Trang chủ
Menu
Top 8 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Bắc Ninh

Top 8 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Bắc Ninh

Tác giả: Đỗ Thu Trang

Ngày cập nhật: 02-07-2018 | 5456 lượt xem

Xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu thời trang, mặc đẹp cũng được nâng cao. Cũng giống như bao tỉnh thành khác ở nước ta, người dân vùng đất quan họ_Bắc Ninh cũng có những nhu cầu được làm đẹp, được sắm về cho mình những bộ quần áo tuyệt nhất, chất lượng nhất và đặc biệt là đối với phái đẹp . Với mong muốn đem đến cho  bạn đọc những địa chỉ những shop thời trang uy tín chất lượng, vậy hôm nay hãy cùng Sakurafashion.vn điểm qua Top 8 shop bán váy đầm đẹp ở Bắc Ninh nhé !
1. Canifa
 
Canifa được hình thành từ liên hiệp các nhà máy quốc tế như Italy, Hàn Quốc, Việt Nam,... với quy mô sản phẩm và tổ chức bậc nhất Việt Nam. Thời trang Canifa dành cho mọi đối tượng nam, nữ, trẻ em và có chuỗi hệ thống cửa hàng, chi nhánh trên toàn quốc. Canifa luôn mang đến những sản phẩm thích hợp uy tín, luôn khai thác sâu nhu cầu thời trang đang ngày càng tăng lên của thị trường nội địa .
 
 Sản phẩm ở Canifa có mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, thường được sản xuất từ những nguyên liệu như: len, sợi,.. mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc và đặc biệt là những chiếc váy đầm ở Canifa, luôn được phái đẹp chú ý, yêu thích.Mẫu váy đầm Canifa được thiết kế đơn giản nhưng cũng rất tinh tế, tôn lên sự dịu dàng, trẻ trung của phái nữ. Về giá cả sản phẩm tại shop thì phù hợp cho mọi đối tượng từ những người có thu nhập trung bình đến những người có thu nhập cao. Hãy đến và khám phá những điều thú vị khác từ Canifa tại chi nhánh Bắc Ninh nhé!
 
TOP 8 SHOP BÁN VÁY ĐẦM ĐẸP Ở BẮC NINH
Váy đầm Canifa đơn giản về họa tiết nhưng vẫn thấy được nét dịu dang thanh lich
 
TOP 8 SHOP BÁN VÁY ĐẦM ĐẸP Ở BẮC NINH
Và cũng rất trẻ trung năng động
 
Địa chỉ: 185 Trần Hưng Đạo, phường Tiền An, Tp Bắc Ninh.
Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/
Website: https://canifa.com
    
2.Elise
 
Elise được ra đời từ sự đam mê thời trang và kinh doanh. Qua nhiều năm, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng hàng đầu của ngành thời trang Việt Nam, được nhiều tập đoàn thời trang quốc tế lớn đánh giá cao và chọn làm đối tượng hợp tác. Có thể thấy Elise là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu ,có hơn 80 showroom trên toàn quốc và được nhiều người yêu thích,tin dùng. Đến với thời trang Elise bạn có thể thấy phong cách hiện đại, sang trọng được gửi gắm qua từng mẫu sản phẩm, qua những bộ quàn áo, những chiếc váy đầm. Mẫu thiết kế váy đầm Elise vô cùng đa dạng, kiểu cách phù hợp cho nhiều gu thời trang của các cô nàng.
 
TOP 8 SHOP BÁN VÁY ĐẦM ĐẸP Ở BẮC NINH
Váy đầm Elise tinh tế sang trọng
 
TOP 8 SHOP BÁN VÁY ĐẦM ĐẸP Ở BẮC NINH
Nhưng không kém phần dịu dàng nữ tính trẻ trung
  Địa chỉ:229 Nguyễn Gia Thiều, phường Tiền An, Tp Bắc Ninh
Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam
Website: https://elise.vn/
 
3.Pantio
Pantio là hãng thời trang của phong cách sống năng động và kết nối. Và nếu bạn là người yêu thích phong cách sang trọng có chút quyến rũ thì hãy ghé qua shop thời trang Pantio, một địa điểm vô cùng thích hợp. Nhờ có đội ngũ thiết kế, kĩ thuật năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, Pantio đã đem đến cho người tiêu dùng những mẫu sản phẩm rất đẹp, đa phong cách, bắt kịp xu hướng hiện nay đắc biệt là những mẫu váy đầm. Mẫu váy đầm Pantio không quá cầu kì về họa tiết nhưng vẫn đem lại được sự năng động xinh tươi và không kém phần sang trọng, quyến rũ. Đến với thời trang Pantio có lẽ bạn sẽ rất hài lòng về cả chất lượng sản phẩm lẫn giá thành. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy đến và sắm cho mình những chiếc váy đầm ưng ý nhất!
 
TOP 8 SHOP BÁN VÁY ĐẦM ĐẸP Ở BẮC NINH
Váy đầm Pantio phù hợp với những cô nàng sành điệu
 
TOP 8 SHOP BÁN VÁY ĐẦM ĐẸP Ở BẮC NINH
Váy đầm Pantio trẻ trung, năng động
 
Địa chỉ:80 Nguyễn Cao, Ninh Xá, Bắc Ninh
Facebook: https://facebook.com/pantio.vn
Website:https://pantio.vn
 
4.Adore Dress    
                                                                                                                                                                                                                              
Đây là một thương hiệu thời trang được sáng lập bởi những thanh niên trẻ, dám tiên phong phát triển sản phẩm mang tư duy, xu hướng trẻ trung vào thời trang ứng dụng. Sản phẩm của Adore Dress là những bộ quần áo, những chiếc váy đầm  trẻ trung năng động và cũng có được sự dịu dàng xinh tươi.
Hơn nữa váy đầm Adore Dress còn khiến người mua vô cùng hài lòng bởi chất liệu mát , kiểu dáng mới lạ, đa phong cách và do Adore Dress thiết kế hoàn toàn. Còn về giá cả sản phẩm thì hợp lí,phải chăng để cho những cô nàng yêu thích thời trang có thể sắm về những mẫu đẹp và tuyệt vời nhất.
 
TOP 8 SHOP BÁN VÁY ĐẦM ĐẸP Ở BẮC NINH
Váy đầm Adore Dress trẻ trung năng động
 
TOP 8 SHOP BÁN VÁY ĐẦM ĐẸP Ở BẮC NINH
Váy suông với họa tiết tinh tế
  Địa chỉ: 271 Nguyễn Gia Thiều, phường Tiền An, Tp Bắc Ninh
Facebook: https://www.facebook.com/AdoreDressDesign/
Website:https://adoredress.com
 
5.Format
 
Khác với những thương hiệu thời trang trên, Format là shop thời trang chuyên kinh doanh về cả quần áo thời trang và phụ kiện dành cho cả năm và nữ. Sản phẩm của Format được sản xuất tại các nhà máy dệt tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc. Sản phẩm của Format là bộ vest form dáng xác định, măng tô khâu tay đẳng cấp, áo giữ nhiệt,... và phải kể đến những chiếc váy đầm thời thượng.
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, Format cho ra nhiều những mẫu váy đầm mới lạ độc đáo với chất liệu mềm mỏng, thoáng mát được nhiều người yêu thích. Váy đầm Format thường mang phong cách thanh lịch, sang trọng, hiện đại có nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt khác nhau. Những thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế khiến cho các cô nàng nổi bật, quyến rũ nhưng cũng không kém phần trẻ trung.
 
TOP 8 SHOP BÁN VÁY ĐẦM ĐẸP Ở BẮC NINH
Váy đầm Format
 
TOP 8 SHOP BÁN VÁY ĐẦM ĐẸP Ở BẮC NINH
Thiết kế đơn giản nhưng cũng tinh tế, sang trọng
 
Địa chỉ: 252 Trần Hưng Đạo, Tp Bắc Ninh
Facebook: https://www.facebook.com/ThoitrangFormat
Website:https://format.vn
 
 
6.Sohee
 
Phong cách thời trang Hàn Quốc luôn là một trong những phong cách thời trang mà các bạn trẻ yêu thích và đang theo đuổi rất nhiều. Hiểu được điều này và cùng với sự tìm hiểu, phát hiện ra những nét gần gũi trong phong tục, văn hóa giữa hai nước Việt- Hàn nên thời trang Sohee đã quyết định đem phong cách ấy về đến Việt Nam. Sohee có chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2013 và có thể nói thời trang Sohee đã đem đến một làn gió mới cho thị trường thời trang nước ta với những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất theo quy trình và công nghệ Hàn Quốc dưới sự dám sát của những chuyên gia hàng đầu ngành thời trang. Sản phẩm của Sohee luôn làm hài lòng người mua đặc biệt là những chiếc váy đầm thanh lịch tối giản nhiều kiểu dáng màu sắc với những họa tiết bay bổng tạo cảm giác trẻ trung năng động nhưng cũng có nét dịu dàng, quyến rũ và gợi cảm.
 
TOP 8 SHOP BÁN VÁY ĐẦM ĐẸP Ở BẮC NINH
Mẫu váy đầm trẻ trung thanh lịch của Sohee Fashion
 
TOP 8 SHOP BÁN VÁY ĐẦM ĐẸP Ở BẮC NINH
Đa dạng về kiểu cách màu sắc cũng như họa tiết
  Địa chỉ: 218 Trần Hưng Đạo, Tp Bắc Ninh
Facebook: https://www.facebook.com/SoheeFashion
Website: https://sohee.vn/
 
7. Amy store
 
Tiếp nối cho top 8 shop thời trang bán váy đầm đẹp đẹp ở Bắc Ninh là Amy Store. Amy Store là một nhãn hiệu thời trang thiết kế nữ cao cấp với những sản phẩm mang hơi hướng hiện đại, nữ tính, trẻ trung và cũng vô cùng sang trọng, quyến rũ. Sản phẩm của Amy Store luôn mang đến cho người mua hay những tín đồ thời trang sự tự tin, nổi bật và làm nên một dấu ấn cuốn hút riêng biệt.
 
Amy Store thường cho ra mắt những bộ sưu tập, những mẫu thiết kế váy đầm rất độc đáo. Những mẫu váy đầm của Amy Store thường mang phong cách trẻ trung, thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ, ngọt ngào. Đặc biệt hơn nữa là sự đa dạng về họa tiết, kiểu dáng, chất liệu của dòng thời trang công sở sẽ giúp các cô nàng thể hiện rõ gu thời trang cũng như cá tính của mình. Ngoài ra đây cũng là một trong những thương hiệu thời trang được nhiều người đẹp nổi tiếng chọn và tin dùng nữa đấy!
 
TOP 8 SHOP BÁN VÁY ĐẦM ĐẸP Ở BẮC NINH
Những mẫu thiết kế mang phong cách trẻ trung, nữ tính nhưng cũng rất quyến rũ
TOP 8 SHOP BÁN VÁY ĐẦM ĐẸP Ở BẮC NINH
Những mẫu thiết kế tinh tế luôn tạo cho người mặc nét cuốn hút, dấu ấn riêng
Địa chỉ: 310 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh
Facebook: https://www.facebook.com/amystoretuson/
Website: https://amystore.vn/
 
8.IVY moda
 
Cuối cùng của top 8 shop thời trang váy đầm đẹp ở Bắc Ninh là IVY moda. Đây là một thương hiệu thời trang nữ của Việt Nam vì vậy IVY moda luôn mong muốn đem đến cho phái đẹp sự tự tin, hiện đại thông qua các dòng sản phẩm chất lượng. Sản phẩm của IVY moda thường có nhiều điểm nhấn tạo nên sự khác biệt đối với những hãng khác và một trong số đó là sự đa dạng về kiểu cách, chất liệu để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người mặc, phù hợp về cả ngoại hình lẫn tính cách.
 
Nếu mỗi lần dạo phố, đi chơi với bạn bè hay ngay cả mỗi sáng trước khi đi làm bạn còn đắn đo lưỡng lự trước việc phải chọn bộ nào để hợp với hoàn cảnh, phong cách bản thân mà lại che được khuyết điểm nữa thì IVY moda là địa chỉ tin cậy cho các cô nàng. Bởi vì khi tới đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những set đồ ưng ý nhất, đẹp nhất để có thể tự tin sải bước, thể hiện bản thân trước mọi người.
 
TOP 8 SHOP BÁN VÁY ĐẦM ĐẸP Ở BẮC NINH
Mẫu váy đầm tạo nên ấn tượng riêng cho các cô nàng
TOP 8 SHOP BÁN VÁY ĐẦM ĐẸP Ở BẮC NINH
Váy đầm cách điệu cổ chữ V buông xòe mềm mại
Địa chỉ: 352 Ngô Gia Tự, Bắc Ninh
Facebook:https://www.facebook.com/ivymoda.Bacninh/
Website: https://ivymoda.com/
 
Vậy là chúng ta đã cùng nhau điểm qua top 8 shop bán váy đầm đẹp ở Bắc Ninh, Sakurafashion.vn mong các bạn sẽ có được lựa chọn riêng cho mình!
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn