Trang chủ
Menu

Top 15 shop quần áo nữ đẹp, nổi tiếng nhất Cần Thơ

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Lê Thị Kim Thi

Ngày cập nhật: 03-10-2023 | 62655 lượt xem

Là một trong 5 thành phố lớn nhất cả nước, thị trường thời trang tại Cần Thơ luôn diễn ra sôi nổi và không ngừng cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất. Chính vì thế, tại thủ phủ miền tây này có rất nhiều shop thời trang lớn nhỏ được mở ra để phục vụ nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em phụ nữ. Mỗi người đều có thói quen thời trang và gu thẩm mĩ khác nhau thì làm thế nào để tìm được địa chỉ mua sắm tin cậy với nhiều mẫu mã đẹp thời thượng và giá cả hợp lý là điều mà phái đẹp luôn tâm niệm trong lòng. Với chủ đề đáng quan tâm này, mình xin gửi đến các bạn top những shop thời trang nữ đẹp nhất ở Cần Thơ nhé.

1 Miu Shop

Địa chỉ đầu tiên không thể bỏ qua chi các cô nàng yêu thích phong cách "bánh bèo"đáng yêu, nữ tính nhưng không kém phần năng động, đó chính là cửa hàng thời trang Miu Shop Cần Thơ. Giống như tên gọi dễ thương của mình, quần áo của Miu vô cùng đa dạng tập trung vào các mẫu thiết kế có màu sắc và hình dáng nhẹ nhàng với tông màu trung tính, tạo cảm giác thanh lịch và hiện đại cho người mặc. Theo như chủ tiệm cam kết, các mặt hàng của shop đều bảo đảm chất lượng tốt nhất, được nhập từ nguồn hàng Quảng Châu và Thái Lan với chất liệu vải chắc chắn và mức giá hữu nghị. Nếu bạn đang ở Cần Thơ thì có thể trực tiếp để cửa hàng để chọn lựa quần áo còn đối với các bạn mua hàng online thì shop bảm đảm không có sự chênh lệch quá lớn giữa hình ảnh và hàng thực nên khách hàng có thể yên tâm để mua sắm với Miu Shop.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 174 Nguyễn Việt Hồng, An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 090 770 72 46
 Miu Shop
Đầm maxi basic màu pastel nữ tính
 Miu Shop
Áo tiểu thư duyên dáng đủ màu sắc

2 Bí đỏ shop

Với mong muốn mang đến cho các tín đồ thời trang những item chất và cá tính nhất, Bí Đỏ Shop đã ra đời chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo nam nữ và phụ kiện cho khách hàng ở TP. Cần Thơ. Shop chuyên bán đồ trực tiếp tại cửa hàng hơn là bán online nên bạn có thể đến shop để chọn lựa mẫu mã và so sánh chất lượng để quyết định mua hàng hay không. Như đã nói trên, các món đồ của Bí Đỏ Shop đều mang phong cách đúng theo tiêu chuẩn "đẹp - độc - lạ" với đủ thiết kế khác nhau đậm chất bụi và ngầu, phổ biến ở các style như: tom boy, bohemian, boho chic,... cho các nàng tha hồ lựa chọn. Vì thế, các cô gái và chàng trai cá tính nhất định không thể bỏ qua địa chỉ Bí Đỏ Shop trong hành trình khám phá thời trang nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 120, đường Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0944. 949. 894
Bí đỏ shop
Set đồ yếm jean cùng combo phụ kiện của Bí Đỏ Shop
Bí đỏ shop
Set chân váy và áo thun trắng đáng yêu

3 Mon Shop

Tiếp theo hành trình, chúng ta hãy cùng khám phá cửa hàng thời trang Mon Shop - một địa điểm đang được các bạn trẻ ở Cần Thơ ưa chuộng hiện nay đấy. Với câu slogan thật chất "Be simple to be special" (tạm dịch "được đơn giản để trở nên đặc biệt"), có thể nói "linh hồn" của từng item trong Mon Shop đều hướng đến sự thanh lịch và hiện đại được toát lên từ những điều đơn giản nhất nhưng mang đậm dấu ấn thẩm mỹ độc đáo cho người mặc. Chỉ cần các item đơn giản như chiếc áo thun/áo vải hay chiếc sơ mi trơn kết hợp theo từng style mà bạn yêu thích là có ngay những set đồ chất lừ, cuốn hút tâm hồn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thêm một điều nữa, đó là giá cả của Mon Shop phải nói quá phải chăng luôn nên chị em không cần phải lo bị "viêm túi" khi mua sắm tại cửa hàng nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 120/10, đường Trần Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 083 811 5531
Mon Shop
Set đồ phối áo sơ mi trẻ trung của Mon Shop
Mon Shop
Chỉ cần kết hợp đơn giản thế này là đủ nổi bật rồi các bạn

4 Shop Lê Thanh

Shop Lê Thanh là địa điểm yêu thích của nhiều chị em phụ nữ Tây Đô với những mẫu thiết kế phong phú, đa dạng thuộc nhiều phong cách khác nhau như: vintage cổ điển, style tối giản, Preppy,... Khi đến với Lê Thanh, bạn có thể tha hồ lựa chọn các item cá tính phù hợp với gu thẩm mỹ của mình nhờ vào sự tư vấn nhiệt tình từ cô chủ tiệm xinh đẹp và am hiểu thời trang. Thêm vào đó, điều mà shop Lê Thanh ghi điểm trong lòng mỗi khách hàng phải kể đến chính là: chất liệu sản phẩm tốt và giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền chung của chị em công sở. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 58, đường Nguyễn Việt Hồng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 037 635 4004
Shop Lê Thanh
Áo đầm phong cách vintage
Shop Lê Thanh
Set đầm sọc ngang trắng đen

5 Michigo Shop Cần Thơ

Có thể nói ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy bộ sưu tập quần áo của Michigo Shop Cần Thơ chính là: sự năng động thoải mái được thể hiện nổi bật qua các mẫu thiết kế xinh xắn và bắt mắt. Từ những nhân vật hoạt hình nổi tiếng đến bộ sưu tập hoa văn và trái cây thân thuộc trong đời sống hàng ngày đều có mặt trên hầu hết các set đồ thời trang ở Michigo Shop. Chính vì thế, nơi đây là cửa hàng thời trang không thể bỏ qua dành cho các nàng yêu thích style trẻ trung và năng động với các hoạt tiết siêu đáng yêu trong mọi kích cỡ để thỏa thích lựa chọn. Bật mí thêm một điều hấp dẫn nữa, đó là giá cả của Michigo rất bình dân và chất lượng thì đã được nhiều khách hàng kiểm duyệt nên bạn có thể yên tâm mua sắm tại đây.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Michigo 1 đường Nguyễn Việt Hồng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0982 010 999.
 Michigo Shop Cần Thơ
Áo sơ mi họa tiết trái cây
 Michigo Shop Cần Thơ
Đầm Tuk Tuk nữ tính

6 NÀNG

Với tên gọi hết sức nữ tính và dịu dàng "NÀNG", shop chuyên cung cấp quần áo thời trang hiện đại và hợp mốt đủ loại phong cách cho các cô gái lựa chọn. Có slogan "Get the girl something she wants", shop luôn mong muốn mang đến những item thời trang cuốn hút, góp phần tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng riêng của mỗi bạn gái. Bên cạnh đó, NÀNG còn cung cấp các phụ kiện xinh xắn và chất lừ luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất cho các cô gái tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, shop thường xuyên tổ chức các buổi sale đồng giá ở một số mặt hàng vào các dịp đặc biệt nên các bạn nhớ check facebook để biết thông tin kịp thời nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 48/22, đường Mậu Thân (Bờ kè Mạc Thiên Tích), An Phú, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0763.808.308/ 0933.951.270
NÀNG
NÀNG

7 CMNR Shop

Có slogan ngộ nghĩnh "Chất mà nó rẻ", CMNR Shop cũng là địa chỉ mua sắm quần áo thời trang hợp mốt mà bạn nên ghi lại trong notebook nhé. Đúng như tiêu chí mà shop luôn hướng đến, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều item xinh đẹp với đủ phong cách để lựa chọn và mức giá thì bình dân, không lo bị "cháy túi" trừ khi bạn bị "mê hoặc" bởi những em đầm form cực chuẩn và kiểu dáng khỏi phải chê của shop mà thôi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 38, đường Nguyễn Việt Hồng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0944 072 345.
CMNR Shop
Chiếc áo đầm có họa tiết độc đáo
CMNR Shop
Đầm cách tân duyên dáng đủ màu sắc

8 Supi Shop

Có vị trí đắc địa nằm trên "con đường thời trang" của thành phố Cần Thơ, Supi Shop là địa chỉ chuyên bán mỹ phẩm và thời trang dành cho phái đẹp dưới hình thức sĩ & lẻ, đang nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ chị em phụ nữ Tây Đô. Cùng với uy tín và chất lượng luôn là điều tâm niệm của shop, các item của Supi đều đa dạng ở hầu hết các phong cách thời trang thời thượng đang hot trong cộng đồng, từ style năng động cá tính đến sự quyến rũ, gợi cảm. Bên cạnh đó, Supi Shop còn cam kết giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm ưng ý nhất với mức giá cạnh tranh và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 44, hẻm 4 Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 094 267 51 83
Supi Shop
Đầm hồng pastel cho các nàng yêu phong cách gợi cảm, ngọt ngào
Supi Shop
Bộ sưu tập đầm tay ren 4 màu

9 Keily Store Cần Thơ

Lại thêm một địa chỉ thời trang uy tín hiện đang gây sốt trong cộng đồng thời trang Tây Đô mà các nàng nhất định phải ghé qua, đó là: Keily Store Cần Thơ - một trong những lựa chọn hàng đầu của giới trẻ khi có nhu cầu mua sắm quần áo đấy. Vậy Keily Store Cần Thơ có gì hấp dẫn thu hút lượng khách ngày một tăng cao, có lúc xảy ra tình trạng không đủ hàng cung cấp ngay khi vừa up hình mẫu lên theo như lời chia sẻ của các tín đồ thân quen của shop? Câu trả lời là: nơi đây chuyên cung cấp các item thời trang và phụ kiện chất lượng đến từ Thái Lan, Quảng Châu và hàng Việt Nam dành cho xuất khẩu với mẫu mã thiết kế cao cấp và ấn tượng. Bên cạnh đó, chất liệu vải bền đẹp cùng mức giá phải chăng cũng được tính vào ưu điểm nổi bật của Keily.  Nếu bạn muốn biết có thật sự như lời đồn như thế hay không thì hãy đến Keily Store kiểm chứng và săn các item ưng ý theo gu của mình nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 233/38, Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 667 61 63
Keily Store Cần Thơ
Jumpsuit vest cột nơ
Keily Store Cần Thơ
Đầm hoa đào nữ tính

10 BC Shop

Là một shop thời trang và phụ kiện dành cho nữ đang được chị em ưa chuộng gần đây, BC shop gây ấn tượng cho các bạn trẻ bởi các thiết kế trẻ trung và hiện đại được thể hiện qua sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu hiện đại và kiểu dáng đa dạng. Nơi đây là địa chỉ lý tưởng để chị em sắm cho mình những chiếc đầm váy quyến rũ, tôn dáng để đến các buổi tiệc tùng hay hẹn hò với bạn bè, đặc biệt những chiếc đầm body cúp ngực là "đặc sản" được phái đẹp yêu thích khi mua sắm tại BC Shop. Bên cạnh ưu điểm về giá cả hợp lý và mẫu mã đa dạng, các nhân viên của shop còn rất nhiệt tình và tư vấn những item phù hợp cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 14, đường Nguyễn Việt Hồng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0939.786.883.
BC Shop
Mẫu maxi sẻ sang chảnh của BC shop
BC Shop
Đầm đen quyến rũ và "quyền lực"

11 Chicky Cockie

Địa chỉ tiếp theo mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn nữ ở Cần Thơ đó là Chicky Cockie, một thương hiệu với cái tên vô cùng dễ thương và có những sản phẩm thời trang cũng đáng yêu không kém. Dù bạn là một cô nàng theo đuổi sự năng động trong phong cách hay dịu dàng thì sẽ đều có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp tại Chicky Cockie. Với hệ thống sản phẩm đa dạng, tập trung vào các kiểu dáng giản đơn, không quá cầu kì nhưng lại có tính ứng dụng cao cùng các tông màu nhẹ nhàng, mát mẻ, do đó, các mẫu quần áo của Chicky Cockie thường toát lên nét đẹp trẻ trung và nữ tính. Bên cạnh đó, Chicky Cockie còn là một trong những shop có chính sách bán hàng trực tuyến rất rõ ràng, khi thường xuyên update những mặt hàng mới trên fanpage, đảm bảo hàng có sẵn và thực hiện chương trình miễn phí giao hàng khi khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên, vô cùng tiện lợi cho các bạn yêu thích các sản phẩm của Chicky Cockie nhưng không thể đến trực tiếp cửa hàng mua sắm.

Bạn nữ có thể tìm thấy tại Chicky Cockie các sản phẩm áo thun, áo croptop, áo sơ mi, áo kiểu, áo khoác, đầm, chân váy, quần jeans, quần shorts, quần kaki và rất nhiều set bộ vô cùng độc đáo khác. Áo thun và croptop của nhà Chicky Cockie thường có kiểu dáng basic, form rộng và sử dụng đa dạng màu sắc, họa tiết in trang trí khác nhau, đảm bảo bạn nữ có thể dễ dàng phối với nhiều item khác như quần dài, quần shorts hay chân váy để tạo ra một set đồ năng động lý tưởng. Áo sơ mi và áo kiểu của Chicky Cockie thì thường theo đuổi nét đẹp dịu dàng, điểm nhấn vừa phải không quá rườm rà và dùng các chất liệu trơn mịn, thoáng mát. Áo khoác, đầm hay chân váy của shop cũng không hề kém cạnh về chất lượng và số lượng mẫu mã so với các sản phẩm khác. Các mẫu quần của Chicky Cockie thường có form lưng cao, đặc biệt tôn dáng, chuẩn chỉnh từng đường cắt may, tạo cảm giác cao cấp cho trang phục. Ngoài ra, nếu bạn là cô nàng ưa thích sự tiện lợi của set bộ thì chắc chắn không nên bỏ qua những sản phẩm này tại Chicky Cockie đâu đấy. Giá thành sản phẩm của Chicky Cockie cũng là một điểm cộng của thương hiệu khi đưa ra mức giá vô cùng phải chăng cho người tiêu dùng.

Đi đôi với chất lượng và giá thành, dịch vụ chăm sóc khách hàng của các thương hiệu thời trang cũng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm, ở Chicky Cockie, bạn có thể yên tâm với tất cả các vấn đề trên vì Chicky Cockie sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, nếu bạn có thắc mắc gì hãy hỏi ngay mà đừng chần chờ chi nhé!

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 1A Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 0939.883.449
Chicky Cockie
Mẫu áo sơ mi mới lạ cùng chất vải sáng, mềm mịn của Chicky Cockie
Chicky Cockie
Bạn đã sở hữu mẫu quần hack dáng này trong tủ đồ của mình chưa?

12 La Boheme

La Boheme là thương hiệu thời trang dành riêng cho các bạn nữ yêu thích các thiết kế quần áo hàng Taobao chất lượng, một dòng thời trang đang gây hot dạo gần đây. Các sản phẩm của La Boheme thường nổi bật với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu, cập nhật nhiều kiểu dáng hot trend và vận dụng linh hoạt vào các sản phẩm của mình. Đặc biệt, La Boheme không cố định một phong cách đặc trưng nào cho các mẫu trang phục mà mang lại cho phái đẹp một địa chỉ có đầy đủ các phong cách từ nữ tính, ngọt ngào đến trẻ trung, cá tính hay quyến rũ, cuốn hút, tất cả đều được cẩn thận, tỉ mỉ ngay từ những khâu đầu tiên. Việc sử dụng các loại vải sáng mịn, chất lượng cũng đã góp phần nâng cao tính thẩm mỹ và sự cao cấp cho các sản phẩm quần áo của La Boheme. Bên cạnh đó, không thể không kể đến đội ngũ nhân viên tận tâm, tư vấn, hỗ trợ tích cực của La Boheme, khi đến đây, đội ngũ này chắc chắn sẽ có thể giúp bạn có những giây phút mua sắm tuyệt vời bên gia đình và bạn bè đấy!

La Boheme phục vụ các quý cô xinh đẹp của mình hàng loạt các mẫu áo thun, áo sơ mi, áo kiểu, đầm, váy, quần jeans, quần kaki, quần vải, quần short đa dạng, đảm bảo bạn nữ có thể lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý trong nhiều trường hợp khác nhau, dù là đến trường, đi chơi, dạo phố, dự tiệc hay đồ mặc thường ngày và chắc chắn mỗi sản phẩm của La Boheme đều sẵn sàng để bạn có thể biến hóa, mix&match theo sở thích riêng của chính mình. Áo thun của La Boheme thường có nhiều form dáng khác nhau, dễ dàng để bạn nữ phối hợp với các item khác. Áo kiểu và áo sơ mi thì  thường sử dụng các họa tiết nhấn nhá đầy dịu dàng, thướt tha, đặc biệt sử dụng các chất liệu vải mềm mại để tăng thêm vẻ đẹp của sản phẩm. Mẫu đầm hoa thanh nhã của La Boheme là mẫu đầm hot hit của thương hiệu này. Hay nếu bạn là cô nàng đam mê những mẫu quần lưng cao, tôn dáng thì La Boheme là sự lựa chọn đúng đắn rồi đấy vì đây là nét đặc trưng trong các sản phẩm quần của La Boheme.

La Boheme hiểu rằng mọi bạn nữ đều sẽ trở nên xinh đẹp khi thật tự tin với những điều mình thích và phái đẹp dù là ai cũng đều xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất. Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề được La Boheme đặt lên hàng đầu trong mọi vấn đề. Sakurafashion hi vọng đây sẽ là địa chỉ không khiến bạn nữ thất vọng khi đến mua sắm.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 113 Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 094 400 95 44
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
La Boheme
Một set đồ cực yêu và tiện lợi cho bạn nữ trẻ trung, nhí nhảnh của La Boheme
La Boheme
Set váy hoa với tông màu xanh mint nhẹ nhàng, tươi trẻ của La Boheme

13 MOXY

MOXY từ lâu đã trở thành một cái tên quen thuộc trong cộng đồng các quý cô sành điệu khắp cả nước, với hệ thống hơn 15 cửa hàng cùng fanpage thu hút hơn 1 triệu lượt theo dõi, những con số ấy đã nói lên độ phổ biến và sức hút của MOXY là lớn cỡ nào. Đi đôi với những thành công đó, MOXY đã không ngừng nỗ lực sáng tạo và chăm chỉ làm việc, mang đến những giá trị xứng đáng với niềm tin và sự mong đợi của khách hàng. Đến với MOXY, bạn nữ có thể dễ dàng cảm nhận sự chất lượng về mọi mặt của thương hiệu xịn xò này, từ không gian mua sắm, chế độ chăm sóc khách hàng, thiết kế sản phẩm và phong cách thời trang của thương hiệu, tất cả những điều đó cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho vị thế hiện nay của MOXY trên thị trường thời trang Việt. Đặc trưng trong các thiết kế của MOXY đó là sự thời thượng, thanh lịch nhưng trẻ trung phù hợp với lứa tuổi của phái đẹp cùng việc sử dụng chất liệu vải hợp lý và họa tiết trang trí phù hợp, tạo nên một tổng thể vừa chỉn chu và sang trọng. 

Các mẫu đầm dây xòe vừa đáng yêu lại quyến rũ, đầm ngắn với họa tiết hoa nhí dịu dàng, đầm dự tiệc với sắc trắng tinh khôi hay những mẫu đầm suông vừa che khuyết điểm lại tiện lợi cùng rất nhiều mẫu đầm khác dành cho các nàng khi đến chốn văn phòng, dạo phố cùng bạn bè hay khi dự tiệc, MOXY đều có thể đáp ứng với chất lượng không thể nào chê. Những mẫu áo sơ mi thanh lịch, kiểu cách vừa phải, những mẫu áo thun đa sắc màu, những chiếc áo hai dây, áo croptop cho các nàng khoe dáng hay những chiếc áo khoác không thể thiếu mỗi khi chị em ra đường là những mẫu áo bạn có thể rinh ngay về tủ đồ của mình khi đến MOXY. Ngoài ra, phải kể đến chân váy, mặt hàng này của MOXY phải nói là không hề "kém chị kém em" khi có đầy đủ kiểu dáng từ chân váy dáng dài, chân váy ngắn, chân váy xòe đến chân váy xếp ly,... bạn có thể sẽ bị choáng ngợp trước danh sách các sản phẩm chân váy của MOXY đấy. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của phái đẹp, thương hiệu cũng cung cấp đủ các loại quần từ quần jeans, quần kaki, quần tây cho đến quần shorts, để chị em tha hồ kết hợp với các loại áo khác nhau mà không lo bị lạc quẻ.

Trong suốt nhiều năm hoạt động, MOXY luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng của mình những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất và thật sự thương hiệu đáng yêu này đã và đang thực hiện mục tiêu đó rất tốt. Chính vì vậy, hiện nay MOXY đang có một lượng khách thân thiết rất lớn và vẫn đang tăng lên từng ngày, hi vọng MOXY sẽ sớm có thêm bạn trong danh sách này nhé!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Số 130 Mậu Thân, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 028 6650 1523
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
MOXY
Set đồ đầy năng lượng đáng yêu, khéo léo khoe trọn vòng eo của MOXY
MOXY
Một số outfit "sang, xịn, mịn" khác của MOXY

14 Havi Shop Cần Thơ

Các tín đồ thời trang ở Cần Thơ đã nghe đến cái tên Havi Shop chưa? Nếu chưa thì quả thật là một đáng tiếc lớn đấy! Trong gợi ý này, hãy để Sakurafashion giới thiệu cho bạn thương hiệu "chất như nước cất" này nhé! Ấn tượng đầu tiên ở Havi Shop phải kể đến đó là những hình ảnh sản phẩm được chính đội ngũ của thương hiệu thực hiện, nhằm mang lại cái nhìn khách quan nhất cho những khách hàng mua hàng trực tuyến, đồng thời Havi Shop cũng cam kết sẽ có sẵn các mặt hàng được đăng tải trên fanpage, không để khách hàng phải chờ đợi lâu, nhất là khi cần gấp. Vẻ đẹp trong các thiết kế của nhà Havi thiên về hai nét đẹp quyến rũ, sexy hoặc trẻ trung, an toàn và dù là xu hướng phong cách nào, Havi Shop đều mang lại những sản phẩm hoàn hảo nhất nhằm giúp các quý cô của mình có thể trở nên xinh đẹp, thu hút trong mọi tình huống. Bước sang năm hoạt động tiếp theo, Havi Shop vẫn giữ nguyên những ý niệm ban đầu và tiếp tục đem đến cho khách hàng một địa chỉ đáng tin cậy mỗi khi muốn mua sắm.

Nếu bạn là một cô nàng đam mê những chiếc đầm hai dây lôi cuốn, hút mắt người nhìn, đầm ngắn cúp ngực khéo léo khoe vai thon, chân dài hay những mẫu đầm hở lưng, đầm lệch vai đầy sexy thì còn chần chờ gì mà không đến ngay Havi Shop nào. Dành cho các cô nàng ưa thích sự an toàn, nhã nhặn trong trang phục, Havi Shop có ngay những chiếc đầm phong cách vintage, đầm hoa, đầm suông hay những set bộ với áo vest đầy chuyên nghiệp, rất thích hợp cho các nàng công sở. Với các nàng trẻ trung, năng động thì những chiếc áo thun, áo sơ mi cách điệu, áo croptop, quần kaki, chân váy form ôm dáng đều là những sự kết hợp hoàn hảo. Ngoài ra, Havi Shop còn phục vụ các nàng những chiếc đầm maxi mềm mại, thoải mái cùng những set bộ vừa thời trang lại dễ mặc. Nói về độ đa dạng thì Havi Shop không hề kém cạnh bất kỳ thương hiệu nào, tuy nhiên thương hiệu rất kỹ càng trong khâu chọn lựa kiểu dáng trang phục, vì dù nhu cầu của các nàng là rất phong phú nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với hình thể cũng như thẩm mỹ của người tiêu dùng Việt. Nhờ sự nhanh nhạy với thị trường đó mà các sản phẩm quần áo của Havi Shop đều rất phù hợp với thị hiếu của khách hàng. 

Không chỉ có mức giá vô cùng phải chăng, Havi Shop còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thương hiệu thời trang nào quần áo vừa xinh mà giá cả lại vừa yêu thì chắc chắn bạn phải lưu ngay Havi Shop lại nhé!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 18 Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 088 881 7002
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
Havi Shop Cần Thơ
Dù bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động...
Havi Shop Cần Thơ
hay quyến rũ, lôi cuốn thì Havi Shop đều có thể đáp ứng.

15 Shop NaPi

Nằm tại địa chỉ số 02 đường Mạc Thiên Tích là một cửa hàng thời trang xinh xắn mang tên NaPi, một thương hiệu không chỉ có cái tên đáng yêu mà các mẫu quần áo của Shop NaPi cũng yêu không kém. Mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính nhưng không hề thiếu đi sự hấp dẫn cần thiết của mọi cô gái, các sản phẩm của NaPi thường không quá táo bạo với những đường cắt xẻ mà tập trung vào các kiểu dáng có thể tinh tế lộ ra nét đẹp hình thể của các nàng cùng những điểm nhấn nhỏ nhưng đắt giá, nhằm tăng thêm sự ấn tượng của trang phục và cả người mặc. Shop NaPi tin rằng sản phẩm dù có đẹp đến đâu nhưng không mang đến được cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu thì đều chưa phải là một sản phẩm chất lượng, chính vì vậy, thương hiệu rất ưa chuộng sử dụng các chất liệu vải có độ thoáng mát, co giãn cao và độ đàn hồi tốt như cotton, thun umi, lụa, voan,... Bên cạnh đó, NaPi còn thường xuyên cập nhật rất nhanh chóng các thiết kế trang phục mới, giúp các quý cô có thể kịp thời nắm bắt các gu ăn mặc hot trên thị trường.

Sản phẩm thú vị nhất phải nhắc đến đầu tiên của Shop NaPi đó là dòng áo thun bâu của thương hiệu này, với thiết kế form dáng vừa vặn, sử dụng nhiều tông màu khác nhau cùng kiểu dáng cổ bẻ vô cùng kín đáo và chỉn chu, dòng áo bâu của NaPi rất thích hợp cho các bạn nữ trẻ ở độ tuổi đang đi học, thêm vào đó, những họa tiết động vật, trái cây, thức ăn,... đầy ngộ ngĩnh được NaPi trang trí vừa đủ đã góp phần nhân đôi sự đáng yêu cho dòng áo này. Còn nếu bạn ưa thích sự rộng rãi, thoải mái hoạt động của các mẫu áo thun thì có thể thử ngay dòng áo thun hàng trung của NaPi. Mặt khác, dành cho các bạn nữ theo đuổi phong cách sang trọng, hấp dẫn thì các mẫu đầm, chân váy, set đồ của Shop NaPi đều có thể đáp ứng được các yêu cầu này. Với kiểu dáng ngắn, thiết kế hai dây, cúp ngực hoặc cổ chữ V, các sản phẩm đầm, set bộ của Shop NaPi dễ dàng giúp các nàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng không thể thiếu các mẫu áo kiểu, các mẫu đầm nhã nhặn, duyên dáng cho các bạn nữ truyền thống, dịu dàng. Về giá thành, với tiêu chí mà Shop NaPi đang thực hiện "mua sắm thả ga, không lo về giá", bạn nữ có thể yên tâm với các mức giá phải chăng mà thương hiệu đưa ra. 

Mỗi thương hiệu đều có những phương châm hoạt động riêng, đó là lý do để bắt đầu và cũng là mục tiêu để phấn đấu, Shop NaPi cũng như vậy. Với NaPi, mỗi một sự tin tưởng của khách hàng đều là động lực để thương hiệu phấn đấu từng ngày. Chính vì vậy, Sakurafashion tin rằng đây là một cái tên xứng đáng nằm trong danh sách này. Bạn hãy đến và đánh giá thử nhé!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 02 Mạc Thiên Tích, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 097 499 4505
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
Shop NaPi
Mẫu đầm hoa ngắn với thiết kế hai dây đầy cuốn hút của NaPi
Shop NaPi
Set đồ của Shop NaPi cũng không có chỗ nào để chê luôn đấy nhé!

Hi vọng top những shop thời trang đẹp nhất tại Cần Thơ mà chúng tôi gợi ý có thể giúp bạn tìm được những item chất lừ và cá tính phù hợp với gu thẩm mỹ mà bạn hướng tới. Chúc các bạn có thời gian mua sắm vui vẻ ở các địa điểm nổi tiếng đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng làm đẹp Cần Thơ trên đây nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.82 trên 11 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn