Trang chủ
Menu
Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Nha Trang, Khánh Hòa

Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Nha Trang, Khánh Hòa

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 16-10-2023 | 1934 lượt xem

Mua sắm luôn là niềm đam mê bất tận đối với phái đẹp, những shop quần áo đẹp, chất lượng luôn là từ khóa mà phái đẹp đặc biệt tìm kiếm. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn những shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, cùng tham khảo ngay bạn nhé.

1 Gumac

Gumac là một thương hiệu thời trang không thể không nhắc đến trong danh sách những shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Theo đuổi xu hướng thời trang đa dạng và sang trọng, Gumac là một địa chỉ ruột của rất nhiều chị em công sở.

Các sản phẩm áo khoác ở Gumac đều rất cao cấp và có tính ứng dụng cao, có thể giữ ấm, cũng có thể để chống nắng và lại rất thời trang. Tại Gumac, áo khoác được chia ra làm các dòng áo khoác nữ mùa hè, áo khoác mùa đông. Với mong muốn mang đến cho người mặc chiếc áo khoác nữ độc đáo với những điểm nhấn khác biệt, Gumac có những sản phẩm áo khoác blazer cho mùa hè thu, áo khoác chất nhung tăm, áo khoác dù, thun vừa chống nắng lại có thể diện khoác nhẹ bên ngoài. Đối với mùa đông, Gumac có các sản phẩm áo khoác dạ, jean, măng tô, blazer với chất liệu dày dặn, ấm áp. Dù áo khoác của Gumac chủ yếu tập trung vào các mẫu thông dụng nhưng mẫu nào ra mắt là "cháy hàng" mẫu đó, không chỉ được may từ chất vải cao cấp mà kiểu dáng còn rất thời thượng, bất chấp tuổi tác, diện lên là xinh hết chỗ chê.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 123 Thống Nhất, Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 1800 6013
  • Website: http://gumac.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/gumacfashion
Gumac
Mẫu áo khoác thời trang, vừa giúp chị em tránh khỏi khói bụi, tia UV vừa tạo nên sự thời thượng và phong cách cho cả bộ đồ
Gumac
Mẫu áo khoác dạ họa tiết kẻ độc đáo

2 Elise

Là một thương hiệu nổi tiếng trong làng thời trang, Elise sở hữu rất nhiều bộ sưu tập áo khoác chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Vượt ra ngoài định nghĩa khô khan với những thiết kế basic, các nhà thiết kế của Elise luôn có những biến tấu riêng, đem đến cho giới mộ điệu sự đa dạng và mở rộng lựa chọn về phong cách, tính cách. Các sản phẩm áo khoác nổi bật ở Elise có thể kể đến như:

  • Áo khoác da cá tính, thu hút. 
  • Áo khoác len với nhiều kiểu dáng và chất liệu mới. Nổi bật trong các bộ sưu tập áo khoác len của Elise là những chiếc áo khoác tay phồng và áo khoác “siêu ngắn”.
  • Áo khoác măng tô thanh lịch, với chất liệu kaki, chất liệu dạ phối ren cao cấp tạo nên phong cách sang trọng kiêu kỳ.
  • Áo choàng cape dáng cánh dơi có tay luồn đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái, khắc họa hình ảnh nữ tính và quý tộc ở người mặc.
  • Áo khoác dạ lông cừu mang đến vẻ ngoài sành điệu, cá tính nhưng cũng rất ấm áp trong mùa đông cho người mặc.

Có rất nhiều khách hàng sau khi đến mua sắm tại Elise đã dành những lời khen có cánh cho thương hiệu này, Elise không chỉ làm hài lòng khách hàng ở chất lượng mà còn ở cả thái độ tư vấn tốt của đội ngũ nhân viên. Ngoài cung cấp các sản phẩm áo khoác chất lượng, Elise còn cực kỳ tinh tế trong việc gợi ý, tư vấn cho khách hàng cách mix&match trang phục sao cho phù hợp và thời thượng. Một số điểm cộng khác ở Elise có thể kể đến như không gian mua sắm rộng rãi, phòng thử đồ có ánh sáng tốt, sản phẩm bày trí trên kệ đều được là cẩn thận, có mùi thơm dễ chịu và treo ngay ngắn, khoa học theo từng set đồ riêng tùy thuộc vào phong cách bạn muốn tìm kiếm. Hãy lựa chọn Elise là một điểm đến nếu bạn muốn tìm kiếm những mẫu áo khoác thời thượng, độc đáo và cao cấp nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 80 Quang Trung, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 18002091
Elise
Áo kate dạ đen kẻ 
Elise
Trench Coat đại diện sự thanh lịch và thượng lưu

3 Canifa

Canifa là một thương hiệu thời trang không còn xa lạ đối với mọi người. Hướng đến phong cách thời trang hàng ngày với tính ứng dụng cao, Canifa là một điểm đến bạn cần note lại nếu muốn mua những chiếc áo khoác mặc thường ngày. Vì là thương hiệu thời trang thường ngày nên Canifa có rất nhiều mẫu áo khoác thông dụng, tiện ích và chủ yếu tập trung vào tính năng thay vì kiểu cách, điểm danh những mẫu áo khoác hiện có của Canifa như: áo khoác gió 3S4C siêu hot; áo khoác chần bông ấm áp; áo khoác chống thấm nước đa-zi-năng; áo khoác lông vũ siêu nhẹ, siêu ấm.

Ngoài những sản phẩm áo khoác có kiểu cách đẹp, độc đáo, mỗi người cũng cần phải có những chiếc áo khoác có tính năng tốt, tiện dụng trong tủ đồ. Xứng đáng được ví như một must-have item trong tủ đồ của mỗi người, áo khoác mang thương hiệu Canifa luôn được thiết kế với những tính năng hữu ích như chống thấm nước, cản gió, hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Đối với những người theo phong cách tối giản thì áo khoác nhà Canifa chính là một sự lựa chọn hoàn hảo, vừa dễ vệ sinh lại không nhăn nhàu, cấu trúc vải chặt chẽ đem tới khả năng cản gió tối ưu. Một số sản phẩm của Canifa còn có lớp tráng chống thấm nước giữ cho lớp lông vũ hoặc bông bên trong áo không bị ẩm ướt hay sinh mùi khó chịu. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 09 Thái Nguyên, phường Phước Tân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 1800 6061
Canifa
Áo khoác gió form rộng, gấu áo có dây rút điều chỉnh, túi áo nắp tiện lợi nhưng vẫn rất thời trang.
Canifa
Sản phẩm áo lông vũ với chất liệu chống thấm nước, cản gió, hạn chế bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.

4 FM Style Shop

FM Style là thương hiệu thời trang bán lẻ nổi tiếng với phong cách hiện đại, trẻ trung. Được thành lập từ năm 2012, FM Style hiện sở hữu hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Để luôn giữ được lòng tin của khách hàng, FM luôn nâng cao không ngừng về mẫu mã thiết kế, chất lượng sản phẩm.

Hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ, các sản phẩm áo khoác ở FM Style đều có phong cách trẻ trung với giá cả phải chăng. Sản phẩm áo khoác ở FM Style chia ra làm hai dòng chính, áo khoác hè thu và áo khoác mùa đông. Đến FM mua sắm, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu áo khoác kaki, áo khoác nhung tăm, áo khoác dạ, áo khoác jeans....với chất liệu tốt, kiểu dáng bắt mắt, form chuẩn đẹp, tôn dáng người mặc. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, FM còn gây ấn tượng tốt được với khách hàng bởi đội ngũ nhân viên trẻ năng động, tận tâm, sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình nhất, hỗ trợ tư vấn,chọn size để bạn dễ dàng lựa chọn những items phù hợp với mình. Ngoài ra, FM còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng để bạn có thể thả ga mua sắm, không lo về giá. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 
    • 30 Quang Trung, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
    • 218 Thống Nhất, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 090 180 08 88
FM Style Shop
Áo khoác phao ấm, siêu nhẹ cho mùa đông
FM Style Shop
Áo khoác jeans form lửng Hàn Quốc phối đồ cực chất.

5 August Closet

Cái tên tiếp theo trong danh sách những shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất thành phố Nha Trang, Khánh Hòa đó chính là August Closet. Đây là một shop thời trang trẻ trung, năng động, cá tính, có giá cả phải chăng, phù hợp với các bạn sinh viên. August Closet chuyên cung cấp đến phái đẹp các thiết kế từ nhẹ nhàng, đáng yêu cho đến sexy với mẫu mã vô cùng xinh xắn, đảm bảo giúp các nàng có thể chưng diện hoàn hảo từ đầu tới chân. Các sản phẩm áo khoác ở August Closet rất đa dạng, áo khoác len, áo khoác kaki, dạ,....đều có cả, tha hồ cho bạn lựa chọn.

Nổi bật ở August Closet trong dòng sản phẩm áo khoác hè là những mẫu áo khoác len mỏng, áo khoác thun, áo khoác dù.... Còn trong dòng sản phẩm áo khoác thu đông, August Closet thường khiến dân tình xiêu lòng bởi những mẫu áo khoác kaki dáng ngắn, dáng lỡ, áo khoác jeans cá tính, áo khoác bomber.... dày dặn, vừa giữ ấm tốt lại lên form đẹp.

Một điểm cộng cực lớn cho August Closet đó là toàn bộ ảnh chụp sản phẩm đều do cửa hàng tự chụp, tự quay nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Ngoài ra, August Closet còn sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc cực kỳ chuyên nghiệp, từ tư vấn trực tiếp tại cửa hàng hay tư vấn online đều rất tốt, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng mọi lúc để khách hàng nhanh chóng tìm kiếm được sản phẩm áo khoác phù hợp, vừa vặn.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà
  • Điện thoại: 093 247 70 07
August Closet
Áo khoác jeans cá tính là một trong những items hot hit ở cửa hàng
August Closet
Áo khoác len mỏng, khoác nhẹ bên ngoài vừa nữ tính vừa đẹp

6 Bap Cai House

Là một shop thời trang được giới trẻ Nha Trang cực kỳ yêu thích, Bap Cai House là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Không chỉ cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng, những thiết kế ở đây đều cực kỳ trẻ trung, trendy. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu của chị em, Bap Cai House cũng rất chăm chỉ update hàng, bổ sung bảng size đồng thời luôn cập nhật hàng mới để bạn có thể lựa chọn thoải mái. 

Các mẫu áo khoác ở Bap Cai House đều rất trẻ trung, hướng đến sự năng động, cá tính ở người mặc. Từ áo khoác kaki jeans dày dặn, áo khoác nỉ ấm áp, áo khoác len, áo khoác gió diện được cả hai mặt cực cá tính... đều đẹp từ chất đến form. Bên cạnh những dáng áo lửng, Bap Cai House còn có các dáng áo khoác ngắn, dáng croptop rất xinh xắn, dễ diện và mix&match được nhiều item có trong tủ đồ của bạn.

Bật mí cho bạn một điều đó là các sản phẩm trên fanpage đều được chụp trực tiếp tại shop vì vậy Bap Cai House hoàn toàn có thể cam kết chất lượng tuyệt đối cho bạn. Giá áo khoác ở Bap Cai House cũng vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng. Với mẫu áo khoác xịn sò diện lên auto đẹp, giá lại siêu yêu thương thì còn chần chừ gì mà không inbox hoặc ghé Bap Cai House để sắm đồ đi nào, kẻo lỡ mất items nào là tiếc lắm đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:  24 Trần Nguyên Hãn, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 090 960 27 90
Bap Cai House
Mẫu áo khoác len cực xịn sò
Bap Cai House
Áo khoác form jacket với chất liệu nhung gân tăm

7 Méo Concept

Méo Concept được săn đón không chỉ bởi sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc mà còn bởi giá thành ở đây cực phải chăng, phù hợp với đối tượng học sinh - sinh viên. Từ khi hoạt động đến nay, Méo Concept đã trở thành điểm đến thời trang quen thuộc của các cô gái tại Nha Trang. Các sản phẩm thời trang ở đây đều là hàng có sẵn, vì vậy bạn có thể đến cửa hàng lựa đồ bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, Méo Concept còn thường xuyên về hàng mới với nhiều items xịn sò, màu sắc đẹp mắt cho bạn tha hồ chọn lựa.

Các mẫu áo khoác ở Méo Concept rất đa dạng, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu áo khoác len nữ tính, chất liệu mềm, mỏng vừa phải, áo dạ tweet dày dặn, có lót vải dù cực sang chảnh; áo vest, áo blazer thanh lịch.... Nếu đang quan tâm mẫu áo khoác nào của Méo Concept, bạn hãy nhanh chân đến cửa hàng hoặc inbox qua trang fanpage của shop để được tư vấn nhé, đội ngũ nhân viên của Méo Concept cực kỳ có tâm, chắc chắn sẽ giúp bạn hết mình trong việc chọn áo khoác đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 128 Trần Nguyên Hãn, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 090 192 68 24
Méo Concept
Áo khoác len nữ tính
Méo Concept
Áo khoác dạ tweet dày dặn

8 Hnoss

Hnoss là thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu mến bởi các sản phẩm nữ tính, dịu dàng mang nét phóng khoáng, tự tin của người phụ nữ hiện đại. Sở hữu hơn 500.000 lượt theo dõi trên trang fanpage chính là một minh chứng rõ ràng cho sự quan tâm của giới mộ điệu dành cho Hnoss. Để chinh phục được ngày càng nhiều tín đồ thời trang trên toàn quốc, Hnoss không ngừng đổi mới bản thân, chú ý đầu tư vào chất liệu cao cấp, thiết kế đa dạng, phong phú, mới mẻ, độc đáo. 

Bên cạnh những sản phẩm thời trang như váy, quần, áo sơ mi, áo phông... Hnoss còn chinh phục biết bao nhiêu cô gái bởi những mẫu áo khoác đẹp mê lòng người. Mỗi mùa, Hnoss lại cho ra mắt những sản phẩm áo khoác phù hợp. Theo đó, trong các bộ sưu tập áo khoác mùa hè, Hnoss thường cho ra mắt các sản phẩm áo khoác đa công dụng, không chỉ giúp chống nắng, cản trở những tia UV có hại tiếp xúc trực tiếp với làn da mà còn là trợ thủ đắc lực giúp người mặc "nâng cấp" outfit của mình. Ngoài ra, mùa hè Hnoss còn ưa chuộng mang đến cho bạn sản phẩm áo khoác Bomber để che chắn bạn khỏi những ngày nắng nóng. Đối với bộ sưu tập áo khoác mùa đông, Hnoss vẫn đi theo xu hướng thông dụng là áo khoác dạ, áo vest, áo khoác jeans dày dặn, ấm áp, tuy nhiên mỗi một dòng sản phẩm Hnoss đều khéo léo cách điệu, biến tấu, thêm thắt những chi tiết như đính đá, đai đeo.... để tổng thể chiếc áo trở nên mới mẻ, thời thượng và bắt mắt hơn.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 21 Quang Trung, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 18001077
Hnoss
Áo khoác bomber gam màu vàng nổi bật
Hnoss
Áo khoác dạ mềm, nhẹ nhưng giữ ấm cực tốt

9 Greenpea's

Là một shop thời trang hot hit ở thành phố biển Nha Trang, Greenpea's được nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn làm địa chỉ "ruột" mỗi khi đi shopping. Theo đuổi phong cách thời trang đa dạng, từ trẻ trung, phong cách đến nữ tính, quyến rũ, Greenpea's luôn biết cách chiều lòng đông đảo chị em bằng những items thời trang chất lượng, độc đáo, giá thành hợp lý.

Hướng tới đối tượng khách hàng là giới trẻ, Greenpea's luôn cố gắng update xu hướng thời trang mới nhất để cập nhật những set đồ trendy phục vụ khách hàng. Nói riêng về các sản phẩm áo khoác, Greenpea's cũng không ngừng cập nhật các mẫu sản phẩm mới, nào là áo khoác len, áo khoác thun, áo vest, áo da, áo dạ, áo khoác kaki, áo khoác gió, áo khoác jeans... cùng rất nhiều những mẫu áo khoác khác nữa. 

Với mong muốn mang cái đẹp đến với tất cả các cô gái, những mẫu áo khoác ở Greenpea's đều có một điểm chung là dễ mặc, không kén dáng, không kén da và cực kỳ dễ mix&match. Nếu bạn chưa có ý tưởng cho một outfit thật xinh khi dạo phố, đi học, đi làm, đi chơi.... thì cũng đừng lo nhé, Greenpea's sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn, giúp bạn tận dụng những món đồ cũ trong tủ và biến set đồ thành bộ đồ mới toanh cực kỳ trendy nhé.  .

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 09 Nguyễn Hữu Huân, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: 090 565 7343
Greenpea
Áo khoác len nữ tính, quyến rũ
Greenpea
Áo khoác dạ trendy

10 Couple TX

Couple TX là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ được rất nhiều khách hàng yêu mến với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Sản phẩm của shop luôn đảm bảo chất lượng, với thiết kế hiện đại, trẻ trung, hướng đến sự tối giản. Và tại TP Nha Trang, Couple TX cũng đã có mặt để mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng ở đây.

Trong vô số các mặt hàng ở shop thì áo khoác nữ luôn nhận được sự quan tâm và chọn lựa của chị em. Áo khoác nữ ở đây rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng, có thể kể đến như áo khoác dù, áo khoác UV chống nắng, áo khoác bomber, áo khoác kaki...

Những sản phẩm áo khoác của shop đều phù hợp để mặc thường ngày, có khả năng chống nắng, giữ ấm trong tiết trời se lạnh hiệu quả, lại rất thời trang, mang lại vẻ năng động, trẻ trung cho người mặc.

Nếu bạn đang cần tìm chiếc áo khoác thật đẹp và chất lượng thì hãy đến ngay Couple TX nhé, mình tin rằng bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ vủa nhân viên ở đây.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 41 Lý Tự Trọng, P. Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại:  (0258) 6278888
Couple TX
Áo khoác thun nữ
Couple TX
Áo khoác UV nữ chống nắng

Trên đây là những shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở thành phố Nha Trang, Khánh Hòa mà Sakurafashion đã tổng hợp và mang đến cho bạn. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích thật nhiều cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ bán áo khoác chất lượng, phù hợp, ưng ý nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn