Trang chủ
Menu
Top 7 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất tại Đà Nẵng

Top 7 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất tại Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 09-11-2022 | 938 lượt xem

Bạn đang có nhu cầu học thêm tiếng Hàn tại Đà Nẵng? Bạn muốn tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng thật uy tín, chất lượng tại đây để phục vụ cho công việc, học tập cũng như để tìm kiếm thêm được nhiều cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn cho mình trong những công ty, tập đoàn lớn Hàn Quốc? Và để giúp bạn có thể thực hiện ý định này cũng như góp phần làm tiết kiệm thời gian tìm kiếm hơn cho các bạn, trong bài viết ngày hôm nay của Sakurafashion, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn top những trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất tại Đà Nẵng, đừng vội lướt qua mà hãy tham khảo ngay và luôn “cho nóng” bạn nhé.

1 Trung tâm ngoại ngữ Nhật Hàn Nikkan

Trung tâm ngoại ngữ Nikkan được thành lập từ tháng 10 năm 2018, tuy chưa được đầy một năm kể từ ngày bắt đầu đi vào hoạt động nhưng trung tâm hiện đang thu hút rất nhiều học viên theo học bởi chất lượng dạy cực kỳ đảm bảo. Bật mí cho các bạn, người sáng lập ra trung tâm này là một thầy giáo người Hàn Quốc, thấu hiểu ngôn ngữ cũng như phương pháp học, thầy luôn đưa ra những lưu ý cực kỳ hữu ích cho học viên giúp học viên tiến bộ hơn rất nhiều. Bằng kỷ luật thép trong quy định cũng như cách dạy chuẩn phong cách Hàn, trung tâm luôn cố gắng đào tạo, tuyển dụng những giảng viên có trình độ sư phạm cũng như trình độ tiếng Hàn chuyên nghiệp hay có bằng topik,..Bên cạnh đó, thấu hiểu mong muốn của học viên khi lựa chọn học tiếng Hàn, trung tâm có liên kết với một số trường đại học có tiếng ở bên Hàn Quốc như đại học Gumi Hàn Quốc, để có thể gửi học viên sang giao lưu, học tập, tiếp thu kinh nghiệm, rèn luyện các kỹ năng cần thiết. Ngoài ra trung tâm còn liên kết với công ty Arix bên Hàn Quốc để có thể tạo điều kiện cho những bạn muốn sang Hàn xuất khẩu lao động. Với rất rất nhiều những ưu đãi như vậy, chắc hẳn các bạn sẽ rất tò mò về mức học phí đúng không nào? Đừng lo lắng mà hãy cứ yên tâm luôn nhé, học phí ở trung tâm ngoại ngữ Nikkan rất phải chăng, hầu như phù hợp với tất cả mọi người, đến với trung tâm các bạn sẽ được cung cấp bộ giáo trình theo từng cấp độ, chi tiết cho các kỹ năng nghe, nói, đọc viết, không chỉ có vậy các bạn sẽ còn được học tập trong một môi trường đảm bảo, có nhiều cơ hội được đi giao lưu học sinh với sinh viên, học sinh bản xứ để có thể thực hành khả năng phản xạ cũng như khả năng nói của mình. 

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất tại Đà Nẵng
Trong lớp học sẽ bao gồm một giảng viên chính và một trợ giảng để có thể nắm bắt sát sao học lực của mỗi học viên
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất tại Đà Nẵng
Ngoài những giờ học ở trung tâm, các giảng viên và học viên cũng hay có những buổi liên hoan nho nhỏ rất vui

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô 9 C2, Đỗ Bá, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0399097154
  • Facebook: https://www.facebook.com/Trung-tâm-ngoại-ngữ-Nhật-Hàn-Nikkan/

2 Trung tâm Hàn ngữ SSITAT

Trung tâm SSITAT là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín bậc nhất tại Đà Nẵng, được rất nhiều người ưa chuộng, lựa chọn theo học. Trung tâm chuyên đào tạo các khóa tiếng Hàn từ sơ cấp đến trung cấp, luyện thi topik cùng các giảng viên người Hàn. Không chỉ cung cấp các khóa học đảm bảo chất lượng, học phí ở trung tâm còn cực kỳ ưu đãi, thường xuyên có voucher giảm giá khóa học tạo điều kiện cho đông đảo học viên có thể tham gia theo học được. Lớp học ở trung tâm được phân bổ ở nhiều cấp độ khác nhau từ cho người mới bắt đầu muốn tìm hiểu tiếng Hàn đến những người học cấp tốc để đi xuất khẩu lao động hay du học,...Trung tâm còn phân bổ lịch thi topik, thông báo rất đầy đủ cẩn thận cho học viên để học viên có thể sắp xếp dự thi, tham gia, rèn luyện kỹ năng học của mình rất tiện lợi.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất tại Đà Nẵng
Học phí ở trung tâm đã phải chăng lại còn thường xuyên có ưu đãi
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất tại Đà Nẵng
Giáo trình được in đầy đủ màu sắc, có hình minh họa tạo hứng thú cho người học

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 259 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363747259
  • Facebook: https://www.facebook.com/KSSIAT/

3 Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Broad Way

Được đông đảo các bạn học viên lựa chọn theo học, trung tâm ngoại ngữ quốc tế Broad Way là một cái tên không còn quá xa lạ với mọi người ở Đà Nẵng. Đăng ký học ở trung tâm các bạn sẽ được học trong một môi trường học tập cực kỳ chuyên nghiệp, thoải mái. Ở đây các giảng viên đều rất nhiệt tình, có đầy đủ kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm sư phạm đảm bảo cho học viên có thể tiếp thu được một cách nhanh và dễ dàng nhất. Trung tâm ngoại ngữ Broad Way chuyên đào tạo tiếng Hàn tổng quát từ sơ cấp đến nâng cao, giao tiếp căn bản, theo các chủ đề khác nhau, ngoài ra trung tâm còn tổ chức luyện thi topik, liên kết với các công ty bên Hàn Quốc để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho những học viên có nhu cầu muốn đi xuất khẩu lao động.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất tại Đà Nẵng
Trung tâm thường xuyên đăng lịch thi topik lên trang fanpage để mọi người có thể nắm rõ và đăng ký
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất tại Đà Nẵng
Trung tâm cũng thường xuyên có ưu đãi cho học viên

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 234 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0843911999
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoctienghantaidanang/

4 Trung tâm ngoại ngữ Parki

Có phải trước khi quyết định đăng ký theo học ở một trung tâm nào đó, các bạn thường rất hay băn khoăn là liệu trung tâm đó có phù hợp với mình? Cách dạy, học phí có đúng như những gì trung tâm đó quảng cáo? Không việc gì phải băn khoăn như vậy cả, đến với trung tâm ngoại ngữ Parki Đà Nẵng mọi đắn đo của các bạn sẽ được giải đáp hết. Không chỉ uy tín ở chất lượng dạy học, trung tâm còn cung cấp cho học viên cơ sở vật chất rất tốt để học viên được học trong một môi trường thoải mái nhất có thể. Bên cạnh việc đào tạo chuyên sâu tiếng Hàn, trung tâm còn tổ chức giảng dạy tiếng Nhật hay luyện thi IELTS,...Đối tượng học viên ở trung tâm rất đông đảo từ các bé nhỏ đến người lớn - những ai có nhu cầu muốn học tập, sinh sống, làm việc bên Hàn hay chỉ đơn thuần chỉ là muốn hiểu rõ hơn về ngôn ngữ cũng như nền văn hóa độc đáo của xứ Hàn.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất tại Đà Nẵng
Mọi người ở trung tâm luôn vui vẻ, hòa đồng
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất tại Đà Nẵng
Trung tâm cũng rất hay đăng các topic ảnh lên fanpage để mọi người học thêm, từ mới theo chủ đề kèm hình ảnh minh họa rất dễ học

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 448/9 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0932555149
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngoainguParki/

5 Trung tâm tiếng Hàn Hanbe

Tiếp tục là một cái tên cực uy tín trong list danh sách mà Sakurafashion muốn gửi đến cho các bạn, Hanbe chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi chất lượng giảng dạy cực kỳ tốt. Được thành lập vào năm 2015, với 4 năm xây dựng hình ảnh và phát triển trung tâm, Hanbe luôn thực hiện theo đúng phương châm đã đề ra đó là " Không ngừng cố gắng ", " Lấy học viên làm trọng tâm ". Không chỉ nỗ lực đem đến cho học viên những kiến thức chuyên sâu, kỹ năng học tiếng Hàn, mà Hanbe còn thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn, đào tạo hỗ trợ từ xa cho các bạn học sinh. Trung tâm luôn tìm kiếm những phương pháp giảng dạy hữu hiệu, kết hợp áp dụng chương trình giảng dạy ở Hàn Quốc, đổi mới giao trình, phương pháp học thú vị hơn để thu hút học viên, tạo không khí sôi nổi trong mỗi buổi học. Với Hanbe, phần thưởng lớn nhất là được thấy học viên của mình tiến bộ hơn từng ngày, có thể thực hiện được mục tiêu học tiếng Hàn sau mỗi khóa học, luôn đặt niềm tin và sự tín nhiệm ở Hanbe.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất tại Đà Nẵng
Lượng học viên đến đăng ký ở trung tâm rất đông
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất tại Đà Nẵng
Trung tâm còn tổ chức các lớp học thử tiếng Hàn cho các bé, tại sao bạn lại không thử cho con em mình thử sức với một ngôn ngữ mới như tiếng Hàn nhỉ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 294 Núi Thành, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0919885029
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanbedn/

6 Trung tâm ngoại ngữ Big Step

Là một trung tâm ngoại ngữ đào tạo đầy đủ các thứ tiếng như Anh, Nhật, Trung, song tiếng Hàn được coi là một ngôn ngữ được trung tâm Big Step đặc biệt chú trọng. Bởi trung tâm có một đội ngũ giảng viên cực kỳ nhiệt tình, tâm huyết với đầy đủ kỹ năng chuyên môn nên việc trung tâm thường xuyên nhận được những phản hồi tích cực từ phía học viên cũng là một điều dễ hiểu. Không chỉ có vậy, cơ sở vật chất ở trung tâm cũng rất tốt, bạn sẽ được học trong một không gian đầy đủ tiện nghi, phòng học được bố trí khoa học, có loa nghe chất lượng,...Bên cạnh đó, trung tâm ngoại ngữ Big Step còn thường xuyên cập nhập những bài học mới, từ vựng mới lên trên fanpage hoặc nhóm lớp riêng để các học viên có thể tự rèn luyện thêm ở nhà rất hữu ích nữa đấy.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất tại Đà Nẵng
Lớp học được bố trí khoảng 10 học viên để giảng viên có thể nắm bắt rõ và sát sao hơn tình hình của các học viên
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất tại Đà Nẵng
Bản thông báo đầy đủ của trung tâm Big Step

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 19/15 Quang Trung, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0915857215
  • Facebook: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Ngoại-Ngữ-Big-Step/

7 ICLS Đà Nẵng

Là một trung tâm uy tín bậc nhất Đà Nẵng, ICLS Đà Nẵng thường xuyên tuyển sinh các lớp tiếng Hàn cho người có ý định muốn đi xuất khẩu lao động, nấu ăn Hàn Quốc hay có mong muốn được sang Hàn du học, làm việc. Ngoài việc giảng dạy, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi thi thử topik cho học viên để học viên có thể tập làm quen trước với dạng đề, cũng như có cách luyện tập tốt nhất cho kỳ thi thật.

Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất tại Đà Nẵng
Trung tâm rất chăm tổ chức thi thử topik cho học viên 
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất tại Đà Nẵng
Trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu học viên Việt với Hàn 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 169 Tố Hữu, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02364695506
  • Facebook: https://www.facebook.com/danangicls/

Trên đây là top những trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất Đà Nẵng mà Sakurafashion gửi đến cho các bạn, hi vọng với list danh sách này các bạn sẽ sớm tìm được một trung tâm phù hợp với mình. Chúc các bạn thành công.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn