Trang chủ
Menu
Top 13 shop thời trang nữ đẹp, chất, giá rẻ tại TP Vinh Nghệ An

Top 13 shop thời trang nữ đẹp, chất, giá rẻ tại TP Vinh Nghệ An

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 23-10-2023 | 56702 lượt xem

Thành phố Vinh không chỉ là trung tâm kinh tế chính trị của tỉnh Nghệ An mà còn là vùng đất du lịch quan trọng nằm trong tour du lịch Con Đường Di Sản Miền Trung. Thành phố hiện nay đang thu hút nhiều lượt du khách trong và ngoài nước tham quan với các loại hình như: Du lịch nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái, nghiên cứu,... Còn về lĩnh vực thời trang thì thành phố Vinh có những điểm nổi bật nào - đây là chắc hẳn là thắc mắc mà các tín đồ làm đẹp hiếu kỳ muốn biết phải không nhỉ? Vậy thì Sakura Fashion sẽ cùng bạn khám phá top những shop thời trang hàng đẹp, chất và giá rẻ tại TP. Vinh nhé.

1 Elise

Nhắc đến những shop quần áo nữ đẹp và nổi tiếng nhất ở TP Vinh thì sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Elise. Đây là thương hiệu Việt với độ phủ sóng trên khắp các tỉnh thành của cả nước trong đó có Tp Vinh, Nghệ An. Khách hàng mà Elise hướng đến là chị em ở độ tuổi 20 - 45 với những sản phẩm được thiết kế theo phong cách mới mẻ, trẻ trung, thanh lịch. Đó có thể là những mẫu váy đầm, áo thun, áo sơ mi, áo kiểu... để phù hợp khi diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi dạo phố hay dự tiệc...

Ngoài ra, khi mua sắm ở đây bạn sẽ được trãi nghiệm không gian rộng rãi với các sản phẩm được bài trí bắt mắt, gọn gàng trên kệ. Shop luôn làm hài lòng khách hàng bằng việc thường xuyên ra mẫu mới cùng với những chương trình khuyến mãi và ưu đãi cực hấp dẫn. Các bạn nhân viên rất dễ thương, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Bạn sẽ không chỉ chọn được những bộ cánh ưng ý cho riêng mình mà còn có cảm giác mua sắm thoải mái, thư giãn tuyệt vời sau một ngày bận rộn với công việc.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Hệ thống cửa hàng: https://elise.vn/maplist/
  • Điện thoại: 1800 2091
  • Email: pr@elise.vn
Elise
Đầm hồng đính hoa eo
Elise
Sơ mi tơ hoa nền hồng cổ Đức

2 FM Style

FM Style là thương hiệu bán lẻ thời trang giá rẻ được nhiều cô nàng ưa chuộng, lựa chọn. Gia nhập làng thời trang từ năm 2012, FM Style đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, sẵn sàng làm hài lòng khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Các sản phẩm thời trang ở FM Style rất đa dạng, FM Style cung cấp rất nhiều mẫu đồ độc đáo, bắt kịp xu hướng mới, đảm bảo dù bạn thích phong cách bánh bèo, nữ tính hay phóng khoáng, năng động FM Style đều có thể đáp ứng được hết. Các sản phẩm áo như áo len, áo sơ mi, áo kiểu, áo thun, áo khoác đều có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Các mẫu quần như quần jeans, quần tây, quần short, quần kaki cũng được các bạn nữ yêu thích bởi chất liệu mềm mại, dễ mặc, không kén da, không kén dáng. Bên cạnh đó, FM Style cũng có những set đồ bộ, váy, đầm, chân váy, đầm dự tiệc để bạn tha hồ lựa chọn, diện đi chơi, đi sự kiện, đi dự tiệc đều vô cùng phù hợp. 

Giá cả sản phẩm ở FM Style vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả các bạn học sinh, sinh viên, giá một sản phẩm ở đây chỉ dao động từ 110.000 đồng. Giá rẻ, chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp, còn chần chừ gì mà không F5 tủ đồ của mình ngay nào bạn ơi, rủ cạ cứng ghé cửa hàng của FM Style và rinh về những items thời trang xinh xẻo ngay thôi. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 266 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 090 180 08 88
FM Style
Đơn giản nhưng sở hữu sức hút cực lớn chính là dòng áo polo nhà FM Style.
FM Style
Mẫu váy với thiết kế nữ tính, hiện đại nhưng không kém phần nhã nhặn và sang trọng.

3 Yến Thư Shop

Với những set đồ hợp mốt và cá tính, Yến Thư shop là địa chỉ mua sắm thời trang được đánh giá là hàng đẹp giá hữu nghị đang nhận được sự yêu mến của chị em phụ nữ tại TP. Vinh. Shop chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang Quảng Châu sỉ và lẻ hoặc những mẫu quần áo thiết kế theo phong cách riêng. Khi đến với Yến Thư các tín đồ yêu thời trang có thể tha hồ săn lùng các set đồ dạo phố năng động và thời thượng với những mẫu mã được shop cập nhật theo xu hướng mới nhất của làng mốt, ví dụ như: Combo áo lẻ phối short jean cạp cao, bộ đôi jean và áo phông trẻ trung, mix&match cùng những chân váy hoa xinh xắn,.... Bên cạnh đó, các bạn có thể dễ nhận ra rằng shop có phần "ưu ái" cho những mẫu đầm với những thiết kế duyên dáng, nữ tính thích hợp để diện vào những buổi tiệc, họp mặt bạn bè. Yến Thư shop hiện có đủ tất tần tật hầu hết mọi kiểu váy đa phong cách để các bạn tha hồ lựa chọn đấy. Với mức giá hữu nghị từ 200.000 - 350.000 đồng thì địa chỉ thời trang Yến Thư chắc hẳn sẽ không phụ sự kỳ vọng của các tín đồ yêu làm đẹp đâu. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 145 Đặng Thái Thân, Tp Vinh
  • Điện thoại: 096 738 38 83
Yến Thư Shop
Set đồ vừa cá tính vừa đáng yêu của Yến Thư shop
Yến Thư Shop
Set đầm cut out sang chảnh cho các nàng diện đẹp dự tiệc

4 Chang Olive Shop

Chang Olive shop hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm các item thời trang cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Chang Olive shop còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu. Cùng với các set đồ dạo phố kết hợp giữa các item quần jean, quần short và chân váy cùng áo lẻ năng động thì Chang Olive shop còn sở hữu những bộ váy Vintage cổ điển xinh tươi dành cho các cô gái yêu phong cách hoài cổ. Phải nói là mỗi sản phẩm của shop đều xinh lung linh mặc vào là phong cách như thế mà giá tiền không đắt chút nào đâu các bạn, chỉ với 200.000 - 350.000 đồng là bạn có ngay set đồ cá tính và hợp mốt rồi đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 122 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh
  • Điện thoại: 098 246 28 31
  • Giờ mở cửa: 8h30 -22h
Chang Olive Shop
Set đồ cá tính và đáng yêu của Chang Olive shop
Chang Olive Shop
Mẫu váy giải nhiệt cho ngày hè nóng nực

5 Uni Shop

"Mọi thứ sẽ trở nên tẻ nhạt hơn khi chúng ta không biết làm cho mình đẹp hơn" - Mỗi set đồ tại Uni Shop đều thể hiện trọn vẹn tinh thần này với sự chăm chút tỉ mỉ trong mẫu mã giúp mỗi khách hàng mặc đep hơn tự tin hơn với gu thời trang đúng mốt. Phải nói là những set đồ của Uni Shop đều xinh yêu vô cùng, mang đậm chất cá tính và khỏe khoắn từ những item quen thuộc có thiết kế độc đáo như: Quần jean boyfriend, quần Skinny, áo sơ mi, áo phông,... Mỗi mùa thời trang về shop luôn làm mới tủ đồ của bạn với hàng trăm mẫu áo, mũ, ba lô, túi xách,... cực kỳ Hot luôn. Đã vậy Uni Shop còn dành nhiều chương trình khuyến mãi, Save off hấp dẫn để tri ân khách hàng thân quen gắn bó dài lâu cùng shop nữa. Các cô gái hãy nhớ ghim lại địa chỉ của Uni Shop vào từ điển thời trang của mình nhé. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 20 Nguyễn Văn Cừ TP Vinh Nghệ An
    • 26 Bạch Liêu ( cổng phụ đh Vinh)
  • Điện thoại: 096 232 68 98
  • Giờ mở cửa: 7h-22h
Uni Shop
Set đồ cute cho các cô nàng teen girl cá tính
Uni Shop
Phong cách thời trang hơi hướng cổ điển với họa tiết ca rô

6 Thời Trang Mộc Eva

Mộc Eva, cái tên gợi lên vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng đầy tinh tế, thể hiện qua những trang phục với chất liệu đa dạng, kiểu dáng phong phú nhưng không hề phô trương. Đây là thương hiệu thời trang với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có chi nhánh ở TP Vinh để phục vụ nhu cầu mua sắm cho chị em ở đây. Đến với Mộc bạn sẽ tìm thấy hầu hết các loại trang phục mình cần như đồ ngủ, đồ bộ mặc nhà thoải mái; đồ công sở tự tin, năng động, trẻ trung; những bộ váy đầm dự tiệc sang trọng ...

Thương hiệu uy tín chất lượng, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ khách hàng tốt, Mộc Eva là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi cần tìm những set đồ thời trang cho bản thân.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Website 2:
Fanpage 2:
  • Địa chỉ: 11 Hà Huy Tập, Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0919753999 & 0946713999
  • Email: thoitrangmoceva@gmail.com
Thời Trang Mộc Eva
Áo khoác măng tô cho ngày mùa thu se lạnh
Thời Trang Mộc Eva
Đầm điệu đà, nữ tính

7 PT2000

PT2000 là thương hiệu thời trang Việt với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, và chị em có thể tìm mua sản phẩm của shop ở chi nhánh tại TP Vinh. Sản phẩm của shop luôn hợp thời trang, đảm bảo chất lượng, mẫu mã phong phú với giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Đến với PT2000 bạn có thể tìm thấy các mặt hàng quần áo đáp ứng hầu hết các nhu cầu như đồ mặc hàng ngày, đồ công sở, đồ đi chơi, đi dạo phố... Với mỗi sản phẩm được lựa chọn chất liệu phù hợp, bền bỉ với thời gian, đường may tỉ mỉ để có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Hãy ghé thăm PT2000 để tìm cho mình những bộ cánh đẹp nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Vinh
  • Điện thoại: 023 83.580.001
PT2000
Váy yếm phong cách retro
PT2000
Váy màu trắng tinh khôi

8 Shop Kiều Hoa

Shop Kiều Hoa là điểm đến quen thuộc của nhiều chị em ở TP Vinh, với nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Được thành lập từ năm 2014, shop đã tạo dựng được uy tín trong lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ. Cho dù bạn là cô nàng trẻ trung, năng động, cá tính hay dịu dàng nữ tính, bạn đều có thể tìm thấy ở Shop Kiều Hoa những bộ cánh phù hợp như các sản phẩm thời trang nữ, váy đầm đẹp và thời trang công sở nữ... Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của mình, các bạn nhân viên ở đây có thể tư vấn cho bạn về cách phối đồ cũng như lựa chọn trang phục phù hợp nhất với vóc dáng, nhu cầu của khách hàng.

Giá cả ở Shop Kiều Hoa cũng rất phải chăng, để chị em có thể an tâm mua sắm mà không lo bị "cháy túi". Còn chần chừ gì mà không đến shop để tìm kiếm cho mình những mẫu đồ ưng ý nhất bạn nhỉ?

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 84 Nguyễn Văn Cừ, Vinh
  • Điện thoại: 0945 498 686
Shop Kiều Hoa
Áo khoác dạ form ngắn trẻ trung
Shop Kiều Hoa
Set đồ trẻ trung năng động

9 Mya Store Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Với diện mạo hiện đại và không gian nhỏ xinh cái tên Mya Store gắn liền với các mẫu thiết kế thời trang đẹp độc điệu được cô chủ tiệm tỉ mỉ lựa chọn giờ đây đang là địa điểm mua sắm được nhiều bạn trẻ TP. Vinh yêu thích và đánh giá cao. Shop rất chăm chỉ trong việc cập nhật hàng mới bắt kịp với sự vận động của làng mốt, tạo ra nhiều sự lựa chọn thú vị cho mỗi khách hàng của mình. Bên cạnh những set đồ thiên về streetstyle năng động thì Mya Store còn sở hữu bộ sưu tập những váy đầm "bánh bèo" đẹp dịu dàng lắm. Không quá nhấn vào chất phóng khoáng và cá tính những sản phẩm của Mya Store chủ yếu thiên về phong cách nữ tính, đầm thắm, thích hợp cho các cô nàng văn phòng yêu vẻ đẹp kín đáo và thanh lịch. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 75 Kim Đồng, TP Vinh. 
Mya Store Shop
Set váy dự tiệc xinh xắn của Mya Store
Mya Store Shop
Set đồ thanh lịch cho các cô nàng công sở

10 TiTaMy Vinh Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn muốn săn lùng những bộ cánh thời trang theo tinh thần đẳng cấp và sang trọng nhưng vẫn đảm bảo mức giá hữu nghị thì hãy nhớ đến TitaMy Vinh Store nhé. Đặc sản của shop phải kể đến là những mẫu váy đầm và set đồ theo phong cách công sở thanh lịch, có thiết kế tinh tế không quá cầu kỳ trong họa tiết nhưng luôn tạo được điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Với những set đồ thiết kế đáp ứng mọi phong cách của khách hàng, bạn có thể dễ dàng biến đổi nhiều "xì tai" khác nhau từ dịu dàng lãng mạn đến xinh tươi và quyến rũ ngất ngây khi diện các item thời trang được shop tỉ mỉ tuyển chọn. Khi đến mua sắm tại TiTaMy Vinh store các bạn không chỉ có thể sỡ hữu thật nhiều món đồ đẹp chất mà còn hài lòng về giá cả từng centimet luôn nữa đấy. Các cô nàng nhớ ghé thăm TiTaMy Vinh Store để kiểm chứng xem có phải vậy không nhé. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 107 Chu Văn An, TP Vinh. 
TiTaMy Vinh Store
Không gian shop Titamy Vinh hiện đại và sang trọng
TiTaMy Vinh Store
Set đồ họa tiết hoa sành điệu của Titamy Vinh

11 1994 Clothing Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Là địa chỉ chuyên bán các bộ cánh thời trang trẻ trung và ấn tượng 1994 Clothing Shop sẽ giúp các bạn sở hữu phong cách nổi bật với các mẫu sản phẩm được tuyển chọn tỉ mỉ theo xu hướng của làng mốt Việt Nam và thế giới. Shop hiện đang nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng của mình bởi chất lượng sản phẩm hoàn hảo cũng như sự phục vụ thân thiện nhiệt tình của nhân viên. 1994 Clothing Shop là "ngôi nhà thời trang" sở hữu đầy đủ mọi item để phục vụ mục đích diện đẹp mọi lúc mọi nơi của các cô gái như: Váy maxi, chân váy đa phong cách, quần jean, quần short, áo thun, áo lẻ, đầm dự tiệc,... Bên cạnh đó, các bạn cũng không cần lo lắng nhiều về áp lực giá cả khi mua sắm tại shop chỉ với 200.000 - 400.000 đồng là bạn có thể săn lùng ngay item xinh hết cỡ để diện đẹp đúng gu đúng mốt rồi đấy. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 57 Đốc Thiết, TP Vinh.
1994 Clothing Shop
Set đồ dạo phố đáng yêu của 1994 clothing
1994 Clothing Shop
Mẫu váy trễ vai họa tiết hoa xinh yêu cho ngày hè năng động

12 Bello Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Tọa lạc ngay trục đường Kim Đồng tại TP Vinh, Bello Shop là địa chỉ mua sắm mặt hàng thời trang XK và mặt hàng Hot luôn thu hút sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Điểm đặc biệt của Bello Shop chính là bạn không chỉ đến để chọn mua những set đồ có sẳn mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của shop về các xu hướng thời trang mới nhất và các item phù hợp với tính cách và dáng người của mình. Nhìn chung Bello Shop tập trung phát triển các dòng sản phẩm có thiết kế dịu dàng, nữ tính, có chút "bánh bèo" phù hợp với các cô nàng công sở. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín và chất lượng để săn lùng các mẫu đầm hiện đại và tinh tế thì nhất định không nên bỏ qua Bello Shop đâu nhé. Chỉ với mức giá dao động từ 200.000 - 400.000 đồng là các bạn có thể sở hữu những item đúng mốt để tỏa sáng trong công sở và các buổi họp mặt, dạo phố cùng bạn bè rồi. Thật tuyệt vời phải không nào. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 99B Kim Đồng, TP Vinh. 
Bello Shop
Váy hoa duyên dáng để diện đẹp nơi công sở và dạo phố cùng bạn bè
Bello Shop
Váy đen thanh lịch và cá tính

13 Mimo Store Vinh

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Là một chi nhánh của hệ thống Mimo Store Hà Nội, Mimo Store Vinh cũng đang là lựa chọn nằm trong top đầu những địa chỉ mua sắm thời trang hàng đẹp và giá rẻ được các cô gái trẻ tại đây nhiệt tình đề cử. Những set đồ của Mimo Store phải nói là nhìn xinh yêu cực kỳ dễ dàng "tra tấn" túi tiền của các tín đồ đam mê thời trang lắm đây. Là đại diện của phong cách tối giản hơi hướng tinh thần thể thao năng động và khỏe khoắn Mimo Store gây ấn tượng bởi những set đồ phối áo phông độc lạ cùng quần jean, quần short và quần yếm trẻ trung. Những set đồ cực cool này thích hợp cho các cô nàng teen girl tinh nghịch trẻ trung. Bên cạnh đó, shop còn dành "mảnh đất" cho những mẫu đầm có chút bánh bèo, nữ tính để các nàng "đổi gió". Bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn 200.000 - 400.000 đồng là có thể rinh về ngay set đồ chất lừ đa dạng màu sắc và cá tính của Mimo Store Vinh rồi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 246 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh 
Mimo Store Vinh
Set đồ áo thun và quần short vải cực xinh yêu

Các bạn có chấm được địa chỉ thời trang nổi bật nào trong bộ sưu tập top 8 địa chỉ tại TP Vinh trên đây không nhỉ? Hi vọng các cô gái của Sakura Fashion sẽ săn lùng được thật nhiều item ưng ý tại các shop thời trang đẹp và giá rẻ này. Nếu bạn là "thổ địa" tại TP Vinh thì có thể chia sẻ thêm cho bộ sưu tập này những địa điểm hấp dẫn khác nữa nhé. Hẹn gặp lại các bạn vào những bộ sưu tập shop đẹp độc lạ tại các tỉnh thành toàn quốc trong bài viết tiếp theo. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn