Trang chủ
Menu

Top 11 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Nam Định

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 27-09-2023 | 23247 lượt xem

Cùng với những con phố cổ kính và mùa hoa gạo đặc trưng, thành phố Nam Định còn được mệnh danh là thành phố dệt bởi hiện nay đang nằm trong trọng tâm của ngành Dệt May Việt Nam. Nếu đã là quê hương của những nhà máy dệt thì chắc hẳn thị trường thời trang của thành phố cũng rất sôi nổi và còn nhiều điều độc đáo chờ chúng ta khám phá. Sau hành trình tìm tòi về câu chuyện của ngành thời trang nữ của Nam Định, mình đã tổng hợp được bộ sưu tập 6 shop quần áo nữ đẹp và giá rẻ nhất thích hợp với tiêu chí làm đẹp của các cô gái trẻ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các shop thời trang nữ của Nam Định trong bài viết sau nhé.

1 IVY Moda Nam Định

Khi đề cập đến thời trang của Nam Định thì không thể không nói đến sức hấp dẫn kỳ lạ từ phong cách thời trang của IVY Moda - địa chỉ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của phái đẹp nơi này. Vậy điều gì đã tạo nên chỗ đứng vững chắc của shop quần áo này trong lòng chị em phụ nữ? Bởi vì lý do là IVY Moda ra đời và phát triển đúng theo phương châm mà họ luôn hướng đến "Dẫn dắt xu hướng thời trang Việt"- mỗi set đồ đều có nhiệm vụ tôn lên vẻ đẹp duyên dáng và đằm thắm của chị em phụ nữ Việt Nam theo nhịp phát triển không ngừng của thời trang thế giới.  Những mẫu thiết kế tại đây có thể nói là tập hợp đủ "50 sắc thái" theo sự chuyển động của bốn mùa trong năm và luôn đón đầu xu hướng thời trang hot nhất được thể hiện tinh tế qua từng chi tiết của sản phẩm. Ấn tượng nổi bật nhất mà IVY Moda mang lại cho mình trong cái nhìn đầu tiên chính là khí chất nhã nhặn cùng sự thanh lịch toát lên trong mỗi item. Không đi theo sự cầu kỳ và phức tạp hóa kiểu dáng hay họa tiết và chất liệu vải, các set đồ của IVY khá đơn giản hòa quyện với đôi chút phá cách và ngẫu hứng trong họa tiết, sẵn sàng làm các tín đồ thời trang bất ngờ về sự độc đáo nhẹ nhàng trong từng thiết kế. Tin mình đi bảo đảm bạn sẽ thấy hài lòng khi mặc vào các set đồ chất lừ và thời thượng của IVY Moda ngay đấy. Hãy nhanh tay F5 tủ đồ của mình với các hot trend được cập nhật liên tục mỗi tháng nhé.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo nữ theo xu hướng thời trang bốn mùa, đặc biệt là đầm công sở và dạo phố. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: số 114 - 116, đường Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định.
  • Điện thoại :0228 3666 833
IVY Moda Nam Định
Set đồ công sở chân váy xanh nổi bật
IVY Moda Nam Định
Bạn có yêu set đồ phối đơn giản nhưng cực ấn tượng như thế này

2 Ngô Đồng shop Nam Định

Nếu bạn là fan của phong cách trẻ trung cá tính có chút bụi bụi trong cách phối đồ thì mình nghĩ bạn sẽ thích ngay bộ sưu tập ấn tượng của Ngô Đồng shop Nam Định. Dạo quanh một vòng của shop, mình rút ra một kết luận chung đó là đặc sản mà chủ shop rất yêu thích chính là những em quần baggy cực cá tính với đầy đủ các biến tấu khác nhau như: baggy trơn đủ màu, baggy rách "túi bụi", baggy thêu hoa phá cách,... Bên cạnh đó, các item áo sơ mi sọc form rộng và chiếc áo phông phóng khoáng cũng là món hàng thường hiện diện trong bộ sưu tập của Ngô Đồng. Các sản phẩm của shop thường là hàng Quảng Châu được tuyển chọn kỹ lưỡng, bảo đảm chất liệu vải bền đẹp, mịn màng mà giá cả thì rất phải chăng luôn nên các bạn có thể yên tâm mua sắm nhé. Tuy shop không quá đa dạng về mẫu mã đồ nhưng bạn có thể dễ dàng tìm kiếm vài item độc lạ khó đụng hàng để tha hồ sáng tạo và phối streetstyle cá tính để dạo phố cùng bạn bè. Nơi đây có thể nói là địa điểm thú vị giúp các bạn luyện tập để trở thành một fashionista tự do đấy. Thử xem các bạn nhé.

 Mặt hàng chủ yếu: quần baggy các loại, áo sơ mi, áo phông, đầm,... hàng Quảng Châu.

Mức giá chung: 100.000 - 200.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:217 Lê Hồng Phong , Phường Vị Hoàng, Nam Định.
  • Điện thoại :0944.763.533
Ngô Đồng shop Nam Định
Set quần yếm đáng yêu của Ngô Đồng Shop
Ngô Đồng shop Nam Định
Mix áo sơ mi và váy phong cách học đường trẻ trung

3 Dalia Boutique

Dalia Boutique hiện là địa chỉ mua sắm thời trang được giới trẻ Nam Định ưa chuộng với các mặt hàng xuất khẩu được cập nhật mẫu mã đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mọi phong cách thời trang tại Dalia từ vẻ nhí nhảnh đáng yêu đến gu thẩm mỹ theo hơi hướng sexy gợi cảm cho các cô gái trưởng thành. Các mẫu đồ của Dalia thường tập trung vào các set đồ đơn giản thích hợp với các em học sinh sinh viên như: áo phông, crop top, sơ mi, quần jean rách,... và mức giá cũng khá bình dân phù hợp với túi tiền chung của các bạn trẻ. Nếu cô nàng nào thích style bụi bặm theo cảm hứng đường phố năng động và phóng khoáng thì Dalia Boutique có thể cung cấp các item đúng gu mà bạn theo đuổi. Tóm lại, nhớ ghi vào notebook của mình địa chỉ này khi bạn có nhu cầu mua sắm thời trang ở Nam Định nhé.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo nữ hàng xuất khẩu bao gồm: áo phông, crop top, váy, quần jean,.. dành cho học sinh sinh viến là chủ yếu.

Mức giá chung: 80.000 - 400.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 49, đường Chu Văn An, TP. Nam Định.
Xem thêm: Shop quần áo nữ đẹp ở Hải Dương   Shop quần áo nữ đẹp ở Đà Nẵng
Dalia Boutique
Set áo sơ mi trắng phố váy ren đen dễ thương
Dalia Boutique
Set áo đỏ sành điệu và nổi bật của shop

4 Gấu Shop

Thêm một địa chỉ thời trang được chị em phụ nữ Nam Định đánh giá cao mà các bạn nên thử ghé qua một lần, đó là Gấu Shop - cửa hàng chuyên cung cấp quần áo nữ theo phương châm độc lạ và cá tính. Nhìn chung, mình cảm thấy sản phẩm của Gấu Shop thích hợp cho phái đẹp từ 20 - 30 tuổi vì các thiết kế tại đây ẩn hiện sự đằm thắm quyến rũ hay được tìm thấy ở chị em phụ nữ trưởng thành. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua sắm quần áo váy đầm để diện cho mục đích công sở hay dạo phố thì Gấu Shop chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Thêm vào một điều nữa, chị chủ shop có gu và kiến thức thời trang tốt và luôn thân thiện vui vẻ khi tư vấn cách phối đồ cho khách hàng cho nên bạn có thể thoải mái nhờ nhờ shop hướng dẫn các cách phối đồ thật ấn tượng và phù hợp với vóc dáng cũng như phong cách mình yêu thích.

 Mặt hàng chủ yếu: quần áo nữ trong độ tuổi từ 20 - 30 từ hàng Quảng Châu và VNXK.

Mức giá chung: 100.000 - 500.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 528, đường Trần Hưng Đạo kéo dài, TP. Nam Định.
Gấu Shop
Không gian của Gấu Shop
Gấu Shop
Set đồ dạo phố đáng yêu của shop

5 Laura Boutique

Laura Boutiqye là cũng địa điểm thú vị trong bộ sưu tập thời trang nữ Nam Định mà tin chắc rằng các bạn sẽ cảm thấy hứng thú khi tìm hiểu bộ sưu tập thời trang đa phong cách của shop. Điểm nhấn nổi bật nhất trong các set đồ của Laura mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra là những item váy đầm cực duyên dáng vừa điệu đà tiểu thư lấy cảm hứng từ những bộ phim Hàn lãng mạn. Vì thế, chắc chắn nơi đây chính là địa điểm hợp gu dành riêng các nàng theo đuổi style ngọt ngào và nữ tính với vô số mẫu mã đầm váy đa dạng được chủ shop chọn lựa tỉ mỉ từ hàng Quảng Châu đặc biệt. Bên cạnh đó, shop cũng dành riêng một "diện tích" trong bộ sưu tập cho các bạn trẻ ưa chuộng cách mix đồ độc lạ mang hơi thở đường phố. Tóm lại, Laura Boutique là thế giới thời trang phong phú luôn đồng hành với mọi phong cách mà bạn đồng thời sẵn lòng để đáp ứng sự phá cách và sáng tạo theo gu thẩm mỹ yêu thích của từng khách hàng.

 Mặt hàng chủ yếu: quần áo thời trang nữ đa phong cách từ hàng Quảng Châu.

 Mức giá chung: 100.000 - 300.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: shop chỉ bán hàng online.
Laura Boutique
Set áo khoác cape điệu đà của Laura Boutique
Laura Boutique
Set đầm  duyên dáng của shop 

6 Iberis Shop

Iberis Shop ra đời để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các cô nàng teen girl cho nên cả "rừng thời trang" của shop bao gồm: váy, đầm, áo thun, yếm,... đều có phong cách chủ đạo hướng đến sự trẻ trung và nhí nhảnh phù hợp với lứa tuổi thanh xuân tràn đầy sức sống. Phải nói là mình rất ưng ý với cách mix đồ vừa đơn giản dễ phối lại mang tính áp dụng cao của shop. Chỉ cần trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng và diện các set đồ ấn tượng của Iberis cũng đủ để bạn trở nên thật nổi bật trong mắt bạn bè. Hàng tại shop đều được chọn lựa và cập nhật liên tục theo các hot trends từng mùa mà giá cả thì cực kỳ "mềm mại" cũng giống như các thiết kế đáng yêu của shop. Chính vì thế, nơi đây là địa chỉ "ruột" được các cô nàng theo đuổi style bánh bèo nữ tính có chút điệu đà tiểu thư ưa chuộng và thường xuyên xảy ra tình trạng "cháy hàng" đấy. 

Mặt hàng chủ yếu: quần áo thời trang cho teen girl.

Mức giá chung: 100.000 - 250.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 90, đường Nguyễn Du, TP. Nam Định.
  • Điện thoại :034 233 5999
Iberis Shop
Iberis Nam Định chuyên về phong cách ngọt ngào đáng yêu
Iberis Shop
Các set đầm suông đáng yêu của shop

7 Odessa

Chính thức ra mắt từ năm 2012, Odessa là một thương hiệu thời trang được nhiều chị em đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt và mẫu mã đa dạng. Không chỉ dừng lại ở một thương hiệu thời trang công sở, Odessa còn mở rộng phong cách thời trang của mình, cho ra mắt nhiều bộ sưu tập thời trang dạo phố, dự tiệc vô cùng ấn tượng.

Các mẫu váy đầm công sở, áo vest, áo blazer ở Odessa dễ mặc vô cùng, mix với items nào cũng xinh, ngoài ra Odessa cũng chú ý rất nhiều đến những chi tiết cách điệu trên bộ trang phục để che khuyết điểm như vạt áo cách điệu che gọn khuyết điểm vòng eo, ôm gọn và chiết ly eo hai bên cực kỳ phù hợp với những cô nàng làm việc trong môi trường văn phòng phải ngồi nhiều. 

Tận tâm, cẩn thận, chu đáo là những từ miêu tả rõ nhất thái độ phục vụ của nhân viên nhà Odessa. Khi đến đây, bạn vừa được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu đồ đẹp lại còn được tư vấn rất tận tình, từ chọn size, chọn mẫu, màu sắc, tất tần tật đều được nhân viên nhà Odessa thực hiện chu toàn. Đồ ở Odessa được update mới liên tục, đặc biệt các mẫu được nhiều chị em ưa chuộng cũng được Odessa cập nhật bảng size, màu sắc thường xuyên, đảm bảo lúc nào cũng có sẵn đồ cho bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 126 Quang Trung, thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định (99 Trần Hòa, Định Công, Hoàng Mai, Hanoi)
  • Điện thoại: 094 986 88 98
Odessa
Áo choàng ấm áp, trendy.
Odessa
Set váy nhẹ nhàng dạo phố hay diện đi làm đều xinh.

8 LinhBee

Luôn đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã đa dạng và giá thành vô cùng hợp lý, LinhBee là một shop thời trang nữ được rất nhiều bạn gái yêu thích ở Nam Định.

Với đa dạng các mẫu mã quần áo, từ đầm váy, cho đến áo kiểu, quần jeans, quần suông,... LinhBee có đủ đồ đi làm, đi học, đi chơi dành cho bạn. Nếu bạn tìm đồ đi làm, LinhBee có ngay những mẫu váy dài chạm gối, áo sơ mi mix cùng chân váy, quần tây âu, quần baggy, quần ống rộng vừa thanh lịch lại dễ mặc. Các mẫu váy ở LinhBee đều có độ chiết eo và xòe vừa phải, khéo che đi khuyết điểm vòng eo. Nếu bạn tìm đồ đi chơi thì những mẫu váy suông, váy đuôi cá, quần jean, jogger, quần short hay các set trang phục thể thao năng động,… sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp.

Liên tục cập nhật xu hướng thời trang mới và hot nhất, LinhBee luôn nhận được sự yêu thích của nhiều cô nàng, các mẫu mới ra hay các items hot hit theo phong cách của các tỉ tỉ xứ Trung đều được LinhBee update mỗi ngày cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Lazada:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 87 Quang Trung, thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định
  • Điện thoại: 097 561 82 98
LinhBee
Váy suông đơn giản, dễ mặc.
LinhBee
Váy dài chất liệu jeans cá tính.

9 Mint Shop

Nếu bạn đang tìm kiếm những set đồ với phong cách đơn giản, dễ mặc, Mint Shop sẽ là nơi dành cho bạn. Tại Mint Shop, các mặt hàng được cập nhật liên tục và được chọn lọc một cách kỹ lưỡng về mẫu mã cũng như chất lượng vì vậy rất khó để tìm ra một điểm chê đối với sản phẩm ở đây.

Các sản phẩm ở Mint Shop chủ yếu hướng đến sự đơn giản, không kén người mặc và dễ phối đồ, các set váy đầm hay áo sơ mi kiểu, chân váy dài, quần suông, quần baggy đều rất nhiều, bạn có thể khéo léo mix áo phông cùng chân váy xếp ly, áo sơ mi cùng quần suông để có cho mình một phong cách điệu đà hoặc thanh lịch tùy từng hoàn cảnh.

Sản phẩm đẹp, giá cả lại phải chăng, vì vậy mà mỗi ngày, lượng khách đến mua sắm ở Mint Shop đều rất nhiều, cũng vì thế mà các items hot hit ở Mint Shop thường xuyên cháy hàng, nếu đã ưng ý mẫu nào thì hãy ghé qua shop ngay bạn nhé, vừa F5 tủ đồ mà không hề lo cháy túi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 186 Hàng Tiện, Thành Phố Nam Định
  • Điện thoại:096 606 06 93
Mint Shop
Sơ mi tơ mềm gam trắng tiểu thư.
Mint Shop
Set đồ đơn giản để bạn diện đi học, đi chơi.

10 Sohee

Tự hào là một trong những thương hiệu thời trang công sở nữ hàng đầu Việt Nam, Sohee là địa chỉ được rất nhiều khách hàng yêu mến và tin dùng. Trong quá trình hoạt động của mình Sohee đã từng bước chinh phục phái đẹp bằng những thiết kế thanh lịch - tôn dáng - độc đáo.

Tại thành phố Nam Định, hiện Sohee đang sở hữu một showrooms ở số 14 Hàng Cấp, tại đây có rất nhiều mẫu váy đầm đẹp cho bạn lựa chọn. Nhằm hiện thực hóa mục tiêu đem đến cho khách hàng sự tự tin, thanh lịch, tôn vinh nét đẹp và gu thời trang tinh tế của người phụ nữ, Sohee luôn cẩn thận lựa chọn chất liệu cao cấp, sử dụng những ý tưởng thiết kế ấn tượng cùng kỹ thuật cắt may độc đáo, khéo che đi khuyết điểm vòng 02 của chị em văn phòng. Ngoài ra, Sohee cũng có rất nhiều ý tưởng mix & match để chia sẻ với các nàng, các set đồ được mix sẵn vô cùng hài hòa và nổi bật để bạn chỉ cần diện là đã thu hút rất nhiều sự chú ý rồi.

Đến mua sắm tại Sohee, bạn không chỉ được lựa chọn nhiều items thời trang xuất sắc mà bạn còn nhận được sự phục vụ, tư vấn nhiệt tình của nhân viên nhà Sohee. Ngoài ra, nếu bạn mua online trên website hoặc fanpage, đội ngũ trực page cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24 luôn đấy.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 14 Hàng Cấp, Thành Phố Nam Định
  • Điện thoại: 1900 1170
Sohee
Set váy công sở hay dạo phố đều đẹp.
Sohee
Áo sơ mi họa tiết mix cùng chân váy siêu xinh.

11 Nem Fashion

Là một cái tên quen thuộc trong làng thời trang, Nem Fashion là thương hiệu theo đuổi phong cách thời trang Pháp thanh lịch, quyến rũ. Không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo trong quá trình hoạt động, Nem Fashion luôn cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang ấn tượng để mang đến cho chị em nhiều sự lựa chọn. 

Ngoài những bộ đồ công sở, Nem Fashion còn có các sản phẩm đồ dự tiệc, đi chơi, dạo phố, đồ mặc nhà, đi biển,... vô cùng đa dạng. Hướng đến đối tượng khách hàng từ 22 tuổi trở lên nên là bạn có thể cùng chị em thân thiết, bạn bè hoặc người thân của mình ghé qua cửa hàng và cùng lựa đồ. Đặc biệt, trong các dịp lễ, tết, Nem Fashion rất hay cho ra mắt các bộ sưu tập áo dài độc đáo, đường may chuẩn cực kỳ tôn dáng người mặc. Đội ngũ nhân viên ở Nem Fashion cũng rất tận tình, thông thường với mỗi một khách hàng sẽ có một nhân viên phụ trách riêng từ chọn đồ, lựa size, tìm mẫu, check giá,... vô cùng tiện lợi. Giá thành sản phẩm ở đây tương đối phải chăng, ngoài ra Nem Fashion cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi như mua 1 tặng 1, giảm sâu đến 80% để bạn thỏa sức mua đồ mà không lo cháy ví đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 351, đường Trần Hưng Đạo, phường Bà Triệu, thành phố Nam Định
  • Điện thoại: 024 6290 9098
Nem Fashion
Quý phái trong bộ đầm trắng.
Nem Fashion
Mẫu váy có cổ, tay lỡ diện đi làm cực kỳ phù hợp.

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với bộ sưu tập thời trang độc đáo và ấn tượng của top 6 shop quần áo nữ đẹp và giá rẻ nhất tại Nam Định trên đây thì hãy nhanh tay tìm hiểu và săn lùng các item ưng ý nhé. Chúc các bạn có thời gian mua sắm vui vẻ và sở hữu những bộ cánh thời trang độc đáo. Hẹn gặp lại các bạn vào hành trình khám phá các shop quần áo đẹp giá rẻ vào bài sau. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn