Trang chủ
Menu

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 07-11-2022 | 5045 lượt xem

Bạn đang làm ở công ty Hàn Quốc? Bạn cần tiếng Hàn để giao tiếp với sếp và đồng nghiệp? Bạn chuẩn bị đi công tác, du lịch đến đất nước Hàn xinh đẹp? Bạn muốn apply vào vị trí tốt với mức lương cao gấp 4 lần? Hay chỉ đơn giản bạn thích xem phim Hàn nhanh nhất mà không phải chờ sub? Đây đều là những điều mà các bạn đang mong muốn đạt được đúng không? Vậy thì để có thể làm được những điều này, ngày hôm nay Sakurafashion sẽ đem đến cho các bạn list danh sách những trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc, đảm bảo sẽ rất hữu ích với các bạn đấy.

1 Ngoại ngữ tiếng Hàn Solomon

Khi nhắc đến nhũng trung tâm ngoại ngữ dạy tiếng Hàn uy tín, chất lượng nhất ở Vĩnh Phúc thì không thể bỏ qua Solomon. Đây là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín bậc nhất ở Vĩnh Phúc, không chỉ được học viên đánh giá 5 sao mà trung tâm còn luôn được học viên dành những lời khen có cánh mỗi khi review về các khóa học và sự tận tâm của giảng viên ở đây.

Với sự tâm huyết và chân thành, chắc chắn ngoại ngữ tiếng Hàn Solomo sẽ làm các bạn tin tưởng và hài lòng. Trung tâm có một đội ngũ giáo viên siêu dễ thương, siêu tận tình, nhiệt huyết và đam mê giảng dạy, luôn sẵn sàng giúp đỡ học viên một cách tốt nhất để cho học viên có thể phát triển khả năng của mình tối đa. Đặc biệt hơn nữa là trung tâm có những thầy giáo người hàn vô cùng vui tính, giảng dạy dễ hiểu tận tình, các thầy luôn chia sẻ những bí quyết, những câu chuyện thú vị cho học sinh trong mỗi giờ học, không những giúp cho học viên không cảm thấy chán mà còn giúp cho khả năng nói của học viên được nâng cao khi được học và giao tiếp cùng các thầy, luyện phản xạ và cách trả lời sao cho phù hợp nhất.

Về cơ sở vật chất ở trung tâm, trung tâm có đầy đủ các thiết bị vật chất tốt để phục vụ cho việc học của học viên từ máy chiếu, điều hòa, bảng, bàn ghế học đều vô cùng đảm bảo, thoải mái. Ngoài ra, ở dưới tầng của trung tâm còn mở một tiệm cà phê sách vô cùng tuyệt vời luôn ấy, sau hoặc trước giờ vào học, học viên có thể gọi đồ uống và tìm những quyển sách, những quyển truyện tiếng Hàn vô cùng hay vô cùng lí thú nữa. Hầu hết chỗ sách ở đây đều được các thầy vận chuyển từ Hàn về, vì vậy đây được coi là một nguồn kiến thức ngoài rất bổ ích, giúp học viên có thể tự học ở một không gian thoải mái và sáng tạo hơn. 

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Không gian lớp học rất thoải mái, thoáng đãng
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Đội ngũ giáo viên, giảng viên ở đây đều đích thân tham gia soạn thảo giáo trình mọi cấp độ cho học viên vô cùng chi tiết

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 7 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh yên (đối diện trường CĐ Nghề Vĩnh Phúc)
  • Điện thoại: 02113712386
  • Facebook: https://www.facebook.com/TIENGHANSOLOMON/

2 Tiếng Hàn Vĩnh Phúc - Hana

Bạn là một chưa có nền tảng tiếng Hàn, chưa biết gì về tiếng Hàn nhưng muốn theo học? Bạn là nắm chắc ngữ pháp và từ vựng nhưng không thể giao tiếp tốt. Bạn tự ti vì phản xạ kém và lúng túng khi phải nói chuyện với người Hàn? Những vấn đề này của các bạn sẽ đều được giải quyết khi các bạn lựa chọn trung tâm tiếng Hàn Vĩnh Phúc - Hana. Trung tâm tiếng Hàn Vĩnh Phúc - Hana là một địa chỉ cực kỳ uy tín về giảng dạy tiếng Hàn. 

Tại đây có rất nhiều khóa học cho các bạn lựa chọn, phù hợp với mọi đối tượng, mọi cấp độ. Đến đăng ký học ở trung tâm, các bạn sẽ được tư vấn về trình độ hiện tại cũng như mong muốn bản thân, sau đó các bạn sẽ được sắp xếp vào lớp học phù hợp, đảm bảo các bạn học không bị quá sức mà nắm vững chắc chắn kiến thức. 

Song song với việc giảng dạy, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các buổi thi thử với phí thi hoàn toàn miễn phí giúp cho các học viên hoặc những người khác muốn test thử năng lực đều có thể tham gia. Phí học ở đây cũng vô cùng rẻ, các khóa nhập môn, ôn chuyên sâu, luyện thi đều có giá vô cùng "hạt dẻ" phù hợp với kinh tế của đông đảo đối tượng.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Lớp học sạch sẽ, không gian thoải mái
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Ngoài ra trung tâm còn rất chăm chỉ update từ mới kèm hình ảnh lên fanpage để mọi người theo dõi, trau dồi thêm vốn từ cho mình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tiền Châu, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0943945566
  • Facebook:  https://www.facebook.com/Trungtamngoainguvinhphuc/

3 Tiếng Hàn Hoàng Anh

Là một trung tâm vô cùng tâm lý trong giảng dạy, đến với trung tâm tiếng Hàn Hoàng Anh, đảm bảo rằng các nỗi lo về tiếng Hàn của các bạn sẽ tan biến hết. Trung tâm luôn tâm niệm, ở đây không chỉ là giáo viên, trung tâm còn là người đồng hành cùng các bạn học viên, sẽ cùng bạn chinh phục tiếng Hàn nhanh nhất có thể, giúp các bạn tìm được những công việc phù hợp với năng lực của bản thân một cách xứng đáng nhất  

Chỉ cần bạn dám bắt đầu một cách chăm chỉ, trung tâm Hoàng Anh sẽ giúp các bạn nhận ra bạn có thể nói và học tiếng Hàn tốt hơn bạn suy nghĩ rất nhiều. Không cần lo bạn xuất phát từ đâu, đến với trung tâm, bạn chỉ cần tin tưởng và thật chăm chỉ, mọi mong muốn của bạn đều có thể thành hiện thực.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Song song với việc học lý thuyết, các lớp học còn được tổ chức thực hành giao tiếp ngay tại lớp
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Việc học kết hợp làm việc nhóm cũng là một trong những cách mà trung tâm sử dụng trong lớp học và đạt hiệu quả rất cao

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0869 311 439
  • Facebook: https://www.facebook.com/tienghanhoanganh/

4 Trung tâm ngoại ngữ Wang

Tiếp tục là một cái tên cực kỳ chất lượng dành cho các bạn đây, trung tâm ngoại ngữ Wang là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín nhất Vĩnh Phúc. Tại đây, có rất nhiều lớp học phù hợp với mọi trình độ, từ lớp vỡ lòng, dạy nền tảng cơ bản cho người chưa biết gì, lớp sơ cấp, trung cấp,...Ngoài ra để tiện cho một số đối tượng đi làm, trung tâm còn mở ra các lớp cuối tuần để mọi người có thể theo học.

Song song với các lớp mở dạy kiến thức, trung tâm còn có các lớp học đào tạo phiên dịch tiếng Hàn, lớp phiên dịch 4 kỹ năng, lớp chuyên ngành, lớp học cho các bạn đi xuất khẩu lao động....để mọi người lựa chọn thêm. Điều đặc biệt đó chính là trung tâm còn có lớp dạy tiếng Việt cho người Hàn vì vậy trung tâm rất thường xuyên tổ chức giao lưu cho các bạn học viên Việt Nam với Hàn Quốc vừa để hiểu hơn về văn hóa nước bạn, lại có thể rèn luyện kỹ năng giao tiếp, phản xạ rất tốt.

Ngoài ra trung tâm còn liên kết với các công ty và trường đại học bên Hàn, rất thuận lợi cho các bạn học viên về cơ hội học tập cũng như công việc ở đây.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Trung tâm luôn duy trì số lượng học viên nhất định cho một lớp học để đảm bảo chất lượng
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Trung tâm tổ chức ngày nhà giáo Việt Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 60 Nguyễn Thị Minh Khai, Hội Hợp, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 097 461 98 38
  • Facebook: https://www.facebook.com/DuHocHanQuocWANG/

5 Tiếng Hàn Nguyễn Lee

Hoạt động với mục tiêu xây dựng trung tâm đào tạo tiếng Hàn đảm bảo uy tín, chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trình độ tiếng Hàn của mọi đối tượng từ các cán bộ, nhân viên các tổ chức, công ty, các sinh viên các trường đại học, cao đẳng đến các em học sinh phổ thông, trung tâm tiếng Hàn Nguyễn Lee luôn nhận được những phản hồi tích cực từ học viên ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động. Cho tới nay, với một bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Hàn, trung tâm cam kết đảm bảo chất lượng giảng dạy, học tập và đầu ra cho học viên. 

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Không gian lớp học thoải mái
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Những từ vựng theo chủ đề thường xuyên được đăng để mọi người học thêm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 377 Mê Linh, Khai Quang, Vĩnh yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0386172949
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008718637329

6 Trung tâm ngoại ngữ SDF

Tiếp tục là một cái tên vô cùng uy tín nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, trung tâm ngoại ngữ SDF chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng khi lựa chọn học tiếng ở đây. Ngoài ra, khi đăng ký học ở đây các bạn còn có cơ hội nhận được ưu đãi với giá siêu hời nữa đấy. Giáo viên thì tận tâm, vui tính, cơ sở vật chất thì tiên tiến, đầy đủ vậy thì còn lý do gì mà không lựa chọn trung tâm ngoại ngữ SDF đúng không nào.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Trung tâm ngoại ngữ SDF
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Không khí lớp học lúc nào cũng sôi động, vui vẻ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 83 Hai Bà Trưng , Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc 
  • Điện thoại: 096 294 74 82
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngoainguvinhphuc.vn/

7 Ngoại ngữ dịch thuật Cầu Vồng

Trung tâm ngoại ngữ dịch thuật Cầu Vồng là trung tâm uy tín ở Vĩnh Phúc. Những dịch vụ chủ yếu ở trung tâm là đào tạo ngôn ngữ, phiên dịch, dịch thuật công chứng đa ngành, đa ngôn ngữ. Ngoài tiếng Hàn, trung tâm còn tổ chức đào tạo tiếng Anh, Trung, Nhật,  Nga, Đức giao tiếp từ sơ cấp đến cao cấp. Học phí ở đây cũng phải chăng vô cùng, phù hợp với mọi đối tượng nên các bạn cũng có thể cân nhắc và lựa chọn trung tâm ngoại ngữ dịch thuật Cầu Vồng nhé.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Tâm huyết trong giảng dạy
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Trung tâm còn có các lớp học cho các bạn nhỏ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: phố Triệu Tuyên Phù, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 098 693 56 36
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngoaingudichthuatcauvong/

8 Trung tâm Hàn ngữ Kokono

Trung tâm Hàn ngữ Kokono là một trong những trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy tiếng Hàn. Đây cũng là một trung tâm dạy tiếng có rất nhiều điểm mạnh, có thể kể đến như giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy khoa học, kết hợp giữa 4 kỹ năng: luyện nói, luyện nghe, luyện phản xạ và luyện tư duy,...Ngoài ra trung tâm cũng đặc biệt hướng tới các đối tượng học tiếng Hàn như: giao tiếp phục vụ trong làm việc với đối tác Hàn Quốc, làm việc trong các công ty Hàn Quốc, luyện phỏng vấn du học Hàn Quốc và phỏng vấn xuất khẩu lao động;...

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Bên cạnh việc giảng dạy, trung tâm còn liên kết với rất nhiều trường đại học ở nhiều nước
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Cơ hội sau khi hoàn thành khóa học của học viên ở đây là vô cùng lớn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 43 Đường Chu Văn An, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0989 212 668 
  • Facebook: https://www.facebook.com/duhockokono/

9 Trung tâm ngoại ngữ Harvard

Trung tâm ngoại ngữ Harvard là một trong những trung tâm hàng đầu đào tạo tiếng Hàn, kể từ ngày hoạt động trung tâm ngoại ngữ Harvard đã thu hút được nhiều học viên, sau mỗi khóa học, chất lượng của học viên đều được đảm bảo. Nhằm đáp ứng được nhu cầu giao tiếp trong công việc đối với các chủ đầu tư là người Hàn Quốc trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, Trung tâm ngoại ngữ Harvard đã đào tạo các chương trình tiếng Hàn từ cơ bản đến nâng cao dành riêng cho từng đối tượng học viên như người đi làm, nhân viên hành chính văn phòng, nhân viên nhân sự, nhân viên sản xuất... 

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Trung tâm luôn kết hợp nhiều phương pháp trong giảng dạy
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Một số hình ảnh khác của lớp học ở trung tâm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Trường THPT Nguyễn Thái Học, phường Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0987 0303 58 
  • Facebook: https://www.facebook.com/Trung-tâm-ngoại-ngữ-Harvard-Vĩnh-Yên-Vĩnh-Phúc-828287633893100/

10 Gia sư Alpha

Đây là một trung tâm có loại hình dịch vụ hơi khác so với những trung tâm khác, thay vì dạy ở lớp học thì số lượng học viên cho một lớp ở đây chỉ từ 3-5 người, dưới hình thức dạy kèm. Với các lớp như tiếng Hàn giao tiếp cơ bản, tiếng Hàn giao tiếp nâng cao, tiếng Hàn du học, định cư, tiếng Hàn xuất khẩu lao động, luyện thi, dành cho nhân viên văn phòng,...

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Những bài giảng chi tiết
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất ở Vĩnh Phúc
Trung tâm luôn cam kết, đảm bảo đầu ra cho học viên

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0932836026
  • Website: https://giasualpha.com

Trên đây là top những trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín nhất, tốt nhất Hàn Quốc mà Sakurafashion đã tổng hợp lại và mang đến cho các bạn. Hi vọng với bài viết  này, tất cả những mong muốn và kỳ vọng của các bạn khi học tiếng Hàn đều sẽ trở thành hiện thực nhé. Chúc các bạn thành công.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn