Trang chủ
Menu

Đi chợ Nga ở Sài Gòn mua quần áo thu đông

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 23-04-2024 | 34836 lượt xem

Bạn chuẩn bị đi du lịch, du học hay xuất khẩu lao động đến nước có khí hậu lạnh giá, hay bạn có bạn bè, người thân chuẩn bị đi xứ lạnh và bạn muốn mua đồ mùa đông làm quà tặng. Vậy mua quần áo thu đông ở đâu ngay ở TPHCM quanh năm nắng nóng? Bạn có biết có 1 khu chợ Nga (Russian Market) chuyên bán đồ lạnh quanh năm mà có lẽ ít khi dùng đến với thời tiết ở TPHCM. Cùng tìm hiểu ở bài viết sau bạn nhé!

1 Giới thiệu chợ Nga

Gọi là chợ Nga bởi ở đây tập trung rất nhiều các mặt hàng do Việt Nam sản xuất để xuất khẩu đi Nga cũng như đặc sản Nga nhập về Việt Nam. Ngôi chợ tọa lạc ở địa chỉ 328 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM chỉ cách chợ Bến Thành khoảng 1,7km, với các mặt hàng thời trang, đồ gia dụng, thực phẩm..., đây được xem là chợ quần áo lạnh lớn nhất TPHCM, nơi ghé mua sắm dành cho những người sắp đến vùng lạnh.

Ngay từ ngoài cổng chợ, ta có thể cảm nhận được một đất nước Nga rất rõ rệt với những hình ảnh trang trí trên tường độc đáo và lối đi vào được thiết kế một tòa lâu đài có hình chóp mang đậm phong cách Nga. 

Đi chợ Nga ở Sài Gòn mua quần áo thu đông
Có một ngôi chợ Nga ngay giữa lòng Sài Gòn
Mua đồ lạnh ở chợ Nga để đi Úc
Theo chân 1 người khách nước ngoài đi mua sắm quần áo ở chợ Nga

2 Đồ lạnh ở chợ Nga gồm những loại nào?

Ở đây tập trung rất nhiều gian hàng nằm san sát nhau với các loại áo khoác dạ, áo khoác phao, nón len, găng tay, đồ giữ nhiệt, giày đi tuyết... Quần áo ở đây chủ yếu là Made in Vietnam được xuất khẩu sang Nga và châu Âu. Những người Việt sắp đi du học, du lịch xứ lạnh như Nga, châu Âu, châu Mỹ và một số nước Đông Á như Hàn Quốc, Nhật Bản... thường đến đây mua hàng. Đây cũng là sự lựa chọn cho những người chuẩn bị quần áo ấm đi xuất khẩu lao động. Chợ Nga cũng thu hút nhiều khách nước ngoài đến tham quan mua sắm, có thể là vài bộ đồ mùa đông cho chuyến du lịch kế tiếp đến xứ lạnh, hay làm món quà tặng người thân.

Quần áo ở đây đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, với nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp cho mọi khách hàng. Hơn nữa, có nhiều đồ big size thu đông phù hợp với những người có thân hình "quá khổ" mà nơi khác không có bán.

Tại sao bạn nên mua quần áo thu đông ở chợ Nga?

  • Đây là một trong những địa chỉ bán đồ thu đông lớn nhất ở TPHCM, dường như suốt 12 tháng ở TPHCM là mùa hè nhưng chợ Nga bán đồ lạnh quanh năm, đáp ứng nhu cầu của bạn bất cứ khi nào cần
  • Tập trung nhiều shop với mẫu mã đa dạng, bạn không lo bị thiếu đồ
  • Giá cả phải chăng
Đi chợ Nga ở Sài Gòn mua quần áo thu đông
Chợ Nga là địa chỉ bán nhiều đồ lạnh 
Đi chợ Nga ở Sài Gòn mua quần áo thu đông
Khi bước chân vào chợ Nga bạn như lạc vào biển quần áo ấm
Đi chợ Nga ở Sài Gòn mua quần áo thu đông
Rất nhiều các loại áo khoác dạ, áo khoác phao dày và ấm
Đi chợ Nga ở Sài Gòn mua quần áo thu đông
Rất nhiều quần áo giữ nhiệt cho nam, nữ và trẻ em
Đi chợ Nga ở Sài Gòn mua quần áo thu đông
Phụ kiện giữ ấm như mũ len, bao tay...

3 Chợ Nga có nói thách không?

Việc thu hút khách ở đây chủ yếu từ chất lượng sản phẩm và giá cả. Mặt hàng quần áo ấm được lấy chủ yếu với giá tận gốc, từ các công ty sản xuất dư vài phần trăm của những lô hàng lớn. Theo lời ông  Nguyễn Mạnh Tòng, chủ nhân của chợ Nga, không chỉ ban quản lý chợ yêu cầu, mà mọi tiểu thương ở đây đều hiểu rằng kiếm được 1 người khách đến chợ rất khó, nên đừng nói thách quá đáng để họ bỏ đi.

Tiểu thương ở các gian hàng rất thân thiện, khách xem hàng không mua cũng tươi cười niềm nở, không có tình trạng chèo kéo khách tạo cảm giác thoải mái cho mọi người đến đây tham quan mua sắm. Giá cả ở đây được niêm yết rõ ràng và không có tình trạng nói thách quá nhiều, tuy nhiên cũng có một số shop sẽ bớt cho bạn vài chục ngàn/ sản phẩm.

4 Một số hình ảnh bên trong chợ Nga

Đi chợ Nga ở Sài Gòn mua quần áo thu đôngĐi chợ Nga ở Sài Gòn mua quần áo thu đôngĐi chợ Nga ở Sài Gòn mua quần áo thu đôngĐi chợ Nga ở Sài Gòn mua quần áo thu đông

5 Địa chỉ và giờ mở cửa của chợ Nga

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ chợ Nga: 328 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h - 18h tất cả các ngày trong tuần

Chắc hẳn đây là địa điểm không thể bỏ qua để bạn mua quần áo ấm đi nước ngoài. Hãy tìm cho mình những bộ quần áo dày dặn, ấm áp để chống chọi với cái lạnh giá nơi xứ người bạn nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.06 trên 53 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn