Trang chủ
Menu

Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín nhất Huế

Tác giả: Lê Thùy Dung | Nguyễn Thị Mai Anh

Ngày cập nhật: 02-08-2022 | 1830 lượt xem

Bạn có nhu cầu học tiếng Nhật để đi du học? Bạn muốn học tiếng Nhật để sang Nhật làm việc? Hay đơn giản bạn muốn học tiếng Nhật để phục vụ cho công việc, sở thích nhưng không biết học ở trung tâm nào uy tín? Hãy tham khảo ngay top các trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín tại Huế dưới đây nhé.

1 Trung Tâm Tiếng Nhật Nihon

Nihon là một trong các trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín tại Huế được nhiều người lựa chọn. Với đội ngũ giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ N1, N2 giảng dạy và phương pháp dạy khoa học giúp các bạn thành thạo giao tiếp tiếng Nhật phục vụ trong học tập và làm việc. Hiện tại, trung tâm Nihon có các khóa học tiếng Nhật từ cơ bản đến luyện thi năng lực.

Mỗi khóa học, học viên được trang bị đầy đủ các kiến thức nền tảng theo đúng cấp độ, thực hành 4 kỹ năng quan trọng trong giao tiếp ngay trên lớp và các buổi luyện tập trực tiếp sau buổi học với các file tài liệu bổ trợ thực tế. Các giảng viên luôn nhiệt tình hỗ trợ bạn luyện phát âm, phát âm chuẩn như người bản xứ, cũng như cách học từ vựng nhớ lâu không nhàm chán một cách hệ thống, khoa học và hiệu quả hơn.

Đến với trung tâm tiếng Nhật Nihon, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập chuyên nghiệp, thực tế giúp các bạn tự tin trong giao tiếp và vận dụng tốt các kiến thức đã học vào cuộc sống hàng ngày.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Hữu Thọ, Xuân phú, Tp Huế
  • Điện thoại: 0766.552.668 & 098 464 50 97
  • Facebook: https://www.facebook.com/vanphongtiepnhanhosoduhockysuxkld/?
Trung Tâm Tiếng Nhật Nihon
Giảng viên luôn nhiệt tình hỗ trợ từng bạn 
Trung Tâm Tiếng Nhật Nihon
Cuối mỗi khóa luôn có bài test trình độ học viên 

2 Trung tâm Nhật ngữ Hikari

Trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín tại Huế tiếp theo mình muốn giới thiệu tới các bạn là trung tâm Hikari. Hikari tạo nên một môi trường đào tạo tiếng Nhật chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín và cũng là nơi giao lưu cho các bạn trẻ yêu thích tiếng Nhật.

Giáo trình giảng dạy được biên soạn theo từng trình độ từ sơ cấp đến cao cấp phù hợp với đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Cách thức đào tạo bài bản với ngữ pháp, từ vựng, Hán tự theo giáo trình của trung tâm lựa chọn và luôn cho học viên luyện nghe và luyện nói 1 buổi/1 tuần để nâng cao trình độ nghe và nói. Bên cạnh đó, Hikari còn thường xuyên tổ chức các buổi kiểm tra, test trình độ giúp các học viên có kết quả học tập tốt hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 162 Nhật Lệ, Tp Huế
  • Điện thoại: 0905141176
  • Website: http://hikariedu.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/trungtamtiengnhathikari/
Trung tâm Nhật ngữ Hikari
Hikari tạo nên một môi trường đào tạo tiếng Nhật chuyên nghiệp
Trung tâm Nhật ngữ Hikari
Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

3 Trung tâm tiếng Nhật Jellyfish Education

Trung tâm dạy tiếng Nhật Jellyfish Education trực thuộc tập đoàn Jellyfish Inc - Janpan hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học và tư vấn hướng nghiệp vào các doanh nghiệp nước ngoài. Vì là trung tâm được đầu tư 100% vốn từ Nhật Bản nên khi đến trung tâm bạn sẽ cảm nhận được những văn hóa, phong cách làm việc của người Nhật. Jellyfish luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu và mong muốn giúp các học viên phát triển tốt nhất.

Tại Jellyfish việc học không chỉ dừng lại ở trên lớp mà Jellyfish còn thường xuyên tổ chức các buổi event, party để học viên có thể giao lưu, thực hành tiếng Nhật ngay sau giờ học và tìm hiểu thêm về văn hóa Nhật Bản, văn hóa Đông Tây. Sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ được làm bài test với 4 kỹ năng để đánh giá chất lượng đào tạo và tạo cơ hội cho học viên nhận học bổng của trung tâm thông qua bài test. Các học viên xuất sắc sẽ luôn được tạo điều kiện hỗ trợ việc làm tại các Công ty Nhật Bản liên kết với Jellyfish.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 5, 24 Lý Thường Kiệt, TP. Huế
  • Điện thoại: 0234.3933.774
  • Website: https://loptiengnhat.edu.vn/hue-clb-tieng-nhat/
  • Facebook: https://www.facebook.com/loptiengnhat.edu.vn/
Trung tâm tiếng Nhật Jellyfish Education
Lớp học luôn được trang bị để hỗ trợ học tập tốt nhất
Trung tâm tiếng Nhật Jellyfish Education
Tìm hiểu văn hóa Nhật Bản là điều không thể thiếu

4 Trung tâm tiếng nhật du học Kokono

Công ty cổ phần Tư vấn du học  Kokono là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn kế toán Hà Nội có hơn 11 năm kinh nghiệm tư vấn du học Nhật Bản. Kokono sở hữu đội ngũ giảng viên (N1, N2) giàu kinh nghiệm, hầu hết các giáo viên đã có thời gian học tập và làm việc tại các trường và doanh nghiệp tại Nhật Bản nên bạn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn. Giáo trình học từ sơ cấp đến cao cấp theo phương pháp được xây dựng trên nền tảng của các trường tại Nhật Bản, cách viết, cách phát âm và giao tiếp chuẩn.

Sau khóa học bạn đọc được Manga (tại trình độ N5), các thông tin cần thiết trên các đồ dùng sản xuất tại Nhật. Ngoài ra, bạn còn được tham gia các buổi hoạt động nhóm và giao tiếp tiếng Nhật thực tế, xử lý tình huống trực tiếp. Các giáo trình trong khóa học tiếng Nhật luôn được sắp xếp theo chủ đề, chi tiết của mỗi học phần, kèm theo là những bản audio cùng các file mềm để giúp các bạn cọ xát nhiều hơn trong chương trình học.

Những hoạt động nhóm sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Nhật, Kokono đảm bảo, khi các bạn tham gia khóa học tiếng Nhật tại Huế, sẽ gặt hái được nhiều thành công so với những gì bạn mong đợi.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 10 Đường Ngô Quyền, Vĩnh Ninh, Huế
  • Điện thoại: 0989 212 668 & 0913.828.222
  • Website: http://duhockokono.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/duhockokono/
 Trung tâm tiếng nhật du học Kokono
Lớp học tiếng Nhật phục vụ cho công việc
 Trung tâm tiếng nhật du học Kokono
Sau khóa học các bạn có thể tự tin giao tiếp tiếng Nhật

5 Trung tâm tiếng Nhật – Ngoại ngữ DAYSTAR

Tập đoàn Daystar ra đời với sự hợp lực của nhiều thành viên có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và cung ứng nguồn nhân lực quốc tế. Daystar là đối tác với hàng chục nghiệp đoàn, doanh nghiệp và hơn 80 học viện, trường tại Nhật Bản; hơn 30  trường tại Hàn Quốc và nhiều trường tại  Úc, Mỹ, Canada, Singapore…

Trong trong thời gian qua, Daystar đã đưa hơn 2500 bạn du học sinh và hàng trăm lao động sang học tập, làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc. Daystar có phương châm làm việc lấy chữ “Tín” làm gốc, lấy chữ “Tâm” làm nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chính vì thế, các khóa học luôn được Daystar nghiên cứu soạn giáo án theo các trình độ từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mọi người và mục đích học tập khác nhau.

Học tại Daystar bạn có thể tin tưởng bởi Daystar đã được nhận rất nhiều giải thưởng danh giá như: “Thương hiệu uy tín” của Viện Doanh nghiệp Việt Nam cùng Tổ chức Chứng nhận Quản lý Chất lượng Vương quốc Anh (National Quality Assurance) cấp, “Thương hiệu phát triển bền vững”, Doanh nghiệp kết nối và hội nhập trong kỷ nguyên FTA thế hệ mới” cấp bởi Ủy ban Đối ngoại Quốc Hội và Phòng Thương mại &  Công nghiệp Việt Nam.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  171 Phạm Văn Đồng – TP. Huế
  • Điện thoại: 0234. 39 39 779
  • Website: https://daystargroup.com.vn
Trung tâm tiếng Nhật – Ngoại ngữ DAYSTAR
Bạn được thực hành giao tiếp tiếng Nhật ngay trên lớp học
Trung tâm tiếng Nhật – Ngoại ngữ DAYSTAR
Các chủ đề giao tiếp thực tế trong cuộc sống

6 Trung tâm tiếng Nhật Intrase

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để học tiếng Nhật, vậy Sakurafashion tin rằng Intrase sẽ là một lựa chọn xứng đáng đấy. Trung tâm Intrase là một trong những trung tâm đào tạo Nhật ngữ, là nơi mang đậm hơi thở Nhật Bản giữa lòng thành phố Huế mộng mơ. Với nhiều năm thành lập và phát triển, trung tâm tiếng Nhật Intrase tự hào là đơn vị đào tạo ngôn ngữ Nhật bậc nhất tại TP Huế. 

Intrase mở rất nhiều khóa học dành cho các đối tượng có nhu cầu học tiếng Nhật khác nhau. Học viên sẽ được đào tạo đầy đủ các kiến thức nền tảng theo đúng cấp độ, thực hành 4 kỹ năng quan trọng trong giao tiếp ngay trên lớp và có thể tự luyện tập ở nhà với các tài liệu mà Intrase đã phát. Ngoài các buổi học trong lớp, các bạn còn được tham gia các hoạt động sinh hoạt ngoài trời, tham quan dã ngoại để vừa có thể thực hành việc giao tiếp mà lại nâng cao tinh thần và sức khỏe.

Intrase sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ thiết bị để phục vụ cho việc học tập của học viên một cách hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân sự của Intrase có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dạy học, ngoài ra còn có giáo viên đến từ Nhật Bản luôn cố gắng hết mình để có thể truyền đạt được những bài giảng hay và thú vị. Như vậy, nếu bạn đang tìm một địa chỉ để bắt đầu hành trình học tiếng Nhật thì đừng chần chừ mà hãy đăng ký ngay một khóa học tại Intrase nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Đường số 5, KQH Đông Nam Thủy An, TP Huế
  • Hotline:  0985 069 666
  • Website: https://intrase.edu.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhatnguintrase/
Trung tâm tiếng Nhật Intrase
Lớp học đầy đủ bàn ghế, quạt, sách vở 
Trung tâm tiếng Nhật Intrase
Không gian trung tâm Intrase rộng rãi, thoáng mát

7 Trung tâm tiếng Nhật EUC FUJI

Trung tâm Nhật ngữ EUC FUJI là trung tâm chuyên đào tạo Nhật ngữ thuộc EUC Group, đây là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và công nghệ thông tin nổi tiếng tại thành phố Huế. Nếu bạn chưa tìm được trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín và chất lượng tại Huế thì hãy đến ngay với EUC FUJI nhé!

Với mong muốn giúp học viên có thêm nhiều kiến thức bổ ích nhất sau mỗi buổi học nên việc quan tâm tới chất lượng giảng dạy và giáo trình học tập là điều mà trung tâm luôn chú trọng. Tại đây, trong mỗi khóa học, học viên sẽ được cung cấp kĩ năng, kiến thức đầy đủ theo đúng cấp độ, nhu cầu. Đặc biệt, trung tâm tiếng Nhật EUC FUJI luôn có các phương pháp học ngoại ngữ hiệu quả, dễ dàng, tăng khả năng học ngôn ngữ mới một cách nhanh nhất. 

Tại sao nhiều học viên lại lựa chọn EUC FUJI?

  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, thoáng mát, phòng học được vệ sinh sau mỗi giờ học và được trang bị đầy đủ bàn ghế, máy chiếu, máy lạnh. 

  • Môi trường học tập nhẹ nhàng, thoải mái và thân thiện.

  • Lớp học giới hạn từ 10 đến 20 học viên để đem lại chất lượng hiệu quả cao nhất.

  • Đội ngũ giáo viên đều là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, có chuyên môn cao, bằng cấp quốc tế đầy đủ. 

  • Giá thành mỗi khóa học phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 7&8 tòa nhà Viettel, 11 Lý Thường Kiệt, TP Huế
  • Hotline: 0948 413 377
  • Facebook: https://www.facebook.com/eucfujijapanesecentre/
Trung tâm tiếng Nhật EUC FUJI
Lớp học đầy đủ ánh sáng, bàn ghế, được vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát
Trung tâm tiếng Nhật EUC FUJI
Trung tâm tiếng Nhật EUC FUJI còn có nhiều phần quà đặc biệt cho học viên có thành tích cao

8 Lớp học tiếng Nhật Huế

Lớp học tiếng Nhật Huế là trung tâm tiếng Nhật được thành lập từ rất lâu bởi một giáo viên đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và từng là du học sinh nên có thể truyền đạt được nhiều kiến thức mới, không chỉ về ngôn ngữ mà còn được hiểu biết thêm về văn hóa, quy định, tác phong làm việc trong môi trường cơ sở Nhật Bản để có thể tạo được sự thú vị, hấp dẫn trong mỗi buổi học tại trung tâm. 

Các khóa tiếng Nhật tổng quát tại Lớp học tiếng Nhật Huế đều được thiết kế nhằm giúp học viên đạt trình độ sử dụng tiếng Nhật hiệu quả nhất. Đặc biệt, cách giảng dạy của giáo viên tại trung tâm rất dễ hiểu, cặn kẽ, luôn sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để đảm bảo học viên có thể tiếp nhận kiến thức và vận dụng dễ dàng. Đối với việc học ngôn ngữ mới thì phát âm luôn được chú trọng rèn luyện do đây là phần mà học viên yếu nhất nên khi học tại Lớp học tiếng Nhật Huế, giáo viên sẽ cho luyện nói nhiều để tăng khả năng nói tốt hơn.

Bên cạnh đó, giáo viên tại đây luôn thân thiện, vui tính, hài hước, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy chán nản khi học tại đây. Và với việc sở hữu bằng N2, đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy thì bạn hoàn toàn yên tâm trước chất lượng và độ uy tín khi theo học tại trung tâm. Nếu bạn chưa biết nên theo học tại trung tâm nào thì đừng chần chừ mà không đăng ký ngay một khóa học tại lớp học tiếng Nhật Huế để có thể tiếp nhận những kiến thức bổ ích nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 21/209 Phan Đình Phùng, TP Huế
  • Hotline: 0353 017 064 - 0766 690 211
  • Facebook: https://www.facebook.com/lophoctiengnhatHue/
Lớp học tiếng Nhật Huế
Phòng học rộng rãi, thoáng mát
Lớp học tiếng Nhật Huế
Lớp học tiếng Nhật Huế xứng đáng là địa chỉ học Nhật ngữ uy tín

9 Lớp học tiếng Nhật Iyoku

Lớp học tiếng Nhật Iyoku là một trong những địa chỉ dạy tiếng Nhật uy tín, chất lượng tại Huế, được nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn là nơi bắt đầu hành trình chinh phục Nhật ngữ. Việc học tiếng Nhật tại lớp học tiếng Nhật Iyoku sẽ trở nên dễ dàng, thú vị cho những ai muốn tìm hiểu về ngôn ngữ của xứ sở hoa Anh Đào này.

Lớp học tiếng Nhật Iyoku tại Huế cung cấp nhiều khóa học đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng muốn theo học từ cơ bản đến nâng cao, muốn giao tiếp cơ bản hay là thi để lấy chứng chỉ. Đây là một môi trường có không gian rộng rãi, thoáng mát cho nhiều bạn trẻ tham gia học ở đây. Cơ sở vật chất hiện đại, được chú trọng trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ, ngoài ra còn có những phương pháp học mới mẻ, sáng tạo, những bài giảng được nghiên cứu kĩ lưỡng, trình chiếu slide hay học qua video để học viên có thể dễ tiếp nhận được kiến thức một cách hiệu quả nhất mà không bị nhàm chán.

Lớp học tiếng Nhật Iyoku sở hữu giáo viên có trình độ tiếng Nhật N2 và có thể kèm riêng theo yêu cầu của nhóm hay cá nhân với mức học phí phải chăng, giá rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên, giúp các em có thể tiếp cận và theo học ngôn ngữ Nhật - ngôn ngữ đang hot hiện nay. Có thể nói, lớp học tiếng Nhật Iyoku có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu theo học tiếng Nhật của các bạn trẻ hiện nay, với môi trường thân thiện, vui tính, học phí rẻ thì chắc chắn nơi đây xứng đáng là địa chỉ mà các bạn nên học trên hành trình chinh phục Nhật ngữ. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 32 Chi Lăng, TP Huế, Thừa Thiên Huế
  • Hotline: 0899 204 358
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoctiengnhat.iyoku/
Lớp học tiếng Nhật Iyoku
Phòng học rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi
Lớp học tiếng Nhật Iyoku
Lớp học tiếng Nhật dành cho các bạn nhỏ

10 Trường Tiếng Nhật cô Liên

Một địa chỉ không thể không nhắc tới trong top những trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín, chất lượng nhất tại Huế đó chính là trường tiếng Nhật cô Liên. Đây là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ theo học vì môi trường giảng dạy, cơ sở vật chất hiện đại cùng với lối giảng dạy vui tính, dễ hiểu của cô Liên tại trung tâm. Sakurafashion tin rằng trung tâm tiếng Nhật cô Liên chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nhất dành cho những bạn đang muốn theo học tiếng Nhật tại Huế.

Các lớp học tại đây đều được trung tâm phân bố, sắp xếp giờ giấc, chương trình dạy phù hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau từ học sinh, sinh viên cho đến công nhân viên chức đi làm theo giờ hành chính hay theo ca để có thể theo học tại trung tâm. Điểm thu hút học viên tới đây học chính là truyền thống cùng học, cùng vui, cùng trải nghiệm (cả trong nước và Nhật Bản), cùng giúp đỡ nhau như một gia đình. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với tòa nhà hoa sen đẹp mắt, lớp học được bố trí bàn ghế đầy đủ, mỗi phòng đều được lắp điều hòa, máy chiếu để phục vụ cho việc học tập hiệu quả hơn. 

Bên cạnh đó, cô Liên cũng là một giáo viên đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Nhật, luôn mang tới những bài học bổ ích, những kinh nghiệm để thi chuyên tiếng Nhật hay cách xin học bổng du học Nhật. Nhiều bạn trẻ theo học tại đây cũng bởi những bài giảng, những buổi trò chuyện, trao đổi đầy thú vị và hấp dẫn mà cô mang tới. Nếu bạn là người yêu thích tiếng Nhật nhưng chưa biết bắt đầu học như thế nào thì hãy tới ngay trường tiếng Nhật cô Liên, chắc chắn đây sẽ là nơi giúp bạn đạt được niềm đam mê của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 36 tổ 11 Lại Thế, Phú Thượng, Phú Vang TP Huế, Thừa Thiên Huế
  • Hotline: 0363 437 879
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054412272700
Trường Tiếng Nhật cô Liên
Phòng học rộng rãi, thoáng mát, view đẹp
Trường Tiếng Nhật cô Liên
Rất nhiều bạn nhỏ yêu thích tiếng Nhật cũng đã theo học tại trung tâm tiếng Nhật cô Liên

11 Nhật Ngữ Huế - Kokoro

Với mong muốn có thể cung cấp những kiến thức bổ ích cho những bạn muốn theo học tiếng Nhật, Nhật Ngữ Huế - Kokoro ra đời để có thể đáp ứng được nhu cầu học ngôn ngữ Nhật của nhiều bạn trẻ hiện nay. Trong suốt nhiều năm qua, Nhật Ngữ Huế - Kokoro luôn cố gắng hoàn thiện từng bài giảng, cơ sở vật chất, nhân lực để đem tới một môi trường học tập tốt nhất dành cho tất cả học viên theo học tại đây.

Nhật Ngữ Huế - Kokoro hiện cung cấp hai khóa học theo hai hình thức: Online cho học viên ở xa và offline. Trong đó, tại trung tâm sẽ được học thử một buổi và không thể không nhắc đến khóa học tiếng Nhật miễn phí 9 tháng được nhiều bạn trẻ xứ Huế "săn đón". Nhật Ngữ Huế - Kokoro cam kết các phương pháp giảng dạy hiện đại, tích cực, giờ học vui vẻ, mỗi lớp học chỉ có từ 6 - 8 học viên nên sẽ được giáo viên sát sao, chương trình học nhẹ nhàng sẽ giúp bạn nắm chắc kiến thức cơ bản, rèn luyện phát âm cũng như tích lũy những câu giao tiếp tiếng Nhật thông dụng trong cuộc sống.

Không dừng lại ở đó, một trong những ưu điểm thu hút học viên theo học tại Kokoro phải kể đến đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng những khóa học phù hợp với nhu cầu, mức độ của từng đối tượng. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên tại trung tâm cũng đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, có chứng chỉ tiếng Nhật từ N2, đảm bảo giúp từng học viên có thể đạt được mục tiêu mà mình hướng tới sau khi học xong khóa học.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bà Triệu, TP Huế, Thừa Thiên Huế
  • Hotline: 0328 272 178
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhatnguhue2019/
Nhật Ngữ Huế - Kokoro
Lớp học tiện nghi, đầy đủ với trang thiết bị hiện đại
Nhật Ngữ Huế - Kokoro
Nhật Ngữ Huế - Kokoro

Vừa rồi là top những trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín, chất lượng nhất tại Huế. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được trung tâm ưng ý và học tiếng Nhật thật hiệu quả để thực hiện những ước mơ, dự định trong tương lai của mình liên quan đến tiếng Nhật.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn