Trang chủ
Menu

Tổng hợp 10 cách phối đồ với áo len nữ đẹp nhất

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 22-08-2022 | 23609 lượt xem

Mùa thu đông lại về, thời trang thu đông lại lên ngôi với muôn ngàn các mẫu áo khoác dạ, áo khoác phao, áo khoắc măng tô, áo nỉ, áo len, legging... Và có lẽ áo len nữ là trang phục đã trở nên quen thuộc và chưa bao giờ lỗi mốt cho bạn nữ, có vẻ như khi muốn mua sắm đồ thu đông thì áo len là một trong những trang phục đầu tiên mà bạn gái nghĩ đến vậy... Và mix đồ với áo len như thế nào cho đẹp luôn là câu hỏi được quan tâm hàng đầu, nếu bạn cũng đang muốn có một cái nhìn tổng quan về những cách phối đồ với áo len thì hãy bắt đầu tìm hiểu nhé.

1 Mix áo len với chân váy ngắn

Chân váy ngắn luôn là item yêu thích của bạn gái trong thời trang bốn mùa vì nó giúp khoe đôi chân nõn nà của người mặc, rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác làm tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng nữ tính đầy cuốn hút. Với mùa thu đông, chân váy ngắn phối áo áo len là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn giúp bạn gái có được những set đồ đẹp.

Mix áo len với chân váy ngắn
Một cách phối đồ kinh điển áo len - chân váy ngắn xếp ly
Mix áo len với chân váy ngắn
Áo len cổ lọ màu trắng mix & match với chân váy sọc caro màu nâu, đây là sự kết hợp màu sắc an toàn đảm bảo chuẩn style được nhiều cô gái ưa thích. Xem sản phẩm Áo len

2 Mix áo len với chân váy dài

Áo len kết hợp với chân váy dài là combo luôn được nhiều cô gái yêu thích bởi nó giúp người mặc trông điệu đà hợp mốt và nữ tính trong tiết trời se lạnh của mùa đông. Bạn có thể thỏa sức kết hợp áo len cổ lọ, áo len cổ tròn... với các loại chân váy dài như chân váy xếp ly, chân váy midi hay chân váy bút chì... Để tạo nên sự hài hòa của set đồ thì bạn cần lưu ý một số tip nhỏ sau:

  • Sự tương phản về họa tiết cần hài hòa, chẳng hạn áo len trơn kết hợp chân váy họa tiết, hay áo len họa tiết kết hợp với chân váy trơn.
  • Bạn có thể dễ dàng phối đồ với áo len và chân váy màu trơn như đen, trắng, kaki, hồng... Còn nếu bạn muốn mix áo len và chân váy đều có họa tiết thì cần lựa chọn kỹ.

Bạn đừng bỏ qua sự kết hợp tuy đơn giản nhưng đầy cuốn hút này để có thể trở nên đẹp và tự tin đi chơi hay đi dạo phố nhé.

Mix áo len với chân váy dài
Thoải mái phối đồ với áo len và chân váy màu trơn
Mix áo len với chân váy dài
Áo len màu kem kết hợp với chân váy kaki mang hơi hướng retro cho những cô nàng nhẹ nhàng nữ tính

3 Mix áo len với quần sooc

Mix áo len với quần sooc
Quần sooc có thể không đủ giữ ấm cho bạn gái, nên một chiếc quần short lót nhung dày dặn  kết hợp với áo len là một gợi ý hoàn hảo
Mix áo len với quần sooc
Áo len mix với quần sooc kèm một đôi vớ/tất dày dặn giúp bạn gái vừa đẹp vừa ấm áp trong những ngày đông lạnh giá

4 Mix áo len với quần jeans

Mix áo len với quần jeans
Bạn có bị chết mê chết mệt bởi vẻ đáng yêu của chiếc áo len thêu hình cô mèo  mix với quần jean túi bông đính nơ này không?
Mix áo len với quần jeans
Set áo len, quần jean, khăn choàng là một cách phối đồ thường thấy của thời trang thu đông

5 Mix áo len với quần nỉ

Mix áo len với quần nỉ

6 Mix áo len với quần legging

Mix áo len với quần legging
Áo len form dài sẽ rất đẹp khi đi kèm với legging
Mix áo len với quần legging

7 Mix áo len với quần lửng ống rộng

Áo len kết hợp với quần lửng ống rộng là công thức phối đồ rất phổ biến trong mùa thu đông, bởi bộ đôi này mang lại vẻ sành điệu, dễ mặc và hợp với nhiều hoàn cảnh từ công sở đến dạo phố. Với cách mix & match này bạn có thể chọn nhiều kiểu áo len khác nhau như áo len dáng lửng, áo len họa tiết, áo len ôm... Về màu sắc, bạn có thể tham khảo vài cách phối màu phổ biến và chuẩn không cần chỉnh như: áo len màu xanh nhạt và quần âu trắng, áo len màu xanh than và quần jeans xanh thẫm, áo len xám nhạt và quần trắng, áo len màu be và quần màu trắng, áo len màu be và quần màu nâu nhạt... để đảm bảo sự hài hòa màu sắc và mang lại sự thanh lịch và tinh tế cho người mặc.

Mix áo len với quần lửng ống rộng
Mix áo len với quần lửng ống rộng

8 Mix áo len với áo sơ mi

Mix áo len với áo sơ mi
Mix áo len với áo sơ mi

9 Áo khoác len

Trong các loại áo khoác thu đông thì áo khoác len luôn được các tín đồ thời trang yêu thích, đó có thể là áo khoác len cardigan dáng dài, dáng ngắn, hay đơn giản chỉ là chiếc áo khoác len mỏng phủ hờ lên đôi vai thon thả của bạn gái, để trở nên điệu hơn trong tiết trời mùa thu... Cách phối đồ dễ thấy với ao khoac len nu là với vai trò của một chiếc áo khoác bên ngoài, thường mặc với áo len, áo sơ mi, hay áo nỉ bên trong + chân váy, hay với váy liền...

Áo khoác len
Áo khoác len cardigan kết hợp với áo nỉ + chân váy ngắn
Áo khoác len

10 Váy len

Váy len
Váy len

Trên đây là tổng hợp những cách phối đồ với áo len để bạn tham khảo, bạn có thể biến hóa cho phù hợp với riêng mình, bởi thời trang không theo một khuôn mẫu nhất định nào cả, và cần sự linh hoạt biến hóa và sáng tạo của riêng bạn. Cho dù xu hướng thời trang có thay đổi như thế nào đi chăng nữa, thì áo len là loại trang phục từ xa xưa và vẫn sẽ không bao giờ bị lỗi mốt, chỉ là sự biến đổi để tạo ra nhiều kiểu áo len phong phú, đa dạng hơn và đẹp hơn. Chúc bạn lựa chọn được nhiều cách mix đồ với áo len để trở nên đẹp hơn trong mùa thu đông này nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn