Trang chủ
Menu

Top 17 shop quần áo nữ đẹp, nổi tiếng nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Lê Thị Kim Thi

Ngày cập nhật: 03-10-2023 | 94906 lượt xem

Là thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất toàn quốc, Đà Lạt là biểu tượng tuyệt vời của một "Paris thu nhỏ" trong lòng Việt Nam. Bởi vì sở hữu khí lạnh mát mẻ của vùng cao nguyên cho nên những sản phẩm áo len và áo giữ ấm khác luôn là món đồ thời trang bất ly thân của các cư dân "thành phố mộng mơ". Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, thế giới quần áo của Đà Lạt còn đa dạng hơn rất nhiều với nhiều biến tấu bất ngờ được sưu tầm từ các tín đồ yêu thích thời trang. Hãy cùng chúng tôi khám phá top những shop quần áo nữ đẹp và giá rẻ nhất tại thành phố du lịch Đà Lạt các bạn nhé.

1 Elise Đà Lạt

Elise là thương hiệu thời trang đình đám nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ nhiều người đẹp nổi tiếng của Vbiz đang có hệ thống cửa hàng trải rộng toàn quốc. Đặc biệt, Elise Đà Lạt hiện đang là "trụ cột" thời trang được nhiều chị em phụ nữ tại đây ưa chuộng với sự đa dạng về dòng sản phẩm như: thời trang công sở, dạo phố, dòng basic, limited cùng các phụ kiện hợp mốt. Các sản phẩm của Elise được thiết kế từ những nhà tạo mẫu Ý nên kế thừa đường nét tinh tế đặc trưng của thời trang Italia kế hợp hài hòa kỹ thuật sản xuất bằng máy móc của Hàn Quốc cùng tay nghề thủ công của Việt Nam. Để đáp ứng đúng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ Đà Lạt vừa đúng gu thời trang vừa hài hòa với phong cảnh trữ tình thơ mộng của thành phố du lịch, Elise luôn tỉ mỉ tuyển chọn những item có kiểu dáng dịu dàng thanh lịch được "trang điểm" tinh tế bởi các họa tiết thiên nhiên làm chủ đạo. Phải nói một điều rằng kiểu dáng và sắc màu trang nhã sang trọng của Elise rất đúng gu với thiên nhiên và con người của vùng đất cao nguyên xinh đẹp này. Nếu bạn hiếu kỳ thì hãy vào fanpage của Elise Đà Lạt xem coi nhận định này có đúng không nhé.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo thời trang nữ cao cấp và thanh lịch.  

Top 9 shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Đà Lạt
Mẫu đầm hoa đẹp dịu dàng thanh lịch của Elise Đà lạt
Top 9 shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Đà Lạt
Mẫu váy hoa lãng mạn từ Elise Đà Lạt

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: số 24, đường Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt.
  • Hotline: 18002091

2 Gumac

Nhìn vào lượt theo dõi lên tới hơn 1 triệu người trên fanpage chính thức của Gumac, bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy sức ảnh hưởng của thương hiệu chỉ mới có mặt trên thị trường Việt gần 7 năm nay lớn như thế nào. Có thể nói Gumac hiện đang là một trong những thương hiệu thời trang thuần Việt có độ phủ sóng và được sự tin dùng, ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng rộng rãi, lớn mạnh nhất hiện nay. Các sản phẩm của Gumac chuyên khai thác vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính, trẻ trung của phái đẹp, sử dụng màu sắc đa dạng và các chất liệu đề cao sự thoải mái, thoáng mát. Không những thế, Gumac còn rất chú trọng đến vấn đề phục vụ, chăm sóc khách hàng khi đào tạo ra một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình. Với hơn 60 cửa hàng với không gian mua sắm ấm áp, sang trọng được nhà Gu đặt tại các tỉnh thành trên khắp cả nước, bạn nữ có thể sở hữu cho mình những mẫu trang phục chất lượng, giá thành phải chăng từ thương hiệu thời trang nữ có thị phần thuộc top đầu Việt Nam hiện nay.

Nắm bắt nhu cầu thời trang ngày càng trở nên đa dạng của phái đẹp, Gumac phục vụ hội chị em hàng nghìn các thiết kế váy, đầm, quần, áo khác nhau từ váy đầm dự tiệc, váy đầm sơ mi, váy đầm vest, váy đầm công sở,... cho đến quần shorts, chân váy, quần dài cùng hàng loạt các mẫu áo thun, áo sơ mi, áo croptop, áo khoác, áo vest. Dù vẫn giữ nguyên nét thanh lịch đặc trưng trong các thiết kế của mình nhưng Gumac vẫn luôn biến tấu, phối hợp cùng nhiều phong cách khác nhau để phái nữ có thể làm mới bản thân trong nhiều trường hợp. Bên cạnh đó, thương hiệu còn làm nổi bật những mẫu quần áo của mình bằng cách nhấn nhá hợp lý ở những chi tiết tại phần tay áo, cổ, vai hay eo nhằm tạo nên những điểm nhấn tinh tế cho bộ trang phục. Bạn có thể dịu dàng, trẻ trung trong các mẫu đầm sơ mi, đầm suông, lung linh, tỏa sáng trong các mẫu đầm dự tiệc, đầm xòe, chuyên nghiệp, tiện dụng trong các mẫu đầm công sở, đầm vest, tự tin, tôn dáng trong những chiếc chân váy, quần shorts, quần dài hay biến hóa đa dạng trong những mẫu áo của nhà Gumac. Về giá thành, bạn có thể sẽ bất ngờ với mức giá vô cùng "hạt dẻ" đến từ thương hiệu này đấy, khi một sản phẩm của nhà Gumac thường có giá dao động từ 80.000 đồng đến hơn 500.000 đồng và lại thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn.

Với mong muốn trở thành một địa chỉ mà người tiêu dùng có thể có những giây phút mua sắm vui vẻ và hạnh phúc, Gumac đã không ngừng nỗ lực, thay đổi và tạo ra những giá trị chất lượng để gửi đến tay khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu có phương châm hoạt động văn minh, tôn trọng khách hàng, sản phẩm chất lượng thì Gumac là một thương hiệu hoàn toàn xứng đáng để bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 40 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 1800 6013
Gumac
Vừa thanh lịch lại sang trọng như thế này thì không đâu bằng Gumac rồi!
Gumac
Bạn nữ ưa thích sự năng động thì hãy thử ngay set đồ này của nhà Gumac nhé!

3 NU Boutique

Có bao giờ bạn phải đau đầu khi không biết phối những chiếc áo, quần xinh xắn của mình như thế nào cho hợp lý và thật sành điệu không? Nếu có, thì bạn nhất định không thể bỏ qua địa chỉ tiếp theo này đâu đấy. Vì NU Boutique là một thương hiệu thời trang không những đem đến cho bạn nữ những chiếc quần, áo xịn xò, hợp xu hướng mà còn thường xuyên cho hội chị em những gợi ý mix&match vô cùng hay ho, thú vị. Hiện nay, ngoài việc chào đón khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng ở địa chỉ số 1E trên đường Phù Đổng Thiên Vương, NU Boutique còn liên tục có những buổi livestream trên fanpage chính thức để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho tủ đồ của mình những sản phẩm chất lượng ngay tại nhà. Nhìn chung, các mẫu quần áo của NU Boutique thường mang phong cách quyến rũ, lôi cuốn nhưng vẫn có những mặt hàng dành cho các bạn nữ ưa thích sự kín đáo, dễ thương trong trang phục.

Bạn nữ có thể tìm thấy ở NU Boutique nhiều mẫu áo len, áo khoác chất liệu dày dặn, họa tiết xinh xắn, màu sắc nhẹ nhàng, vô cùng phù hợp với thời tiết và không khí tại Đà Lạt. Những chiếc áo thun, áo croptop, váy body vừa ôm dáng, tôn lên nét đẹp hình thể của phái đẹp vừa thu hút ánh nhìn, những chiếc quần jeans, quần tây lưng cao, áo thun họa tiết ngộ nghĩnh, những chiếc chân váy, quần shorts cá tính với những đường cắt cân đối hay những chiếc áo kiểu hở lưng, hở vai có thiết kế độc đáo, đầy sexy,... đều là các mặt hàng hot hit của NU Boutique. Ngoài ra, những chiếc đầm hoa dịu dàng với chất lụa mềm mại, đầm xòe hay những chiếc yếm dễ thương, trẻ trung cũng là những sự lựa chọn lý tưởng của nhà NU Boutique. Với những cam kết hàng đúng mẫu, đúng chất vải như khi tư vấn cùng hình ảnh sản phẩm được NU Boutique tự thực hiện sẽ giúp hội chị em có thể yên tâm khi mua hàng tại NU Boutique dù là đến trực tiếp cửa hàng hay đặt hàng online. 

Sau nhiều năm hoạt động, bằng uy tín và sự nhiệt tình của mình, đến nay NU Boutique đã có một lượng khách "thân thiết" nhất định và đang nỗ lực gia tăng con số này lên từng ngày. Hãy đến và trở thành khách hàng thân thiết tiếp theo của thương hiệu chất lừ này nhé!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 1E Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 038 977 5151 - 0912 625 031
NU Boutique
Một set đồ chất lừ cho bạn nữ của nhà NU Boutique
NU Boutique
Chắc hẳn bạn nữ nào ở Đà Lạt cũng sở hữu cho mình một vài chiếc áo len, trong tủ của bạn đã có những chiếc áo len xinh xắn như thế này chưa?

4 Jean Fashion

Nếu bạn là một cô nàng thích dịu dàng, thướt tha trong những tà váy trắng hay muốn thật gọn gàng, tươi tắn trong những set đồ chỉn chu, giản đơn nhưng không nhàm chán thì Jean Fashion là thương hiệu vô cùng phù hợp với bạn đấy. Vì ở đây có đủ những chiếc quần, áo, đầm, váy với những nét đặc trưng như thế! Jean Fashion là thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thời trang Việt với phương châm hoạt động là mang đến cho các khách hàng những sản phẩm vừa đẹp vừa có mức giá hợp lý. Chính vì vậy, Jean Fashion rất chú trọng các chi tiết về kiểu dáng và chất liệu được sử dụng trong trang phục, hầu hết các sản phẩm của thương hiệu có tông màu nhẹ nhàng, tươi trẻ và dùng những chất liệu mềm mại như thun cotton, voan, len, lụa satin,... tập trung vào tính tiện lợi và cảm giác thoải mái của người mặc. Đi đôi với những cố gắng của Jean Fashion là những phản hồi tích cực đến từ khách hàng, đây chắc chắn sẽ là những minh chứng rõ ràng nhất cho độ chất lượng của thương hiệu này.

Jean Fashion có thể phục vụ phái đẹp đầy đủ các nhu cầu ăn mặc hàng ngày, từ những trang phục dành cho nơi công sở, trong các buổi tiệc, những cuộc gặp mặt, đi chơi hay cả những khi ở nhà. Nổi bật ở Jean Fashion đó là những chiếc đầm vừa nữ tính, ngọt ngào lại vô cùng quyến rũ với đủ mọi kiểu dáng, nhấn nhá bắt mắt như đầm hai dây xòe nhẹ với họa tiết hoa nhí, đầm tầng xòe với sắc trắng tinh khôi, cách điệu ở phần tay áo, những chiếc đầm body ghi điểm với những đường nhún hợp lý hay những chiếc đầm mang phong cách tiểu thư đầy dịu dàng, sang trọng. Ngoài ra, bạn còn có thể đến Jean Fashion và rinh về cho tủ đồ xinh yêu của mình những set đồ bộ mặc nhà tiện lợi, những set đồ vest trẻ trung, áo croptop, áo khoác, áo len, áo kiểu, chân váy hay những chiếc quần lưng cao hack dáng cùng rất nhiều những mẫu quần áo khác. Hơn thế nữa, không gian mua sắm ấm áp, tiện nghi của Jean Fashion chắc chắn sẽ có thể mang lại cho bạn những giây phút mua sắm thoải mái cùng bạn bè và người thân.

Là một thương hiệu luôn tích cực trong việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, Sakurafashion tin rằng đây sẽ là một gợi ý lý tưởng cho các bạn nữ ở Đà Lạt nói riêng và bạn nữ ở nhiều nơi khác nói chung khi mong muốn có được những chiếc quần áo giúp bản thân thêm phần tự ti, rạng ngời.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 4b Nguyễn Đình Chiểu , p9, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 098 119 0250
Jean Fashion
Một chiếc đầm tiểu thư dịu dàng, nữ tính của Jean Fashion
Jean Fashion
Một set đồ tươi tắn, trẻ trung với gam màu xanh sáng của Jean Fashion

5 2T HOUSE

2T HOUSE là thương hiệu thời trang mà bất kỳ bạn nữ nào ở Đà Lạt chắc chắn không nên bỏ qua nếu muốn rinh về tủ quần áo của mình những items "sang, xịn, mịn", vừa chất mà lại vô cùng "hạt dẻ". Là một cửa hiệu thời trang xinh xắn trên đường Nguyễn Công Trứ, 2T HOUSE gây ấn tượng đầu tiên với những bộ trang phục đa dạng phong cách, thiết kế tinh tế và chất lượng trên từng chi tiết. Các sản phẩm của nhà 2T HOUSE thường mang nét đẹp nữ tính, ấm áp, dù kín đáo nhưng vẫn có thể nổi bật ở bất cứ đâu nhờ những chất liệu cao cấp, điểm nhấn độc đáo mà thương hiệu đem đến trong trang phục. Ngoài ra, việc sử dụng các gam màu trung tính, nhẹ nhàng, tươi tắn của 2T HOUSE cũng đem lại cảm giác sang trọng, duyên dáng cho sản phẩm cũng như người mặc. Đặc biệt, 2T HOUSE luôn cam kết có sẵn các sản phẩm tại cửa hàng cũng như cam kết về chất lượng, hội chị em có thể yên tâm đến 2T HOUSE mua sắm hoặc đặt hàng qua fanpage của thương hiệu này nhé.

Từ những chiếc đầm ren trắng thướt tha, những mẫu đầm hoa nhí, đầm yếm đáng yêu, đầm dài thanh lịch cho đến những mẫu áo kiểu cầu kì, những chiếc áo khoác vừa ấm ấp lại sành điệu hay những chiếc quần ống loe lưng cao tôn dáng, những set đồ thời thượng, tất cả bạn đều có thể tìm thấy tại 2T HOUSE. Bất kì bộ trang phục nào của nhà 2T đều có thiết kế vô cùng mới mẻ, phù hợp xu hướng và tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, giúp phái đẹp dễ dàng trở thành những quý cô hợp mốt ở mọi trường hợp. Dù chỉ là một chiếc áo kiểu được phối đơn giản với chân váy xếp ly dài hay một chiếc áo khoác cardigan cùng một chiếc váy hai dây trắng dịu dàng nhưng những sự cầu kì đúng chỗ của 2T HOUSE sẽ đều có thể biến bạn thành trung tâm của mọi ánh nhìn. Để phù hợp với thời tiết và khí hậu, 2T HOUSE sử dụng chất liệu khá phong phú từ các chất liệu ấm, dày như len cho đến các loại vải mềm, thoáng mát như thun cotton, đũi, lụa,... tùy vào tính chất và tính ứng dụng của trang phục.

Có thể thấy, 2T HOUSE là một trong số ít thương hiệu có sự chăm chút, đầu tư kỹ lưỡng về nhiều mặt, luôn luôn tìm tòi, lắng nghe nhu cầu của khách hàng để có thể kịp thời đáp ứng. Chính vì vậy, thương hiệu vô cùng xứng đáng để trở thành địa chỉ bạn lựa chọn trong lần mua sắm tiếp theo đấy!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 45 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 094 181 7717
2T HOUSE
Bạn có muốn sở hữu một vẻ đẹp thướt tha, duyên dáng như thế này trong bộ sưu tập của mình không?
2T HOUSE
Các mẫu áo kiểu của 2T HOUSE có thể dễ dàng làm con tim bạn xao xuyến đấy! Hãy thử xem nhé!

6 Elent Shop VNXK

Nổi trội so với những cái tên trong danh sách này nhờ chuyên những sản phẩm Việt Nam xuất khẩu đó là thương hiệu Elent Shop VNXK. Không gian mua sắm ấm áp, thoải mái cùng những mặt hàng chất lừ của Elent Shop là những điều mà hội chị em ở Đà Lạt không nên bỏ qua. Nổi bật ở Elent Shop đó là những mẫu quần áo của thương hiệu không chỉ hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ mà thời trang trung niên cũng được Elent Shop chú trọng không kém với mong muốn phái đẹp dù ở lứa tuổi nào cũng đều có thể xinh đẹp, tự tin theo cách riêng của mình. Đây cũng là một điều gây ấn tượng với nhiều khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của nhà Elent. Các mẫu quần, áo, đầm, váy của thương hiệu rất đa dạng về màu sắc và có kiểu dáng trang nhã, sang trọng, đảm bảo mỗi outfit của Elent Shop đều có thể là sự kết hợp tuyệt vời nhất cho bạn nữ.

Khi ghé đến Elent Shop VNXK, bạn rất có thể dễ dàng bị choáng ngợp trước hàng loạt các mẫu váy, đầm với nhiều phong cách, gam màu khác nhau ở đây. Từ các mẫu đầm maxi tiện lợi, đầm thun, đầm midi thoáng mát, đầm ren lôi cuốn, quyến rũ hay các mẫu đầm dài lịch thiệp cho đến những chiếc chân váy ren, váy len, váy jeans đầy mới mẻ, tất cả đều được Elent Shop VNXK cập nhật nhanh chóng và sáng tạo phù hợp với thị hiếu cũng như gu ăn mặc của phái nữ Việt. Ngoài ra, các mẫu áo len, áo thun tay dài, áo khoác, quần tây, set đồ cũng là những mặt hàng "ăn khách" của thương hiệu. Về các mẫu trang phục dành cho khách hàng ở lứa tuổi trung niên, có thể nói Elent Shop VNXK là một trong những thương hiệu có các sản phẩm thời trang trung niên phong phú và bắt mắt nhất hiện nay trên thị trường với nhiều mẫu đầm, váy chỉn chu, không quá rườm rà, gây ấn tượng bởi việc sử dụng các màu sắc và kiểu dáng phù hợp.

Sakurafashion luôn tin rằng mọi phụ nữ đều có quyền đẹp dù ở thời kì nào hay ở bất kỳ độ tuổi nào, chỉ cần bạn cảm thấy tự tin, thoải mái với những gì mình chọn lựa. Chính vì vậy, Sakurafashion cũng hi vọng Elent Shop VNXK sẽ là một gợi ý hoàn hảo để phái đẹp có thể tìm thấy cho mình những bộ trang phục vừa ý.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 25 Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 090 804 5405
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
Elent Shop VNXK
Một set đồ vừa cá tính, nổi bật của Elent Shop VNXK
Elent Shop VNXK
Một mẫu áo đáng yêu, dễ phối của nhà Elent Shop VNXK

7 FM Style

Là một thương hiệu với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang kể từ năm 2012, FM Style đã mang đến cho người tiêu dùng Việt một địa chỉ đáng tin cậy, một thương hiệu thuộc top đầu về chất lượng, mẫu mã tính đến hiện nay. Mong muốn mang đến nét đẹp trẻ trung, hiện đại, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, FM Style đã đầu tư vào sự đa dạng kiểu dáng, đa phong cách đi đôi với một mức giá hợp lý. Với hệ thống hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, FM Style là một trong số ít thương hiệu luôn có dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chuẩn mực, tận tâm, "hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi" và nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ một lượng lớn khách hàng. Nếu hội chị em đang tìm kiếm một thương hiệu mà ở đó không chỉ tìm kiếm được các sản phẩm cho chính mình mà còn có thể cùng gia đình mua sắm quần áo cho cả nhà thì FM Style là một lựa chọn không thể hợp lý hơn.

Sự phong phú về mẫu mã của FM Style được thể hiện qua một danh sách đầy đủ các sản phầm từ áo, quần, set đồ, váy, đầm cho đến áo dài. Các mẫu áo của thương hiệu có thể dễ dàng phục vụ mọi nhu cầu thời trang hàng ngày của phái đẹp dù là những chiếc áo thun tiện lợi, dễ mặc, áo kiểu, áo sơ mi cho các quý cô công sở, áo len cho những hôm trời lạnh hay áo khoác tăng thêm vẻ đẹp cho những bộ outfit của các nàng, tất cả đều có tại bất kì cửa hàng nào của FM Style. Về các sản phẩm quần, ngoài quần tây, quần jeans truyền thống, FM Style còn mang đến nét riêng của mình trong các sản phẩm quần nữ thời trang. Nếu bạn là một cô nàng luôn cảm thấy khó khăn trong việc phối đồ thì các set đồ dạo phố, đồ bộ của FM Style sẽ giúp bạn có ngay một vẻ ngoài xinh đẹp dù là khi ra đường hay khi ở nhà. Các mẫu váy, đầm của thương hiệu thường có kiểu dáng gọn nhẹ, tiện lợi, thanh lịch và nữ tính với các gam màu cơ bản đen trắng hay tươi tắn như đỏ, cam, nude, hồng, xanh,... và được thiết kế phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau của các nàng như dự tiệc, dạo phố hay đi làm. Giá thành của FM Style có lẽ cũng sẽ làm bạn bất ngờ đấy, khi phái đẹp có thể sở hữu một sản phẩm xịn xò của thương hiệu này với mức giá dao động chỉ từ 70.000 đồng đến 400.000 đồng.

Có thể nói FM Style đã đem đến thị trường Việt một nét văn hóa thời trang rất văn minh và đầy sáng tạo, luôn luôn mong muốn mọi khách hàng đều có thể trở nên rực rỡ, tự tin khi khoác lên mình những bộ trang phục của thương hiệu, đó vừa là động lực phát triển của FM Style và cũng là lý do hoàn hảo nhất để bạn có thể tin dùng các sản phẩm của thương hiệu này.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • Số 260 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
    • Số 35 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 090 180 0888
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
FM Style
Bạn thích phong cách năng động, trẻ trung...
FM Style
...hay thanh lịch, nữ tính hơn nào? Dù là phong cách nào thì FM Style cũng sẵn sàng phục vụ bạn.

8 Nàng

Nhắc đến thương hiệu Nàng có lẽ nhiều bạn nữ ở Đà Lạt sẽ nhớ ngay đến một thương hiệu thời trang cao cấp, chuyên cập nhật những mặt hàng quần áo hot hit, xu hướng nhất trên thị trường và luôn có sẵn những item sành điệu mà các quý cô mong muốn. Các sản phẩm của Nàng thường mang hai phong cách chủ đạo là nữ tính, quyến rũ và trẻ trung, năng động, chính vì vậy, dù bạn có gu ăn mặc như thế nào thì sẽ luôn có thể tìm kiếm được những chiếc quần áo phù hợp ở thương hiệu này. Kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, tính ứng dụng cao, màu sắc sử dụng hợp lý là những điều mà Nàng rất quan tâm trong từng bộ trang phục của mình, hơn nữa thương hiệu còn chủ yếu sử dụng các chất liệu vải thoáng mát, nhẹ nhàng, co dãn vừa đem lại cảm giác cao cấp mà còn có thể góp phần tăng thêm vẻ đẹp của trang phục. Trên fanpage chính thức của Nàng thường xuyên đăng tải các sản phẩm mới nhất mà thương hiệu cập nhật, bạn nữ có thể theo dõi để kịp thời nắm bắt xu hướng ăn mặc cũng như mang về cho mình những bộ quần áo chất lượng nhé.

Ở Nàng, bạn có thể tha hồ lung linh trong những chiếc đầm dạ, đầm tơ bèo hở eo, váy cổ vuông nhún ngực, váy kaki vai phồng quý phái,... hay trong những chiếc áo sơ mi tay phồng lạ mắt, sơ mi trắng chiết eo tinh tế. Bên cạnh đó, những set đồ được phối bởi Nàng từ những chiếc chân váy, quần lưng cao, quần shorts cùng những chiếc áo phông, áo croptop, áo kiểu cũng vô cùng cuốn hút khi kết hợp những họa tiết độc đáo cùng những kiểu dáng ôm body, cực tôn dáng dành cho phái đẹp. Những set đồ bộ ngố của nhà Nàng cũng là những sản phẩm thú vị dành cho các bạn nữ mong muốn có thể sở hữu những bộ quần áo tiện lợi, vừa có thể mặc ở nhà vừa có thể mặc luôn khi muốn ra ngoài mà không sợ vẻ ngoài xuề xòa, không chỉn chu. Các sản phẩm áo thun, áo phông của thương hiệu gây ấn tượng bởi những họa tiết ngộ nghĩnh, cực ngầu từ các loài động vật khác nhau được in trên nền áo trơn, đơn giản nhưng vẫn có thể giúp bạn nữ trở nên đáng yêu hay chất lừ hơn. Ngoài ra, Nàng còn phục vụ các quý cô của mình nhiều loại phụ kiện để phối đồ từ giày, dép, thắt lưng, nón cho đến vòng cổ.

Dù là ai, khi đến với Nàng, bạn sẽ đều có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời ở một thương hiệu tận tâm và vô cùng nhiệt tình. Hãy đến và để đội ngũ luôn luôn sẵn sàng của Nàng giúp bạn chọn lựa những sản phẩm thích hợp với mình nhé!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 90A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 093 721 1221
Nàng
Một chiếc áo siêu đáng yêu cho các bạn nữ của Nàng
Nàng
Những chiếc áo phông với họa tiết ngộ nghĩnh là một trong những sản phẩm đặc trưng của Nàng

9 XuHye Store - Thời Trang Nữ

XuHye Store - Thời Trang Nữ từ lâu đã trở thành một điểm đến yêu thích của các tín đồ thời trang ở Đà Lạt. Phong cách thời trang mà shop hướng đến được chia làm 2 dòng chính: phong cách dịu dàng nữ tính và phong cách trẻ trung, cá tính cho những cô nàng năng động. Bạn có thể tìm thấy những mẫu đầm maxi thướt tha, mang chút phong cách retro rất hài hòa với phong cảnh hữu tình ở thành phố mộng mơ này, hay những mẫu quần short, áo thun trẻ trung, năng động, những mẫu áo khoác dạ, áo phao phù hợp với tiết trời se lạnh... Shop thường xuyên ra mắt những bộ sưu tập đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phong phú, mẫu nào cũng cực đẹp, cực độc luôn làm "xiêu lòng" các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

XuHye Store luôn chú trọng việc bài trí cửa hàng để mang lại một không gian mua sắm sang trọng và thoải mái nhất, nhân viên luôn thân thiện và hiếu khách. Chính vì vậy nên không có gì lạ khi khách du lịch từ khắp nơi đều tìm đến shop khi du lịch Đà Lạt bên cạnh lượng khách ruột ở đây, là điểm đến lý tưởng để các nàng chuẩn bị trang phục để chụp ảnh sống ảo với thiên nhiên hữu tình ở Đà Lạt.

Đặc biệt, bên cạnh việc bán sản phẩm thì XuHye Store còn cho thuê đồ checkin sống ảo.

THUÊ ĐỒ CHECKIN SỐNG ẢO:

  • Cho thuê đồ check in giá siêu rẻ: 80k - 150k / 1 ngày (tùy mẫu)
  • Giữ CMND hoặc CỌC 300k - 500k
  • Hỗ trợ giao và nhận hàng miễn phí tại khu vực trung tâm Đà Lạt, shop ngay trung tâm thành phố nên khuyến khích các bạn đến shop thử thoải mái.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 45 Hà Huy Tập, Phường 3, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Hotline: 0888 812 668
XuHye Store - Thời Trang Nữ
Chuẩn bị trang phục để chụp ảnh "sống ảo" ở thành phố cao nguyên Đà Lạt thì còn gì bằng bạn nhỉ?
XuHye Store - Thời Trang Nữ
Những mẫu áo dạ, áo khoác len cardigan dáng dài phù hợp với tiết trời se lạnh của Đà Lạt

10 Lem's shop

Lem's shop là địa chỉ thời trang được mệnh danh là "thời trang hot girl" bởi vì bộ sưu tập của shop theo đuổi vẻ đẹp quyến rũ điệu đà dành cho các cô gái độ tuổi đôi mươi từ nguồn hàng VNXK và Trung Quốc xuất khẩu. Bên cạnh những chiếc áo sơ mi Zara hay Gucci thêu hoa nữ tính đôi chút cổ điển dành cho các cô nàng công sở thanh lịch thì Lem's còn tập trung vào các mẫu váy đầm sang trọng tôn vinh vẻ đẹp đằm thắm của chị em phụ nữ độ tuổi trưởng thành. Đôi lúc chủ shop lại ngẫu hứng tung các item "xì tin" cho các nàng đổi gió và biến tấu phong cách streetstyle bụi bụi như: áo thun, áo oversize, quần jean rách "cái bang",... Đồ tại đây đều được cập nhật mẫu mới liên tục mà giá cả thì khá phải chăng nên luôn nhận được sự ủng hộ của các chị em công sở.

Mặt hàng chủ yếuthời trang VNXK và Trung Quốc xuất khẩu.  

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 07 La Sơn Phu Tử, Phường 2, Đà Lạt
  • Hotline: 0389116925
Lem
Áo len dệt kim mỏng nhẹ dễ phối đồ
Lem
Đầm ren tiểu thư

11 Xumi

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Địa chỉ thời trang tiếp theo mà các bạn nên cân nhắc tại Đà Lạt là shop Xumi - chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo nữ theo cách thức hàng order và hàng có sẵn. Bộ sưu tập của Xumi trải rộng ở hầu hết các phong cách thời trang như dịu dàng thanh lịch đến cá tính ấn tượng, luôn đảm bảo những mẫu mã có chất liệu vải bền đẹp và bắt kịp với sự phát triển không ngừng của thời trang trong và ngoài nước. Điều đặc biệt đáng nói là Xumi có xu hướng ưu ái các em đầm duyên dáng với đủ các biến hóa đầy sáng tạo, lúc tối giản cá tính lúc thì yêu kiều lãng mạn đậm chất Vitage. Chính vì thế, nơi đây hứa hẹn nhiều điều bất ngờ dành cho các cô gái có tình yêu chung thủy với các item đầm xinh xắn. Bật mí với các bạn một điều quan trọng nữa đó là giá cả tại Xumi cũng rất cute nhé, chỉ với 100.000 - 200.000 đông đầu tư là có ngay những set đồ đẹp miễn chê rồi.  

Mặt hàng chủ yếu: quần áo thời trang nữ đa phong cách, đặc biệt là các set váy đầm đa dạng.  

Top 9 shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Đà Lạt
Váy trắng phối ren lãng mạn
Top 9 shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Đà Lạt
Váy form đuôi cá cực xinh
  • Địa chỉ: bán online.
  • Facebook: https://www.facebook.com/xumi0203/

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: bán online.

12 LIN Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

LIN Shop cũng đang là cái tên uy tín được nhiều chị em phụ nữ ở Đà Lạt yêu thích và đánh giá cao bởi chất lượng mẫu mã đúng mốt cùng giá tiền hợp lý. Ngoài những set đồ len và đồ giữ ấm có kiểu dáng hiện đại chất lừ đặc trưng, LIN Shop còn gây chú ý bởi phong cách thời thượng trẻ trung được hình thành từ cách mix đồ khá ấn tượng. Như bạn thấy đấy, đồ của LIN chắc hẳn là theo đuổi style đơn giản với những item "nguyên thủy" không chứa sự cầu kỳ hay phức tạp trong đường nét và họa tiết. Đối với các set đầm váy, shop chủ yếu tuyển chọn các item có màu tối giản như đen, trắng, xanh đen, nâu,... kết hợp với họa tiết tinh tế từ hoa cỏ thiên nhiên nhỏ xinh làm điểm nhấn. Còn về mảng streetstyle thì luôn cập nhật và tuyển chọn các set đồ cá tính mạnh mẽ, đủ chất "bụi đời" cho các cô gái yêu thích sự năng động thỏa thích tung hoành khắp mọi nẻo đường. Kết luận, thế giới thời trang của LIN Shop quả thật rất đa dạng và hiện đại nên các cô gái nhớ ghi vào từ điển mua sắm của mình nhé.

Mặt hàng chủ yếu: đầm váy và quần áo streetstyle cá tính.  

Top 9 shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Đà Lạt
Váy hở vai màu xanh baby blue nhẹ nhàng
Top 9 shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Đà Lạt
Một set đồ thật trẻ trung cá tính
  • Địa chỉ: C5, Nguyễn Trung Trực, TP. Đà Lạt.
  • Facebook: https://www.facebook.com/linboutique/

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: C5, Nguyễn Trung Trực, TP. Đà Lạt.

13 Jolie Xinh Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Thêm một địa chỉ theo đuổi thông điệp thời trang "Simple is the best" cho các bạn nữ yêu thích phong cách đơn giản hiện đại, đó là Jolie Xinh Shop nhé. Như đã nói trên, mỗi món đồ của Jolie xinh nếu đặt riêng biệt thì không đủ ấn tượng nhưng khi mix chung thành một set hoàn chỉnh thì "không phải dạng vừa đâu". Tại shop có đầy đủ các item thời trang cho các bạn thỏa thích lựa chọn với kiểu dáng đơn giản nhưng luôn đảm bảo đúng mốt không bao giờ sợ lỗi thời. Phải nói rằng nơi đây chính là địa chỉ giúp các bạn sáng tạo và biến hóa theo phong cách mình yêu thích. Thông thường shop có sẵn các set đồ được phối cực xinh cực ngầu luôn đủ để bạn muốn rinh về nhà ngay lập tức. Nhớ ghé vào Jolie Xinh Shop để khám phá thật nhiều set đồ bất ngờ cho gu thời trang của mình các bạn nhé.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo thời trang nữ theo phong cách đơn giản hiện đại.  

Top 9 shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Đà Lạt
Bộ sưu tập một số mẫu đồ của Jolie Xinh Shop
Top 9 shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Đà Lạt
Set đồ crop top và quần short jean kèm phụ kiện sang chảnh từ Jolie Xinh Shop
  • Địa chỉ: 71A, đường 3/2, TP. Đà Lạt.
  • Facebook: https://www.facebook.com/JolieXinh.Shop/

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 71A, đường 3/2, TP. Đà Lạt.

14 NY store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

NY Store là địa chỉ mua sắm quần áo khá hot được nhiều bạn trẻ Đà Lạt yêu thích bởi phong cách phục vụ thân thiện cùng mẫu mã đúng chuẩn từ kiểu dáng hợp mốt đến chất liệu bảo đảm. Cùng với các item để sống chung với khí hậu lạnh ở Đà Lạt, bộ sưu tập của NY Store thường tập trung vào các set đồ hoàn chỉnh thể hiện tinh thần "Simple thần thánh" được nhiều bạn trẻ theo đuổi hiện nay. Có thể nói style nào cũng có cơ hội được tìm thấy ở NY store hết bởi vì chị chủ shop luôn cập nhật thường xuyên các xu hướng hot của làng thời trang sau đó "trình làng" những set đồ ngẫu hứng chất lừ muôn hình muôn vẻ cho các cô nàng thỏa thích sưu tầm. Bên cạnh đó, giá cả mỗi item của shop cũng rất hữu nghị chỉ từ 100.000 - 300.000 đồng cho nên đây là địa điểm mua sắm yêu thích của học sinh sinh viên và dân văn phòng Đà Lạt đấy.

Mặt hàng chủ yếu: đồ nữ thời trang đa phong cách.  

Top 9 shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Đà Lạt
Set áo len chân váy màu xanh mang hơi hướng cổ điển từ NY Store
Top 9 shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Đà Lạt
Bạn có bị quyến rũ bởi chiếc váy thêu hoa và chuồn chuồn phối ren này không?
  • Địa chỉ: số 77, Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nystoredalat/

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 77, Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt.

15 ETJAY Closet

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

ETJAY Closet chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang nữ từ mặt hàng VNXK và hàng tự thiết kế hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho các tín đồ thời trang khám phá đây. Đặc sản của shop chính là bộ sưu tập váy đầm đa phong cách từ dịu dàng nữ tính đến cá tính độc lạ với nhiều biến tấu khá sáng tạo và ấn tượng. Bên cạnh đó, shop cũng chú trọng đầu tư cho mảng áo sơ mi, đặc biệt là các item sơ mi sọc ca rô đủ các tông màu dành cho các cô nàng yêu thích style tomboy hoặc streetstyle năng động. Thêm vào đó, mức giá của ETJAY cũng khá dễ chịu nên thường xuyên nhận được sự ủng hộ từ chị em văn phòng ở Đà Lạt. Nếu bạn muốn tìm các mẫu váy lạ mắt thì nhớ ghé thăm ETJAY shop nhé.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo thời trang VNXK và tự thiết kế váy đầm, áo sơ mi.

Top 9 shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Đà Lạt
Chiếc váy body màu đen trẻ trung thanh lịch của ETJAY shop
Top 9 shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Đà Lạt
Mẫu áo somi sọc ca rô năng động từ ETJAY Closet
  • Địa chỉ: số 5A, Pasteur, P.4, TP. Đà Lạt.
  • Facebook: https://www.facebook.com/etjaycloset/

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 5A, Pasteur, P.4, TP. Đà Lạt.

16 Blue shop Đà Lạt

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang đáng yêu thân thiện với môi trường của Nhật Bản thì có thể tìm thấy dễ dàng các set đồ như thế tại địa chỉ Blue Shop Đà Lạt. Ngoại trừ bộ sưu tập quần áo thể thao cũng là mặt hàng chủ đạo của shop, các váy đầm và áo kiểu của Blue Shop đều có thiết kế cực kỳ trẻ trung, đáng yêu với kiểu dáng thanh thoát nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ thiên nhiên xung quanh. Bạn thấy đấy các set đồ ở Blue Shop đều mang những tông màu hiền hòa với đôi chút điểm xuyết họa tiết hình thú hay hoa cỏ tinh nghịch. Bảo đảm các cô nàng teen girl xinh xắn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi khám phá bộ sưu tập váy đầm cực cute của Blue shop nhe.

Mặt hàng chủ yếu: váy đầm và áo kiểu phong cách Nhật Bản đáng yêu và đồ thể thao.  

Top 9 shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Đà Lạt
Chiếc váy họa tiết hững con vật nhẹ nhàng đáng yêu
Top 9 shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Đà Lạt
Set áo thun, quần short jean rách và áo khoác dáng dài từ Blue Shop
  • Địa chỉ: số 70A, Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/blueshopdalat/

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 70A, Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

17 TQ's fashion

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Tiếp theo chúng ta hãy cùng tìm hiểu địa chỉ thời trang TQ's fashion shop có gì hấp dẫn các bạn nhé. Bên cạnh dấu ấn đặc trưng của những kiểu áo ấm đậm chất Đà Lạt, TQ's fashion cũng chịu khó cập nhật đầy đủ các mẫu mã hot theo từng mùa để phục vụ chị em phụ nữ với đầy đủ các style khác nhau để lựa chọn dễ dàng. Ngoài những chiếc áo sơ mi ra dáng công sở hay đôi lúc phá cách theo streetstyle tự do, TQ's còn sở hữu nhiều mẫu váy đầm quyến rũ theo kiểu đầm ôm body làm chủ đạo để tôn vinh đường nét của người mặc. Đặc biệt, shop cũng thường xuyên chuẩn bị bộ sưu tập áo mặc ở nhà cực cute cho các nàng tha hồ diện đẹp mọi lúc mọi nơi.

Mặt hàng chủ yếu: quần áo nữ thời trang đa phong cách.  

Top 9 shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Đà Lạt
Set áo len chân váy jean cá tính và hiện đại từ TQ's shop
Top 9 shop quần áo nữ đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất Đà Lạt
Chiếc đầm ôm body gợi cảm bạn có thể tìm thấy ở TQ's shop
  • Địa chỉ: Lữ Gia, P.9, TP. Đà Lạt.
  • Facebook: https://www.facebook.com/tqfashion.vn/

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Lữ Gia, P.9, TP. Đà Lạt.
Đến đây là kết thúc "tour tham quan shop thời trang Đà Lạt" rồi các bạn. Không biết có địa chỉ shop nào trên đây để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho các bạn khi nghĩ về thời trang của thành phố mộng mơ sau này không nhỉ. Hãy cho ý kiến của các bạn sau khi đã thử shopping ở một trong 10 địa chỉ trên đây nhé.
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 12 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn