Trang chủ
Menu

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 06-07-2023 | 148148 lượt xem

Bằng sự đột phá và sáng tạo không ngừng theo thời gian, những thương hiệu thời trang nữ Việt Nam vẫn luôn giữ được cho mình một vị thế vững chắc trên thị trường nhà, tự tin cạnh tranh với các hãng thời trang nước ngoài khác để dành được nhiều sự lựa chọn, ưu ái hơn đến từ phái đẹp. Và những thương hiệu thời trang Việt khiến biết bao chị em cũng như các ngôi sao nổi tiếng đình đám phải xiêu lòng ấy sẽ được giới thiệu ngay đến các bạn trong bài viết về top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam của Sakurafashion ngày hôm nay.

1 Nem Fashion

Khơi nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ của thời trang Pháp, Nem Fashion được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang độc đáo, sáng tạo và đẹp bậc nhất trong các thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, với bề dày kinh nghiệm hơn 17 năm, hiện Nem Fashion đã có cho mình hơn 40 showroom trên khắp các tỉnh thành và đã tạo dựng được rất nhiều lòng tin nơi khách hàng. Mỗi tháng Nem lại cho ra mắt hơn 500 mẫu sản phẩm thời trang với mong muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu và thị hiếu ngày một phát triển của khách hàng. 

Các sản phẩm thời trang mang thương hiệu Nem Fashion chủ yếu dành cho đối tượng từ 25 tuổi trở lên, mẫu mã, phong cách chủ yếu cho các môi trường như công sở, dạ tiệc hay dạo phố. Với Nem Fashion, một bộ trang phục đẹp là một bộ trang phục có chất liệu tốt, họa tiết hài hòa và kiểu dáng sáng tạo, chính vì quan điểm này nên những set đồ của Nem đều rất độc đáo và luôn trở thành tâm điểm mỗi khi trình làng bất cứ bộ sưu tập nào. Các items chủ yếu ở đây là váy, áo sơ mi, áo kiểu, quần suông hay một số loại áo khoác, vest, dạ mùa đông nữa với kiểu dáng cực kỳ sang trọng, tôn lên sự quý phái cho người mặc. Ngoài ra, trong những năm gần đây Nem còn cho ra mắt rất nhiều mẫu áo dài độc đáo, phục vụ chị em trong những dịp lễ tết, du xuân, cưới hỏi,....Không chỉ làm xiêu lòng biết bao chị em, Nem Fashion còn tài trợ trang phục cho rất nhiều show truyền hình, đồng hành cùng các ngôi sao trong các buổi tiệc lớn, buổi sự kiện khác nhau,...

Với mỗi bộ sưu tập, Nem sẽ tập trung vào một chủ đề nhất định, chẳng hạn một bộ sưu tập điển hình và được đông đảo các chị em ủng hộ là bộ sưu tập váy dài cho ngày dạo phố. Bên cạnh bộ sưu tập dạo phố, Nem còn gây thương nhớ cho rất nhiều chị em công sở ở các bộ trang phục cực kỳ tinh tế, không chỉ là kiểu dáng đẹp mà đường may còn khéo léo giấu đi được những khuyết điểm vòng eo. Ngoài những bộ sưu tập điển hình về công sở hay dạo phố, Nem Fashion còn rất nhiều những bộ sưu tập độc đáo khác theo từng mùa, thời tiết khác nhau,...

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
Nem Fashion
Sơ mi phối kẻ
Nem Fashion
Sơ mi hoa trễ vai

2 Elise

Một cái tên đình đám khác trong làng thương hiệu thời trang nữ Việt là Elise. Tính đến nay, Elise đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng, độ phủ sóng của thương hiệu này cũng rất mạnh mẽ với số lượng chuỗi cửa hàng lên đến 95 trên toàn Việt Nam. 

Khách hàng mục tiêu mà Elise hướng đến là các chị em trong độ tuổi từ 20-45 chính vì vậy ngoài việc thiết kế ra những set đồ mới mẻ, trẻ trung, Elise cũng tập trung làm nổi bật lên sự thanh thoát, sang trọng trong mỗi bộ đồ. Vẫn là các items chủ đạo như váy, đầm, quần dáng suông, lửng hay áo sơ mi, áo kiểu nhưng Elise lại rất tinh tế và chủ động trong việc phân chia rõ ràng các thiết kế và lựa chọn kiểu dáng, họa tiết sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau như môi trường công ty, công việc văn phòng, dự hội nghị, hội thảo hay dạo phố, dự tiệc ngoài trời,... 

Vì là một thương hiệu nổi tiếng nên giá thành sản phẩm ở Elise tương đối cao, dao động trong khoảng từ 400.000 đến 3.000.000 đồng cho một set đồ. Tuy giá thành khá cao nhưng đổi lại các chị em sẽ được sở hữu những bộ trang phục độc đáo, phù hợp, được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu và được may bằng những chất liệu vải cao cấp, bền đẹp, đảm bảo tôn dáng tôn da lại còn thoải mái. Diện lên mình bộ đồ như vậy không những không lo lỗi mốt mà còn giúp người mặc tự tin, nổi bật hơn rất nhiều, với nhiều ưu điểm như vậy thì giá mắc một chút cũng rất đáng phải không nào.

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Quyến rũ cùng bộ sưu tập Fall Winter
Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Độc đáo mới lạ trong từng thiết kế

Dù là thương hiệu nổi tiếng nhưng Elise cũng rất chăm chỉ tổ chức tiệc sale để tri ân khách hàng.

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Đại tiệc sale ở Elise

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:

3 Chic-Land

Ra mắt công chúng vào năm 2007, Chic-Land đã gây ấn tượng được với khách hàng bởi sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Với những kinh nghiệm đúc kết trong hơn 10 năm hoạt động, Chic-Land đã và đang xây dựng hình ảnh thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu Việt Nam. 

Là một thương hiệu thời trang công sở nữ, những thiết kế ở Chic-Land tập trung chủ yếu vào yếu tố lịch sự, sang trọng. Thấu hiểu tâm lý khách hàng và môi trường làm việc văn phòng, Chic-Land luôn lựa chọn may những kiểu dáng dễ mặc, không kén người và đem lại sự thoải mái nhất. Trải qua thời gian cùng nhiều biến đổi của các trào lưu cũng như phong cách sáng tạo trong thiết kế, những chiếc đầm vẫn luôn là đôi cánh hữu hiệu nhất, giúp người phụ nữ toả sáng và thành công, chính vì vậy phần đa các sản phẩm chủ yếu trong hệ thống cửa hàng Chic-Land là váy, đầm, ngoài ra những set đồ như áo vest, chân váy cũng rất được lòng phái đẹp. 

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Chất liệu mềm mại, thiết kế độc đáo

Chic-Land còn là một thương hiệu được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tin tưởng, lựa chọn.

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Diễn viên Ngọc Lan với set đồ thanh lịch ở Chic-Land
Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Đơn giản mà sang trọng

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:

4 Seven.A.M

Seven.A.M là một thương hiệu thời trang góp mặt rất nhiều vào các bộ phim truyền hình nổi tiếng Việt Nam, không chỉ bởi sự sáng tạo không ngừng trong từng thiết kế mà Seven.A.M còn tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng ở chất liệu sản phẩm, bền, đẹp và cực kỳ thoải mái khi mặc.

Nếu như trước đây quan niệm về phong cách thời trang công sở là những bộ đầm một kiểu, đơn điệu thì nay, với sự sáng tạo của mình, Seven.A.M liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập mới lạ, những bộ sưu tập điển hình ở các hệ thống cửa hàng của thương hiệu này thu hút được đông đảo sự quan tâm của phái đẹp như: bộ sưu tập Secret Garden lấy cảm hứng từ những chất liệu lụa mềm, nhẹ với họa tiết chấm bi, hoa văn nhã nhặn, bộ sưu tập khác như Back To Vintage cũng độc lạ vô cùng, không chỉ dừng lại là những set đồ diện đi làm mà những set đồ ấy vẫn hoàn toàn có thể giúp chị em tự tin nổi bật kể cả khi xuống phố đi dạo, shopping,...

Giá thành sản phẩm ở Seven.A.M sẽ dao động từ 500.000 đến 2.500.000 cho mỗi bộ đầm hay sản phẩm.

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Phụ nữ là phải đẹp mọi lúc mọi nơi và cả khi đi làm nữa
Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Chút độc đáo của tông màu xanh mới lạ
Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Họa tiết chấm bi luôn có độ hot "bền bỉ" theo thời gian

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:

5 Ivy Moda

Dòng chảy xu hướng luôn xoay vòng bất quy tắc, những giá trị xưa cũ đều có thể lột xác quay trở lại, với những set đồ ở Ivy Moda, các bạn sẽ được đẹp theo chính cách của các bạn, sẽ trở nên thu hút và nổi bật hơn rất nhiều. Là một thương hiệu thời trang đa dạng kiểu dáng, phong cách, đến với Ivy Moda các bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những set đồ phù hợp với mình cũng như phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể khác nhau. 

Mỗi bộ sưu tập ở Ivy Moda là một câu chuyện khác nhau về cái đẹp, những thiết kế ở đây thường hạn chế về số lượng, đẩy cao về chất lượng, đẹp và hoàn hảo tới từng chi tiết, từng mẫu thiết kế và cũng chưa có một bộ sưu tập nào ở Ivy Moda mà không khiến giới mộ điệu phải hết lời khen ngợi. Giá thành sản phẩm ở Ivy Moda dao động khoảng 700.000 đến 3.000.000 đồng tuy là tương đối cao so với mặt bằng chung nhưng chung quy lại nó lại thành rẻ khi được đem ra so với chất lượng, với thiết kế phải không nào. Mỗi bộ đồ mà chị em diện lên, tôn dáng, vừa vặn như được may cho chính mình vậy, cảm giác như chính bản thân bước ra từ những bản phác thảo, khi mà những đường may mềm mại, ôm vừa vặn cơ thể của người mặc, chuẩn xác như nét chì trên trang giấy.

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Độc đáo, mới lạ với họa tiết thêu hoa anh đào sáng tạo
Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Set váy độc đáo trong bộ sưu tập "chạm vào mùa thu" ở Ivy Moda

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại:  0243 205 2222

6 COCOSIN

Cocosin là thương hiệu thời trang "Fast Fashion" , được thành lập từ năm 2002, với hơn 10 năm kinh nghiệm, Cocosin luôn dành hết tâm huyết để thực hiện sứ mệnh làm đẹp và nâng tầm phong cách cho phụ nữ thông qua những thiết kế bắt kịp xu hướng thế giới với mức giá phù hợp, không chỉ có vậy, Cocosin còn luôn muốn truyền cảm hứng và tôn vinh sự tự tin của mỗi người thông qua ngôn ngữ thời trang hay những set đồ của mình. Một mẫu hình phụ nữ hiện đại, tự tin, bản lĩnh là những điều mà thương hiệu Cocosin luôn muốn tạo dựng cho đối tượng khách hàng. 

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Những set đồ ấn tượng ở Cocosin
Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật, trẻ trung, hiện đại

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:

7 HÀ CÚC

Cũng là một đối thủ "nặng ký" trong làng thời trang Việt, Hà Cúc là một cái tên không còn quá xa lạ với giới mộ điệu. Luôn thể hiện đẳng cấp trên từng trang phục của mình, Hà Cúc ngày càng có vị thế trên thị trường thời trang thiết kế. Ngoài sự thanh lịch, quý phái, Hà Cúc còn luôn cố gắng sáng tạo từng ngày để cho ra mắt những set đồ độc đáo và mới lạ nhất. 

Những sản phẩm chủ yếu ở Hà Cúc ngoài đầm, váy diện đi làm thì còn có những set áo dài truyền thống, áo dài kiểu, cách tân phục vụ cho chị em trong những dịp tết cổ truyền, cưới, hỏi,...

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Nhẹ nhàng, nữ tính cùng gam hồng mộng mơ
Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Gam đỏ đô truyền thống cùng họa tiết thêu hoa độc đáo

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • HÀ CÚC SÀI GÒN
      • Address : 91 Lý Tự Trọng, Q1, HCM
      • Hotline: 0345190553
      • Open time: 9:00 - 21:00
    • HÀ CÚC HÀ NỘI
      • 8 Phố Huế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Hotline : 0966962765
      • Open time: 9:00 - 21:00
    • ÁO DÀI HÀ CÚC
      • 11 Lương Văn Can, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Hotline : 0968432965

8 EVA DE EVA

Ra đời từ năm 2007, Eva de Eva luôn đặt ra mục tiêu và sứ mệnh mang lại những thiết kế trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại, với mong muốn truyền cảm hứng để giúp họ tự tin hơn và nâng cao giá trị bản thân thông qua phong cách thời trang phù hợp với mỗi người. Với Eva De Eva, phụ nữ đẹp nhất khi họ hạnh phúc, tự tin và biết cách làm cuộc sống của mình trở nên thú vị, thay vì cứ diện mãi những bộ váy truyền thống, kiểu dáng, thiết kế cổ điển tại sao chị em không thử sức mình với những set đồ mới lạ hơn, độc đáo hơn phải không nào.

Các sản phẩm chủ yếu ở Eva De Eva là những set đồ công sở, dạo phố, du lịch hay dạ tiệc với giá thành từ 700.000 đến 3.500.000 đồng.

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Họa tiết thủ công xinh đẹp trong gam màu nâu đất
Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Ngoài những bộ đồ công sở thì Eva De Eva còn có những set đồ dành riêng cho những buổi tiệc với độ sexy khó cưỡng

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:

9 LANE JT

Lane Jt là một cái tên đã quá quen thuộc với những người sành về thời trang,  theo đuổi phong cách quý phái, thanh lịch, những bộ trang phục ở Lane Jt đều được đầu tư kỹ lưỡng về kiểu dáng, form,....Đường cắt may chuẩn xác, đường cắt cúp khéo léo, ôm dáng lên form cực đỉnh, thêm vài chi tiết nhấn nhá là đã đủ để tạo nên những bộ trang phục đẹp hoàn mỹ. Luôn đầu tư kĩ lưỡng vào thiết kế,  tinh tế trong lựa chọn phong cách, kiểu dáng, Lane Jt ngày càng “vụt sáng” giữa làng thời trang thiết kế Việt, tự tin dành được nhiều lòng tin từ phái đẹp.

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Set váy gam hồng pastel đẹp mộng mơ
Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Chút gam đen huyền bí nhưng vẫn tha hồ nổi bật giữa đám đông

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Hà Nội: 55C Hàng Bài, Hoàn Kiếm - 096 769 6336
    • Hải Phòng: 345 Lê Lợi, Ngô Quyền - 096 969 5115
    • Hồ Chí Minh: 84 Nguyễn Trãi, Q.1 - 098 101 3883

10 REN BY TEE

Luôn thể hiện đẳng cấp trên từng trang phục của mình, Ren By Tee đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường thời trang thiết kế. Như khiến người mặc trở thành nàng thơ sau mỗi bộ trang phục, các thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính ở Ren đã làm biết bao cô nàng say đắm, đổ liêu xiêu mỗi khi trình làng. Vẫn là thanh lịch, nữ tính, nhưng những set đồ ở Ren By Tee còn đem đến hơi thở của sự ngọt ngào, trong trẻo, thêm chút điệu đà để nàng tự tin nổi bật giữa đám đông theo đúng phong cách và cá tính của nàng.

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Hồng mộng mơ như nàng thơ bước ra từ câu chuyện cổ tích
Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Trắng tinh khôi, form váy xòe nữ tính

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 2A Nguyễn Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: (+84) 83 886 4521

11 BORAN

Boran là một thương hiệu thời trang nữ mang đậm phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam, với sự độc đáo và tính ứng dụng cao, những set đồ ở Boran sẽ giúp cho phái đẹp có thể dễ dàng lựa chọn được những items phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi hay dự tiệc…Mặc dù là thương hiệu mới nhưng Boran cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của đông đảo giới trẻ Việt yêu thích phong cách thời trang của xứ sở kim chi, ghé thăm Boran, các chị em sẽ được trải nghiệm không gian thời trang với dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất.

Giá thành sản phẩm ở Boran cũng rất phải chăng, dao động trong khoảng từ 300.000 đến 800.000 đồng, chất lượng đảm bảo, vải loại một cao cấp, thiết kế lại trẻ trung nên các bạn các chị hãy cứ an tâm và lựa chọn mua sắm tại hệ thống cửa hàng của Boran đi nhé.

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Không gian cửa hàng độc đáo, sáng tạo

Boran cũng là một thương hiệu thời trang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các ca sỹ, diễn viên nổi tiếng.

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Dàn sao Việt trong buổi ra mắt thương hiệu thời trang Boran

12 DELIGHT

Không còn đi theo phong cách công sở khuôn mẫu như trước đây, kể từ khi thành lập thương hiệu đến nay, Delight đã và đang phá vỡ giới hạn bó hẹp của thời trang công sở, mang đến sự mới mẻ trong từng thiết kế, kiểu dáng. Với sự sáng tạo không ngừng của mình, Delight chưa một lần làm khách hàng thất vọng mỗi khi trình làng bộ sưu tập mới. 

Đối tượng khách hàng mục tiêu mà Delight hướng tới là trong độ tuổi từ 25-45 tuổi, nói là thời trang công sở nhưng những set đồ ở Delight còn có thể "thiên biến vạn hóa" được trong nhiều hoàn cảnh khác nữa như dạo phố và dự tiệc, với các mẫu thiết kế đa dạng, chất lượng, hợp xu hướng và giá cả phù hợp.

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Những bộ sưu tập thời trang ở Delight thường xuyên xuất hiện trong các show diễn thời trang nổi tiếng
Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Các mẫu thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, tập trung chủ yếu vào đường may

13 FUNDA

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Funda là một thương hiệu thời trang mang xu hướng, phong cách trẻ trung, năng động đúng chất một người phụ nữ hiện đại. Giữa dòng chảy thời trang đa sắc màu với hàng trăm thương hiệu, FUNDA tự hào với định hướng về thời trang hoàn toàn khác biệt. Với Funda, thời trang không chỉ là trang phục, là hình thức bên ngoài mà thời trang còn là sự xuất phát từ chính vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ. Sứ mệnh của FUNDA chính là giúp phụ nữ bộc lộ vẻ đẹp và giá trị của mình qua thời trang, xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại năng động, tự tin, bản lĩnh trong mọi hoàn cảnh. 

Nàng không phải đóng mình trong tề gia, nội chợ hay mang những thiết kế công sở truyền thống cứng nhắc. Nàng của hiện tại đưa từng bước chân theo những họa tiết mang xu hướng mới hoặc đằm mình trong những bộ váy xoè trẻ trung thì vẫn đầy chuyên nghiệp trong mỗi thao tác công việc. Tự tin mà vẫn đầy nữ tính là hình ảnh tiêu biểu của phụ nữ kiểu mới và là những gì mà Funda mong muốn mang đến cho phái đẹp.

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Đầm kẻ độc đáo, cực kỳ tôn dáng
Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Sản phẩm chất lượng đã đành, giá cả ở Funda cũng rất chi là phải chăng
Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Dạo phố cuối tuần cùng bộ sưu tập mới cực kỳ nổi bật ở Funda

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Hệ thống cửa hàng:
    • 12H Láng Hạ, Đống Đa - 02432043177
    • 411 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên - 02432043277
    • 108C2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa - 02432033077

14 NHÀ NÂU

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Cái tên cuối cùng trong danh sách những thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng mà Sakurafashion đem đến ngày hôm nay đó chính là Nhà Nâu. Tạo nên sự khác biệt từ những sản phẩm thêu tay, những set đồ ở Nhà Nâu chắc chắn sẽ khiến cho các nàng đổ liêu xiêu vì đẹp và tinh tế. Theo đuổi phong cách cổ điển, truyền thống, những sản phẩm chủ yếu ở Nhà Nâu là những set váy cách tân, áo dài cách điệu đơn giản cùng chất liệu nhẹ tênh, mềm mại, đảm bảo đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Nếu bạn là một người ưa thích cái gì đó đơn giản, mộc mạc thì hãy thử ghé qua các cửa hàng của Nhà Nâu nhé, đảm bảo các bạn sẽ rất hài lòng đấy.

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Set đồ được thêu tay tỉ mỉ ở phần cổ váy
Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Nhẹ nhàng, nữ tính

15 Bella Moda

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Đề cao sự quý phái, sang trọng, những thiết kế ở Bella Moda chủ yếu phù hợp trong môi trường công sở, dự hội nghị, hội thảo hay gặp mặt,...Có thể nói sự biến hóa xoay vần của thời trang theo dòng chảy của thời gian là một câu chuyện khó có hồi kết dù qua hàng trăm năm phát triển, nhưng sự tinh giản vẫn được nhiều quý cô ưu ái bởi sự dễ mặc cũng như toát lên vẻ đẹp tao nhã riêng, chính vì điều này mà Bella Moda luôn tâm niệm rằng tao nhã chính là sự tinh giản, để từ đó Bella Moda cho ra mắt rất nhiều những bộ sưu tập chất lượng, được phái đẹp ủng hộ nhiệt tình.

Tuổi tác chỉ là một con số, ở Bella Moda những set đồ rất dễ mặc và không kén người, kén tuổi, tùy theo sở thích và ngoại hình thì mỗi người ở những độ tuổi khác nhau vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn được những set đồ ưng ý và phù hợp nhất với bản thân. 

Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Bộ sưu tập sắc hạ với những items đẹp khó cưỡng ở Bella Moda
Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
Set đồ công sở nhẹ nhàng nhưng thanh lịch
Top 15 thương hiệu thời trang nữ đẹp nhất Việt Nam
NSND Lan Hương trong bộ sưu tập mới nhất ở Bella Moda

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangcongsobellamoda/

Trên đây là list danh sách 15 thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng tại Việt Nam mà Sakurafashion đã tổng hợp và gửi cho các bạn, hi vọng với bài viết này các bạn sẽ có cái nhìn rộng hơn và cụ thể hơn về những thương hiệu thời trang Việt nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 10 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn