Trang chủ
Menu
Top 10 shop thời trang nữ đẹp nổi tiếng nhất tại TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Top 10 shop thời trang nữ đẹp nổi tiếng nhất tại TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Tác giả: Lý Thiên Phúc | Lê Thị Kim Thi

Ngày cập nhật: 03-10-2023 | 29931 lượt xem

Tiền Giang là một tỉnh nằm gần TP.HCM, lại có thành phố trung tâm Mỹ Tho với lịch sử lâu đời nên nó đã trở thành một trong những tỉnh miền Tây Nam Bộ sầm uất nhất. Ngành kinh doanh thời trang ở đây cũng hòa vào sự phát triển của kinh tế, tạo thành một thị trường sôi nổi, thu hút được đông đảo đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Không cần phải đi đâu xa để có những bộ cánh thật đẹp và hợp mốt, ngay tại thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang, bạn cũng có thể tìm cho mình những cửa hiệu thời trang nữ vô cùng lý tưởng.

1 Yame

Yame không phải là một cái tên xa lạ với  giới trẻ. Đó là một chuỗi cửa hàng bán lẻ các mặt hàng thời trang, phụ kiện, quà lưu niệm với giá cả phù hợp với túi tiền của những khách hàng độ tuổi từ 13 - 25. Từ năm 2016, cửa hàng này đã chính thức mở chi nhánh ở Mỹ Tho, kết hợp với một quán cafe.

Hướng đến đối tượng khách hàng là thanh thiếu niên, thời trang ở Yame đi theo phong cách trẻ trung, sôi nổi, năng động. Hàng hóa ở Yame đa dạng và đáp ứng được yêu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Ưu điểm lớn nhất của Yame là giá cả hợp lý, tương ứng với chất lượng sản phẩm, giúp người mua an tâm với quyết định của mình. Một điểm cực kỳ thú vị nữa là không gian trưng bày sản phẩm được chăm chút rất độc đáo, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện khi bước vào cửa hàng. Không gian cafe của Yame cũng được bày trí đẹp, thức uống ổn, phù hợp làm nơi chuyện trò với bạn bè sau khi mua sắm.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 193N Ấp Bắc, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Yame
Yame nổi tiếng với dòng thời trang giá bình dân cho giới trẻ
Yame
Một góc không gian cà phê ở Yame

2 GOO. House

GOO. House có thể ví như một thiên đường dành cho các cô gái thích sự dịu dàng, nữ tính, đáng yêu ở Tiền Giang. Với những chiếc áo do shop tự thiết kế và may, GOO. House sẽ hoàn toàn chinh phục bạn.

GOO. House chuyên về áo sơ mi và váy đầm, tất cả đều do chính chủ shop thiết kế nên đảm bảo bạn sẽ có những bộ cánh không đụng hàng và luôn hợp thời trang. Gam màu chủ đạo mà shop sử dụng là những màu pastel dễ thương, trong sáng, nhẹ nhàng. Ngoài may sẵn thì GOO. House cũng nhận may theo yêu cầu của bạn, thích quá phải không nào?

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 106 Nguyễn Thị Thập, P.10, TP. Mỹ Tho. Tiền Giang
  • Điện thoại: 034 859 5900
GOO. House
Mẫu áo xinh xắn được cách điệu từ hanbok
GOO. House
Những mẫu thiết kế ở GOO. House luôn đơn giản và tinh tế

3 Lashe

Ngược với phong cách thời trang ở GOO. House, Lashe hướng đến sự trưởng thành, quyến rũ, phá cách và nổi loạn. Điều đó được thể hiện qua những mẫu áo với đường cắt cá tính, những mẫu váy đầm toát lên sự gợi cảm hay những mẫu áo thun in "bụi bặm". Đặc biệt, shop có những mẫu quần jeans rách, quần jeans thêu hoa cá tính mê hoặc lòng người từ cái nhìn đầu tiên.

Với phương châm "You see Lashe, what you want to see", Lashe cung cấp cho khách hàng những mẫu thời trang đẹp nhất với giả cả phải chăng khiến người mua phải trầm trồ khen ngợi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 12a6 Nguyễn Trãi, P.7, Mỹ Tho, Tiền Giang
Lashe
Phong cách nổi loạn và quyến rũ thường thấy ở Lashe
Lashe
Những mẫu quần jean thêu hoa cá tính

4 TAHA Boutique

Nếu cần những trang phục nữ tính, dịu dàng và quyến rũ, lựa chọn đầu tiên cho các cô gái là TAHA Boutique. TAHA Boutique thiên về thời trang cho nữ với nhiều mặt hàng da dạng: quần, áo sơ mi, áo thun, váy, quần váy,... Shop luôn bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường, cập nhật hàng liên tục, khách hàng chỉ cần yên tâm đến shop mua sắm mà không hề sợ bị lỗi mốt. Mặt hàng được ưa chuộng nhiều nhất là áo sơ mi và váy với nhiều phong cách: nổi loạn, trẻ trung, hay dịu dàng, yểu điệu. Ngoài ra TAHA cũng cung cấp những loại phụ kiện như kính mắt, túi xách,...  TAHA còn đáp ứng nhu cầu mua hàng online cho khách với dịch vụ giao hàng chất lượng và uy tín.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 6/2A Trần Hưng Đạo, P.6, TP.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
  • Zalo 077.585.0111
TAHA Boutique
Một mẫu áo dễ thương tại TAHA
TAHA Boutique
TAHA cũng nổi tiếng với các mẫu váy đầm

5 Xinh Fashion

Xinh Fashion là một shop phụ kiện có tiếng ở Mỹ Tho, với mặt hàng chủ yếu là giày dép. Đây là địa chỉ tin cậy cho các chị em muốn tìm cho mình một đôi giày cao gót thật ưng ý. Shop có nhiều kiểu dáng khác nhau và được thiết kế độc quyền, tạo nên ấn tượng  cho người mang. Ngoài ra, shop còn kinh doanh các loại kính mắt thời trang cho các nàng tha hồ làm điệu và nhiều loại túi xách sang trọng, thanh lịch thích hợp cho cả đi chơi lẫn đi làm.

Xinh Fashion cũng đáp ứng nhu cầu của khách mua online với tốc độ nhanh và uy tín cao. Cùng với giá cả cực kỳ hợp lý cho học sinh, sinh viên, shop ngày càng phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 23 Nguyễn Trãi, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
    • 33 Nguyễn Trãi, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
Xinh Fashion
Một trong những mẫu giày đang hot tại Xinh Shop
Xinh Fashion
Túi xách cũng là mặt hàng bán chạy ở shop

6 Juno

Juno là một thương hiệu giày dép có tiếng tại Việt Nam, được nhiều người nổi tiếng sử dụng và có đến 47 cửa hàng trên toàn quốc. Cửa hàng tại Tiền Giang là một trong số đó. Các sản phẩm của Juno rất đa dạng, được thiết kế theo phong cách thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Từ giày cao gót, sandal, giày búp bê đến các loại dép guốc thông thường đều có thể được tìm thấy trong cửa hàng này. Giày dép ở đây nổi tiếng về độ bền và chất lượng với mức giá cả hợp lý. Ngoài ra sản phẩm túi xách ở Juno cũng được khách hàng rất ưa chuộng. Các mẫu túi xách theo phong cách đồng bộ với giày, là lựa chọn lý tưởng cho người hiếm thời gian mua sắm.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 319 Ấp Bắc, Khu phố 5, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Juno
Juno cũng thiết kế nhiều mẫu túi xách đẹp
Juno
Những mẫu giày do Juno thiết kế thường có kiểu dáng và màu sắc thanh nhã

7 Diệu Quyên Boutique

Nếu chị em nào yêu thích các mặt hàng quần áo Quảng Châu đang sốt xình xịch trong thời gian gần đây thì chắc chắn phải dùng chân ghé lại cửa hàng Diệu Quyên Boutique nằm trên đường Nam Kì Khởi Nghĩa thuộc Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm vừa có mẫu mã cực lung linh mà giá cả lại vô cùng "hạt dẻ".

Diệu Quyên Boutique chủ yếu phục vụ phái đẹp những mẫu váy, đầm dự tiệc, đi chơi, đầm body, áo croptop với phong cách sexy, tôn lên vẻ đẹp hình thể của người mặc cùng những mẫu áo thun, áo khoác, áo hoodie, quần short thoải mái, tiện dụng. Đến với Diệu Quyên Boutique, dù bạn đang theo đuổi sự quyến rũ, thu hút ánh nhìn hay sự năng động, thoải mái thì thương hiệu đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Các sản phẩm của Diệu Quyên Boutique có  mức giá vô cùng hợp lý dao động từ 250.000 đồng đến 450.000 đồng, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp của mọi chị em. Còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay nào!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 181 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
  • Điện thoại: 0933 391 795
Diệu Quyên Boutique
Dù sexy, quyến rũ...
Diệu Quyên Boutique
...hay trẻ trung, năng động - Diệu Quyên Boutique đều có thể đáp ứng bạn.

8 High Unisex Store

Đúng như tên gọi, High Unisex Store là thương hiệu chuyên cung cấp các mẫu quần áo có phong cách trung tính, thích hợp cho cả nam và nữ. Các mẫu quần áo ở đây thường đem lại vẻ trẻ trung, năng động, khỏe khoắn  và đặc biệt là cảm giác thoải mái cho người mặc. Ngoài các mẫu áo T-shirt phong cách unisex, các bạn nữ có thể tìm đến High Unisex Store để sở hữu các mẫu quần jean, quần kaki ống rộng lưng cao tôn dáng, cá tính hay những mẫu sweater, bomber, áo khoác dễ mix đồ. Đặc biệt, vì chuyên các mặt hàng cho cả nam và nữ nên High Unisex Store còn cung cấp những mẫu áo đôi cực dễ thương dành cho các cặp đôi nữ đấy. Ngoài ra, các nàng còn có thể mua sắm giày, balo, phụ kiện đi kèm ngay tại High Unisex Store, mà không cần phải đi đâu nữa.

Với sự chất lượng trong từng sản phẩm, High Unisex Store ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng tại Mỹ Tho, Tiền Giang. Fanpage của thương hiệu này cũng thu hút hàng chục ngàn lượt theo dõi, đây sẽ là một địa chỉ vô cùng thích hợp cho các nàng thích sự năng động và cá tính.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Số 210 Nam kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
    • Số 838F Lý Thường Kiệt, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
  • Điện thoại: 036 429 9888
High Unisex Store
Quần baggy jean đen xám lưng cao cho nàng cá tính
High Unisex Store
Một áo thun unisex hot của High Unisex Store

9 Jupi SShop

Cũng là một thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo Quảng Châu, các sản phẩm mà Jupi SShop phục vụ phái đẹp rất đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã và có giá thành khá cạnh tranh từ các bộ đồ ngủ, set bộ, các mẫu áo thun bó sát, quần short cạp cao cho đến các mẫu váy, đầm dạo phố, dự tiệc với phong cách từ tiểu thư, nữ tính cho đến sexy, quyến rũ. Về chất liệu, Jupi SShop thường tập trung vào các loại vải mềm mại như kate lụa, đũi lụa, thun, lụa, len,... đảm bảo các chị em vừa mặc đẹp vừa thoải mái, tự tin trong mọi hoàn cảnh. 

Các thiết kế của nhà Jupi SShop không chỉ chất lượng trên từng chất liệu vải mà còn trên từng đường cắt may tỉ mỉ, phối hợp kiểu dáng và màu sắc hài hòa, hi vọng đây sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho các chị em khi muốn sắm cho mình những bộ cánh mới. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Jupi SShop rất nhiệt tình, nên bạn không cần ngần ngại mà hãy chia sẻ ý muốn của mình để được tư vấn và đem về những bộ quần áo ưng ý nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 396, Đường Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
  • Điện thoại: 037.677.0087
Jupi SShop
Một mẫu đồ dạo phố "chanh sả" cho các nàng của nhà Jupi
Jupi SShop
Một mẫu đầm của Jupi SShop

10 NK Fashion Mỹ Tho

Với mong muốn mang đến tinh thần "diện đồ là một nghệ thuật và chúng ta cần tận hưởng niềm vui đó" cho khách khách hàng, trong nhiều năm qua NK Fashion Mỹ Tho đã từng bước nỗ lực thực hiện đúng theo sứ mệnh mà mình đặt ra. Là một thương hiệu thời trang cao cấp nằm giữa thành phố Mỹ Tho, các sản phẩm của NK Fashion Mỹ Tho đều đặt vấn đề chất lượng lên hàng đầu. Mỗi một chi tiết trên sản phẩm, mỗi một mũi chỉ đường may, mỗi một màu sắc được sử dụng đều thể hiện cho sự chăm chút kĩ lưỡng, đặt cái tâm vào từng sản phẩm của NK Fashion Mỹ Tho. 

Các thiết kế của NK tập trung vào sự tối giản, rẻ đẹp, mang hơi thở thời trang hiện đại và nắm bắt mọi xu hướng thời trang trên thị trường, giúp mọi cô gái dù bận rộn đến đâu đều có thể thật sành điệu, thời trang khi diện các mẫu quần áo của NK Fashion. Dù bạn đang tìm kiếm các trang phục công sở hay các loại đầm váy, áo khoác, áo thun, áo sơ mi, áo len, set bộ, quần chân váy, jumpsuit thì NK Fashion Mỹ Tho đều có thể đáp ứng. 

Đặc biệt, giá thành cũng là một tiêu chí mà NK rất quan tâm trong từng sản phẩm, do đó các mẫu quần áo của NK Fashion có giá khá cạnh tranh chỉ từ 140.000 đồng và hiện tại đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi. Hội chị em hãy đến đây ngay để có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời này nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 547 Đường Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
  • Điện thoại: 039 239 0006
NK Fashion Mỹ Tho
Sang trọng, quý phái - nét đặc trưng trong các thiết kế của NK Fashion
NK Fashion Mỹ Tho
Trang phục công sở cũng là một mặt hàng thường xuyên cháy hàng của NK Fashion

Bạn đã ghé thăm được bao nhiêu shop trong danh sách này, và những shop nào đã được bạn ghi chú lại để đợi ngày khám phá? Hãy mau đến những địa chỉ trên để mang về cho mình những bộ quần áo thật ưng ý làm đẹp cho bản thân nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn