Trang chủ
Menu

Top 9 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Nẵng

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 03-10-2023 | 44405 lượt xem

Nếu áo vest là món đồ thể hiện sự nam tính và lịch lãm của phái mạnh thì váy đầm là món đồ thời trang đại diện cho nét đẹp nữ tính dành riêng cho chị em phụ nữ. Dù bạn là cô gái cá tính thế nào thì chỉ cần diện váy là trở nên "mềm mại", quyến rũ ngay. Bởi thế, thiếu gì thì thiếu nhưng tủ đồ của phái đẹp không thể vắng mặt những chiếc váy đầm xinh xắn được. Hôm nay, Sakura Fashion sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn những địa chỉ chuyên bán váy đầm đẹp tại Đà Thành nhé. Hãy đón xem và check-in top 9 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Nẵng nào các cô gái.

1 Bông Collection

Mỗi khi bạn cần đến một chiếc đầm dự tiệc sang trọng và ấn tượng thì có thể tham khảo ngay bộ sưu tập váy đầm của Bông Collection Đà Nẵng. Được may từ chất liệu co dãn tốt, các thiết kế váy đầm của Bông đa dạng luôn bắt kịp với xu hướng của làng mốt và thị hiếu của các bạn trẻ. Ngoài bộ sưu tập váy chữ A hoặc váy ôm theo phong cách tối giản thì Bông còn thu hút các cô gái bởi mẫu váy đầm dự tiệc sành điệu có tông màu nổi bật. Shop luôn biết cách đổi mới thiết kế của mình trên nền tảng phong cách basic đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Mức giá của Bông Collection cũng rất hữu nghị, chỉ từ 240.000-400.000 đồng/set váy mà thôi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Tầng 2, 290 Hải Phòng, Đà Nẵng
  • Hotline: 0905495996
Bông Collection
Bông Collection
Bông Collection

2 Davies Fashion Studio

Là một địa chỉ mua sắm yêu thích của những cô nàng cá tính tại Đà Thành, Davies Fashion Studio chuyên cung cấp các mẫu váy đầm đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, thích hợp cho những buổi tiệc tối hay tham gia các show diễn náo nhiệt. Phong cách phương Tây cá tính và gợi cảm luôn hiện hữu trong các thiết kế váy đầm của Davies, thể hiện qua những kiểu váy cut out táo bạo hay vai rớt quyến rũ. Bên cạnh đó, shop thỉnh thoảng vẫn cập nhật một số mẫu váy đầm chữ A đơn giản có tông màu tươi sáng dành cho các nàng "bánh bèo thân thiện" nữa. Mức giá chung của Davies Fashion Studio trong khoảng 200.000-300.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 372 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
Davies Fashion Studio
Davis Fashion Studio
Davies Fashion Studio

3 DISTRICT 9

Những cô nàng theo đuổi vẻ đẹp phóng khoáng và theo hướng sexy phương Tây chắc hẳn sẽ cảm thấy hài lòng với bộ sưu tập váy đầm của DISTRICT 9 shop. Với những mẫu thiết kế "nóng bỏng" lấy cảm hứng từ gu thời trang của những người mẫu nổi tiếng phương Tây, DISTRICT 9 thiên về các mẫu váy đầm có thiết kế kiểu ôm body và cut out phần lưng tinh tế, giúp phái đẹp khoe trọn vẹn thân hình quyến rũ của mình. Các mẫu skirt và đầm liền gợi cảm của shop luôn có sức hút khó cưỡng đến các cô gái hiện đại và cá tính. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 201 Hùng Vương, Đà Nẵng.
  • Điện thoại : 090 472 34 65
DISTRICT 9
DISTRICT 9
DISTRICT 9

4 Ann's store

Thêm một địa điểm chuyên bán váy đầm phong cách Hàn Quốc trẻ trung và nữ tính tại Đà Thành bạn có thể tham khảo, đó chính là Ann's store. Những mẫu thiết kế ngọt ngào có kiểu dáng dễ mặc và tông màu tươi sáng luôn được các bạn teen yêu thích. Với phương châm "Giản đơn - sự tinh tế bậc nhất" Ann's store giúp bạn thể hiện gu thời trang hiện đại trên nền tảng phong cách basic với điểm nhấn độc đáo trong từng thiết kế. Bên cạnh thiết kế đúng gu giới trẻ, chất liệu vải thoáng mát và co dãn tốt cũng là ưu điểm được khách hàng đánh giá cao về váy đầm của Ann's Store. Mức giá của shop trong khoảng 200.000-350.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 316 Hoàng Diệu, Đà Nẵng.
Ann
Ann's store
Ann

5 THE79

Với bộ sưu tập váy đầm mang hơi thở hoài cổ của phong cách Vintage kết hợp với nét đẹp đơn giản, hiện đại, THE79 shop Đà Nẵng đã trở thành địa điểm hot trong danh sách mua sắm của các bạn trẻ tại đây. Sự kết hợp tinh tế các gam màu trung tính và họa tiết cổ điển như: kẻ sọc, ca rô, chấm bi, hoa lá,....cùng thiết kế nhẹ nhàng đã tạo nên những tác phẩm thời trang duyên dáng. Mức giá các mẫu váy Vintage của THE79 trong khoảng từ 250.000-400.000 đồng bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 416 Hoàng Diệu, Đà Nẵng.
THE79
THE79 Shop
THE79

6 Lolala

Với tên gọi nhẹ nhàng như một khúc ca trong trẻo mang lại sự thanh thoát cho thời trang váy đầm Đà Nẵng. những mẫu váy Lolala có thiết kế nữ tính điệu đà được may bằng nhiều chất liệu phong phú như: Đầm trễ vai giả jean, đầm ôm thắt lưng nơ,....Những set đầm Lolala phù hợp để các bạn gái diện khi dạo phố, họp nhóm cùng bạn bè hay trong những chuyến du lịch vào mùa hè và mùa xuân. Mức giá của Lolala trong khoảng từ 250.000-400.000 đồng bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 41 Lê Lợi, Đà Nẵng.
Lolala
Lolala Shop
Lolala

7 CHIN official

Chỉ với sự kết hợp tinh tế và điệu đà của hai gam màu trắng đen cơ bản, bộ sưu tập váy đầm CHIN Official cũng sở hữu khí chất thu hút làm bao cô gái phải "ngất ngây". Những mẫu thiết kế của CHIN thiên về phong cách hiện đại và sang trọng với kiểu dáng tối giản thích hợp với các cô gái trong độ tuổi từ 25-30 tuổi. Chất vải của CHIN sử dụng nhẹ nhàng thanh thoát tạo cảm giác quyến rũ cho người mặc. Chỉ cần một chiếc váy đen đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm của CHIN bạn cũng đủ sức chinh phục ánh nhìn của mọi người rồi. Mức giá của CHIN official trong khoảng từ 250.000-350.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 37 Phan Thành, Đà Nẵng.
CHIN official
CHIN Official
CHIN official

8 April 97

April 97 mang đến cho các cô gái yêu thích phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng nhưng set váy đầm đơn giản nhưng không kém phần xinh xắn. Đến với shop bạn sẽ được săn lùng những mẫu váy liền dạng sơ mi sọc trẻ trung hoặc váy trễ vai nữ tính được may bằng chất liệu bền, thoáng mát thích hợp cho từng mùa thời trang trong năm. Không tập trung vào những mẫu thiết kế cầu kỳ có phần "sến súa" khi áp dụng quá nhiều họa tiết nổi, April thiên về tông màu thiên nhiên thanh nhã như: xanh biển nhạt, caramen, màu kem, màu nude,...Chỉ cần đầu tư tầm 180.000-250.000 đồng là bạn có thể sở hữu những mẫu váy xinh yêu để diện đến trường hoặc dạo phố cuối tuần rồi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: K354/20 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
April 97
April 97

9 VADA shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Mỗi khi kể đến địa chỉ chuyên bán váy đầm đẹp hợp mốt đúng gu với chị em văn phòng tại Đà Nẵng thì phải điểm danh ngay VADA shop. VADA có tất tần tật các kiểu váy đầm thời thượng phù hợp với thời trang công sở, dạo phố hay dự tiệc như: Váy xòe, đầm dạ hội, váy ôm body,...Những kiểu váy đầm của shop tập trung vào gam màu trung tính kết hợp họa tiết nổi bật như thêu ren, kết cườm hoặc những đường cut out táo bạo. Bên cạnh những mẫu đầm liền chữ A thanh lịch có cổ vest kín đáo dành cho quý cô công sở thì các kiểu váy khác có VADA phù hợp hơn với các nàng sành điệu, yêu chuộng nét đẹp gợi cảm và cá tính. Đặc biệt, mức giá hữu nghị của VEDA cũng là thế mạnh giúp shop thu hút khách hàng nhiều hơn, tầm 200.000-400.000 đồng/set đồ bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 333, Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/VayDamTaiDaNang/
VADA shop
Váy đầm VADA Đà Nẵng
VADA shop

Thế là Sakura Fashion vừa cung cấp cho bạn thật nhiều địa chỉ chuyên váy đầm xinh yêu rồi đấy. Các cô gái cảm thấy ưng ý với shop nào trên đây chưa? Năm mới sắp đến rồi, hãy nhanh tay sắm sửa những mẫu váy hot hit để đón Tết nào các nàng. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn