Trang chủ
Menu
Top 15 shop thời trang nữ đẹp, chất lượng nhất Hải Phòng

Top 15 shop thời trang nữ đẹp, chất lượng nhất Hải Phòng

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân | Trương Ngọc Nhi

Ngày cập nhật: 11-06-2023 | 44045 lượt xem

Khi đời sống phát triển thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao, và việc mua sắm quần áo là điều không thể thiếu để tạo cho bản thân một phong cách thời trang độc, điệu, cá tính mỗi ngày. Chính vì vậy mà ngành thời trang luôn không ngừng phát triển, các nhà thiết kế, những thợ may... vẫn ngày đêm làm việc không ngừng nghỉ, các shop thời trang mở ra ngày càng nhiều để phục vụ các "thượng đế". Là một trong năm thành phố phát triển nhất nước ta bên cạnh Hà Nội, Đà Nẵng, tpHCM, Cần Thơ, thành phố Hải Phòng luôn tập trung nhiều shop thời trang đẹp, chất lượng, uy tín, luôn cập nhật xu hướng mới nhất theo thị hiếu khách hàng để chị em thỏa sức mua sắm. Trong số đó đâu là top những shop thời trang uy tín nhất được khách hàng tin tưởng qua nhiều năm? Hãy cùng Sakurafashion.vn tìm lời giải đáp bạn nhé.

1 Shop Khánh Huệ

Với vị trí thuận lợi là nằm sát trường đại học Hải Phòng, Shop Khánh Huệ mỗi ngày thu hút một lượng lớn khách hàng ghé thăm liên tục. Shop tương đối lớn với 3 tầng và kinh doanh cả mặt hàng thời trang dành cho nam và nữ. Về trang phục cho các nàng, mặt hàng chủ yếu của shop là các loại áo thun, áo sơ mi, là những loại trang phục dễ mặc, dễ phối đồ và được sử dung hằng ngày. Những trang phục của shop cũng rất đa phong cách, từ những set đồ cá tính, trẻ trung cho các teen cho đến những bộ đầm, chân váy trang nhã, lịch lãm dành cho các mẹ, các chị em công sở đều có hết. Do đó thật không khó hiểu khi Shop Khánh Huệ luôn thu hút khách đông đảo mỗi ngày bạn nhỉ.

Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Mẫu áo voan quyến rũ và cá tính.
Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Mẫu áo sơ mi đơn giản và dễ thương.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/shopkhanhhue/
  • Tiktok: http://tiktok.com/@shopkhanhhue_168
  • Địa chỉ: 15A Nguyễn Công Mỹ, Kiến An, Hải Phòng

2 Monkey Shop

Shop nằm ngay trung tâm của Hải Phòng nên rất dễ tìm kiếm và thuận lợi cho những bạn nào muốn ghé shop. Những bộ cánh của shop đa phần mang là nữ tính và dịu dàng, bên cạnh đó cũng có những set đồ, áo thun năng động dành cho những bạn trẻ. Bên cạnh kinh doanh quần áo, Monkey Shop còn có cả những phụ kiện đi kèm rất xinh, bạn có thể mua kèm để mix cùng trang phục của mình thì rất tuyệt đấy. Và Monkey Shop được đánh giá là shop có trang phục đa dạng, dễ mặc, dễ phối mà giá cả thì cũng rất mềm nữa. Đến Hải Phòng thì ghé chân qua shop thử khám phá bạn nhé.

Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Mẫu áo thun với kiểu dáng độc đáo tại Monkey Shop.
Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Bộ sưu tập áo len xinh yêu của Monkey shop
  • Facebook: https://www.facebook.com/page.monkeyshop.vn/
  • Địa chỉ: 144/292 Lạch Tray, Hải Phòng

3 Mặc là đẹp

Nghe tên shop đã có thể hình dung được những bộ trang phục tại đây hẳn cũng rất thời trang. Mặc là đẹp chuyên kinh doanh trang phục dành cho nữ mà chủ yếu là những trang phục mặc ở nhà như đồ ngủ, đầm suông, đồ bộ… Nhưng những bộ cánh này cũng rất đa phong cách, từ những bộ đồ bộ thể thao năng động, cá tính phù hợp cho những buổi tập gym, chơi thể thao hay đơn giản là đi dạo cho đến những chiếc đầm suông dễ thương cho các bạn nữ yêu thích phong cách dịu dàng. Shop còn có cả những chiếc áo sơ mi, chân váy rất trang nhã và hợp thời trang, bạn có thể diện chúng đi chơi cùng bạn bè hay đi làm tại công sở cũng đều rất thích hợp nhé.

Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Váy yếm cực nữ tính dành cho các nàng.
Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Mẫu chân váy ren tại shop Mặc là đẹp.
  • Facebook: https://www.facebook.com/M%E1%BA%B6C-L%C3%80-%C4%90%E1%BA%B8P-459827167537270/
  • Địa chỉ: 58 Dư Hàng, Lán Bè, Hải Phòng

4 Nâu 21

Nâu 21 là địa chỉ khá quen thuộc của các chị em phụ nữ ở thành phố "hoa phượng đỏ", đặc biệt là các bạn teen. Phong cách đồ của shop khá đa dạng, từ nữ tính cho đến cá tính và độc đáo. Những bộ váy, đầm tại đây rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, đồng thời mang phong cách hơi cổ điển, là phong cách mà các bạn trẻ ngày nay đang rầm rộ theo đuổi. Bên cạnh đó, những trang phục cá tính của shop là những mẩu áo thun, quần thể thao, chân váy ngắn… rất năng động và đậm phong cách Hàn Quốc. Ngoài ra Nâu 21 còn có những phụ kiện xinh xắn như ba lô nhỏ, giày, nón, nhẫn, vòng tay… tha hồ cho các nàng thỏa sức lựa chọn.

Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Áo voan kết hợp với quần short jeans vừa cá tính vừa dịu dàng.
Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Một số mẫu trang phục của Nâu 21.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nau21.boutique/
  • Địa chỉ: 217 Hàng Kênh, Hải Phòng

5 Méo Shop

Méo shop là một địa chỉ khá quen thuộc của các bạn ở Hà Nội, và rất nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách của shop nhưng vì khoảng cách địa lý nên vẫn không thể mua hàng được thì tin vui là Méo Shop đã có một chi nhánh tại đất cảng Hải Phòng. Với những bộ cánh thời trang dễ thương, cá tính và năng động, Méo Shop luôn thu hút một lượng lớn các bạn trẻ đến với mình. Bên cạnh đó shop còn thương xuyên tổ chức các event, các dịp sale hàng cực lớn để giúp khách hàng có được những bộ trang phục mà mình yêu thích với giá hợp lý nhất. Những set đồ của Méo chắc chắn sẽ làm các bạn nữ mê mẩn vì độ dễ thương, độc đáo và trẻ trung của mình, từ những chiếc quần short cho đến bộ đầm, váy hay áo thun đều rất thời trang và rất được giới trẻ ngày nay ưa chuộng.

Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Mẫu đầm suông cực cá tính và thoải mái.
Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Set đồ áo thun và quần sọc vừa trẻ trung vừa thanh lịch.
  • Facebook: https://www.facebook.com/M%C3%A9o-Shop-CS-H%E1%BA%A3i-Ph%C3%B2ng-1372451406138870/
  • Địa chỉ: 301 Lê Lợi, Hải Phòng

6 Lovely Shop

Lovely Shop là địa chỉ chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang Quảng Châu và Hàn Quốc, là những nơi có phong cách thời trang được rất đông các chị em phụ nữ yêu thích. Với nguồn hàng được nhập trực tiếp từ nước ngoài, không qua trung gian  nên giá của shop rất mềm, thích hợp cho các bạn sinh viên hay học sinh. Ngoài ra với kinh nghiệm kinh doanh hơn 7 năm qua, Lovely Shop luôn cố gắng cập nhật nhanh nhất những xu hướng thời trang mỗi ngày để đem đến cho các chị em phụ nữ những set đồ thời trang nhất và chất lượng nhất.

Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Set đồ nữ tính và thanh lịch tại Lovely Shop.
Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Mẫu váy ren chân ngọc Hàn Quốc rất sang trọng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/lovelyshop.page/?ref=page_internal
  • Địa chỉ: 101 Hai Bà Trưng, Hải Phòng

Xem thêm: Top 10 shop bán quần áo đẹp nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu

7 Shop Mai Linh

Phong cách thời trang của Shop Mai Linh thiên về nữ tính và quyến rũ do đó những set đồ chủ yếu tại đây là đầm, váy và các trang phục công sở dành cho những chị em phụ nữ tuổi trung niên và đã đi làm. Ngoài ra nếu bạn nào muốn kinh doanh quần áo cũng có thể tìm đến shop để mua với giá sỉ mà hàng hóa thì rất đa dạng. Shop luôn cập nhật hàng tuần những mẫu quần áo mới nhất nên bạn không cần phải lo sợ mua phải hàng cũ, hàng lỗi mốt nữa nhé. Với nguồn hàng phong phú và chất lượng, Shop Mai Linh thực sự là địa điểm mua sắm lý tưởng đối với chị em phụ nữ tại Hải Phòng.

Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Mẫu đầm quý phái có thể mặc thành 2 kiểu khác nhau.
Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Đầm ôm body cực chất và nữ tính.
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopmailinh/
  • Địa chỉ: 21/185 Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng

8 Dobodo Place

Với phong cách trẻ trung, Dobodo Place mang đến cho khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ những mẫu trang phục năng động và cá tính nhất. Những set đồ của shop mang phong cách Hàn Quốc và cực kì chất đối với những nàng thích phong cách bụi bặm. Các mẫu áo thun của shop đa phần là form rộng với những họa tiết lạ mắt, kiểu dáng độc đáo rất thích hợp cho các bạn nữ yêu thích phong cách unisex. Shop còn có những mẫu quần jeans baggy đang làm mưa làm gió hiện nay, những mẫu váy xếp ly nữ tính, rất cá tính khi diện cùng những chiếc áo thun, áo sơ mi của shop. Nhanh nhanh ghé chân qua Dobodo Place để khám phá bạn nhé.

Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Set đồ Vintage đáng yêu tại Dobodo Place.
Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Mẫu áo thun cực chất không đụng hàng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/dobodo.place/
  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Công Trứ, Lê Chân, Hải Phòng

9 4teenshop

Ngay từ tên gọi đã có thể biết được đối tượng khách hàng mà shop hướng đến chỉ là các bạn trẻ. Do đó trang phục của shop đa phần là những set đồ năng động và cá tính, dễ mặc, dễ phối đồ. Và phần lớn trang phục ở đây là áo thun, quần jeans và áo sơ mi, chúng đều là những bộ cánh được các bạn trẻ diện mỗi ngày nên 4teenshop luôn được các bạn trẻ Hải Phòng ghé chân mỗi ngày. Đặc biệt khi thường xuyên mua hàng tại 4teenshop bạn sẽ được hưởng chính sách thành viên đó là được giảm giá 3% nếu là khách hàng quen có thẻ giảm giá của shop và 10% cho những khách hàng đăng kí thẻ VIP tại đây. Với chính sách kinh doanh hấp dẫn cùng những trang phục thời trang cực chất, 4teenshop là địa chỉ không thể bỏ qua cho những nàng yêu thích sự cá tính.

Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Chân váy jeans độc đáo của 4teenshop.
Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Một số mẫu babydoll dễ thương của 4teenshop.
  • Facebook: https://www.facebook.com/4.teenshop688/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 16 Mê Linh, Hải Phòng
    • Chi nhánh 2: 14 Phạm Minh Đức, Hải Phòng

10 Phương Lan Dress

Phương Lan Dress là shop chuyên kinh doanh mặt hàng váy thời trang, do đó trang phục của shop hoàn toàn là những bộ váy với đủ màu sắc và kiểu dáng dành riêng cho các nàng. Phương Lan Dress thu hút khách hàng bởi những sản phẩm thời trang chất liệu tốt, đường may tỉ mỉ và tinh tế. Bên cạnh đó shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới nên những bộ đầm váy tại đây cũng liên tục được cách tân và đổi mới để phù hợp hơn với xu hướng thời trang mà chị em phụ nữ đang theo đuổi.

Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Set đồ thanh lịch phù hợp cho cả đi chơi và đi làm.
Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Thời trang công sở cho các chị em văn phòng.
  • Facebook: https://www.facebook.com/phuonglandress/
  • Địa chỉ: 20/195 Đại Lộ Tôn Đức Thắng, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

11 OOTD

OOTD là một shop tương đối nhỏ ở Hải Phòng, thế nhưng quần áo ở đây thì rất đa dạng và phong phú. Shop mang đến cho khách hàng, đa số là các bạn trẻ những mẫu trang phục cá tính, thời thượng mang phong cách Hàn Quốc. Những bộ cánh của shop chủ yếu là áo khoác, áo thun, và quần short dành cho cả những nàng phong cách mạnh mẽ và cả những nàng thích phong cách nhẹ nhàng thục nữ. Ngoài ra shop còn có giày và phụ kiện đi kèm cũng rất chi là phong cách đấy. Nhanh chân ghé shop và lựa cho mình một bộ cánh thật đẹp bạn nhé.

Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Áo khoác Bomber thêu tại OOTD.
Top 11 shop bán quần áo đẹp tại Hải Phòng
Áo ren cực kì nữ tính và dễ phối đồ.
  • Facebook: https://www.facebook.com/outfits.store/
  • Địa chỉ: 294 Lê Lợi, Hải Phòng  

12 Ivy Moda

Ivy Moda là cái tên tiếp theo mà Sakurafashion muốn gửi đến bạn trong danh sách ngày hôm nay. Là thương hiệu khá đình đám trong làng thời trang Việt được nhiều chị em mến mộ nên không có gì là lạ khi ở Hải Phòng ít ai mà không biết đến. Bộ sưu tập nhà Ivy Moda gồm cả thời trang nam, nữ và trẻ em. Trong đó thời trang nữ chiếm số lượng lớn với các mẫu thiết kế hết sức ấn tượng, tạo điểm nhấn khác biệt nhưng vẫn không làm mất đi vẻ tự nhiên, hài hòa cho tổng thể chung.

Phái đẹp có thể tìm được tất cả các thể loại quần áo với tính ứng dụng cao như chân váy, quần jean, kaki, áo kiểu, áo phông, măng tô, jumsuit và đầm, thậm chí là các mẫu áo dài mang đậm nét đẹp truyền thống xưa cũng có mặt trong BST thời trang nữ nhà Ivy Moda. Không khó để đánh giá chất lượng các sản phẩm tại đây, bởi độ chất lừ của mặt hàng cao cấp được thể hiện rõ qua từng đường kim mũi chỉ, phom dáng chuẩn cùng chất vải xịn mịn đã nói lên tất cả. Đặc biệt, sự kết hợp với hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng có tên tuổi như Ca sỹ Sơn Tùng M-TP, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Ca sỹ Hoàng Thùy Linh, Hoa hậu Tiểu Vy,… cũng tạo nguồn cảm hứng lớn với niềm đam mê thời trang đến các chị em trên toàn quốc.

Đi kèm với chất lượng sản phẩm thì sự uy tín trong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng là điều mà khách hàng đánh giá cao về Ivy Moda. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi cùng sự quan tâm nhiệt tình của nhân viên tại đây – một đội ngũ chuyên nghiệp cả về thái độ lẫn kiến thức. Hãy cùng cảm nhận điều đó tại các chi nhánh cửa hàng Ivy Moda trên toàn quốc bạn nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • IVYmoda IVY moda 40 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
    • IVYmoda 63a Trần Nguyên Hãn , Lê Chân, Hải Phòng
    • IVYmoda T2-60, TTTM Aeon Lê Chân Hải Phòng, Số 10 Đường Võ Nguyên Giáp, P. Kênh Dương, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
    • IVYmoda 66 Lạch Tray, P. Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0246 662 3434 - 0905 89 86 83
  • Website: https://ivymoda.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/
Ivy Moda
Đầm đỏ nổi bật thiết kế phù hợp cho mọi dáng người
Ivy Moda
Đến ngay Ivy Moda gần nhất để sở hữu những chiếc đồ xinh như này

13 Canifa

Xứng danh trong nhiều cuộc bình chọn về thời trang, Canifa có lẽ đã quá quen thuộc với chị em phái đẹp khi đi cùng hình tượng một thương hiệu gồm các sản phẩm cao cấp, được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn nhất định về công nghệ, về nguồn nguyên liệu, về kỹ thuật và về tính thời trang. Đó cũng chính là lý do mà Sakura không thể bỏ qua cái tên này khi nhắc đến địa chỉ các shop thời trang nữ đẹp, chất lượng nhất Hải Phòng.

Các sản phẩm nhà Canifa được phân loại dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, nổi bật có thời trang hàng ngày, đồ mặc nhà, thời trang thiết yếu và các sản phẩm theo xu hướng thị trường cũng như giá cả. Bên cạnh các thiết kế basic để đảm bảo nàng có thể biến hóa theo nhiều phong cách mà mình mong muốn như áo phông, áo nỉ, polo, quần jean, chân váy, legging,… thì cũng không thiếu những mẫu áo, đầm cầu kỳ hơn như đầm liền, váy yếm, váy ôm, áo kiểu với nhiều kiểu dáng ấn tượng giúp phục vụ đa dạng những buổi hẹn hò, tiệc tùng, hội nghị của chị em. Điểm chung cho các sản phẩm và cũng chính là điểm mạnh mà Canifa đang sở hữu là nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra luôn đạt chuẩn các chứng chỉ uy tín: Oeko Tex, Woolmark, WD,… nhờ đó tạo được sự thoải mái khi mặc, đồng thời đảm bảo an toàn cho da.

Những phụ kiện đi kèm sẽ giúp cho tổng thể trang phục của bạn trông nổi bật hơn nên nàng đừng bỏ qua các món đồ ở mục thời trang thiết yếu tại Canifa nhé! Bên cạnh đó thời trang nam và thời trang trẻ em cũng được shop cung cấp với số lượng lớn, sẽ rất thuận tiện để các thành viên trong gia đình cùng mua sắm, trải qua những giây phút vui vẻ cùng nhau đấy..

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 23, Lạch Tray, P. Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: 2253.840.996
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/
  • Website: https://canifa.com/
Canifa
Đơn giản nhưng vẫn nổi bật với các set công sở nhà Canifa
Canifa
Là thương hiệu thời trang gia đình nên rất phù hợp để cùng người thân mua sắm, thư giãn.

14 Pretty girl

Ra mắt thị trường thời trang bằng mội cái tên hết sức đáng yêu – “Pretty girl”, Pretty girl cũng nhằm khẳng định mục đích mà mình đang hướng tới. Đó chính là luôn mong muốn làm cho các cô gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn qua cách thể hiện mình bằng phong cách thời trang cá nhân. Do đó Pretty girl bám sát hình mẫu người phụ nữ hiện đại, sang trọng nhưng vẫn luôn giữ được nét dịu dàng, mềm mỏng để phục vụ nhu cầu của chị em.

Thời trang nữ trước nay vốn thay đổi rất nhanh chóng, do đó việc cập nhật xu hướng thị trường là vô cùng cần thiết. Pretty girl đã thể hiện rất tốt vai trò của mình khi luôn cho hàng mới lên kệ đều đặn. Bởi vậy lượng sản phẩm tại đây không những nhiều mà còn đa dạng các thể loại, từ skinny, jeans ống suông, ống rộng, chân váy, áo phông cho đến các mẫu đầm, váy, đồ bộ,... Là mặt hàng Quảng Châu cao cấp nên giá cả khá cạnh tranh mà vẫn đảm bảo tính chất lượng. Các mẫu mã rất dễ mặt, dễ phối và tạo được cảm giác thoải mái cho người mặc.

Bên cạnh quần áo, Pretty girl còn chú trọng đẩy mạnh các mẫu giày dép, túi xách, phụ kiện để có thể đồng thời mang đến những sự kết hợp hài hòa cho các mẫu sản phẩm tại đây. Bạn có thể liên hệ trực tiếp cửa hàng hoặc đặt mua online cũng rất tiện lợi, chỉ cần một vài thao tác đơn giản là đã có thể sở hữu ngay một chiếc đồ xinh nhà Pretty girl rồi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 44 Cái Cụt, Lê Chân, Tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: 091 962 24 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThuyThanhPham89/
Pretty girl
Basic nhưng vẫn đủ độ sang với mẫu jean skinny loe lung linh cùng thun trắng
Pretty girl
Rất nhiều mẫu đồ bộ chất lừ tại Pretty girl

15 Lant Clothing

Lant Clothing là địa chỉ nên lưu lại ngay nếu chị em nào ở Hải Phòng mà chưa tìm được shop đồ nữ uy tín và chất lượng nào. Với việc cung cấp hầu hết các mẫu quần áo đang thịnh hành, Lant Clothing đã giúp chị em bớt đi nỗi lo lắng về việc cập nhật xu hướng thị trường, đồng thời cũng dẹp tan những nghi ngờ về hàng kém chất lượng, hàng lỗi khi trải nghiệm dịch vụ mua sắm tại đây. Bởi lẽ sản phẩm nhà Lant Clothing không những xin xắn mà còn dày dặn, chắc chắn ở từng đường may đồng thời còn lên phom cực chuẩn.

Điểm nhấn chính trong bộ sưu tập thời trang của Lant là những mẫu đầm tiểu thư điệu đà, dễ thương nhưng vẫn xen lẫn chút gì đó độc đáo và cá tính, được săn đón nhiều nhất có thể kể đến đầm yếm tay dài, đầm tay bồng cổ nơ, đầm sơ mi dáng xòe, đầm trễ vai,… cùng với đó là các mẫu áo đang làm mưa làm gió trên thị trường như áo cổ nơ, áo trễ vai, áo xoắn ngực, khoác cardigan, blazer, măng tô cũng luôn cháy hàng mỗi khi lên kệ. Rất nhiều dáng quần, chân váy từ những chất liệu khác nhau cho nàng chọn lựa. Thiên về thời trang công sở và thời trang đường phố nên các sản phẩm tại đây rất dễ mặc, dễ phối, đem lại cảm giác thoải mái và phóng khoáng. Chỉ với vài trăm nghìn cho 1 sản phẩm là nàng đã có thêm 1 item mới cho tủ đồ của mình rồi. 

Chỉ với Lant Clothing tất cả mọi tiêu chí đẹp - bền - rẻ đều được thỏa mãn, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đó cũng chính là lý do khiến Lant Clothing sở hữu được lượng lớn người theo dõi trên fanpage, các trang mạng xã hội khác và các sàn thương mại điện tử từ những ngày đầu ra mắt cho đến nay.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 32 Nam Pháp 1, Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: 098 868 37 24
  • Facebook: https://www.facebook.com/lant.clothing/?ref=page_internal
  • Shopee: https://shp.ee/sm52zqm
Lant Clothing
Điểm nhấn chính trong bộ sưu tập thời trang của Lant là những mẫu đầm tiểu thư điệu đà, dễ thương
Lant Clothing
Một set đồ quá đủ để thu hút mọi ánh nhìn

Vậy là chúng ta vừa tham quan 10 shop thời trang được yêu thích nhất tại thành phố cảng Hải Phòng, mong là bạn sẽ tìm được shop thời trang yêu thích cho riêng mình để đẹp hơn mỗi ngày nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.75 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn