Trang chủ
Menu

Top 12 cách phối đồ với áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất

Tác giả: Nguyễn Hồng | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 19-10-2022 | 59599 lượt xem

Có thể nói rằng áo khoác măng tô là một item vô cùng quen thuộc và không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em phụ nữ. Với kiểu dáng hiện đại, thời thượng, sang chảnh và chẳng hề kén người mặc, áo khoác măng tô chính là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho phái nữ trong những ngày trở gió. Vậy làm sao để diện áo khoác măng tô cho thật đẹp và phù hợp với hình dáng cơ thể cũng như mong muốn của bản thân? Nếu bạn cũng đang đắn đo thì hãy tham khảo ngay top những cách phối đồ với áo khoác măng tô nữ cực trendy lại dễ áp dụng trong bài viết của Sakurafashion ngày hôm nay bạn nhé.

1 Áo khoác măng tô + áo len cổ lọ

Một trong những cách phối đồ với áo măng tô nữ đẹp miễn chê là mix cùng áo len cổ lọ. Áo len cổ lọ với thiết kế độc đáo ở phần cổ sẽ tạo điểm nhấn cực tốt cho set đồ của bạn. Với cách mix này, không chỉ giúp bạn giữ ấm trong những ngày đông mà còn giúp bạn trở nên vô cùng thời trang, lịch sự đấy. Với set đồ này, các bạn hoàn toàn diện được đi học, đi làm, đi chơi đều vô cùng phù hợp. Ngoài ra các bạn cũng có thể sơ vin áo len hoặc cách điệu một chút bằng cách cho một nửa gấu áo vào trong quần như vậy trông bạn sẽ trẻ trung và năng động hơn đấy.

Áo khoác măng tô + áo len cổ lọ
Bạn cần chú ý sự hài hòa về màu sắc giữa các loại trang phục để tạo nên set đồ mùa đông hoàn hảo
Áo khoác măng tô + áo len cổ lọ
Áo  khoác măng tô mix với áo len cổ lọ

2 Áo khoác măng tô + áo sơ mi + áo len gile

Thêm một cách phối đồ cực dễ áp dụng lại có thể hô biến giúp cho chiếc áo măng tô của bạn không còn trở nên nhàm chán nữa là kết hợp cùng áo sơ mi và áo len gile. Với công thức này bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc áo sơ mi hay áo len gile cũ trong tủ đồ của mình vừa tiết kiệm lại có được một set đồ siêu đẹp, siêu thời thượng. Ngoài ra khi mix áo khoác măng tô với sơ mi và áo len gile còn giúp các bạn trở nên hiện đại hơn, thời trang hơn, tự tin bất chấp mọi hoàn cảnh như đi làm, đi chơi hay dạo phố. Với một công thức đa-zi-năng như này, còn chần chừ gì mà không note ngay lại vào sổ tay thời trang của mình phải không các nàng?

Áo khoác măng tô + áo sơ mi + áo len gile
Áo khoác măng tô mĩ với áo sơ mi + áo len gile

3 Áo khoác măng tô + áo hoodie

Mới nghe thì có vẻ lạ tuy nhiên đây là một công thức hack tuổi cực đỉnh đấy. Việc bạn cần làm là chọn một chiếc áo măng tô trơn, đơn giản và mix cùng chiếc áo hoodie, với công thức này không những giúp bạn khỏi phải lo lắng đến thời tiết mùa đông mà còn giúp cho các cô gái của Sakurafashion trở nên năng động, trẻ trung hơn rất nhiều. Các bạn cũng đừng lo vì sợ mặc như vậy sẽ bị to nhé, việc mix như vậy sẽ giúp cho bộ đồ của bạn tự nhiên hơn, toát lên vẻ phóng khoáng, năng động, với công thức này chỉ cần đi thêm đôi sneaker nữa thôi là chuẩn không cần chỉnh rồi.

Áo khoác măng tô + áo hoodie
Áo khoác măng tô phối với áo hoodie

4 Áo khoác măng tô + áo croptop

Thêm một cách phối đồ hết sức thú vị nữa mà các nàng cũng nên thử đó là mix áo khoác măng tô cùng áo croptop. Với bộ trang phục này bạn cũng có thể diện cùng quần jeans, quần culottes cũng đều ổn cả. Đây là một cách phối đồ dành cho những bạn ưa thích sự cá tính, khỏe khoắn, vừa thời trang lại vừa mang tính thể thao năng động. Sự kết hợp giữa croptop hay sport bra cùng áo khoác măng tô sẽ tạo nên một “combo" khoẻ khoắn với độ chất cực mạnh luôn đấy.

Áo khoác măng tô + áo croptop
Áo măng tô nữ mix cùng croptop giúp bạn trông rất trẻ trung và cá tính

5 Áo khoác măng tô + quần culottes

Một set đồ dành cho các cô nàng yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng đây, công thức thần thánh áo khoác măng tô với quần culottes sẽ đem đến cho các cô gái của chúng ta sự thoải mái, trẻ trung, hack tuổi, hack dáng siêu đỉnh luôn. Với thiết kế dáng suông của quần culottes sẽ giúp nàng che khuyết điểm vòng hai hoặc vòng ba rất tốt. Ngoài ra với set đồ này các bạn có thể diện cùng sneaker hay giày cao gót đều vô cùng phù hợp, đi chơi, đi làm hay đi dạo phố cũng cực kỳ đẹp luôn nhé, thêm vài bức hình sống ảo là tha hồ trăm like với nghìn likes luôn đấy.

Top 12 cách phối đồ với áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất
Cực sang chảnh và thanh lịch
Top 12 cách phối đồ với áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất
Lựa chọn thêm tông màu sáng nữa là lên hình cực xinh luôn đấy

6 Áo khoác măng tô + quần nỉ

Không quá cầu kỳ, áo khoác măng tô kết hợp với quần nỉ là sự kết hợp được nhiều cô nàng yêu thích trong tiết trời giá lạnh của mùa thu đông. Chỉ cần thêm một chiếc áo len cổ lọ dáng ôm là bạn đã có set đồ vừa thanh lịch vừa giữ ấm rất tốt, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Một mẹo nhỏ khi bạn phối đồ theo cách này là không cài nút áo để "hack dáng " và giúp bạn trông cao ráo hơn, hoặc nếu cài nút thì nên sử dụng đai áo để tôn dáng.

Áo khoác măng tô + quần nỉ
Áo măng tô kết hợp áo len và quần nỉ tạo nên set đồ mùa đông thanh lịch đầy tinh tế

7 Áo khoác măng tô + quần jeans

Đây là một công thức không còn mới lạ tuy nhiên vẫn là sự lựa chọn an toàn cho các cô nàng ưa thích sự đơn giản. Đây cũng là một cách mix cực kỳ hữu ích, dễ áp dụng và diện được trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi học, đi chơi, đi mua sắm,...Tùy theo sở thích các bạn có thể lựa chọn quần jeans có dáng ôm, dáng vừa hoặc có chi tiết rách gấu để tạo thêm sự cá tính, thêm đôi giày thể thao nữa là có một set đồ chuẩn style Hàn xẻng hiện đại và trẻ trung rồi.

Áo khoác măng tô + quần jeans

8 Áo khoác măng tô + quần legging

Để tạo nên sự gọn gàng cho bộ trang phục, các bạn có thể áp dụng công thức áo khoác măng tô mix cùng quần legging. Với cách phối đồ này sẽ giúp cho cơ thể người mặc trở nên thon thả và gọn gàng hơn. Quần legging không chỉ ấm áp mà khi kết hợp cùng áo khoác măng tô sẽ tạo ra cho các bạn một set đồ mang phong cách nữ tinh và đáng yêu, chuẩn styles được các cô gái Hàn ưa chuộng.

Top 12 cách phối đồ với áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất
Quần legging khi kết hợp cùng áo khoác dạ măng tô tạo nên set đồ cực chất cho bạn gái mùa thu đông
Top 12 cách phối đồ với áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất
Ngoài legging đen cổ điển, các bạn cũng có thể mix cùng quần legging trắng

9 Áo khoác măng tô + váy đầm dáng dài

Với chiếc áo khoác măng tô, các bạn có thể lựa chọn mix cùng đầm len ôm dáng dài hoặc những mẫu đầm dài khác.

Với cách phối áo măng tô nữ với đầm len, đây là công thức quen thuộc mà mọi cô nàng đều có thể áp dụng. Với cách phối này, các bạn có thể bổ sung nhiều loại phụ kiện như nón beret, khăn choàng hay túi xách để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục.

Với cách phối áo măng tô cùng những kiểu đầm dài khác, đây là một công thức mà các bạn có thể áp dụng khi đi du lịch hoặc đi chơi, đi dạo phố với bạn bè vừa thoải mái lại vừa mơ mộng. Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy maxi, có phần vải bồng bềnh để giúp bộ đồ trông mềm mại, nữ tính hơn, hay những mẫu đầm dài qua gối, miễn là có màu sắc hài hòa với chiếc áo măng tô bạn đang mặc. Nếu thời tiết lạnh thì cũng đừng lo, bạn hoàn toàn có thể mặc thêm một lớp tất quần bên trong để giữ ấm mà không hề làm mất đi vẻ đẹp của bộ trang phục. 

Áo khoác măng tô + váy đầm dáng dài
Áo khoác măng tô kết hợp với đầm hoa nhí dáng dài Xem chi tiết
Áo khoác măng tô + váy đầm dáng dài
Áo khoác măng tô mix cùng váy len cũng rất hợp và thanh lịch

10 Áo khoác măng tô + chân váy dài

Một set đồ siêu xinh hội tụ đủ sự nữ tính, thời thượng và trẻ trung cho các cô nàng đây, áo khoác măng tô khi mix cùng chân váy dài. Một số dáng chân váy phù hợp với áo măng tô mà các bạn có thể thử như kiểu chân váy chữ A, tutu, bút chì,...Với set đồ này các bạn có thể diện cùng sneaker để tăng thêm sự trẻ trung cho bộ đồ. Còn nếu như thời tiết lạnh thì hãy chọn một đôi boots cao đến tận gối để không làm giảm đi độ trendy của trang phục bạn nhé. 

Áo khoác măng tô + chân váy dài
Bạn có thể mix áo măng tô cùng chân váy dài xếp ly
Áo khoác măng tô + chân váy dài
Tông màu nâu đang "hot" mùa thu đông năm nay và được nhiều cô nàng yêu thời trang săn tìm

11 Áo khoác măng tô + chân váy ngắn

Chân váy ngắn là loại trang phục mà hầu như mọi cô nàng đều sở hữu trong tủ đồ của mình. Với thời tiết lạnh giá của mùa thu đông, bạn vẫn có thể diện món đồ này để có được set đồ thật sành điệu và tôn dáng bằng cách kết hợp với áo khoác măng tô dáng dài thời thượng và ấm áp. Để tăng cường khả năng "hack dáng" cũng như chống lại cái lạnh của thời tiết, bạn đừng quên thêm đôi boot cao cổ khi phối đồ.

Áo khoác măng tô + chân váy ngắn
Áo khoác măng tô mix với chân váy ngắn là cách phối đồ yêu thích của những cô nàng sành điệu ngày mùa đông
Áo khoác măng tô + chân váy ngắn
Set đồ ton sur ton ấm áp

12 Áo khoác măng tô giả váy + thắt lưng bản to

Nếu các bạn muốn tiết kiệm thời gian, cũng như không muốn phanh áo ra thì các bạn có thể lựa chọn những chiếc áo măng tô dáng dài giả váy để diện. Ngoài ra những chiếc áo măng tô nữ đa số đều có form suông và rộng vì thế để giúp chiếc áo trở nên gọn gàng hơn các bạn có thể sử dụng một chiếc thắt lưng bản to ngang eo để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Với cách phối đồ này, vô hình chung vòng eo của bạn cũng sẽ trở nên thon gọn hơn, dù là eo to hay nhỏ thì đều có thể diện được theo cách này. Một gợi ý nhỏ là nếu chiếc áo măng tô của bạn có màu trơn hay không có họa tiết thì bạn có thể chọn những mẫu thắt lưng có màu sắc hoặc thiết kế thật nổi, độc và lạ để tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn cho trang phục nhé.

Áo khoác măng tô giả váy + thắt lưng bản to
Áo măng tô kết hợp thắt lưng bản to sẽ giúp bạn trông thời thượng hơn

Như vậy là Sakurafashion đã cung cấp xong cho các bạn top những cách phối đồ với áo khoác măng tô nữ thu đông đẹp nhất rồi đấy. Hi vọng với bài viết này, việc mix đồ với áo khoác măng tô sẽ không còn làm khó các cô nàng của chúng ta nữa nhé. Chúc các bạn thành công.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn