Trang chủ
Menu

Top 13 shop bán quần áo nữ đẹp nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu

Tác giả: Nguyễn Hồng | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 10-01-2024 | 65763 lượt xem

Hồ Chí Minh và Hà Nội là hai thành phố lớn nhất của Việt Nam. Do đó các thương hiệu nổi tiếng, các shop lớn uy tín tập trung phần lớn về đây là điều dễ hiểu. Đối với những bạn ở xa, việc tìm cho mình một bộ cánh ưng ý thì địa điểm đầu tiên bạn nghĩ đến chính là hai địa điểm trên. Thế nhưng có bao giờ bạn cảm thấy chán nản với việc mua sắm online, chán cảnh phải ngồi chờ ship hàng hay nơm nớp lo sợ trang phục không như ý mình. Với bài viết này, Sakurafashion.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ shop uy tín ở ngay tại thành phố biển Vũng Tàu. Hãy cùng nhau điểm qua nhé vì biết đâu bạn sẽ tìm ra được cho mình một địa chỉ ưng ý mà lại gần nhà nữa thì sao.

1 Shop Chuu

Shop Chuu, cái tên nghe hơi lạ tai và trang phục tại đây cũng dễ thương y như cái tên của shop vậy.  Phong cách thời trang mà shop hướng đến là nữ tính và dịu dàng do đó các mẫu quần áo của shop đa phần là váy, đầm  với chất liệu nhẹ nhàng như voan, ren… Đến với Chuu Shop bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi những bộ đầm suông, đầm dài, đầm ngắn hay babydoll vô cùng đáng yêu nhưng cũng không kém phần nữ tính. Ngoài ra shop còn là một địa chỉ mua sắm online rất uy tín nên bạn nào có ở xa thì cũng đừng lo nhé, chỉ cần order là shop sẽ mau chóng giao đồ đến tận nơi vừa nhanh mà lại rất đảm bảo nữa.  

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 41C Ba Cu, phường 1, thành phố Vũng Tàu 
Shop Chuu
Đầm midi hoa
Shop Chuu
Áo sơ lụa trơn nơ tay dài

2 Shop thời trang B2B

B2B là shop thời trang chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng thời trang Việt Nam xuất khẩu , thời trang cao cấp được các chị em phụ nữ tin tưởng và truyền tai nhau. Các mặt hàng tại shop rất đa dạng về phong cách, từ nữ tính cho đến cá tính shop đều có hết. Và các trang phục của B2B luôn được các khách hàng yêu thích bởi shop luôn thực hiện đúng theo tiêu chí của mình đó là giá thật-hàng thật- đẹp thật. Do đó nếu lỡ bạn có ở xa thì cũng đừng quá lo lắng nhé vì quần áo của shop khi giao đến tay bạn chắc chắn sẽ luôn giống như hình mà bạn đã nhìn thấy trên fanpage.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 440 Ba Mươi Tháng Tư , Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu
Shop thời trang B2B
Set đồ năng động cho những cô nàng thích phong cách trẻ trung.
Shop thời trang B2B
Váy voan tầng đẹp mê li tại B2B Shop.

3 Nem Fashion

Được biết đến là một thương hiệu thời trang công sở nữ, Nem Fashion là địa chỉ cung cấp vô vàn mẫu váy đầm, quần áo đẹp mắt với chất lượng cao. Tuy nhiên với sự phát triển không ngừng của các xu hướng thời trang, bên cạnh thời trang công sở, Nem Fashion còn thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang đi chơi, đi dự tiệc, đồ mặc nhà vô cùng độc đáo, mới lạ.

Với mong muốn là thương hiệu thời trang đồng hành cùng phái đẹp Việt trong mọi hoàn cảnh, Nem Fashion không ngừng đổi mới mình, cho ra mắt những mẫu đầm, quần áo với thiết kế đa dạng. Tại Nem, bạn có thể tìm thấy bất cứ món đồ thời trang nào mình muốn, từ đồ đi làm, đi chơi, đi dự tiệc, đi du lịch hay đơn giản chỉ là đồ mặc ở nhà cũng đều có cả. Các mẫu đầm ở Nem Fashion gồm đầm suông, đầm dáng chữ A, đầm maxi, đầm ôm; áo thì có áo sơ mi, áo phông, áo len, áo khoác; quần chủ yếu là quần short, quần dài, quần jeans; ngoài ra Nem Fashion cũng có những set đồ bộ, jumpsuit và đặc biệt là những mẫu áo dài cực kỳ độc đáo, đẹp mắt. 

Giá thành sản phẩm ở Nem Fashion dao động từ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng cho một sản phẩm, Nem cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi với mức sale kịch sàn lên đến 70%, chưa kể các chương trình kèm theo như mua 1 tặng 1, đồng giá từ 99.000 đồng hay quà tặng túi vải, voucher,... giúp bạn có thể mua sắm nhiều items xinh xắn với giá siêu hời đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 93 Đường Ba Cu, quận 4, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
  • Điện thoại: (0254)3573798- (0254)3573799
Nem Fashion
Thiết kế đầm mang hơi thở hiện đại và có sức hút đặc biệt bởi kiểu dáng sang trọng.
Nem Fashion
Mẫu đầm với thiết kế ngẫu hứng, hiện đại cùng chất liệu chiffon mềm mại.

4 MŨM MĨM SHOP

Góp mặt trong top những shop quần áo nữ đẹp ở Vũng Tàu, MŨM MĨM SHOP mang đến cho phái đẹp với nhiều kiểu quần áo, váy, đầm đẹp mắt. Điều đặc biệt ở MŨM MĨM SHOP đó là shop có đủ size cho nàng từ 45-95 kg để chị em thả ga diện đồ. Thiết kế của MŨM MĨM SHOP có tính ứng dụng cao, phù hợp để nàng diện đi làm, đi chơi với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, các sản phẩm best-seller ở shop có thể kể đến như những set đồ thể thao, áo len, dễ mặc, không kén dáng mà có thể mix đồ siêu dễ. Về chất vải, MŨM MĨM SHOP cực kỳ kỹ tính trong khâu chọn liệu chất vải, những loại vải mềm, co giãn tốt luôn được ưu tiên lựa chọn để nàng luôn cảm thấy thoải mái khi mặc.

Nằm trong phân khúc giá bình dân, để sở hữu một items nhà MŨM MĨM SHOP, các nàng chỉ cần bỏ ra khoảng 200.000 - 400.000 đồng vô cùng phải chăng, shop thường xuyên update đồ lên trang fanpage để nàng lựa chọn, nếu bạn không có thời gian ghé qua cửa hàng bạn có thể theo dõi trên trang fanpage và đặt online cũng rất tiện.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064650224221
  • Địa chỉ: 489 Trương Công Định, phường 7, thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0387616345
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
MŨM MĨM SHOP
Áo len mềm nhẹ, thoải mái.
MŨM MĨM SHOP
Set bộ dáng thể thao khỏe khoắn.

5 Huong Nguyen Shop

Huong Nguyen Shop là một cái tên được nhiều chị em ở Vũng Tàu đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn làm địa chỉ mua sắm đồ, tại Huong Nguyen Shop, bạn có thể thỏa thích mua đồ diện đi chơi, đi du lịch, đi làm,... Với sự đa dạng trong mẫu mã, độc đáo trong thiết kế, đồ của nhà Huong Nguyen Shop đảm bảo sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật.

Ngoài kiểu dáng, mẫu mã, Huong Nguyen Shop cũng tạo được ấn tượng với chị em bởi sự cao cấp trong chất liệu mà Huong Nguyen Shop sử dụng cho sản phẩm của mình, những chất liệu co giãn tốt, mềm, nhẹ luôn được Huong Nguyen Shop ưu tiên sử dụng. Theo đuổi đa dạng phong cách thời trang, dù nàng là cô nàng bánh bèo hay cá tính hay năng động, trẻ trung, Huong Nguyen Shop đều có những items đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn. Những set đồ nhà Huong Nguyen Shop nhiều vô kể, nào là áo phông, chân váy chữ A, váy ngắn, váy xòe hay áo len, nỉ, hoodies,... lúc nào cũng được treo full kệ để nàng ghé qua lựa chọn. Đến với Huong Nguyen Shop đảm bảo bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mua sắm quên lối về.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/HuongNguyenVungTau
  • Địa chỉ: 250 Thống Nhất Mới, P8, Tp. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0936.589.750
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Huong Nguyen Shop
Set váy hai dây dễ mix.
Huong Nguyen Shop
Đầm dự tiệc ở cửa hàng.

6 Khanhhoa Shop

Khanhhoa Shop là một shop thời trang trẻ trung, năng động tại thành phố Vũng Tàu. Luôn cập nhật những mẫu trang phục theo xu hướng mới nhất để trưng bày tại cửa hàng, Khanhhoa Shop chưa bao giờ làm chị em thất vọng khi ghé qua mua sắm. Khanhhoa Shop là địa chỉ phù hợp với những bạn trẻ năng động, trẻ trung, đồ ở shop chủ yếu là các sản phẩm quần, áo phông, quần có đủ các dáng như dài, short, lửng, baggy,.... để bạn lựa chọn. Chất liệu Khanhhoa Shop lựa chọn chủ yếu là chất liệu jeans khỏe khoắn, kaki dễ mặc, để bạn thoải mái mix đồ nên cho dù bạn có không rành về thời trang cũng có thể tự mình kết hợp một cách hoàn hảo.

Giá thành ở Khanhhoa Shop siêu hạt dẻ, dao động từ 200.000 đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đồ ở Khanhhoa Shop được update liên tục và được cập nhật mỗi ngày trên trang fanpage để bạn theo dõi, bạn có thể ghé qua cửa hàng hoặc inbox qua fanpage để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Quanaonuhot.VungTau.KhanhhoaShop
  • Địa chỉ: Quầy B26 Khu A Chợ Mới, Phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 090 705 04 17
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
Khanhhoa Shop
Set đồ trẻ trung.
Khanhhoa Shop
Quần jeans cá tính.

7 Mashimaru Shop

Đứng vững trong làng thời trang nhờ những set đồ chất lượng, kiểu dáng bắt mắt, vải đẹp, form chuẩn, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc, Mashimaru Shop là một địa chỉ bạn không thể không ghé qua nếu muốn tìm những set đồ đẹp mắt, ấn tượng. Theo đuổi phong cách nữ tính, quyến rũ, Mashimaru Shop là địa chỉ siêu phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung, tiểu thư, pha chút quyến rũ, phóng khoáng. 

Các sản phẩm ở Mashimaru Shop đa số là các mẫu váy đầm, áo kiểu, bạn có thể lựa chọn để diện đi làm, đi chơi, đi tiệc,... vô cùng đẹp và tôn dáng. Màu sắc các sản phẩm ở Mashimaru Shop đa dạng cực kỳ, các gam màu nổi bật như đỏ, cam, vàng, tím hay gam màu basic như đen, be, nâu đều có đủ cả, kết hợp cùng họa tiết, kiểu dáng, tạo nên một set đồ quá ư là xinh đẹp để nàng diện. Nếu bạn cần tìm những items thời trang đẹp mắt hay muốn tư vấn thêm về cách lựa chọn trang phục, cách mix & match để phù hợp với ngoại hình chiều cao và vóc dáng của mình thì hãy ghé ngay Mashimaru Shop, nhân viên tư vấn của Mashimaru Shop sẽ hỗ trợ bạn hết mình.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067332157426
  • Địa chỉ: 241 BaCu, Phường 4, thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0358005509
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Mashimaru Shop
Set đầm ôm quyến rũ.
Mashimaru Shop
Đầm dài thướt tha.

8 Hong Hanh Shop

Chiều lòng phái đẹp bằng những bộ trang phục đẹp từ kiểu dáng đến chất liệu, đến với Hong Hanh Shop, chị em sẽ được trải nghiệm những items vô cùng xinh đẹp để F5 tủ đồ của mình. Ngoài các bộ trang phục quen thuộc như áo phông, sơ mi, quần bò trẻ trung, năng động, Hong Hanh Shop còn có những items váy đầm vô cùng ấn tượng để nàng diện đi làm, đi tiệc. Bên cạnh đó các item quen thuộc như áo len, chân váy, áo cardigan, quần jeans, gile len, phông dài tay, bomber,… lúc nào cũng luôn sẵn sàng ở Hong Hanh Shop chờ bạn ghé qua mua sắm.

Chất liệu vải trong trang phục của Hong Hanh Shop được đánh giá cao về đồ dày dặn, bền màu không chỉ lên form đẹp mà vẫn đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm thời trang ấn tượng, Hong Hanh Shop còn thường xuyên chia sẻ các tips mix đồ để các nàng áp dụng, vừa F5 phong cách thời trang mỗi ngày vừa tận dụng được thêm nhiều items cũ trong tủ đồ. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangthietkehonghanh
  • Địa chỉ: Số 106E Đô Lương, phường 11, thành phố Vũng tàu
  • Điện thoại: 097 163 72 79
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Hong Hanh Shop
Đầm trơn basic thanh lịch.
Hong Hanh Shop
Đầm trễ vai khéo khoe xương quai xanh.

9 SmileShop VT

Luôn update kiểu dáng mới trong các bộ sưu tập mới của mình, SmileShop VT không làm phái đẹp thất vọng khi đặt trọn niềm tin và lựa chọn làm địa chỉ mua sắm. Ưa chuộng phong cách thiết kế đơn giản, tiện lợi, có tính ứng dụng cao, các sản phẩm thời trang nhà SmileShop VT không chỉ dễ mặc, dễ mix đồ mà còn tôn dáng cực kỳ.

Biết cách lựa chọn những gam màu trendy trong các sản phẩm của mình, đồ của SmileShop VT phù hợp với thị hiếu của số đông chị em, các mẫu áo phông, áo kiểu, quần kaki, quần jeans, váy, đầm, áo khoác,.... tất tần tật đều có đủ cả, bạn cần set đồ đi chơi, đi làm, đi học, đi teambuilding, đi dã ngoại hay đi dự tiệc, SmileShop VT đều có thể đáp ứng được hết. Nếu bạn ghé qua cửa hàng, đảm bảo bạn sẽ thấy choáng ngợp trước sự đa dạng của các mẫu áo, váy, chân váy đủ màu sắc, kiểu dáng ở SmileShop VT, đồ được update liên tục, bảng size cập nhật thường xuyên, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của chị em nên bạn cứ yên tâm xách túi qua SmileShop VT mua sắm bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/SmileShopVungTau
  • Địa chỉ: 267/27 Trương Công Định, Phường 3, thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 090 820 12 56
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
SmileShop VT
Set đồ siêu cá tính.
SmileShop VT
Đầm trễ vai phối hoa siêu xinh.

10 Plenty Shop

Một địa chỉ cho các nàng cùng cạ cứng dạo phố mua sắm cuối tuần, Plenty Shop là cái tên được các tín đồ thời trang ở Vũng Tàu cực kỳ yêu thích. Sở hữu đa dạng mẫu items hot hit trên thị trường, theo đuổi phong cách thời trang đa dạng, trẻ trung, dễ mix đồ, Plenty Shop đã và đang từng bước chiếm được niềm tin và sự yêu thích của đông đảo chị em. Đồ ở Plenty Shop vô cùng phong phú, với hãng trăm mẫu mã khác nhau, đến với Plenty Shop đảm bảo bạn sẽ tìm thấy những items bạn cần, từ áo kiểu, áo phông, áo sơ mi, áo khoác cho đến quần jeans, quần suông, quần short, chân váy, đầm liền,.... đều có cả.

Với mong muốn sản phẩm cuối cùng đến tay khách hàng phải là những sản phẩm tốt nhất, các đợt hàng Plenty Shop nhập về đều được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất vải tốt, không chỉ thừa. Mỗi khi có hàng mới về, Plenty Shop đều rất chăm chỉ update trên trang fanpage để chị em tiện theo dõi, bạn có thể ghé qua cửa hàng hoặc mua sắm online trên trang fanpage của Plenty Shop, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ bạn hết mình.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Plenty.369.TruongCongDinh
  • Địa chỉ: 369 Trương Công Định, Phường 3, thành phố Vũng Tàu
  • Điện thoại: 098 767 76 94
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Plenty Shop
Áo Freesize, mặc như áo kiểu hoặc mix với áo dây, áo bra.
Plenty Shop
Áo thun chữ chất dày dặn.

11 Zombie Shop VT

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc, bạn thích phong cách ăn mặc vừa chất, vừa ngầu lại không đụng hàng? Vậy thì Zombie Shop VT chính là thiên đường dành riêng cho bạn. Ngay từ cái tên shop thì ta đã có thể cảm nhận được sự cá tính ở nơi đây. Và đúng như cái tên chất lừ đó, shop chuyên kinh doanh các mẫu quần áo, phụ kiện cho các bạn trẻ với phong cách thời trang năng động, cá tính và không đụng hàng. Những xu hướng thời trang đang được các bạn trẻ yêu mến rầm rộ dường như được quy tụ ngay trong cái tên Zombie Shop VT. Chắc chắn khi đặt chân đến đây, bạn sẽ không khỏi hoa mắt trước những mẫu trang phục hip hop, áo thun form rộng, quần shorts, hay các mẫu áo khoác jeans, bomber… kèm theo đó là các phụ kiện như đồng hồ, vòng đeo tay, băng rôn… làm bạn đã chất lại càng chất hơn. Nhanh chân ghé Vũng Tàu và ghé Zombie shop bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/zombieshopvt/
  • Địa chỉ: 1193 đường 30/4 , phường 11, thành phố Vũng Tàu
Zombie Shop VT
Mẫu áo khoác bomber cá tính
Zombie Shop VT
Những mẫu đồng hồ của Zombie Shop thích hợp để đi cùng các set đồ cá tính.

12 BORA Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Đến với thành phố biển Vũng Tàu, để có những bức ảnh selfie lung linh, điều đầu tiên và cần thiết nhất chính là các nàng phải đầu tư những bộ cánh thật thướt tha. Nếu bạn đang phân vân chưa biết phải tìm những bộ váy đi biển ở đâu thì Sakurafashion.vn xin gửi đến bạn một địa chỉ uy tín nữa đó là BARA Shop. Đến đây, các nàng chắc chắn  sẽ bị những mẫu đầm họa tiết bắt mắt làm cho lôi cuốn không muốn về. Ngoài những bộ cánh thướt tha, dịu dàng shop còn có cả những bộ trang phục áo thun và quần shorts cá tính để bạn thỏa sức bay nhảy bên bờ biển cùng bạn bè. BORA Shop còn kinh doanh cả những mẫu túi xách thời trang với giá cả cực cạnh tranh. Nàng có thể vừa chọn được cho mình bộ cánh ưng ý, vừa có thể tìm ra một mẫu túi xách thời thượng để mix cùng với trang phục của mình thì còn gì thích hơn nữa.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 1/65A Trần Bình Trọng, phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu
 BORA Shop
Một set đồ đã mix sẵn tại BORA Shop.
 BORA Shop
Mẫu Jump nữ tính dành cho các nàng.

13 Ngọc Oanh Boutique

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Ngọc Oanh Boutique là shop thời trang chuyên về trang phục dành cho các bạn nữ ở độ tuổi từ 25 trở đi. Vì đa số các mẫu trang phục tại đây là thời trang công sở với các mẫu áo sơ mi và chân váy vô cùng thanh lịch. Thêm vào đó còn có mẫu đầm suông, đầm hai dây vô cùng nữ tính và gợi cảm phù hợp với những buổi tiệc ngoài trời hay những buổi đi biển. Bên cạnh đó Ngọc Oanh Boutique còn có các mẫu trang phục đầm suông form rộng hoặc ôm với họa tiết hoa văn trang nhã và dễ thương, nếu dành chúng cho những bữa cà phê cùng bạn bè hay đi dạo phố thì chính là những lựa chọn không tồi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 154 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, thành phố Vũng Tàu
Ngọc Oanh Boutique
Set đồ cá tính tại Ngọc Oanh Boutique.
Ngọc Oanh Boutique
Mẫu đầm ôm phù hợp cho cả nơi công sở.

Với những gợi ý trên đây, hi vọng khi đến với Vũng Tàu bạn sẽ có thể tìm được địa chỉ uy tín để sắm những bộ cánh thật ưng ý cho riêng mình.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.8 trên 5 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn