Trang chủ
Menu

Top 9 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất TP Thanh Hóa, Thanh Hóa

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 15-09-2022 | 1586 lượt xem

Áo khoác là một trong những loại trang phục được nhiều bạn gái yêu thích bởi sự tiện lợi đa năng của nó. Áo khoác có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong môi trường công sở, đi dạo phố, đi làm... Và trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu top những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất TP Thanh Hóa bạn nhé.

1 IVY moda

Ivy moda là thương hiệu thời trang Việt được thành lập vào năm 2005,với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Trong vô số các sản phẩm ở shop bao gồm áo, quần, váy đầm, phụ kiện thì áo khoác nữ luôn được khách hàng ưa chuộng bởi kiểu dáng trẻ trung, thiết kế tinh tế, chất vải bền đẹp. Luôn nằm trong mục "must-have items", áo khoác blazer, áo khoác dạ luôn được lòng chị em mà chưa khi nào có dấu hiệu hạ nhiệt. Tại IVY moda, các mẫu áo blazer và áo khoác dạ luôn là item hot hit mà cứ hễ về hàng là hết chỉ trong tích tắc, chính vì vậy nếu các nàng đã ưng mẫu nào ở shop thì phải mau mau đặt gạch rồi qua rinh ngay đấy. Bên cạnh đó, các mẫu áo khoác kaki, áo khoác jean cũng dành được nhiều tình cảm của chị em.

Ngoài ra, IVY moda còn thường xuyên có chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, còn chần chờ gì mà không sắm cho mình ngay một chiếc áo khoác ưng ý nào?

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1 : 32-34 Quang Trung- P. Ngọc Trạo- Tp Thanh Hoá
    • Cơ sở 2 : Lô A28-29 Vincom shophoues Lê Hoàn - P. Ngọc Trạo - Tp Thanh Hoá
  • Điện Thoại: 0237 3633 636
  • Facebook: https://www.facebook.com/ivymoda.Thanhhoa/
IVY moda
Áo khoác blazer phong cách trẻ trung
IVY moda
Áo khoác dạ mang phong cách quý phái

2 F5 Closet

 Tiếp theo là một địa chỉ không còn xa lạ với các nàng ghiền mua sắm tại Thanh Hóa đó chính là F5 Closet, những chiếc áo khoác của shop là một trong những sản phẩm được nhiều cô nàng để mắt tới, có lẽ là bởi sự mới lạ về màu sắc, họa tiết và kiểu dáng. Và cũng chỉ với vài cách phối đơn giản là bạn trở nên phong cách hơn rồi. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 130 Hàn Thuyên TP Thanh Hóa
  • Điện thoại: 032 924 1790
  • Facebook: https://www.facebook.com/F5ClosetTH/
F5 Closet
Áo khoác denim
F5 Closet
Áo jacket da

3 Jet Shop

Jet Shop tiếp tục là một shop thời trang mà các bạn không thể bỏ lỡ tại Thanh Hóa, quần áo của shop mang phong cách cute dễ thương, giá khá mềm và nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Các mẫu áo khoác ở đây đều vô cùng đẹp và độc đáo. Ngoài chất liệu đẹp, kiểu dáng, thiết kế đa dạng, những chiếc áo khoác ở đây đều lên dáng cực đỉnh, dễ dàng phối đồ, thích hợp cho những cô nàng thích sự trẻ trung, cá tính và năng động.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 25 Ngô Quyền, TP. Thanh Hoá
  • Hotline: 0971.69.9396 - 0977.290.890
  • Fanpage: https://www.facebook.com/jetshop.9396
Jet Shop
Phối đồ với áo khoác
Jet Shop
Áo khoác jet

4 Yody.vn

Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn Hi5 được đổi tên thành Yody vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu, hiện tại Yody đã mở rộng được 109 cửa hàng trên toàn quốc.

YODY Thanh Hóa là một địa chỉ bán quần áo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tốt mà đồ ở đây thực sự độc đáo vô cùng. Toàn bộ sản phẩm trưng bày tại cửa hàng đều được lựa chọn và cập nhật mẫu nhanh, mới nhất. Bạn có thể tìm thấy những loại váy đầm, áo thun, áo khoác, áo len... với mẫu mã đẹp và chất. Trong đó áo khoác là một trong những mặt hàng thế mạnh của shop từ các sản phẩm mùa hè: áo khoác jean, áo khoác kaki... cho đến các sản phẩm mùa thu đông như áo khoác phao, áo khoác dạ, áo khoác măng tô...

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • CS1: Lô 7-8 Lê Hoàn, phường Điện Biên, TP Thanh Hoá (đối diện Dạ Lan sự kiện) - 082 811 7358
    • CS2: Số 38 Nguyễn Trãi, phường Ba Đình, TPTH - 0919.952.258
    • CS3: Số 340 Nguyễn Trãi - Phường Tân Sơn- Tp. Thanh Hóa (gần chợ Tây Thành)
  • Điện thoại: 088 811 62 58
  • Facebook: https://www.facebook.com/yody.thanhhoa.tp/?ref=page_internal
Yody.vn
Áo khoác gió mỏng nhẹ
Yody.vn
Áo khoác hoodie

5 LAN Fashion

LAN Fashion được phái nữ đánh giá là một shop thời trang uy tín, chất lượng. Bạn có thể tìm thấy các loại áo khoác, áo thun, váy đầm với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt, các mẫu áo khoác nữ thì đẹp miễn chê, miễn bàn, nổi bật với những thiết kế nữ tính và hợp mốt, toát lên sự sang trọng, thanh lịch phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi hay đi dạo phố...

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 120 Cao Thắng - TP Thanh hóa
  • Điện Thoại: 0904 313 234, 0979 709 711
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/LAN%20Fashion%20120%20Cao%20Th%E1%BA%AFng/1570858279675729
LAN Fashion
Áo khoác lông cừu trắng
LAN Fashion
Áo khoác phong cách sang trọng và nhẹ nhàng

6 Tùng Phương Boutique

Nổi bật với không gian mua sắm thoáng đãng và mẫu sản phẩm đa dạng, phong phú từ áo khoác, áo phông, quần jeans, chân váy, đầm,… mà giá cả tại đây rất hợp lý, phong cách, cũng như sản phẩm được shop cập nhật mới thường xuyên nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Tùng Phương Boutique là một trong những shop thời trang nữ được các cô nàng vô cùng yêu thích.

Được mệnh danh là một "must have" item của phái đẹp, áo khoác luôn là một món đồ được lòng các chị em. Chính vì vậy, nhằm mang đến cho khách hàng những set áo khoác chất lượng nhất, đẹp nhất, Tùng Phương Boutique luôn cố gắng update xu thế thời trang mới mẻ, chọn lựa kỹ lưỡng sản phẩm có chất liệu tốt, họa tiết và màu sắc hài hòa để khách hàng có thể an tâm chọn lựa. Tùng Phương Boutique còn rất hay chia sẻ với khách hàng những tips mix đồ hay ho giúp cho các nàng có thể biến hóa, thay đổi phong cách bản thân, làm bản thân trở nên thật cá tính và tươi mới.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 332 Trường Thi - tp Thanh Hoá
  • Điện Thoại: 094 550 66 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/phuongboutiqueth
Tùng Phương Boutique
Áo khoác vest ZARA
Tùng Phương Boutique
Áo khoác dạ nữ

7 N&T shop

N&T shop là địa chỉ mua sắm quen thuộc với nhiều bạn gái ở Thanh Hóa. Trang phục ở shop không những đẹp về chất liệu, chuẩn phom dáng, mà các bạn nhân viên sẽ nhiệt tình giúp bạn biết cách phối đồ sao cho hợp lý. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu áo thun, áo khoác, váy đầm... trong đó những chiếc áo khoác với thiết kế tinh tế, chất vải bền đẹp mà giá cả cũng vô cùng phải chăng sẽ khiến bạn khó cưỡng lại.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 140 Nguyễn Văn Trỗi, TT. Tĩnh Gia, Thanh Hoá
  • Điện Thoại: 0943 952 888
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004205770716
N&T shop
Áo khoác pakka lót bông
N&T shop
Áo khoác cao cấp chiết eo

8 Luu Store - VNXK

Luu Store - VNXK là shop chuyên quần áo, giày dép Việt Nam xuất khẩu, là địa chỉ lý tưởng nếu bạn đang có dự định hay mong muốn tìm kiếm những chiếc áo khoác từ mỏng nhẹ cho tới các loại áo khoác giữ nhiệt. Phong cách phục vụ của nhân viên tại shop cũng vô cùng nhiệt tình họ sẽ tư vấn cho bạn những loại trang phục hợp với sở thích cũng như là vóc dáng của bạn. Hơn nữa, giá đồ ở shop luôn được niêm yết nên các bạn khỏi lo về tình trạng lên xuống thất thường nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 179 Tống Duy Tân - Tp. Thanh Hoá
  • Điện Thoại: 0988 505 517
  • Facebook: https://www.facebook.com/179TongDuyTannn
Luu Store - VNXK
Áo khoác len nhẹ
Luu Store - VNXK
Áo khoác chần bông Cambrige

9 Elise

Elise là thương hiệu thời trang Việt Nam với hệ thống nhiều cửa hàng trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Và tại TP Thanh Hóa, Elise cũng đã mở chi nhánh để mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho chị em. Khi bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn giữa vô vàn các mẫu đầm dự tiệc, đầm công sở, áo sơ mi, áo khoác, chân váy... Nổi bật trong số đó là mặt hàng áo khoác nữ luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến của khách hàng.

Khi mùa đông đến, bạn có thể tìm thấy ở Elise rất đa dạng các mẫu áo khoác như áo khoác dạ, áo khoác suit, áo khoác phao... Những mẫu áo khoác ở đây thường có thiết kế tinh tế mang lại vẻ sang trọng, thanh lịch cho người mặc. Tuy giá thành quá cao nhưng bạn được sở hữu sản phẩm chất lượng, có thương hiệu rõ ràng thì cũng rất xứng đáng phải không nào?

Thông tin liên hệ

  • Website: https://elise.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam/
  • Địa chỉ:
    • 40 Lê Hoàn. P. Điện Biên, TP Thanh Hoá, Điện thoại: 2373854368
    • Lô 10 và Lô 11 đường Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, Điện thoại: 2378886996
Elise
Áo khoác suit đen
Elise
Áo khoác dạ lông cừu đỏ

Trên đây là top 12 shop bán áo khoác uy tín và chất lượng nhất TP Thanh Hóa mà Sakurafashion đã tổng hợp và gửi đến cho các bạn. Hi vọng với bài viết này các bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp và sớm rinh về được cho mình chiếc áo xinh đẹp nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn