào túi gọn gàng... Trong khi những mẫu áo lạnh có thiết kế thời trang, không quá cồng kềnh nhưng vẫn đảm bảo đủ ấm.

Tuy giá cả khá cao nhưng theo kiểu "đắt xắt ra miếng", bạn bỏ tiền ra để mua một chiếc áo khoác cao cấp, chất lượng, có thương hiệu như một phần thưởng cho bản thân thì tốt hơn là mua áo giá rẻ với chất lượng tạm bợ phải không nào? Không gian được bài trí sang trọng, các bạn nhân viên vui vẻ nhiệt tình, đây sẽ là nơi làm bạn hài lòng bởi chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng phục vụ.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
Uniqlo
Không gian sang trọng của cửa hàng Uniqlo
Uniqlo
Áo khoác vải nhung dáng ngắn

2 Lime Orange

Lime Orange là nhãn hiệu thời trang dành cho giới trẻ nổi tiếng bởi phong cách thể thao khỏe khoắn, năng động. Đến với Lime Orange bạn sẽ tìm thấy vô số sản phẩm thời trang cho cả nam lẫn nữ, trong đó mặt hàng thời trang nữ rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế, có thể kể đến như áo khoác, áo thun, áo sơ mi, quần jean, váy đầm, phụ kiện... 

Dòng áo khoác nữ ở đây từ lâu đã được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi kiểu dáng đơn giản nhưng đẹp, đa dạng về màu sắc, mang lại cho người mặc vẻ trẻ trung và cá tính. Được yêu thích nhất là các mẫu áo khoác kaki, áo khoác jean, áo khoác dù, áo khoác chống nắng... Đặc biệt, chất liệu áo khoác của Lime Orange thoáng khí, nhẹ và mau khô, rất lí tưởng cho những ngày hè chói chang. Với giá khoảng từ 300.000 - 500.000 đồng, bạn sẽ có một chiếc áo khoác chất lượng. 

Top shop bán áo khoác nữ đẹp nhất TP.HCM
Áo khoác của Lime Orange đa dạng về màu sắc, dễ phối đồ
Top shop bán áo khoác nữ đẹp nhất TP.HCM
Những chiếc áo phù hợp với nhiều phong cách thời trang

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:

3 Sakura Fashion

Sakura Fashion là shop thời trang theo phong cách Nhật Bản được nhiều bạn trẻ biết đến ở TP.HCM. Shop luôn cập nhật mẫu mới mỗi ngày. Đồ của shop rất đa dạng đủ cả 4 mùa, trong đó áo khoác nữ là một trong những mặt hàng thế mạnh luôn được khách hàng yêu thích.

Đến với Sakura Fashion, bạn có thể tìm thấy từ những mẫu áo khoác cho mùa hè như áo khoác kaki 1 lớp, áo khoác kaki 2 lớp, áo khoác jean... cho đến áo khoác mùa thu đông như áo khoác dạ, áo khoác phao, áo khoác măng tô... Áo khoác ở đây thường có thiết kế đơn giản giúp bạn dễ phối đồ, họa tiết đáng yêu, nhiều mẫu có hình thêu hoa lá hay con vật ngộ nghĩnh..., đây là địa chỉ lý tưởng để các cô nàng "bánh bèo" tìm đến.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 36/4 Đô Đốc Chấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM
Sakura Fashion
Áo khoác nữ hình chú sóc ngộ nghĩnh Xem chi tiết
Sakura Fashion
Áo khoác dạ nữ khuy gỗ độc đáo Xem chi tiết

4 Totoday

Totoday là một thương hiệu thời trang vô cùng quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Toto đem đến cho khách hàng những bộ trang phục theo hướng năng động, khỏe khoắn, đơn giản nhưng rất phong cách. Shop luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất mỗi ngày, tất cả sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi lên kệ để luôn đảm bảo chất lượng, không bị lỗi trước khi đến tay khách hàng. Áo khoác nữ ở đây đa dạng về kiểu dáng lẫn chất liệu, từ thun đến jean, kaki, vải dù,... Bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn các kiểu áo oversize, ôm, dài ngắn khác nhau, màu sắc từ nhẹ nhàng đến nổi bật.

Totoday nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ. Đến với Totoday, bạn có cơ hội làm mới mẻ hình ảnh của mình bằng những chiếc áo khoác độc đáo và trẻ trung. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
Totoday
Áo khoác kaki với thiết kế trẻ trung
Totoday
Áo khoác nữ màu hồng dễ thương

5 Yody

Yody là thương hiệu thời trang Việt với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có nhiều chi nhánh tại TPHCM. Sản phẩm của shop mang phong cách trẻ trung, năng động, thiết kế đơn giản nhưng rất thời trang, đa dạng mẫu mã để bạn diện ở chốn công sở, mặc thường ngày, đi chơi hay đi dạo phố... Trong vô số những mặt hàng ở đây thì áo khoác nữ là mặt hàng nổi bật luôn được săn đón và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khách hàng.

Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo khoác gió với tính năng cản gió, cản bụi, chống ngấm nước vào bên trong, có khả năng giữ ấm trong những ngày se lạnh, những mẫu áo khoác phao dáng ôm siêu nhẹ giúp tôn dáng người mặc mà vẫn đảm bảo giữ ấm tốt cho mùa đông lạnh giá, hay những mẫu áo khoác kaki trẻ trung phù hợp cho những ngày thời tiết sẽ lạnh cũng như chống nắng...

Dù là loại áo khoác nào thì luôn đảm bảo chất lượng, kiểu dáng thời trang giúp chị em tự tin thể hiện phong cách, được làm từ những chất liệu tốt nhất, bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, không gian mua sắm đẹp và rộng rãi, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình tư vấn để bạn chọn được những chiếc áo khoác phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng khi mua sắm ở đây.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
Yody
Á khoác gió nữ cho cô nàng trẻ trung năng động
Yody
Áo khoác phao nữ gọn nhẹ, ấm áp, trượt nước

6 Couple TX

Được thành lập từ năm 2009, Couple TX hiện đã có hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc với mong muốn mang đến những sản phẩm thời trang ứng dụng công nghệ tiên tiến và dịch vụ vượt mong đợi cho giới trẻ. Ở đây rất đa dạng sản phẩm từ các loại trang phục dành cho nữ, dành cho nam, dành cho trẻ em cho đến những mẫu đồ cặp đôi cực chất. Đặc biệt, áo khoác nữ là một trong những mặt hàng được đông đảo khách hàng yêu mến.

Những mẫu áo khoác nữ ở đây có chất vải bền đẹp, đa dạng về chất liệu như vải dù, vải kaki, vải thun..., form dáng trẻ trung, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ dàng vận động. Nổi bật có thể kể đến như các mẫu áo khoác chống tia UV giúp che chắn cho bạn trước cái nắng gay gắt của đường phố Sài Gòn, áo khoác dù hạn chế thấm nước, vừa có công dụng che nắng vừa giúp giữ ấm nếu bạn làm việc ở văn phòng có điều hòa, áo khoác croptop giúp bạn trông trẻ trung, khỏe khắn mà vẫn gợi cảm... Còn rất nhiều loại áo khoác nữ khác đang đợi bạn khám phá khi đến với cửa hàng thời trang này.

Với những mẫu áo khoác ở Couple TX bạn có thể phối cùng quần dài, quần short, chân váy tùy sở thích, sử dụng như trang phục thường ngày, mặc đi học, đi làm, đi chơi hay đi dạo phố đều phù hợp, thật thích phải không nào?

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
Couple TX
Áo khoác dù nữ
Couple TX
Áo khoác chống tia UV

7 Canifa

CANIFA  là thương hiệu thời trang Việt được thành lập vào năm 2001, đến này đã có hệ thống cửa hàng ở khắp các tỉnh thành của đất nước. Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt, với những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng, kiểu dáng trẻ trung, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau, được kiểm tra kỹ trước khi đến tay khách hàng. Shop rất đa dạng các mẫu quần áo từ đồ nam, đồ nữ cho đến đồ trẻ em. Đặc biệt, áo khoác nữ là mặt hàng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Những mẫu áo khoác ở đây có thiết kế trẻ trung, kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như quần jean, quần lửng, chân váy...

Shop có chính sách đổi trả rõ ràng cho dù bạn mua online hay mua trực tiếp ở cửa hàng, được đổi sản phẩm khác ở chi nhánh khác của Canifa nếu bạn không vừa ý, thật thuận tiện không nào?

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
Canifa
Áo khoác gió nữ
Canifa
Áo khoác blazer nữ

8 PT2000

PT2000 là thương hiệu thời trang hàng Việt Nam chất lượng cao với nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành trong đó có TPHCM. Ở shop rất đa dạng mẫu mã cho cả nam và nữ, và áo khoác nữ là một trong những mặt hàng thế mạnh mà các nàng khó có thể làm ngơ.

Shop có rất nhiều loại áo khoác nữ như áo khoác thun, áo khoác jean, áo khoác gió, áo khoác da... Những mẫu áo khoác thun của shop vừa có tác dụng chống nắng vừa phù hợp để mặc trong văn phòng có máy lạnh. Những mẫu áo khoác jean sẽ giúp nàng trông mạnh bạo, khỏe khoắn, thể hiện cá tính riêng của bản thân. Còn những mẫu áo khoác gió, áo khoác da dày dặn rất thích hợp để bạn mặc đi du lịch ở xứ lạnh như Đà Lạt, Sapa...

Các cửa hàng của PT2000 luôn có không gian bài trí sang trọng, quần áo được sắp xếp ngăn nắp trên kệ tạo thuận tiện để khách hàng tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm. Hãy đến địa chỉ gần nhất của bạn để rinh về những mẫu áo khoác ưng ý nhất bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 53AB Nam kỳ khởi nghĩa, P.6, Q.3, Tp.HCM
    • 137A Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, Tp.HCM
    • 249A Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, Tp.HCM
    • 767 Hậu Giang, P.11, Q.6, Tp.HCM
    • 191 Lê Đại Hành, P.13, Q.11 Tp.HCM
    • 603 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10, Tp.HCM
    • 35-37 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
    • 46-48 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
    • 564 Quang Trung, P.14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
    • 883 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
    • 233 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, Tp.HCM  
PT2000
Áo khoác thun
PT2000
Áo khoác jean

9 J-P Fashion

Được thành lập năm 2003, thương hiệu thời trang nữ J-P đang từng bước khẳng định vị thế trong lòng khách hàng giữa muôn ngàn các shop thời trang lớn nhỏ với xu hướng thời trang đa dạng, độc đáo, thường xuyên cập nhật những mẫu mới nhất. Giữa vô số các mặt hàng của shop thì áo khoác nữ là một trong những dòng sản phẩm thế mạnh và được rất nhiều khách hàng săn đón.

Áo khoác nữ ở J-P rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng để bạn lựa chọn, có thể kể đến như áo khoác kaki, áo khoác jean, những mẫu áo khoác công sở như áo khoác vest, áo khoác blazer, hay áo khoác da, áo khoác dạ, áo khoác bomber, áo khoác chống nắng...

Áo khoác kaki ở shop không quá dày cũng không quá mỏng, phù hợp để diện ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung hiện đại. Bạn có thể dễ dàng kết hợp áo khoác kaki với chân váy kaki cùng loại đi cùng với chiếc áo thun, hay mix với quần jean cùng áo thun để giúp bạn trông thật trẻ trung năng động.

Bạn có thể chọn áo khoác jean nếu như yêu thích sự thoải mái, năng động, toát lên chút phá cách và thể hiện cá tính riêng của bản thân. Đó có thể là những mẫu áo khoác jean rách táo bạo phá cách hay áo khoác jean ngắn cực phong cách và trẻ trung... Áo khoác jean chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng, chỉ cần bạn để ý cách phối đồ sao cho phù hợp. Bạn có thể kết hợp áo khoác jean với áo thun cùng quần jean, hay chân váy để đi chơi, dạo phố hay đi du lịch...

Đặc biệt, J-P còn cung cấp những mẫu áo khoác jean có nón, áo khoác kaki có nón tạo điểm nhấn nhá cho gương mặt của bạn, giúp bạn có thể diện thoải mái ngoài trời mà không sợ nắng.

Mỗi chúng ta mỗi ngày đi làm đều cần phải ăn mặc đẹp, cái đẹp sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực nơi văn phòng, giúp ta làm việc hăng say, nhiệt tình và hiệu quả hơn. Và áo khoác công sở của J-P sẽ giúp nàng tỏa sáng chốn công sở, mang lại sự tự tin cũng như guu thời trang hiện đại, chuyên nghiệp. Đó có thể là những mẫu áo vest như vest lửng, vest dài tay hay những chiếc áo vest form dài..., bạn có thể dễ dàng kết hợp với áo thun cùng chân váy dài để mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và thanh lịch. Hay những mẫu áo blazer thoải mái, cá tính nhưng không kém phần nghiêm túc, dễ phối đồ. Cách phối đồ đơn giản nhất với áo blazer là mix áo blazer với váy liền, hay áo blazer với áo thun cùng quần jean để tạo nên bộ trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng chốn công sở.

Áo khoác da nữ ở J-P luôn đảm bảo chất lượng, mang lại cho người mặc vẻ trẻ trung, độc đáo và thời thượng. Bạn có thể kết hợp áo khoác da với áo thun họa tiết đơn giản cùng chân váy chữ A hay chân váy ôm, hay bạn có thể diện đầm ôm và khoác bên ngoài áo khoác da cùng giày boot là đã trông thật sành điệu và thể hiện cá tính riêng.

Đồng hành cùng bạn gái trong mùa thu đông ngoài áo len, áo phao... còn có sự góp mặt của áo khoác dạ. Những mẫu áo khoác dạ nữ ở J-P rất thời trang, sang trọng và thanh lịch, đảm bảo giữ ấm. Bạn có thể phối áo khoác dạ theo nhiều cách khác nhau để tạo nên sự khác biệt của bản thân. Bạn có thể mix áo khoác dạ với áo len cổ lọ croptop, quần jean nếu yêu thích phong cách năng động, còn nếu bạn là cô nàng dịu dàng nữ tính thì có thể mix áo dạ với đầm liền hay chân váy dài.

Áo khoác bomber nữ ở J-P được thiết kế theo phong cách Tây Âu, được cách tân thành nhiều kiểu dáng riêng biệt và đa dạng mẫu mã. Bạn có thể kết hợp áo bomber thật đơn giản với áo thun cùng quần jean, hay áo bomber phối cùng áo thun, chân váy và đôi giày boots hoặc sneakers nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung cá tính. 

Với cái nắng gay gắt ngoài trời, ngoài việc sử dụng kem chống nắng thì áo khoác chống nắng là trang phục không thể thiếu khi đi ngoài đường. Các nàng thường nghĩ những chiếc áo khoác dày dặn sẽ chống nắng tốt hơn. Nhưng bạn có biết tia UV có thể đi xuyên qua lớp áo và tiếp xúc với làn da dù có dày dặn đến cỡ nào. Chính vì vậy bạn nên sắm cho mình chiếc áo khoác chống nắng chuyên dụng để mang lại hiệu quả cao nhất. Ở J-P có những mẫu áo khoác chống nắng chất lượng tốt, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
J-P Fashion
Áo khoác nón dài tay phom suông thoải mái, dáng lửng, có mũ tiện lợi.
J-P Fashion
Áo khoác kiểu dài tay với kiểu dáng áo khoác tay dài năng động.Thiết kế cổ bẻ, túi được may 2 bên và nút cài tinh tế.

10 Ninomaxx

Công ty Thời Trang Việt được thành lập năm 1998 với 2 thương hiệu nổi tiếng là Ninomaxx Concept và N&M. Công ty có chuỗi 62 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao với sản phẩm chất lượng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hàng hóa đa dạng, luôn cập nhật mẫu mới. Các thiết kế của Ninomaxx luôn mang đậm vẻ đẹp riêng, bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới. Khi đến với shop, bạn có thể thỏa sức lựa chọn với rất nhiều loại trang phục khác nhau cho nữ, nam và trẻ em. Và nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo khoác nữ trẻ trung, chất lượng và trendy thì Ninomaxx sẽ không làm bạn thất vọng.

Áo khoác của shop luôn lôi cuốn tín đồ thời trang bởi form dáng hiện đại, đa dạng mẫu mã như áo khoác hoodie, áo khoác thun, áo khoác da nữ, áo khoác bomber, áo khoác nữ blazer, áo khoác nỉ... Chất liệu vải luôn đảm bảo bền đẹp với màu sắc họa tiết tươi tắn, kết hợp cùng với những đường cắt may khéo léo góp phần tạo nên những thiết kế áo khoác đầy tinh tế, tôn lên cá tính riêng của người mặc. Kiểu dáng đa dạng dễ phối đồ, giúp bạn dễ dàng mix match với nhiều loại trang phục khác nhau để tạo nên phong cách riêng của bản thân.

Ngoài ra, giá cả những mẫu áo khoác nữ ở Ninomaxx vô cùng hợp lý để bạn có thể thỏa mái mua sắm mà không phải đắn đo về giá cả. Hãy ghé shop để tìm kiếm cho mình những mẫu áo khoác ưng ý nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
Ninomaxx
Áo khoác nữ màu đen cho cô nàng cá tính
Ninomaxx
Áo khoác nữ trẻ trung

11 Gumac

Thành lập vào tháng 8 năm 2015, GUMAC hiện đã sở hữu hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc. Với mô hình kinh doanh: Siêu thị thời trang hạnh phúc, GUMAC mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm sang trọng và cảm thấy hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu Việt. Và nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo khoác nữ đẹp, chất lượng thì Gumac là địa chỉ không thể bỏ qua.

Ở Gumac có dòng sản phẩm áo khoác nữ đẹp cá tính với chất vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt mặc vào những ngày hè, và dòng sản phẩm áo khoác thu đông nữ chất liệu dày và ấm để nàng diện trong điều kiện thời tiết lạnh giá. Một số loại áo khoác ở Gumac có thể kể đến như:

  • Áo khoác dạ: với nhiều kiểu dáng như áo dạ choàng nữ, áo dạ sát nách, áo dạ nữ dáng dài,... phù hợp để mặc đi du lịch ở những nơi có thời tiết lạnh.
  • Áo khoác jean: bao gồm kiểu dài và kiểu ngắn, trong đó áo khoác jean ngắn là được ưa chuộng nhiều nhất. Với áo form ngắn bạn có thể phối với croptop bên trong cực kỳ sành điệu. 
  • Áo khoác blazer: áo khoác blazer sọc caro GUMAC thiết kế được cực kỳ nhiều bạn nữ công sở ưng ý chọn lựa với form giấu bụng, giá cả phải chăng mang lại cho nàng vẻ sang trọng, lịch sự chốn công sở.
  • Áo măng tô: những mẫu áo măng tô dáng dài bạn có thể phối với nhiều item khác nhau giúp tôn dáng người mặc.
  • Áo khoác nữ Hàn Quốc: đây là mẫu áo khoác nữ best seller tại GU. Kiểu áo khoác nữ theo phong cách Hàn Quốc này giúp nàng xinh xắn hơn, đáng yêu hơn, trẻ trung hơn mà nhất định bạn không thể bỏ qua đâu nè.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
Gumac
Áo khoác nữ có nón
Gumac
Áo khoác dù rút dây

12 Gavani

Nhắc đến những shop bán áo khoác nữ với sản phẩm chất lượng, phong cách trẻ trung ở TPHCM thì không thể không nhắc đến Gavani. Khi đến đây bạn có thể tìm thấy những loại áo khoác thời trang, áo khoác chống nắng... với màu sắc tươi tắn, đường may sắc sảo từng đường kim mũi chỉ, chất vải bền đẹp. Nổi bật có thể kể đến như áo khoác vải dù chống thấm nước nhẹ, thoáng mát, mỏng nhẹ thoải mái khi hoạt động, áo khoác chất liệu thun CVC co dãn tốt, thoáng mát hay áo khoác chống nắng kháng tia UV, kháng khuẩn, lâu phai màu khi sử dụng.

Những mẫu áo khoác nữ của Gavani có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi học, đi làm, đi chơi đến đi dạo phố... Hơn nữa, sản phẩm của shop được khách hàng đánh giá rất cao về độ bền. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được mẫu áo khoác ưng ý khi đến đây.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 236 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, HCM.
    • 485 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM.
    • 190 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, HCM.
    • 258 Võ Văn Ngân phường Bình Thọ,Thủ Đức, HCM.
    • F10, Tầng 1, AEON MALL BÌNH TÂN, 01 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, HCM.
    • Tầng 3 Vạn Hạnh Mall, số 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10
    • 88 Ông Ích Khiêm, phường 5, quận 11, HCM
Gavani
Áo khoác nữ màu xanh ngọc
Gavani
Áo khoác nữ chống nắng, kháng khuẩn

13 Ivy moda

Ivy moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với sản phẩm rất đa dạng, với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, đem đến vẻ đẹp hiện đại và tự tin cho khách hàng và quan trọng hơn là giúp khách hàng thể hiện cá tính và phong cách của riêng mình.

Ở Ivy moda rất đa dạng các mặt hàng thời trang dành cho nữ, nam và trẻ em. Trong số những mặt hàng thời trang nữ ở shop bao gồm các loại áo, quần, váy đầm, phụ kiện thì áo khoác là một trong những dòng sản phẩm thế mạnh được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Cùng mình tìm hiểu những loại áo khoác nữ ở Ivy moda bạn nhé.

  • Áo khoác dạ nữ: Trong mùa thu đông thì áo khoác dạ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Những mẫu áo dạ ở Ivy moda thường có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và đầy tinh tế và cũng rất trendy, tông màu đơn sắc mang lại cho người mặc vẻ thanh lịch và thu hút, giúp người mặc trở nên nổi bật trong mắt những người xung quanh. Đây là món đồ dễ mix & match với những loại trang phục thu đông khác như áo len, áo nỉ, đầm len, chân váy dài, quần culottes... giúp bạn tạo ra nhiều cách phối đồ sành điệu, thỏa sức dạo phố với bạn nè, đi chơi hay đến công sở...
  • Áo khoác blazer nữ: Áo khoác blazer được thiết kế dựa trên dáng áo suit nhưng điểm khác biệt là sự thay đổi của đường may để trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn, được những cô nàng công sở rất yêu thích bởi tính đơn giản và thời trang. Đến với Ivymoda bạn sẽ tìm được những mẫu blazer đẹp và chất lượng.
  • Áo vest nữ: đây là trang phục phù hợp với môi trường công sở, thể hiện sự đĩnh đạc, nghiêm túc cho người mặc. Bạn có thể kết hợp với chân váy bút chì, quần baggy... để tạo nên vẻ ngoài sang trọng, lịch sự.
  • Áo khoác măng tô: Áo khoăc măng tô của shop được tiết kế theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, sang trọng. Bạn có thể tìm thấy những mẫu áo măng tô với kiểu dáng và chất liệu khác nhau, chỉ cần khéo léo trong cách phối đồ là bạn đã tạo ra một set đồ sang trọng và thời thượng giúp tôn lên vẻ đẹp bản thân.
  • Áo khoác kaki: Áo khoác kaki ở Ivymoda được nhiều cô nàng công sở yêu thích bởi vừa có tác dụng che nắng vừa giúp giữ ấm cơ thể những hôm trời se lạnh hay ở trong phòng có máy điều hòa. Chỉ cần một chiếc áo khoác kaki mix & match với áo thun cùng quần jean, chân váy... là đã tạo ra bộ trang phục hoàn hảo để diện đi làm, đi chơi hay đi dạo phố.
  • Áo khoác bomber cho mùa đông: với thiết kế sành điệu, cá tính, đây là trang phục cực hot cho những ngày lạnh.
  • Áo khoác chống nắng: những mẫu áo chống nắng của Ivy moda giúp bảo vệ làn da của bạn trong những ngày nắng nóng mà cũng rất thời trang.

Nhìn chung, áo khoác của shop có thiết kế trẻ trung năng động, phù hợp để diện ở nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi hay đi dạo phố. Hãy đến và chọn cho mình chiếc áo khoác phù hợp nhất cho bản thân bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
Ivy moda
Áo khoác blazer cho những cô nàng công sở
Ivy moda
Áo khoác cổ 2 ve mang lại vẻ trẻ trung, sang trọng cho người mặc

14 The Heaven

Các cô nàng theo phong cách bụi bặm, mạnh mẽ chắc chắn không thể nào không phải lòng nhưng chiếc áo khoác denim cực chất. Nhắc đến shop bán áo khoác denim ở Sài Gòn, nhất định bạn phải ghé qua The Heaven. Đây là thiên đường cho các tín đồ của áo khoác denim, với những chiếc áo do shop thiết kế có kiểu dáng đầy sáng tạo và độc đáo. Bên canh đó áo khoác kaki cũng là một mặt hàng được ưa chuộng tại shop vì thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng và dễ phối đồ.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 109 Trần Huy Liệu , P12 , Phú Nhuận , Tphcm
The Heaven
Áo khoác kaki với phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động, chất liệu kaki chống nắng cực tốt
The Heaven
Những mẫu áo khoác của shop có kiểu dáng đơn giản dễ phối đồ

15 Gaugau Shop

Gaugaushop là cửa hàng thời trang cung cấp các loại quần áo, váy đầm và phụ kiện thời trang nữ theo phong cách Nhật Bản dễ thương, ngọt ngào nữ tính được nhiều khách hàng yêu thích. Shop luôn cập nhật mẫu mới mỗi ngày, bạn sẽ không bao giờ nhàm chán với những thiết kế mới mẻ, trẻ trung, hợp thời trang. Và áo khoác nữ là mặt hàng không thể thiếu được rất nhiều khách hàng yêu mến và săn đón.

Dòng sản phẩm áo khoác được yêu thích nhất tại đây là những chiếc áo freesize có màu sắc tươi sáng, in hoặc thêu họa tiết xinh xắn, dễ thương. Không chỉ vậy, tại shop cũng có bán những mẫu áo khoác jean với nhiều mẫu mã, tạo nên sự lựa chọn đa dạng. Cho dù bạn là cô nàng gầy hay mũm mĩm đều có thể lựa chọn được mẫu áo khoác phù hợp.

Giá áo khoác của shop rất phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng, nếu bạn mua hàng của shop trên kênh shopee thì còn được giảm tiền ship. Hãy đến Gaugaushop để tìm cho mình mẫu áo khoác nữ ưng ý bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 92 đường 47, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0963404074
Gaugau Shop
Áo Khoác Kaki Nữ Lovely Cat 
Gaugau Shop
Áo khoác nữ túi hộp

16 Bloomode

Với những cô nàng cá tính ở Sài Gòn, Bloomode không phải là một cái tên xa lạ. Bloomode luôn mang đến cho các bạn gái trẻ một vẻ ngoài cực chất và ngầu thông qua các sản phẩm thời trang được cập nhật liên tục, có nhiều phá cách mới mẻ. Áo khoác là một trong số đó và cũng là một dòng sản phẩm được yêu thích tại Bloomode. Nổi bật nhất ở đây là những chiếc áo denim jacket phóng khoáng và dòng bomber trẻ trung, nhiều màu sắc. Bằng những thiết kế được tuyển chọn cẩn thận và thường xuyên, Bloomode ngày càng chứng tỏ mình là địa chỉ thời trang xứng đáng để đến cho những cô gái trẻ.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Phòng 38, lầu 2, chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Q.1, TP.HCM
  • Hotline: 0916442048
Bloomode
Áo khoác bomber
Bloomode
Những mẫu hoodie với thiết kế độc đáo

Một số mẹo khi chọn mua áo khoác nữ

  • Bạn nên suy nghĩ ở nhà trước là cần mua loại áo khoác nào, mục đích sử dụng áo là gì, áo khoác chống nắng hay áo khoác giữ ấm, dài hay ngắn, màu gì..., như vậy khi đến shop sẽ dễ lựa chọn hơn.
  • Bạn có thể tham khảo trước mẫu mã, giá cả, thông tin về chất liệu... trên website của shop để có cái nhìn khái quát về tất cả sản phẩm áo khoác của shop, từ đó chọn trước một số mẫu trên web và khi đến nơi thì hỏi nhân viên cho mình xem thử.
  • Kiểm tra chất lượng của áo khoác cẩn thận, hãy đảm bảo rằng đường kim mũi chỉ được may tốt, không có lỗi, không bị rách, và vải có chất lượng tốt
  • Khi chọn 1 chiếc áo khoác, bạn nên mặc thử để xem nó có phù hợp với mình không, ví dụ màu sắc sản phẩm có già hơn so với tuổi, màu sắc có dễ phối với những chiếc áo quần mình đang có ở nhà, form dáng có ngắn quá hay dài quá...
  • Nếu mua hàng online thì bạn nên yêu cầu shop chụp hình thật để xem kiểu dáng, màu sắc có giống hình không, nên hỏi trước là có được kiểm tra hàng trước khi nhận hay không

Vậy là chúng ta vừa điểm qua top những shop bán áo khoác nữ được yêu thích nhất tại TPHCM. Nếu bạn biết địa chỉ mua áo khoác nào khác đẹp, chất thì hãy comment ở cuối bài viết này để Sakurafashion.vn thêm vào danh sách nè. Chúc các bạn tìm mua được những mẫu áo khoác ưng ý phù hợp với nhu cầu của mình nha!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.67 trên 6 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn