Trang chủ
Menu

Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thùy

Ngày cập nhật: 29-05-2021 | 23822 lượt xem

Bạn đang ở Đà Nẵng? Bạn là người thích những thứ dễ thương? Hay bạn đang muốn tặng ai đó quan trọng với mình những món quà đáng yêu? Thế thì bạn đã tìm đến đúng chỗ rồi đấy. Có lẽ mình sẽ cung cấp cho các bạn một lượng thông tin khá bổ ích và còn có thể giúp các bạn tiết kiệm được một khoảng thời gian tìm kiếm qua bài viết này đấy. Hãy cùng trải nghiệm Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng nhé.

1 DAISY STYLE

Daisy Style là shop hàng phụ kiện nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm dễ thương như: bình nước, móc khóa, quạt mini, balo, ví cầm tay, sổ tay,... Ngoài bán phụ kiện thì Daisy còn có các loại áo thun mỏng in hình hoạt hình dễ thương cùng với giá cực kỳ rẻ. Ở đây luôn bảo đảm về chất lượng sản phẩm nên khách hàng hãy yên tâm khi mua sắm. Hơn thế nữa, mẫu mã ở shop rất đa dạng, cũng như màu sắc  và kiểu dáng sản phẩm luôn hợp gu, hợp sở thích của người mua. Sản phẩm nổi bậc nhất ở Daisy chính là các combo phụ kiện cực kỳ cute kèm với các họa tiết sinh động như: cam, dâu, cà rốt,...Đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng ở Daisy rất tốt, giá cả hợp lý, phải chăng ( khoảng từ 18.000VNĐ- 100.000VNĐ), không gian ở shop cực kỳ rộng rãi, thoáng mát, rất thoải mái, nên hãy thử một lần ghé thăm Daisy shop nhé. 

Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng
Phụ kiện xinh lung linh 
Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng
Siêu cute
Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng
Áo thun mỏng mát 
  • Facebook: https://www.facebook.com/daisystyledanang/
  • Địa chỉ: 562 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 557 64 67

2 CỤC MỠ SHOP

Cục Mỡ Shop được coi là một trong những shop đứng đầu trong việc buôn bán các phụ kiện nhỏ nhỏ xinh xinh. Tất cả các mặt hàng ở Cục Mỡ đều cực kỳ đáng yêu như tên shop của chúng vậy. Sản phẩm ở đây chủ yếu là: móc khóa, sticker, những hình dán nails, ốp điện thoại, ví, nhẫn, túi đeo,... Mọi sản phẩm ở shop đều luôn được chủ shop nhập hàng và cập nhật thường xuyên với chất lượng tốt và giá cả phù hợp, phải chăng ( khoảng từ 35.000VNĐ-200.000VNĐ). Đặc biệt là ở đây còn có hoạt động tích điểm với đơn hàng trên 100.000VNĐ và sẽ được ưu đãi những lần mua hàng sau đó. Nhân viên tư vấn ở shop rất thân thiện, luôn góp ý nhiệt tình cho mọi khách khách hàng. Hơn nữa không gian của shop cực kỳ cute, vì thế bạn nào có điều kiện hãy đến và ủng hộ Cục Mỡ shop nhé.

Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng
Đa dạng về mẫu mã
Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng
Đầy màu sắc
  • Facebook: https://www.facebook.com/cucmo.dn/
  • Địa chỉ: 446 Lê Duẩn , phường Chính Gián, Quận Thanh Khê
  • Điện thoại: 090 295 45 01

3 XITRUM HOUSE

Bạn nào là dân chuyên săn lùng những phụ kiện dễ thương, những đồ dùng học tập, văn phòng phẩm độc, lạ thì chắc chắn rằng các bạn đều biết đến Xitrum House rồi phải không ? Xitrum House là một trong những shop bán phụ kiện dễ thương ở Đà Nẵng được giới trẻ biết đến rộng rãi. Cũng như Cục Mỡ shop, khi đến với Xitrum House bạn sẽ không cưỡng lại được với sự đa dạng và đáng yêu của sản phẩm. Có lẽ bạn sẽ phải cảm thấy rằng mình có vô vàng lựa chọn khi đến đây. Ví như túi xách, đồng hồ, trang sức,... Hơn nữa, mẫu mã ở đây hết sức đa dạng không bao giờ khiến người mua phải thất vọng. Chất lượng sản phẩm và giá cả ở Xitrum khá ổn ( từ 20.000VNĐ - 150.000VNĐ), phù hợp với những khách hàng chưa có điều kiện về kinh tế như học sinh, sinh viên đều có thể ghé thăm và ủng hộ Xitrum. Điều đặc biệt ở shop mà mình cũng phải tâm đắc là từng món hàng ở Xitrum đều được chủ shop tự tay lựa chọn tỉ mỉ từ sản phẩm nhỏ đến lớn nên khách hãy yên tâm mua sắm ạ.

Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng
Ví cầm tay đầy mẫu mã và màu sắc
Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng
Lung linh màu sắc
  • Facebook: https://www.facebook.com/XiTrumDanang/
  • Địa chỉ: 182/4 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 599 98 59

4 KẸO CAY HOUSE

Kẹo Cay House là nơi dành cho những bạn ưa thích các dụng cụ học tập, văn phòng phẩm đáng yêu và các phụ kiện dễ thương. Ở Kẹo Cay chuyên cung cấp về các món quà lưu niệm, bút, móc khóa,... Các mặt hàng ở Kẹo Cây luôn đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Hơn nữa khi mua đồ ở Kẹo Cay rất khó xảy ra trường hợp ''đụng hàng" vì sản phẩm ở đây rất độc, lạ, thích hợp với những bạn yêu thích những thứ dễ thương nhưng lại muốn pha một chút sự kỳ lạ vào đó. Ngoài ra, shop còn có những vật dụng trang trí nhà cửa nữa đó, thế nên mọi người hãy cân nhắc về Kẹo Cay House nhé. Gía thành ở đây khá ổn luôn ở mức thấp (  khoảng từ 15.000VNĐ- 150.000VNĐ) nên rất phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi lứa tuổi, nhất là học sinh, sinh viên. À, nhân viên phục vụ ở đây rất thân thiện nên mọi người cứ tự nhiên mua sắm và hãy thường xuyên ghé shop nhé.

Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng
Sản phẩm đa dạng
Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng
Móc khóa,  bút,  hộp bút
  • Facebook: https://www.facebook.com/keocayhouse/
  • Địa chỉ: 81 Phạm Văn Bạch, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 578 87 25

5 BEN BEN ACCESSORISE

Là một trong những shop bán phụ kiện trang sức ở Đà Nẵng, Ben Ben chuyên cung cấp một số sản phẩm như: kẹp tăm, bông tai, nhẫn, dây chuyền, vòng tay,... Từ những phụ kiện dễ thương, đáng yêu đến những phụ kiện sexy, thanh lịch, Ben Ben luôn phục vụ tốt mọi yêu cầu của khách hàng và luôn khiến họ rất hài lòng. Sản phẩm ở Ben Ben rất phong phú, luôn được cập nhật thường xuyên và rất phù hợp với mọi lứa tuổi. Shop cam kết rằng chất lượng sản phẩm tốt và chính hãng, vì thế mọi người cứ yên tâm mà ghé shop nhé. Cuối cùng không thể nào không nhắc đến đội ngũ phục vụ ở đây vô cùng chuyên nghiệp, cùng với giá thành sản phẩm ở đây khá ổn ( từ 15.000VNĐ-150.000VNĐ).

Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng
Bông tai thanh lịch
Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng
Kệ tăm cầu vồng 
  • Facebook: https://www.facebook.com/phukienxk/
  • Địa chỉ: 46 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 098 586 92 70

6 YOTSUBA' S SHOP

Các bạn biết không, Yotsuba chính là bộ manga Nhật Bản được giới trẻ yêu thích với cốt truyện trong sáng, đáng yêu đấy và Yotsuba' s shop là một trong những cửa hàng bán phụ kiện đáng yêu mang hình dáng của những nhật vật hoạt hình ấy. Các mặc hàng chủ yếu ở Yotsuba' s shop là những vật dụng hằng ngày, đồ dùng học tập như: đồ gọt bút chì, bút,...Những phụ kện ấy đều mang những hình hài siêu cute. Có khi bạn mua về cũng chẵng dám sử dụng ấy chứ, vì trông chúng cưng muốn xỉu thế mà. Điều mình yêu thích nhất ở đây là mặt hàng của shop đã đa dạng mà giá cả rất chi là hợp lý ( từ 18.000VNĐ-300.000VNĐ) rất phù hợp với túi tiền. Cả nhân viên bán hàng cũng rất chu đáo và am hiểu về sản phẩm.

Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng
Giấy note totoro siêu đáng yêu
Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng
Bút siêu cưng
  • Facebook: https://www.facebook.com/yotsubashopvpp/
  • Địa chỉ: 14 Hoàng Việt, P. An Hải Bắc, Quận Sơn TRà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 038 911 59 79

7 TEN HOUSE

Ten House là shop bán phụ kiện Đà Nẵng. Không khí ở Ten House luôn nhộn nhịp, vui vẻ, mặc dù shop nằm ở cuối chợ. Ngoài những mặc hàng phụ kiện như: bút, hộp bút, giấy note,... Nhà 10 còn buôn bán các đồ gia dụng độc, lạ nữa đó, shop rất đa dạng về mặt hàng nên các bạn cứ thỏa thích lựa chọn. Gía cả ở đây thì xin miễn bàn rồi, có thể nói là siêu rẻ( khoảng từ 5.000VNĐ-150.000VNĐ), từng mặc hàng ở đây luôn phù hợp với mọi lứa tuổi nhé và khi đến với Ten House các bạn sẽ được gặp dàn đội ngũ nhân viên bán hàng thân thiện, nhiệt tình và làm việc nhanh nhẹn, còn ngại ngùng gì nữa mà không đến với Ten House phải không. 

Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng
Đa dạng về mẫu mã 
Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng
Không gian rộng rãi và thoáng mát 
  • Facebook: https://www.facebook.com/tenhousehandmade/
  • Địa chỉ: 10 Châu Văn Liêm, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 236 87 34

8 SALEM CORNER

Salem Corner là shop bán phụ kiện vừa mới mở gần đây với chất lượng sản phẩm thì không hề thua kém gì các shop trên đâu nhé. Với những mặt hàng trẻ trung, kiểu dáng đa dạng, thời trang, phù hợp với mọi lứa tuổi. Sản phẩm chủ yếu ở Salem Corner là: túi xách, sổ, móc khóa,... Cùng với dàn nhân viên bán hàng rất nhiệt tình, chu đáo. Gía cả ở Salem hợp lý, phải chăng ( từ 30.000VNĐ-300.000VNĐ) với từng sản phẩm. Đặc biệt là Salem rất đầu tư về hình ảnh sản phẩm, hầu hết ảnh sản phẩm ở shop đều được chụp tay hết nhé.

Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng
Móc khóa siêu chimte
Top 8 shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng
Sản phẩm đa dạng 
  • Địa chỉ:  399 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0909 988 386

Trên đây là Top những shop bán phụ kiện dễ thương nhất Đà Nẵng mà mình đã cung cấp cho các bạn. Thế, qua bài viết này các bạn đã tìm được nơi mình tin tưởng và yêu thích chưa nhỉ? Mình mong bài viết này có thể giúp ích cho các bạn được một phần nào đó. À, có bạn nào không có điều kiện để tới địa chỉ shop mua sắm thì bạn vẫn có thể mua online nhé. Mình chúc các bạn tìm ra được shop mà các bạn cho là tốt để mua sắm nhé. Nếu các bạn còn biết thêm shop nào hay hơn thì bình luận bên dưới giúp mình nhé. Hẹn gặp các bạn vào những bài viết tiếp theo trên Sakurafashion.vn.

Xem thêm: Top 10 shop thời trang nữ đẹp nhất Đà Nẵng

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3 trên 9 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn