Trang chủ
Menu

Top 16 shop bán váy đầm đẹp nhất TP Long Khánh, Đồng Nai

Tác giả: Nguyễn Hồng | Bùi Thị Huyền Trang

Ngày cập nhật: 22-08-2023 | 17660 lượt xem

Shop nào bán váy đầm đẹp lại chất lượng ở Biên Hòa, Đồng Nai nhỉ, dạo này nhiều shop mới mọc lên quá, biết chọn shop nào bây giờ, đau đầu quá. Nếu chỉ vì lí do này thì các bạn không cần phải bận lòng nữa mà hãy vui lên nào bởi trong bài viết này SakuraFashion xin được gửi đến các bạn nữ Top những shop bán váy đầm đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai.

1 Marc Biên Hòa

Marc Biên Hòa là một địa điểm không thể bỏ qua cho các cô nàng yêu thích sự điệu đà, dịu dàng và tinh tế tại Biên Hòa, Đồng Nai. Tại đây, các bạn dễ dàng săn lùng được thật nhiều các item váy đầm từ kiểu dáng đơn giản đến các thiết kế tỉ mỉ, hiện đại và chuẩn mốt, ngoài ra còn có rất nhiều sự lựa chọn về các item váy đầm công sở thanh lịch và trang nhã cho bạn tha hồ tỏa sáng và đầy tự tin thể hiện bản thân mình.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 474 Phạm Văn Thuận, KP1, P. Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/marcfashion/
Marc Biên Hòa
Set áo kiểu nữ và chân váy caro siêu "cute"
Marc Biên Hòa
Marc  Biên Hòa -  nơi mang đến các bộ đầm chuẩn mốt và hiện đại

2 Shop Dâu Tây

Các bạn nữ của chúng ta có thể mường tượng Dâu Tây Shop như một thiên đường mua sắm vậy bởi tại đây cung cấp rất nhiều các mặt hàng quần áo đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, đảm bảo độc đáo và hot nhất, đặc biệt các mẫu đầm váy của shop luôn nhận được sự ủng hộ và hài lòng cao nhất từ phía khách hàng trong thời gian vừa qua. Các kiểu đầm có thể kể đến như: đầm body caro dây rút hông, đầm a tay con hai túi, đầm body caro cánh tiên nút bọc,... sẽ vô cùng thích hợp cho các bữa tiệc hoặc các buổi dạo phố cùng bạn bè và người yêu đấy. Và tại đây các bạn còn nhận được sự tư vấn và thái độ bán hàng siêu dễ thương và nhiệt tình từ đội ngũ các nhân viên nữa đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:460 Phạm Văn Thuận, P. Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dautaybienhoa/
Shop Dâu Tây
Đầm A Tay con 2 túi siêu "hot"
Shop Dâu Tây
Đầm body sang trọng và quý phái

3 An Lỳ - Chuyên Thời Trang Nữ

Váy đầm là một trong những items best-seller ở An Lỳ - Chuyên Thời Trang Nữ. Với thiết kế đa dạng, từ phong cách nhẹ nhàng, nữ tính cho đến quyến rũ, gợi cảm, An Lỳ - Chuyên Thời Trang Nữ đều tự tin chinh phục được phái đẹp. Váy đầm nhà An Lỳ - Chuyên Thời Trang Nữ vừa đẹp, dễ mặc lại có tính ứng dụng cao, bạn có thể lựa chọn để diện đi làm, đi chơi, đi dự tiệc đều rất phù hợp. Ngoài những mẫu đầm trơn, An Lỳ - Chuyên Thời Trang Nữ cũng có những set váy đầm họa tiết nhẹ nhàng như chấm bi, hoa, lá … không quá nổi trội nhưng vẫn đủ tôn nét duyên dáng của chị em. 

Sản phẩm của An Lỳ - Chuyên Thời Trang Nữ luôn được lựa chọn kỹ lưỡng, đáp ứng nhu cầu chị em cả về form dáng, giá cả đến chất lượng. An Lỳ - Chuyên Thời Trang Nữ ưu tiên lựa chọn những mẫu váy có chất vải mềm, dễ chịu, tạo form tốt. Ví dụ như đầm dự tiệc, An Lỳ - Chuyên Thời Trang Nữ sẽ chuộng những chất vải tafta, gấm, đối với váy mặc đi chơi, dạo phố thì chất liệu phông, đũi luôn là ưu tiên số 1 để mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Với giá cả hợp lý, kiểu dáng, cũng như những sản phẩm mới được shop update thường xuyên, An Lỳ - Chuyên Thời Trang Nữ cực kỳ được lòng các cô gái nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm ở đây nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 44 Hai Bà Trưng, Xuân Hòa, TP. Long Khánh, Đồng Nai
  • Điện thoại: 098 197 07 46
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
An Lỳ - Chuyên Thời Trang Nữ
Đầm dự tiệc quyến rũ.
An Lỳ - Chuyên Thời Trang Nữ
Đầm phông cổ khóa cách điệu.

4 Quỳnh Store

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc váy điệu đà nữ tính mà vẫn đảm bảo sự tươi tắn và thiết kế hiện đại thì Quỳnh Store chính là địa chỉ uy tín mà bạn không thể không ghé qua. Quỳnh Store sở hữu bộ sưu tập váy đầm đa dạng với nhiều thiết kế ấn tượng để bạn tha hồ lựa chọn, lúc thì biến hóa thành nàng điệu đà với set đầm voan hoa nhí đính nơ dịu dàng, lúc thì trở thành cô nàng tiểu thư với áo kiểu cùng chân váy đen, lúc thì “mộng mơ” phóng khoáng với set đầm váy cúp ngực đen huyền bí.

Đến với Quỳnh Store, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu váy đầm khác nhau, shop còn đưa ra những gợi ý mix&match cực kỳ hay ho để bạn áp dụng vừa làm mới phong cách bản thân lại có thể tận dụng được những items trong tủ đồ của mình. Những set đồ của shop phải nói là nhìn mê mệt, đẹp xuất sắc, chắc chắn sẽ làm những tín đồ đam mê thời trang đổ gục. Đồ ở Quỳnh Store có tính ứng dụng cao, đầy đủ các mẫu váy đi làm, đi chơi, đi dự tiệc, cafe cùng bạn bè,... cho bạn lựa chọn. Nhân viên ở đây tư vấn cũng rất chu đáo nên bạn có thể yên tâm mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 189 Thích Quảng Đức, Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai
  • Điện thoại: 096 277 25 77
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Quỳnh Store
Set đầm công sở xinh.
Quỳnh Store
Áo cúp ngực cùng chân váy siêu sexy.

5 Lắc Store

Thường xuyên update mẫu mã mới, giá cả phải chăng, nhân viên tận tình,... là một trong nhiều lời khen mà khách hàng dành cho Lắc Store. Là một thương hiệu thời trang trẻ, Lắc Store là địa chỉ bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn tìm mua những mẫu váy đầm đẹp tại thành phố Long Khánh, Đồng Nai.

Luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu của phái đẹp, Lắc Store luôn cập nhật rất nhiều mẫu váy mới theo từng mùa, cứ mỗi lần Lắc Store ra mắt bộ sưu tập mới là đảm bảo làm các chị em xiêu lòng ngay. Cẩn thận trong lựa chọn thiết kế và kỹ tính khi chọn chất liệu vải đẹp, Lắc Store tự tin đem đến tay khách hàng những mẫu váy chất lượng, bền, đẹp nhất. Đầm ở Lắc Store vô cùng phong phú, shop không những cung cấp những mẫu váy đầm liền thích hợp để đến văn phòng như: Đầm suông chữ A, chân váy đuôi cá, chân váy bút chì,…mà còn có đủ những kiểu đầm sang trọng dành riêng cho những buổi tiệc, đi chơi,.... 

Giá thành sản phẩm ở Lắc Store cũng tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên bạn có thể yên tâm nhé. Cuối tuần này cùng rủ người thân hay cạ cứng ghé shop mua sắm đi nào, đảm bảo tủ đồ của bạn sẽ được F5 ngay lập tức đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Long Khánh, Đồng Nai
  • Điện thoại: 079 796 5655
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Lắc Store
Váy liền hay chân váy mix cùng áo phông đều rất xinh.
Lắc Store
Set váy hai dây diện đi du lịch xinh cực kỳ.

6 The LK Clothing

Nếu bạn đã quá mệt mỏi trong việc lựa chọn những chiếc váy họa vừa ý để diện trong các dịp cần thiết thì The LK Clothing là một địa chỉ sẵn sàng hỗ trợ bạn, đưa ra những mẫu váy đẹp và những gợi ý hay ho để bạn có thể áp dụng. Được mệnh danh là thiên đường váy đầm của chị em tại thành phố Long Khánh, Đồng Nai, The LK Clothing thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập váy đầm đẹp - độc - lạ, không những bắt trọn xu hướng thời trang mới mà còn cực kỳ bền, tôn dáng người mặc. Bộ sưu tập của shop chủ yếu thiên về những set váy đầm dạo phố và dự tiệc có thiết kế tươi tắn, nhẹ nhàng dành cho những cô nàng điệu đà yêu phong thái tiểu thư nhưng không kém phần sexy, điệu đà. Ngoài ra, shop cũng không thiếu những mẫu đầm cut out có phần “táo bạo” để những nàng khoe trọn bờ vai thon thả cho những buổi cafe cùng bè bạn hay hẹn hò cùng người thương.

Khi đến mua sắm tại The LK Clothing bạn sẽ được trải nghiệm không gian shop rộng, thoáng, bạn hoàn toàn có thể thử và lựa chọn thoải mái cho dù có vào mùa sale cũng không lo phải chờ. Mẫu mã được shop tự chụp và update liên tục trên fanpage, vì vậy nếu bạn không có thời gian ghé cửa hàng thì bạn có thể đặt online cũng cực kỳ tiện lợi, đội ngũ trực page của shop sẽ hỗ trợ bạn hết mình.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 158 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Long Khánh, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0938311141
  • Giờ mở cửa:
    • 9:00-14:00
    • 16:00-21:00
The LK Clothing
Đầm đen huyền bí.
The LK Clothing
Sắm đầm xinh đi tiệc nhé nàng.

7 Ha Tran

Bạn đau đầu vì không biết mặc gì để thật tự tin, thật nổi bật trước đám đông? Đừng quá lo lắng, thiên đường váy đầm Ha Tran tại thành phố Long Khánh, Đồng Nai sẽ là nơi giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về thời trang. 

Váy đầm là item best-seller tại cửa hàng này, những chiếc váy đầm ở đây có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, điểm vài chi tiết nhấn nhá như nơ, hình thêu,... Shop cũng có những mẫu đầm họa tiết kẻ ngang độc đáo, kiểu dáng trẻ trung, đặc biệt là cực kỳ hợp trend để chị em không cần phải lo ngại đến vấn đề có hợp mốt hay không. Bạn thích phong thái bánh bèo dễ thương, điệu đà, hiền dịu hay sang trọng, yêu kiều thì Ha Tran đều có thể đáp ứng được hết, giúp bạn tự tin diện đi chơi, hẹn hò, dạo phố hay du lịch. 

Nhân viên tại cửa hàng được nhiều chị em feedback là chu đáo, nhiệt tình, từ chọn kiểu, mẫu, size cho đến tư vấn cách mix&match đều rất chỉn chu. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trực page cũng luôn hoạt động hết công suất để giúp bạn sắm được những chiếc váy ưng ý và phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 21 Trần Phú, TP. Long Khánh, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0919 236 737
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Ha Tran
Váy kiểu diện đi chơi.
Ha Tran
Váy phông suông thoải mái.

8 Tiệm Nhà Nie

Tiệm Nhà Nie là một cửa hàng chuyên order hàng Quảng Châu vì vậy váy đầm nhà Tiệm Nhà Nie cũng cực kỳ độc đáo và trendy. Nào là váy hai dây, váy jeans, váy voan,.... tất tần tật cái gì cũng có để bạn tha hồ lựa chọn. Dù là bạn theo đuổi phong cách nàng thơ nhẹ nhàng, đằm thắm hay phong cách trẻ trung, phá cách thì Tiệm Nhà Nie đều có thể đáp ứng được hết.

Thiết kế váy nhà Tiệm Nhà Nie đều lên form cực tố, hình chụp trên fanpage như thế nào thì hàng nhận về giống y như vậy nên bạn không cần phải lo lắng nhé. Tiệm Nhà Nie cũng có nhiều mẫy váy chuẩn style Hàn Quốc, hoặc một số mẫu váy hot hit của các tỷ tỷ bên Trung Quốc nên bạn chỉ cần gửi mẫu cần thì Tiệm Nhà Nie cũng có thể order đồ về cho bạn dễ dàng. 

Giá thành sản phẩm ở Tiệm Nhà Nie cũng rất phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều chị em nên bạn yên tâm nhé. Nhân viên tận tình, dịch vụ chu đáo từ vận chuyển đến đổi trả hàng đều không thể chê vào đâu được. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 13 Nguyễn Văn Cừ, Phường Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai
  • Điện thoại: 036 224 3160
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Tiệm Nhà Nie
Váy hai dây sexy diện đi dự tiệc.
Tiệm Nhà Nie
Váy bò cá tính.

9 Mun Store

Một giải pháp dành cho những cô nàng vẫn còn đang tự ti về gu thời trang của bản thân hay cần làm mới tủ đồ của mình đó chính là ghé Mun Store mua sắm. Mun Store có rất nhiều mẫu váy đầm đẹp, xinh xắn để bạn lựa chọn. Từ váy dài, váy dáng suông, chân váy, váy kiểu, váy họa tiết,... tất tần tật đều đủ cả. Màu sắc các mẫu váy đầm nhà Mun Store chủ yếu là màu sắc tươi tắn được update liên tục mỗi ngày để bạn tha hồ lựa chọn và phối đồ.

Chất liệu cũng là yếu tố mà Mun Store cực kỳ quan tâm và cẩn thận. Mỗi mùa Mun Store sẽ ưu tiên lựa chọn những chất liệu phù hợp, ví dụ như mùa hè sẽ chuộng các chất vải phông, đũi, cotton,... vừa mát vừa thoải mái, mùa lạnh sẽ chuộng những loại vải như dạ, nhung, len,....giữ ấm tốt.

Ghé shop mua đồ, bạn sẽ được chủ shop tư vấn tận tình, đã vậy gói hàng hay ship hàng đều cực kỳ cẩn thận nên bạn có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 137 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Xuân Hoà, TP. Long Khánh, Đồng Nai
  • Điện thoại: 093 240 63 83
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Mun Store
Váy đũi siêu mát ngày hè.
Mun Store
Váy hồng trẻ trung.

10 Shop Thanh Trà

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Được biết đến là một shop chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nữ đẹp, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với độ tuổi từ 18 đến 35, Shop Thanh Trà luôn đứng đầu trong sự lựa chọn của chị em bởi chất lượng và giá cả là 2 tiêu chí mà shop luôn hướng đến để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Đặc biệt ở đây có rất nhiều loại đầm như : đầm xuông rớt vai, đầm xòe, đầm body,... cho các bạn tha hồ điệu đà và nổi bật trong tất cả các bữa tiệc. Ngoài ra, shop còn cung cấp giày dép và túi xách để phái đẹp chúng ta thuận tiện trong việc mua sắm và vươn tới một vẻ đẹp hoàn hảo. Một điều nữa nhưng cũng không kém phần quan trọng là thái độ và phong cách phục vụ của chủ shop cũng như đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện, chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút mua đồ thoải mái và vui vẻ nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 236 Bùi Văn Hòa, phường Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai.​
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ShopThanhTra/
Shop Thanh Trà
Váy Voan nhẹ xinh tại Thanh Trà Shop  
Shop Thanh Trà
Đầm caro ôm eo siêu dễ thương  

11 Rêu House

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Mang phong cách trẻ trung và dễ thương, các loại quần áo, đặc biệt là đầm váy tại Rêu House sẽ đem đến cho các chị em sự hài lòng tuyệt đối bởi mẫu mã, kiểu dáng đẹp cập nhật theo xu hướng đúng chuẩn mốt. Đảm bảo khi vào đây mua đồ chị em sẽ ra về trong sự hân hoan và vui vẻ nhất bởi còn gì bằng khi chúng ta có thể tậu được cho mình những bộ váy đầm hợp thời trang và phong cách nhất nữa chứ. Ngoài ra, sự phục vụ chân thành và nhiệt tình của shop cũng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 8/9, khu phố 4, P. Quang Vinh, tp Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/reuhouse08/
Rêu House
Rêu House Shop  
Rêu House
Đầm dài siêu đáng yêu tại Rêu House

12 Mint Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Bạn nữ nào muốn sắm được những bộ váy đẹp, hợp thời thượng và được thiết kế tinh tế, trang nhã mà giá cả lại ở mức “hạt dẻ” thì nhất định phải ghé qua Mint Store để khám phá ngay nhé. Là địa chỉ thời trang online chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại quần áo, đầm váy siêu “dễ thương” và chất lượng, Mint Store hứa hẹn sẽ là người bạn thân thiết nhất của các bạn gái với những set đồ năng động và những bộ váy điệu đà, tinh tế và lịch sự mang phong cách công sở. Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh lướt qua shop để sắm cho mình những bộ váy “sành điệu” nhất nào.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/mintstore7799/
  • Điện thoại: 0903120897
Mint Store
Đầm dài caro 2 dây đầy quyến rũ  
Mint Store
Đầm sọc bó eo ngắn tay dịu dàng và nữ tính

13 Huyền Phi

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Là shop chuyên sỉ và lẻ hàng thiết kế, hàng Quảng Châu, Huyền Phi Shop luôn mang lại cho khách hàng những kiểu quần áo, đầm váy mới nhất, hợp thời nhất mà giá cả lại ở mức hợp lý. Những kiểu đầm và váy mang phong cách quyến rũ và duyên dáng chắc chắn sẽ làm các nàng “mê mẩn” và ghé thăm shop thường xuyên để cập nhật nhanh chóng những bộ váy sành điệu và đáng yêu nhất. Hãy đến với Huyền Phi Shop để khám phá nhiều hơn nữa các bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:1407 Phạm Văn Thuận, Khu phố 2, phường Thống Nhất TP Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/huyenphiboutique/ads/?ref=page_internal
Huyền Phi
Đầm chấm bi công sở trang nhã và lịch sự  
Huyền Phi
Huyền Phi Shop  

14 Đồ Si Top Biên Hòa

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Tuy không phải đồ mới hoàn toàn nhưng thời trang ở đây chưa bao giờ cũ cả. Đồ Si Top Biên Hòa tự hào mang đến cho phái đẹp những set đồ hợp thời trang, đúng chuẩn Hàn Quốc, giá cả lại “rẻ bèo” chỉ từ 50.000- 200.000 VND. Chỉ cần đến đây, các bạn có thể tìm thấy đủ mọi item váy đầm đa dạng kiểu cách, màu sắc từ sành điệu cho đến đơn giản đầy tinh tế và siêu “cute” cho các cô nàng cá tính và ưa thích sự dịu dàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 259 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dositopbh/
Đồ Si Top Biên Hòa
Đồ Si Top Biên Hòa
Đồ Si Top Biên Hòa
Váy body công sở giản dị mà quyến rũ

15 Sunny Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Khá quen thuộc với sinh viên, Sunny Shop mang lại cho các bạn không gian thời trang vô cùng tuyệt vời với các set đồ hợp thời trang, cá tính, quyến rũ, đặc biệt các nàng sẽ “điên đảo” với các mẫu đầm váy “chất lừ” được thiết kế tinh tế, khéo léo và mang phong cách dịu dàng ngọt ngào đầy quý phái, sang trọng. Vì đáp ứng được tất cả mọi xu hướng, giá cả lại phải chăng và phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình và thân thiện nên shop luôn chiếm giữ được rất nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ từ phía khách hàng.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 358 Nguyễn Ái Quốc, Khu phố 5, P. Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Sunny-Shop/1738363886419121
Sunny Shop
Sunny Shop
Sunny Shop
Đầm hoa body dịu dàng và trang nhã

16 Anh Anh Fashion

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Các bạn nữ nào là tín đồ của đầm thì nhất định không được bỏ qua Anh Anh Fashion đâu nhé bởi nơi đây chuyên cung cấp các mẫu đầm thời trang được thiết kế đa dạng kiểu dáng và màu sắc cùng với đường may kĩ lưỡng và đầy tinh tế, chắc chắn sẽ đánh gục mọi cô nàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Ngoài thế mạnh trên, khi đến đây các bạn còn nhận được sự tư vấn và phục vụ siêu dễ thương và vô cùng nhiệt tình từ cô chủ và đội ngũ nhân viên nữa đấy. Nhanh chân ghé qua để chọn cho mình những bộ váy hợp thời thượng và đáng yêu nhất nào.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 50/29 tổ 15C, Khu phố 2, P. Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TranAnhAnhFashion
Anh Anh Fashion
Đầm dạ hội sành điệu
Anh Anh Fashion
Anh Anh Fashion 

Trên đây là tất cả những shop bán đầm váy đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai mà SakuraFashion đã tổng hợp lại cho các bạn. Hi vọng với bài viết này các bạn sẽ chọn cho mình những bộ đầm váy hợp thời trang, hợp phong cách và hợp túi tiền nhất nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.67 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn