Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở TPHCM

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 30-09-2023 | 98961 lượt xem

Áo khoác nữ là một trong những trang phục không thể thiếu cho bạn gái bởi nó vừa tôn lên vẻ đẹp của người mặc khi mix với những item khác vừa mang rất nhiều công dụng khác. Nếu như áo khoác mùa hè giúp che chắn cơ thể khỏi nắng nóng, bụi bặm, giữ gìn nhan sắc của phái đẹp thì áo khoác thu đông lại có tác dụng giữ ấm trong những ngày giá lạnh. Nếu đi mua sắm quần áo thì bạn không thể bỏ qua việc chọn lựa những chiếc áo khoác đẹp để có nhiều sự lựa chọn hơn trong cách phối đồ mỗi ngày. Chính vì tầm quan trọng của áo khoác như vậy, những nhà thiết kế thời trang luôn ngày đêm tìm tòi những ý tưởng thiết kế áo khoác mới lạ, độc đáo để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp không giới hạn của khách hàng. Nhưng bên cạnh những chiếc áo khoác đẹp, chất lượng được khách hàng ưa chuộng thì cũng có những chiếc áo được may khá sơ sài, chất lượng không tốt. Và trong muôn ngàn những shop bán quần áo thời trang đặc biệt là áo khoác, đâu là những shop bán hàng đẹp, giá cả phải chăng để chị em có thể tận hưởng trọn vẹn niềm đam mê mua sắm, làm đẹp mà đỡ phải mất công tìm kiếm? Sakurafashion.vn xin giới thiệu đến các bạn top những shop bán áo khoác nữ đẹp ở tpHCM, được tổng hợp dựa trên sự tín nhiệm của khách hàng qua nhiều năm, những ý kiến đánh giá trên các diễn đàn, mạng xã hội... để bạn có thể tham khảo thêm khi cần mua áo khoác.

1 Totoday

Với sứ mệnh "Bật lên cá tính của bạn", Totoshop- chuỗi cửa hàng thời trang dành riêng cho giới trẻ luôn không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang đến những sản phẩm thời trang tốt nhất, đẹp nhất cho những khách hàng thân yêu.

Totoshop thành lập năm 2009 với cửa hàng đầu tiên tại số 306 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, tpHCM. Sau hơn 6 năm hoạt động, Totoshop dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh thời trang dành cho giới trẻ với hệ thống 10 cửa hàng khắp tpHCM, chuyên kinh doanh quần áo nam, nữ và phụ kiện như giày, dép, nón, đồng hồ và dây nịt.

Phong cách thời trang của Totoshop luôn hướng đến sự tươi trẻ, năng động và luôn cập nhật xu hướng thời trang của giới trẻ Hàn Quốc. Totoshop luôn không ngừng nỗ lực trở thành cầu nối tin cậy để giới trẻ Việt Nam bắt kịp và dẫn đầu xu hướng thời trang với bạn bè quốc tế.

Với phương châm "Không ngừng sáng tạo", Totoshop không những đem lại những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý mà còn luôn đem đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhiều chính sách tri ân, phát hành thẻ VIP như lời cảm ơn sâu sắc đến những khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ shop.

Đến với Totoshop, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với không gian mua sắm rộng rãi thoáng mát, cửa hàng thiết kế đẹp mắt đậm chất trẻ trung, cá tính cùng với sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ thân thiện của đội ngũ nhân viên bán hàng. Bạn chắc chắn sẽ tận hưởng khoảng thời gian mua sắm thú vị và tự tin lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý "Làm nên phong cách của bạn".

"Make your style" cũng chính là thông điệp mà Totoshop muốn truyền tải thông qua những món đồ độc đáo mang đậm thương hiệu của Totoshop - Năng động, thoải mái, trẻ trung và cá tính.

Áo khoác của shop rất đa dạng, được phân thành nhiều loại như áo khoác hoodie, áo khoác dù, áo khoác da, áo khoác hai mặt, áo khoác kaki, áo khoác nỉ. Các mẫu áo khoác có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, chất vải bền đẹp, chắc hẳn bạn sẽ tìm được chiếc áo ưng ý cho mình.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 306 Nguyễn Trãi,P8 Quận 5,TP.HCM
    • 19 Nguyễn Trãi,P2 Quận 5,TP.HCM
    • 439 Nguyễn Trãi,P7,Quận 5,TP.HCM
    • 504 Cách Mạng Tháng 8,P 11,Quận 3,TP.HCM
    • 412 Lê Văn Sỹ,P 14, Quận 3,TP.HCM 
    • 55 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 170A Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức
    • 16D Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Q.12
    • 77 Nguyễn Trãi, P 2, Quận 5, TP.HCM
    • 304 Nguyễn Trãi,P8 Quận 5,TP.HCM
Totoday
Mẫu áo khoác kaki nữ năng động, trẻ trung ở Totoshop.
Totoday
Áo khoác jean nữ ở Totoshop.

2 Sakurafashion.vn

Nếu bạn muốn tìm mua những mẫu áo khoác phong cách Nhật Bản thì hãy thử đến Sakurafashion.vn, đặc trưng của áo khoác ở shop này là được thêu họa tiết rất tỉ mỉ, tinh tế, đẹp mê lòng người. Tuy giá cả khá cao nhưng chất lượng vải tốt, kiểu dáng đẹp, bạn sẽ cảm thấy rất đáng với số tiền mình bỏ ra. Cùng tham khảo một số mẫu áo khoác ở Sakurafashion.vn bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, tpHCM
  • Điện thoại: 0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
Sakurafashion.vn
Một số mẫu áo khoác nữ ở Sakurafashion.vn

3 Yishop.vn

Yishop.vn là một trong những shop bán áo khoác khá nổi tiếng ở tpHCM, bên cạnh áo khoác mùa hè thì mặt hàng thế mạnh của shop là các loại áo khoác thu đông: áo khoác phao nữ dáng dài, áo khoác phao nữ dáng ngắn, áo khoác dạ nữ dáng dài, dáng ngắn, áo khoác parka... 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Điện thoại: 098 145 44 44
  • Địa chỉ: 75 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11
Yishop.vn
Một số mẫu áo khoác thu đông nữ ở yishop.vn
Yishop.vn
Áo khoác măng tô nữ ở Yishop.

4 Menina

Menina luôn chịu khó cập nhật mẫu mới, mẫu mã đa dạng nên luôn thu hút khách hàng. Tương tự như gaugaushop, bạn có thể tìm được rất nhiều mẫu áo khoác 4 mùa dễ thương, đẹp, điệu, không đụng hàng ở đây.

Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở tpHCM
Áo Khoác Nữ Kaki 2 Lớp
Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở tpHCM
Áo khoác phao nữ mũ lôn

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 80-82 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0902.451.479 - 076.832.074 ( Viber – Zalo )

5 limeorange.vn

Được thành lập từ năm 2012, Lime Orange là thương hiệu thời trang Hàn Quốc mang phong cách đơn giản, trẻ trung, đầy tinh tế được giới trẻ yêu mến. Áo khoác ở shop rất đặc trưng với vẻ độc đáo, màu sắc trẻ trung, đơn giản với nhiều tính năng đặc biệt đi kèm như: kháng khuẩn, chống tia UV, chống gió, chống thấm nước - hút ngược, thấm hút mồ hôi tốt, túi thông minh đa năng... nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho bạn khi mặc.

Lime Orange có hệ thống cửa hàng rộng khắp để bạn mua hàng không phải đi xa, không gian bài trí sang trạng bắt mắt, phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng, thoải mái nhất khi mua sắm ở đây.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
limeorange.vn
Áo khoác ở Lime Orange đơn giản, mỏng nhẹ, tinh tế với nhiều tính năng thông minh
limeorange.vn
Một số tính năng thông minh ở áo khoác Lime Orange

6 stylehanquoc.com

stylehanquoc.com là trang web mua hàng trực tuyến các sản phẩm thời trang nữ Hàn Quốc như giày dép, túi xách, trang phục, phụ kiện. Phong cách trẻ trung sang trọng, mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật mẫu mới, chắc hẳn bạn sẽ tìm được những mẫu yêu thích và có trải nghiệm mua sắm thú vị nhất ở đây. Áo khoác ở shop cũng rất đa dạng như các loại áo vest, áo khoác lửng, áo khoác măng tô... rất phù hợp để bạn diện đi làm hay đi dạo phố.

Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở tpHCM
Áo khoác vest Cotai
Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở tpHCM
Áo khoác vest caro Ginha

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà HT Building 132-134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 35124049

7 Canifa

Canifa là thương hiệu thời trang Việt nổi tiếng được thành lập vào năm 2001, hãng thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng quốc tế trên tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu đến khâu thiết kế, sản xuất, kiểm định chất lượng sản phẩm đầu ra,  luôn chú trọng đến việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, chọn  Cotton USA là đối tác cung cấp nguyên liệu chính để sản xuất ra các sản phẩm của mình. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Canifa mang phong cách trẻ trung, tối giản, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái khi mặc, mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều mặt hàng khác nhau dành cho nữ, nam và cả trẻ em. Trong đó áo khoác nữ cũng rất đa dạng, nhiều mẫu mã, có thể kể đến như áo khoác chống nắng, áo khoác chần bông giữ ấm, áo khoác gió, áo khoác blazer, áo khoác kaki...

Những mẫu áo khoác chống nắng ở Canifa thường có họa tiết tối giản, kiểu dáng thoải mái, co giãn tốt, mềm nhẹ, có khả năng chống tia UV gây hại cho da rất thích hợp để bạn mặc đi đường, siêu mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Những mẫu áo khoác chần bông đơn giản, gọn nhẹ chứ không quá rườm rà giúp tôn dáng người mặc, rất phù hợp để bạn diện đi du lịch xứ lạnh như Đà Lạt, Sapa... Áo khoác blazer thì thích hợp mặc vào những ngày trời se lạnh, hay giúp giữ ấm cho chị em làm việc văn phòng bật máy điều hòa. Bên cạnh đó, các loại áo khoác gió, áo khoác kaki cũng phù hợp với nhiều hoàn cảnh và được nhiều chị em yêu thích.

Về cách phối đồ, bạn có thể dễ dàng phối áo khoác nữ theo nhiều cách khác nhau phù hợp với sở thích, đó có thể là sự kết hợp với áo thun, quần jean, váy liền hay chân váy... sẵn có trong tủ đồ của mình. Hoặc các bạn nhân viên ở Canifa sẵn sàng tư vấn cho bạn những set đồ đẹp nhất được phối sẵn ở cửa hàng để phù hợp với ngoại hình cũng như hoàn cảnh mặc của bạn.

Shop có nhiều chi nhánh ở khắp TPHCM nên bạn không phải di chuyển xa. Hơn nữa, shop thường được đặt bên trong các trung tâm thương mại để bạn có thể thoải mái đi chơi, đi xem phim... cùng bạn bè và tham quan mua sắm, thật thích phải không nào?

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
Canifa
Năng động trẻ trung với áo khoác gió mix cùng áo thun, chân váy và giày thể thao
Canifa
Điệu đà với áo khoác blazer nữ kết hợp cùng quần jean

8 thoitrangtichtac.com

Thoitrangtichtac.com là shop bán hàng online rất nổi tiếng ở Sài Gòn, shop cũng có chi nhánh ở Cần Thơ để khách Cần Thơ có thể đến chọn lựa sản phẩm ưng ý. Sản phẩm ở shop tập trung dòng sản phẩm váy đầm công sở, áo sơ mi, áo khoác, trong đó mẫu mã aó khoác rất đa dạng cho bạn gái lựa chọn. Cùng tham khảo một số mẫu áo khoác tại thoitrangtichtac.com các bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: số 1 Bàu Cát 6, P.14, Q.Tân Bình
  • Điện thoại: 090 630 36 32
thoitrangtichtac.com
Áo khoác ở thoitrangtichtac.com

9 gaugaushop.com

Gaugaushop.com là shop thời trang nữ 4 mùa phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc dành cho tuổi teen, mẫu mã ở shop rất đa dạng như áo khoác, áo hoodie, váy đầm, các loại phụ kiện... Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo khoác ở shop từ áo khoác mùa hè như áo khoác kaki, vải canvas... để đi nắng đến áo khoác thu đông như áo khoác dạ, áo khoác kaki lót bông, áo khoác phao... rất phù hợp để đi du lịch đến xứ lạnh. Kiểu dáng độc đáo, họa tiết dễ thương với hình thêu hoa lá, con vật ngộ nghĩnh... là điểm nhấn đặc biệt trong các thiết kế áo khoác của shop.

Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở tpHCM
Áo khoác kaki mùa hè thêu hình mèo ngộ nghĩnh
Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở tpHCM
Áo khoác dạ mùa đông thêu hình trái tim

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 174 Lâm Văn Bền, Phường Tân Quy, Quận 7 (Góc ngã tư đường Lâm Văn Bền & Đường 47)

10 Remoingay.com

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Remoingay.com được biết đến là một trong những shop bán áo khoác Hàn Quốc uy tín, giá rẻ nhất tpHCM với các loại áo khoác nam, nữ. Được thành lập năm 2012, Remoingay đang ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường kinh doanh thời trang online với các mặt hàng áo khoác, áo thun, váy đầm, áo kiểu, phụ kiện baloo, túi xách, giày dép... các loại, trong đó thế mạnh nhất của shop vẫn là dòng sản phẩm áo khoác chất lượng cao với thiết kế mới lạ trẻ trung, màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng, Remoingay luôn được giới trẻ yêu mến và chọn lựa khi muốn mua áo khoác.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 307/26Bis Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Q.Tân Bình, HCM Tp. Hồ Chí Minh
    • 78C38 Phạm Ngũ Lão, P.3, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Remoingay.com
Áo khoác thu đông là một trong những dòng sản phẩm thế mạnh tại remoingay.com
Remoingay.com
Một mẫu áo khoác dạ nữ ở remoingay.com

Trên đây là tổng hợp những shop bán áo khoác nữ đẹp, uy tín tại TPHCM. Hi vọng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn, để bạn có thể tìm mua được những item ưng ý, và có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi phối đồ với áo khoác để trở nên đẹp hơn mỗi ngày. Nếu bạn biết những shop bán áo khoác chất lượng nào khác nữa thì bình luận ở cuối bài viết này để mọi người cùng biết với nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.55 trên 11 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn