Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Bắc Ninh

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 13-09-2021 | 30520 lượt xem

Đến với Bắc Ninh, ta sẽ nghĩ ngay đến những làn điệu dân ca quan họ, những làng nghề truyền thống lâu đời và những lễ hội dân tộc đặc sắc. Cũng như những tỉnh thành khác, nhu cầu làm đẹp của chị em ở Bắc Ninh ngày càng cao, nên các shop được mở ra ngày càng nhiều, trong đó những shop thời trang luôn là sự ưu tiên hàng đầu của chị em khi đi mua sắm. Vậy đâu là những shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ, uy tín nổi tiếng nhất ở Bắc Ninh? Hãy cùng Sakurafashion.vn điểm qua top những shop thời trang xứng đáng nhất với những tiêu chí này theo đánh giá của khách hàng qua nhiều năm bạn nhé.

1 NEM Fashion

NEM Fashion là một chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng với rất nhiều các chi nhánh có mặt trên khắp cả nước và vào tháng 6 năm 2016 vừa qua, shop đã khai trương một chi nhánh mới ngay tại Bắc Ninh. NEM Fashion có một lượng lớn lượt like trên facebook và những mẫu trang phục của shop luôn được các chị em phụ nữ trên khắp các tỉnh thành yêu thích và lựa chọn. Để có được điều đó, shop đã không ngừng cập nhật những mẫu quần áo mới, xu hướng mới với giá cả hợp lý nhằm đem đến cho khách hàng của mình những lựa chọn tốt nhất. Mỗi tháng NEM sẽ cho ra mắt khoảng 500 mẫu sản phẩm thời trang khác nhau với giá cả khác nhau từ hàng cao cấp cho đến trung cấp phổ thông đều có. Và những mẫu thời trang của NEM Fashion luôn là tâm điểm của làng thời trang Việt Nam mỗi khi có bộ sưu tập mới. Một thương hiệu thời trang uy tín và chất lượng lại phù hợp với mọi đối tượng, NEM Fashion quả thực là một địa chỉ không thể bỏ qua khi chúng ta đến với Bắc Ninh.

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Bắc Ninh
Set đồ năng động cho ngày hè của NEM Fashion.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/nemfashion.official
  • Website: https://nemshop.vn/
  • Địa chỉ: 32-34 Trần Hưng Đạo, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh

2 Canifa

Tọa lạc trên con phố thời trang sầm uất nhất thành phố Bắc Ninh, Canifa mang đến hàng ngàn sản phẩm thời trang với đủ kiểu dáng và chất liệu dành cho mọi đối tượng đặc biệt là các nàng. Được ra đời từ năm 2001, Canifa trở thành thương hiệu nổi tiếng đi đầu trong các sản phẩm thời trang làm từ len, sợi. Qua nhiều năm kinh doanh và tích trữ kinh nghiệm, ngày nay các sản phẩm của Canifa được cả nước biết đến với hàng loạt chi nhánh có mặt trên khắp các tỉnh thành, trong số đó chi nhánh tại Bắc Ninh cũng là một địa chỉ hoạt động rất sôi nổi. Các sản phẩm của Cafina từ những mặt hàng len, sợi là chủ yếu, với nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc đa dạng hóa các sản phẩm của mình, đến nay Canifa đã có các dòng sản phẩm rất phong phú phù hợp cho các mùa ở Việt Nam bao gồm những trang phục len, sợi thế mạnh của mình dành cho mùa đông và những sản phẩm kaki, thun thoáng mát dành cho mùa hè. Bên cạnh đó, Canifa còn phát triển cả những dòng sản phẩm với chất liệu nhẹ nhàng và thoáng mát dành riêng cho các bé. Với chất lượng và mẫu mã sản phẩm thời trang luôn đi theo xu hướng, Canifa đã và đang chinh phục rất nhiều chị em phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước.

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Bắc Ninh
Mẫu áo chống nắng làm nên thương hiệu của Canifa.
Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Bắc Ninh
Mẫu áo với chất liệu linen, màu sắc đơn giản và nhã nhặn.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/
  • Website: https://canifa.com/
  • Địa chỉ: 185 Trần Hưng Đạo, Phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh

3 Pantio

Pantio được biết đến là thương hiệu thời trang với phong cách hiện đại, sáng tạo và luôn đi theo xu thế thời trang mới nhất. Những mẫu thiết kế của Pantio luôn hướng theo phong cách của các thành phố  thời trang nổi tiếng như Milan, Lodon, Paris và New York nhưng được cách điệu và thiết kế lại để phù hợp với người Việt Nam. Những chi nhánh của Pantio có mặt ở khắp cả nước, điều đó phần nào cho thấy sự tin yêu và nổi tiếng của thương hiệu này. Những sản phẩm của Pantio vô cùng đa dạng với những trang phục lạ,táo bạo và cá tính. Với khả năng sáng tạo trong thiết kế và kinh nghiệm kinh doanh dày dặn của mình, Pantio luôn mang lại những hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam và những chị em phụ nữ trên khắp đất nước trong bộ trang phục của mình. Và những bộ quần áo thời thượng, đẳng cấp của Pantio trong tương lai chắc hẳn sẽ còn mở rộng hơn nữa hướng đến cả phái mạnh và trẻ em. Chúng ta hãy cùng trông chờ vào một ngày không xa nhé.

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Bắc Ninh
Mẫu áo họa tiết được đông đảo khách hàng yêu thích của Pantio.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/pantio.vn
  • Website: https://pantio.vn/
  • Địa chỉ: 80 Nguyễn Cao, Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh

4 Format

Format là shop thời trang chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo thời trang và phụ kiện dành cho cả nam và nữ. Những thiết kế dành cho chị em phụ nữ tại shop mang phong cách trang nhã, lịch sự và quý phái. Từ những chiếc đầm suông, những chiếc áo sơ mi von và những chiếc quần tây, quần culottes đủ màu sắc chắc chắn sẽ mang lại cho phái nữ một gu ăn mặc hết sức thời thượng và sang trọng. Những sản phẩm của shop phù hợp để mặc đi làm văn phòng, đi tiệc hoặc đi chơi. Bên cạnh những thiết kế nhã nhặn và tinh tế, Format còn có cả những trang phục thiết kế trẻ trung và năng động dành cho những nàng cá tính. Ngoài những mặt hàng hiện đại được sử dụng hằng ngày, shop còn kinh doanh cả mặt hàng áo dài truyền thống, áo dài cách tân với những kiểu dáng quen thuộc có, mới lạ cũng có. Những mẫu áo dài tại đây mang màu sắc cổ điển pha lẫn hiện đại, màu sắc tươi sáng và họa tiết lạ mắt, dễ mặc chắc chắn sẽ làm các chị em phải mủi lòng. Đặc biệt Format shop nổi tiếng về mặt hàng áo chống nắng ngăn ngừa tia UV được những tờ báo uy tín rầm rộ chia sẻ. Đến với Format, bên cạnh các bộ quần áo thời trang, chị em phụ nữ còn có thể lựa chọn cho mình những phụ kiện đi kèm cũng đẹp và thời thượng không kém, từ những vòng tay, trang sức cho đến những vật dung quen thuộc như ô, dù, dép mang trong nhà… Tất cả đều chất lượng và hiện đại hơn bất kì nơi nào khác.

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Bắc Ninh
Mẫu áo khoác hè dịu dàng và đầy nữ tính.
Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Bắc Ninh
Jumpsuit là thiết kế được mọi chị em phụ nữ yêu thích.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/ThoitrangFormat/
  • Website: http://format.vn/
  • Địa chỉ: 252 Trần Hưng Đạo, thành phố Bắc Ninh

5 Paltal

Paltal là thương hiệu thời trang có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 với sản phẩm chủ đạo của shop là trang phục mặc tại nhà của chị em phụ nữ. Với công nghệ may tiên tiến Nhật Bản cùng đội ngũ công nhân viên lành nghề, Paltal mang đến cho khách  hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất . Những sản phẩm của Paltal cũng rất đa dạng bao gồm: đồ mặc nhà, đồ bộ, đồ ngủ, nội y, áo khoác… với đủ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và tinh tế đến từng đường may. Bên cạnh các sản phẩm dành cho phái nữ, Paltal còn kinh doanh cả những trang phục thời trang dành cho trẻ em với chất lượng và kiểu dáng đa dạng không kém. Với sự nổ lực kinh doanh không ngừng nghĩ, ngày nay Paltal đã  mở rộng chi nhánh đến rất nhiều tỉnh thành cả nước trong đó có cả Bắc Ninh. Khi lựa chọn những sản phẩm của Paltal chắc chắn các chị em phụ nữ sẽ không bao giờ thất vọng bởi sự những chất liệu cao cấp, mềm, mịn, mát được cảm nhận thông qua hàng triệu khách hàng đã trải nghiệm qua sản phẩm của shop. Chính vì điều đó, Paltal là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn sắm cho mình một bộ trang phục mặc nhà thật thoải mái và thời trang.

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Bắc Ninh
Set đồ mặc ở nhà thoải mái và năng động.
Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Bắc Ninh
Dịu dàng và nữ tính hơn trong thiết kế của Paltal.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/PALTALFashion/
  • Website: http://shop.paltal.vn/
  • Địa chỉ: 187 Trần Hưng Đạo, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh

6 Sohee

Xu hướng thời trang Hàn Quốc luôn là xu hướng mà nhiều bạn trẻ ngày nay vẫn luôn theo đuổi rất nhiều. Nhận biết được điều đó, cùng với việc khám phá văn hóa và thời trang của Hàn Quốc một cách thật cẩn thận, Sohee đã tìm ra sự thu hút của phong cách thời trang tại đây và quyết định mang chúng về với Việt Nam. Do đó đến với Sohee, chắc chắn không khó để bạn tìm được một bộ trang phục trẻ trung, năng động với màu sắc tươi sáng đậm chất Hàn Quốc. Chính thức ra mắt tại Việt Nam năm 2013, trải qua 4 năm kinh doanh, hiện nay Sohee đã có chi nhánh tại nhiều tỉnh thành khác nhau cả nước và tất nhiên trong đó có Bắc Ninh. Những bạn nào yêu thích phong cách Hàn Quốc chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi những sản phẩm tại Sohee, những mẫu đầm body trẻ trung, những mẫu áo sơ mi thanh lịch hay những mẫu chân váy dễ thương đều là điểm thu hút khách hàng của Sohee. Ngoài ra để tri ân khách hàng, Sohee còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với những sản phẩm luôn hot nhất hiện nay. Hãy nhanh chân đến với Sohee để làm mới gu ăn mặc của mình bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/SoheeFashion
  • Website: https://sohee.vn/
  • Địa chỉ: 218 Trần Hưng Đạo, thành phố Bắc Ninh
Sohee
Mẫu đầm hồng nhẹ nhàng nữ tính
Sohee
Đầm trắng thanh lịch

7 GENVIET

GENVIET là thương hiệu thời trang chuyên sản xuất và phân phối mặt hàng thời trang với chất liệu jeans hàng đầu Việt Nam. Được bắt đầu từ một xưởng may gia công nhỏ, sau một quá trình dài kinh doanh, đến năm 2012 xưởng chính thức đổi tên thành thương hiệu GENVIET. Cho đến nay, GENVIET đã sở hữu hai nhà máy sản xuất cùng giàn máy móc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên lành nghề, uy tín. Các chi nhánh của shop được rải rác khắp mọi miền đất nước trong đó không ngoại trừ tỉnh Bắc Ninh. Điểm mạnh thu hút khách hàng của GENVIET là những thiết kế lịch sự, trẻ trung và năng động có thể phù hợp trong mọi môi trường khác nhau, chính nhờ sự tìm hiểu cẩn thận về vóc dáng và phom người của người Việt. Những sản phẩm của GENVIET đa dạng và dành cho mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ em, từ nam cho đến nữ và đa phần đều được may từ chất liệu jeans. Sở dĩ có được thương hiệu như ngày hôm nay, chính nhờ vì những mặt hàng chất lượng 100% cùng với mẫu mã vô cùng phong phú lại luôn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại nên khách hàng luôn tin tưởng và chọn lựa GENVIET. Với tiêu chí “ hướng đến người Việt- người Việt sản xuất và người Việt tiêu dùng”, GENVIET đã và đang vươn xa hơn và phát triển hơn để đem đến cho người Việt những sự lựa chọn ưu việt nhất.  

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Bắc Ninh
Mẫu váy jeans  dễ thương của GENVIET.
Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Bắc Ninh
Áo vải jeans mềm không chỉ giúp bạn trở nên nữ tính mà còn không kém phần cá tính.

Thông tin liên hệ

  • Website: http://genviet.com/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 78 Trần Hưng Đạo, Bắc Ninh
    • Chi nhánh 2: 253 Trần Phú,Từ Sơn, Bắc Ninh
    • Chi nhánh 3: ngã tư Đông Bình, thị trấn Gia Bình, Bắc Ninh

8 Seven.AM

Với tiêu chí mang đến cho người dùng những sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhưng mang chất lượng của quốc tế, Seven.AM đã từng bước khẳng định địa vị của mình trong hơn 8 năm kinh doanh trong ngành thời trang. Những sản phẩm thời trang của shop hầu hết dành cho phái nữ với những thiết kế sang trọng, thanh lịch và trẻ trung. Mẫu mã của những trang phục rất đa dạng, từ những chiếc váy đơn giản dành cho những buổi dạo phố cho đến những bộ đầm dạ hội sang trọng, shop đều có đủ và thiết kế thì vô cùng thời trang và hợp với mọi lứa tuổi. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên Seven.AM luôn cố gắng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất đem vào trong sản phẩm của mình. Chính vì điều đó nên Seven.AM đã trở thành thương hiệu thời trang lớn mạnh được các chị em phụ nữ yêu thích trên toàn quốc.

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Bắc Ninh
Mẫu Jumpsuit quý phái và sang trọng tại Seven.AM

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Style.Seven.AM/
  • Website: http://sevenam.vn/
  • Địa chỉ: 257 Nguyễn Gia Thiều, Bắc Ninh  

9 Tracy

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Tracy là một shop thời trang nhỏ tại Hà Nội, sau quá trình kinh doanh không ngừng nghỉ với các sản phẩm của mình, hiện nay Tracy đã có đến 20 showroom trên khắp cả nước trong đó có Bắc Ninh. Với phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung và cá tính dành riêng cho các bạn nữ, Tracy đã và đang là địa chỉ quen thuộc của nhiều teen trên khắp cả nước. Những set đồ của shop khá quen thuộc, vẫn là những chiếc áo thun, quần jeans hay chân váy nhưng điểm thu hút ở đây là thiết kế của Tracy rất lạ mắt với những gam màu phóng khoáng, độc đáo cùng cách phối đồ rất chất và trẻ trung phù hợp với những nàng yêu thích sự năng động và cá tính. Đặc biệt giá cả cho những trang phục tại đây được đánh giá là khá mềm nhưng chất lượng thì cực kì uy tín và kiểu dáng luôn đi đầu xu hướng thời trang. Nếu thường xuyên theo dõi các chương trình truyền hình như Việt Nam Idol, Cám ơn tình yêu hay Miss Teen chắc chắn bạn sẽ bắt gặp những trang phục của shop vì Tracy chính là nhà tài trợ trang phục cho những chương trình này. Hãy nhanh chân đến shop để khám phá và biết đâu may mắn bạn lại được nhận một món quà xinh xinh của shop nữa đấy.

Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Bắc Ninh
Mẫu đầm suông kẻ ngang cực cá tính.
Top 10 shop bán quần áo nữ đẹp nhất tại Bắc Ninh
Mẫu áo freestyle vừa chất vừa năng động.
  • Website: http://www.tracy.com.vn/
  • Địa chỉ: Số 181, phố Trần Hưng Đạo, thành phố Bắc Ninh

10 3F Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Với quy mô sản phẩm và tổ chức hiện bậc nhất Việt Nam, 3F Store là chuỗi cửa hàng thời trang dành cho mọi đối tượng nam, nữ và trẻ em, có chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. 3F Store luôn tìm hiểu kĩ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng nhằm mang đến những sản phẩm thích hợp và chất lượng nhất. Được hình thành bởi liên hiệp các nhà máy thời trang quốc tế đến từ Italy, Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam… nên những sản phẩm của 3F Store mang đang phong cách và đa kiểu dạng thích hợp với gu ăn mặc của mọi người. Đặc biệt với trang phục dành cho nữ, 3F Store có rất nhiều mặt hàng bao gồm áo thun, áo len, áo sơ mi, quần jeans, quần shorts, quần áo bộ … sẵn sàng phục vụ cho mọi hoạt động của chị em trong cuộc sống hằng ngày. Những thiết kế của shop rất tinh tế, đơn giản nhưng trang nhã và trẻ trung. Chất lượng luôn được shop đặt lên hàng đầu nhưng mức giá cho mỗi mặt hàng lại cực kì cạnh tranh, phù hợp cho mọi đối tượng từ thu nhập trung bình cho đến những người thu nhập cao. Hãy cùng khám phá nhiều điều thú vị khác tại 3F Store chi nhánh Bắc Ninh bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/3fstorevn/
  • Website: http://3fstore.vn/
  • Địa chỉ: số 10, Nguyễn Đăng Đạo, Bắc Ninh

Những thương hiệu trên đã và đang được rất nhiều chị em phụ nữ trên cả nước yêu thích và lựa chọn. Trong số những shop thời trang dành cho nữ tại Bắc Ninh này liệu bạn đã tìm được cho mình địa chỉ đáng tin cậy để cải thiện gu ăn mặc của mình chưa? 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn