Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 18-06-2022 | 21614 lượt xem

Là con gái, ai cũng muốn mình trông thật xinh đẹp và quyến rũ. Con đường nhanh nhất để có được sự quyến rũ, xinh đẹp và trẻ trung thường đi liền với trang phục. Và đã là con gái, chác chắn ai cũng phải sở hữu cho mình ít nhất vài bộ đầm để đổi mới bản thân mỗi ngày. Sau đây là những shop thời trang chuyên về đầm váy nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột. Hãy cùng Sakurafashion.vn đi tìm cho mình một địa chỉ ưng ý nhất nhé.

1 Shop4girl BMT

Ngay từ cái tên đã phần nào cho thấy đối tượng khách hàng mà shop hướng đến chính là các chị em phụ nữ. Do đó shop luôn chú trọng đầu tư các sản phẩm của mình đa phần là đầm và váy. Những bộ cánh của shop chủ yếu là đầm suông, đầm maxi hay chân váy...Các sản phẩm đều rất đa dạng về phong cách, màu sắc và kiểu dáng. Những bộ đầm vaxy thì có chất liệu mỏng nhẹ, họa tiết rực rỡ phù hợp cho những dịp đi biển, đi dã ngoại. Các bộ đầm thun suông thì cá tính với những hình in độc đáo, khỏe khoắn còn những chiếc chân váy thì trẻ trung,đáng yêu thích hợp cho những cô nàng teen girl diện đi dạo phố hoặc đi chơi cùng bạn bè. Shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang rất nhanh và hiệu quả do đó nếu bạn đang tìm cho mình một bộ đầm thật ưng ý tại Buôn Ma Thuột thì đừng bỏ qua Shop4girl BMT nhé.

Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Mẫu chân váy jeans cá tính tại Shop4Girl.
Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Đầm lửng cực nữ tính dành cho các nàng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/bmtcosmestic/
  • Địa chỉ:349 Hoàng Diệu, phường Thống Nhất, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

2 Duyên Thảo Boutique

Đây chính là địa chỉ mà những cô nàng đam mê sự nữ tính đừng nên bỏ qua. Duyên Thảo Boutique là nơi được nhiều tín đồ thời trang Buôn Ma Thuột ghé đến mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm một bộ đầm váy đẹp cho những dịp đặc biệt. Bởi những thiết kế của shop rất bắt mắt, tuy không quá cầu kì, đa phần là những bộ đầm đơn sắc. Nhưng dưới sự thiết kế đính kèm vài đường ren, vài phụ kiện... các bộ đầm của Duyên Thảo Boutique lại trở nên duyên dáng, nhẹ nhàng và quyến rũ hơn. Bạn đang muốn tìm một bộ trang phục đi tiệc, đi chơi hay đi làm việc thì Duyên Thảo Boutique vẫn có thể đáp ứng hết. Đến đây, dù bạn có là cô nàng cứng nhắc đến đâu chắc chắn cũng sẽ bị mềm lòng bởi sự đáng yêu của các bộ đầm váy tại đây đấy.

Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Đầm đơn sắc phối với áo sơ mi tạo nên sự cá tính lẫn nữ tính cho nàng.
Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Đầm suông phối bèo ở chân cực dễ thương.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Duyenthaoboutiquebmt/
  • Địa chỉ: 107 Nguyễn Công Trứ, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

3 Haneul Vintage Clothing

Hanaeul Vintage Clothing là shop thời trang nữ có phong cách rất độc đáo. Ngay từ tên gọi ta có thể hình dung được phong cách mà shop hướng đến là phong cách cổ điển Vintage. Những bộ trang phục của shop mang thiết kế lạ mắt, màu sắc đơn giản không quá cầu kì. Các set đầm, váy tại đây mang hơi hướng retro, một chút gì đó tây tây làm cho người mặc trở nên quyến rũ một cách lạ thường. Hầu hết những sản phẩm của Haneul Vintage Clothing khi tung ra đều sold out một cách nhanh chóng, điều đó phần nào cho thấy sự nổi tiếng cũng như sự yêu thích của những tín đồ thời trang dành cho Haneul Vintage Clothing là nhiều thế nào. Nếu bạn muốn tìm cho mình một bộ đầm độc đáo, lạ mắt và quyến rũ thì Haneul Vintage Clothing chính là địa chỉ tuyệt vời nhất mà bạn nên cân nhắc ghé qua.

Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Mẫu đầm cực độc đáo tại Haneul Vintage Clothing.
Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Cổ điển là phong cách chủ đạo của shop.
  • Facebook: https://www.facebook.com/thaomoc1970s/
  • Địa chỉ: Giải Phóng, Tân Thành, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

4 Shop T7win

Đây là địa chỉ nhiều teen Buôn Ma Thuột thường xuyên ghé qua. Những bộ cánh của shop mang phong cách trẻ trung, năng động và đáng yêu, cực kì thích hợp cho các nàng teen girl dù là theo phong cách nào đi chăng nữa. Những mẫu đầm của shop có thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn, tươi sáng dễ dàng cho các nàng phối cùng nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau. Ngoài những bộ đầm dễ thương và nữ tính ra, sản phẩm của shop cũng rất đa dạng trong đó có cả những chiếc chân váy nhiều kiểu cách, những chiếc đầm thun suông năng động, thoải mái, che khuyết điểm tối đa.Chắc chắn với sự đa dạng trong phong cách cũng như việc thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang theo từng loại trang phục, Shop T7win sẽ khiến các bạn nữ trở nên mới mẻ hơn mỗi ngày.

Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Một số chân váy được phối sẵn tại Shop T7WIN.
Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Những mẫu đầm suông cá tính của shop.
  • Facebook: https://www.facebook.com/T7winbmt/
  • Địa chỉ:151 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

5 Pi Nguyễn

Những cô nàng teen girl thường có xu hướng đa dạng hóa phong cách ăn mặc của mình mỗi ngày và thường ít có một phong cách nào nhất định. Hiểu được tâm lý đó, Pi Nguyễn cũng rất chịu khó trong việc đa dạng hóa các sản phẩm của mình để phù hợp với gu ăn mặc của các bạn nữ ngày nay. Đối tượng mà shop hướng đến là những bạn trẻ do đó thiết kế của shop có phần năng động, màu sắc tươi sáng để tăng phần trẻ trung cho người mặc. Các sản phẩm chủ yếu của shop là đầm thun suông, nữ tính nhưng không kém phần cá tính. Bên cạnh đó là những mẫu đầm trơn giản dị, thanh lịch phù hợp cho những cô nàng công sở. Ngoài ra, shop cũng đa dạng hóa sản phẩm của mình cùng những set đầm dây body đầy quyến rũ cùng màu sắc bắt mắt chắc hẳn sẽ khiến người mặc thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Nếu bạn đang muốn thay đổi gu ăn mặc của mình thì đừng quên ghé qua Pi Nguyễn nhé.

Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Đầm suông thun họa tiết sọc ngang giúp che khuyết điểm tốt.
Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Một bộ đầm suông với cổ trụ giúp người mặc trở nên khỏe khoắn, năng động hơn.
  • Facebook: https://www.facebook.com/PiNguyenShopBMT/
  • Địa chỉ:56 Nguyễn Đức Cảnh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

6 Ban Mê Store

Ban Mê Store là shop thời trang nữ chuyên kinh doanh sỉ và lẻ các mặt hàng thời trang đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Zara, Mango, H&M,Topshop, Oasis...với mẫu mã hiện đại, giá cả lại vô cùng hợp lý. Các sản phẩm thời trang của shop mang phong cách lịch lãm, sang trọng phù hợp cho những đối tượng khách hàng đứng tuổi hay những cô nàng công sở cần ăn mặc lịch sự tại nơi làm việc. Những bộ đầm của shop mang họa tiết bắt mắt, độc đáo tạo sự cá tính cho người mặc hoặc đơn sắc, giản dị mang đến sự nữ tính, dịu dàng hơn. Dù là phong cách nào đi nữa shop cũng vẫn đầu tư kĩ lưỡng về mặt chất liệu và kiểu cách giúp trang phục vừa lên form chuẩn, vừa hợp xu hướng thời trang lại mang lại cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc. Để tìm được một bộ cánh đến từ một thương hiệu nổi tiếng với giá thành tương đối mềm cùng thiết kế đa dạng, Ban Mê Store chính là một gợi ý không tồi chút nào.

Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Mẫu đầm thiết kế đơn giản có thể mặc đi học, đi làm lẫn đi chơi.
Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Những mẫu đầm không quá cầu kì với màu sắc đa dạng giúp tôn dáng người mặc.
  • Facebook: https://www.facebook.com/banmestore/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 132 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Chi nhánh 2: 94 Lê Thánh Tông, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

7 Hoa Nắng

Đây là shop thời trang chuyên về đầm, quần, áo, váy bầu dành cho các mẹ. Với tiêu chí “ là phụ nữ phải luôn xinh đẹp” dù là trong bất kì hoàn cảnh nào đi chăng nữa, nhất là trong thời kì mang thai thì các chị em càng phải đầu tư trang phục đẹp đẽ hơn. Chính vì điều đó, shop luôn đầu tư kĩ lưỡng các trang phục của mình sao cho phù hợp với xu hướng thời trang nhất. Vì đối tượng là các mẹ đang mang thai nên chất liệu sản phẩm rất quan trọng trong việc tạo thành một bộ trang phục hoàn thiện. Những bộ đầm bầu của shop có chất liệu mỏng nhẹ, co giãn tốt giúp các mẹ có thể thoải mái, dễ dàng di chuyển và sinh hoạt trong thời kì mang thai. Các trang phục của Hoa Nắng có màu sắc tươi sáng như chính cái tên shop vậy, cùng với đó là những họa tiết nhỏ nhắn, bắt mắt chắc chắn sẽ giúp cho các mẹ ngày càng đẹp hơn mỗi khi diện những chiếc đầm bầu của Hoa Nắng lên người.

Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Đầm bầu với thiết kế nhã nhặn, thoải mái.
Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Hoạt tiết chấm bi và ca rô thường xuyên được shop đưa vào trang phục của mình
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopbauhoanang/
  •  Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

8 Nâu Eva

Nếu bạn đang muốn thay đổi mình bằng những bộ đầm với nhiều phong cách khác nhau thì đừng bỏ qua Nâu Eva. Đây là địa chỉ có những bộ đầm váy thời trang mới lạ, độc đáo và đa phong cách nhất ở Buôn Ma Thuột. Những bộ đầm của shop mang phong cách Hàn Quốc với màu sắc tươi sáng và trẻ trung, kiểu dáng không quá cầu kì, thích hợp với những nàng teen girl khi đi chơi hay dạo phố. Bên cạnh đó, Nâu Eva còn có cả những mẫu đầm dài, cùng những đường ren, đường khoét táo bạo mang đến cho người mặc sự quyến rũ, sang trọng và cực kì nổi bật giữa đám đông. Những chiếc đầm nữ tính, nhẹ nhàng hay những chiếc đầm kiêu sa, lịch lãm đều gọi trọn trong shop Nâu Eva. Do đó, đừng chần chừ mà hãy ghé trực tiếp shop để tha hồ lựa cho mình mẫu sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Đầm tầng đơn sắc dễ dàng cho nàng phối cùng phụ kiện.
Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Đầm đơn sắc luôn mang lại sự quý phái cho người mặc.
  • Facebook: https://www.facebook.com/NauEva.Shop/
  • Địa chỉ:118 Nguyễn Đức Cảnh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

9 CANDY Clothing

Hiện shop đã tạm ngưng bán quần áo

CANDY Clothing là một trong những shop bán đầm váy đẹp và nổi tiếng khi bạn đến với Buôn Ma Thuột. Những mặt hàng của shop đa phần mang phong cách nữ tính, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm. Điểm mạnh của shop là những chiếc đầm jeans suông cá tính dành cho các teen girl, là những bộ đầm maxi hai dây với màu sắc sang trọng dành cho những cô nàng quý phái hay các bộ đầm suông cùng họa tiết rực rực dành cho những cô nàng thích sự độc đáo, quyến rũ. Bất kì xu hướng thời trang nào vừa ra mắt đều được shop nhanh chóng cập nhật nhằm mang lại cho khách hàng của mình những sản phẩm không chỉ phù hợp với gu ăn mặc, chất liệu tốt mà phải còn hợp xu hướng thời trang nhất nữa. Đừng quên ghé đến CANDY Clothing để tìm thấy cho mình một bộ đầm đa phong cách với giá cả cạnh tranh nhất nhé.

Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Mẫu chân váy dài sang trọng cho các nàng.
Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Đầm hai dây cực quyến rũ tại CANDY Clothing.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Uttram0210/
  • Địa chỉ: 65 Nguyễn Đức Cảnh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

10 Shop Giang Mini

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Giang Mini là một shop thời trang nữ tuy không có quá nhiều lượt follow trên facebook nhưng được khá nhiều tín đồ thời trang Buôn Ma Thuột lựa chọn khi muốn tìm cho mình một mẫu đầm đẹp. Thế mạnh của shop là những bộ đầm ren cực kì nữ tính và sang trọng. Từ những tông màu lạnh nhã nhặn làm tăng sự nữ tính cho khách hàng đến những tông màu nóng quyến rũ, làm người mặc trở nên sang trọng quý phái hơn. Chỉ với những chất liệu ren, kate hay vải von qua bàn tay thiết kế của shop, nhiều mẫu đầm đa dạng ra đời đáp ứng được nhiều gu ăn mặc khác nhau của các chị em phụ nữ. Nếu bạn muốn mình trở nên thanh lịch hơn, nữ tính hơn qua những bộ đầm thì Shop Giang Mini chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Đầm ren sang trọng và quý phái phù hợp cho nàng diện đi dự những bữa tiệc.
Top 10 shop thời trang chuyên về đầm, váy đẹp ở Buôn MaThuột
Chân váy dễ thương dành cho các teen girl của Shop Giang Mini.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Shop-Giang-Mini-99-Tr%E1%BA%A7n-Ph%C3%BA-470691283056662/
  • Địa chỉ:99 Trần Phú, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Với gợi ý từ top những shop thời trang chuyên về đầm váy đẹp ở Buôn Ma Thuột trên đây, Sakurafashion.vn hi vọng có thể giúp bạn tìm ra được cho mình địa điểm mà mình ưng ý.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn