Trang chủ
Menu

Top 7 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Cần Thơ

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 22-08-2022 | 9263 lượt xem

Thêm một ngôn ngữ sẽ mở ra cho bạn hàng trăm cơ hội việc làm. Hàn Quốc được xếp trong 5 nước có mối quan hệ tốt đẹp với Việt Nam. Đây cũng là một trong những nước có số lượng nhà đầu tư ổn định và lớn nhất ở Việt Nam trong thời gian tới. Vì vậy, tiếng Hàn là sự lựa chọn phổ biến của các bạn trẻ khi học ngoại ngữ thứ hai. Còn bạn, bạn có yêu thích tiếng Hàn? Bạn có ấp ủ ước mơ được làm việc ở công ty Hàn Quốc, hay được du học, lao động ở Hàn Quốc? Mọi ước mơ bắt đầu từ việc thông thạo tiếng Hàn. Vậy tại TP. Cần Thơ, bạn nên học tiếng Hàn ở đâu? Hãy cùng Sakura Fashion khám phá những địa chỉ dạy tiếng Hàn uy tín, chất lượng nhất tại Cần Thơ sau đây nhé.

1 Trung tâm ngoại ngữ Đại Học Cần Thơ

Có thể nói trung tâm ngoại ngữ Đại Học Cần Thơ là một trong những “cây đại thụ” về giảng dạy tiếng Hàn. Với kinh nghiệm lâu năm, nơi đây là lựa chọn đáng tin cậy của các bạn mới bắt đầu học. Trung tâm giảng dạy tiếng Hàn từ vỡ lòng, sơ cấp đến cao cấp, giúp học viên thi lấy chứng chỉ Topik. Giáo trình dạy tiếng Hàn được tuyển chọn tỉ mỉ, hệ thống ngữ pháp và giao tiếp, giúp học viên thực hành nhuần nhuyễn 4 kỹ năng. Hiện nay, trung tâm có đội ngũ giảng dạy với hơn 200 giảng viên có bằng cấp chuyên môn cao. Cơ sở dạy học hiện đại, rộng rãi và thoải mái. Bên cạnh đó, mức học phí của Đại Học Cần Thơ rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Top 6 trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất Cần Thơ
Học tiếng Hàn uy tín tại Đại Học Cần Thơ
Top 6 trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất Cần Thơ
Đội ngũ giảng viên chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm
  • Địa chỉ: khu 2 Đại học Cần Thơ, đường 3/2, P Xuân Khánh, Q Ninh Kiều.
  • SDT: 07103.830.617
  • Website: https://cfl.ctu.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cfl.ctu.edu.vn/

2 Trung tâm gia sư Tây Đô

Nếu không muốn đến lớp học, bạn vẫn có thể học tốt tiếng Hàn với Trung Tâm Gia Sư Tây Đô. Đến với Trung Tâm, bạn sẽ được tư vấn tìm gia sư tiếng Hàn phù hợp. Sau đó, bạn có thể học thử 1 buổi miễn phí hoặc đổi gia sư khác nếu không đáp ứng được yêu cầu. Với đội ngũ gia sư giỏi tiếng Hàn và nhiệt huyết, Tây Đô sẽ giúp bạn chinh phục ngôn ngữ này trong thời gian ngắn nhất.  

Gia sư Tây Đô sẽ giảng dạy theo tuần tự “nghe-nói-đọc-viết”, phát âm chuẩn để học viên có thể nghe hiểu ngay từ đầu. Trên cơ sở đó, học viên sẽ được học cách viết ngữ pháp đúng, thành thạo văn phong tiếng Hàn. Trung tâm cam kết bạn sẽ nhanh chóng giao tiếp tốt bằng tiếng Hàn, tự tin xin việc hoặc đi du học, xuất khẩu lao động.

Top 6 trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất Cần Thơ
Trung tâm gia sư Tây Đô chuyên dạy tiếng Hàn tại Cần Thơ
Top 6 trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất Cần Thơ
Bạn có thể học thử 1 buổi trước khi quyết định
  • Địa chỉ: Số 73/33, Nguyễn Trãi, TP. Cần Thơ.
  • SDT: 0947.704.596
  • Facebook: https://www.giasucantho.net.vn

3 Trung tâm gia sư Alpha

Trung tâm gia sư Alpha cũng là nơi đáng tin cậy để bạn thực hiện giấc mơ chinh phục tiếng Hàn. Gia Sư Alpha nhận giảng dạy tiếng Hàn cho nhiều mục đích khác nhau như: Giao tiếp căn bản, du học/định cư, EPS-Topik, biên phiên dịch, dạy cho cô dâu Việt lấy chồng Hàn,… Ngoài mức học phí hợp lý, trung tâm cam kết chất lượng đội ngũ gia sư giỏi chuyên môn và trình độ sư phạm tốt, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy thực tế. Bạn có thể đăng ký học thử 1 buổi và quyết định. Nơi đây là lựa chọn đáng tham khảo cho các bạn muốn học tại nhà hoặc người đi làm bận rộn không có thời gian đến trung tâm.

Top 6 trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất Cần Thơ
Học tiếng Hàn tại trung tâm gia sư Alpha
Top 6 trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất Cần Thơ
Đội ngũ giáo viên giỏi nhiều kinh nghiệm dạy tiếng Hàn
  • Địa chỉ: 8B Đường 26, KDC Thới Nhựt, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • SDT: 0932836026
  • Website: http://giasualpha.com/

4 Trung tâm đào tạo tiếng Hàn Kokono Cần Thơ

Lớp học tiếng Hàn của trung tâm Kokono Cần Thơ sẽ là một trải nghiệm đáng thử cho các bạn muốn học tiếng Hàn. Trung tâm luôn đi đầu trong việc đem đến chương trình học tiên tiến, chất lượng cao và dễ vận dụng vào thực tế. Chắc chắn, bạn sẽ tìm được nhiều cơ hội làm việc và học tập sau khi kết thúc khóa học tiếng Hàn của Kokono. Giảng viên của Kokono đều là những người từng đi du học, tu nghiệp từ Hàn. Trung tâm đảm bảo rèn luyện cho học viên khả năng giao tiếp thực tiễn, với cách phát âm chuẩn nhất. Bên cạnh đó, chương trình học bám sát tình huống hàng ngày. Kokono luôn tận dụng tối đa các nguồn tài liệu thực tế như: Hình ảnh, sách báo, bài hát, video,…Với quy mô lớp học từ 5-7 người, học viên sẽ tương tác dễ hơn với người dạy, góp phần hỗ trợ việc học hiệu quả hơn.  

Học phí học tiếng Hàn tại Kokono khoảng 3.000.000 đồng/khóa học. Mỗi tuần 3 buổi và mỗi buổi 2 tiếng.

Top 6 trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất Cần Thơ
Học phí học tiếng Hàn tại Kokono khoảng 3.000.000 đồng/khóa học. Mỗi tuần 3 buổi và mỗi buổi 2 tiếng.
Top 6 trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất Cần Thơ
Với quy mô từ 5-7 người, học viên sẽ tương tác dễ hơn với người dạy, góp phần hỗ trợ việc học hiệu quả hơn.
  • Địa chỉ: Số 390S/9, KV3 (Đường Nguyễn Văn Cừ kéo dài), P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0989.129.886 - 0913.828.222
  • Website: http://duhockokono.vn

5 Trung tâm tiếng Hàn Cần Thơ New Windows

Nếu hỏi về trung tâm tiếng Hàn được yêu thích nhất tại Cần Thơ thì phải điểm danh ngay New Windows. Từ khi thành lập năm 2010 đến nay, trung tâm đã trở thành địa chỉ học ngoại ngữ uy tín, hiệu quả của các bạn trẻ, người đi làm. Học viên của New Windows luôn được giảng dạy theo chương trình học mang tính ứng dụng cao. Sau khóa học, bạn có thể sử dụng ngay cho cuộc sống hàng ngày, đáp ứng nhu cầu giao tiếp hoặc lấy chứng chỉ của người học. Nội dung học tập trung, hệ thống các điểm ngữ pháp cơ bản đến nâng cao. Từ đó, học viên sẽ khắc sâu kiến thức không sợ bị quên. Thời gian đầu tư cho việc học ngắn với tỉ lệ đậu thường trên 95%. Trung tâm Ngoại ngữ New Windows sẽ là người bạn đáng tin cậy giúp bạn chinh phục Hàn ngữ nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Top 6 trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất Cần Thơ
Trung tâm Ngoại ngữ New Windows sẽ là người bạn đáng tin cậy giúp bạn chinh phục Hàn ngữ nhanh nhất
Top 6 trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất Cần Thơ
Thời gian đầu tư cho việc học ngắn với tỉ lệ đậu thường trên 95%.
  • Địa chỉ: 219A1 Đ 3.2 Hưng Lợi Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Số điện thoại: 02926.546.567
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tienghancanthonewwindows/

6 Trung tâm Hàn Ngữ Vision

Với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, Trung tâm Hàn Ngữ Vision đã và đang là địa chỉ dạy tiếng Hàn uy tín hàng đầu tại Cần Thơ. Với đội ngũ nhân viên trẻ và các chuyên gia người Hàn, Vision cam kết sẽ mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất. Trung tâm đảm bảo các tiêu chí bao gồm: Tính chính xác, nhanh chóng và hiệu quả cao.  

Thầy Lee Sang Min - Viện trưởng của Trung tâm Hàn ngữ Cần Thơ Vision đã biên soạn nhiều giáo trình hữu ích và độc đáo. Là học viên của Vision, bạn sẽ được học nhiều tài liệu bổ ích như là: Vở bài tập Động từ, Tính từ, Văn hóa Hàn Quốc, từ điển Hàn Anh Việt,…Rất nhiều học viên đã thi đậu Topik cấp 3 và 4, tiếp tục giấc mơ du học hoặc đi làm cho các công ty Hàn Quốc. Vì vậy, lựa chọn trung tâm Hàn Ngữ Vision chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Top 6 trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất Cần Thơ
Lựa chọn trung tâm Hàn Ngữ Vision chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Top 6 trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất Cần Thơ
Trung tâm Hàn Ngữ Vision đã và đang là địa chỉ dạy tiếng Hàn uy tín hàng đầu tại Cần Thơ
  • Địa chỉ: 11/13, hẻm 11, đường Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
  • Đào tạo tiếng Hàn: 093.725.6017 - 032.713.9700.
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanngucantho/  

7 Trung tâm Hana

Hana là đơn vị chuyên tư vấn, hỗ trợ du học, du lịch, lao động Hàn Quốc uy tín, chất lượng với các chi nhánh ở TPHCM, Ninh Thuận và Cần Thơ, với mong muốn mang lại cho học sinh, sinh viên, người lao động những cơ hội, môi trường học tập, làm việc tốt nhất hay dịp đi du lịch tuyệt vời ở xứ sở Kim chi này.

Tại Hana có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để có thể tư vấn, hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên có nhu cầu du học, lao động, thường xuyên tổ chức những khoá đào tạo định hướng nghề nghiệp, kỹ năng mềm cho học viên. Và nếu bạn có ý định học tiếng Hàn cho dù với bất kỳ mục đích gì - chẳng hạn bạn yêu thích phim Hàn và các thần tượng Hàn Quốc, bạn có ý ước mơ được làm việc ở công ty Hàn Quốc, hay bạn muốn đi du học, lao động ở Hàn - thì đây là địa chỉ rất đáng quan tâm. Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, thân thiện, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Hàn ngữ Hana chuyên đào tạo tiếng Hàn từ sơ cấp đến trung cấp,… đáp ứng tốt nhu cầu học tiếng Hàn của bạn. 

Đặc biệt, mỗi lớp học giới hạn số học viên rất hạn chế để đảm bảo chất lượng học tập cũng như học viên được tương tác với giảng viên nhiều nhất. Ngoài ra, Hana còn thường xuyên tổ chức những chương trình ngoại khóa như nấu ăn, làm món ăn Hàn Quốc để giúp các học viên hiểu hơn về văn hóa của Hàn Quốc và mang lại sự thú vị, hứng thú.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 135 Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0907 991 868 , 028.668.68.668
  • Website: http://hanagroup.asia/
  • Facebook: https://www.facebook.com/HanaEducation68/
Trung tâm Hana
Học tiếng Hàn trong một môi trường chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ du học, lao động Hàn Quốc khi cần thật thích phải không nào?

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được trung tâm chất lượng để chinh phục tiếng Hàn. Chúc các bạn thành công với ngoại ngữ mình yêu thích!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn