Trang chủ
Menu
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 02-07-2021 | 3565 lượt xem

Hiện nay bên cạnh tiếng Anh, có rất nhiều người lựa chọn học thêm một số ngôn ngữ khác nữa, điển hình là tiếng Nhật. Việc lựa chọn học tiếng Nhật không chỉ giúp các bạn nâng cao được kiến thức cho bản thân mà còn mang đến những cơ hội tìm kiếm các công việc lương cao, đi du học hay đi làm ở nước ngoài,...Và để có thể trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng về ngôn ngữ Nhật này thật tốt, ngày hôm nay Sakurafashion sẽ đem đến cho các bạn top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ, hi vọng với danh sách này, các bạn sẽ nhanh chóng chọn được cho mình một địa chỉ học tiếng phù hợp nhé. 

1 Trung tâm ngoại ngữ New Windows

Trung tâm ngoại ngữ New Windows là một trung tâm dạy tiếng uy tín ở Cần Thơ, đây là một địa chỉ chuyên đào tạo các khóa học giao tiếp và luyện thi tiếng Nhật vô cùng chất lượng. Ngoài ra trung tâm cũng có những lớp học ngoại ngữ khác như tiếng Anh, tiếng Hoa (tiếng Trung), tiếng Hàn để các bạn lựa chọn thêm. Bên cạnh việc giảng dạy, New Windows cũng các kênh hỗ trợ, dịch vụ kèm theo như dịch thuật, bán sách, tài liệu, công cụ học tập,... Các chương trình học tập được cập nhật thường xuyên một cách tiên tiến và hiện đại nhất, mang đến kiến thức ưu việt và ứng dụng thực tế cho học viên. Sau mỗi khóa học, trung tâm đều tổ chức các buổi hỗ trợ các dịch vụ dành cho học viên và tư vấn các vấn đề về đầu ra như tư vấn việc làm, du học,..

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Ngoài việc học tập thì các học viên cũng thường xuyên có những hoạt động nho nhỏ ở lớp
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Các buổi tư vấn tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp ở trung tâm
  • Địa chỉ: 100 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0898993466
  • Facebook: https://www.facebook.com/trungtamngoaingunewwindows/

2 Trung tâm ngoại ngữ Việt - Nhật

Trung tâm ngoại ngữ Việt - Nhật là một trung tâm được thành lập bởi Sở GD&ĐT thành phố Cần Thơ phối hợp với Quỹ học bổng giao lưu quốc tế Châu Á - Nhật Bản và Viện Ngôn ngữ và nhân lực Việt Nhật. Nghe vô cùng xịn xò phải không nào, là trung tâm ngoại ngữ được sở giáo dục Cần Thơ liên kết, được mở ra để dạy thêm cho các bạn học viên có mong muốn học thêm tiếng Nhật. Nếu các bạn đam mê tiếng Nhật thì cũng đừng ngần ngại mà hãy đến đăng ký thử đi nhé, vì là trung tâm ngoại ngữ trực thuộc sở nên là lộ trình học, giáo trình hay tài liệu học sẽ được biên soạn vô cùng bài bản với thầy cô hướng dẫn đều là những người có thâm niên giảng dạy ngôn ngữ nên các bạn hãy cứ hoàn toàn yên tâm nhé.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Ngoài việc học ngôn ngữ, các bạn sẽ còn được làm quen với văn hóa Nhật Bản
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
...và được luyện nói, thực hành thường xuyên
  • Địa chỉ: Số 186 đường Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 027103734938

3 Trung tâm Nhật Ngữ Midori

Trung tâm Nhật Ngữ Midori được rất nhiều học viên đánh giá là uy tín và tận tâm, chất lượng. Đây không chỉ là một địa chỉ dạy tiếng Nhật uy tín mà còn là nơi mà tất cả học viên có thể tìm đến, cho dù là bạn chưa biết một chút gì liên quan đến tiếng Nhật nhưng chỉ cần bạn thích, bạn có đam mê và sự cố gắng, chắc chắn các bạn sẽ tiến bộ nếu lựa chọn theo học tại Midori.

Sở dĩ trung tâm này được đánh giá cao đến như vậy là bởi vì lộ trình học ở đây được chia ra rất rõ ràng, trước khi nhận lớp các bạn sẽ được tư vấn, kiểm tra sơ bộ để phân lớp phù hợp với trình độ. Ngoài các lớp N5,N4,N3,...thông thường thì trung tâm còn tổ chức một số lớp cấp tốc để phục vụ các bạn ôn thi hoặc là một số lớp vỡ lòng để cung cấp kiến thức nền,...

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Trung tâm luôn duy trì số lượng học viên một lớp vừa phải để đảm bảo chất lượng
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Ngoài ra trung tâm cũng rất hay đăng từ mới lên trang fanpage để mọi người cùng tham khảo thêm
  • Địa chỉ: số 71 đường Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0939.003.377
  • Facebook: https://www.facebook.com/midoricantho/

4 Trung tâm Nhật ngữ Komorebi

Komorebi là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Nhật chuyên nghiệp được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn. Trung tâm thường xuyên cải tiến chương trình giảng dạy để không ngừng phát triển chất lượng đào tạo, giúp học viên tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến, trao đổi giao lưu nét đẹp trong phong cách và lối sống của người Nhật Bản. 

Komorebi là một trung tâm dạy tiếng có rất nhiều ưu điểm, điển hình là giáo viên tại Komorebi đều có trình độ cao với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, chương trình đào tạo được xây dựng khoa học, phân bố cả 4 kĩ năng đồng đều, đảm bảo thực hiện quá trình giảng dạy tốt, đào tạo tận tâm cho học viên.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Không gian lớp học ở trung tâm
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Bảng chữ cái tưởng khó học nhưng được Komorebi biến hóa thành ngộ nghĩnh thế này đấy
  • Địa chỉ: Số 183 Võ Văn Kiêt, phường An Thới, quận Bình Thủy, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0901.275.888
  • Facebook: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Nhật-Ngữ-Komorebi-198379054251119/

5 Trung tâm Nhật Ngữ Seikou

Trung tâm Nhật Ngữ Seikou là cơ sở đào tạo tiếng Nhật từ sơ cấp đến cao cấp, đây là cơ sở dạy tiếng Nhật tại Cần Thơ phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Đặc biệt, một số lớp ở trung tâm còn sử dụng 100% tiếng Nhật trong giờ học là tăng khả năng nghe hiểu và phản xạ tiếng Nhật. Chú trọng vào việc nâng cao khả năng giao tiếp, hội thoại khi sử dụng ngoại ngữ. Học viên sẽ được làm quen với phương pháp phản xạ nhanh không phải dịch qua lại hai ngôn ngữ.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Trung tâm luôn đảm bảo chất lượng đầu ra
  • Địa chỉ: Số 12A đường số 3, khu đô thị Mới Hưng Phú, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại:  07106.296.246

6 Trung tâm gia sư Alpha

Nếu như bạn đang có nhu cầu học tiếng Nhật và không biết trung tâm nào là uy tín và chất lượng tại Cần Thơ thì trên trung tâm gia sư Alpha chính là câu trả lời dành cho bạn. Được biết đến là một trung tâm dạy tiếng Nhật tại Cần Thơ uy tín, chất lượng, trung tâm gia sư Alpha đã tạo được ấn tượng tốt đối với rất nhiều học viên từng theo học. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, trung tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho học viên chương trình học tập tốt nhất.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Đến với trung tâm các bạn sẽ được làm quen với những khóa học cơ bản tới nâng cao
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Lộ trình học được biên soạn rất kỹ lưỡng, cụ thể
  • Website: https://giasualpha.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TTGiaSuAlpha/
  • Địa chỉ: Số 8B đường 26, khu dân cư Thới Nhựt, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0932.836.026

7 Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Tây Đô

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Tây Đô là một trung tâm dạy tiếng trực thuộc trường Đại học Tây Đô. Vì là một trung tâm thuộc đại học nên phương pháp giảng dạy và lộ trình học cũng như tài liệu tham khảo ở đây được thực hiện vô cùng bài bản và đầy đủ. Không chỉ dành riêng cho sinh viên trong trường mà bất cứ ai muốn học đều có thể đăng ký, không phân biệt tuổi tác, chỉ cần bạn có đam mê muốn học tiếng Nhật, trung tâm đều sẵn sàng chào đón và giảng dạy.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Thay vì cảm thấy áp lực, khi học ở đây các bạn sẽ thấy tiếng Nhật cũng vô cùng thú vị
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Trung tâm cũng có phương pháp hướng dẫn các bạn học ở nhà hiệu quả
  • Địa chỉ: Số 68 lộ Hậu Thạnh Mỹ, phường Lê Bình, quận Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại: 07102.473.995

8 Trung tâm gia sư Cần Thơ

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi mang đến cho các bạn chính là trung tâm gia sư Cần Thơ, đây là một trung tâm vô cùng uy tín và được đánh giá rất cao trong công tác giảng dạy, tại đây học viên sẽ được dạy tiếng Nhật tổng quát từ sơ cấp đến trung cấp, tiếng Nhật giao tiếp, phiên dịch tiếng Nhật,...với một đội ngũ gia sư là những giáo viên, sinh viên chuyên tiếng Nhật và còn cso kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật. 

Thời gian học linh hoạt cũng rất linh hoạt giúp cho học viên có thể thu xếp việc học, việc làm của mình để việc tiếp thu tiếng Nhật được tốt hơn. 

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Trung tâm rất chú trọng việc học bằng hình ảnh
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Phương pháp học qua hình ảnh sẽ giúp cho học viên nhớ lâu hơn
  • Địa chỉ: Số 54/12 đường Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại:  0946.077.848

9 Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ

Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ được biết đến là một trung tâm ngoại ngữ rất uy tín tại thành phố Cần Thơ được đa số mọi người tin cậy và lựa chọn. Phương châm mà trung tâm muốn gửi đến các học viên là "học tiếng Nhật phải nói được tiếng Nhật” nên chương trình đào tạo ở đây chủ yếu đi vào kinh nghiệm giao tiếp thực tế là chính. Trong môi trường học năng động, học viên sẽ trường rèn luyện những kỹ năng mềm, phát triển tư duy thông qua các cuộc giao tiếp với bạn học.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Đến đây các bạn sẽ được tư vấn chọn lộ trình học phù hợp
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Việc phân lớp chính xác sẽ góp phần giúp các bạn học hiệu quả hơn
  • Email: giasutainangtre.vn@gmail.com
  • Điện thoại: 0913.150.242

10 Trung tâm Nhật ngữ Phương Đức

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nhiều người cho rằng tiếng Nhật là một ngôn ngữ rất khó học, hoặc hay nản mà bỏ dở giữa chừng, tuy nhiên tất cả những nỗi lo này khi đến với trung tâm Nhật ngữ Phương Đức sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn. Sở dĩ trung tâm Phương Đức có thể làm được như vậy là bởi vì lộ trình học và phương pháp giảng dạy ở đây vô cùng sáng tạo và độc đáo, trên lớp thay vì chỉ học theo giáo trình các giáo viên sẽ cho học viên thực hành thường xuyên hơn, trao đổi, giao tiếp với nhau vô cùng hiệu quả.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Học qua hình ảnh cũng là một phương pháp được trung tâm thường xuyên sử dụng
Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ
Các đoạn giao tiếp cơ bản cho học viên thực hành
  • Địa điểm: Số 22, đường Mậu Thân, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 07106.539.731

Trên đây là top những trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Cần Thơ mà Sakurafashion đã tổng hợp lại cho các bạn. Hi vọng bài viết này sẽ là list danh sách hữu ích giúp cho các bạn mau chóng tìm được một trung tâm phù hợp để theo học nhé. Chúc các bạn thành công.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.67 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn