Trang chủ
Menu
Top 12 shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hải Phòng

Top 12 shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hải Phòng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 10-03-2024 | 110 lượt xem

Áo khoác là một item quốc dân không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Tại Hải Phòng, nếu bạn đang muốn tìm mua những chiếc áo khoác đẹp nhưng phân vân không biết lựa chọn như thế nào, tìm ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết về top những shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hải Phòng dưới đây của Sakurafashion bạn nhé, đảm bảo đây sẽ là list cửa hàng cực kỳ hữu ích đấy.

1 Uniqlo

Uniqlo là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Hải Phòng. Là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, Uniqlo mang đến sự đa dạng trong phong cách thời trang, lấy yếu tố basic làm trọng tâm, Uniqlo cho ra mắt các mẫu áo khoác không chỉ dễ mặc mà còn dễ mix đồ, diện lên vừa gọn gàng mà vẫn trendy cực kỳ. Đến mua sắm tại Uniqlo, các bạn trẻ có thể tìm được những món đồ năng động, đơn giản nhưng cũng cực ngầu, riêng áo khoác của Uniqlo đa dạng từ các mẫu áo khoác denim, kaki, vải dù, polyester, áo khoác phao, dạ,… để bạn thỏa thích lựa chọn.

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc sản phẩm ở Uniqlo cũng rất phong phú, các gam màu hồng, ghi, đỏ, xanh,... được Uniqlo đưa vào sản phẩm của mình vừa hài hòa lại nổi bật, không hề lo bị sến hay quê nên bạn có thể yên tâm nhé. Giá thành sản phẩm ở Uniqlo tương đối cao, dao động từ 500.000 đồng, tuy nhiên chất lượng thì đẹp khỏi bàn nên với mức giá như vậy cũng hoàn toàn xứng đáng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/uniqlovnam
  • Địa chỉ: TTTM Aeon Mall Hải Phòng, Số 10 Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại:  022 5359 9444
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Uniqlo
Áo khoác phao vừa ấm vừa nhẹ.
Uniqlo
Áo khoác lông không hề kén dáng người.

2 YODY

YODY là một thương hiệu thời trang được nhiều khách hàng đánh giá cao và dành những feedback tích cực, những lời khen có cánh như "đồ đẹp", "giá phải chăng", "mẫu mã dễ mặc", "áo siêu nhẹ mà bền",......Ghé YODY mua sắm, YODY sẽ cam kết với bạn về chất lượng, mẫu mã, dịch vụ chăm sóc khách hàng đảm bảo bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng. YODY nổi tiếng nhất với dòng áo khoác siêu nhẹ, áo khoác thông minh chống nắng, chống nước, cản gió, bụi. Form dáng thiết kế áo khoác ở YODY chủ yếu cũng là form vừa người, mang đến cho bạn những set đồ gọn gàng, diện đi chơi, đi du lịch, dã ngoại hay đi làm đều phù hợp. 

Về màu sắc, vận dụng linh hoạt bảng màu, YODY mang đến cho bạn bộ sưu tập áo khoác với đầy đủ màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn, những gam màu trung tính như đen, nâu, ghi hay màu sắc sặc sỡ như đỏ, vàng, tím,... YODY đều có đủ cả. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã, YODY còn tạo được ấn tượng với khách hàng bởi chính sách chăm sóc khách hàng cực kỳ hấp dẫn, những chương trình ưu đãi, giảm giá, quà tặng được tổ chức thường xuyên để bạn mua sắm thỏa thích không lo về giá.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Hệ thống cửa hàng: https://yody.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 02499986999
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
YODY
Áo khoác phao dáng ôm, siêu nhẹ.
YODY
Áo khoác gió thông minh.

3 Canifa

Canifa là một thương hiệu thời trang quen thuộc với nhiều người, được biết đến là thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình, Canifa cũng có những mẫu áo khoác dành cho nữ vô cùng đa dạng. Trong cửa hàng của Canifa, đồ cho nữ được bố trí riêng một khu, với các mẫu áo phân loại riêng để nàng dễ lựa chọn. Nói riêng về các mẫu áo khoác ở Canifa, áo khoác ở đây chia ra thành nhiều phong cách, trẻ trung có, năng động có, nhẹ nhàng có, nhã nhặn có, phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng. 

Các bạn trẻ có thể diện những mẫu áo khoác denim, áo khoác kaki cá tính, diện cùng chân váy, thêm đôi sneaker là có ngay set đồ siêu khỏe khoắn rồi. Bên cạnh đó, Canifa cũng có những mẫu áo khoác phao siêu nhẹ phù hợp với những khách hàng ở độ tuổi trung niên với khả năng giữ ấm tối đa, siêu nhẹ, mặc nhẹ tênh cực kỳ thoải mái. Ngày cuối tuần, tranh thủ rủ mẹ qua Canifa mua sắm cũng là một ý tưởng cực hay đó, vừa được mua sắm với người mình yêu vừa rinh được thêm nhiều đồ đẹp thì còn gì thích bằng phải không nào.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://canifa.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage
  • Địa chỉ: 
    • 23 Lạch Tray, P. Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
    • 124 Thị Trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng
    • Gian hàng Lot T256 - tầng 2, TTTM Aeon Hải Phòng, Số 10 Đường Võ Nguyên Giáp, P. Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
    • 312 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại:  022 5730 1866
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Canifa
Áo khoác kaki mix cùng hoodie siêu đỉnh.
Canifa
Áo khoác phao chần bông giữ ấm tối đa.

4 Méo

Méo là một cái tên được giới trẻ Hải Phòng biết đến rất nhiều, tại đây số lượng áo khoác lên đến gần 100 mẫu để bạn thỏa thích lựa chọn. Những chiếc áo khoác bằng chất liệu jeans, denim, kaki, dạ luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy, thường xuyên vươn lên dẫn đầu bởi sự tiện dụng và phù hợp với nhiều kiểu thời tiết tại Méo. Các mẫu áo khoác ở đây cũng có khả năng mix & match cực dễ, bạn có thể dễ dàng biến hóa cùng những trang phục quen thuộc của bạn theo phong cách ấn tượng, khỏe khoắn hơn.

Đồ ở Méo phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự năng động, cá tính, nếu bạn nào thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, Méo cũng có những mẫu áo khoác basic với gam màu pastel dành cho bạn. Giá thành sản phẩm ở Méo rất phải chăng, phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng, chỉ dao động từ 200.000 đồng. Đặc biệt, trong các dịp lễ, Méo cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá, bạn có thể theo dõi trên trang fanpage của cửa hàng để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Meovn.official
  • Địa chỉ: 136 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại:  022 5650 4104
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Méo
Áo khoác lông vũ luôn là items không thể thiếu vào mùa đông.
Méo
Áo khoác jeans cá tính.

5 The Mix Shop

The Mix Shop là một địa chỉ ruột của rất nhiều cô gái yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, basic. Trong số các sản phẩm thời trang ở The Mix Shop, áo khoác luôn nằm trong top những sản phẩm best-seller ở đây. Các mẫu áo khoác ở đây rất phong phú, từ áo khoác kaki, áo khoác gió, áo dạ, áo phao đều có đủ cả, The Mix Shop còn có những mẫu áo khoác mỏng, nhẹ để bạn diện khi tiết trời vào thu siêu nhẹ nhàng, nữ tính. Ngoài mẫu mã, The Mix Shop còn tạo ấn tượng với phái đẹp bằng sự đa dạng về chất liệu áo khoác như vải dù, vải nilon, vải kaki, denim, vải sợi tổng hợp, polyester,... để nàng thỏa thích lựa chọn theo sở thích của mình.

Màu sắc tươi sáng, thiết kế thời trang, cập nhật xu hướng nhanh, The Mix Shop chưa bao giờ làm chị em thất vọng khi ghé qua mua sắm. Với mong muốn giúp chị em đẹp hơn mỗi ngày, The Mix Shop luôn update các mẫu mới trendy tại cửa hàng, cập nhật bảng size liên tục để chị em luôn có sẵn đồ đẹp để mua.  

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/themixhp
  • Địa chỉ: số 12 Mê Linh, An Biên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 035 212 3579
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
The Mix Shop
Áo khoác kaki mix khăn siêu hot.
The Mix Shop
Áo khoác kaki lót lông siêu ấm.

6 Thảo Phạm - Camilla Shop

Thảo Phạm - Camilla Shop là một thương hiệu thời trang mang đến những thiết kế trẻ trung, năng động, cá tính, đậm chất thể thao dành cho giới trẻ. Bên cạnh items áo sơ mi, áo kiểu, váy đầm, áo khoác cũng là một item được chị em cực yêu thích tại đây. Những chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi, ít bám bẩn, bền… luôn được Thảo Phạm - Camilla Shop ưu tiên lựa chọn cho sản phẩm áo khoác của mình. Bên cạnh đó, với mức giá vô cùng phải chăng, dao động từ 300.000 đồng, Thảo Phạm - Camilla Shop đang là một trong những shop bán áo khoác được đông đảo giới trẻ tại Hải Phòng yêu thích.

Nhấn mạnh vào yếu tố dễ mặc, dễ mix đồ, diện áo khoác ở Thảo Phạm - Camilla Shop, bạn có thể thỏa thích mix cùng quần, váy, chân váy công sở, quần short,… Các mẫu áo khoác dạ, áo măng tô, áo phao, kaki,... lúc nào cũng được treo full kệ để bạn ghé qua lựa chọn. Đồ ở Thảo Phạm - Camilla Shop không chỉ chất lượng mà không gian mua sắm cũng rất rộng rãi, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/16LeLoi.Haiphong.0936822799
  • Địa chỉ: 16 Lê Lợi, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 034 587 7163
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Thảo Phạm - Camilla Shop
Áo khoác dạ dáng vừa.
Thảo Phạm - Camilla Shop
Áo măng tô thời thượng.

7 222 Boutique

222 Boutique là một cái tên được chị em tại Hải Phòng đánh giá rất cao về chất lượng và mẫu mã. Thường xuyên cho lên kệ những mẫu áo khoác trendy, hot hit, độc đáo, 222 Boutique rất biết cách làm xiêu lòng phái đẹp bằng những items áo khoác của mình. Các set áo khi nhập về đều được 222 Boutique kiểm tra, là, treo cẩn thận lên kệ, đặc biệt 222 Boutique còn hay gợi ý thêm những bản phối với áo khoác để các nàng tham khảo, vừa để làm mới phong cách thời trang mà còn giúp các nàng tận dụng được những items cũ trong tủ đồ của mình. 

Không phải tốn thời gian suy nghĩ đắn đo để xem hôm nay mặc gì, việc bạn cần làm chỉ là ghé 222 Boutique và chọn luôn set đồ 222 Boutique mix sẵn cho bạn thôi. Áo khoác nỉ, áo phao, áo kaki, hoodie đều được 222 Boutique lên ý tưởng mix đồ cực kỳ hay ho để bạn có thể diện trong nhiều dịp. Nếu muốn tham khảo thì hãy ghé ngay 222 Boutique bạn nhé, đội ngũ nhân viên ở đây sẽ bật mí cho bạn, còn nếu không có nhiều thời gian thì đội ngũ online nhà 222 Boutique cũng luôn sẵn sàng để ship và tư vấn chi tiết cho bạn qua fanpage đó.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/222boutique/
  • Địa chỉ: 255 Lê Lợi, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 093 632 68 18
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
222 Boutique
Áo khoác nỉ dáng thể thao khỏe khoắn.
222 Boutique
Áo khoác phao chần bông.

8 Routine

Routine là một thương hiệu thời trang có tiếng với số lượng showrooms dày đặc trên khắp các tỉnh thành. Tại Hải Phòng, Routine hiện có một cơ sở ở Trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng. Đúng như tên gọi của mình, Routine tập trung vào phân khúc khách hàng từ 18 - 27 tuổi với những sản phẩm thời trang hàng ngày, dễ mặc, không kén dáng người. 

Nói riêng về các sản phẩm áo khoác dành cho nữ, Routine có rất nhiều mẫu áo khoác blazer, áo vest, áo dạ, áo khoác măng tô, áo khoác phao, áo khoác nỉ,.... để bạn thỏa thích lựa chọn. Ngoài việc cung cấp đa dạng các loại áo khoác khác nhau, Routine còn cực kỳ kỹ tính trong việc lựa chọn chất liệu cho sản phẩm, những chất liệu mềm, thoải mái, bền, không bai, nhão hay xù luôn được Routine ưu tiên lựa chọn, đảm bảo áo khoác bạn mặc không những không bị lỗi mốt mà còn bền, đẹp theo thời gian. Giá thành sản phẩm ở Routine thuộc tầm trung, dao động từ 300.000 đồng, Routine cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá để bạn có thể mua sắm thỏa thích mà không phải lo cháy túi.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://routine.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/routinevn
  • Địa chỉ: Lô số T302, Tầng 3, TTTM Aeon Mall Hải Phòng, Số 10 Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 02256534668
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Routine
Áo blazer vừa dễ mặc lại dễ phối đồ.
Routine
Áo khoác dáng dài ở Routine luôn nằm trong danh sách những items cháy hàng nhanh nhất.

9 Monkeyshop.vn

Monkeyshop.vn là địa chỉ mua sắm cực kỳ phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách basic, trẻ trung, những mẫu áo khoác lông, áo khoác jeans, kaki, dạ ở đây nhiều vô kể, được treo full kệ, sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em. Monkeyshop.vn thường xuyên ghi điểm với phái đẹp bởi sự chăm chỉ update mẫu mã sản phẩm mới, những mẫu trendy, hot hit, hoặc các mẫu áo khoác của các idol tiktok Trung Quốc cũng được Monkeyshop.vn cập nhật cực nhanh, tự tin đáp ứng nhanh và kịp thời nhất nhu cầu mua sắm của chị em. 

Chất liệu sản phẩm cũng là một điểm cộng dành cho Monkeyshop.vn, những chất vải bền, dày dặn cho mùa đông hay những chất vải mềm, thoáng mát cho mùa thu luôn được Monkeyshop.vn ưu tiên lựa chọn. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất tận tình, dù là bạn mua trực tiếp tại cửa hàng hay mua online qua fanpage bạn sẽ đều được phục vụ tận tình, giải đáp mọi thắc mắc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/fanpage.monkeyshop.vn
  • Địa chỉ:
    • 155 Hào Khê, Lạch Tray, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
    • 69 Trần Hưng Đạo, TT-Núi Đèo, Thuỷ Nguyên, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 022 5628 0888
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Monkeyshop.vn
Áo khoác lông mix cùng với quần jeans siêu hợp.
Monkeyshop.vn
Áo khoác jeans cho nàng cá tính.

10 4teenclothing.vn

4teenclothing.vn là một cái tên không thể thiếu trong list danh sách những shop áo khoác nữ đẹp tại Hải Phòng. Tại 4teenclothing.vn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu áo khoác blazer, áo khoác dạ, áo khoác kaki, áo phao đẹp mắt, kiểu dáng độc đáo, dễ mặc và dễ phối đồ. 4teenclothing.vn tự tin là một địa chỉ tin cậy để mang đến cho các nàng những chiếc áo khoác cá tính, cool ngầu và rất thời thượng. Đặc biệt, các mẫu áo khoác ở 4teenclothing.vn đều được cập nhật liên tục hàng mới và kiểu dáng trendy, chắc chắn sẽ làm các nàng hài lòng và có những trải nghiệm mua sắm thú vị.

Giá thành sản phẩm ở 4teenclothing.vn cũng rất phải chăng, chỉ dao động từ 250.000 đồng, đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất vui tính và tận tình, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn tìm size, tìm kiểu phù hợp với mong muốn của bạn. Chính sách vận chuyển, giao hàng, kiểm tra hàng trước khi thanh toán ở 4teenclothing.vn cũng có đủ nên dù mua online các bạn cũng không phải lo lắng gì đâu nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/fanpage.monkeyshop.vn
  • Địa chỉ:
    • 14-16 Mê Linh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
    • 14 Phạm Minh Đức, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
    • 10 Phố Mới, Thuỷ Sơn, Thuỷ Nguyên, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 0936.823.482
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
4teenclothing.vn
Áo khoác blazer diện đi làm, đi chơi đều hợp.
4teenclothing.vn
Áo khoác kaki quốc dân.

11 Qstore Shop

Nếu nàng đang muốn F5 tủ đồ của mình bằng những mẫu áo khoác đẹp, độc đáo thì Qstore Shop là một cái tên bạn nhất định phải ghé qua. Theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, cá tính, đồ ở Qstore Shop phù hợp với những bạn gái năng động, diện áo khoác nhà Qstore Shop, cộng thêm áp dụng công thức mix & match đồ mà đội ngũ nhân viên nhà Qstore Shop gợi ý đảm bảo gu thời trang của bạn sẽ thăng hạng cực nhanh đấy.

Bạn cần tìm áo khoác để mặc đi chơi, đi du lịch hay đi học, đi làm, Qstore Shop đều có thể đưa ra các gợi ý hay ho cho bạn, áo khoác lông thỏ trẻ trung, áo khoác phao mềm, nhẹ, áo khoác kaki dễ mặc, áo khoác dáng dài,... Qstore Shop đều có đủ, lúc nào cũng trong trạng thái 100% sẵn sàng để phục vụ phái đẹp. Nếu bạn không có thời gian ghé qua cửa hàng mua sắm thì cũng đừng lo nhé, Qstore Shop rất chăm chỉ update đồ lên trang fanpage, bạn có thể tham khảo và đặt online cũng rất tiện đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/quynhkhucbach
  • Địa chỉ: số 200 Hai Bà Trưng, An Biên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 093 424 24 42
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Qstore Shop
Áo khoác lông vừa ấm vừa mềm.
Qstore Shop
Áo khoác phao dáng ngắn đang làm mưa làm gió ở cửa hàng.

12 Kim Thoa Shop - Thời Trang nữ Quảng Châu

Kim Thoa Shop - Thời Trang nữ Quảng Châu là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop thời trang nữ tại Hải Phòng sở hữu nhiều mẫu áo khoác đẹp và độc đáo nhất. Theo đuổi đa dạng phong cách thời trang, Kim Thoa Shop- Thời Trang nữ Quảng Châu tự tin có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi cô gái. Toàn bộ mặt hàng ở Kim Thoa Shop- Thời Trang nữ Quảng Châu đều là hàng Quảng Châu cao cấp, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo hai tiêu chí bền - thoải mái.

Một số mẫu áo khoác làm mưa làm gió ở Kim Thoa Shop- Thời Trang nữ Quảng Châu có thể kể đến là áo dạ tweed sang chảnh, có thể mix cùng chân váy, quần ống suông hay áo khoác phao dáng croptop khỏe khoắn, diện đi chơi, đi học, đi dã ngoại đều đẹp cực kỳ. Giá thành sản phẩm ở Kim Thoa Shop- Thời Trang nữ Quảng Châu cũng rất phải chăng, dao động từ 200.000 đồng, đội ngũ nhân viên ở đây thì siêu tận tình, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi ghé qua mua sắm đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063642966623
  • Địa chỉ: thôn Trung Hưng, xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 034 857 4445
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Kim Thoa Shop - Thời Trang nữ Quảng Châu
Áo khoác dạ tweed tiểu thư cho ngày đông.
Kim Thoa Shop - Thời Trang nữ Quảng Châu
Áo khoác phao gile cá tính, trẻ trung.

Trên đây là danh sách những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp tại Hải Phòng mà Sakurafashion đã tổng hợp cho bạn. Hi vọng với danh sách này việc mua sắm sẽ không còn khiến bạn phải đau đầu nữa. Chúc các cô gái của Sakurafashion có khoảng thời gian mua sắm thú vị và rinh được thật nhiều mẫu áo khoác xinh về tủ đồ của mình nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn