Trang chủ
Menu
Top 12 shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Huế

Top 12 shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Huế

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 12-04-2024 | 1122 lượt xem

Trong tủ đồ của chị em, áo khoác là một items không thể thiếu, trong cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, tùy từng chất liệu khác nhau mà phái đẹp vẫn có thể thỏa thích diện áo khoác. Diện một chiếc áo khoác, bạn có thể thỏa thích mix & match cùng nhiều món đồ khác nhau để định hình phong cách hoặc tạo dấu ấn riêng của mình. Ngày hôm nay, để giúp bạn tìm kiếm những shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng ở thành phố Huế, Sakurafashion đã lên danh sách và review chi tiết trong bài viết dưới đây. Tham khảo ngay bạn nhé.

1 My Xu Shop

Khi đề cập đến những món đồ “chuẩn không cần chỉnh” trong tủ đồ bạn gái thì phải điểm danh ngay item áo khoác phải không nào? Nếu bạn đang muốn tìm những chiếc áo khoác đơn giản, trẻ trung thì hãy ghé ngay My Xu Shop nhé. Đây là một trong những cửa hàng bán quần áo nữ đẹp nổi tiếng tại Huế với nhiều dòng áo khoác làm xiêu lòng phái đẹp. Các mẫu áo khoác len, áo khoác kaki, áo vest ở My Xu Shop đều được làm từ chất liệu cao cấp, dày dặn với mức giá siêu cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng.

Những kiểu áo khoác của My Xu Shop luôn được cập nhật theo xu hướng của từng mùa, đủ kiểu dáng, màu sắc để bạn lựa chọn. Nhìn chung, phong cách thời trang mà My Xu Shop theo đuổi cũng thiên nhiều về sự đơn giản, thanh lịch vì vậy những mẫu áo khoác có gam màu basic như be, đen, hoặc gam màu trơn ít họa tiết sẽ được My Xu Shop ưu tiên bày trên kệ. Bật mí thêm cho bạn đó là nhân viên tại đây tư vấn rất tận tình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi ghé qua mua sắm hoặc đặt hàng online qua fanpage.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 37 Lý Thường Kiệt, thành phố Huế
  • Điện thoại: 090 547 12 22
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShopMyxu
My Xu Shop
Mẫu áo khoác cổ vest mà chị em nào cũng cần có.

2 Quỳnh Anh - Chuyên thời trang nữ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán áo khoác nữ đẹp ở thành phố Huế, bạn đừng quên ghé thăm Quỳnh Anh - Chuyên thời trang nữ để có cơ hội sở hữu những chiếc áo khoác nữ cực kỳ phong cách và đẹp mắt nhé.

Quỳnh Anh - Chuyên thời trang nữ là shop thời trang có rất nhiều loại áo khoác có thiết kế ấn tượng, đa dạng từ áo khoác len, áo khoác dạ, áo nhung tăm, áo khoác bomber,.... Những sản phẩm tại đây luôn mang nét hiện đại, tạo ấn tượng mạnh với nhiều chị em phụ nữ mỗi khi đến shop. Chất liệu vải mịn lên form dáng chuẩn cũng là ưu điểm của áo khoác nhà Quỳnh Anh - Chuyên thời trang nữ. 

Nhân viên tại đây thì siêu dễ thương, tư vấn nhiệt tình chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm size, tìm kiểu, mẫu  mã hoặc đặt đồ nếu size chưa về hàng kịp. Đặc biệt giá cả tại đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả các bạn học sinh sinh viên vì vậy từ lâu Quỳnh Anh - Chuyên thời trang nữ đã dành được rất nhiều cảm tình của phái đẹp xứ Huế mộng mơ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 7/36 Đào Tấn, thành phố Huế
  • Điện thoại: 076 840 1620
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077330201867
Quỳnh Anh - Chuyên thời trang nữ
Áo khoác len mỏng, nhẹ.
Quỳnh Anh - Chuyên thời trang nữ
Áo khoác nhung tăm dáng bomber cá tính.

3 Yofaso Shop

Yofaso Shop là một shop thời trang rất thích hợp với những cô nàng yêu cái mới, cái đẹp, độc lạ. Mang đến những mẫu thời trang đa năng và nữ tính, dành cho các cô gái từ 18 đến 24 tuổi, Yofaso Shop sẽ làm bạn xiêu lòng bởi những items thời trang ở đây, nào là áo kiểu, váy đầm, quần jeans, quần suông,... tất tần tật đều có cả. Trong số này, áo khoác là một items yêu thích của các bạn trẻ ở đây. Với kiểu dáng và đường nét tinh tế, Yofaso Shop chắc chắn sẽ chinh phục được các cô gái kể cả là cô gái khó tính nhất.

Các mẫu áo khoác ở đây có mẫu mã siêu siêu phong phú, nào là áo khoác len, áo khoác nỉ, áo dạ, áo lông vũ, áo vest, blazer,... chỉ cần đơn giản mix cùng áo phông hay sơ mi là bạn đã có ngay set đồ đi làm, đi chơi hay đi dạo phố vừa xinh vừa tạo nên phong cách riêng. Không gian mua sắm ở Yofaso Shop rất rộng rãi, đồ được treo full kệ để bạn có thể thoải mái mua sắm, lựa đồ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 197 Bà Triệu, thành phố Huế
  • Facebook: https://www.facebook.com/YOFASOshop.vn
Yofaso Shop
Thiết kế trẻ trung, phá cách. Chất vải da lộn nhẹ, khoá xịn xò.
Yofaso Shop
Áo khoác nỉ với thiết kế trơn basic với nhiều tone màu pastel xinh xỉu dễ mặc và dễ phối.

4 Guu Shop

Guu Shop là một shop thời trang quen thuộc đối với giới trẻ Huế. Tại đây có rất nhiều items thời trang với đa dạng phong cách từ trẻ trung, năng động đến điệu đà, nữ tính, thanh lịch. 

Với cô nàng bánh bèo, thích sự nhẹ nhàng, Guu Shop có ngay những chiếc áo khoác xinh xắn cho bạn lựa chọn, từ gam màu, điểm nhấn, kiểu dáng chắc chắn bạn sẽ hài lòng và khó cưỡng lại được. Nổi bật nhất là những chiếc áo khoác tông màu pastel mang đến vẻ ngoài đáng yêu, thuần khiết cho người mặc cũng như mang đến cho người đối diện cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và lãng mạn. Ngoài ra, shop cũng có những set áo khoác dạ với chất liệu vải siêu đẹp, mịn màng đảm bảo khả năng giữ ấm cơ thể tốt trong mùa lạnh mà không hề tạo cảm giác nặng nề khi mặc. Những set áo dạ ngắn hoặc dáng dài ở Guu Shop thường có thiết kế thanh lịch với kiểu áo có cổ dạng vest hoặc cổ vuông đơn giản, lịch sự, tông màu trang nhã, dễ phối đồ, mix cùng áo len, áo sơ mi đều hợp cả. Bên cạnh đó, trong bộ sưu tập mùa đông, Guu Shop còn có các mẫu áo phao cực ấm dáng chuẩn mà siêu nhẹ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 187 Bà Triệu, thành phố Huế
  • Điện thoại: 096 429 72 81
  • Facebook: https://www.facebook.com/guushophue
Guu Shop
Áo khoác siêu sang phối màu chữ trắng dệt lông siêu đẹp, nổi bật.
Guu Shop
Áo khoác dạ Tweed sang chảnh, thanh lịch. Dáng ngắn hiện đại, trẻ trung mix gì cũng cứ gọi là xinh hết nấc.

5 Kưng Nguyễn Fashion

Nếu bạn muốn mua những chiếc áo khoác nữ xinh xắn, chất lượng nhưng không biết địa điểm uy tín thì hãy ghé ngay Kưng Nguyễn Fashion để trải nghiệm nhé. Đây là một shop thời trang khá quen thuộc với các bạn nữ xứ Huế, tại đây có vô vàn sản phẩm thời trang trẻ trung, năng động, điệu đà, thanh lịch. Những mẫu áo khoác của shop đa phần mang phong cách thoải mái, dễ mặc, không kén da, kén dáng nên bạn đừng lo nhé, dù có khuyết điểm vòng 1, 2 thì Kưng Nguyễn Fashion đều có sản phẩm phù hợp dành cho bạn. 

Tại đây bạn có thể tìm thấy những mẫu áo khoác len, áo khoác dạ dáng dài đậm chất Hàn, thiết kế cổ điển và gam màu trung tính dễ phối đồ. Bên cạnh đó, Kưng Nguyễn Fashion còn nhiều kiểu áo khoác phao dành cho mùa thu đông với dáng vừa ngang eo, phù hợp với các bạn teen trẻ trung. Điểm đặc trưng của áo khoác tại đây là có điểm thêm nhiều chi tiết cách điệu trên thân áo, thích hợp với các cô nàng điệu đà. Mức giá các loại áo khoác của shop dao động từ 200.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 161 Bà Triệu, thành phố Huế
  • Điện thoại: 0933333021
  • Facebook: https://www.facebook.com/KN.fashion/
Kưng Nguyễn Fashion
Mẫu áo khoác nhẹ mặc cùng chân váy hoặc khoác ngoài váy dài đều rất xinh.
Kưng Nguyễn Fashion
Mẫu áo phao siêu ấm áp lại cực dễ mặc.

6 Hồng Linh Clothing

Hồng Linh Clothing là địa điểm mua sắm áo quần thời trang nữ đẹp và nổi tiếng tại Huế được nhiều bạn gái yêu thích. Tại shop có rất nhiều mẫu hàng mới, đa dạng nhiều kiểu dáng đảm bảo đẹp và lạ vô cùng, tự tin đáp ứng nhu cầu mua sắm cũng như phong cách riêng mà các cô gái theo đuổi.

Tại Hồng Linh Clothing từ chất liệu vải đến mẫu mã đều đảm bảo đẹp, giá thành lại cạnh tranh, mang đến mức giá tốt nhất có thể cho bạn thỏa sức mua sắm. Đến với Hồng Linh Clothing, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và mang về cho tủ đồ của mình những chiếc áo khoác xuân-thu hay thu - đông đẹp mà vô cùng tinh tế, áo khoác dạ, áo khoác lông, áo khoác blazer tay cộc, tay dài đều có cả. Đặc biệt, khi lựa chọn Hồng Linh Clothing là điểm đến, gu thời trang của bạn chắc chắn sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn đấy, bởi bên cạnh những mẫu áo khoác đẹp, Hồng Linh Clothing còn thường xuyên chia sẻ những tips mix đồ siêu đỉnh với áo khoác, giúp bạn tận dụng những món đồ cũ trong tủ đồ và làm mới phong cách thời trang của bản thân siêu hữu ích đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 46 Trường Chinh, thành phố Huế
  • Điện thoại: 090 658 90 09
  • Facebook: https://www.facebook.com/CuaHangThoiTrangNu.93
Hồng Linh Clothing
Áo khoác dạ với nhiều màu sang chảnh.
Hồng Linh Clothing
Ảnh chụp cận cảnh áo khoác lông siêu mềm mịn ở shop.

7 Shop Bo Huế

Với những set đồ đa phong cách và sản phẩm thời trang ấn tượng, Shop Bo Huế từ lâu đã chiếm được rất nhiều cảm của chị em ở thành phố Huế. Đến với Shop Bo Huế bạn sẽ bị thu hút bởi những bộ cánh chất lừ, đậm phong cách Hàn Quốc, những mẫu áo kiểu dễ mặc, quần jeans, chân váy dễ phối đồ. Đặc biệt, những mẫu áo khoác mới mẻ, bắt kịp xu hướng, chất liệu cao cấp trong bộ sưu tập mùa đông này đang là điểm mạnh giúp shop thu hút một lượng lớn khách hàng.

Phong cách thời trang của shop rất thoải mái và năng động, áo khoác phong phú từ áo khoác len, áo khoác lông, áo khoác dạ năng động cá tính có mà trẻ trung, dịu dàng cũng có do đó dù bạn yêu thích phong cách nào thì cũng sẽ tìm được những items hay ho ở Shop Bo Huế đấy. Nếu bạn nữ nào chưa biết lựa áo khoác mẫu nào thì phù hợp với mình thì có thể ghé shop để đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn, hỗ trợ bạn nhé. Đội ngũ nhân viên tại đây rất thân thiện và nhiệt tình chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được cho mình một set đồ thật ưng ý.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 136 Hùng Vương, thành phố Huế
  • Điện thoại: 0974 760 032
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopthoitrangnubohue
Shop Bo Huế
Áo khoác len họa tiết chú gấu cute.
Shop Bo Huế
Áo khoác lông siêu dày dặn và ấm áp.

8 May Store

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, May Store đã và đang tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang. Với kinh nghiệm dày dặn và chuyên nghiệp của mình, May Stote sẽ mang đến một phong cách thời trang sang trọng và mới lạ, thoả mãn nhu cầu làm đẹp của chị em. Được giới mộ điệu đánh giá cao về các dòng sản phẩm đi làm, đi chơi, đi dự tiệc, May Store chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những items hoàn hảo với phong cách và vóc dáng của bạn. 

Hướng đến nhiều đối tượng khách hàng nữ trong từng độ tuổi và phong cách khác nhau, May Store có vô vàn items thời trang mà chỉ cần ghé qua cửa hàng là bạn có thể tìm được sản phẩm ưng ý, từ trẻ trung năng động đến sang trọng đẳng cấp đều có cả. Nói riêng về các mẫu áo khoác ở đây, các mẫu áo khoác phao, áo khoác lông cho mùa đông hay áo khoác blazer, vest nhẹ nhàng cho mùa xuân - thu ở đây đều có cả. Ngoài ra May Store cũng cung cấp các loại phụ kiện như: túi sách thời trang, balo da, mũ xinh xắn để đáp ứng mọi thị hiếu và nhu cầu làm đẹp của các chị em

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 159 Bà Triệu, thành phố Huế
  • Điện thoại: 0779 533 555
  • Website: http://maystore-btm.business.site/
  • Facebook: https://www.facebook.com/maystore.btm/
May Store
Áo lông đang là items siêu thịnh hành mùa đông này.
May Store
Áo khoác phao gam đỏ đô siêu độc đáo.

9 Chuông Gió Shop

Nếu bạn muốn tìm mua những mẫu áo khoác đẹp hoặc đang cảm thấy hoang mang trong phong cách ăn mặc của mình thì Chuông Gió Shop chính là nơi mà bạn nên ghé qua. Tại đây các sản phẩm thời trang nói chung và áo khoác nói riêng đều có thiết kế ấn tượng, độc đáo, bắt kịp xu hướng thời trang mới. 

Chuông Gió Shop chủ yếu cập nhật các mẫu áo thu đông với đa dạng mẫu mã như áo khoác kaki, măng tô, áo phao, parka, cardigan, áo ghi-lê hay denim...đảm bảo giữ ấm và giúp set đồ của bạn có điểm nhấn hơn. Nhìn chung, áo khoác ở Chuông Gió Shop hướng đến những người thích sự chín chắn, kín đáo nhưng không phải vì thế mà không quyến rũ không cá tính đâu nha. Các mẫu áo khoác dạ ngắn, áo dạ tweed là items hot hit của năm nay cũng được Chuông Gió Shop cập nhật liên tục, từ bảng màu đến bảng size ở trên kệ đồ, sẵn sàng phục vụ chị em ghé qua. Bạn nào không có thời gian ghé cửa hàng cũng đừng lo nhé, bạn có thể yên tâm đặt online qua trang fanpage bởi toàn bộ ảnh sản phẩm đều do shop tự chụp không qua chỉnh sửa, hàng thì lúc nào cũng có sẵn để bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 20 Trường Chinh, thành phố Huế
  • Điện thoại: 0349.824.930-0983024968
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChuongGioShopHue/
Chuông Gió Shop
Áo khoác dạ gam vàng nâu tôn da.
Chuông Gió Shop
Áo khoác dạ kẻ dáng vừa mix cùng chân váy là xinh hết nấc.

10 Đoan - Áo quần nữ Huế

Được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” dành cho phái đẹp, Đoan - Áo quần nữ Huế là địa chỉ mà bạn có thể tìm cho mình những chiếc áo khoác độc đáo và ấn tượng nhất. Luôn bắt kịp những trào lưu mới, Đoan - Áo quần nữ Huế mang đến bộ sưu tập áo khoác cực chất gồm các mẫu như: áo khoác len, áo khoác jean, áo khoác gió, áo khoác bomber, áo khoác kaki, áo khoác blazer,… phù hợp với mọi sở thích và phong cách thời trang chị em theo đuổi.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở đây vui tính và nhiệt tình cực kỳ, sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng. Giá thành sản phẩm ở đây cũng rất phải chăng, dao động từ 200.000 đồng, một mức giá khá ổn định. Thêm vào đó, với hàng ngàn sản phẩm bày bán, mẫu mã đa dạng, giá cả hấp dẫn, bạn tha hồ có thể shopping, chọn lựa cho mình một mẫu áo khoác phù hợp nhất. Cuối tuần này, còn chần chừ gì mà không rủ ngay cạ cứng hoặc người thân ghé shop để F5 tủ đồ của mình ngay thôi nào.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 60 Điện Biên Phủ, thành phố Huế
  • Điện thoại: 093 506 67 83
  • Facebook: https://www.facebook.com/aoquannugiarehue
Đoan - Áo quần nữ Huế
Áo khoác len dễ mặc, không hề kén dáng.

11 Féerique

Féerique là cái tên không thể bỏ qua khi điểm danh những shop áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất thành phố Huế. Với bề dày kinh nghiệm cùng gu thẩm mỹ ấn tượng, Féerique luôn giữ vững được phong độ cũng như tạo dựng được niềm tin trong mắt khách hàng của mình.

Tại Féerique, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác với kiểu dáng và chất liệu phong phú như áo khoác len, áo khoác dạ, áo khoác dù, áo khoác bomber, áo khoác dạng hoodie năng động, trẻ trung, cực thích hợp cho thời tiết se lạnh. Đặc biệt Féerique còn có những set áo khoác đũi cộc tay mặc mùa hè thu cực kỳ xinh. Bật mí thêm cho bạn đó là đến Féerique bạn sẽ chỉ phải chi một số tiền khá khiêm tốn cho mẫu áo khoác cực chất, mẫu mã đa dạng, chất liệu lại tốt không lo xù lông hay bai nhão. Ngoài ra, Féerique còn thường xuyên cập nhật các mẫu áo khoác khác nhau trên kệ đồ để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho phong cách thời trang riêng của mình nữa đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 136 Thạch Hãn, thành phố Huế
    • 150 Bà Triệu, thành phố Huế
  • Facebook: https://www.facebook.com/Huyenmilo1995/
Féerique
Mùa đông không lạnh cùng áo khoác lông ở shop.
Féerique
Áo khoác vest hè thu.

12 Vintage Boutique

Nhắc tới những shop thời trang nữ tại thành phố Huế, chắc hẳn cái tên Vintage Boutique không còn quá xa lạ với các bạn nữ. Các sản phẩm thời trang ở đây được giới mộ điệu đánh giá là chất lượng tốt, giá cả phải chăng, thiết kế mới mẻ phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Không chỉ được biết đến là shop thời trang nữ đẹp với các sản phẩm như áo len, quần jeans, chân váy,… Vintage Boutique còn có rất nhiều mẫu áo khoác cho bạn thoả sức thử nghiệm đa dạng ở cả chất liệu lẫn kiểu dáng để các nàng dễ dàng lựa chọn như áo blazer, áo khoác bomber, áo khoác phao…Với các sản phẩm áo khoác nhà Vintage Boutique bạn có thể dễ dàng mix & match cùng nhiều items khác có sẵn trong tủ đồ như áo len, áo sơ mi, áo giữ nhiệt,... tiện lợi vô cùng bởi Vintage Boutique chủ yếu hướng đến những sản phẩm áo khoác có gam màu basic, dễ phối đồ lại không kén da. 

Bật mí thêm cho bạn đó là shop thường có những chương trình ưu đãi trong năm nên bạn nhớ theo dõi trang fanpage của Vintage Boutique thường xuyên để mua được những sản phẩm ưng ý với giá hời nha.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 56 Bà Triệu, thành phố Huế
  • Facebook: https://www.facebook.com/Vintage-Boutique-437353949759476/
Vintage Boutique
Áo khoác phao form ngắn.
Vintage Boutique
Áo khoác da lộn cực kỳ sang chảnh.

Vậy là Sakurafashion đã cùng bạn điểm qua top những shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở thành phố Huế. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn để bạn sớm tìm được một cửa hàng ưng ý nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn