Trang chủ
Menu

Top 10 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 24-09-2022 | 437 lượt xem

Có thể nói rằng việc trang bị cho mình biết thêm nhiều ngôn ngữ là điều rất cần thiết và có lợi trong thời đại phát triển như hiện nay. Ngoài anh ngữ vô cùng phổ biến thì Nhật ngữ hiện cũng đang là một thứ tiếng được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn theo học, với mục đích không chỉ là để tăng thêm vốn hiểu biết, kiến thức mà còn là để mở ra nhiều cơ hội học tập, làm việc hơn cho bản thân tại đất nước mặt trời mọc hết sức phát triển và chuyên nghiệp này. Và để đáp ứng nhu cầu học tập vô cùng lớn đó, Sakurafashion đã dành ra rất nhiều thời gian tìm hiểu, chọn lọc để ngày hôm nay đem đến cho các bạn danh sách những trung tâm dạy tiếng Nhật Bản chất lượng và uy tín nhất tại Hà Nội, cùng tham khảo ngay các bạn nhé.

1 Trung tâm ngoại ngữ Hanka

Cái tên đầu tiên mà Sakurafahsion đem đến cho các bạn đó chính là trung tâm ngoại ngữ Hanka. Đây là một trung tâm dạy tiếng vô cùng uy tín ở Hà Nội, bên cạnh cung cấp lộ trình học và tổ chức giảng dạy các ngôn ngữ như Anh, Hàn, Trung thì tiếng Nhật cũng được rất nhiều người đăng ký theo học tại trung tâm này. Với fanpage luôn túc trực 24/24, các bạn hoàn toàn có thể nhắn tin cho trung tâm để được tư vấn về lộ trình học cũng như các khóa cơ bản, nâng cao phù hợp với trình độ. Ở Hanka, ngoài việc sở hữu đội ngũ giảng viên xuất sắc, có trình độ và khả năng sư phạm, nắm bắt tâm lý, tình hình học viên tốt mà trung tâm còn có bộ sách tự học, giáo trình các cấp và cơ sở vật chất đầy đủ để tạo ra một môi trường học tốt nhất cho học viên.

Về học phí, Hanka thường xuyên tổ chức các khóa học nhập môn free hoàn toàn cho học viên, cùng những ưu đãi siêu to khổng lồ, vừa giúp cho học viên làm quen với môi trường học vừa giúp cho học viên nhận thức để lựa chọn được khóa học phù hợp với trình độ hiện tại của mình. Lịch học được cập nhật liên tục, giúp cho các học viên có thể sắp xếp được dễ dàng.

Top 12 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Dịch vụ tư vấn tuyển sinh, lộ trình, thi chứng chỉ ở trung tâm được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tâm huyết và thân thiện
Top 12 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Giảng viên tâm huyết
Top 12 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Hanka cũng rất chăm chỉ update từ vựng tiếng Nhật lên trang fanpage để bạn đọc tham khảo thêm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 9C Ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6260 2658
  • Facebook: https://www.facebook.com/trungtamngoainguhanka/

2 Trung tâm tiếng Nhật Kosei

Kosei là một trung tâm đào tạo chuyên sâu về tiếng Nhật. Không chỉ là cung cấp chương trình học chất lượng, trung tâm còn thường xuyên liên kết với các địa điểm, trung tâm tổ chức thi để có thể mang đến cho học viên những thông tin cần thiết về lịch thi chứng chỉ tiếng Nhật một cách nhanh chóng và phù hợp nhất. Song song với việc giảng dạy trên lớp, Kosei cũng rất chăm chỉ update các tips từ vựng, mẹo ôn thi, luyện thi hiệu quả cũng như là tổ chức livestream đều đặn trên trang fanpage để mọi người có thể ôn tập thêm hoặc lưu lại về xem khi có thời gian rảnh. 

Từ năm 2014 đến nay, Kosei đã đào tạo được hơn 15.000 học viên từ trình độ N5 đến N2 và là cầu nối cho rất nhiều bạn du học sinh tại Nhật Bản. Về học phí, các khóa học tại Kosei dao động từ 1.500.000  đến 4.500.000 tùy thuộc vào các cấp độ cho mỗi đối tượng học viên.

Top 12 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Trung tâm tiếng Nhật Kosei luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ giải quyết hồ sơ và cung cấp chứng chỉ đúng hạn cho học viên
Top 12 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Lịch học được trung tâm cập nhật thường xuyên giúp cho mọi người có thể đăng ký dễ dàng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 602 61 33
  • Facebook: https://www.facebook.com/NhatNguKosei/

3 Trung tâm tiếng Nhật Cosmos

Thêm một cái tên vàng trong làng dạy tiếng Nhật nữa cho các bạn đây, Cosmos chính là một trung tâm mà các bạn không thể bỏ qua, với những ưu điểm vượt trội như: cung cấp lộ trình học rõ ràng, phân chia trình độ khoa học, hệ thống giáo trình, tài liệu được nghiên cứu kỹ lưỡng cùng đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, trung tâm tiếng Nhật Cosmos còn liên kết với các tập đoàn nổi tiếng Nhật Bản điển hình là tập đoàn AISHIMA về tuyển dụng lao động, hộ lý tại Nhật, các trường đại học lớn nhỏ tạo điều kiện cho các bạn học viên có nhu cầu muốn trở thành du học sinh. 

Các khóa học ở trung tâm tiếng Nhật Cosmos được phân chia rất khoa học và đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu của học viên, từ các lớp giao tiếp, trình độ cơ bản, đến các lớp có cấp độ học cao hơn, rèn kỹ năng nghe, viết, các lớp ôn thi cấp tốc đảm bảo đầu ra cho học viên.

Top 12 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Chương trình tuyển dụng lao động hộ lý tại Nhật được trung tâm Cosmos liên kết thực hiện cùng tập đoàn Aishima
Top 12 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Với sự nhiệt tình và tâm huyết của mình, dù là lớp cấp tốc nhưng học viên ở Cosmos vẫn cực kỳ hài lòng và nạp được cho mình khối kiến thức siêu to khổng lồ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: B16 toà nhà richland, Số 9A, ngõ 181, Xuân Thủy, Hà Nội
  • Điện thoại: 02466 862 115
  • Facebook: https//www.facebook.com/hoctiengnhatcosmos/

4 Trung tâm tiếng Nhật Kohi

Kohi là một trung tâm đào tạo tiếng Nhật có tiếng ở Hà Nội, không chỉ đơn thuần là tổ chức giảng dạy trên lớp, đến với Kohi các bạn sẽ còn được áp dụng mô hình đào tạo tiến bộ nhất, vừa học tại trung tâm vừa học tại nhà bởi hệ thống học online do chính Kohi xây dựng. Phương pháp học này rất hữu ích trong việc giúp bạn tận dụng triệt để quỹ thời gian rảnh của mình, ngoài ra trên hệ thống online này cũng có một số chức năng giúp cho bạn có thể tìm kiếm và kết nối với các doanh nghiệp tuyển dụng những người có trình độ, khả năng giao tiếp tiếng Nhật,  từ đó có thể giải quyết vấn đề việc làm cho nhiều người hơn. 

Top 12 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Khóa học online ở Kohi
Top 12 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Ngoài những giờ học tập căng thẳng, các học viên cũng có những khoảnh khắc rất tình cảm bên nhau nữa này

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 40 ngõ 3 Thái Hà, Hà Nội
  • Điện thoại: 0961.547.111
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhatngukohi.edu.vn/

5 Trung tâm tiếng Nhật Mina

Không chỉ là một trung tâm dạy tiếng uy tín, trung tâm tiếng Nhật Mina còn là một trong những trung tâm tiếng Nhật lâu đời nhất ở Hà Nội. Với hơn 10 năm hoạt động, tính đến nay chặng đường kết nối tiếng Nhật với mọi người của Mina càng ngày càng thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Song song với việc giảng dạy, đào tạo các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, trung tâm tiếng Nhật Mina còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ở trung tâm như dã ngoại, giao lưu, luyện nói tiếng Nhật với người Nhật, thi thử,...để giúp cho học viên có thêm nhiều cơ hội cọ xát cũng như trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Top 12 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Các hoạt động ngoại khóa ở Mina

Ngoài những giờ học căng thẳng và nghiêm túc trên lớp, ở các lớp học tại trung tâm tiếng Nhật Mina còn thường xen kẽ việc giới thiệu về văn hóa nước Nhật, hay chiếu các bộ phim hoạt hình, anime Nhật cho các bạn học viên, vừa tăng tính giải trí lại vẫn có thể luyện nghe tiếng Nhật rất tốt nữa.

Top 12 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Văn hóa nước Nhật thời xưa được các giảng viên giới thiệu nhằm tăng vốn hiểu biết cho học viên

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 84 Chùa Láng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3775 7264
  • Facebook: https://www.facebook.com/TrungTamTiengNhatMina/

6 Trung tâm tiếng Nhật Akira

Bạn muốn được học những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm? Bạn muốn được học trong môi trường tốt, cơ sở vật chất đầy đủ? Vậy thì hãy tham khảo ngay trung tâm tiếng Nhật Akira đi nhé, với những tiêu chí mà các bạn đề ra, đảm bảo rằng Akira sẽ đều đáp ứng được hết. Tại Akira, việc học trên lớp sẽ được giảng viên quản lý rất chặt chẽ, thực hiện đầy đủ việc truyền đạt kiến thức, ngoài ra mỗi tuần sẽ đều có bài kiểm tra năng lực, kiến thức vừa học rất tốt cho học viên, giúp cho học viên nhớ bài cũng như nhận thấy được nhược điểm của mình sớm.

Về học phí ở trung tâm, với mỗi khóa học lượng học phí sẽ dao động khoảng dưới 3 triệu đồng, rất phải chăng và hợp lý.

Top 12 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Lịch học đa dạng, các bạn tha hồ lựa chọn nhé.
Top 12 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Giáo trình được biên soạn đầy đủ, chi tiết

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 7 ngõ 1160 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0938018336
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoctiengnhat.akira/

7 Trung tâm tiếng Nhật Eikoh

Eikoh Việt Nam là 1 trong những công ty 100% vốn Nhật Bản uy tín hàng đầu về việc đào tạo, giảng dạy tiếng Nhật. Bên cạnh việc sở hữu đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, có những phương pháp giảng dạy mới mẻ, tạo cảm hứng học cho học viên, ở mỗi lớp học tại trung tâm Eikoh còn đều có cả giảng viên người Việt lẫn người Nhật giúp cho việc học của học viên trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. 

Học phí ở trung tâm Eikoh rất hợp lý dao động khoảng 3.200.000 cho một khóa học, lộ trình mỗi khóa sẽ là 40-45 buổi tùy thuộc trình độ.

Top 12 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Các thông tin chi tiết của Eikoh
Top 12 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Các khóa luyện thi chất lượng với rất nhiều ưu đãi ở Eikoh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  Số 26, Ngõ 211, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02462663234
  • Facebook: https://www.facebook.com/eikohvietnam.edu.vn/

8 Trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc

Trung tâm tiếng Nhật núi Trúc là một trung tâm rất uy tín về đào tạo tiếng Nhật và đảm bảo đầu ra cho học viên. Ngoài việc cung cấp các phương pháp dạy mới mẻ, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu cho học viên ở trung tâm với các bạn sinh viên Nhật Bản nhằm làm tăng khả năng phản xạ khi giao tiếp cho học viên Việt Nam cũng như giúp cho các bạn tự tích lũy thêm cho mình nhiều kinh nghiệm.

Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Các bạn đã cùng trò chuyện, giao lưu ca hát tại sân Trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc Sugi Ryotaro
Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Bên cạnh việc học trong giáo trình, trung tâm tiếng Nhật núi Trúc cũng tạo cơ hội cho các bạn học viên được thực hành thực tế

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 15 Ngõ Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3846 0341
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiengnhatnuitrucsugiryotaro/

9 Trung tâm tiếng nhật SOFL

Trung tâm tiếng nhật SOFL được thành lập với mục tiêu xây dựng một trung tâm đào tạo tiếng nhật của Việt Nam đảm bảo uy tín, chất lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về trau dồi, nâng cao trình độ tiếng nhật của các cán bộ, nhân viên các tổ chức, công ty, các sinh viên các trường đại học, cao đẳng và các em học sinh phổ thông…Với sự nỗ lực, cố gắng, lòng yêu nghề và sự đầu tư, SOFL đã trở thành một trung tâm đào tạo tiếng nhật có uy tín với chất lượng đào tạo tốt, với cơ sở vật chất và phương tiện giảng dạy hiện đại. Qua đó, SOFL ngày càng nhận được niềm tin từ các học viên, quý vị phụ huynh và các em học sinh. Đội ngũ giảng viên giảng dạy đều là các giảng viên đang giảng dạy tiếng Nhật tại các trường Đại học, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, dễ hiểu.

Học phí ở trung tâm tiếng Nhật Sofl dao động từ 1.500.000 đến 3.200.000 một khóa tùy thuộc vào lộ trình và cấp độ học.

Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Trung tâm rất hay đăng các tips từ vựng theo chủ đề trong tiếng Nhật lên trang fanpage
Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Lớp học luôn sôi động, vui vẻ nhé các bạn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 491B Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 246 12 88
  • Facebook: https//www.facebook.com/trungtamtiengnhatsofl/

10 Trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo

Riki là trung tâm đi đầu trong việc thực thi giám sát, quản lý nghiệm ngặt về chất lượng giảng dạy. Tại Riki, lợi ích mạnh mẽ bạn nhận được của mỗi khóa học không chỉ là số tiết dạy trên lớp mà hơn cả thế đó là sự giải đáp tận tình cho mọi vấn đề và thắc mắc bạn gặp phải trong quá trình học. Với hơn 2000 tiết dạy online, được xây dựng từ hơn 20 giáo viên ưu tú nhất và khối lượng kiến thức cực kỳ đầy đủ, Riki đã và đang mang lại những khóa học chất lượng và hiệu quả nhất đến với mọi vùng, mọi miền trên tổ quốc và cả ở Nhật Bản.

Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Các bạn học viên trong buổi tư vấn khóa học
Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật Bản tốt nhất Hà Nội
Các bạn học viên trong ngày nhận chứng chỉ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  Số 8 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, P. Dịch Vọng , Hà Nội
  • Địa chỉ: 0984.92.12.92
  • Facebook: https://www.facebook.com/rikinihongo/

Trên đây là top những trung tâm dạy tiếng Nhật tốt nhất Hà Nội mà Sakurafashion đã tổng hợp lại và gửi cho các bạn. Hi vọng sau bài viết nầy các bạn sẽ sớm tìm được cho mình một trung tâm phù hợp nhé. Nhớ ghé Sakurafashion thường xuyên để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích nữa bạn nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn