Trang chủ
Menu
Top 8 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng

Top 8 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 03-03-2021 | 6499 lượt xem

Bạn đang có dự định đi học thêm tiếng Hàn tại Hải Phòng? Bạn muốn học tiếng Hàn để mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm của mình hay chỉ đơn thuần là để có thể hiểu chính xác những gì bộ phim Hàn Quốc bạn xem hay bài hát K-pop bạn nghe truyền tải mà không cần phải sốt ruột chờ sub? Đúng là có hàng ti tỉ lý do cho mong muốn học tiếng của bạn nhưng bạn vẫn đang đau đầu không biết nên "đầu tư" vào trung tâm nào thì uy tín, đảm bảo giữa muôn vàn cơ sở dạy ngôn ngữ được thành lập như hiện nay. Không sao đâu, cứ bình tĩnh thôi nhé vì các bạn đã có Sakurafashion ở đây rồi, tham khảo ngay bài viết về top 8 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng của chúng tôi dưới đây và mang về cho mình lời giải đáp phù hợp nhé.
1. TRUNG TÂM HÀN NGỮ SEOUL - HẢI PHÒNG
 
" 5 sao cho chất lượng tư vấn tuyển sinh, giáo viên nhiệt huyết vui tính,...hay dịch thuật sát nghĩa" đều là những phản hồi của các bạn học viên sau khi đăng ký khóa học tiếng Hàn ở trung tâm Hàn Ngữ Seoul. Hàn Ngữ Seoul là một trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín bậc nhất thành phố Hải Phòng. Những mảng đào tạo chủ yếu ở trung tâm như luyện giao tiếp tiếng Hàn, cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết, ôn luyện thi topik tiếng Hàn, ngoài ra trung tâm còn có riêng phần dạy chuyên sâu đầy đủ các cấp độ như sơ cấp hay trung cấp tiếng Hàn. Một điều cực kỳ đáng chú ý nữa ở trung tâm Hàn ngữ Seoul là ở đây còn có nguyên một phòng chuyên tư vấn du học Hàn Quốc giúp các bạn học viên có thêm nhiều cơ hội mở rộng khả năng học tập cũng như tìm kiếm việc làm của mình hơn. Trong suốt quá trình hoạt động, trung tâm luôn tuân thủ theo nguyên tắc, mục tiêu uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp, vì vậy trung tâm Hàn ngữ Seoul luôn luôn cố gắng, nỗ lực, đem lòng yêu nghề, sự đầu tư và kinh nghiệm của mình để đổi lấy lòng tin của các bậc phụ huynh, các học viên,...Nếu như có hàng ti tỉ lý do để bạn lựa chọn học tiếng Hàn thì cũng có hàng ti tỉ lý do để bạn lựa chọn trung tâm Hàn Ngữ Seoul làm nơi theo học, tại đây bạn sẽ được học trong một không gian rộng rãi, yên tĩnh, trong lành với đầy đủ cơ sở vật chất, giáo trình được biên soạn đầy đủ, chi tiết, vừa giúp mọi người có thể tự học thêm ở nhà. Ngoài ra giờ học ở trung tâm được chia làm ba ca sáng, chiều, tối phù hợp với cả người đi làm, rất thuận tiện nữa đấy. Vậy còn băn khoăn gì mà không nhanh tay đặt một slot trong lớp học tiếng Hàn của trung tâm Hàn ngữ Seoul đi nào.
 
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Hình ảnh các học viên và một số thầy giáo người Hàn ở trung tâm Hàn ngữ Seoul
 
Nếu các học viên thường xuyên phải nghỉ học do bận công việc hay có lịch công tác, trung tâm sẽ bố trí cho học viên đó học riêng với thầy cô để kịp tiến độ trên lớp, rất thuận tiện.
 
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Giáo viên luyện phát âm cho học viên, không khí học luôn vui vẻ chứ không hề căng thẳng nhé
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Trung tâm còn thường xuyên đưa học viên đi tham gia các cuộc thi nói tiếng Hàn để cải thiện kỹ năng của mình
  • Địa chỉ: 70 Nam Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 01695510981
  • Facebook: https://www.facebook.com/trungtamtienghanhaiphong/
 
2. TRUNG TÂM TIẾNG HÀN HẢI PHÒNG MARANATHA
 
Quả không sai khi nói trung tâm tiếng Hàn Maranatha là một trung tâm dạy tiếng uy tín, chất lượng hàng đầu Hải Phòng, với cơ sở vật chất đầy đủ, được đầu tư kỹ lưỡng cùng đội ngũ giảng viên người Hàn, người Việt đầy đủ kinh nghiệm chuyên môn, trung tâm ngày càng thu hút nhiều học viên theo học hơn. Không chỉ có vậy, trung tâm còn có ký túc xá riêng cho những học viên ở xa tạo điều kiện cho các bạn học viên ở tỉnh có thể đăng ký theo học. Ngoài những kiến thức hữu ích cung cấp trên lớp, các hoạt động ngoại khóa, thực hành giao tiếp, trung tâm tiếng Hàn Maranatha còn rất thường xuyên update thông tin tuyển sinh trên website của mình, các thông tin quan trọng như lịch học, mức độ, giảng viên,... để học viên có thể dễ dàng tiếp cận cũng như lựa chọn khóa học phù hợp với mình.
 
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Không gian học tập rộng rãi, yên tĩnh
Top 10 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Các học viên đều rất hài lòng với chương trình giảng dạy ở trung tâm
  • Địa chỉ: 40A/369 Văn Cao, Hải An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0901400898
  • Website: loptienghan.edu.vn
 
3. TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ TOMATO
 
Một cái tên cực kỳ uy tín và nổi tiếng nữa trong list trung tâm dạy tiếng Hàn ở Hải Phòng là trung tâm ngoại ngữ Tomato. Không chỉ có cơ sở vật chất tốt, đầy đủ bộ nghe cho học viên mà đội ngũ giảng viên ở trung tâm cũng cực kỳ chuyên nghiệp, có đầy đủ kỹ năng. Ngoài giảng viên người Hàn, trung tâm cũng có những giảng viên người Việt, đào tạo sơ cấp cho các bạn mới học để có thể tiếp thu dễ dàng hơn. Song song với việc học trên lớp, trung tâm còn tổ chức dạy học online cho các bạn học viên có thể tự luyện tập thêm ở nhà cũng như để cho các bạn ở xa có cơ hội được học tập nhiều hơn. Ngoài việc dạy tiếng Hàn, trung tâm cũng tổ chức dạy những thứ tiếng khác như Trung, Nhật, Anh,...thu hút rất nhiều lượng học viên đăng ký mỗi khóa.
 
Top 08 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Những bài học online ở trung tâm Tomato
Top 08 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Lượng học viên đăng ký rất đông
  • Địa chỉ: 300 Lạch Tray, Hải Phòng
  • Điện thoại: 02256572222
  • Website: ngoaingutomato.edu.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/trungtamngoainguhaiphongtomato/
 
4. TRUNG TÂM HÀN NGỮ VIỆT SHALOM
 
Không chỉ đạt 5 sao về cơ sở vật chất, điểm 10 về chất lượng đội ngũ giảng viên, trung tâm Hàn ngữ Việt Shalom còn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu cho học viên với người Hàn để trau dồi kỹ năng phản xạ cũng như cách để giao tiếp được tự nhiên hơn. Ngay từ buổi đầu tiên đến học, các bạn học viên sẽ được định hướng rất kỹ và được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc từ thầy cô trong trung tâm. Với dự định, mục đích học tiếng Hàn của mỗi người, các thầy cô sẽ có một định hướng cụ thể hơn cho các bạn. Những dịch vụ hiện tại ở trung tâm rất được ưa chuộng và uy tín như tuyển sinh Hàn Quốc, đào tạo tiếng Hàn và luyện thi topik, đào tạo và tuyển sinh lao động cho các công ty Hàn cực kỳ đảm bảo. Đặc biệt hơn nếu như bạn có dự định trở thành một biên dịch viên thì đây cũng là một nơi lý tưởng để các bạn tìm đến bởi khả năng dịch thuật của đội ngũ giảng viên ở đây rất sát nghĩa, câu từ chuẩn chỉnh, chỉ cần bạn chăm chỉ thì chẳng mấy chốc bạn sẽ trở thành một biên dịch viên cực kỳ tài ba cho xem.
 
Top 08 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Lớp học với giảng viên người Hàn
Top 08 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Trung tâm cũng rất hay đăng từ mới lên fanpage cho mọi người tham khảo thêm
  • Địa chỉ: 33 ngõ Kim Tài, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0936965444
  • Facebook: https://www.facebook.com/hannguvietshalom/
 
5. TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ KIẾN AN HẢI PHÒNG
 
Đã có một giảng viên ở trung tâm ngoại ngữ Kiến An Hải Phòng từng nói :"Biết tiếng Hàn, muôn vàn điều hay", quả đúng không sai, hiện nay Hàn Quốc là một quốc gia đang trên đà phát triển vô cùng mạnh mẽ, môi trường, số lượng công việc nhiều, cơ hội lớn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người. Việc thông thạo thêm một ngôn ngữ sẽ rất tốt cho việc tìm kiếm thêm nhiều cơ hội việc làm mới với mức lương hấp dẫn như phiên dịch viên, giảng viên dạy tiếng hay hướng dẫn viên cho người nước ngoài,....Đến với trung tâm ngoại ngữ Kiến An Hải Phòng, các bạn không chỉ được học trong một môi trường cực tốt, chuyên nghiệp mà còn thường xuyên được thực hành, tham gia các buổi ngoại khóa, giao lưu với các bạn du học sinh người Hàn để cải thiện trình độ nghe, nói, phản xạ,...
 
Top 08 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Giáo trình ở trung tâm được biên soạn rất kỹ lưỡng, phù hợp với các trình độ 
 
Ngoài việc giảng dạy, trung tâm ngoại ngữ Kiến An Hải Phòng còn thường xuyên tổ chức các buổi phỏng vấn thử cho các bạn học viên làm quen khi có dự định xin visa sang Hàn Quốc du học, làm việc,...
 
Top 08 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Đây được coi là một hoạt động rất quan trọng và bổ ích cho học viên
 
Nếu như bạn có ý định học tiếng Hàn để đi xuất khẩu lao động thì trung tâm ngoại ngữ Kiến An cũng có một phòng tư vấn định hướng, giải đáp thắc mắc riêng cho những học viên có dự định này.
 
Top 08 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Nhằm loại bỏ những mơ hồ trong lựa chọn công việc của học viên, việc tư vấn xuất khẩu lao động là rất cần thiết
  • Địa chỉ: 148 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 02253541288
  • Facebook: https://www.facebook.com/trungtamngoaingutomatokienan/
 
6. CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ TOKYO HẢI PHÒNG
 
Để đáp ứng nhu cầu học tập, sinh sống tại Hàn Quốc của những học viên Việt Nam, trung tâm ngoại ngữ Tokyo Hải Phòng luôn cố gắng cải thiện phương pháp giảng dạy và mang đến cho học viên những kiến thức nền tảng để có thể nâng cao trình độ Hàn ngữ, tự tin tham gia lấy bằng topik,....Ngoài những giờ học trên lớp, các giảng viên và học viên sẽ dành ra một số buổi để giao lưu, thực hành giao tiếp, luyện nghe và chữa chính tả rất bổ ích, làm như vậy giảng viên sẽ có thể nắm rõ tình hình học viên và có phương pháp bổ trợ khi cần thiết.
 
Top 08 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Sau mỗi khóa, lượng học viên đạt đủ điều kiện sang Hàn Quốc luôn rất đông
Top 08 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa cho học viên
  • Địa chỉ: Quốc lộ 5, Tân Tiến, An Dương
  • Điện thoại: 0967466788
  • Facebook: https://www.facebook.com/tokyo.edu.vn/
 
7. TRUNG TÂM TIẾNG HÀN HABEE HẢI PHÒNG
 
Có phải bạn thấy Hàn Quốc là một nơi có nền giáo dục hàng đầu chuyên ngành công nghệ và khoa học với chi phí học tập, sinh sống phải chăng, môi trường giáo dục đảm bảo nhiều cơ hội học bổng,....và có phải bạn đang rất muốn đến Hàn Quốc theo học phải không nào? Tuy nhiên để có thể làm được điều này bạn sẽ phải liệt kê ra biết bao nhiêu điều cần phải có, nào là kiến thức, nào là giao tiếp, nào là xin visa,...rất rất nhiều thứ mà bạn chẳng biết bắt đầu từ đâu. Đừng lo nhé, tất cả những điều mà bạn băn khoăn đó, trung tâm tiếng Hàn Habee sẽ giải quyết hết cho bạn. Với lộ trình học hợp lý, giáo trình soạn thảo từ cơ bản đến nâng cao, sách tự học giao tiếp sẽ rất có ích cho việc học tiếng Hàn của bạn. Ngoài ra về việc xin visa, hay xin đi làm thì ở trung tâm đã có nguyên một đội ngũ chuyên viên sẽ giải đáp tất cả thắc mắc này của các bạn đồng thời đưa ra cho các bạn những lưu ý cũng như định hướng để các bạn có thể lựa chọn được một công việc phù hợp, ổn định cho mình.
 
Top 08 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Hội thảo tư vấn, định hướng của trung tâm cho các bạn học viên
Top 08 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Lịch học phù hợp với cả những người đi làm, bên cạnh đó trung tâm còn có thêm rất nhiều ưu đãi khác
  • Địa chỉ: 38b/193 Văn Cao, Hải An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0868288028
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanbeHP/
 
8.  TRUNG TÂM TIẾNG HÀN HANKA HẢI PHÒNG
 
Thành lập từ năm 2016, với sứ mệnh đem đến cho học viên những khóa học chất lượng với kiến thức chuyên môn tốt nhất, trung tâm tiếng Hàn Hanka Hải Phòng đã và đang chinh phục được rất rất nhiều học viên theo học. Chưa kể giảng viên ở đây rất vui vẻ, nhiệt huyết khiến cho buổi học của các bạn không hề căng thẳng mà còn rất thú vị nữa đấy.
 
Top 08 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Giáo trình khoa học, đầy đủ kiến thức
Top 08 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Hải Phòng
Lịch học được phân bố hợp lý, khoa học
  • Địa chỉ: số 3 Nguyễn Văn Trỗi, thị trấn An Lão, Hải Phòng
  • Điện thoại: 096929392
  • Facebook: https://www.facebook.com/trungtamtienghanhanka.haiphong/
 
Trên đây là top 8 trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất Hải Phòng mà Sakurafashion cung cấp cho các bạn. Hi vọng với bài viết này các bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình một trung tâm phù hợp, ưng ý nhất nhé. Chúc các bạn có khoảng thời gian học tập thật vui vẻ và đừng quên ghé Sakurafashion thường xuyên để tham khảo thêm nhiều bài viết bổ ích nữa nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo.
 
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn