Trang chủ
Menu
Top 7 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Thủ Dầu Một, Bình Dương

Top 7 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Thủ Dầu Một, Bình Dương

Tác giả: Nguyên Nguyên | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 12-04-2024 | 14696 lượt xem

Bao giờ đi ngoài đường, các bạn cũng cần cho mình một chiếc áo khoác để bảo vệ da tránh nắng nóng, khói bụi, ô nhiễm,... Áo khoác là một trong những trang phục không thể thiếu đối với các bạn nữ dù ở bất kì đâu, bất kì mùa nào. Bảo vệ làn da của mình là điều cần thiết đối với các cô gái, thế nhưng các bạn cũng cần những chiếc áo khoác thật đẹp, thật thời trang có phải không nào? Trong bài viết này, Sakura Fashion sẽ giới thiệu cho các bạn một số shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Thủ Dầu Một, Bình Dương.

1 CoupleTX

CoupleTX là một thương hiệu thời trang dành cho couple nổi tiếng tại Việt Nam. Bạn có thể tìm cho mình những sản phẩm couple như áo thun, áo sơ mi và cả áo khoác. Các cô nàng có thể chọn cho mình một chiếc áo khoác thật đẹp bất cứ lúc nào vì sản phẩm của CoupleTX ra mắt theo mùa. Mỗi sản phẩm áo khoác sẽ đặc trưng cho một mùa và chỉ sản xuất một lần duy nhất dành cho mùa đó. Vì có tính đặc trưng theo mùa nên chất liệu cũng được đầu tư và chú trọng sao cho bạn mặc vào cảm thấy thoải mái, dễ chịu và thời trang nhất. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh Yersin:
      • Số 65A Yersin, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • Số điện thoại: 0274 384 8859 hoặc 1800 6516 (Bấm số 2107)
      • Mở cửa - Đóng cửa: 08:30 AM - 10:00PM
    • Chi nhánh Aeon Mall Bình Dương Canary:
      • G15 Tầng trệt Aeon Mall Bình Dương Canary, Số 1 Đại lộ Bình Dương, thị xã Thuận An, Thuận Giao, Bình Dương
      • Số điện thoại: 1800 6516 (Bấm phím 2103)
      • Mở cửa - Đóng cửa: T2-T6: 10:00 AM - 22:00PM, T7-CN: 09:AM - 22:00PM
Áo khoác X-JACKET 3.0 với khả năng chống thấm nước nhẹ, cản gió và thoáng khí, giúp che chắn và bảo vệ bạn dưới nhiều dạng thời tiết.
Quy trình sản xuất những chiếc Áo khoác Couple TX tại nhà máy

2 Lime Orange

Lime Orange là thương hiệu thời trang phong cách Hàn Quốc luôn nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khách hàng với hệ thống cửa hàng trên cả nước, trong đó có chi nhánh ở Thủ Dầu Một. Ngoài việc trải nghiệm gu thời trang cá tính độc đáo theo phong cách Hàn Quốc, sản phẩm bền đẹp, đường may tỉ mỉ, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, nhân viên nhiệt tình dễ thương. Bên cạnh các loại áo thun, áo sơ mi, quần jean, váy đầm... thì áo khoác là mặt hàng được Lime Orange rất chú trọng. 

Áo khoác ở Lime Orange đa dạng mẫu mã, có tính ứng dụng cao, mang nét đặc trưng với phong cách độc đáo rất riêng biệt, mang lại cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung năng động. Nổi bật có thể kể đến là áo khoác dù, áo khoác chống nắng cực thời trang và phong cách. Áo khoác dù có màu sắc trẻ trung mang hơi hướng thể thao, các đường viền nổi bật tạo điểm nhấn, được thiết kế 2 lớp dày dặn với lớp ngoài có khả năng trượt nước nhẹ giúp bạn thoải mái trong mọi thời tiết, lớp lót bên trong thấm hút mồ hôi tốt giúp bạn luôn khô ráo. Khả năng chống tia UV lên đến 99%, vải co dãn 2 chiều, phom dáng vừa vặn, thiết kế 2 túi trong 2 túi ngoài tiện lợi là những ưu điểm nổi bật của dòng áo khoác chống nắng. 

Bên cạnh đó, sản phẩm có mực giá phải chăng để các bạn trẻ có thể thoải mái mua sắm thả ga mà không lo về giá. Nếu bạn muốn tìm mua áo khoác của 1 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, nhân viên chuyên nghiệp, không gian mua sắm rộng rãi thì Lime Orange là địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: G17 Tầng trệt AEON Bình Dương CANARY, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Bình Dương
  • Số điện thoại: (027) 4376 3490
Không gian bên trong cửa hàng Lime Orange
Lime Orange
Áo khoác nữ ở Lime Orange năng động, trẻ trung, dễ phối đồ

3 Totoday

Totoday là một chuỗi cửa hàng thời trang khá quen thuộc đối với các bạn trẻ ở miền Nam. Nhờ phong cách thời trang mới lạ, hướng đến sự năng động của tuổi trẻ, TOTO shop đã từ một cửa hàng nhỏ ở thành phố Hồ Chí Minh phát triển thành một hệ thống cửa hàng thời trang lớn tại miền Nam, trong đó có cửa hàng tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Áo khoác của TOTO shop được chú trọng về mẫu mã, chất lượng, đặc biệt là theo phong cách Hàn Quốc, đã thu hút sự chú ý của các bạn nữ. TOTO hiểu rằng, áo khoác không chỉ dừng lại ở tên gọi của nó, mà còn là một trang phục được mọi người, đặc biệt là các cô gái mặc hàng ngày, vậy nên luôn đầu tư về mẫu mã, giúp cho các bạn gái luôn xinh đẹp, trẻ trung dù đi ra ngoài phải khoác thêm một chiếc áo.

Tuy đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu của giới trẻ, thế nhưng sản phẩm của TOTO shop không hề đắt đỏ, một chiếc áo khoác có giá dao động từ 195.000 - 395.000 đồng. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm hay chính sách giao hàng,... bạn có thể để lại tin nhắn trên website, nhân viên sẽ hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của bạn sớm nhất.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 44 Yersin, P. Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Khai trương cửa hàng Totoday ở đường Yersin, Thủ Dầu Một
Totoday
Áo khoác bombo nữ

4 HiYu Store

HiYu Store là một shop thời trang hot tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. HiYu trở nên nổi tiếng là nhờ vào các sản phẩm quần áo, giày dép thời trang mà shop mang đến cho các bạn trẻ chúng ta. Thời trang của HiYu không những chú trọng về chất lượng mà còn cả về hình thức, mẫu mã. Áo khoác tại HiYu cũng là một trong những hàng hot được các bạn nữ yêu thích. Shop có rất nhiều mẫu áo khoác với nhiều chất liệu như jean, dù, thun,... để các bạn tha hồ lựa chọn dù ở thời tiết nào đi nữa vẫn có thể mua cho mình một chiếc áo khoác thật thời trang. 

HiYu Store có rất nhiều mẫu áo khoác đẹp, phong cách trẻ trung, cá tính, phù hợp với các cô gái năng động. Chỉ cần 160.000 - 290.000 đồng, các cô gái xinh đẹp đã có thể sở hữu một chiếc áo khoác đẹp ở HiYu.

Shop miễn phí ship toàn quốc cho đơn hàng có giá trị trên 500.000 đồng và còn lại giá ship chỉ tầm từ 15.000 - 30.000 đồng. Các bạn nữ yêu thích những mẫu áo khoác trẻ trung, cá tính của shop thì hãy theo dõi Facebook để cập nhật mẫu sớm nhất nhé. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 85 Ngô Quyền - P.Phú Cường - TP.Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Hotline: 0916 221 693
  • Giờ mở cửa: 10h - 22h
HiYu Store
Cửa hàng thời trang HiYu
HiYu Store
Áo khoác hoodie HiYu basic với chất liệu nỉ bông cotton mềm mịn thoáng mát có thể mặc đi nắng và cả mặc giữ ấm 

5 King Store

Lại một shop thời trang cá tính mà Sakura Fashion muốn giới thiệu đến các bạn đó là King Store. Cái tên đọc lướt qua chắc các bạn nghĩ đây là shop thời trang dành cho các bạn nam nhỉ? Nhưng đây là một shop thời trang dành cho nữ tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. King Store đã trở thành một shop thời trang độc - lạ, đặc biệt được các cô nàng có cá tính mạnh yêu thích tại Bình Dương. Các mẫu áo khoác nữ tại đây trông vô cùng độc đáo, lạ mắt nhưng không kém phần cá tính, năng động. Hơn nữa, thời trang tại shop update hàng ngày nhưng giá thì lại vô cùng rẻ (chỉ tầm từ 160.000 - 250.000 đồng) cho các bạn tha hồ tự chọn.

Các bạn nữ cũng có thể tìm cho mình hẳn một set đồ kết hợp với áo khoác. Nhanh chân ghé King để sở hữu những set đồ phối cực kỳ lạ, độc và đẹp cho những chuyến du lịch của mình nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
Địa chỉ: 197 Yersin, P.Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
King Store
Áo khoác dù cá tính
King Store
Set đồ phối sẵn với áo khoác của King Store

6 K&K Fashion

Một quý cô hiện đại luôn muốn khoác lên mình những bộ đồ mới, hợp thời, bắt kịp xu hướng, tại K&K Fashion bạn sẽ hiện thực hóa được mong muốn này bởi hàng loạt các mẫu sản phẩm độc đáo, mang lại nét đẹp lôi cuốn cho người mặc. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo khoác hot hit nhất hiện nay vừa phải trẻ trung, thanh lịch, vừa phải chuyên nghiệp, thần thái để diện đi làm, đi chơi, đi dạo phố thì những dáng áo khoác ở K&K Fashion chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đến với K&K Fashion, bạn sẽ không phải lo lắng trong việc tìm được một chiếc áo khoác nữ đẹp phù hợp với mình, các mẫu áo khoác nữ ở đây rất đa dạng, từ áo khoác dáng dài, áo khoác lửng, áo măng tô, áo vest, blazer,... đều có cả, được treo mẫu gọn gàng trên kệ cho bạn dễ dàng chọn lựa. Đối với tiết trời thu se se lạnh, K&K Fashion có ngay những mẫu áo khoác lửng mini cho bạn khoác ngoài, vừa nhẹ nhàng vừa hợp thời tiết. Khi trời chuyển đông, những chiếc áo có chất liệu dày dặn, giữ ấm cơ thể tốt như áo khoác dạ tweed, len, da,... sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà K&K Fashion mang đến cho bạn. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm áo khoác nữ đẹp mắt, K&K còn sẵn sàng tư vấn cách mix & match đồ cho bạn sao cho diện áo khoác hợp với cả outfit bên trong, tôn dáng mà vẫn đảm bảo lịch sự và nổi bật. Bên cạnh đó trong suốt quá trình sử dụng, K&K Fashion còn hỗ trợ chỉnh sửa sản phẩm miễn phí cho bạn những vấn đề như bóp, nới, hạ lai,... áo để bạn có thể diện được đồ một cách vừa vặn và thoải mái nhất. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 76 Yersin, Phường Hiệp Thành, Thành phốThủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại: 0274 650 0791
K&K Fashion
Chiếc áo mang đến cho các quý cô vẻ ngoài thật trendy và thời thượng.
K&K Fashion
Áo khoác blazer được mệnh danh là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng đam mê thời trang.

7 BAMBO

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

BAMBO từ lâu đã trở thành một thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho giới trẻ. Với sự mệnh mang giá trị cuộc sống gửi gắm vào mỗi sản phẩm của mình để để tạo nên vẻ đẹp đặc trưng và chứa đựng tính nhân văn, hướng thiện. BAMBO được yêu thích từ những hình ảnh dễ thương, màu sắc sinh động, đường nét tỉ mĩ. Các cô gái luôn cảm thấy tự tin khi khoác lên mình chiếc áo khoác của BAMBO vì kiểu dáng đẹp và chất liệu cao cấp tạo nên cho các nàng vẻ đẹp riêng. Sợi vải của BAMBO có khác biệt rất lớn so với chất liệu vải thun đại trà trên thị trường, vải rất ít xù lông và khô ráp sau mỗi lần giặt, vì thế bạn có thể thoải mái giặt áo mà không lo bị phai màu, cũ kĩ. 

bán áo khoác nữ đẹp nhất Thủ Dầu Một, Bình Dương
Các sản phẩm của Bambo luôn chú trọng đến sự trẻ trung, năng động

Các chiếc áo của BAMBO có chất liệu vải cao cấp, sản xuất từ chất liệu sợi cotton 4 chiều có tác dụng thấm hút mồ hôi, không gây cảm giác nóng, sợi cotton có kết hợp đan xen 30% sợi spandex đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho các nàng khi mặc áo khoác.

Giá thành của một chiếc áo khoác BAMBO hơi cao (tầm hơn 500.000 đồng), nhưng bạn có thể săn những chiếc áo xinh đẹp này vào những dịp Lễ, Tết hay End of Season. Thường xuyên theo dõi Facebook của BAMBO để cập nhật tin tức khuyến mãi và sở hữu cho mình một chiếc áo khoác cao cấp với giá tốt nhất nhé. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 134 Yersin, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
BAMBO
Các sản phẩm của Bambo luôn chú trọng đến sự trẻ trung, năng động
BAMBO
Chất liệu dày dặn nhưng vẫn mang lại sự thoải mái cho người mặc

Hy vọng sau bài viết này, các cô nàng sẽ tìm cho mình một nơi để rinh về những chiếc áo khoác thật đẹp. Chúc các bạn nữ luôn xinh đẹp và tự tin với phong cách thời trang của mình nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn