Trang chủ
Menu
Top 11 shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Top 11 shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa | Trương Ngọc Vy Vy

Ngày cập nhật: 09-10-2022 | 2121 lượt xem

Áo khoác là trang phục không thể thiếu của phái nữ vừa giúp che nắng vào ngày hè hay giữ ấm vào ngày lạnh, vừa giúp tôn lên vẻ ngoài của người mặc và thu hút ánh nhìn đầu tiên so với các trang phục khác. Nhưng giữa vô vàn các shop thời trang áo khoác thì thật khó khăn để chọn được một địa chỉ uy tín để mua sắm. Bài viết ngày hôm nay Sakurafashion sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán áo khoác nữ đẹp nhất TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Cùng theo dõi để biết thêm chi tiết bạn nhé!

1 FM Style

FM Style - một cái tên có lẽ không còn quá xa lạ đối với các tín đồ đam mê thời trang. Đây là chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng trên khắp cả nước chuyên sỉ lẻ các mặt hàng thời trang cho đến phụ kiện đi kèm dành riêng có phái nam lẫn phái nữ. FM Style ra đời cách đây hơn 14 năm, thế nhưng vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot đối với các bạn trẻ.

Bộ sưu tập thời trang bốn mùa tại FM Style luôn được cập nhật đa dạng các mẫu mã cùng với kiểu dáng trendy, bắt kịp xu hướng thời trang. Trong những bộ sưu tập thời trang của mình luôn có sự xuất hiện của những mẫu áo khoác nữ cực xinh để chị em thỏa sức mua sắm. Áo khoác tại shop mang hơi hướng phong cách năng động, trẻ trung phù hợp với giới trẻ.

FM Style nổi bật với các dòng sản phẩm: Áo khoác bomber, áo khoác cardigan, khoác kaki croptop, áo khoác mangto… và vô vàn những kiểu dáng khác được trưng bày tại cửa hàng, với mức giá tầm trung phù hợp với túi tiền mọi lứa tuổi với mức giá từ 100.000đ - 400.000đ. Để chọn được cho mình một chiếc áo khoác cực xịn thì bạn hãy nhanh chân ghé qua shop nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 18-20 Hoàng Diệu, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 67 Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 15 Y Wang, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 090.1800.888
  • Website: https://fmstyle.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/fm.com.vn/
FM Style
Trẻ trung, năng động cùng áo khoác bombertại FM Store
FM Style
Áo khoác bo viền croptop nhà FM Store

2 GUU Shop

GUU Shop là một trong những địa chỉ mua sắm thời trang hot được nhiều bạn tuổi teen Buôn Ma Thuột luôn săn đón trong các năm qua. GUU Shop được nhiều người biết đến bởi phong cách thời trang luôn trendy, không lỗi mốt, các mặt hàng đều được chăm chút kỹ lưỡng từ kiểu dáng cho đến chất liệu luôn được đảm bảo.

Nắm bắt được nhu cầu mua sắm vào các mùa, shop thường cập nhật những mẫu quần áo phù hợp với từng kiểu thời tiết đặc biệt là với khí hậu se lạnh của Buôn Ma Thuột. GUU Shop ưu tiên những thiết kế áo khoác đơn giản, không cầu kỳ phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là với các bạn trẻ từ 16-25 tuổi. Shop luôn đảm bảo sẽ mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi cho người mặc, đặc biệt là thu hút được ánh nhìn từ phía đối phượng, giúp bạn tự tin hơn với phong cách của chính bản thân.

Ngoài ra, giá thành sản phẩm của GUU Shop được nhiều bạn trẻ đánh giá giá là khá mềm, rất hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện nhưng vẫn đam mê mua sắm, muốn làm mới tủ đồ cũng như trải nghiệm nhiều phong cách thời trang mới lạ.

GUU Shop biết cách làm hài lòng khách hàng không chỉ về chất lượng sản phẩm, giá thành mà còn là thái độ phục vụ với khách hàng của nhân viên shop. Nhân viên của GUU Shop được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người mua.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 153 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0932.55.56.91
  • Facebook: https://www.facebook.com/guushopdaklak/
GUU Shop
Áo phao khoác ngoài siêu nhẹ GUU Shop
GUU Shop
Hai mẫu áo khoác với kiểu dáng nhẹ nhàng, giữ ấm cho cơ thể bạn vào mùa đông tạiBuôn Ma Thuột

3 Xonxen Shop

Xonxen Shop là chuỗi cửa hàng thời trang tại khắp các tỉnh thành lớn nhỏ, trong đó có TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Đây là địa điểm mà nhiều tín đồ thời trang mong muốn mua được những bộ quần áo ưng ý, đặc biệt là các bạn nữ thích thời trang Hàn Quốc.

Xonxen Shop cung cấp đa dạng phong cách thời trang phái nữ từ mùa hè cho đến mùa đông. Đặc biệt, những items thu đông tại cửa hàng cũng được đánh giá rất cao. Xonxen Shop tiêu biểu với những sản phẩm hơi hướng Hàn xẻng, với style tối giản, thoải mái, năng động. Xonxen Shop ưu tiên những sản phẩm áo khoác với tông màu nâu, beige nhạt, ấm áp nhằm tạo cái nhìn dễ chịu với mùa đông se lạnh của Buôn Ma Thuột.

Xonxen Shop cũng rất chỉnh chu trong việc chọn chất liệu vải may, đa phần các sản phẩm áo khoác đều có tính đàn hồi cao, giữ nhiệt tốt, ngoài ra còn đứng form người mặc. Vì đồ nhà Xonxen Shop rất chất lượng nên bạn có thể giặt bằng máy giặt thoải mái mà không lo áo bị sờn, nhão nhé.

Áo khoác của cửa hàng giao động từ 300.000đ - 600.000đ/ 1 sản phẩm. Giá cả không quá đắt cũng không quá rẻ, trong mức giá tầm trung phù hợp với túi tiền của mọi người.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 151 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0914082080
  • Facebook: https://www.facebook.com/XonxenShopDaNang/
Xonxen Shop
Áo phao mũ lông phong cách Hàn Quốc
Xonxen Shop
Blazer sọc caro dễ mix đồ

4 Ban Mê Store

Ban Mê Store được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng thời trang VNXK dành cho nam và nữ với sự góp mặt từ các thương hiệu nổi tiếng như Zara, Mango, H&M, Topshop, Oasis … Ban Mê Store được nhiều khách hàng ưu tiên là điểm đến khi cần lựa chọn cho mình những mặt hàng VNXK chính hãng. Ngoài ra, cửa hàng còn được đánh giá cao về độ chất lượng của từng sản phẩm, thái độ phục vụ nhiệt tình, giá thành phải chăng.

Ban Mê Store nổi bật với phong cách thanh lịch, gọn gàng. Các sản phẩm áo khoác có mặt tại cửa hàng bao gồm: áo khoác mangto, áo khoác len mỏng, cardigan, áo khoác vest nhẹ,... Đối tượng khách mà Ban Mê Store hướng đến chính là những chị em ở độ tuổi tầm trung 25- 30 tuổi. Các set đồ được Ban Mê Store thiết kế với độ chỉnh chu cao nhằm mang lại  sự tự tin cho người mặc cũng như thu hút ánh nhìn của đối phương. Chị em có thể diện khi đi làm, đi chơi, dạo phố,... mà không cần lo lắng việc đụng hàng với người khác.

Ban Mê Store đảm bảo sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, sẽ giúp bạn tìm được món đồ phù hợp với sở thích cũng như cá tính của bản thân. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, hỗ trợ tư vấn phối đồ, kích thước, màu sắc,... Ngoài ra, Ban Mê Store còn có chính sách đổi trả trong vòng 48 tiếng đối với những sản phẩm có lỗi, sai kích thước mà không hề tốn phí.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 132 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột,  Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0868646577
  • Facebook: https://www.facebook.com/banmestore/
Ban Mê Store
Áo khoác vest thanh lịch, gọn gàng
Ban Mê Store
Khoác len mỏng nhẹ phù hợp với tiết trời Buôn Ma Thuột

5 Pi Nguyễn Store

Pi Nguyễn Store là cửa hàng chuyên sỉ lẻ những mặt hàng thời trang phái nữ. Đây được ví như là thiên đường thời trang dành cho những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đúng chuẩn girl Hàn. Thiết kế của cửa hàng đa phần đơn giản và không quá cầu kỳ nhằm phục vụ cho những cô nàng đang hơi hướng theo phong cách tối giản của xứ sở kim chi.

Pi Nguyễn Store có rất nhiều mẫu áo khoác dạ nữ màu sắc nhã nhặn phù hợp với những cô nàng dịu dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc áo khoác vest thanh lịch ngay cả với áo đơn sắc cùng mix and match tạo nên một set đồ thu đông thời thượng cho các bạn nữ.

Các sản phẩm áo khoác luôn được Pi Nguyễn Store cập nhật xu hướng vào mỗi mùa để khách hàng được nhiều sự lựa chọn khi mua sắm. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, ưa nhìn; chất liệu bền, mềm, giữ ấm tốt cho cơ thể vào mùa đông giá rét. Và trên hết là giá cả lại còn phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều người.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Đức Cảnh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0976038577
  • Facebook: https://www.facebook.com/PiNguyenShopBMT/
Pi Nguyễn Store
Áo khoác kaki style "Hàn Xẻng"
Pi Nguyễn Store
Áo khoác vest thanh lịch mix cùng áo thun trắng cho các cô nàng công sở

6 0303 Store

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách thời trang Ulzzang thì đừng bỏ qua 0303 Store nhé! Đây 1 cửa hàng có nhiều sự lựa chọn cho các chị em có gu thẩm mỹ tốt đạt tiêu chuẩn thời trang ulzzang Hàn Quốc.

Tại 0303 Store, các sản phẩm mới được cập nhật liên tục theo từng mùa thời trang như áo khoác len gile, áo len ấm áp vào mùa đông, áo khoác bomber năng động vào mùa hè. Thiết kế của áo khoác 0303 Store đơn giản, năng động với các chi tiết phối màu tinh tế. Các sản phẩm áo khoác tại đây có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau nên bạn đừng quá lo lắng sẽ không lựa chọn được trang phục phù hợp với sở thích, cá tính cũng như ngoại hình của bản thân nhé. 0303 Store đảm bảo sẽ chiều lòng được cả những cô nàng khó tính nhất.

Áo khoác nhà 0303 Store có giá thành giao động từ 200.000đ/ 1 sản phẩm. Ngoài ra, 0303 Store còn thường xuyên có những chương trình sale, khuyến mãi với giá siêu hời. Nhanh chân ghé 0303 Store để nhận được nhiều ưu đãi và lựa cho mình một chiếc áo khoác xinh xắn cho mùa đông này nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 101 Nguyễn Công Trứ, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0967010898
  • Facebook: https://www.facebook.com/0303-Store-122843648401259/
0303 Store
Áokhoác bomber mix được với nhiều phong cách, 4 mùa không hề lỗi mốt
0303 Store
Áokhoác gile len chất liệu mềm, mịn với họa tiết xinh xắn, đáng yêu

7 HT Store

Cửa hàng tiếp theo trong top những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn đó chính là HT Store. Đây cũng là một cửa hàng thời trang phái nữ được khá nhiều bạn teen săn đón trên đất Đắk Lắk bởi phong cách năng động, trẻ trung thời thượng. HT Store luôn cập nhật xu hướng thời trang để cập nhật hàng mới mỗi ngày với những cách biến tấu sáng tạo và độc đáo trong cách mix đồ luôn tạo được sự thú vị và bất ngờ.

HT Store nổi bật với những thiết kế áo khoác có phần đơn giản nhưng không hề kém phần tinh tế. Concept áo khoác của HT Store hướng đến thường xuất hiện những gam màu nhẹ nhàng như: trắng, nâu, beige,...  Những mẫu áo khoác có mặt tại cửa hàng với tính ứng dụng cao, có thể mang đi học, đi chơi, đi làm,... không chỉ mang lại sự tự tin cho người mặc mà còn thu hút được ánh nhìn của đối phương dành cho chính mình.

Tuy thiết kế không quá độc đáo, phá cách nhưng HT Store vẫn luôn là một trong những shop thời trang được các bạn gái yêu thích bởi mẫu mã đa dạng mà giá cả lại còn rất phải chăng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 54 Hoàng Diệu, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0944 265 080 
  • Facebook: https://www.facebook.com/BMT.HTStore/
HT Store
Áokhoác kaki nhẹ nhàng cho mùa thu
HT Store
Áokhoác croptop mix cùng chân váy đen cá tính

8 Couple TX

Ra đời từ năm 2009 với khởi đầu từ dòng sản phẩm đồ đôi và áo khoác, Couple TX đã từng bước dành được sự tin tưởng của khách hàng. Hiện nay, thương hiệu này đã mở rộng chi nhánh trên khắp cả nước trong đó có TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk và sản phẩm của mình hướng đến phong cách Âu Mỹ trẻ trung và phóng khoáng. Shop không ngừng cải tiến thiết kế, form dáng nhằm mang lại sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng thân yêu của mình. Ở shop có rất nhiều mặt hàng cho cả nam, nữ và trẻ em, trong đó những mẫu áo khoác nữ trẻ trung năng động luôn được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Áo khoác nữ ở shop rất đa dạng mẫu mã từ các mẫu áo khoác dù, áo khoác chống nắng, áo khoác thun cho đến áo khoác kaki, áo khoác jeans... Áo khoác của shop rất dễ mix match, màu sắc phong phú rất phù hợp với giới trẻ, bạn có thể kết hợp với quần short, chân váy, quần kaki, quần tây, quần jeans...và phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, dạo phố, du lịch...

Khi bước vào cửa hàng bạn sẽ thấy không gian mua sắm của shop rất rộng rãi cùng với cách sắp xếp các mặt hàng hợp lý, dễ quan sát. Các bạn nhân viên ở đây nhiệt tình và rất dễ thương, cách phục vụ rất chuyên nghiệp, mình tin rằng bạn sẽ tìm được mẫu áo khoác ưng ý cũng như có trải nghiệm mua sắm hài lòng, thoải mái ở đây.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://coupletx.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CoupleTX/
  • Địa chỉ: 80 Phan Chu Trinh, Phường Thắng Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 093 333 4003 hoặc 1800 6516 (Bấm số 2108)
Couple TX
Áo khoác kaki nữ mix với quần short trẻ trung
Couple TX
Áo khoác nhung croptop cho cô nàng cá tính

9 IVY moda

Được thành lập vào năm 2005, IVY moda là thương hiệu thời trang luôn nhận được tình cảm yêu mến từ khách hàng với sản phẩm mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và độc đáo. Shop có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc đã chứng minh được uy tín của thương hiệu này trong nhiều năm qua. Với chi nhánh ở TP Buôn Ma Thuột, chị em ở đây có thể đến trực tiếp để ngắm nghía và lựa chọn những sản phẩm yêu thích cho bản thân.

Bên cạnh các loại áo thun, áo sơ mi, váy đầm... thì áo khoác nữ là mặt hàng nổi bật luôn được khách hàng săn đón và đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm cũng như kiểu dáng rất thời trang. Đến với IVY moda, bạn sẽ bị mê hoặc bởi thế giới áo khoác đa dạng, nhiều mẫu mã và lại rất thời trang. Đó có thể là những mẫu áo vest, áo blazer sang trọng, trẻ trung phù hợp để diện ở chốn công sở, những mẫu áo dạ ấm áp cho những ngày se lạnh, những mẫu áo măng tô giúp tôn dáng, hay áo khoác phao dày dặn, ấm áp cho mùa thu đông... 

Shop luôn cập nhật mẫu mới theo xu hướng thời trang mới nhất, nên sản phẩm ở đây bạn có thể mặc vài năm mà không lo lỗi mốt. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được mẫu áo khoác ưng ý và đảm bảo chất lượng, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như vui chơi, dạo phố, đi học, đi làm, tập luyện thể thao...

Thông tin liên hệ

  • Website: https://ivymoda.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/
  • Địa chỉ:  26-28-30 Phan Chu Trinh - P.Thắng Lợi - TP Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk
IVY moda
Áo khoác măng tô nữ sang trọng đầy quyến rũ
IVY moda
Áo khoác gió trẻ trung

10 Yody.vn

Yody là thưng hiệu thời trang Việt rất nổi tiếng đã nhận được sự yêu mến của khách hàng trên cả nước, sản phẩm của shop mang phong cách trẻ trung, năng động, vói đa dạng mặt hàng thời trang công sở, thời trang mặc nhà hay đi chơi, đi dự tiệc... Shop có chi nhánh trên toàn quốc và đây cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều cô nàng ở TP Buôn Ma Thuột khi muốn tìm mua áo khoác nữ. Đến với Yody, bạn có thể tìm thấy vô số những mẫu áo khoác đẹp và chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Những mẫu áo khoác gió có khả năng cản gió, cản bụi, chống ngấm nước vào bên trong, phù hợp để che nắng, ngoài ra cũng giữ ấm hiệu quả mà vẫn gọn gàng, giúp tôn dáng người mặc. Áo khoác kaki có thiết kế trẻ trung và lại rất thời trang, chất vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại sự thoải mái khi mặc suốt ngày dài. Áo khoác phao với chất liệu có khả năng trượt nước, bạn không phải lo nếu gặp trời mưa nhẹ, giữ ấm tốt trong mùa thu đông mà lại có form gọn gàng, thiết kế basic dáng suông giúp bạn thoải mái di chuyển, vận động hằng ngày. Hay áo khoác chống nắng với chỉ số UPF trên 50 giúp ngăn chặn tia UV hiệu quả, chất liệu mát mẻ khi mặc, là vật bất ly thân để bảo vệ làn da bạn gái dưới ánh nắng mặt trời gay gắt. Và còn rất nhiều loại áo khoác khác đang đợi bạn đến shop để trực tiếp trải nghiệm.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo trước khi lên kệ, shop thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi với giá cực kỳ hấp dẫn. Bạn nhớ theo dõi thường xuyên website và fanpage của shop để săn sản phẩm giảm giá với chất lượng không thay đổi nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official
  • Địa chỉ: 142 Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0888545259
Yody.vn
Áo khoác gió trẻ trung với khả năng chống nắng và giữ ấm hiệu quả
Yody.vn
Áo khoác phao nữ gọn nhẹ, thời trang nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm tốt

11 Gumac

Gumac là thương hiệu thời trang thiết kế Việt Nam nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến và phản hồi tích cực từ khách hàng trên cả nước, với những dòng sản phẩm chính có thể kể đến như: đi làm, đi tiệc, đi chơi. Những outfit đi làm của shop giúp chị em trông xhinh đẹp và hạnh phúc chốn công sở, mang tính ứng dụng cao, đầy sáng tạo, đánh thức nguồn năng lượng mới mỗi ngày và tạo cảm hứng làm việc. Những bộ cánh dự tiệc với thiết kế trendy mang lại cho bạn vẻ trẻ trung, tỏa sáng trong những cuộc gặp gỡ, hẹn hò hay tiệc tùng... Những mẫu đồ đi chơi giúp bạn thật thoải mái, tự tin với vẻ ngoài của mình... 

Với mặt hàng áo khoác nữ, bạn có thể tìm thấy ở Gumac những mẫu áo vest, áo blazer để mặc ở chốn công sở. Chất liệu áo ít nhăn, chống bám bụi tốt, với kiểu dáng thời trang, giúp che khuyết điểm tốt, mang lại sự thoải mái và tự tin cho bạn khi đi làm. Hãy đến ngay Gumac để tìm cho mình những mẫu áo khoác ưng ý nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://gumac.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gumacfashion
  • Địa chỉ:
    • Số 150 Phan Chu Trinh, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. - Điện thoại: 0981434355
    • Số 30-32 Trần Phú, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - Điện thoại: 0981303103
Gumac
Áo vest thắt nơ eo
Gumac
Áo blazer sọc caro

Trên là top những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn. Mong bài viết này sẽ giúp ích cho những bạn đọc đang muốn tìm cho mình một shop thời trang phù hợp để lựa chọn mua sắm áo khoác nếu muốn reset tủ đồ của mình.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn