Trang chủ
Menu

Top 15 shop thời trang nữ đẹp nhất tại TP Thanh Hóa

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Trương Ngọc Nhi

Ngày cập nhật: 17-05-2023 | 44432 lượt xem

Là tỉnh thành lớn thứ 3 cả nước về dân số và đứng thứ 5 về diện tích, thành phố Thanh Hóa thuộc miền cực Bắc miền Trung Việt Nam được biết đến như thành phố cổ xưa - nơi lưu giữ di chỉ khảo cổ của người Việt cổ cách đây hơn 6000 năm về trước. Ngày nay, Thanh Hóa còn là địa điểm du lịch hấp dẫn với nhiều địa danh tuyệt đẹp thu hút khoảng 1, 7 triệu lượt khách mỗi năm như: Bãi biển Sầm Sơn, suối cá thần Cẩm Lương, các khu di tích khảo cổ văn hóa Đông Sơn xa xưa,.... Giờ đây thành phố Thanh Hóa là trọng điểm phát triển kinh tế của cả nước, cầu nối với thị trường Nam Lào và Đông Bắc Thái Lan. Còn về lĩnh vực thời trang thì sao, thành phố Thanh Hóa có những shop thời trang nổi bật nào? Đây có lẽ là điều đáng quan tâm nhất mà các cô gái yêu thời trang muốn biết. Vậy hãy cùng Sakura Fashion khám phá top những shop thời trang đẹp nhất TP. Thanh Hóa nhé. 

1 Ivy Moda

Với phương châm "Ivy Moda dẫn dắt xu hướng thời trang Việt", thương hiệu Ivy Moda đang dần phát triển nhanh chóng và khẳng định vị thế vững chắc của mình trong làng mốt Việt Nam ngày nay, là tên tuổi thời trang  được nhiều sao Việt lựa chọn, gần đây nhất là cuộc thi Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam 2017. Có hệ thống cửa hàng trải rộng toàn quốc, Ivy Moda Thanh Hóa đương nhiên là địa điểm mua sắm quần áo thời thượng và đẳng cấp không thể bỏ qua được phái đẹp Thanh Hóa ủng hộ nhiệt tình. Với sự đầu tư công phu về chất liệu vải cao cấp và các mẫu thiết kế theo xu hướng hiện đại, thanh lịch đầy cá tính, các set đồ từ công sở đến dự tiệc, dạo phố của Ivy Moda Thanh Hóa luôn đẹp đến từng centimet, tạo ra khí chất sang trọng cho người mặc. Chính vì thế mặt bằng giá tiền chung của Ivy Moda cũng không nằm trong top bình dân, đây có lẽ là cách thức Ivy Moda định hình thương hiệu của mình trong làng thời trang Việt. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Địa chỉ: 36 Quang Trung, thành phố Thanh Hóa
  • Website: https://ivymoda.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/ivymoda.Thanhhoa/
Ivy Moda
Set đầm đen "quyền lực" và sang trọng của Ivy Moda Thanh Hóa
Ivy Moda
Set đầm trắng biến bạn thành nàng thơ dịu dàng lãng mạn

2 Elise

Thương hiệu Elise chắc hẳn là tên tuổi thân quen không còn xa lạ gì đối với các tín đồ thời trang, đặc biệt là các cô gái theo đuổi phong cách tinh tế và thanh lịch. Với phương châm "Định hướng phong cách thời trang" Elise Thanh Hóa là đại diện ấn tượng của dòng thời trang nữ cao cấp tôn vinh nét đẹp hiện đại và trang nhã của mỗi cô gái. Với những thiết kế đầy ấn tượng biến hóa theo xu hướng mới nhất của làng mốt mỗi set đồ của Elise đều khẳng định phong cách cá tính với những item sành điệu có tính áp dụng cao cho cả môi trường công sở và những buổi dạo phố, du lịch hay tiệc tùng. Tuy nhiên, mức giá của Elise Thanh Hóa cũng thuộc tầm cao cấp với giá cả dao động trong khoảng 500.000 - 1.500.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://elise.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam/
  • Địa chỉ: 241 Tống Duy Tân, thành phố Thanh Hóa
Elise
Set đồ dạo phố tông xuyên tông thanh lịch và duyên dáng
Elise
Mẫu đầm voan hoa cho mùa hè tươi mát

3 Daisy Thanh Hóa

Ở Thanh Hóa, Daisy là một trong những cửa hàng thời trang được chị em nữ giới mến mộ. Nhiều bộ sưu tập được ra mắt thường xuyên mang đậm nét trẻ trung, hiện đại và đặc biệt luôn có thiết kế thu hút ánh nhìn. Dường như khách hàng tìm thấy được giá trị từ những sản phẩm mà Daisy mang lại nên luôn xem đây như chốn quen khi cần mua sắm.

Daisy luôn cố gắng cập nhật lượng quần áo mới nhất định theo đợt để dễ dàng đưa khách hàng tiếp cận gần nhất với xu hướng thời trang hiện hành, và hơn hết là đa dạng hóa sản phẩm để dù nàng có theo phong cách nào dù là nhẹ nhàng, cá tính hay “chanh sả” đi nữa thì Daisy vẫn tự hào khi được phục vụ đúng nhu cầu của nàng. Chính vậy mà đồ ở Daisy nhiều thể loại cũng như kiểu mẫu lắm. Quần jeans, áo thun, áo kiểu, đầm bèo, đầm body, chân váy,…nàng cứ thoả sức sáng tạo kết hợp để cho ra phiên bản hoàn hảo nhất nhé.

Chỉn chu trong thiết kế, ứng dụng cao trong đời sống là những gì mà Daisy Thanh Hóa đang hướng tới để phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Do đó không có gì lạ khi mỗi sản phẩm tại Daisy Thanh Hóa đều tinh tế trong từng đường may, linh hoạt trong cách phối hợp và luôn toát lên tính chất của mặt hàng chất lượng cao đến vậy. Không gian mua sắm tương đối rộng với cách bày trí gọn gàng cũng là một trong những yếu tố đang giữ chân khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 144 Lê Hoàn, Thành phố Thanh Hoá
  • Điện thoại: 098 683 18 54
  • Facebook: https://www.facebook.com/Herclosetofficials
Daisy Thanh Hóa
Item hot hit nhà Daisy giúp nàng thêm phần đáng yêu
Daisy Thanh Hóa
Từng mẫu sản phẩm nhà Daisy luôn thể hiện rõ nét tinh tế trong từng đường may

4 Shop Girl Xinh

Nếu đã mang trong mình một niềm yêu thích nhất định với thời trang thì hẳn những mẫu đồ tại Shop Girl Xinh sẽ khiến bạn phải siêu lòng trong tích tắc. Đây là shop thời trang nữ rất nổi tiếng tại Thanh Hóa với việc kinh doanh tổng hợp từ quần áo hot girl, phụ kiện, giày dép, trang sức, mỹ phẩm,… được nhiều chị em tin tưởng ủng hộ.

Quần áo nói riêng và các mặt hàng tại shop nói chung đều được đánh giá cao về mặt chất lượng. Trong thời trang, nữ giới thường đặt ra các yêu cầu rất cao do đó shop luôn chú trọng về chất vải, kiểu dáng và tính xu hướng cho từng sản phẩm của mình. Dù là hàng nhập nhưng mọi chi tiết đều rất tinh xảo, hơn nữa phom dáng khá chuẩn đầy đủ size màu đem đến nhiều sự lựa chọn hơn. Các mẫu khoác blazer, vest, vest dáng dài, đầm, chân váy, áo kiểu,… là những sản phẩm được chị em quan tâm nhiều tại Shop Girl Xinh.

Hàng trăm ngàn mẫu sản phẩm như vậy nhưng nhờ được sắp xếp ngay ngắn trên kệ trong không gian rộng rãi tràn ngập ánh đèn nên khách hàng có thể dễ dàng tìm được món đồ mình cần mà không cần mất quá nhiều thời gian. Hơn nữa thái độ niềm nở của đội ngũ nhân viên cùng sự tư vấn nhiệt tình đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 237 Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, Tp. Thanh hoá
  • Điện thoại: 094 769 83 83
  • Facebook: https://www.facebook.com/PhamHongGirlXinh/
Shop Girl Xinh
Shop Girl Xinh liên tục cập nhật các mẫu mới nhất 
Shop Girl Xinh
Ngoài quần áo, shop cũng đẩy mạnh kinh doanh phụ kiện, mỹ phẩm để phục vụ tối đa nhu cầu chị em

5 N&T Shop

N&T shop được giới mộ điệu thời trang biết đến rộng rãi, đặc biệt là khu vực Thanh Hóa và các tỉnh lân cận. Với đa dạng những sản phẩm thời trang nữ thời thượng, chất vải tốt - N&T shop đã khiến cho chị em gần xa không thể kiềm lòng với với việc mua sắm.

Bộ sưu tập nhà N&T là sự tổng hợp của nhiều thể loại quần áo mang nhiều phong cách khác nhau. Tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể tìm cho mình một set rời gồm áo và quần cá tính, đầm liền công sở hay các outfit đi quẩy cực chất tùy vào cách định hình style được yêu cầu như cổ điển, tối giản, tự do, boho,… Dù không quá cầu kỳ nhưng các mẫu đồ của shop luôn giúp nàng tự tin tỏa sáng với phong cách riêng của mình. 

Trải qua thời gian hoạt động không quá dài cũng không hẳn là ngắn, N&T shop hiểu được đâu là những điều mà khách hàng thật sự quan tâm để từ đó dần cải thiện cả về sản phẩm và dịch vụ. Nhờ đó, khách hàng nào đã đến với shop, ngoài sự hài lòng khi được sở hữu những món đồ ưng ý thì ai nấy cũng đều đánh giá cao về cách thức mà N&T shop đang xây dựng để giúp khách hàng có những phút giây mua sắm thoải mái nhất như cải thiện không gian, đào tạo nhân viên cả về kiến thức lẫn thái độ, điều chỉnh mức giá phù hợp,… Tất cả những điều trên được khách hàng ghi nhận và có những phản hồi rất tích cực. Đó cũng là động lực để shop phát triển hơn trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 140 Nguyễn Văn Trỗi, TT. Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hoá
  • Điện thoại: 0943 952 888
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004205770716
N&T Shop
Váy tơ lụa dáng suông tại N&T Shop
N&T Shop
Một outfit gợi ý phù hợp cho nàng diện được trong rất nhiều dịp khác nhau

6 Luu Store – VNXK

Chị em mình dù có thích hay không thích việc mua sắm đi chăng nữa thì việc trau chuốt vẻ ngoài vẫn luôn là cần thiết mà nhỉ. Thay đổi trang phục chính là cách nhanh nhất để nàng có được vẻ ngoài trông xinh đẹp và rạng ngời hơn mỗi ngày. Do đó cần nằm lòng những địa chỉ mua sắm uy tín để khi cần là mình có thể shopping được ngay. Tại Thanh Hóa thì đừng bỏ qua cái tên Luu Store – VNXK này nhé. Nơi đây hứa hẹn mang lại cho nàng một thế giới quần áo đẹp cả về chất liệu lẫn phom dáng đấy.

Hàng ở Luu Store – VNXK nhiều vô kể, shop luôn nhập mới các sản phẩm thị trường đang quan tâm để phục vụ nhanh nhất nhu cầu của khách hàng mình. Nổi bật có chân váy các loại, áo khoác dạng phao, khoác dạ, khoác len, đầm công sở và các em áo kiểu cực xịn. Vì là hàng VNXK nên chất lượng khá ổn, chất liệu chủ yếu là các loại vải mang lại sự thoải mái, có độ co giãn tốt, ít sờn màu. Đặc biệt đường may rất chắc chắn lại còn đủ size, đủ màu cho nàng.

Luu Store còn kinh doanh giày dép với số lượng lớn, khách hàng đến đây thường mua kết hợp để bộ trang phục của mình thêm hoàn hảo, hơn nữa cũng giúp tiết kiệm thời gian. Thật ra không cần quá am hiểu về thời trang bạn vẫn có thể chọn cho mình những chiếc đồ phù hợp bởi lẽ tại Luu Store – VNXK luôn có những nhân viên sẵn sàng hỗ trợ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 179 Tống Duy Tân, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0988 505 517
  • Facebook: https://www.facebook.com/179TongDuyTannn/
Luu Store – VNXK
Set này đi tiệc thì chỉ có đỉnh
Luu Store – VNXK
Nhìn basic vậy thôi nhưng mẫu áo này mặc vào chỉ có thể là xinh hoặc rất xinh

7 Jet Shop

Nằm trên mặt tiền đường Ngô Quyền, Jet Shop rất dễ được tìm thấy dù là lần đầu tiên. Đây là địa chỉ được các bạn trẻ Thanh Hóa điểm mặt gọi tên mỗi khi cần mua sắm. Có lẽ chính bởi luôn cung cấp số lượng lớn các mẫu quần áo hot trend mang phong cách trẻ trung, hiện đại, hợp xu hướng thời trang nên đã hình thành nên một Jet Shop được yêu mến đến vậy.

Tập trung khai thác đối tượng khách hàng tuổi teen nên sản phẩm ở đây đa phần là các sét chân váy áo rời, quần jean, baggy, khoác kiểu, hoodie, khoác len và một số mẫu đầm nhẹ nhàng đáng yêu. Shop thường mix sẵn gợi ý theo các style thịnh hành, vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa là các mẹo phối siêu hay để mọi người cũng học hỏi.

Ở Jet Shop không đơn thuần chỉ là việc “tôi có tiền – bạn có sản phẩm”, mà khi đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ hoàn hảo từ khâu lựa đồ, thử đồ đến khi thanh toán. Các sản phẩm được bày trí rất hợp mắt, dễ tìm. Có khó khăn gì thì bạn chỉ cần báo nhân viên là được giải quyết ngay. Chính sự chỉn chu trong những điều nhỏ nhặt nhất đã giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất và đem đến sự hài lòng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 25 Ngô Quyền, TP. Thanh Hoá
  • Hotline: 0971 699 396 - 0977 290 890
  • Fanpage: https://www.facebook.com/jetshop.9396
Jet Shop
Jet Shop - 25 Ngô Quyền
Jet Shop
Jet Shop cập nhật rất nhiều mẫu đồ xinh cho nàng 

8 92 Wear

92 Wear là địa chỉ mà chắc ai đó sẽ cần khi muốn sở hữu cho mình những mẫu đồ xinh. Chuyên về mặt hàng thiết kế trong nước nên bạn sẽ tìm thấy ở 92 Wear những sản phẩm thời trang cân được rất nhiều yêu cầu. Từ là kiểu dáng ấn tượng, đường may tinh tế, chất vải cao cấp cho đến độ bền theo thời gian hay có thể linh hoạt diện trong nhiều mục đích khác nhau. Chính bởi nhiều ưu điểm như vậy nên 92 Wear được chị em phái đẹp tin tưởng đồng hành cùng trong thời gian dài.

Bộ sưu tập của 92 Wear thường có thiết kế thanh lịch, nhã nhặn mang đậm chất quý cô, tuy vậy vẫn pha được nét trẻ trung, hiện đại nhờ vào cách tạo điểm nhấn trong ý đồ của nhà thiết kế. Một số mẫu sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là các cô nàng công sở săn đón như khoác dạ, blazer, quần âu, đầm, sơ mi, chân váy đuôi cá,… Rất nhiều outfits được gợi ý sẵn tại 92 Wear để nàng có thể thông qua cách ăn mặc mà khẳng định được dấu ấn riêng của mình.

Nếu có thời gian thì bạn đừng quên theo dõi các chương trình ưu đãi của shop nhé, ở đây có rất nhiều đợt giảm giá lớn dành cho khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc tham khảo tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki để nhanh chóng lựa chọn những sản phẩm theo đúng nhu cầu của mình.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 51 Cao Thắng, TP Thanh Hoá
  • Điện thoại: 1900066826-2
  • Fanpage: https://www.facebook.com/92WEAR
  • Website: https://92wear.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/92wear_official
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/92wear-store/
  • Sendo: https://www.sendo.vn/shop/thoi-trang-92wear
  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/92wear-official-store
92 Wear
92 Wear có muôn kiểu đồ xinh cho nàng xuống phố
92 Wear
Thanh lịch cùng các thiết kế khoác nữ tay dài tại 92 Wear

9 20 AGAIN

20 AGAIN là cái tên mới chỉ xuất hiện gần đây trên thị trường thời trang nhưng nhanh chóng được đón nhận bởi các chị em phụ nữ nhờ vào sự đa dạng trong phong cách thiết kế cũng như sự chỉn chu trong từng sản phẩm của mình. Giới mộ điệu thời trang Thanh Hóa ít ai không biết đến thương hiệu này.

Với 20 AGAIN khách hàng dễ dàng chọn được những mẫu đồ ưng ý, nổi bật có thời trang công sở, thời trang thiết kế và thời trang đường phố. Đây cũng chính là ba phong cách chủ đạo được shop tập trung phát triển.Trong đó Office Wear gồm các mẫu áo sơ mi, chân váy, vest, quần âu cao cấp,… với chất vải thoáng mát, ít sờn nhăn, thiết kế ấn tượng đúng chuẩn quý cô công sở thanh lịch, sang trọng. Nếu muốn tăng phần quyến rũ, nữ tính đồng thời đề cao sự quý phái thì có thể tham khảo các sản phẩm thuộc dòng Dress Design, đặc biệt là các mẫu đầm đang thịnh hành như đầm dài cổ vuông, đầm xòe nhún eo, đầm suông cổ đức, váy ôm body,… Ngoài ra còn rất nhiều mẫu quần áo trẻ trung, năng động mang phong cách Street Wear phóng khoáng cho nàng thỏa sức chọn lựa, phối kết.

Dù là thương hiệu thời trang thiết kế nhưng giá cả các mặt hàng mà 20 AGAIN cung cấp lại không hề cao, chỉ chừng vài trăm là bạn đã có thể rinh ngay một em đồ xinh về nhà. Tin rằng với các outfit chất lượng tại 20 AGAIN, nàng hoàn toàn có thể biến mình thành một phiên bản hoàn hảo hơn. Hãy cùng đến và trải nghiệm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 163 Lê Hoàn, Tp.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa
  • Đặt hàng online: 19000 66826
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrang20again
  • Website: https://20again.com.vn/
20 AGAIN
Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ giúp nàng tỏa sáng dù bất cứ đâu
20 AGAIN
Khoác dạ dáng dài - một trong những sản phẩm thu đông được chuộng nhất ở 20 AGAIN

10 F5 Closet

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Địa điểm đầu tiên trong bộ sưu tập lần này mà Sakura Fashion muốn chia sẻ đến các bạn đó chính là F5 Closet - địa điểm thời trang đậm chất "bui bặm" và cá tính dành riêng cho các cô gái yêu thích phong cách đường phố năng động và phóng khoáng. Điểm cộng của shop là hàng mới về đều đặn và đều cập nhật xu hướng mới nhất của làng mốt với sự đa dạng mẫu mã các set đồ, lúc nào cũng ngập tràn các item xinh xắn chất lừ từ cá tính đến nhẹ nhàng màu mè cho các nàng tha hồ lựa chọn. Hàng của shop thì chất khỏi phải bàn chê luôn, có tất tần tật các set đồ siêu hot từ bánh bèo dễ thương đến đơn giản cá tính để các cô gái dễ dàng mix&match theo phong cách và sở thích của mình. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết mặc gì thì khỏi cần suy nghĩ nhiều chỉ cần đến với F5 Closet là có ngay những gợi ý mix đồ "chất hơn nước cất" để bạn diện đẹp mọi lúc mọi nơi rồi. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 12 Quang Trung, p. Ngọc Trạo, tp. Thanh Hoá.
  • Facebook: https://www.facebook.com/F5ClosetTH/
F5 Closet
Set đồ đen "quyền lực" đậm cá tính của F5 Closet
F5 Closet
Set váy đuôi cá năng động với tông màu trắng thuần khiết 

11 Dossy Thanh Hóa

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

"Không cần những set đồ đắt đỏ cầu kỳ Dossy sẽ giúp bạn đẹp hơn chính bạn ngày trước với những set đồ thanh lịch, tinh tế, tiết kiệm thời gian lại vừa túi tiền", đó chính là phương châm và mục tiêu hoạt động của thương hiệu thời trang Dossy - chuyên thiết kế các set đồ thời trang công sở lấy cảm hứng từ những chú thiên nga xinh đẹp. Với sự nghiên cứu và am hiểu sâu sắc về phong cách thời trang công sở, Dossy luôn sẵn sàng cho ra mắt những bộ trang phục văn phòng trang nhã và lịch sự, đặc biệt là những mẫu sơ mi hiện đại được làm từ chất liệu vải Hàn Quốc bền đẹp, thoáng mát, giúp tạo ra khí chất chuyên nghiệp và duyên dáng cho mỗi cô gái. Nếu bạn là quý cô công sở yêu thích vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng thì Dossy Thanh Hóa cũng như hệ thống chi nhánh Dossy toàn quốc đảm bảo sẽ không phụ sự kỳ vọng của bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 36 Lý Thường Kiệt, Tp. Thanh Hóa.
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangdossy.thanhhoa/
Dossy Thanh Hóa
Set váy họa tiết dân tộc sang trọng và thanh lịch
Dossy Thanh Hóa
Phong cách Dossy Hàn Quốc

12 HeZi'L Thanh Hóa

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Thời trang HeZi'L Thanh Hóa cũng là địa điểm thời trang thú vị được đông đảo chị em phụ nữ Thanh Hóa yêu thích, chuyên về các mặt hàng thiết kế Quảng Châu, Hàn Quốc và Thái Lan đảm bảo mẫu mã phong phú chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Sản phẩm của shop có sự đa dạng về phong cách bao gồm "xì tai" nữ tính dịu dàng hay cá tính và "nổi loạn", mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho mỗi khách hàng. Mỗi set đồ của shop thông qua sự tuyển chọn tỉ mỉ đều đảm bảo độ chất và sang chảnh, giúp tôn dáng cho người mặc, đặc biệt là những set váy đầm body giúp phái đẹp khoe khéo ba vòng quyến rũ. Bên cạnh đó HeZi'L Thanh Hóa cũng sẵn sàng chiều lòng các cô gái công sở với những set đồ thanh lịch, giúp phái đẹp đi làm thì lịch sự chuyên nghiệp còn đi chơi thì tiểu thư và thời thượng đúng chuẩn luôn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 68, Ngô Thì Nhậm, Thanh Hóa.
  • Facebook: https://www.facebook.com/hezilthanhhoa/
HeZi
Mẫu đầm dự tiệc độc đáo của HeZi'L Thanh Hóa
HeZi
Set đồ công sở thanh lịch

13 Monkju shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Với những set đồ duyên dáng và đáng yêu Monkju shop cũng là địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ Thanh Hóa. Shop luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất để giúp mỗi khách hàng của mình luôn mặc đẹp chuẩn mốt và thời thượng. Những set đồ mix sẵn của shop thể hiện tinh thần  "xì tai" tối giản, năng động tuy không quá cầu kỳ nhưng không hề đơn điệu, gây nhàm chán, thích hợp cho những buổi tiệc và chuyến du lịch cùng bạn bè.  Đặc biệt shop chuyên về các mặt hàng VNXK của thương hiệu H&M với các set áo kiểu, chân váy và đầm theo phong cách thanh lịch và hiện đại, dành riêng cho các cô nàng công sở cần thể hiện sự chuyên nghiệp trong môi trường làm việc. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 46 Lê Quý Đôn, Ba Đình ,Thanh Hóa
  • Facebook: https://www.facebook.com/MonkjuShop/
Monkju shop
Set đồ dạo phố điệu đà của Monkju shop
Monkju shop
Set đồ jumpsuit họa tiết hoa dịu dàng

14 Amoretti Thanh Hóa

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Với những thiết kế trang nhã, trẻ trung với kiểu dáng thanh lịch cùng màu sắc dễ kết hợp, Amoretti Thanh Hóa là địa điểm nổi bật dành riêng cho các quý cô công sở. Shop chuyên về các mặt hàng thời trang công sở cao cấp giúp bạn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp và khí chất thời thượng thể hiện qua từng set đồ được làm từ chất liệu vải bền đẹp thoáng mát và kiểu dáng thanh nhã phong phú. Đặc biệt Amoretti Thanh Hóa sở hữu các bộ sưu tập váy đầm duyên dáng vô cùng có dạng suông thích hợp với nhiều dáng người và họa tiết hoa cỏ độc đáo. Tuy nhiên mức giá của Amoretti Thanh Hóa cũng không "hạt dẻ " đâu nhé, trung bình dao động trong khoảng 500.000 - 1.000.000 đồng cho set đồ công sở như thế này. Trong thời điểm nhất định trong năm, shop sẽ đưa ra chương trình khuyến mãi giảm giá - Bán hàng không lợi nhuận để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/amoretti.thanhhoa/
  • Địa chỉ: số 81 Hàn Thuyên, thành phố Thanh Hóa
Amoretti Thanh Hóa
Set đồ tông xuyên tông dịu dàng của Amoretti Thanh Hóa
Amoretti Thanh Hóa
Mẫu váy công sở thanh lịch

15 Tracy Boutique

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Tracy Boutique Thanh Hóa chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nữ thiên về phong cách năng động, cá tính với mẫu mã được chọn lọc tỉ mỉ đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nếu bạn yêu thích những set đồ đơn giản nhưng không hề đơn điệu và nhàm chán thiên về các gam màu cơ bản dễ phối đồ như màu đen và màu trắng cũng như những tông màu pastel thì bộ sưu tập quần áo của Tracy Boutique đảm bảo sẽ mang đến sự lựa chọn làm bạn hài lòng. Shop có đầy đủ các item cơ bản như là: Áo thun, quần jean, quần short, chân váy, áo sơ mi,... để các cô gái tha hồ thử tài phối đồ theo phong cách yêu thích của mình. Bên cạnh đó, mức giá của shop cũng "hạt dẻ" vô cùng chỉ từ 150.000 - 300.000 đồng mà thôi nên nơi đây là địa chỉ mua sắm thích hợp cho các cô nàng học sinh sinh viên. 

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Tracy-Boutique-1485464588358264/
Tracy Boutique
Bộ sưu tập trắng đen của Tracy Boutique
Tracy Boutique
Set váy thanh lịch và hiện đại

Các cô gái của Sakura Fashion đã "tia" được item thời trang ưng ý nào cho tủ đồ nhà mình chưa? Nếu các bạn là cư dân của thành phố Thanh Hóa thì có thể đóng góp thêm địa chỉ shop xinh hàng đẹp ngay bên dưới đây nhé. Chúc các bạn có thời gian mua sắm vui vẻ và sắm được thật nhiều bộ cánh thời trang cá tính và sành điệu tại những shop quần áo này.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn