Trang chủ
Menu

Top 9 shop thời trang nữ nổi tiếng nhất trên đường Nguyễn Trãi quận 5 TPHCM

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 17-07-2023 | 159736 lượt xem

Nhắc đến những con đường mua sắm ở Sài Gòn, hẳn không thể nào không nói đến đường Nguyễn Trãi. Dù con đường này không dài, nhưng đã đi qua nó bạn chắc chắn sẽ ấn tượng với hàng loạt những cưả hàng từ cao cấp đến bình dân nằm san sát nhau với người mua kẻ bán tấp nập. Bài viết sau xin điểm qua một số shop thời trang đã "làm nên tên tuổi" của con đường này với những sản phẩm đầy chất lượng có giá cả phải chăng.

1 Toto Shop

Được thành lập từ năm 2009, Totoshop đã trải qua gần 8 năm hoạt động, dần khẳng định được vị trí trong lòng giới trẻ yêu thời trang ở TP.HCM. Với đối tượng hướng đến là giới trẻ, những người đang muốn thể hiện cá tính của mình, những mặt hàng của Toto shop hầu hết mang màu sắc trẻ trung, năng động, giúp người mặc có thể tự tin thể hiện cá tính. Sản phẩm ở đây chủ yếu là quần áo nam, nữ và phụ kiện như giày, nón, đồng hồ,...  

Không chỉ có sản phẩm chất lượng, những cửa hàng của hệ thống Toto Shop nói chung và cửa hàng ở đường Nguyễn Trãi nói riêng đều rất rộng rãi, thoáng mát, bày trí đẹp mắt, giúp khách hàng thoải mái chọn lựa. Nhân viên ở đây đều rất nhiệt tình, chu đáo. Còn nếu bạn ngại ra đường? Toto Shop cung cấp dịch vụ mua hàng online giao hàng tận nhà trong thời gian nhanh nhất.  Còn chần chừ gì nữa mà không một lần ghé thăm Toto Shop. Cá tính là của bạn, và việc thể hiện nó qua thời trang hãy để cho Toto Shop.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 304-306 Nguyễn Trãi, P.8, Quận 5, TP HCM
  • Điện thoại: 1900 633 501
Toto Shop
Áo khoác unisex cho cả nam và nữ
Toto Shop
Áo thun nữ cho cô nàng năng động, trẻ trung

2 Yame

Nói đến những cửa hàng thời trang dành cho giới trẻ, không thể nào không nhắc đến Yame. Với ý nghĩa tên gọi Yame "You are my everything", Yame dành mọi dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nhằm gửi gắm cho khách hàng thông điệp "Chúng tôi khác biệt".  Sản phẩm ở Yame cũng như các shop thời trang khác: quần áo nam nữ, giày dép, phụ kiện, ba lô. Nhưng điều làm nên sự khác biệt ở Yame là sự tìm tòi, sáng tạo, phá cách tạo ra nhiều mẫu mã mới. Đặc biệt, ở Yame có dịch vụ in áo theo yêu cầu. Không chỉ cập nhật những xu hướng thời trang mới trên thế giới, Yame còn thiết kế những mẫu áo thun theo những hình ảnh hot trong cộng đồng mạng Việt Nam gây sốt đối với giới trẻ.  

Những cửa hàng thuộc hệ thống Yame cũng được bày trí cực kỳ bắt mắt, không thua gì những shop đồ hiệu sang trọng nhưng giá cả thì lại rất vừa túi tiền và đi đôi với chất lượng. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chu đáo với khách hàng. Hệ thống mua hàng online cũng rất nhanh chóng và tiện lợi, nếu mua với hóa đơn giá trị lớn có thể được miễn tiền ship. Ngay cả khi bạn muốn đặt in áo, mọi việc cũng dễ dàng hơn khi trao đổi qua mail. Và tất nhiên, Yame không hề thiếu những khuyến mãi trong các dịp lễ Tết và ưu đãi cho khách hàng quen.  

Với chất lượng và dịch vụ như vậy, Yame xứng đáng là nơi mua sắm hàng đầu dành cho giới trẻ. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 116 Nguyễn Trãi, P3, Q.5, TP.HCM
    • 190 Nguyễn Trãi, P3, Q.5, TP.HCM
Yame
Sản phẩm đa dạng và thường xuyên có khuyến mãi
Yame
Không chỉ có quần áo, Yame còn bán phụ kiện, ví dụ như ba lô

3 Lime Orange

Lime Orange vốn là một thương hiệu thời trang Hàn Quốc nổi tiếng dành cho giới trẻ, và tất nhiên sẽ không thể vắng bóng trên con đường thời trang nhất nhì Sài Gòn. 

Lime Orange chuyên cung cấp sản phẩm áo khoác, áo thun, phụ kiện... với thiết kế năng động, trẻ trung, đơn giản nhưng lại rất cá tính. Lime Orange được  ưa chuộng bởi giá cả hợp lý, chất lượng tốt và luôn thay đổi, biến hóa theo thời gian, những nhà thiết kế như am hiểu được tâm lý của giới trẻ.

Cửa hàng Lime Orange cũng được bày trí rất bắt mắt, thanh lịch, Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động. Những chính sách khách hàng hấp dẫn, thú vị, độc đáo. Với tất cả những yếu tố đó, cửa hàng Lime Orange gần như không bao giờ hạ nhiệt trong lòng giới trẻ Sài Thành.  

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 212a2 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
    • 99-99A Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5
Lime Orange
Lime Orange Nguyễn Trãi
Lime Orange
Cửa hàng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc

4 MWC Shop

 Nếu bạn muốn tìm đến một shop chuyên về giày, hãy tìm đến MWC Shop. Không chỉ là một trong những shop thời trang uy tín trên đường Nguyễn Trãi, thương hiệu MWC đã khẳng định mình qua 3 cửa hàng trong hệ thống được khách hàng ở TP.HCM rất ưa chuộng.  

Mặt hàng chủ yếu của MWC là các loại giày nam nữ với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau, thường xuyên được cập nhật theo xu hướng thời trang của giới trẻ các nước. Được ưa chuộng nhất  ở đây là các loại giày thể thao với kiểu dáng đẹp, trẻ trung với giá cả phải chăng. Không những vậy, tại MWC thường có sale off 10 - 15% luân phiên các mặt hàng. Mỗi đợt lễ, tết thường có xả hàng với giá mềm, chỉ từ 80.000 đồng trở lên.  

MWC cũng cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua hàng online nhanh chóng, tiện lợi. Hàng về tay khách nhanh chóng với chất lượng sản phẩm như hình. Còn khi đến mua trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng cũng nhận được sự tư vấn chu đáo, tận tình từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động am hiểu tâm lý của giới trẻ - đối tượng chính của MWC Shop. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 214B, Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM
MWC Shop
Không gian được bày trí đẹp mắt
MWC Shop
Thường có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

5 J-P Fashion

Với phương châm "Đánh thức phong cách của bạn", J-P Fashion đem đến cho khách hàng những mặt hàng thời trang với giá cả tốt nhất. Là một shop tôn vinh nữ quyền, J-P Fashion cung cấp các sản phẩm áo thun, áo sơ mị, đầm, váy,... và phụ kiện.  

Đối tượng nhắm đến chủ yếu của J-P là các cô gái trẻ ở độ tuổi từ 20 - 30, lứa tuổi sắp sửa trưởng thành nhưng vẫn còn pha chút cá tính, nổi loạn. Nắm bắt được tâm lý đó, những sản phẩm ở J-P mang phong cách thanh lịch, tạo nhã nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính, làm xiêu lòng các cô gái. 

J-P Fashion cũng cung cấp dịch vụ mua hàng online uy tín, nhanh gọn và tiện lợi dành cho khách hàng ở xa. J-P Fashion đang từng bước một khẳng định vị trí của mình trong các thương hiệu thời trang nữ ở TP.HCM. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 404, Nguyễn Trãi, Phường 8, Q.5, TP HCM
J-P Fashion
Wake up your style - Phương châm của J-P Fashion
J-P Fashion
Không chỉ có quần áo mà có cả phụ kiện

6 Sóng Nhạc

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Sóng Nhạc là một cửa hàng thời trang đã được thành lập cách đây 15 năm, rất có uy tín đối với những người thích mua sắm ở TP.HCM.  

Thời trang ở Sóng Nhạc rất đa dạng về mẫu mã, giá cả, phù hợp với nhiều lứa tuổi chứ không riêng gì giới trẻ. Dù bạn theo đuổi phong cách dịu dàng, trẻ trung hay cá tính, bạn đều có thể tìm thấy những bộ quần áo, phụ kiện phù hợp với bạn ở Sóng Nhạc.  

Sóng Nhạc kinh doanh theo cả hình thức online và bán trực tiếp tại cửa hàng, nhưng vẫn thiên về mảng bán tại cửa hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, cửa hàng có diện tích khá nhỏ, cách bày trí sản phẩm vẫn chưa thật sự bắt mắt, thu hút người mua. Bù lại, cửa hàng có hệ thống an ninh khá tốt và nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 280 Nguyễn Trãi, phường 8, Q.5, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/songnhacnguyentrai/  
Sóng Nhạc
Cửa hàng Sóng Nhạc

7 DuGi Fashion

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

DuGi Fashion có tiền thân là Akira Fashion, gần đây đã nâng cấp lên thành thương hiệu DuGi đã được đăng ký thương hiệu độc quyền. DuGi cung cấp quần áo, mũ nón, phụ kiện, giày dép,.. cho cả nam và nữ, nhắm đến đối tượng khách hàng teen.   

Những thiết kế của DuGi thường mang phong cách năng động, trẻ trung, thường xuyên cập nhật theo trào lưu thời giang của giới trẻ thế giới, đặc biệt là chịu ảnh hưởng của thời trang Hàn Quốc. Khách hàng đến shop trực tiếp sẽ bị chóng ngợp với những sản phẩm phong phú và đa dạng được bày trí rất hút mắt. Không những thế, nhân viên của shop cũng được đánh giá là năng nổ, nhiệt tình trong việc phục vụ khách hàng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 319 Nguyễn Trãi P.7 Q.5 TP.HCM
    • 184 Nguyễn Trãi P.3 Q.5 Tp.HCM 
  • Website: http://www.dugi.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/DuGi.vn  
DuGi Fashion
Phong cách trẻ trung, năng động
DuGi Fashion
Phong cách dịu dàng, nữ tính

8 Su Su

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Một shop thời trang uy tín khác trên đường Nguyễn Trãi là Su Su Shop, chuyên về thời trang nữ. Ngoài quần áo các loại, Su Su cũng có bán những mặt hàng phụ kiện như giày, ví, túi xách,...  

Thời trang nữ ở Su Su rất đa dạng về phong cách, từ mạnh mẽ, cá tính đến yểu điệu thục nữ, từ "bụi bặm" cho đến "sang chảnh". Tất cả các cô gái ghé thăm Su Su đều có cơ hội được thể hiện cá tính của mình như nhau. Gía cả ở Su Su cũng khá hợp hợp lý, được đông đảo chị em ưa chuộng. Hàng về tại shop sẽ được cập nhật thường xuyên trên fanpage của shop, rất tiện cho khách hàng theo dõi.  

Một ưu điểm khác của Su Su là dịch vụ mua sắm online tiện lợi, những thắc mắc của khách hàng được tư vấn rất chu đáo, giao dịch  nhanh chóng. Chính  chất lượng thời trang và công tác chăm sóc khách hàng như vậy  đã giúp shop Su Su trở thành một nơi không thể không ghé qua khi tìm đến con đường thời trang Nguyễn Trãi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 41 Nguyễn Trãi, phường 7, Q. 5
  • Facebook: https://www.facebook.com/susunguyentrai/  
Su Su
Phong cách dịu dàng, nữ tính
Su Su
Phong cách trẻ trung năng động

9 Zoe

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Một cửa hàng khác dành riêng cho chị em phụ nữ  là Zoe. Zoe đặc biệt chỉ thiết kế, sản xuất, buôn bán sỉ lẻ mặt hàng váy đầm. Sản phẩm ở Zoe rất đa dạng: đồ công sở, đồ đi chơi, đồ dự tiệc,... Tất cả đều do đội ngũ nhân viên của Zoe thiết kế nên.  

Dù những sản phẩm cực kỳ đẹp và chất lượng, nhưng giá cả ở Zoe lại rất phải chăng nếu so với mặt bằng chung của hàng thiết kế. Với phương châm tôn vinh sự quyến rũ của phái đẹp, Zoe luôn tìm cách để những thiết kế của mình có thể giúp chủ nhân thoải mái, tự tin trong việc khoe cá tính, thách thức mọi ánh nhìn dù đó là bất cứ nơi đâu. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 728/4 Nguyễn Trãi, Phường 11, Q.5,  TP HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/vaydammisa/
  • Website: http://www.zoe.vn/ 
Zoe
Mẫu đầm sang trọng, quyến rũ
Zoe
Mẫu đầm ngọt ngào, trẻ trung

Những bộ trang phục phù hợp với bản thân sẽ góp phần không hề nhỏ trong việc bạn tự tin trước đám đông. Với những gợi ý trên, hy vọng các bạn có dịp sẽ ghé qua con đường thời trang Nguyễn Trãi để tìm cho mình những mảnh ghép cá tính đầy màu sắc cho mình.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.75 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn